#38. Ngoại truyện- 15 năm sau(10)

Tạm  gác gia đình 3 người Hoseok , Jimin, Haeri cùng Jungkook qua một bên.

Chúng ta cùng quay lại cái nhà 3Won của Seona và Taehyung một lần nữa nha!

---------------------
Chiếc xe lớn 7 chổ màu đen đỗ cái cạch trước căn biệt thự lớn ngày xưa Taehyung từng ở, ngôi nhà này sau khi Park Jimin phá sản đã bị ngân hàng tịch biên, rất may Taehyung vài năm trước trong một lần phát mãi đã mua lại được. Hiện tại gia đình cậu đã chuyển về Seoul  sống,  nhưng không phải trong căn biệt thự này, mà là một ngôi hộ bình thường trong khu nhà gần chổ Jimin đang thuê luôn.

Àh   mọi người có muốn biết nguyên nhân tại sao hay không!? Hờ hờ !!! Vì có tin mật báo của người quen... là đã tìm thấy Hoseok và Jimin ... cả nhà liền chuyển về đây sống gần bọn họ, sau đó từ từ tiếp cận... cái ông Taehyung này đang nghĩ ra vài kế hoạch nào đó đấy các bạn trẻ ah!

Taehyung bước xuống xe, theo sau là người trợ lý.

Taehyung: Anh cho đề quảng cáo tuyển người chưa?!

Trợ lý: Thưa đã làm rồi ah!

Taehyung: Vậy còn Jimin thì sao?!

Trợ lý: Hôm qua anh ấy vừa gọi điện xin phỏng vấn, tôi đã hẹn chiều nay sẽ trực tiếp gặp mặt ah!

Taehyung: Tốt cứ như vậy tiến hành. Ah còn ngôi nhà này, tuần tới bắt đầu trùng tu.. tôi muốn trong một tháng phải hoàn thành!

Trợ lý: Vâng tôi sẽ cố gắng thưa giám đốc.

Taehyung: Được rồi, chúng ta về!
----------------

Hiện là 5 giờ chiều, bọn trẻ vừa đi học về, Wonju lăn xăn chạy trước, còn hai anh chị nó Wonho và Wonhae thì thong thả tay cầm psp vừa chơi game vừa đi phía sau... đang đi trên đường thì Wonju nhìn thấy một con bướm to màu xanh bay qua, liền chạy đuổi theo, đến ngã rẽ thì mất tích, trong khi hai đứa lớn còn chưa kịp nhận ra sự vắng mặt của thằng em mình.

Wonju mãi chạy theo bạn bướm mà không thèm để ý xem mình đã chạy tới đâu, vừa thấy  nó bay qua hàng rào chui vào một khuôn viên vườn của một ngôi nhà nọ là cu cậu cũng chui vào theo.. đang háo hức muốn tóm con bướm cho bằng được thì ... trước mặt xuất hiện một con chó to, vừa nhìn thấy nhóc con liền nhe răng , thè lưỡi gầm gừ...

Con chó: (phiên dịch ngôn ngữ cẩu sang ngôn ngữ của nhân loại) Thằng lùn kia mày từ đâu tới, sao dám chạy vào nhà tao !? = Gâu gâu gâu gâu gâu gâu x 3,14...

Wonju: Ah con chó... mày muốn gì...!? Tao không giỡn nha... ! ( mặt mài tái xanh không còn miếng máu)

Con chó: Muốn mày cút khỏi địa bàn của tao ngay chứ sao nữa, mày còn đứng đó tao táp bát ass mày bây giờ! = Gâu gâu gây gâu ...x 3,14...

Con chó thái độ hung hăng thấy thằng nhóc run sợ, càng được nước lấn tới, tiến gần đến chổ WonJu... thằng bé lùi thêm hai bước thì lưng chạm bờ tường rào... cùng lúc con chó sấn ồ tới ... Wonju sợ hãi hét lên liền chui ngược bờ rào chạy ra ngoài..

Mà con chó này cũng dai lắm kia.. thấy thằng bé bỏ chạy, nó càng hăng tiết hơn, lập tức phóng theo ...

Wonju: Huhuhu ... anh hai ơi cứu Wonju, chị ba ơi cứu WonJu.. huhuhu....

Con chó: Có kêu cứu vô ích.. đứng lại thằng lùn kia... = Gâu gâu gâu... x 3,14...

Wonju bị chó rượt chạy mấy cái ngã rẽ vừa khóc vừa gào lên hết cỡ, nhưng tiếc là thằng bé chạy ngược hướng anh chị nó đang đi, lại vì đang chăm chú đấu game nên hai đứa kia đều đeo tai nghe, hoàn toàn không có nghe được âm thanh gào thét đến khản giọng của thằng út chân ngắn nhà mình.

Chạy một đoạn nữa thì Wonju bị con chó dồn vào ngỏ cụt... trước mặt là tường, sau lưng là chó, nhóc Wonju không có cách nào chạy thoát, nước mắt nước mũi xỗi xã tèm lem mặt mài.

Wonju: Hu hu hu ... anh hai ơi , chị ba ơi, appa ơi , uma ơi .. cứu wonju ... huhuhuhu,..

Con chó: La hét vô ích thôi... thằng lùn kia ngoan ngoản để tao cạp mông mày một cái đi... he he !! = Gâu gâu gâu x3,14 ...

Đột nhiên lúc này từ đâu xuất hiện một "tiểu wonderwomam "... đột nhiên hiện ra giữa Wonju và con chó.... Haeri trên tay cầm một cây củi lớn, vẻ mặt kiên quyết quả cảm đối đầu với con chó to béo hung dữ.

Con chó : Con kia mày khôn hồn bỏ cây xuống , nếu không đừng trách "răng chó vô tình"= gâu gâu gâux 3,14....

Haeri: Con chó cút đi!!!

Con chó : Bố ếu thích làm gì nhau = gâu gâu gâu... gừ...x 3.14...

Haeri- quay qua Wonju : Em đừng sợ, có chị ở đây, con chó ngu này không dám làm gì em đâu.

(Au: Bà cô nhỏ này làm như bả lớn lắm ấy !!!)

Wonju: Huhuhuhu ... wonju sợ quá ... !!

Haeri: Đừng khóc ... có chị ở đây..! Con chó ngu kia cút đi mày.. !!

Con chó: Dám nói tao là chó ngu... tao cạp mày ...! = Gâu gâu x3,14 ....

Ngay lúc con chó hung dữ lao tới, Wonju vì sợ mà nép chặt sau lưng Haeri không dám nhúc nhích, Haeri tay run run cầm cây gỗ trong tay giơ về phía con chó... mà mắt thì lại nhắm lại ... vung đại cây gậy lên không giáng xuống haix... !

Chớp đen trong tích tắt .....

Tiếng con chó kêu : Ẳng ẳng ... nhớ mặt mày với tao.... hứ !! Áu áu ...

-------
Còn tiếp

loading...

Danh sách chương: