Than Y Dich Nu Phan 2 Chuong 331 Sao Da Gap Phai Cai Phu Than Nhu The

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành gương mặt thoáng cái đỏ bừng, Huyền Thiên Minh trên người tùng hương vẫn luôn là mùi nàng thích nhất, nói thật, nàng có chút ỷ lại không nghĩ dậy.

Có thể là đáng chết, chợt nghe được Bạch Trạch ở ngoài thùng xe “Phốc xuy” thoáng cái đã nở nụ cười, cười đến nàng lỗ tai đều nóng.

Giẫy giụa từ Huyền Thiên Minh trong lồng ngực chui ra, quay đầu nhìn, phía trước kia một tiếng “Oành” là có người tại đốt pháo hoa. Đầy trời xán lạn, y hệt giao thừa đêm đó Đồng Sinh Hiên, đẹp đến để nàng cũng quên còn muốn đi tìm Bạch Trạch tính sổ, liền đến ở ngoài thùng xe đi xem náo nhiệt.

Huyền Thiên Minh phân phó theo hầu hạ nhân: “Đi mua chút đèn màu mang lên.” 

Hạ nhân ra ngoài chẳng mấy chốc cầm rất nhiều cái hoa đăng đi lên, có hình dáng thỏ tử, có kiểu hoa sen, còn có hai cây đường hồ lô. Phượng Vũ Hoành cười hì hì lại gần, chỉ thấy Huyền Thiên Minh nhét kẹo hồ lô vào trong tay nàng, “Ngươi ăn hết.” 

Nàng không làm, “Hai cái, vừa vặn mỗi người.” 

“Bổn vương mới không cần ăn thứ này.” 

“Ngươi là không dám chứ?” 

“Ăn kẹo hồ lô có gì không dám?” 

“Vậy ngươi ăn cho ta nhìn thử a!” 

“...” Huyền Thiên Minh nghẹn lời. 😂

Hai người ngươi một lời ta một tiếng trong toa xe cười cợt nói náo, bởi vì màn xe đều hất, bên ngoài cũng sẽ có người hiếu kỳ về phía trong long xa nhìn xung quanh, khi thấy Huyền Thiên Minh ngồi lên xe lăn còn đeo mặt nạ lúc, đã vì nữ tử bên cạnh hắn khẽ thở dài. Nhưng cũng có người chú ý tới mi tâm của hắn tử liên hơi hiện, lập tức cảm thấy sửng sốt. Có người nhận bọn hắn biết, đã nhỏ giọng nói: “Đấy là Cửu điện hạ cùng Tể An huyện chủ nha!” 

Vì thế những người vây xem ngày càng nhiều.

Bạch Trạch không biện pháp, cứ gọi người lại mua gần như hoa đăng nửa con phố cho những thứ này dân chúng thiện ý, sau đó đuổi theo xe thêm hướng, đến khi một gia trước tửu lâu ngừng lại.

“Vương phi.” Bạch Trạch quay đầu lại gọi nàng: “Nhìn đến Phượng tướng.” 

Phượng Vũ Hoành hơi nhíu lông mày, thuận theo Bạch Trạch nhìn lại hướng ngón tay, quả nhiên thấy Phượng Cẩn Nguyên cùng Khang di đang sóng vai bước đi, bên cạnh còn đi theo Như Gia. Dáng dấp kia y hệt một nhà ba người đi dạo phố, muốn hạnh phúc cỡ nào thì có cỡ ấy.

Nàng cười khổ, “Ngoại lai cũng so thân sinh hảo.” 

Huyền Thiên Minh nhắc nhở nàng: “Bởi vì ngoại lai một lòng với hắn.” 

“Cũng đúng.” Vừa nghĩ như vậy nàng liền không lại buồn bực, “Vốn cũng không ở trên một con đường, còn có thể có cái gì quá nhiều hi vọng đây, ta chỉ muốn một ngày tương lai trở mặt, hắn không nên ép ta làm việc quá tuyệt, dù sao hắn vẫn là Tử Duệ cha ruột, ta cuối cùng không muốn cho đệ đệ lưu lại bóng mờ không tốt.” 

Huyền Thiên Minh lại nói: “Theo ta thấy, đệ đệ ngươi năng lực chịu đựng làm không tốt còn mạnh hơn ngươi. Đế sư Diệp Vinh tự mình mang hài tử, sao có thể bị hắn dạy yếu đi, ngươi xem thử lão gia hoả nhà ta thì biết.” 

Phượng Vũ Hoành giật giật khóe miệng.

Lúc này, Phượng Cẩn Nguyên một nhóm đã đi xa, Phượng Vũ Hoành nhếch môi tà tiếu, đã nghĩ ngay nàng là không đáng kể, dù sao cũng không phải thật nữ nhi, chỉ là cảnh tượng như vậy nếu để cho Trầm Ngư cùng Phấn Đại nhìn đến, xác thực không biết lại muốn ồn ào xảy ra chuyện gì đến.

Nàng suy nghĩ, liền phân phó Hoàng Tuyền: “Ngươi đi, lựa chút hoa đăng đồ chơi nhỏ... mua một chút, ta trở lại muốn tặng cho bọn tỷ muội.” 

Hoàng Tuyền khó giải, “Tiểu thư đưa các nàng lễ vật làm gì? Trừ bỏ Tam tiểu thư, hai vị kia cũng không khẳng định sẽ cảm kích.” 

Phượng Vũ Hoành nói: “Vốn cũng không chỉ nhìn các nàng cảm kích, ta chỉ muốn Phượng Cẩn Nguyên chắc chắn là nghĩ không ra mua đồ cho các con gái, vậy ta đây cái tiểu thư dòng chính thế nhưng phải làm điểm dáng vẻ.” 

Hoàng Tuyền lập tức biết ý của nàng, cười cười xuống xe, chẳng mấy chốc liền mua một đống đồ vật bự chảng đến.

Nàng ngồi ở cạnh toa hành khách trên phân ra lễ vật, đã thấy Hoàng Tuyền kéo kéo tay áo của nàng, nhỏ giọng nói: “Tiểu thư, ngươi xem đối diện tửu lâu hai tầng.” 

Phượng Vũ Hoành sửng sờ, lập tức ngẩng đầu, đúng dịp thấy có người đang từ kia hai tầng lầu bên cửa sổ nhìn nàng.

Hai người đối diện, một mặt mang tìm tòi nghiên cứu, một ánh mắt băng hàn.

Là Bộ Thông.

Nàng chỉ nhìn một hồi, liền dẫn đầu chớp mắt, bỗng nhiên nở nụ cười, sau đó khẽ gật đầu với mặt trên. Lại dời mắt một cái, tức thì nhìn thấy Bộ Bạch Kỳ cũng đang mang theo Bộ lão thái thái ngồi ở phía sau. Vì dễ dàng cho xem đèn, cửa sổ mở ra, cũng có thể để nàng nhìn ba người rõ ràng.

Bộ Bạch Kỳ là theo Bộ Thông cùng một ngày hồi kinh, nghe nói hai người ở nửa đường gặp phải, rất trùng hợp. Lúc này Bộ Bạch Kỳ tiều tụy hơn trước khi rời kinh rất nhiều, người vừa đen vừa gầy, cũng không biết ở bên ngoài là bị bao nhiêu khổ, thậm chí so sánh với Bộ lão thái thái đều phải già hơn một chút.

Phượng Vũ Hoành thu hồi ánh mắt, nghĩ một lát, lại phân phó Hoàng Tuyền: “Ngươi đến này gia tửu lâu đi đóng gói mấy món, cho chưởng quỹ chút ngân tử (bạc), hỏi thử người nhà họ Bộ điểm cái gì, chọn đóng gói đắt tiền nhất ba, bốn dạng đến trước tiên phái người mang về phủ cho lão thái thái, cứ nói là quà ta biếu.” 

Hoàng Tuyền theo tiếng xuống xe, nàng trở lại Huyền Thiên Minh bên người, trầm giọng nói: “Ta quá năm này đã mười ba tuổi, thế nhưng cách cập kê vẫn còn có ròng rã hai năm, có lúc thật rất mệt.” 

Huyền Thiên Minh không chịu nổi nàng bộ dạng này, “Ăn tết xong sẽ theo ta hồi đại doanh, luyện thép chuyện quan trọng như vậy đang chờ, ngươi sầu cái gì Phượng phủ.” 

Phượng Vũ Hoành bật cười: “Thép là muốn luyện, thế nhưng chút người không muốn ta sống yên ổn cũng một cái đều không thể bỏ qua. Các nàng ở bên ngoài dằn vặt thì thôi vậy, lại còn chui vào phía dưới mí mắt của ta đến, làm Đại Thuận người đều là ăn chay sao?” 

Huyền Thiên Minh gật gật đầu, “Đối, chúng ta Hoành Hoành là ăn thịt. Bạch Trạch —— đi mua cho vương phi mấy bánh bao thịt!” 

Ách... được rồi, nàng đói rồi, chưa ăn cơm tối đây! Chẳng qua, “Ngươi cứ lấy mấy bánh bao thịt cho ta như thế không được, hôm nay ta phải đi Tiên Nhã lâu ăn bữa ngon.” 

“Đó là tự nhiên.” Huyền Thiên Minh khóe môi xao động cười, trời mới biết hắn cũng mong nha đầu này có thể lớn nhanh tý, mau nữa một điểm, hắn thì có thể cưới người hồi trong Ngự vương phủ hảo hảo sủng ái😊. Hắn Huyền Thiên Minh con dâu, dù cho thiên vương lão tử cũng bắt nạt không được.

Đêm nay hoa đăng nhìn đến nhanh đến giờ Tý mới tan cuộc, Phượng Vũ Hoành hồi phủ lúc lại nghe nói Phượng Cẩn Nguyên một nhóm vẫn chưa về, trong lòng không khỏi tà ác thoáng cái, nhưng lại cảm thấy không có khả năng lắm, tóm lại còn mang theo Như Gia đây, làm trưởng bối cũng biết thu liễm một chút.

May mà Tử Duệ cùng Diêu thị đã trước nàng một bước trở lại, hạ nhân nói đã ngủ rồi, nàng cũng không nhiều hơn nữa quấy nhiễu, chỉ là hỏi Diêu thị ẩm thực ngày gần đây, cũng không nghe ra cái gì ra chỗ sai lầm.

Đêm đó xem như ngủ ngon, ngày thứ hai nàng thức dậy sớm lắm, cứ thu xếp đem mấy phần lễ vật hôm qua cũng đã chia xong gọi vài cái nha đầu mang theo, theo nàng cùng nhau đi Thư Nhã Viên cho lão thái thái thỉnh an.

Nàng đến lúc đó, Trầm Ngư cùng Tưởng Dung còn có An thị đã đến, thấy Phượng Vũ Hoành nha đầu nhấc theo một đống lớn hoa đăng đẹp mắt ai cũng không hiểu là có ý gì.

Lão thái thái cười híp mắt nhìn Phượng Vũ Hoành, nhiệt tình nói “A Hoành hôm qua sai người đưa về mấy món ăn rất ngon miệng, may còn nhờ ngươi còn nghĩ tổ mẫu.” 

Phượng Vũ Hoành mỉm cười hành lễ với lão thái thái, sau đó ngồi xuống nói “Nói ra thật xấu hổ, tôn nữ cũng là nhìn đến Bộ gia lão phu nhân tại tửu lâu dùng bữa, này vừa nghĩ đến cho tổ mẫu cũng gọi mấy món ăn đến ăn. Nhìn đến Bộ Bạch Kỳ Bộ đại nhân bồi tiếp Bộ lão phu nhân đi xem hoa đăng, tôn nữ giác có vô cùng đau lòng, hẳn là mang tổ mẫu cũng ra ngoài xem thử.” 

An thị ngắt lời hỏi một câu, “Bộ đại nhân hồi kinh?” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Trở về, ngày hôm trước cùng Bộ Thông một đạo trở về.” 

An thị than nhẹ một tiếng, “Có thể mùng năm đêm này mang theo mẹ già cùng đi ra phủ xem hoa đăng, kia Bộ đại nhân cũng xem như hiếu tử.” 

“Phải a!” Phượng Vũ Hoành nói: “Bộ đại nhân mang theo Bộ lão phu nhân còn có Bộ Thông, tổ tôn tam đại cùng ra ngoài phủ nhìn đèn, nhìn cực kỳ ấm áp, chân chân thực thực khiến người ước ao phần thân tình này.” 

Lời vừa thốt ra, trên mặt lão thái thái cũng có chút chịu không được nữa. Ngẫm lại con trai của nàng, mẹ mình mặc kệ, con cái của mình không mang theo, nhưng trông mong mang theo hài tử của người khác ra ngoài chơi, điều này làm cho nàng càng nghĩ trong lòng càng không thăng bằng.

Phượng Vũ Hoành còn nói: “Kia mấy món ăn chính là tại Bộ gia dùng bữa tửu lâu xách về, chọn món ăn bọn hắn điểm tốt nhất cho tổ mẫu đưa trở lại, xem như A Hoành vì tổ mẫu tận một chút tâm ý.” Nói xong, lại để cho nha đầu phân biệt đưa những hoa đăng ấy cho Tưởng Dung cùng Trầm Ngư, cuối cùng một phần thả tới lão thái thái nơi nào, “A Hoành ra ngoài chơi, nghĩ trong gia tỷ muội không có thể thoát ra ngoài, đã mua xong chút hoa đăng trở lại cho bọn tỷ muội thưởng ngoạn. Tổ mẫu trước người phần ấy là tặng cho Tứ muội muội, thỉnh tổ mẫu hỗ trợ thu, chờ Tứ muội muội cảm xúc tốt hơn một chút, có thể xuất viện đến cho tổ mẫu thỉnh an, lại cho nàng thôi.” 

Tưởng Dung nhìn những kia hoa thật mỹ đèn rất hài lòng, mặc dù là Trầm Ngư cũng có chút thích. Phượng Vũ Hoành lại nói: “Mấy đồ này tuy nói không đáng giá mấy đồng tiền, nhưng đây không phải tết đến sao, tóm lại chính là mưu đồ cái hỉ khí, Đại tỷ tỷ và Tam muội muội không chê là tốt rồi. Chẳng qua trong chốc lát hẳn là còn có tốt hơn, hôm qua A Hoành ở trên đường nhìn đến phụ thân rồi, hắn bồi tiếp Khang di trưởng công chúa cùng Như Gia công chúa cũng tại đi rước đèn hải. A Hoành có thể nghĩ tới chuyện phụ thân sao có thể không ngờ, hắn nhất định sẽ mua càng nhiều đồ tốt cho tỷ muội chúng ta mang về, chúng ta trong chốc lát nhưng phải nhớ kỹ cùng phụ thân đòi hỏi!” 

Nàng vừa nói vừa vui vẻ cười, kia cười rất có thể kéo bầu không khí, phối hợp với đại niên hỉ khí, cũng khiến này Thư Nhã Viên sảnh đường náo nhiệt lên.

An thị gật đầu phụ họa nói: “Đúng vậy a, mùng năm náo hoa đăng, trưởng bối nếu như không mang bọn tiểu bối cùng đi ra ngoài, là nhất định phải mua một chút trở lại cho bọn tiểu bối điểm, cái này ngụ ý chiếu quang một năm mới, cho bọn tiểu bối thảo dấu hiệu tốt. Lão thái thái, ngài nói đúng không?” 

Lão thái thái còn chưa từ vừa rồi bực bội trong phục hồi tinh thần lại, đến là Triệu ma ma nhắc nhở nàng: “Lão gia mỗi năm đều có mua cho các tiểu thư thiếu gia trong phủ.” 

Nàng này mới phản ứng lại đây, vội vàng nói: “Đúng vậy, mùng năm đèn chiếu tiền đồ kia chính là đại sự, Cẩn Nguyên quên chẳng biết gì cả quên cái này.” 

Lời tuy có chút vị chua, có thể con cháu nhà mình nàng đến cũng sẽ không theo tranh đoạt cái gì, trên mặt cũng treo cười, “Năm rồi A Hoành không ở nhà không biết, phụ thân ngươi đầu năm ngũ cũng hội mang theo ngươi bọn tỷ muội ra đi vòng vòng, trở về thời điểm kia là nhân thủ một chuỗi hoa đèn, không thiếu cái gì. Mặc dù đuổi tới sự vụ vội không rảnh rỗi lúc, cũng hội đặc biệt mua nhiều một chút trở lại, vạn vạn sẽ không chặt đứt tập tục này.”

Tưởng Dung nhanh gật đầu, “Đúng vậy đúng vậy, năm ngoái phụ thân đưa Tưởng Dung hoa đăng kiểu một con mèo nhỏ, có thể là dễ nhìn a.” 

Trong sảnh đường mấy người nói tới nhiệt nhiệt nháo nháo, lúc này, chỉ thấy Kim Trân mang theo Mãn Hỉ chầm chậm đi tới, liền ở sau lưng nàng không xa, Phượng Cẩn Nguyên cũng bầu bạn Khang di cùng Như Gia một khối đi phía này.

Người phía sau vừa đi vừa nói nói giỡn cười, Kim Trân hai người ở phía trước hết thảy thật là có chút cô đơn. Sắc mặt nàng không tốt lắm, vội vã cho lão thái thái hành lễ, liền đến An thị bên cạnh đi ngồi. Lúc này, chợt nghe được kia Như Gia đang cao giọng nói: “Phượng bá bá ngày hôm qua đưa cho Như Gia kia mấy ngọn hoa đăng quá đẹp, ngươi nói này là Đại Thuận tập tục, sẽ chiếu sáng người tiền đồ, là thật vậy chăng?” 

Phượng Cẩn Nguyên gật đầu, “Tự nhiên là thật, bá bá sao sẽ lừa ngươi.” 

Mấy người ta chê cười tiến vào sảnh đường, còn không chờ cùng lão thái thái hành lễ, chỉ thấy Tưởng Dung tại Phượng Vũ Hoành một cái dưới ánh mắt ra hiệu trước hết liền đứng lên, trên mặt rộ mặt cười khó được hưng phấn xông Phượng Cẩn Nguyên nói “Phụ thân ngài có thể tới rồi! Chúng ta đều chờ đợi ngài đến tặng hoa đèn đây!” 

Đã thấy Phượng Cẩn Nguyên sửng sờ, thuận miệng tới câu: “Hoa đăng? Hoa đăng gì?” 😩

! --Ov E -- >

👇Nhớ vote cho tui nha😘

loading...