Một lần là không đủ

Lúc này, mặt trời lặn dần khuất sau chân trời, màn đêm bắt đầu buông xuống, mặt trăng dần dần ló dạng, vùng đất dưới ánh trăng dường như cũng được phủ một lớp chăn bông mỏng, các tòa nhà lớn nhỏ đều được thắp sáng, chiếu sáng cả thế giới. Cùng lúc đó, Tharn và Type sau khi tập thể dục cường độ cao cuối cùng cũng kết thúc, nhưng chỉ có một người bắt đầu dọn dẹp phòng.

"Mày không muốn giúp tao chút nào sao?"

Tharn đặt câu hỏi và nhanh chóng thu dọn ga giường, chuẩn bị trải tấm mới, thay chăn, gối đệm, vân vân.

Mặt khác, người đàn ông mặc quần đùi thể thao và áo sơ mi ngồi trên giường như một hoàng tử, trên tay vẫn cầm chai nước, cậu ta không hề có biểu hiện muốn giúp đỡ gì cả.

"Mày làm tao đau như vậy mà giờ còn muốn tao giúp?"

Type trả lời một cách bất mãn. Cậu ngước mắt lên và liếc nhìn Tharn, người đang dọn giường đằng kia. Ngay lúc này, Tharn dừng lại, cậu không thể không quay lại nhìn người kia.

"Ờ, mày hình như cũng không hề kêu tao dừng lại khi chúng ta làm điều đó?"

Có một chút kinh ngạc trên khuôn mặt của Type, bởi vì cậu biết những gì Tharn vừa nói đều là sự thật. Tharn quả thực đã hỏi liệu Type có muốn cậu ấy dừng lại không, nhưng rõ ràng Type nói rằng cậu ấy muốn Tharn tiếp tục.

Type liếc nhìn lại,Tharn cũng đang lấy một chai nước.

Tharn, người đang định mở chai và uống, nghĩ rằng nước mà Type uống cũng là của mình vì cậu ta đã mua nó. Và Type phải thừa nhận rằng vừa rồi cậu cảm thấy nằm trên giường thực sự tốt hơn rất nhiều. Tharn bảo cậu hãy ở yên trên đó trong khi cậu ấy thay quần áo và đi ra ngoài.

Nhưng sau khi Tharn quay lại thì đã thấy Type quần áo chỉnh tề rồi.

"Mày không muốn nằm yên sao? Nếu không thì chúng ta có thể tiếp tục."

Nghe xong, Type lập tức ngồi bật dậy và không muốn làm Tharn cảm thấy như cậu ấy là kẻ yếu đuối. Mặc dù lưng Type đau đến chết đi sống lại và không thể nhớ gì cả, cậu vẫn nhất quyết ngồi dậy.

"Vì vậy, nếu mày muốn tao giúp dọn dẹp hiện trường, mày cứ nằm mơ đi."

Khi Tharn dọn dẹp xong mọi ngóc ngách trong phòng, cậu ngồi xuống tại chiếc giường nơi họ vừa làm tình xong, nhìn Type với đôi mắt đậm chất phương Tây, và đặt tay lên đầu gối cậu ấy, hỏi:

"Mày cảm thấy thế nào?"

"Rất tệ."

Type đáp lại ngay. Nhưng không phải cậu nói mọi thứ đều tệ. Chuyện vừa rồi rất tuyệt nhưng mông cậu bây giờ lại rất đau.

Type phải công nhận là cái đó của Tharn rất lớn nhưng nó lại khiến cậu cảm thấy sung sướng dù có hơi đau.
Có lẽ nếu bỏ qua cơn đau ở vùng hạ thân, thì Type cảm thấy Tharn đã mang đến cho cậu một sự hồi hộp thuần khiết đến kỳ lạ.

"Chưa từng có ai nói tao tệ, họ toàn khen tao thôi."

"Thằng khốn!"

Type mắng chửi người bên cạnh ngay lập tức. Cậu thực sự rất muốn đá vào cổ Tharn và cũng muốn ném chai nước trên tay vào mặt người đó. Nhưng Type lại do dự. Có lẽ cậu đang quen dần với cơn đau kỳ lạ này cho đến khi cậu ngồi xuống một cách thô bạo hơn và cố gắng di chuyển hết mức có thể. Và Type cố gắng làm vậy vì không muốn để người kia nghĩ rằng cậu ấy là một con gà yếu ớt.

Tharn mỉm cười:

"Mày có ok không đó? Còn đau không?"

"Tao là con trai. Tao không cần mày đối xử với tao như một cô gái đâu."

"Tao chưa bao giờ nghĩ mày là con gái!"

Type nhìn Tharn chằm chằm, cậu biết, Tharn vẫn chưa chịu ngừng.

"Tao chưa bao giờ ngủ với một người phụ nữ nên hãy yên tâm rằng cử chỉ này chỉ dành cho người đàn ông mà tao đã ngủ."

Người nghe sững sờ trong giây lát khi thấy Tharn nói về người cũ của mình. Type dường như cảm thấy có một cảm xúc kì lạ trong lòng.

Thật kỳ lạ, nhưng Type không thể không trêu chọc bên kia:

"Chà, vậy mấy tên cào cào của mày thế nào? Trông họ có giống phụ nữ không?"

Tharn quắc mắt, nhìn chằm chằm vào Type:

"Đừng xúc phạm người yêu cũ của tao!"

"..."

Type lặng người sau khi nghe xong. Không phải vì nói về người yêu cũ cũng không phải vì đối phương giúp người cũ nói lời tốt đẹp mà là cảm thấy ghen tị. Khi Type lại phát hiện ra người đàn ông đó quan tâm đến danh tiếng của người yêu cũ và biến cậu trở thành một kẻ xấu xa, miệng chó.

Đúng vậy! Tharn chưa từng đề cập đến những điều tồi tệ mà cậu ấy đã trải qua lúc trước. Cậu ấy cũng không khiến Type cảm thấy ghê tởm hay có suy nghĩ không hay về chuyện của cậu với người cũ. Và ngay từ đầu, Tharn cũng không nói với Type rằng chuyện đó tốt hơn cậu nghĩ. Vì Type cảm thấy thứ cảm giác mới mà Tharn mang lại không giống với cảm giác cậu được trải qua với các cô gái.

Khi thấy Type im lặng, Tharn lại đặt tay lên đầu gối cậu, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve như đang nghĩ đến điều gì đó khó tả.

Rồi cậu ấy rất nghiêm túc khi tiếp tục kể về câu chuyện của mình:

"Thành thật mà nói, lần đầu tiên tao làm điều đó, tao không phải là người công..."

Type nheo mắt một lúc và gần như hét lên. Tại sao mày lại kể chuyện đó với tao? Nhưng khi cậu nhìn thấy ánh mắt thờ ơ của Tharn, cậu bình tĩnh lại. Vì vậy đã chịu lắng nghe câu chuyện của Tharn một cách cẩn thận hơn.

"Lần đầu tiên ... chắc là lúc tao 14 tuổi."

"Chà, còn sớm quá ... Đang học cấp 2 à?"

"Hình như vậy."

Tharn gật đầu và tiếp tục.

"Lúc đó, trường tao học toàn nam sinh và không có nữ sinh, thì chuyện đó là bình thường. Ban đầu, trong môi trường như vậy, tao không chắc là mình có thật sự thích con trai hay không hay chỉ vì do tác động của môi trường. Cho đến khi có một học sinh lớp 12 gọi tao đến phòng nhạc và anh ấy hỏi thẳng tao rằng liệu tao có thể quan hệ với anh ấy không."

Lúc này, Type lập tức nhìn lên người đàn ông đang kể với cậu chuyện về lần quan hệ đầu tiên của hắn. Tharn tiếp tục với vẻ mặt nghiêm túc.

"Lúc đó, tao cũng cảm thấy có chút bối rối. Nhưng tao muốn xác định lại nghi vấn của mình nên đã đồng ý."

Type nằm đó bất động lắng nghe cẩn thận, muốn biết tiếp câu chuyện. Tharn hỏi Type kèm theo một nụ cười, vì cậu lo rằng sẽ khiến Type thấy sợ với những thứ cậu sắp kể.

"Kết quả là tao đã đau đến mức nằm cả ngày trên giường."

"Tại sao?"

Cuối cùng, Type cũng đặt ra nghi vấn của mình.

Tharn tiếp tục cười nói:

"Không phải ai sinh ra cũng đều có thể là thụ được. Lần đầu tiên bị làm như vậy khiến tao rất đau. Vừa rồi lúc  mày nói tao đừng dừng lại, mà cứ tiếp tục, lúc đó tao cảm nhận rằng cửa sau của mày thực sự rất mỏng manh. Tao không nghĩ rằng mày có thể chịu đựng nỗi đau như vậy. Nếu tao thật sự tiếp tục, mày đã không có cơ hội cùng tao tán gẫu lâu như vậy. Mày nên cảm thấy may mắn, bởi vì tao đã làm cho mày hài lòng."

Khi Tharn gật đầu, cậu đã khiến người nghe phải cau mày.

Cảm thấy tốt cái đầu mày, ai có thể cảm thấy sảng khoái sau khi bị chọc vào cúc huyệt của họ chứ !!!

"Điểm nhạy cảm ở mọi người đều khác nhau. Tao có thể không có thứ khiến tao thoải mái khi nằm dưới. Vì vậy, tao không dám tùy ý ngủ với người khác. Bởi vì nó không khiến tao thấy hồi hộp, lo lắng nhưng khi kết thúc lại khiến tao rất đau đớn. Cho đến khi tao học cấp 3, tao đã thử lại một lần nữa. Nhưng lần này, tao đổi vị trí. Và từ đó, tao nhận ra mình được sinh ra để làm công."

Type không hiểu tại sao Tharn lại kể với cậu những điều này, nhưng có một vấn đề cậu vẫn luôn thắc mắc:

"Mày nghĩ như vậy, có thể nào là do mày chưa từng thử ngủ với con gái không?"

"Tao đã thử rồi. Và nó không có tác dụng. Tao không có cảm giác gì khi ở bên con gái."

Rồi sau đó, Tharn chỉ vào người đàn ông đang ngồi bên cạnh mình và nói:

"Tao thích như thế này nè... Thích kiểu giống như mày ~"

Thấy Tharn nói nghiêm túc như vậy, Type lộ ra vẻ sợ hãi. Tuy rằng sợ hãi đã sớm bị dập tắt, nhưng nhịp tim của Type lại đột nhiên tăng nhanh.

Vì vậy, Type đã nói lên điều thắc mắc lớn nhất của mình:

"Tại sao mày lại muốn nói với tao những điều này?"

Type không hiểu tại sao Tharn phải nói với cậu những điều trong cuộc sống của cậu ấy.

Tharn cười, một nụ cười nhiều ẩn ý:

"Tao chỉ muốn mày biết nhiều hơn về tao thôi!"

"Tao không có nhu cầu muốn biết."

"Nhưng không phải nãy giờ mày vẫn chú tâm lắng nghe đó sao?"

Nếu Type không sợ phía sau của mình bị thương thêm, thì cậu ấy sẽ thực sự muốn ném cho bên kia một cú đá. Nhưng ở phía sau của cậu, cúc hoa nhỏ sắp vỡ ra vì đau rồi. Vì vậy, Type chỉ đứng yên và nhìn Tharn. Tharn đã tinh ý hiểu ra nên nhanh chóng đứng dậy, thu dọn bao nhựa chứa đầy những tờ giấy bốc mùi tanh và vỏ bao cao su đã qua sử dụng.

Trước khi ra khỏi phòng, Tharn quay lại và nghĩ ra điều gì đó:

"Oh, mày có biết tại sao tao lại kể cho mày nghe về chuyện của tao không? Bởi vì..Chưa từng có người nào chỉ ngủ với tao một lần cả!"

"Thằng khốn! Tao đã nói chúng ta chỉ làm một lần duy nhất và kết thúc!"

"Tao biết. Tao đã nghe nhưng tao sẽ giả vờ không hiểu."

"Thằng khốn Tharn~~!!!"

Người đàn ông khẳng định không có lần thứ hai quăng chai nước về phía cửa. Nếu lúc trước nắp chai không được vặn chặt, thì toàn bộ nước trong đó chắc chắn sẽ bị tràn ra ngoài và sàn nhà sẽ bị ướt. Type cũng không quan tâm chuyện đó. Cậu chỉ nghĩ về những gì Tharn nói và nghiến răng, nắm chặt tay.

"Thoả thuận là chỉ làm một lần duy nhất. Tao sẽ không bao giờ làm với mày nữa. Không đời nào!"

Type tự nhủ bản thân phải luôn ghi nhớ câu này. Nhưng cậu lại sợ rằng cảm xúc mãnh liệt của tối qua sẽ trở thành chất gây nghiện với cậu.

"Tao nhất định sẽ không chịu thua mày!"

🥰🥰edit by Buff🥰🥰

Đã qua vài ngày kể từ lần đầu tiên hai người họ xảy ra quan hệ. Đó không phải là một thay đổi lành mạnh cho lắm. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường như việc đến lớp mỗi ngày và trở về giường để ngủ vào mỗi tối. Chỉ có vậy.

Một cuộc sống độc thân giản đơn. Nhưng Type cảm nhận được có một thứ khác biệt.

Nghiêm túc mà nói, đó không phải là lỗi của Tharn. Vì nhìn vào biểu hiện cậu ấy lúc này cứ như thể là một người vô tội, không hề có chuyện gì xảy ra.

Kể từ hôm đó, họ cư xử như bình thường, chào hỏi khi gặp nhau và thường hỏi đối phương đã ăn chưa. Họ không bao giờ làm điều gì vượt quá giới hạn. Điều đó khiến Type cảm thấy rất lạ nhưng nó không nên lạ mới đúng. Thực lòng mà nói, mối quan hệ của hai người không thay đổi so với lúc đầu, nhưng trong lòng Type lại có chút bất an.

Vì Type nói rằng chuyện đó chỉ được phép xảy ra một lần. Nên bây giờ trước khi đi ngủ mỗi ngày, cậu ấy lại sợ rằng Tharn sẽ xoạc chân cậu một lần nữa (?). Vì thế mà Type không dám tắt đèn đi ngủ cho đến khi người bên cạnh ngủ say.

Type chỉ dám ngủ khi biết chắc rằng người kia đã ngủ bằng cách chọc vào lòng bàn chân của người đó. Cậu không dám nằm xuống mà ngủ cho đến khi lắng nghe được nhịp thở đều đặn của Tharn. Chuyện này kéo dài nhiều ngày rồi và chàng trai phương Nam vẫn tiếp diễn vào tối nay.

Bây giờ kim ngắn của đồng hồ đã vượt quá số 12. Type đang đeo tai nghe, ngồi xuống và dang chân ra. Cậu đang xem một trò chơi điện tử do một game thủ nổi tiếng tải lên YouTube. Âm thanh của vụ bắn súng trong đó rất lớn phát ra từ tai nghe, và Type đang rất tập trung để xem nó. Vào cuối video, cậu ấy nhìn xung quanh phòng và thấy người bên kia đang nằm quay lưng về phía mình.

"Thật là phiền phức!"

Type nói chuyện với chính mình và nhìn vào đèn phòng ngủ. Bởi vì nếu cứ bật đèn sáng như thế này, Tharn sẽ không thể ngủ. Nhưng Tharn cũng không thèm yêu cầu cậu tắt đèn đi vì thật sự hiện tại cậu cũng không cần thiết mở đèn sáng. Type nghĩ rằng dù cậu có làm bất cứ điều gì thì Tharn vẫn sẽ tỏ ra bình thường và không can thiệp vào.

"Thằng khốn! Tao không phải bạn tình của mày!"

Càng nghĩ về nó, Type càng cảm thấy trong lòng tràn đầy sự nôn nóng khó tả. Nhất là khi nghĩ về người kia thờ ơ với mình và thản nhiên với mọi thứ. Nhiều khi nói chuyện với cậu, Tharn  chỉ mỉm cười.

"Nụ cười kinh tởm!"

Type đứng dậy và đi đến giường của Tharn. Vì vậy, cậu đã nhìn thấy một cảnh tượng cực kì thú vị. Type nhìn thấy đôi chân dài miên man của Tharn, không phải, phải nói là nhìn thấy từ eo trở xuống không được đắp chăn. Để làn gió mát của quạt điện thổi bay khí hậu ấm và khô ở Thái Lan. Trong khi phần trên của cơ thể được che đậy cẩn thận.

Nghĩ đến đó, Type duỗi chân ra đá vào lưng của Tharn nhưng không thấy cậu ấy có bất cứ phản ứng gì. Vì thế, Type tắt đèn và quay lại giường, bắt chéo hai tay kê dưới gáy, mắt đăm đăm nhìn lên trần nha.

"Bà mẹ!"

Type phải buột miệng chửi thề, bởi vì cơ thể của cậu dường như mơ hồ có cảm giác...

Muốn..

Thứ cảm giác đó như một luồng điện truyền đến toàn bộ cơ thể Type, cộng với việc xem đoạn video "rất thú vị" trước khi đi ngủ, khiến bộ não của cậu vẫn đang xoay mòng mòng suy nghĩ. Rồi Type nghĩ đến chuyện đã xảy ra mấy ngày trước.

Nó giống như chuyện lần đầu "tự sướng". Nếu bạn thích thì sẽ có lần thứ hai, thứ ba. Cũng giống như lần đầu tiên quan hệ với người yêu cũ, và bạn lại muốn tiếp tục có thêm. Đó chính xác là cảm giác của Type lúc này. Type lại muốn.

Tự quay tay..ok!

Muốn làm tình với bạn gái..cũng ok!

Nó là nhu cầu thiết yếu!

Nhưng khao khát để bị ai đó "ăn sạch"...Thà chết sướng hơn!

Type nhắm mắt, hít thở thật sâu, cố gắng kiểm soát bản thân.

Cảm giác mới lạ khi quan hệ, Type biết nó rất tốt, rất tuyệt! Cả người cậu bắt đầu nóng lên, như muốn nổ tung. Nhưng cậu ý thức phải khống chế bản thân với hơi thở ngày càng nặng nề ... Cậu phải nhắc nhở, kiểm soát bản thân, đề phòng cậu không vững lòng sẽ liền chạy sang giường bên cạnh mà ngủ với tên ngốc đó...

"Ngủ mau lên!"

Type lại bắt đầu nói chuyện với chính mình, cố gắng nhắm mắt lại để có thể nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Cậu muốn tự đi đến phòng vệ sinh để giải quyết nhưng lại thấy quá lười biếng.

🥰🥰edit by Buff🥰🥰

"Hooei!!!"

Ngày mới cuối cùng cũng đến, nhưng thứ đánh thức Type hôm nay không chỉ là tiếng đồng hồ mà còn là sự gào thét của một thứ. Cậu dường như cảm nhận được một thứ gì đó không bình thường ở đầu đũng quần của mình.

Âm thanh thu hút Tharn, người chỉ quấn một chiếc khăn tắm, quay lại và nhìn.

"Có chuyện gì vậy?"

Tharn hỏi và tính bước lại gần xem tình hình.

Nhưng Type nhanh chóng xua tay và từ chối để cậu lại gần.

"Không cần ... Đừng tới đây! Tao không sao."

Type vừa tỉnh dậy ngồi dựa lưng vào tường, nhưng cậu không nhấc tấm chăn bông ra khỏi người, mà dường như còn muốn quấn chặt vào hơn. Điều này khiến Tharn, người đang nhìn nó, nghi ngờ.

"Mày là đang nghi ngờ tao?"

Có vẻ hai người đang nghĩ về đối phương. Vì Type nhìn thấy người trước mặt chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm. Còn Tharn thì nhìn thấy rõ ràng cơ thể cường tráng của người kia.

"Tránh xa tao ra. Tại sao mày phải thay đồ ở đây? Trong phòng tắm không có chỗ thay sao?"

"Ah!"

Tharn lắc đầu trước câu hỏi của người kia.

"Sáng nay có rất nhiều người đợi bên ngoài phòng tắm nên tao không muốn họ phải đợi lâu. Tao quyết định về phòng để thay quần áo.... Mày sợ cái gì? Tao với mày đều là đàn ông mà."

Type tức giận đến mức muốn nhảy xổ đến đập vào mặt người kia. Vì Tharn rõ ràng biết cậu không muốn trở thành dạng đó nhưng cậu ta lại đi lang thang trước mặt Type trong khi trên người chỉ có độc một chiếc khăn tắm. Nhưng vì thứ được giấu dưới lớp chăn bông, Type vẫn nhìn cậu không hài lòng và châm chọc.

"Tao thì sợ cái gì? Mày còn có cái gì mà tao chưa thấy? Nhưng tao không nghĩ là mình có cảm giác với nó đâu."

Thật ra, nếu là lúc trước, Type sẽ không có cảm giác gì. Nhưng cậu đã chạm vào cơ thể của Tharn nên cảm giác có vẻ đã thay đổi.

Type đáp trả với vẻ tự tin khiến Tharn cau mày, và sau đó...

"Hey!"

Dù có là con trai hay không, nhưng nếu đột nhiên có người kéo khăn tắm xuống trước mặt bạn, để bạn nhìn rõ toàn bộ cơ thể của họ, thì cho dù là ai cũng sẽ phải hét lên.

"Đúng vậy, mày đã thấy hết nhưng vì mày không có cảm giác gì với gay nên tao sẽ không phải khách sáo, câu nệ gì nhiều."

"Thằng khốn kiếp!"

Type lẩm bẩm một tiếng rồi nhìn vào Tharn như thể bản thân không mấy quan tâm. Cậu nhìn "nó".

Phía bên kia, Tharn đang treo khăn tắm lên và bắt đầu mặc đồ lót. Ở bên này, Type tỏ vẻ khó chịu. Cậu nghĩ cảm xúc nội tâm hiện tại chắc chắn không phải do bản thân si mê cơ thể Tharn mà đó chỉ là chút đố kị với dáng người hoàn hảo của người đó.

Lần trước Type đã nhìn thấy một chút dáng vẻ của Tharn, nhưng vì họ đang làm điều thú vị hơn nên cậu bị đánh lạc hướng chú ý một chút. Nhưng lần này, cậu đã có thể hoàn toàn nhìn rõ cơ thể của Tharn.

Đó tuyệt đối không phải cơ thể phù hợp với dân chơi nhạc. Đối với Type, cậu nghĩ cơ thể nó thích hợp trở thành một vận động viên hơn.

Vai của Tharn trông khá rộng, cơ bắp trên cánh tay rõ ràng và thân người thì cao ráo. Ngực và mông thì săn chắc, cơ bụng và vòng eo tạo thành hình tam giác. Type phải công nhận rằng dáng người Tharn rất hoàn hảo và còn hoàn hảo hơn khi kết hợp với làn da trắng của người mang trong mình dòng máu phương Tây. Đó là sự thật, cậu ấy trông chẳng khác nào hoàng tử trong truyện cổ tích.

"Thay đồ xong thì đi cho khuất mắt tao!"

Nhìn thấy Tharn thay đồ xong và có ý định ngồi xuống giường, Type đã sốt ruột hét lên. Tharn nhướn mày và chắc chắn là cậu sẽ không làm theo lời người kia nói.

"Tối nay tao sẽ về muộn hơn vì có việc cần đến quán bar của đàn anh. Tao sẽ xem có thứ gì có thể mang về cho mày không."

"Oh~..Vậy sao?"

Type trả lời ngắn gọn. Nhưng nếu cậu ấy mang về những thứ bình thường bán trong cửa hàng cho Type thì chắc chắn cậu sẽ không quan tâm. Sau đó, Tharn đi xuống tầng dưới.

"Thằng điên Type!!! Bộ mày đang bước vào thời kì dậy thì hay sao hả?"

Type lấy chăn bông trên người ra và nhanh chóng cởi bỏ bộ đồ ngủ đang mặc. Trên thực tế, từ trước đến nay,
cậu chưa bao giờ thức dậy với sự ướt át như thế.

"Mình không thức dậy trong tình trạng này đã bao lâu rồi nhỉ?"

Type tự hỏi bản thân một cách hung hăng. Sau đó, vội vàng đứng dậy với cảm giác bó sát phía dưới. Trong đầu cậu vẫn còn một chút hoài niệm về giấc mộng đêm qua.

"Mình không hề muốn điều đó chút nào!"

Nhưng dù bao biện cho bản thân ra sao, Type vẫn không thoát khỏi áp lực của ...

Ham muốn bị kìm nén.

Khi Tharn trở về kí túc xá thì cũng gần đến giờ giới nghiêm. Trên người cậu đầy mùi rượu, khuôn mặt gầy gò trở nên đỏ bừng. Tharn lục tìm chìa khoá trong túi quần rồi mở cửa, với một nụ cười trên môi.

Tharn nghĩ bản thân thật hạnh phúc khi sống với người miệng cứng lòng mềm như Type. Ngoài miệng thì nói không nhưng cơ thể thì thật thà nói có. Điều đó có nghĩa là cậu vẫn còn cơ hội.

Tharn loạng choạng bước vào phòng trong cơn say, đèn phòng đã tắt nhưng cậu vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy Type thân hình thẳng tắp đang say ngủ. Tharn mở chiếc túi cậu đã mang về ra và đặt lên bàn, đầu hướng về phía Type.

Cậu bước qua giường nhìn Type đã ngủ say và không biết nguy hiểm đang đến gần.

Có nên trêu cậu ta bằng một nụ hôn chúc ngủ ngon không nhỉ?

Kẻ say rượu Tharn không thể nhịn được cười khi nghĩ đến điều đó bởi vì cậu chỉ muốn trêu chọc Type một cách thật lãng mạn. Nhưng điều cậu thực sự muốn lại nhiều hơn một nụ hôn chúc ngủ ngon. Và với tác dụng của rượu, ham muốn của Tharn trở nên mạnh mẽ hơn bình thường. Vì vậy, cậu đã mò mẫm tìm đường và leo lên giường trong lúc Type đang ngủ.

Tharn không muốn ngủ với Type những ngày này dù cậu rất muốn. Vì cơ thể của Type cần được hồi phục trước. Nhưng đêm nay, Tharn không muốn kiềm chế bản thân nữa.

Đôi khi, Type có thể làm giá với cậu nhưng Type lại có ý với cậu. Điều đó khiến Tharn bị nghiện.

Cậu thích như vậy.

Khi chạm vào đôi môi mượt như nhung của Type, Tharn giữ chặt chúng và hôn nhẹ nhàng, nhưng cậu lại càng nhớ nhung khoang miệng của người kia với nhiệt độ bốc lửa ngày đó. Từ nụ hôn lúc đó, Tharn có thể thấy Type không chỉ là một người lắm mồm mà còn hôn rất giỏi.

Nụ hôn đầu tiên là chạm nhẹ vào môi.

Nụ hôn thứ hai, bắt đầu dùng lưỡi quét nhẹ.

Nụ hôn thứ ba, cậu tách môi Type tiến vào.

Nụ hôn thứ tư đã khiến cho người đang say ngủ dường như cảm nhận được điều gì đó và bắt đầu từ từ tỉnh dậy.

"Mày đang làm cái gì đó?"

Type tỉnh dậy và nhìn thấy Tharn đang quỳ trên giường cậu.

Tharn không cảm thấy lo lắng chút nào. Thay vào đó, cậu đã lao xuống và để lưỡi của mình di chuyển đến phía trước với tốc độ tối đa và đưa vào miệng của người bên dưới một cách vô tội vạ. Cho đến khi cậu chạm được vào chiếc lưỡi mát lạnh của người kia.

Lúc này, Tharn càng lúc càng hung hãn hơn. Cậu ôm chặt lấy người kia trong tay và không quan tâm đến phản ứng của người đó. Type vùng vẫy và đập mạnh vào vai cậu.

"Tharn..Ah...Tránh ra..."

Tharn không rõ là bên kia có thật sự đang đánh cậu hay không. Bởi vì cậu cảm nhận được sự hồi đáp từ đối phương.

Tharn tiếp tục hôn vào đôi môi nóng bỏng và chiếc lưỡi đang cố gắng chạy trốn của Type. Đến khi có một thứ vang lên.

Âm thanh đó đã phá vỡ sự yên tĩnh vốn dĩ của căn phòng. Lúc này, người bên dưới đang siết chặt lấy cổ cậu. Type dừng lại trong nháy mắt. Sự thúc giục này khiến Type nghẹt thở. Cuối cùng, cậu ấy cũng từ từ đáp lại. Vì cậu biết người đang say rượu kia sẽ không chịu dừng lại.

Type từ từ nằm xuống tận hưởng sự thoải mái mà Tharn mang đến.

Với hai tay đặt sau đầu đối phương, họ bắt đầu khám phá môi nhau, khuấy đảo đầu lưỡi, trao đổi nước bọt. Và vì sự hợp tác nồng nhiệt của cơ thể, miệng được lấp đầy một chút bia đắng khiến nụ hôn trở nên trìu mến hơn.

Vì không bên nào muốn thua nên nụ hôn thứ hai mãnh liệt hơn nụ hôn đầu tiên rất nhiều.

Không cần dừng lại để hít thở.

Cũng không cần phải rời môi của đối phương.

Khi một bên muốn rời đi, bên kia lại tấn công. Và lúc Tharn muốn quét lưỡi vòng khắp khoang miệng thì môi của người kia lại hôn thêm lần nữa. Vì thế, đôi môi của cả hai trở nên căng mọng đầy nước bọt.

Nhưng họ dường như chẳng quan tâm gì. Họ tách cơ thể ra một chút và chậm dần, đến đêm. Tình hình đã có chút thay đổi.

Không biết bọn họ hôn nhau như thế này bao lâu, nhưng Type có chút tỉnh táo vì đã có phản ứng !!!

"Tharn, buông tao ra!"

Type hét lên khi tay Tharn bắt đầu sờ soạng. Cậu đột nhiên thức giấc và hét lên rồi nhanh chóng tung một cú đấm vào người phía trên. May mà cú đấm trượt, nhưng Tharn cũng hơi choáng váng vì cú đấm hụt đó. Cậu đã né bằng cách gục lên vai Type và trốn thoát.

Hung hăng!!!

Type lập tức ngồi dậy lấy mu bàn tay lau miệng. Cậu đang thở hổn hển và vẫn đang cảm nhận được cảm giác ngọt ngào của nụ hôn vừa rồi. Nhưng cậu vẫn khăng khăng:

"Tao đã nói rồi! Sẽ không có lần thứ hai!"

Giọng của Type rất lớn. Cậu không biết đó là lời tự cảnh báo bản thân hay là đang nói với người kia.

"Tránh ra, thằng khốn Tharn!"

Type không phủ nhận rằng nụ hôn của Tharn đã thành công khơi dậy ham muốn của cậu. Nhưng cậu tuyệt đối không thể để đối phương biết điều đó. Vì vậy, Type quyết định giải quyết nó một mình trong phòng tắm.

"F*ck!!!"

Tuy nhiên, trong khi Type đang chuẩn bị đẩy Tharn đi, cậu ta đã vươn tay ra, cố gắng vòng tay qua eo Type. Và do trọng tâm không ổn định nên phần trên của Type bị ngã về phía sau, va vào mép giường còn phần thân dưới lại rơi vào vòng tay mềm mại của Tharn.

Nhưng khi Type mở miệng mắng chửi:

"Dừng lại!!! Tharn...Tao nói mày dừng lại!!!"

Thì..

Bộ đồ ngủ của cậu đã nhanh chóng bị ném sang một bên. Trong khi bản thân đã bị cởi bỏ quần áo, Type vẫn sẵn sàng tiếp tục chiến đấu. Nhưng bên tai cậu lại vang lên một giọng trầm ấm:

"Chỉ một lần với mày..với tao như vậy là không đủ, Type!"

Đôi khi không chỉ có Type do phải kìm nén ham muốn của mình mới khiến cậu sinh ra ham muốn này. Có vẻ như người hy vọng lần thứ hai xảy ra cũng bao gồm cả người tạo ra nhu cầu lúc đầu.

Và rồi, hai chàng trai đó, những kẻ đã quá vất vả để kiềm chế nỗi khát khao của mình, đã bắt đầu sau vài phút.

Lần thứ hai mà họ mong chờ..chuẩn bị bắt đầu!!!

🥰🥰edit by Buff🥰🥰

loading...

Danh sách chương: