Đoản 20

-"Anh là một tên tiểu nhân bỉ ổi!"
-"Hừ! Cứ cho là thế đi, cô liệu có làm cái gì được tôi?"
-"Anh..."
Cô gái kia cầm lấy cốc nước lọc đang uống dở của mình thẳng tay hất vào mặt Bạch Hiền
-"Cô kia! Cô cư nhiên dám hất nước vào mặt bảo bối của tôi?"
Bạch Hiền chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra đã thấy Xán Liệt từ đầu chạy vọt tới cầm lấy lon coca trên tay mình hất thẳng thừng vào mặt cô gái kia... thể diện gì chứ? Đàn ông con trai lại đối xử với con gái như vậy? Xán Liệt bỏ qua hết, không để ý đến cô gái đáng thương kia hất nước xong liền quay lại dùng khăn giấy trên bàn cẩn thận lau cho Bạch Hiền
Bạch Hiền mặt cúi gằm xuống, hai bàn tay nắm thật chặt đến nổi lên cả gân xanh
-"Phác Xán Liệt ! Anh muốn chết hả? Cư nhiên lại chạy vào phim trường làm loạn? Anh... anh... thật là hết nói nổi mà! Đi về ngay cho tôi?"
-"Bạch Hiền! Bạch Hiền! Anh Xin lỗi! Tại anh thấy cô diễn viên kia hất nước vào người em... mà bây giờ lại đang là mùa đông..."
-"Haizzz... đến khổ! Đã bảo anh đừng có đi theo em."
Biện Bạch Hiền là diễn viên, Phác Xán Liệt hôm nay là rất muốn đi xem Biện Bạch Hiền diễn xuất liền ở nhà nỉ non nửa ngày trời mới được Bạch Hiền đồng ý liền hưng phấn không thôi. Bạch Hiền thấy Xán Liệt như vậy thì cũng không tránh khỏi vui vẻ... nhưng thực sự là sai lầm khi hôm nay dẫn người này tới đây! Hôm nay cậu cứ diễn cảnh nào cảnh đấy hầu như đều bị Phác Xán Liệt phá hỏng, giả như cảnh quay ở trong phòng vệ sinh để tranh cãi về một cô gái với một người đàn ông của Bạch Hiền thì Xán Liệt liền chạy tới đẩy người đàn ông kia ra xa nói là đứng quá gần Bạch Hiền. Hay giả như lúc đến phân cảnh đánh nhau... Phác Xán Liệt cư nhiên nhảy vào để Bạch Hiền đằng sau mình rồi xông vào đánh các diễn viên (Hiin: Bó tay=.=) hoặc như lúc nãy, thấy nữ diên viên kia hất cốc nước vào mặt Biện Bạch Hiền liền không biết điều liền chạy thẳng tới cầm lon coca của mình hất vào người cô ta.... Thật sự là hết nói nổi mà!

-"Bạch Hiền! Hôm nay cho cậu đặc ân về trước, kẻo chốc nữa ông xã đại nhân của cậu lại làm thêm mấy chuyện 'quan tâm' tới cậu..."
Ông đạo diễn cố ý dừng lại, ánh mắt lộ rõ vẻ không hài lòng liếc về phía Xán Liệt
-"Dạ! Vâng! Vậy hôm nay tôi về trước! Xin lỗi mọi người nhiều!"
-"Chào mọi người, chúng tôi về đây!"
-"Vâng! Vâng!"
Mọi người nhìn Xán Liệt và Bạch Hiền rời đi không khỏi cảm thấy thoải mái hơn nhiều liền chẳng ai bảo ai tất cả đều thở ra một hơi dài thườn thượt!
-__________________-

Hú! Ai đi chơi HLW k!!!?=))))

loading...

Danh sách chương: