Chap 3

[H nhẹ]
Anh kéo tay cô lại, cho cô ngồi lên đùi mình mà gục đầu vào hõm cổ cô, hít một hơi thật dài để cảm nhận mùi hương ngọt dịu của cô. Do ông chủ nói đây là khách quý nên cô không dám phản kháng mà ngồi im.

Hôm nay là sinh nhật anh, cũng là ngày anh chia tay cô bạn gái đã quen được 2 năm của mình.

Hôm nay trên đường đến đón bạn gái đi dự sinh nhật mình, anh đã không báo trước mà muốn đến bất ngờ. Đâu ai ngờ được sự bất ngờ mà anh định dành cho cô bạn gái của mình lại vô tình làm anh bất ngờ hơn cả cô.

Anh bước vào nhà bạn gái mình lại không thấy ai, bước lên phòng anh nghe có tiếng động thì mở cửa ra, trên giường hai con người đang quấn lấy nhau khiến người ngoài nhìn vào phải đỏ mặt. Anh đứng đó, lòng thật sự rất đau nhau ngoài mặt lại như không có gì, nở một nụ cười nửa miệng rồi bước ra khỏi phòng.

- Taehyung à nghe em giải thích đi anh.
Cô bạn gái chạy theo anh níu tay anh lại trong khi người không một mảnh vải che thân.

- Cô đừng chạm vào người tôi, dơ bẩn, tôi với cô chính thức chẳng còn gì cả, sau này có gặp thì đừng nói tôi đã từng quen cô.
Anh lạnh lùng buông những lời đó ra nhưng trong tim lại như có ai cầm dao rạch từng đường từng đường một.

Khi anh buông những lời đó, cô gái cũng đã biết mình chẳng còn cơ hội gì nữa mà lẳng lặng buông tay anh ra ngồi xuống nền đất mà khóc, anh lạnh lùng bước ra khỏi cửa cũng không quay lại nhìn cô ấy một cái. Đơn giản vì anh khinh bỉ cô ta, suốt thời gian qua không biết anh đã mọc bao nhiêu cái sừng rồi, cũng may lần này anh bắt gặp được nếu không thì sừng mọc chỗ nào cho hết.

Sau khi đi khỏi nhà cô ta anh đã đi uống khá nhiều rượu, rồi đến nhà hàng của T/b đang làm hiện tại.

( Quay lại hiện tại )

Sau khi hít mùi hương ngọt dịu từ người cô, anh đứng dậy bế cô quăng thẳng xuống chiếc giường trong phòng vip của mình. Lúc này T/b mới biết mình sắp gặp nguy hiểm rồi mới la lên

-Yahhhh anh định làm gì hả.

-Cô nghĩ một nam một nữ trong phòng như thế này thì sẽ làm gì.
Anh nói khi trong người đã có hơi men mà không biết cô gái trước mặt là ai, cứ tưởng là cô bạn gái của mình.

-Anh bị điên hả?

- Bây giờ tôi cho cô thấy tôi điên sẽ như thế nào

-Yahhh tránh r...ưm

Chưa kịp nói hết câu môi cô đã bị anh chiếm trọn, anh mút đến nỗi môi nhỏ của cô sưng tấy lên. Lúc này cô như bị anh thuần hóa vậy không biết phản kháng là gì, chỉ nằm tận hưởng nụ hôn không mạnh không nhẹ mà trong đời cô chưa được thử lần nào do anh mang lại. Kì lạ khi cô đọc những câu chuyện trên mạng họ nói khi hôn sẽ làm nhân vật nữ khó thở nhưng tại sao hô hấp của cô lại hết sức bình thường, cô còn cảm giác mình có thể hôn đến mấy tiếng đồng hồ cơ, lúc này cô mới ngộ ra mấy cô chuyện đó đều nói xạo cả.

Lo nghĩ mãi mà cô không biết anh đã dứt môi mình từ lúc nào, khi nhìn xuống đã thấy áo không còn mà cổ và ngực toàn những dấu đỏ đang bầm tím lại. Lúc này cô mới cảm nhận được phần dưới của mình có chút trống trải, nhìn xuống ôi mẹ ơi hắn lột phăn luôn cái váy của cô ra hồi nào rồi.

Lúc này cô mới nhận ra mình sắp không xong thật rồi khi nhìn thấy vật to lớn của anh. Lúc này cô mới khóc toáng lên

- Huhu...anh định làm gì tôi vậy hả..hức...hức thả tôi ra

-Nằm yên nếu cô muốn tôi nhẹ nhàng

-Thả tui ra đ....ưm

Lại một lần nữa chưa nói hết câu cô đã bị anh chặn lại. Nụ hôn lần này ướt át hơn lúc nãy, lần này anh luồn lưỡi của mình qua mà trêu đùa với lưỡi của cô, miệng hoạt động đương nhiên tay cũng vậy. Một tay anh nhào nặn hai quả đào căng bóng của cô, tay còn lại xuống nơi ẩm ướt đó.

Anh dứt nụ hôn dời miệng của mình xuống hai quả đào mà ra sức cắn mút làm nó sưng tấy lên. Tay ở phía dưới thì trêu đùa với cô bé của cô còn ra giọng trêu trọc

-Miệng kêu tôi dừng lại mà sao lại ướt hết thế này
Rồi anh cho lần lượt một ngón tay rồi hai ngón rồi ba ngón

-Đừng....hức...mà...hức....hức....tha...cho tôi...đi...hức.
Cô cảm giác được phía dưới của mình truyền lên sự đau đớn mà không biết làm gì chỉ biết khóc cầu xin.

Anh nhìn cô càng khóc lại càng hứng thú mà cho tay ra vào mạnh hơn. Một lúc cho tay ra vào bên trong cô thì anh nghe cô lên tiếng

-Ah...ah...tôi..tôi...chịu...không...được rồi...ahhhh
Sau câu nói đó thì dịch thủy của cô từ từ chảy ra ướt hết cả khoảng giường. Anh nhếch mép cười đắc ý, rồi cho cậu bé đang cương cứng nãy giờ của mình vào cô. Do của anh rất to nên khi vào có chút khó khăn

-Aiss cô có thể nới lỏng ra được không vậy, muốn kẹp chết thằng em của tôi à

-Huhu...đau..đau...quá..rút...rút....r...aaa

-Không phải cô đã lên giường với nhiều thằng rồi sao, sao giống như lần đầu vậy hả
Anh nói khi nghỉ cô là bạn gái của mình

Cô nghe anh nói vậy mà trong lòng nổi máu điên lên dơ tay lên tát thẳng vào mặt anh một cái rõ đau. Anh sau khi bị tát thì cũng không vừa, thúc mạnh vào cô làm thằng em nằm trọn trong cô bé của cô, khi rút ra lại có một ít máu chảy xuống giường lúc này anh mới nhận ra cô gái nằm dưới mình không phải cô bạn gái của anh.

Khi biết mình đã lỡ phá đời một cô gái thì anh ra vào nhẹ hơn tránh làm cô đau. Còn cô sau khi dùng hết chút sức còn lại để tát anh thì đã ngất đi lúc nào.
~~~~~~~~~
Thế là lần đầu của cô đã cho anh, còn việc chịu trách nhiệm thì sao.

Tui đã dùng hết chất xám để viết chap này rồi, tui biết mình viết H rất dỡ nên mấy đọc tạm bợ đi, chap sau tui sẽ viết tốt hơn.

Yêu mấy 💕

loading...

Danh sách chương: