Chương 601: Muốn cảm ơn a!

! --Go -- >

= "('" = >

Liên vương cười nhạt nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, loại này cười treo trên mặt của nàng, lại phối hợp đầy trời phong tuyết như vậy, Phượng Vũ Hoành tưởng, coi như trong thế giới nhị thứ nguyên, cũng rất khó phác hoạ ra một bức mỹ cảnh một mỹ nhân thế này thôi.

Người nào đó yếu sức đề kháng lại một lần nữa mất đi lý trí, ấy mà kéo qua tay áo hồng y kia, nhẹ nhàng lắc hai cái, mở miệng hỏi ngược lại nàng: "Tại sao không cùng đi với chúng ta?"

Liên vương nói: "Ta quả thực đi không nổi." Nàng chỉ xuống, đối diện ánh mắt của hai người tập đến trên chân của nàng, bọn hắn mới phát hiện này, thì ra đang đánh nhau trong lúc, Liên vương giày bị vũ khí của địch nhân hoa mở, bên trong vớ cũng hỏng, hai chân của nàng liền trực tiếp như vậy giẫm ở trên mặt tuyết, đông lạnh chuyển xanh.

Phượng Vũ Hoành cau mày, không hề nghĩ ngợi, trực tiếp ngồi xổm xuống, thò tay vào ống tay áo, từ trong không gian cầm một đôi tất lông cừu đi ra. "Nhấc chân." Nàng nắm chặt mắt cá chân Liên vương, nhẹ nhàng từ trong đất tuyết nâng thoáng cái, làn da cùng băng tuyết kề có lâu, có chút dính liền, đồng nhất nhấc thì kéo theo một khối da đến. Phượng Vũ Hoành trong lòng run lên, cực không thoải mái.

Liên vương như có thể phát hiện tâm lý của nàng biến hóa, nhanh chóng liền nói: "Không có chuyện gì không có chuyện gì, ta không đau, thật. Nhã Nhã, ngươi với Ban Tẩu chạy nhanh một chút thôi, ta chờ ngay đây, trong chốc lát chắc chắn người sẽ đến. Ta tốt xấu là Thiên Chu Vương gia, Đoan Mộc An Quốc tuy là hận ta cũng không thể giết chết ta, ngươi cứ yên tâm đi."

Phượng Vũ Hoành tự tay giúp nàng mặc vớ, trầm giọng nói: "Câm miệng cho ta!" Sau đó đứng dậy, lại phân phó Ban Tẩu: "Ngươi cõng nàng đoạn đường thôi, cho dù muốn tách ra cũng không nên là hiện tại, tốt xấu đến chỗ an toàn." Nàng vừa nói vừa nhìn nhìn bốn phía, ở đây vô cùng trống trải, nói cho cùng trong núi, thế nhưng giữa hai ngọn núi, bốn phía bằng phẳng, cả cái chỗ khuất gió cũng không có, nên cứ thả nữ nhân này thế, dù cho không bị Đoan Mộc An Quốc người giết đi, thời tiết ác liệt này cũng phải đông chết nàng.

Đối với Phượng Vũ Hoành phân phó, Ban Tẩu không có hai lời, nhưng vác lên Liên vương sau hắn nhưng không nhịn được hỏi một câu: "Ta nói, ngươi chính vì để ta cõng ngươi, mới cố ý nói không đi chứ?"

"Thiết!" Liên vương quét qua phía trước sầu não, hung hăng trợn trừng Ban Tẩu, "Yên tâm, lão tử đối với ngươi không có hứng thú, lão tử thích là loại nào người ôn nhu săn sóc lại thoát trần nhập tiên, ngươi? Vốn chẳng dính dáng nào."

Ngoài ý liệu, nàng nói vậy không chỉ không lập tức được đến Ban Tẩu chế giễu, nhưng rõ ràng cảm giác được người cõng mình đột nhiên run cầm cập. Nghi hoặc ở giữa, tức thì nhìn thấy bên người đi Phượng Vũ Hoành cũng giật cả mình, Liên vương liền buồn bực: "Hai ngươi lạnh không?"

Phượng Vũ Hoành giựt giựt khóe miệng, gật đầu, "Ân."

"Kia áo choàng bổn vương cho ngươi." Nàng đến không hàm hồ, đưa tay thì đi cởi áo choàng của mình.

Phượng Vũ Hoành nhanh chóng đè lại người: "Khác (đừng) giằng co được không? Đàng hoàng nằm úp sấp, coi như bị (cho) Ban Tẩu giảm bớt điểm gánh nặng, ngươi cho rằng tại trong ngày tuyết rơi nhiều này cõng lấy cá nhân rất dễ dàng sao?"

"Thế nhưng Nhã Nhã ngươi lãnh."

"Lòng ta lãnh, áo choàng không ấm." Nàng quyết định không lại để ý nữ nhân này. Còn thích kiểu thần tiên, thần tiên có thể để ý ngươi sao? Tuy lớn lên là không sai. Phượng Vũ Hoành tâm âm thầm oán thầm, trong đầu nhưng vẫn là không tự chủ liền hiện ra Huyền Thiên Hoa thân ảnh đến. Nàng dùng sức lắc đầu, chuyện này quả thật là ác mộng! Ác mộng a!

Mấy người cứ như vậy tại phong tuyết đi lại, từ trời tối tới hừng đông, lại từ trời sáng đến trời tối, thần kinh thời khắc duy trì tại trạng thái khẩn trương, bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu đều phải tránh né cùng đối phó Đoan Mộc An Quốc truy binh.

Nhưng may mà thời tiết tình huống ác liệt, hơn nữa sơn địa thế hiểm yếu, chạy người không dễ dàng, truy người cũng vất vả. Huống chi Phượng Vũ Hoành thỉnh thoảng quăng phất mấy đòn châm gây tê ra ngoài, truy binh phía sau khó hiểu gục ngủ say, cũng là khiến người ta sợ mất mật.

Rốt cục, phía sau truy binh bị hoàn toàn thoát khỏi, ba người cũng đi ra khỏi sơn khẩu. Liên vương chỉ vào một con đường nhỏ nói: " Đi về bên kia, cứ thế đi, sẽ trải qua một thôn trấn, quá thôn trấn sau khi chính là trú địa đại quân của các ngươi. Nhã Nhã, ở trên thôn trấn thuê chiếc xe ngựa cho ta, chính ta trở về được, các ngươi liền nên làm gì thì làm cái đó a!

Phượng Vũ Hoành gật đầu, bước chân nhanh hơn. Nàng biết không thể vẫn mang theo Liên vương, có thể đến trên trấn thuê chiếc xe ngựa đưa nàng trở về, đã là kết quả tốt nhất. Chỉ là đến cùng vẫn có chút không yên lòng, lại cũng chỉ có thể nhắc nhở nói: "Chính mình lớn lên thành hình dáng ra sao nên có nhiều giác ngộ, tìm khối vải che mặt lại, khác (đừng) cứ như vậy ở bên ngoài rêu rao, vạn nhất bị cái nào Sơn Đại Vương cùng bắt ngươi trở lại làm áp trại phu nhân, ta cũng không cứu được ngươi."

Liên vương gật đầu, "Nhã Nhã ngươi yên tâm đi, nếu ai dám làm ta đi lên núi vậy cũng chỉ có thể coi như hắn xui xẻo, ta cam đoan đúng làm khổ đến hắn từ bỏ sơn trại chạy trốn."

Ban Tẩu lại một run cầm cập, gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

Phượng Vũ Hoành cảm thấy cùng này nữ nhân thì không thể nói chuyện đứng đắn, nàng thẳng thắn từ bỏ khuyên giải an ủi, nhưng nói với nàng: "Nếu như ngươi bình an trở lại Tùng châu, nếu còn có năng lực nói, thì giúp một chút Phó Nhã một nhà bọn họ, nói cho cùng là ta hại nhân gia, ta cuối cùng không hi vọng bọn hắn có việc."

"Phi phi phi! Cái gì gọi là ta nếu là còn có năng lực? Ta là Thiên Chu Liên vương, sao có thể cả cái xú nha đầu đều cứu không ra. Nhã Nhã ngươi yên tâm, bổn vương trở về thì lệnh cưỡng chế Đoan Mộc An Quốc lão thất phu kia thả người."

Phượng Vũ Hoành gật đầu, không nói cái gì nữa, bầu không khí có một tia nặng nề, nhưng bước chân nhưng càng thêm nhanh hơn.

Nửa ngày sau, Liên vương nói thôn trấn kia rốt cục hiện tại trước mắt.

Ban Tẩu nhìn đi nhìn lại xung quanh, phân biệt một chút phương vị, lúc này mới nói: "Đây cũng là một thôn trấn giữa Quan châu và Lê châu, trước đây tính chân chính là biên cảnh, chỉ chẳng qua sau đó ba tỉnh Bắc giới thuộc về Đại Thuận, ở đây liền thành nơi bình thường. Quá cái trấn nhỏ này chính là Lê châu phạm vi, Tiền phó tướng đại quân ngay Lê châu ngoài thành."

Phượng Vũ Hoành trong trấn bị (cho) Liên vương tìm chiếc xe ngựa, lại mua cho nàng đôi giày, luôn mãi cùng nàng xác nhận bản thân nàng sẽ đuổi sau khi, nhờ vậy mới không có thuê phu xe.

Liên vương ngồi trên xe ngựa, một tay nắm dây cương một tay cầm roi ngựa, con mắt Phượng Vũ Hoành, lưu luyến không rời. Phượng Vũ Hoành nói: "Ta biết ngươi đi ra gấp, trên người cũng không mang bạc, cho nên đưa cho ngươi vớ, còn có chiếc xe ngựa này, còn có ngươi xuyên giày sẽ không tính tiền với ngươi, coi ta như để ân cứu mạng của ngươi. Tuy nói ngươi cũng không cứu mạng của ta, vẫn là ta cứu ngươi, chẳng qua ta không so đo với ngươi cái này, ngươi bảo trọng thôi."

Liên vương kinh ngạc: "Không phải nói, ân cứu mạng dùng sông lớn để trả sao? Mặc dù về sau ta vẫn không thể nào mang theo các ngươi từ trong đường hầm đi ra ngoài, nhưng mới bắt đầu nếu không phải nhảy đến trong đường hầm, các ngươi tại dịch quán cũng sẽ bị trảo nha!"

Ban Tẩu liếc nàng một cái, lạnh lùng thốt: "Mới sẽ không."

" Ách... " Liên vương gãi gãi đầu, có chút xấu hổ, lại nhìn nhìn Phượng Vũ Hoành, mặt không đứng đắn rốt cục dần dần tháo đi. Nàng cúi đầu, rất trầm mặc một hồi công phu, lại ngẩng đầu lên, xưng hô thì trở nên, " Tể An quận chúa. " Nàng nói, " Ta biết ngươi là Tể An quận chúa, ta cũng biết ngươi hận Thiên Chu hoàng thất. Không quan hệ, ta cũng hận. Nhưng ta dù sao họ Phong, có rất nhiều chuyện chẳng phải ta muốn sao thì muốn thế đấy. Ngươi hôm nay thấy ta không nhất định là ta lúc đầu, ngươi tất cả những gì chứng kiến đều có khả năng lừa gạt ánh mắt của ngươi. Nhưng xin ngươi tin tưởng, ta không có ác ý với ngươi, đương nhiên, có mưu đồ đến là thật, chỉ là chẳng phải hiện tại. Một ngày nào đó ta sẽ đến cầu ngươi, hi vọng đến lúc đó, ngươi đừng từ chối ta ngoài cửa. Phong gia thiếu nợ đệ đệ ngươi một cây ngón tay, ta phần ấy... Sẽ có ngày (còn) trả cho ngươi. Về phần những người khác, ngươi tốt nhất giết hết bọn hắn!

Có nên nói hay không đến muốn Phượng Vũ Hoành đem Thiên Chu hoàng thất đều giết chết lúc, Phượng Vũ Hoành rất rõ ràng từ trong mắt nữ nhân này thấy được nồng đậm cừu hận. Nàng không biết cùng là Thiên Chu người nhà họ Phong, Liên vương này thế nào sẽ có trong lòng hận thù như vậy, nhưng rất hiển nhiên, đối phương cũng không muốn vào lúc này nói cho nàng biết đáp án.

Nàng nghĩ một lát, gật gật đầu, lại khoát tay một cái nói: "Ta nhớ kỹ rồi, ngươi đi nhanh đi!" Nói xong, lôi Ban Tẩu quay đầu đi.

Ngờ ngợ nghe được nữ nhân kia ở phía sau gọi: "Phải nhớ kỹ ta đã cứu mạng của ngươi, phải nhớ cảm ơn a! Cảm ơn! Muốn mang theo một viên lòng cám ơn!"

Phượng Vũ Hoành bước chân hai người lại nhanh hơn hẳn!

Thôn trấn này tên là biên an, Ban Tẩu nói: "Là trước đây vì ngụ ý biên cảnh trị an mới lên danh tự này, yên tĩnh hơn trăm năm, hiện tại dường như lại muốn dùng lên."

Biên an trấn vừa phải, toàn trấn chẳng qua hai bách hộ nhân gia, đương thời còn chưa ra mười lăm tháng giêng, trên đường như cũ rất náo nhiệt, đám người đi lại lẫn nhau gặp phải đều sẽ chào hỏi. Thôn trấn một ít, hơn nửa dân chúng liền cũng nhận ra, có chút còn là thân bên trong tự thân đi, gặp phải một chỗ luôn là sẽ lải nhải cao nhất một chút, này lải nhải lải nhải, bát quái cũng lọt vào tai --

"Các ngươi có nghe nói hay không, Bắc giới đại đô thống dường như đầu phục Thiên Chu, bảo là muốn trả lại Bắc giới cho Thiên Chu."

"Quốc thổ này còn có trở về trả? Kia Đoan Mộc An Quốc chẳng qua chỉ là một cái quan viên đại thuận triều, hắn có quyền lợi lớn như vậy?"

"Ngươi ngốc nha! Hắn đã đi theo địch, vậy thì tương đương với phản bội Đại Thuận, không còn là quan viên Đại Thuận. Lại nói, Bắc giới những bách tính kia, hơn nửa cũng đều người Thiên Chu, lòng của người ta không chừng cũng là hướng về Thiên Chu."

"A...!" Đám người đang trò chuyện, bất chợt có một người liền kinh ngạc thốt lên một tiếng, sau đó mặt lo lắng nói: "Cháu gái nhà ta năm ngoái gả tới Bắc giới, này Bắc giới một tư thông với địch, kia... Người gả đi thành cái gì?"

Trải qua nàng một nhắc nhở như vậy, đám người dồn dập ý thức được này vấn đề nghiêm trọng. Tùy vào biên an trấn cách Quan châu rất gần, hai bên thông hôn cũng đã thành hiện tượng không thể bình thường hơn được. Biên an trấn có rất nhiều người gả tới Bắc giới đi, Bắc giới cũng có rất nhiều người gả tới trên trấn đến, hơn trăm năm xuống, có quá nhiều Thiên Chu huyết mạch cùng Đại Thuận huyết mạch thông hôn, sinh con dưỡng cái, y hệt phụ nhân kia nói, nếu như Bắc giới phản bội kẻ địch, như vậy, những kia người gả đi và cưới về, lại trở thành cái gì?

Phượng Vũ Hoành dừng bước, bỏ ngoài tai một trận, nhưng mi tâm hơi động. Dưới cái nhìn của nàng, này đến vẫn có thể xem là một cái con đường dân tâm hồi đầu. Đoan Mộc An Quốc đánh chính là Thiên Chu huyết mạch biểu hiện thân tình, như vậy ngược lại, phía bên nàng cũng có thể đánh Đại Thuận huyết mạch biểu hiện thân tình. Bắc giới cùng Đại Thuận, qua nhiều năm như thế, đánh gãy xương đều còn gân, không phải dễ dàng như vậy nói phân thì phân.

Phượng Vũ Hoành cảm thấy chủ ý này không sai, đang nghĩ ngợi, đã thấy đám kia dân chúng nói chuyện trời đất lại có người gia nhập vào, người nọ vừa tới liền dẫn đến đây một tin tức quan trọng: "Các ngươi có nghe nói hay không, Bắc giới đại đô thống dán ra cáo thị, nói bọn hắn bắt được Đại Thuận Tể An quận chúa!"

! --Ov E -- >

loading...

Danh sách chương: