Thap Cam Chanbaek Doan 24

-"Xán Liệt a Xán Liệt! Có chuyện này em muốn hỏi lại anh!"
-"..."
-"Trước đây em đã từng hỏi anh.. Nếu một ngày nào đó em rời xa anh, anh cảm thấy như thế nào?..."
-"..."
-"Khi ấy ảnh đã trả lời: Nếu một ngày nào đó em rời xa anh, anh sẽ mỉm cười chúc em hạnh phúc... Anh sẽ buông tay để em rời đi... Anh sẽ đi tìm nửa còn lại thực sự của mình..."
-"..."
-"Xán Liệt ngốc! Anh đã biết em bị bệnh tim cần phẫu thuật... vậy mà còn không nói. Lúc đó anh còn trả lời em tuyệt tình đến như vậy... Làm em cứ nghĩ xấu về anh.."

Biện Bạch Hiền đưa tay đánh nhẹ lên ngực Phác Xán Liệt

-"Xán Liệt a Xán Liệt! Thà anh hãy thực sự làm những gì anh đã nói với em... còn hơn là anh nhẫn tâm bỏ lại em như thế này!"

Biện Bạch Hiền một lần nữa đấm nhẹ lên ngực Xán Liệt

-"Anh biết mình sẽ thay tim cho em nên đã nói những lời đó để động viên em tìm hạnh phúc còn lại của mình... Anh... Chết tiệt! Hức... Nhưng Xán Liệt à! Em không phải là anh! Hức... Anh rời xa em... làm em đau lắm! Hức... Đau lắm... Xán Liệt... anh vì cái gì lại làm như vậy? Anh... quá đáng lắm! Để em lại một mình thế này em biết phải làm sao?"

Biện Bạch Hiền khóc đến tê tâm phế liệt, cậu cứ thế ngồi bên cạnh xác của Phác Xán Liệt từ khi hắn mất đến giờ.

-"Xán Liệt a! Em.. có thể nào đi tìm anh được chứ? Em sẽ mang trái tim này đi tìm anh... Được chứ? Em sẽ tìm rồi trả nó lại cho anh, chúng ta khi gặp được nhau rồi em nhất định sẽ không buông tay anh nữa đâu! Xán Liệt a... chờ em! Em yêu anh!..."

Biện Bạch Hiền nằm bên cạnh Phác Xán Liệt 'thiếp' đi, Biện Bạch Hiền 'thiếp' đi rồi sẽ được gặp lại Phác Xán Liệt, sẽ được gặp lại người mà mình yêu.
------------------
Hế lu mọi người! Lâu lắm rồi không đăng đoản có ai còn nhớ tôi không???😂💋

loading...