Taehyung Jisoo Vsoo Phan Dien Ngoai Truyen 1 2 Rate Ma18 Tinh Duc

Warning: Nghe cái tựa là biết Rate MA, 18+ rồi ha, mọi người nhớ cân nhắc trước khi đọc~

* * *

Buổi sáng thức dậy, điều gì khiến con người ta sảng khoái nhất?

Là cái vươn vai làm toàn thân thư giãn?

Là cái ngáp dài khiến não bộ khoái hoạt?

Không. Chưa hẳn.

Chính là cái cảm giác tê rần nơi bắp tay, nhồn nhột nơi mũi, ẩm rít nơi thân người.

Gây ra bởi sức nặng của đầu ai kia đè nặng lên tay quá lâu, tóc đen rối bời gí sát vào mũi, toàn thân nóng ẩm lại cứ dính vào mình mà xoay, mà cọ...

Một thằng đàn ông bình thường có thể cho rằng đó là kiểu sáng sớm tệ hại nhất thế gian. Kẻ bất thường khác, lại cứ khăng khăng, không có điều gì tệ hại bằng thức dậy mà thiếu đi điều đó.

Kim Taehyung, lại là con người bất thường nhất trong những tên đàn ông bất thường.

Gập duỗi những ngón tay thon dài gần hơn một phút để lưu thông mạch máu, anh co tay, kéo sát hơn thân hình bé nhỏ về phía mình, đoạn vòng tay kia qua ôm chặt.

Ấp ủ, âu yếm như đứa trẻ cưng nựng con gấu bông yêu chiều nhất trên đời.

Dù đã qua ba tháng kể từ ngày vợ quay về, gã đàn ông vẫn chưa dám tin vào hạnh phúc mình đang sở hữu. Từ buổi đêm đến khi trời rạng nắng, anh gắng gượng thức giấc nhiều lần, đơn giản chỉ để trấn an bản thân rằng: người đàn bà trong vòng tay mình vẫn còn ngay đây. Và lại vô cùng thật.

Rất thật là đằng khác.

Bởi chẳng bao lâu sau, người nào đó bị chôn vùi trong vòng tay rắn chắc bắt đầu ngọ nguậy liên hồi vì... bí thở. Lúc vùng ra được, chưa kịp lấy lại hơi thì đã bị môi miệng ai kia tiếp tục ức hiếp, toàn thân vài giây sau bị lún sâu xuống chiếc nệm dày. Chuyện xảy ra sau đó có đất biết, trời biết, hai người họ biết. Thế nhưng, chiếc giường ngày đêm kêu lên kèn kẹt có lẽ là rõ hơn tất cả.

Thân thể sẵn đã trần trụi, anh phủ sát lên người cô, tỳ mạnh phân thân vào nơi nhạy cảm mà ma sát theo nhịp điệu hỗn loạn của từng nụ hôn gấp rút. Tốc độ càng lúc càng nhanh, hơi thở ngày càng hổn hển. Không biết cử động ra sao, luồn lách thế nào, trong lúc lôi kéo dây dưa anh đã ngập sâu vào cô từ lúc nào chẳng rõ. Khoái cảm của người nằm trên dâng lên theo từng tiếng rên rỉ như mèo kêu từ kẻ bên dưới. Càng chìm sâu vào lạc cảm, anh càng trở nên mạnh bạo, song cũng gắng gượng kiềm chế nhiều lần, để có thể lưu lại trong người đàn bà của mình được lâu hơn.

Anh thích cái cảm giác này, thể như cả hai tan hòa làm một, thuộc về nhau một cách tuyệt đối, vì thế mãi không muốn rời khỏi...

"Taehyung à... nhanh lên..." Một lúc nào đó, cô sẽ mệt nhọc rỉ nhẹ vào tai anh.

Vậy là, bao nhiêu kiểm soát của kẻ phía trên xem như đổ sông đổ biển.

Đôi tay đưa xuống bấu chặt vào da thịt mềm mại kéo ghì lên, anh di chuyển thân một cách điên cuồng giữa đôi chân trắng ngần, tay bám ngay hông để giữ cho cô thôi không lún sâu xuống giường nữa, để mỗi lần xâm nhập đều xoáy vào chỗ sâu nhất.

Sâu đến tận vào tim.

"Anh yêu em."

Luôn là ba chữ đó - mỗi lần họ đạt đến cực hạn. Khiến cô cả về thể xác lẫn tinh thần, đều bị khuấy động đến đỉnh điểm.

"Em cũng vậy."

Lại là ba từ này - mỗi lúc họ mệt nhoài sau hoan ái. Khiến anh cả về tinh thần lẫn thể xác, đều đã vượt xa cái gọi là đỉnh điểm thông thường.

Nói chung là, một khởi đầu rất thường trong ngày của hai kẻ yêu nhau phi thường.

Nếu cảm xúc có thể đem ra khai thác, nếu hai con người này có thể dễ dàng lộ bày ý nghĩ, chúng ta đã có đoạn hội thoại như sau:

"Vì sao bạn lại thích hoan ái cùng đối phương như vậy?"

Nam nhướn mày, lộ chút khó chịu. "Vì chỉ những khi ấy, tôi mới có thể dễ dàng mở miệng nói yêu cô ấy."

Nữ mỉm cười ngây ngô. "Vì tôi thích nghe anh ấy nói yêu tôi."

Vậy đấy, thưa các bạn. Bên cạnh cái gọi là bản năng con người, còn có thứ gọi là cảm xúc cơ bản. Đối với hai kẻ vốn bản tính thẳng thừng, suy nghĩ thấu đáo, vì sao lại có thể dễ dàng bỏ qua vế đầu mà tôn thờ vế sau?

Đơn giản, bởi vì họ yêu nhau.

Đâu phải ngẫu nhiên mà, trong ngôn từ nước chúng ta, chữ "dục" lại mãi mãi đứng sau chữ "tình", có đúng không ạ?

loading...