Người chiếm ưu thế - (2) *

Cái tên được thốt ra đã thành công ngăn chặn cơn đói của Type ngay lập tức. Cậu quay đầu nhìn về phía người kia.

Lại là khốn tên đó!

Điều này khiến Type không nghĩ ra được điều gì khác, ngoại trừ....

"Nè."

Tharn bất ngờ lên tiếng khi bạn trai đột nhiên ngồi xuống vị trí cũ nhưng đầu không hề quay lại chỗ laptop.

Thay vào đó, Type nhắm vào khu vực phía dưới quần của Tharn và cười lạnh.

Trong khi Thiwat đang kéo quần của Tharn xuống hông một cách thuận lợi thì tay trống lập tức ngăn cản cậu lại còn Type vừa thực hiện tác động kéo quần vừa cười toe toét.

"Mày cứ nói chuyện thoải mái, tao chỉ hơi đói một chút thôi."

Type chỉ nói đến đó rồi tập trung toàn lực vào thứ đang co giật trước mặt mình.

Chết tiệt!!!

Bây giờ, nếu phải chọn lựa giữa sự ghê sợ việc liếm láp khúc côn thịt nóng ấm kia với việc tức điên lên khi thấy người đàn ông của mình nói chuyện với người khác, Type nghĩ điều thứ hai sẽ giúp cho cậu bước đầu khám phá ra bí mật lớn giữa hai người họ. Cậu dùng cả hai tay, cầm vật thể nóng ấm của Tharn. Sau đó, sử dụng các khớp ngón tay để kích thích chúng.

"Hừm."

Một âm thanh trầm lắng thoát ra khỏi cổ họng của người đàn ông đang nói chuyện điện thoại.

"Type."

Tharn lên tiếng vì muốn người kia hãy dừng lại. Nhưng Type có vẻ chẳng thèm quan tâm đến lời cậu nói mà chỉ khư khư nắm giữ kho báu lớn trong tay.

Type nhẹ nhàng di chuyển lên xuống. Cậu nhận ra rằng bản thân từ một kẻ ban đầu chẳng biết tí gì về việc sử dụng miệng khi làm tình thì bây giờ đã xem việc đó là chuyện...quá đỗi dễ dàng.

Tao sẽ làm cho mày mất tập trung, thằng khốn.

Người hay ghen (nhưng không bao giờ thừa nhận) nghĩ thầm. Đồng thời, Type rê lưỡi vào phần giữa thân cây gậy nóng ấm rồi lướt nhẹ nhàng lên xuống. Type ngước nhìn lên chiếc bụng của Tharn, chúng đang cuộn tròn lại như một quả bóng như thể cậu ấy phải gắng sức lắm mới có thể ngăn tiếng rên rỉ của bản thân thoát ra khỏi cổ họng. Tharn đặt tay lên vai Type.

"Huh!!"

Type khẽ cười chế giễu khi khúc thịt nóng hổi đang căng phồng hết cỡ. Sự  phấn khích của cậu cũng theo đó mà tăng lên hoặc có thể nói rằng ... không kém gì Tharn.

Cậu phải cho tên khốn, P'San đó biết rằng Tharn thuộc về ai. Nghĩ vậy, Type dùng lưỡi liếm lên xuống vài lần trước khi đưa đầu khấc vào miệng, rồi ngậm chặt miệng lại. Cậu di chuyển đầu ra vào thật mạnh như cách mà Tharn đã từng làm với cậu trước đây.

Mỗi lần Tharn bị kích thích đến mức phải nín thở, Type lại đáp hồi bằng một nụ cười tươi rói.

Vốn tính háo thắng, Type hà hơi vào khúc thịt nóng hổi trước khi dùng miệng kéo mạnh khiến Tharn giật mình, giọng nói trên điện thoại thậm chí còn khàn hơn. Nhưng lúc này, Tharn đang từ từ di chuyển hông của mình đến gần miệng Type hơn, tay còn lại thì nắm chặt lấy đầu cậu khiến Type phải liếc nhìn.

Biểu hiện của Tharn như vừa bị trúng đạn.

Khuôn mặt cậu ấy hơi méo mó bởi hàm răng nghiến chặt, đôi mắt lóe lên vẻ cuồng nhiệt chết người, làn da cũng ửng đỏ, bàn tay cầm điện thoại bóp chặt đến nỗi Type lo rằng nó sẽ sớm biến dạng.

"Mày ổn chứ?"

Trong khi Type lùi lại hỏi, cậu đã dùng một bàn tay để thay thế, sờ soạng qua lại trên phần đỉnh gậy màu đỏ thẫm. Điều này khiến Type cũng phải nuốt nước bọt nhiều hơn, và cậu lướt tay đến chiếc áo ba lỗ màu trắng để tự xoa nắn hai hạt đậu của mình.

"Mày không phải là người duy nhất có thể làm điều đó!"

Type di chuyển đến gần tai của người kia và thì thầm khiến cho cả hai người đang nói điện thoại đều có thể nghe thấy.

"Phi, vậy nha."

Nói xong, Tharn cúp điện thoại và ném nó xuống giường, khiến Type nhếch mép cười xấu xa, không hiểu tại sao bản thân lại cảm thấy nhẹ nhõm sau khi bị người kia vồ lấy như vậy. Trước tiên (hành động thuộc kiểu thông lệ), Type dùng hai tay đẩy vai Tharn để cậu ấy ngã xuống ghế, sau đó kéo quần xuống ngang hông.

"Mày muốn làm gì?"

Câu hỏi khiến cho người nghe phải nở nụ cười nhếch mép.

"Không phải mày đã nói rằng lúc trước ngủ với tên đàn anh đó không ok cho lắm sao?"

Tharn hơi cau mày nhưng vẫn đáp lại:

"Ờ."

Câu trả lời này còn khiến Type cười xấu xa hơn, rồi cậu cúi đầu thì thầm:

"Cũng có thể là tên P'San đó không làm mày thích... Vậy mày có muốn cùng thử với tao không?"

Type đã loại bỏ ý nghĩ rằng bản thân cậu không thể đâm vào mông của đàn ông được. Vì bây giờ, ham muốn thắng được San đã chiếm lĩnh tất cả rào cản tâm lí.

Nếu trước đây San làm được thì tại sao bây giờ tao lại không được?

Người đàn ông đã làm đổ lọ giấm mà thậm chí còn không biết điều đó nói với chính mình bằng một giọng nặng nề. Vì biết rằng San đã làm một việc với Tharn mà cậu chưa từng làm trước đây. Điều này khiến Type khó chịu hơn cậu nghĩ, đến mức ngay cả khi nếu buộc phải phản công ... cậu cũng có thể làm được.

Type vừa suy nghĩ vừa đấu tranh để cởi áo của Tharn, và có vẻ như tay trống rất vui khi được hợp tác. Nhưng...

"Nếu P'San không làm được thì e rằng mày mới chỉ là một đứa trẻ mẫu giáo chưa có ham muốn tình dục khi so với anh ấy mà thôi."

"Thằng khốn nạn Tharn!!!"

Bây giờ đầu của Type muốn bốc hoả trước sự khinh bỉ của Tharn vì cậu ấy đang xem cậu như cô bé ngây thơ không biết tí gì về tình dục.

Tharn cũng chỉ thì thầm rồi cười toe toét và vươn tay nắm lấy hông Type, bóp thật mạnh.

"Tao thích kiểu như bây giờ."

"Không thử thì làm sao biết được?"

"Tao đã thử, nhưng không thích có nghĩa là không thích ... và tao hiểu bản thân mình cần gì để đạt được sự khoái cảm."

Tharn, chọn lựa, sàng lọc câu từ khi tham gia trận chiến.

Nói rồi, cậu hạ quyết tâm phải cầu xin Thiếu gia Type này ban cho mình một đặc ân. Và Type quay người chuyển đổi vị trí. Tharn không chần chờ thêm mà ấn các ngón tay qua chiếc quần đùi vào cái lỗ nhỏ phía sau của Type.

"Chính là như vậy..bên trong mày.."

Tharn thì thầm vào tai người kia. Vì vậy Type, người muốn thay đổi trạng thái tấn công của mình, đã phải hít thở sâu, vì nó khiến Tharn nhớ lại cảm giác khi cậu ấy xâm nhập vào cơ thể cậu.

"Và mày biết rằng bản thân cũng thích khi tao làm điều đó với mày."

Vừa nói Tharn vừa cho tay vào quần người kia và dùng ngón tay cái ấn nhẹ vào lối vào khiến Type hít thở sâu.

"Ừm, mày có thể nghĩ P'San chiếm thế thượng phong. Nhưng thay vào đó, mày nên biết rằng mày còn có ưu thế hơn nữa... Bởi vì, mày khiến tao say mê. Điều mà P'San không làm được!"

Tao bị mê hoặc bởi mày!!!

Những lời nói của Tharn khiến Type sững người. Cậu nhớ lại những lời chia sẻ lúc trước của Tharn.

Mặc dù San đã ngủ với cậu ấy trước đó, nhưng Tharn nói rằng mình không cảm thấy gì, và ngược lại, cậu ấy quá sợ hãi để muốn làm điều đó một lần nữa. Nhưng...

Đối với Type ... đã bao nhiêu lần cậu khiến Tharn kiệt sức khi ngủ cùng nhau ... mặc dù mỗi lần cả hai gần như đều chìm trong trạng thái rã rời, tưởng chừng không còn chút hơi sức nào nhưng Tharn cũng không quan tâm.

Chẳng những thế, bàn tay to lớn còn ôm lấy phần giữa cơ thể cậu, vừa nhanh nhẹn vuốt ve, vừa liếm đôi môi đầy trêu chọc, đến nỗi Type phải đưa tay lên túm lấy lưng Tharn và đặt lên môi cậu ấy một nụ hôn nóng bỏng hơn.

Nhiệt độ của nụ hôn này gần giống như việc đổ thêm dầu vào lửa, không ai chịu thua thiệt, tấn công và phản công, chiến đấu đến mức miệng đầy nước bọt. Âm thanh trao đổi enzim vang khắp căn phòng xen lẫn những tiếng rên rỉ trầm thấp. Lúc đó, hai người đồng loạt rút cự vật nóng bỏng của mình ra mà chà xát qua lại, đến nỗi cơ thể không kiểm soát được mà phát ra tiếng thở dồn dập.

Họ bắt đầu cọ xát chúng vào nhau để cảm nhận cái nóng ẩm ướt của đối phương.

Sau đó, chiếc quần của Type được giật phăng khỏi thắt lưng và chúng bị Tharn ném đến phần lưng ghế sô pha không chút thương tình.

"Tharn...ha ..."

Type thì thầm khi Tharn nắm lấy tay cậu và mút mạnh từng đầu ngón tay cho đến khi chúng ướt đẫm. Những ngón tay ướt át và cái nhìn của người đàn ông đang liếm chúng khiến cả cơ thể Type nóng ran....Tharn nắm lấy tay Type, mơn trớn, vuốt ve khe hẹp, và Type gần như đẩy cậu sang một bên.

"Trước đây, đều là tao giúp mày làm giãn nở, giờ thì hãy cho tao xem thử mày học được những gì."

Tharn nói khiến cho Type phải nghiến răng nghiến lợi mà ép đầu ngón tay chạm vào khe hẹp của chính mình. Ngay cả bộ phận cương cứng ở giữa cũng không có ma sát, làm cho ngọn lửa đang bùng lên trong cơ thể không cách nào dập tắt được. Thế rồi, Type cam tâm tình nguyện nâng hông lên một chút, tay còn lại nắm chặt vai Tharn, và ...

"Hmmm....ha ....đau quá."

Type ngửa đầu lên hít một hơi dài khi những ngón tay mảnh khảnh của cậu từ từ đẩy vào trong, cho đến khi Type cảm nhận thấy toàn thân đau nhức, cậu mới ngửa đầu ra để người đàn ông dưới thân hôn mình. Type mở miệng chào đón cái lưỡi nóng bỏng của người kia tiến vào sâu trong khoang miệng.

"Cho ngón tay vào sâu hơn đi, như cách mà mày đang muốn tao đi vào...chỗ đó."

"Hừ hừ ...Tharn...đồ khốn...cầm thú!"

Type chửi rủa khi ngón tay cậu bị đẩy vào sâu hơn cho đến khi chạm đến điểm tràn đầy hưng phấn bên trong. Cậu khẽ rùng mình, hông rời khỏi ghế sô pha, muốn dừng lại, nhưng ngón tay ướt át không thể dừng lại.

Đến khi Tharn không nhìn được nữa mà mỉm cười rồi nhanh chóng đứng dậy.

Lúc đầu Type muốn mắng cậu ấy về việc tự dưng rời đi trong khi cậu vẫn còn trong tình trạng sói tru này. Nhưng Tharn chỉ bước đến và kéo tủ đựng đồ ra.

Hành động đó đã khiến Type im lặng... vì cậu biết người kia chỉ đi lấy dụng cụ để mang tình yêu đến gần với họ hơn mà thôi.

Lần này, Tharn quay lại và đứng trước mặt cậu:

"Mày nói rằng mày không quyến rũ tao, nhưng đôi mắt của mày trông như muốn nuốt trọn tao vậy."

Nghe Tharn nói những lời đó, Type lập tức chửi rủa.

Nhưng mắt cậu vẫn không thể rời mắt khỏi khung cảnh trước mặt.

Tharn đang đứng trước chiếc ghế dài đeo bao cao su vào. Nhưng đôi mắt của Tharn vẫn dán chặt vào đôi chân nơi cậu vừa rời ra. Sau khi nhìn vào từng bộ phận và những ngón tay mảnh khảnh mà Type đang dùng để kích thích liên tục nơi khe hẹp của chính cậu. Tharn nhìn sang chỗ khác, cố gắng thoát khỏi sự mê mẩn đó.

Điều này khiến Type bị mang tiếng rằng...cậu là người trông như thể đang sắp nuốt trọn một ai đó.

Nhưng phải công nhận rằng cậu ấy... nhìn kiểu gì cũng rất gợi cảm.

Người đàn ông đang đứng trước mặt Type khoe cơ bắp của mình một cách trá hình. Đặc biệt là bộ phận nhạy cảm của cậu ấy đang trong trạng thái cương cứng và thẳng đứng được đeo vào chiếc bao cao su, cơ thể ướt đẫm mồ hôi. Đôi mắt Type như mất phương hướng chỉ vì một động tác đơn giản đeo bao cao su của người kia... Cậu bất giác nuốt nước bọt.

"Để tao giúp mày một tay."

Tharn bước đến và ngồi quỳ xuống trước mặt Type, khiến cậu muốn vung một nắm đấm vào mặt. Nhưng trước khi cậu có thể hành động, Tharn đã đưa lưỡi liếm lên vùng ngoại vi rực rỡ sắc màu.

"Mày lợi dụng tao .... đồ cầm thú."

Không nghi ngờ gì nữa, mỗi lần Tharn dùng lưỡi liếm vào chỗ đó, tim của Type lại trật mất một nhịp, cậu lấy vội ngón tay ra. Và nơi đó liền được thay thế bằng chiếc lưỡi ướt át của Tharn, chúng tiến vào sâu bên trong, mặc sức khuấy đảo. Type cắn chặt vai người kia, như để ngăn cản bản thân bị đưa lên đỉnh bất cứ lúc nào.

Chỉ vì cái lưỡi khốn kiếp của Tharn!

"Ưm...hư...Tharn...đủ...đủ ah...thoải mái...sắp chết...ho ... Sướng quá ... chịu không nổi...Chỗ đó......."

Khi chiếc lưỡi nhanh nhẹn của Tharn khuấy động, chàng trai phương Nam nhỏ bé chửi rủa khi cậu sắp bắn nhưng lại bị kìm hãm đến nỗi tiếng rên rỉ vang lên khắp phòng.

Về phần tay trống bất hảo, cậu ấy cũng lùi lại và ngẩng đầu lên, cười toe toét.

"Hừm...Ah...Tharn ... cầm thú! ... nóng bức quá...đừng vào ... đã nói ... đừng...Ah...."

Cây gậy, nóng rực và cứng như một thanh sắt, cảm giác như nó đang đưa cậu từ địa ngục lên thẳng tới thiên đường vậy.

"Hừm, mày thích sâu mà."

Tharn không chỉ nói mà cậu ấy tiến sâu vào bên trong của Type hơn, chạm vào điểm nhạy cảm. Đến mức Type phải dang rộng cả hai chân ra để bắp đùi của Tharn có thể nâng hông của cậu lên mà đưa hết chiều dài của khúc thịt vào sâu trong khe hẹp một cách chặt chẽ. Nhưng tiếp đó, Tharn không rút ra mà một lần nữa đâm vào sâu hơn khiến Type phải bấu chặt lấy vai cậu.

"Tao...sẽ giết...mày"

Type buông lời mắng chửi nhưng người nào thực sự sẽ chết trước thì không ai biết được. Bởi vì khi đó Tharn không dừng lại mà liên tục tấn công vào, Type gần như mất hết ý chí và cảm thấy sướng phát điên.

"Thêm một chút nữa đi...Tao thích điều đó...khục...ah~~...Mày tuyệt quá!"

Tharn gầm lên trong từng tiếng thở,
như thể bản thân không thể chịu đựng được nữa. Các đòn tiến công lặp đi lặp lại gần như khiến cậu không thở nổi.

Khi thanh nóng của Type được cọ xát với bụng của Tharn, cảm giác được xoa dịu như có thể phát tiết ra mà không cần bất kì sự động chạm nào.

Đúng vậy, Thiwat không cần trợ giúp để giải phóng khoái cảm của mình vì chỉ cần cây gậy nóng của tay trống đâm xuyên qua cậu thôi là đủ.

Nhất là khi Tharn nâng đùi của Type lên cao hơn và thúc mạnh vào hông cậu nhịp nhàng, dứt khoát khiến cơ thể của cậu ấy thoả mãn hơn bao giờ hết. Lúc này, Type chỉ biết ngoan ngoãn đón nhận nụ hôn nóng bỏng từ đối phương.

Tharn dốc toàn lực đâm rút kịch liệt. Sau đó, một tiếng thở mạnh vang lên khắp phòng.

Thở hổn hển nặng nề, Type vòng tay qua cổ người kia, cả hai đều không muốn cử động cơ thể, mà chỉ giữ yên ở vị trí ban đầu. Hai cơ thể gần như trần trụi áp vào nhau.

"Mì ... nấu xong từ lâu rồi ..."

Type tức giận nói. Khiến Tharn thấp giọng cười.

"Lát nữa ... phew ... chúng ta có thể làm lại tô khác."

Type nói trong khi nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng ướt đẫm mồ hôi của người kia và hỏi.

"Đã chết chìm trong ... vòng tay ... của tao chưa ..."

"Chưa ... nhưng sắp rồi."

Tharn trả lời, khiến Type thở dài thườn thượt vì cậu thật sự nghiêm túc khi hỏi điều đó.

"Tao với Nó... Người nào đỉnh hơn?"

Tharn trả lời mà không cần suy nghĩ:

"Mày."

Tharn trả lời kèm theo một nụ hôn khiến người kia không kiềm được mà mỉm cười như người chiến thắng.

Ai quan tâm cơ chứ?
Cho dù tao ở trên hay dưới, tao cũng đã có được thằng Tharn cho riêng mình.

Người ghét đồng tính mở rộng đôi chân của mình và nghĩ đến tên đáng ghét kia .... rồi ngầm đắc chí.

🥰🥰edit by Buff🥰🥰

"Hôm nay không có buổi tập nào nên tao sẽ chơi game cho thoả thích."

Cậu Thiwat tự nói với mình khi bước ra khỏi xe của Win, và sau đó đi tới một chiếc xe khác ở bãi đậu xe lúc 4 giờ chiều. Dạo gần đây, Type hay về nhà sau 6 giờ, thường xuyên đến mức hầu như diễn ra mỗi ngày.

Có một người cũng đang phải làm rất nhiều việc mà bản thân không hề muốn làm. Cậu ấy đã một mình tập luyện rất nặng. Và người đó không ai khác ngoài Champ.

Type không biết Techno dùng quỷ kế gì để gọi được cậu ấy vào. Vì No cho rằng cậu ấy đá tốt hơn người khác.

"Lấy món hải sản đông lạnh ra để làm cũng ổn rồi."

Thiwat gạt chuyện bạn bè sang một bên và nghĩ tới những thứ có sẵn trong tủ lạnh. Cậu nhớ gần đây đã đi mua sắm ở tiệm tạp hóa với Tharn và sau đó mua một vài hộp thực phẩm đông lạnh. Nhưng quá lười biếng để chế biến chúng, Type tắm rửa xong thì nghĩ đến Tharn, một người đàn ông gần như hoàn hảo nhưng không thể làm bất cứ điều gì ngoài chiên trứng và mì gói.

Cậu lục lọi từng hộp tôm, mực, dory ở trong tủ lạnh.

Làm món này cũng không phức tạp cho lắm ... chỉ cần rã đông, rồi cho vào nồi nước sôi, cho ít rau, sau đó bỏ thêm cá vào .... dễ hơn việc chiên một quả trứng.

Type vừa xuýt xoa vừa nghĩ đến những món ăn khác.

Khi muốn ăn heo quay mà lười mua thì có thể chiên qua dầu, đơn giản vậy thôi.

Chủ yếu là cậu có thể nấu được món ăn mà mình yêu thích. Cậu không có bất cứ nghi ngờ gì về tài nấu nướng của mình, nhưng với người kén ăn như Tharn, cậu quả thật không dám chắc người đó có thích hay không.

Còn về việc tại sao Type không tự chế biến các món hải sản để nhúng lẩu vì cậu sợ mùi tanh của chúng khó rửa sạch, sẽ khiến cậu khó chịu. Phần vì, Type sợ mình sẽ nêm quá nhiều ớt trong lúc ướp, vì khẩu vị ưa ăn cay của cậu sẽ khiến Tharn không thể động đũa, tên kén ăn kia không thể dùng được những món quá cay.

Type nghĩ về nó trong khi đi bộ về căn hộ.

Cậu sực nhớ ra trong tủ không có món nào dùng để nhúng lẩu được nên đã gấp gáp ra một cửa hàng tiện lợi bên ngoài để mua.

Đúng lúc Type để ý thấy một chiếc ô tô sang trọng theo sau một chiếc Audi cũng sang không kém đang đậu trong bãi xe.

Khi đã tìm được những thứ mình cần, Type mua thêm một chai soda. (Không cần đoán, cậu chắc chắn không mua cho bản thân mà mua cho người nào đó rất thích nó!)

Với một chai sữa lớn trên tay, chàng trai miền Nam trở về căn hộ của mình. Nhưng đột ngột dừng lại ngay lối đi lên cầu thang.

Cả hai chân Type khựng lại, đôi mắt sắc bén trong chốc lát mờ đi và tràn đầy phẫn nộ.

"Tharn, mày đúng là đứa ti tiện."

Khi nhìn thấy người đàn ông cao ráo đẹp trai đang đứng trước thang máy đi lên cùng ... tên đàn anh khốn kiếp kia. Type chửi rủa, nghiến răng nghiến lợi, hai tay nắm chặt quai xách của túi đựng đồ dùng cậu vừa mua ở cửa hàng tiện lợi.

Thằng Tharn .... Thằng khốn San.

"Lũ tệ hại."

Type giận tím mặt vì đây là không gian riêng của cậu và Tharn. Vậy mà khi cậu vừa vắng mặt, Tharn đã mang theo tên khốn đó về. Type không thể không suy nghĩ đến chuyện tiêu cực.

Định lén ngủ với nhau sau lưng tao à?

Type nghĩ thầm, sau đó lập tức bước thẳng tới. Ngay lúc đó, cậu chưa từng nghĩ tới việc bản thân phải quay lại rồi khóc lóc đến chảy cả nước mũi. Cậu cảm giác bản thân mình như loại thức ăn thừa bị người ta ném đi cho chó ăn!

Nhưng, trước khi đến được chỗ hai người đó, Thiwat đã nhìn thấy cảnh tượng khủng khiếp bên trong ...

Cảnh mà tên đàn anh chết tiệt đang cúi xuống hôn lên môi Tharn, khốn nạn. Tồi tệ.

Thay vào đó, Tharn trông như kiểu hờ hững sẵn sàng đáp lại nụ hôn đó của hắn ta.

Điều đó khiến Type như muốn suy sụp, tim cậu như muốn rớt ra ngoài và định lao đến đòi công lý.

Bây giờ, cậu có thể hiểu được việc các cô gái đã khóc cạn nước mắt thế nào khi bị chàng trai mình yêu thương lừa dối. Bởi vì bây giờ ... những giọt nước mắt của cậu đang chực trào ra. Type đang rất sốc! Cực kì sốc!

Toàn thân cậu đóng băng.

Tharn đang lừa dối mình sao ...?

Type hỏi với một nỗi đau nhói trong tim.

🥰🥰edit by Buff🥰🥰

loading...

Danh sách chương: