Chương 669: Thất điện hạ hồi kinh

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành ba người ra Diêu phủ lúc, cách thật xa chợt nghe được thanh âm của một cô gái đang lớn tiếng nói "Ngươi cái người này như thế nào như vậy? Mau buông tay, ta nhưng không hề hứng thú gì với ngươi, sáng sớm ngươi liền lôi lôi kéo kéo, cai này còn thể thống gì?"

Nữ tử thanh âm nói chuyện rất lớn, dẫn tới không thiếu dân chúng đều nghỉ chân vây xem, một bên bình luận màn kịch trước mắt này, vừa cảm thán vào nữ tử dung mạo kinh người.

Phượng Vũ Hoành nhìn vào, kia nữ tử không phải Liên vương là ai! Mà lúc này, cái kia người đang lôi kéo tay áo của hắn không buông, chính là cha của nàng, Phượng Cẩn Nguyên.

"Liên vương này cũng là để cho người không bớt lo a!" Hoàng Tuyền vỗ trán cảm thán, "Lại giả bộ nữ nhân đi ra gieo hoạ người."

Vong Xuyên cũng không nghĩ như vậy, "Hắn vốn trưởng cái dạng kia, xác thực thiên tư chi sắc, có trách thì trách một ít người ý chí không kiên định." Vừa nói vừa hướng Phượng Cẩn Nguyên lải nhải, lại nói: "Thấy không? Phượng gia lão gia con ngươi cũng sắp rớt trên thân người ta."

Hoàng Tuyền gật gật đầu, đi theo đánh giá rằng: "Không tròng mắt, các ngươi nhìn hắn trảo tay Liên vương."

Hoàng Tuyền vừa nhắc cái này, Phượng Vũ Hoành cùng Vong Xuyên ánh mắt của hai người đều tới Phượng Cẩn Nguyên trên tay làm ra, chỉ thấy Phượng Cẩn Nguyên thoạt nhìn như là đang lôi kéo ống tay áo Liên vương, nhưng có như vậy mấy cây ngón tay luôn vô tình hay cố ý sờ vào trên cổ tay nhân gia đang lôi kéo da lộ ra ngoài, lơ đãng liền bị hắn lần lượt mấy lần như vậy, mỗi đụng tới một lần, Phượng Cẩn Nguyên trên mặt đều hội hiện ra một chút kích động.

Phượng Vũ Hoành nhìn buồn nôn, mi tâm cau chặt. Vong Xuyên cũng phiền chán nói "Trước đây làm tả tướng thời điểm bớt đến còn có mấy phần thu lại, sao hiện tại cái đây là bình nứt không sợ bể sao?"

Phượng Vũ Hoành hừ lạnh, "Trước đây hắn làm sao biết thu liễm, chỉ chẳng qua chúng ta rất ít ở bên ngoài gặp được mà thôi. Nhưng liền nói Phượng phủ trước đây, người hắn nạp đi vào cửa còn thiếu?"

Hoàng Tuyền cũng có chút không thể hiểu, "Chà? Hắn không phải bị Diêu phu nhân cũng cắt hỏng mệnh căn sao? Đều chẳng phải nam nhân còn dây dưa cái gì?"

Phượng Vũ Hoành nói cho nàng biết: "Ai nói không phải nam nhân thì không thể theo đuổi mỹ nữ? Cung nữ thái giám trong cung lúc đó chẳng phải có ví dụ lẫn nhau an ủi? Hắn chỉ là trên sinh lý không được, nhưng cũng không đại biểu trong lòng cũng không được, huống chi Phong Chiêu Liên dung mạo bực này, mặc cho người nam nhân nào nhìn có thể không động tâm a!"

Vong Xuyên nhắc nhở nàng: "Cửu điện hạ thì sẽ không."

Phượng Vũ Hoành gật đầu, "Ân, vậy nói rõ bổn quận chúa còn có thể có chút mị lực hơn hắn."

Mấy người đang khi nói chuyện, Phượng Cẩn Nguyên bên kia cũng có thanh âm truyền đến, hắn là hoàn toàn không để ý Phong Chiêu Liên những lời châm chọc, chỉ cần Phong Chiêu Liên đứng trước mặt hắn, kia liền phảng phất là bao lại toàn bộ thế giới của hắn, để hắn ngoài nữ nhân trước mắt này, những thứ khác hoàn toàn không để ý.

Hắn như cũ trảo đối phương không chịu buông tay, trong miệng không ngừng nói: "Tiểu thư không quen biết tại hạ sao? Hôm qua chúng ta còn từng thấy, ta là hàng xóm của ngươi, Phượng phủ lão gia a!"

Phong Chiêu Liên mặt phiền chán, không ngừng mà phất tay áo, còn kém dùng chân đạp, trong miệng cũng là không nhàn rỗi: "Lưu manh phải chăng? Không biết xấu hổ phải chăng? Hàng xóm thiên thiên vạn, sao chỉ ngươi dính sát giống như con chó què? Chà! Tất cả mọi người nhìn thử, người nọ là chẳng phải thật buồn nôn?"

Dân chúng vây xem gật đầu, dồn dập hướng Phượng Cẩn Nguyên chỉ chỉ chỏ chỏ, xác thực thật buồn nôn.

Phượng Vũ Hoành cũng cảm thấy thật buồn nôn, vẫn tại cửa phủ quận chúa của nàng, cả nàng đều không biết phủ này rốt cuộc là nên trở về hay không nên trở về.

Vong Xuyên nói: "Nếu không chúng ta lại về Diêu phủ trốn tránh thôi, quay đầu lại để Ban Tẩu dọn sạch người."

Nàng cảm thấy cũng được, đang chuẩn bị quay người rời khỏi, lại nghe được kia Phong Chiêu Liên bất chợt kêu to: "Chà! Nhã Nhã!"

Nàng vỗ trán, vẫn chậm hơn một bước.

Phượng Cẩn Nguyên nhưng lại không biết một tiếng này Nhã Nhã là ở kêu ai, hắn như cũ lôi Phong Chiêu Liên đến chết cũng không buông tay, trong thế giới của hắn chỉ có cái này nữ tử, nằm mơ cũng không ngờ tại cửa phủ quận chúa ngồi liền ngủ, vừa mới mở mắt liền nhìn thấy cái này nữ tử liền đứng trước mặt mình. Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy, này nhất định là lão thiên sắp xếp, là lão thiên gia cho hắn đưa một vị thiên tiên hạ phàm, đến cứu vớt hắn nhân sinh tồi tệ.

Mà khi hắn phục hồi tinh thần lại, chợt phát hiện vào giờ phút này người đứng ở trước mặt hắn, không chỉ một mỹ nữ tuyệt sắc, còn có hắn chuyến này mục tiêu nhân vật cuối cùng: Phượng Vũ Hoành.

Chỉ là Phượng Vũ Hoành trên mặt xem thường cùng cô gái tuyệt sắc kia giống nhau như đúc, điều này làm cho hắn nét mặt già nua có chút không nơi thả, nhưng lại không chốn thả, hắn đều cảm thấy nếu như có thể được nữ tử tuyệt sắc nhìn một chút, cái gì cũng đáng giá.

Lúc này, Phong Chiêu Liên cũng đã không để ý đến hắn nữa, chỉ lo nói với Phượng Vũ Hoành nói: "Nhã Nhã, ta tới đi tìm ngươi đi dạo, ở đây ta không quen, ngươi dẫn ta đi đi dạo a!"

Phượng Vũ Hoành không để ý hắn, liếc nhìn Phượng Cẩn Nguyên, lại liếc nhìn ống tay áo hắn kéo. Phượng Cẩn Nguyên đối với nhị nữ nhi này của hắn có một loại e ngại sâu sắc, cho dù là tại Phong Chiêu Liên tên Đại mỹ nhân này trước mặt, hắn vẫn không có biện pháp không nhìn Phượng Vũ Hoành kia ánh mắt lạnh thấu xương.

"Thả ra." Phượng Vũ Hoành lạnh lùng một tiếng, doạ Phượng Cẩn Nguyên như phản xạ có điều kiện liền buông lỏng tay ra, sau đó thì lại nghe nàng nói: "Sáng sớm chính là ở đây cho ta mất mặt xấu hổ, ngươi thật là làm người cha tốt."

Lời nói này Phượng Cẩn Nguyên mặt như lửa đốt, hoàn toàn không biết nên nhận thế nào, nhưng lại là ngẫm lại, mình chẳng phải sáng sớm ở đây, hắn là ở đây đợi suốt cả đêm a! Vì thế nhanh chóng lại nói: "Ta là tới tìm ngươi, thị vệ của ngươi không cho ta vào, ta chỗ này chờ ngươi cả đêm."

"A?" Phượng Vũ Hoành ghét bỏ nhìn Phượng Cẩn Nguyên: "Thị vệ của ta nhất định sẽ nói cho ngươi biết chính ta tại Diêu phủ chứ? Vì sao không đi Diêu phủ tìm ta? Ở bên ngoài đợi cả đêm, sáng sớm hôm sau còn có lúc này làm chờ (đối xử) dây dưa dân nữ, mặt cũng bị ngươi ném sạch."

Dứt lời, lại là vung tay áo một cái, thẳng thắn kéo Phong Chiêu Liên xoay người rời đi.

Phong Chiêu Liên vốn là tới tìm nàng ra ngoài đi dạo, cử động lần này hợp ý hắn, lúc gần đi còn không quên ngoảnh đầu liếc nhìn Phượng Cẩn Nguyên, ném một câu: "Hàng xóm, hôm nay xem ở Nhã Nhã mặt mũi tha thứ ngươi, lại có lần tiếp theo, đừng trách ta chặt tay ngươi."

Phượng Cẩn Nguyên rùng mình một cái, thầm nghĩ vì sao cùng Phượng Vũ Hoành kết giao nữ tử đều sắc bén như vậy? Nhưng lại là ngẫm lại, rồi lại có ý cười không tự chủ nổi lên mặt đến, hắn dạng nữ tử thế nào đều có quá, nhưng chỉ có không có loại này, nếu như có thể chinh phục, kia mới là cuộc sống một chuyện vui lớn.

Cứ nghĩ tới này, đã lại có tiếp tục chờ đợi Phượng Vũ Hoành niềm tin. Nàng sớm muộn đều phải hồi phủ sao, nhìn nàng rất quen thuộc với mỹ nhân tuyệt sắc, nghĩ đến chuyến này thật đúng là không uổng chuyến này.

Phượng Cẩn Nguyên lần thứ hai ngồi hồi trước cửa phủ quận chúa, Ngự lâm quân giữ cửa đều không thể không khâm phục da mặt người này, từng cái từng cái trong lòng lẩm bẩm, người này chính là tả tướng trước đây? Nói câu đại bất kính, hoàng thượng là con mắt kia không dùng được, thì nhìn trúng hắn là thiên tài Thừa tướng?

Vấn đề giống như vậy, Phong Chiêu Liên cũng đang với Phượng Vũ Hoành hỏi, hắn liền không hàm súc như vậy, nói cái gì chính là hắn không dám nói? Lúc này liền nói: "Đại Thuận hoàng đế phải chăng mắt mù? Chỉ ngươi cái kia phụ thân như lão sắc quỷ, cũng có thể làm thừa tướng?"

Phượng Vũ Hoành không đáp vụ này, nhưng nhắc nhở hắn: "Nếu nói hoàng thượng mắt mù, nếu để cho Huyền Thiên Minh nghe được, chắc chắn phải chặt đầu lưỡi của ngươi."

"Dẹp đi a!" Phong Chiêu Liên hoàn toàn không bị hù sợ: "Nói vậy tiểu minh tử nhà các ngươi sau lưng không chắc đều tính toán qua bao nhiêu lần a?. Chà, không nói hắn, liền nói phụ thân của ngươi, nhưng thật đủ cực phẩm a! Ta lớn như vậy người nào chưa từng thấy? Liền lần đầu thấy hắn như vậy."

Phượng Vũ Hoành "thiết" Một tiếng, nói "Ngươi chẳng phải thích hắn như vậy sao?"

"Ân?" Phong Chiêu Liên sửng sờ, "Sao ta chỉ thích hắn như thế chứ?"

"Bằng không ngươi ba ba chuyển tới hắn sát vách tòa nhà ở cái gì nhiệt tình?"

"Ta kia chính là hiếu kỳ." Phong Chiêu Liên lời nói thật, "Chính là hiếu kỳ sao! Chúng ta từ bắc địa đến kinh thành, cũng hơn mấy tháng giao tình, nghe nhiều như vậy liên quan với sự tích phụ thân cực phẩm của ngươi, ta không tự mình đi vây xem một hồi, sao xứng đáng với ta này viên tâm hiếu kỳ."

Phượng Vũ Hoành khoát khoát tay: "Theo ngươi." Sau đó lại suy tính một chút vào giờ phút này đang đường đi, hỏi: "Chúng ra lên chỗ nào?"

Phong Chiêu Liên nói: "Tùy tiện đi dạo."

"Tùy tiện đi dạo cũng có thể đi tới trên đường náo nhiệt chứ? Chúng ta phương hướng sai rồi." Nói rồi liền muốn mang người về, "Đi một bên khác, đầu kia hữu hảo đi dạo."

"Chà! Không không không!" Phong Chiêu Liên nhanh chóng túm người về, "Náo nhiệt ta đi dạo qua, chúng ta lúc này đi không náo nhiệt."

Phượng Vũ Hoành không hiểu không náo nhiệt có gì có thể đi dạo, nhưng dù sao cũng rảnh rỗi, liền dứt khoát bồi tiếp Liên vương đi dạo lên phố lớn, đồng thời tùy tiện nói lên hắn bệnh chứng này: "Ta theo ngoại tổ phụ cũng thảo luận quá ngươi bệnh chứng này, kết luận đạt được nói ngươi nghe cũng không hiểu, nhưng nói có trắng ra một số đây, chính là ngươi trước đây là bị người rót vào quá nhiều gì đó thân thể nữ tính cần thiết, hiện tại cần trị trở về, chẳng phải rất dễ dàng, thế nhưng không phải tuyệt đối không được, chính là lại cho ngươi điều gì đó lúc đầu trở về đến, dùng gì đó thân thể nam giới cần thiết bổ trở lại. Đây chỉ là lời giải thích về mặt lý luận, cụ thể hay là muốn nhìn thực tiễn."

Liên vương gật đầu, nói đến hắn bệnh này, hắn đến là nghiêm túc lắng nghe, còn hỏi Phượng Vũ Hoành: "Kia chữa khỏi nắm chắc 15% có vài phần?"

Phượng Vũ Hoành nghĩ một lát, nói: "Chia năm năm thôi."

"Vậy ngươi như không nói." Hắn phiên cái xem thường, "Tốt xấu ngươi nói cho ta biết cái bốn, sáu, ta cũng có thể có chủ ý hi vọng. Ai nguyện ý cả ngày bị người xem như mỹ nhân dây dưa, ta vừa mới thật muốn một đao đâm chết phụ thân ngươi."

Phượng Vũ Hoành nói: "Ngươi đồng ý đâm thì đâm, thật đâm chết, nếu náo đến quan phủ, ta sẽ bảo vệ mạng sống." Đang khi nói chuyện, nàng bốn phía phân biệt phương hướng, "Đi như thế nào đến đầu thành đông đến đây? Ân, bên này người ở khá là giàu có, cũng có chút tiệm bán chút hàng hoá giá cao."

Nàng cho rằng Phong Chiêu Liên là muốn tới mua đồ, nhưng không ngờ người này giờ khắc này đang duỗi cổ vẫn nhìn sang phía đông.

Phượng Vũ Hoành hỏi: "Ngươi nhìn cái gì chứ?"

Không đợi đối phương đáp lời, lúc này, chỉ thấy ngay phía trước có chiếc xe ngựa đang chạy nhanh đến, tốc độ xe từ mau đến chậm, mãi cho đến người đi đường quá nhiều phương tiện hoàn toàn chậm lại, người kéo xe hai con ngựa cũng giống nhàn nhã đi dạo, phu xe cây roi ngựa đều cất đi.

Chiếc xe này phu không hề dễ thấy, thế nhưng chỉ là từ trên bề ngoài nhìn không có gì đáng giá chú ý thêm chỗ. Nhưng nếu có tâm người cẩn thận đi nhìn, lại như cũ có thể phát hiện tại bên trái thùng xe ngựa ấy mang theo một khối mộc bài nho nhỏ, trên tấm bảng gỗ không hiện sơn bất lộ thủy viết một cái "Thất" Chữ, người tinh tường chớp mắt liền có thể nhận ra, này có nghĩa là chiếc xe ngựa này thuộc sở hữu Huyền Thiên Hoa Thất hoàng tử đương triều.

Phượng Vũ Hoành "Di" Một tiếng, lập tức cười lên, "Thất ca trở lại."

Đi cùng lúc đó, người trong xe ngựa kia như cũng có cảm ứng, ấy mà kêu dừng ngựa, sau đó từ người từ bên trong vén rèm lên, Huyền Thiên Hoa kia gương mặt có chút phong trần mệt mỏi, lại như cũ thoát trần như tiênđã hiện trước mặt mọi người.

Trong lúc nhất thời, có dân chúng kinh ngạc thốt lên truyền đến, lại nhìn kia Liên vương, nhưng hoàn toàn thừa kế vừa mới Phượng Cẩn Nguyên dáng vẻ đó, con ngươi cũng sắp rơi đến trên người Huyền Thiên Hoa.

Hắn tiến lên một bước, đồng thời hướng Phượng Vũ Hoành khoát khoát tay nói: "Nhã Nhã, ngươi chờ một chút, ta cái bệnh kia không chữa!"

! --Ov E -- >

loading...

Danh sách chương: