Tai Sinh Thanh Chua Quy Remake Chuong 12 Vat Pham Ma Thuat

Sau khi nghỉ ngơi khoảng ba ngày, những người còn lại của đội quân Ma Tộc bắt đầu xuất phát trở về vùng đất của họ, để loan truyền về sự tồn tại và thông báo một mệnh lệnh đến từ tôi, ở đó họ sẽ dọn hết đồ đạc của mình để tiến về vùng đất trung tâm, nơi mà tôi đã chuẩn bị chỗ ở cần thiết để họ định cư và sinh sống. Vì sao họ bắt buộc phải di chuyển đến nơi này ư? Đơn giản thôi, nếu có chiến tranh, các vùng đất phía ngoài sẽ trở thành chiến trường, đó không phải là nơi thích hợp để sống, nếu những người dân Ma Tộc bình thường muốn sống một cuộc sống yên ổn thì vùng đất trung tâm mới là nơi lí tưởng để mọi người phát triển, tất nhiên, tôi cũng sẽ đảm bảo cuộc tấn công của kẻ thù sẽ được dập tắt ngay chính bên ngoài để chiến tranh hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động sống của người dân bên trong.

Để đạt được mục đích trên, tôi cần sự hợp tác của toàn thể Ma Tộc đang sống trên Lục Địa này, và do đó tôi không ngần ngại dùng vũ lực để ép buộc họ phải thực thi mệnh lệnh của tôi ngay lập tức, đối với những kẻ chống đối hoặc không muốn làm theo mệnh lệnh của tôi, tôi giao quyền cho các chỉ huy có thể xử họ ngay tại chỗ. Gần đây tôi mới học được skill 【Thần Giao Cách Cảm】 và thông qua Unique Skill 【Sự Bảo Hộ Của Chúa Quỷ Naraki】 tôi và các thuộc hạ có thể liên lạc với nhau bất cứ lúc nào cho dù hai bên có đang ở bất kì nơi đâu, nếu có biến cố gì xảy ra thì họ sẽ lập tức truyền tin tới cho tôi để tôi đề ra quyết định xử lí.

Nhưng một mình họ thì không có nhiều khả năng lắm nên trước đó, tôi đã làm phiền Daruka đi vài vòng dạo quanh Lục Địa Ma Quỷ này, cùng với việc sử dụng 【Transient Future】, sau đó anh nói với tôi rằng mọi chuyện sẽ tiến triển đúng như ý tôi mong muốn, tuy rằng có vài cuộc làm loạn của vài loài Ma Tộc nhưng nó không đáng kể, quan trọng nhất là tin về dấu vết của kẻ đã dùng 【Thẩm Định Cao Cấp】 để tấn công tôi và những skill dùng để do thám của phía con người thì sẽ hoàn toàn không có dấu hiệu gì trong vòng hai năm tới, đây quả là một cơ hội cực kì thuận lợi để tôi phát triển đất nước và quân đội của mình.

Nhân tiện, nói về cái người đã xài skill kia để nhìn thấy thông tin của tôi, tại sao tôi vẫn biết đến sự hiện diện của hắn dù hắn che giấu rất kĩ ư? Đáng lẽ tôi không có cách nào biết vì hắn đã che giấu rất hoàn hảo, nhưng sai lầm của hắn chính là bắt nguồn từ việc hắn vội vã tấn công tôi, cũng có thể là do hắn không biết nữa, trong cái ngày mà tôi có cuộc đấu với Shiro ấy, có một kẻ đã dùng 【Thẩm Định Cao Cấp】 lên tôi nhưng nó đã bị vô hiệu vì chỉ số của tôi cao hơn người đã sử dụng skill ấy, theo lẽ thường thì người bị trúng chiêu này sẽ không hề hay biết gì cả cho dù skill ấy có tác dụng với người bị tấn công hay không. Nhưng xui cho tên đó, linh hồn trong thân xác Chúa Quỷ này là một Dị Giới Nhân, nhờ đặc quyền mà Thế Giới đã ban tặng cho những người từ thế giới khác đến, trước mặt tôi hiện lên bảng thông báo có người đã dùng skill để ngầm tấn công tôi, và thế là tôi biết được, nhưng cho dù đã biết thì tôi vẫn không thể lập tức tìm ra tên đó trong biển người như vậy, thế là tôi để hắn chạy mất.

Tôi đã úp úp mở mở nhắc cho Daruka biết về kẻ này, anh cũng không hỏi cặn kẽ vì sao mà tôi biết được, chỉ mỉm cười và nói rằng hãy để anh ta lo liệu kẻ ấy, dường như Daruka có biết thông tin gì đó về kẻ đã tấn công tôi nhưng anh không nói thêm gì cả, mà nếu anh đã nói vậy thì tôi sẽ nhường lại vấn đề về hắn cho anh đấy.

Còn một vấn đề nữa, đó là bên phía con người, tôi khá là mạo hiểm khi để cho quân đội công bố thông tin về mình như vậy, nhưng để khiến cư dân Ma Tộc thêm tin tưởng mà làm theo lời tôi thì chỉ còn cách là công bố thân phận của tôi cho họ biết. Tôi đã dựa trên một vài yếu tố để đưa ra quyết định này ngay trước cả khi nhờ Daruka kiểm tra.

Cơ sở đầu tiên là về việc đã 500 năm trôi qua mà không thấy bóng dáng của một Chúa Quỷ nào xuất hiện, thời gian đó với một vài thực thể cao cấp có lẽ không là gì nhưng đối với con người thì đã trôi qua ít nhất cũng phải 5, 6 đời, một thời gian dài như vậy không thấy xuất hiện bóng dáng kẻ thù, tâm lí họ tự nhiên sẽ dần dần buông lỏng cảnh giác, hơn nữa sự tồn tại của hàng triệu sinh vật có trí khôn đương nhiên nội bộ của họ sẽ nảy sinh hàng triệu vấn đề khác nhau, họ sẽ không có thời gian rãnh rỗi gì mà quan tâm đến kẻ thù mà một thời gian dài không thấy xuất hiện trở lại, suy nghĩ này của con người là bình thường, nếu như tôi không làm ra động tĩnh gì quá lớn thì sẽ không bị họ phát hiện, vì hai lục địa cách nhau cả một vùng biển lớn, nhưng không thể loại trừ trường hợp là có con người sống trên lục địa này để do thám, nhưng khả năng này hầu như rất nhỏ, vì nồng độ ma năng nơi này quá cao mà cơ thể họ thì lại không thể hấp thu ma năng nên họ không thể sống quá lâu trên mảnh đất này, đó cũng là lí do chỉ khi nơi này xuất hiện Chúa Quỷ thì họ sẽ cử các Anh Hùng đến, và sau khi chiến thắng được thì họ sẽ trở về chứ không phải là chiếm lấy nơi này, tất nhiên cũng có thể có trường hợp cứ cách một khoảng thời gian thì họ sẽ lại cử người đến, nhưng tôi không có thời gian mà nghĩ quá sâu như vậy, đành phải phó mặc cho may mắn của bản thân thôi.

Cơ sở thứ hai cũng là dựa trên suy nghĩ chủ quan của con người. Trước tôi đã có hai đời Chúa Quỷ hùng mạnh nhưng tất cả đều bị họ đánh bại, mắt của con người thường bị lu mờ trước sự chiến thắng, họ tin tưởng vào sức mạnh mà họ có và tâm trí họ sẽ thả lỏng mà suy nghĩ lạc quan rằng "với sức mạnh của chúng ta thì cho dù có tên Chúa Quỷ nào lại xuất hiện thì chúng ta cũng sẽ lo liệu được thôi". Đây cũng là một suy nghĩ bình thường khi bên con người là phe dành chiến thắng liên tiếp trước sự tồn tại của hai Chúa Quỷ mạnh mẽ mà cả thế giới đều công nhận về sức mạnh của họ.

Nhưng chắc là họ không thể ngờ rằng bên phe Ma Tộc lại có một tên Chúa Quỷ biết suy nghĩ như con người đâu ha. Dám chắc là họ sẽ bất ngờ lắm. Nhưng mà tôi không quan tâm gì lắm đâu cho dù trước kia tôi đã từng là một con người đi chăng nữa, bây giờ tôi là Chúa Quỷ của Ma Tộc và tôi sẽ làm bằng tất cả khả năng của mình để bảo vệ Ma Tộc, dù cho việc này sẽ gây bất lợi với con người đi nữa.

Kết hợp cả hai cơ sở trên thế là tôi quyết định sẽ công bố thân phận của mình cho toàn thể Ma Tộc. Ừm, sau đó Daruka cũng đã chứng minh nó hoàn toàn không sao khiến tôi nhẹ nhõm hẳn, độ may mắn của tôi đúng thật hữu ích. Tuy nhiên, tôi có chút thất vọng vì không thể tìm được kẻ kia, chắc là hắn cũng biết đến năng lực của Daruka nên đã sớm cao chạy xa bay rồi, chắc là hắn đến lục địa của con người. Nhưng không sao, mọi thứ ở đây đều thuận lợi là được, chừng nào có dịp qua đó tôi sẽ kiếm hắn tính sổ sau.

Đó là về kế hoạch mà tôi đã tuyên bố với mọi người.

Giờ thì, tôi sẽ bắt đầu các công việc chuẩn bị ở vùng đất trung tâm này trước.

Đầu tiên, về các thị trấn nằm bao quanh Lâu Đài Của Chúa Quỷ, hầu hết các ngôi nhà đều vẫn còn nguyên vẹn ngoại trừ những nơi gần với lâu đài, phải nói rằng đây là một điều tốt vì các Anh Hùng không san bằng cả cái thành này trên đường họ đến đây, họ dường như chỉ chiến đấu với Chúa Quỷ ở bên trong lâu đài, cũng nhờ lâu đài được làm bằng một loại vật liệu cực kì tốt chỉ có trong các hang động ma năng tự nhiên ở vùng đất phương nam nên nó có thể chịu được gần như toàn bộ dư chấn đến từ sức mạnh được giải phóng ra của Chúa Quỷ và Anh Hùng, nhưng nó vẫn bị tan nát gần hết mà ảnh hưởng ra đến các ngôi nhà gần nó nhất chứng tỏ cuộc chiến trong này không phải là kịch liệt bình thường. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ rồi, bây giờ việc cần làm là phải xây dựng lại tất cả những công trình đã bị sụp đổ ở nơi đây.

Thật ra thì, tôi có thể tự mình hoàn tất các công việc ở vùng đất trung tâm này như xây dựng lại hay dọn dẹp hoặc làm mới, bằng cách kết hợp với 【Thực Tưởng Vương】 tôi có thể làm tất cả những điều trên chỉ trong vòng một ngày mà không cần có sự trợ giúp của ai cả. Nhưng như thế sẽ khiến Daruka nghi ngờ phải không? Vì đó là một việc phi thường mà chỉ có năng lực như "dị năng" mới có thể làm được thôi. Dị năng là sức mạnh không bị gò bó như skill, chỉ cần đáp ứng cho nó đủ ma lực là nó thể thực hiện bao nhiêu lần cũng được, hiệu quả và công lực cũng tốt hơn nhiều so với skill, một số dị năng còn có thể sánh ngang với Ultimate Skill, giống như 【Thực Tưởng Vương】 của tôi, nhưng dị năng là thứ mà chỉ có Dị Giới Nhân mới có được mà thôi, bù lại Dị Giới Nhân thì không thể có được skill. Tôi thì lại có cả hai, ha ha, đã nói là nhân vật của tôi bị hack mà. Tôi không thực sự phàn nàn hay gì đâu vì nó có lợi cho tôi mà. Tôi sẽ không sử dụng nó một cách quá lộ liễu để tránh việc bị anh ta phát hiện. Với lại nếu tôi giành làm hết mọi việc thì gần 40 vạn người đang đứng xếp hàng trước mặt tôi sẽ làm cái gì? Không, không nên có quan niệm Chúa Quỷ gánh team ở đây. Họ sẽ ỷ lại vào tôi và sinh ra đầy rẫy những thói hư tật xấu. Nó sẽ trở thành một điều tồi tệ khi có các cá thể trở nên lười biếng, đất nước này sẽ không thể nào phát triển lên được, đúng không?

Vì vậy tôi quyết định sẽ chỉ đưa ra những ý kiến đóng góp nếu cần thiết và khiến họ phải tự mình bắt tay vào hoàn thành nó, đây cũng là vì lợi ích của họ mà thôi.

「Vậy, về việc xây dựng lại thị trấn, nói ta nghe thử kiến thức của các ngươi đi, có ai biết làm việc này không?」

Tôi nhìn một vòng quanh các thủ lĩnh đại diện cho các loài Ma Tộc. Portly đại diện cho Orc, Raqiq đại diện cho Ogre và Dinamik đại diện cho Ma Nhân. Những người kia: Shiro, Latif, Silny và Himpest thì đang có lớp học với Daruka trong lâu đài nên họ không ở đây. Tôi thấy Portly giơ tay nên ra hiệu cho phép cậu ấy nói.

「Thưa Naraki-sama, thần muốn xin phép Ngài về việc khai thác các khoáng vật có trong các hang động và các mỏ ở gần đây. Sau khi chờ cho các dụng cụ dùng để sản xuất được vận chuyển đến đây, chúng ta sẽ lấy đó làm nguyên liệu để sản xuất ra các vật liệu xây dựng như gạch, bê tông, xi măng, vv... Trong lúc đó các kĩ sư của chúng ta sẽ phụ trách thiết kế lại cấu trúc của các tòa nhà, khi nguyên liệu đã được sản xuất đủ, chúng ta có thể tiến hành xây dựng được, nhưng việc này có thể mất đến vài tháng, xin Ngài hãy cho thần thêm thời gian, thần sẽ hoàn thành nó sớm nhất có thể ạ!」

Ồ, tôi khá ngạc nhiên về kiến thức mà họ có đó, dù gì thì thời của Chúa Quỷ Rain cũng đã làm được những việc như thế này mà nhỉ, tôi mừng là những kiến thức hữu ích đó không bị thất truyền trong họ.

「Rất tốt! Thời gian hay quyền khai thác đều không thành vấn đề, còn về việc vận chuyển...」

Vận chuyển... Cho dù là dụng cụ hay khoáng vật từ vùng đất phương đông hay các mỏ về đây, nó sẽ mất kha khá thời gian vì quãng đường xa xôi. Tôi đã nhìn thấy xe chở lương thực của họ nên họ chắc chắn biết cách làm ra một cái xe chở hàng, nhưng...

「Các ngươi không sử dụng được loài sinh vật nào để kéo xe ư?」

Bọn họ nhìn nhau và Raqiq trả lời.

「Thưa Ngài, thần có biết một chuyện là con người dùng những loài động vật như ngựa, trâu, bò để kéo xe nhưng chúng không thể sống trên mảnh đất của chúng ta được, chúng ta cũng có một số loài quái vật có thể kéo được nhưng chúng thường rất hung dữ và việc thuần hóa chúng thì khá là khó khăn, nên chúng thần thường thay phiên nhau kéo xe ạ.」

Đó là thứ mất thời gian vô ích.

Tôi ước gì mình có thể phân ra thật nhiều skill 【Teleport】 để cho họ sử dụng, như thế đỡ mất sức lực và thời gian hơn, nhưng tôi cũng chỉ có một skill này và chỉ có thể trao cho một người nên nó chẳng thể thay đổi được gì nhiều. Không, dù cho họ có được skill nhưng họ cũng không thể sử dụng nhiều lần được vì chỉ số ma lực của họ ít và nó không thể hồi mau chóng như tôi và Daruka.

Tôi đã nghĩ ra một thứ có thể giúp cho trường hợp này nhưng, nếu tôi muốn tạo ra nhiều cái đó thì tôi phải có thật nhiều skill ấy mới được.

"Thế Giới! Xin hãy giúp tôi đi!"

Tôi âm thầm ước nguyện trong đầu.

Và Thế Giới đã đáp lại mong ước của tôi.

〈Thông báo: Xác nhận đạt được Skill 【Copy】〉

Tôi đứng bật dậy.

「Na-Naraki-sama, có chuyện gì thế ạ?」

Portly đại diện hỏi và hai người còn lại cũng lo lắng nhìn tôi.

Tôi cố kiềm mình lại để không hét lên vui sướng trước mặt họ. Tôi chỉ mỉm cười thôi.

「Không sao! Cả ba người, đi theo ta.」

Tôi đi xuống nơi khoảng sân trống rộng lớn mà cả đội quân đang xếp hàng ở đấy. Họ nhanh chóng giãn ra hai bên và chừa lại cho tôi một khoảng trống lớn.

Tốt ghê! Hiểu ý tôi thật!

Tôi nhanh chóng thực hiện nó.

〖Thông báo: Sử dụng Skill 【Copy】 để sao chép Skill 【Teleport】 sẽ tốn 500 ma lực cho mỗi cái. Xác nhận sử dụng? 《Yes》 《No》〗

Yes.

〖Số lượng?〗

3.

〖Xác nhận: Tiêu tốn 1500 ma lực để sử dụng Skill 【Copy】. Hoàn tất!〗

Xong, giờ thì tôi đã có ba Skill Teleport rồi.

Giờ đến việc chế tạo thứ đó.

〖Thông báo: Bạn sẽ bị mất vĩnh viễn Skill 【Teleport】 nếu trao cho 【Thực Tưởng Vương】! Xác nhận cho? 《Yes》 《No》〗

Yes.

〖Số lượng?〗

3.

〖Xác nhận: Hoàn tất trao 3 Skill 【Teleport】 cho 【Thực Tưởng Vương】!〗

Tôi nghĩ đến thứ mà tôi muốn chế tạo.

〖Thông báo: Có thể sử dụng 【Thực Tưởng Vương】 để tạo ra tối đa 3 Vật Phẩm Ma Thuật mang khả năng của Skill 【Teleport】. Tốn 1000 ma lực cho mỗi Vật Phẩm. Xác nhận chế tạo? 《Yes》 《No》〗

Yes.

〖Số lượng?〗

3.

〖Xác nhận: Tiêu tốn 3000 ma lực để chế tạo. Hoàn tất!〗

Tôi giơ tay ra và ba đồ vật xuất hiện từ hư vô.

Tôi nghe thấy tiếng trầm trồ nho nhỏ vang lên xung quanh.

Ba thứ mà tôi đã tạo ra có hình dạng giống như một cánh cửa gỗ, chiều cao phải đến 7 - 8 mét và chiều rộng khoảng 5 - 6 mét, nó có một cái giá đỡ cũng bằng gỗ giúp nó đứng vững trên mặt đất. Với độ rộng như vậy nó có thể dễ dàng cho cả ba người đi qua đi lại cùng lúc mà không có vấn đề gì, vì nó không có cái cạnh dưới đế nên bánh xe chở hàng nặng có thể lăn qua mà không bị vướng vào gì cả.

Tôi nhẹ nhàng đặt ba cánh cửa đó xuống đất, đứng kế bên nhau.

Ba người nhìn tôi, không giấu được sự ngạc nhiên của họ.

「Naraki-sama, đây là gì vậy ạ?」 (Dinamik)

「Đây là một Vật Phẩm Ma Thuật: Cổng Dịch Chuyển.」

Sau khi tôi nói thế, sự thinh lặng bao trùm nơi này.

1s...

2s...

3s...

Ây da... Không chỉ có ba người chỉ huy mà cả mấy chục vạn người đang ở đây đều há hốc miệng mà không khép lại được luôn.

Hmm... Biểu cảm được đó chứ!

Đột nhiên, tất cả bọn họ đều quỳ rạp xuống, miệng đồng thanh hô thật lớn.

「Naraki-sama, vạn tuế!!」

"??"

"Oắt đờ heo? Chuyện gì đang xảy ra?"

Và tôi loáng thoáng nhận ra một điều.

Chết cha... Hình như lớn chuyện thật rồi!

Chỉ là một vài Vật Phẩm Ma Thuật thôi mà, có cần phải làm quá lên vậy không hả?

A~ tôi chơi ngu thật rồi! Làm sao giờ? Mất công tạo ra hổng lẽ giờ lại đi phá?

A a a...

Mồ~

Kệ bà nó đi. Dù sao thì nếu Daruka có hỏi, tôi sẽ mắt điếc tai ngơ mà làm lơ anh ta. Đúng rồi, nhất định không được để anh ta xem bảng trạng thái của mình. Vậy là được rồi mà. Ha ha. Đúng vậy. Tôi rất là thông minh!

E hèm! Giờ quay lại vấn đề chính đi.

「Đứng dậy.」

Tôi nói và tất cả từ từ đứng lên, trên mặt họ còn vương nét kinh sợ thấy rõ.

Tôi đây là vì mấy người nên mới khổ sở thế này, tôi mới là người nên có nét mặt đó mới phải nha, Daruka đáng sợ lắm đấy biết không?

Tôi làm như không quan tâm, bắt đầu lên tiếng giải thích cho họ.

「Cổng Dịch Chuyển, công dụng y như tên, cứ nghĩ về nơi mình muốn đến trong đầu là được, nhưng nó chỉ có tác dụng đối với những nơi các ngươi đã từng đi qua mà thôi, công dụng giống với skill Teleport ấy. Nếu các ngươi để cửa mở thì có thể qua lại hai nơi đến lúc nào cũng được, nếu đóng lại thì kết nối sẽ bị ngắt. Cứ dùng nó để vận chuyển cho nhanh, tiết kiệm sức lực và thời gian để làm những thứ khác. Có gì không hiểu không?」

Cả ba người cùng lên tiếng.

「Chúng thần hiểu ạ! Đa tạ ân huệ của Ngài, Naraki-sama! Chúng thần sẽ cố gắng hết sức vì mong muốn của Ngài!」

Tôi gật đầu.

Ừm, vậy là xong vấn đề về việc xây dựng, còn lại cứ giao cho họ.

Còn dọn dẹp những ngôi nhà đã bị bỏ hoang cả 500 năm kia thì sao đây?

Đó không phải việc khó gì. Nhưng họ có ý kiến gì không nhỉ.

「Vậy còn việc dọn dẹp những ngôi nhà bị bỏ trống thì thế nào?」

Dinamik lên tiếng.

「Bây giờ chúng không thành vấn đề với tất cả những ân huệ mà Ngài đã ban cho chúng thần. Sau hai tuần, chúng thần sẽ hiến dâng cho Ngài kết quả mà Ngài hài lòng nhất!」

Tôi nở nụ cười vui vẻ.

「Tốt lắm! Ta sẽ giao tất cả lại cho các ngươi đó. Nhưng ta sẽ luôn luôn quan sát và dõi theo các ngươi. Vì vậy đừng khiến ta thất vọng đấy!」

「Vâng, thưa Chúa Tể!」

Cái đáp của họ khiến tôi rất hài lòng, tôi có cảm giác họ sẽ làm tốt thôi và tôi mong đợi được nhìn thấy kết quả của những việc đó.

Vậy là xong việc ở đây.

Giờ tôi nên quay lại lâu đài và xem những người kia học tập đến đâu rồi...

loading...