Taehyung Jisoo Vsoo Phan Dien 31 H Vo Si Vo Cung Tan

Đến hết hôm đó, Jisoo lại nghiệm ra một điều đáng ghét nữa về người chồng mới cưới của mình: Vô sỉ vô cùng tận!

* * *

Thật ra mà nói thì, lễ cưới trong tưởng tượng của các cô gái, cho dù lãng mạn hay nhạt nhẽo đến cỡ nào, cũng không dở khóc dở cười như tình huống của Jisoo lúc bấy giờ.

Vừa bước ra khỏi Trụ Sở Ủy Ban Phường, đang toan lủi thủi nối gót Kim Nam Joon theo thói quen, chưa kịp đi đến bước thứ ba thì đã bị lôi lại và đẩy vào xe riêng của người ta.

"Ơ... còn đi đâu nữa sao?" Cô bàng hoàng, chút hy vọng nhỏ nhoi lóe lên về một lễ cưới giản đơn trong giáo đường nhỏ bé...

"Về nhà." Kẻ nào đó đáp cụt ngủn, lập tức dập tắt hy vọng nhỏ nhoi tội nghiệp của ai kia.

"Nhà...?"

"Kết hôn rồi, theo chồng về nhà là chuyện dĩ nhiên."

À...

Đúng rồi, vậy mà suýt nữa đã quên. Kết hôn rồi còn gì?

Nhưng sao lại thấy... mơ hồ thế này?

Bánh cưới Gâteux năm tầng đâu? Áo cưới Oscar de la Renta đâu? Rồi còn nhẫn cưới Tiffany 5 carat, giáo đường St. Peter, hoa hồng, tuần trăng mật...? Ngay cả đến cơ hội để nói chữ "I do" cô cũng không có, đến ký tên cũng là người nào đó cầm tay nghuệch ngoạc, như thế này thì... có gọi là kết hôn a?

Trời à, đây là thế kỷ 21, chứ có phải thời trung cổ đâu chứ! Tại sao người nào đó lại hành xử... "man di" thế này...?!

Trong lòng chợt thấy hụt hẫng ghê nơi, như vậy là công toi ngồi viết lách vẽ vời mộng tưởng, bây giờ đành đem phấn khích trải ra làm thảm đạp lên vậy...

Không biết kéo lôi thế nào, đùn đẩy ra sao, rốt cục cô cũng về được đến "nhà." Thả cô ngồi thứ ra ghế nhìn trân trối vào một điểm vô định trên sàn, người nào đó bỏ ra ngoài cửa chuyện trò gì đó với mấy "vị công thần" của mình suốt gần nửa tiếng, khiến cô trong này gù lên gật xuống... Đến khi quay về thì khí thế hiên ngang nắm tay cô kéo dậy, hành động cử chỉ có chút gì đó bất nhẫn vô cùng...

"...Bây giờ lại đi đâu đây anh...?" Cô yếu ớt than vãn.

Thân người cô uể oải, xiêu vẹo, môi bắt đầu cong lên. Cả ngày hôm nay hết giả ngất - khiến xỉu lên té xuống gần trặc chân, rồi lại chịu cực hình của đủ loại xét nghiệm, sau đó còn phải đứng gần cả giờ đồng hồ trên Ủy Ban Phường, anh không mệt thì cô cũng kiệt sức... Dù gì người ta cũng vừa xuất viện ra cơ mà... trên máy bay lại không đủ giấc... giờ đây đột nhiên buồn ngủ quá đi mất...

"Động phòng."

À... ra là động phòng, vậy mà làm-

Mắt mở to.

Á?

Động phòng?!!

Sao... nói một câu mà làm người ta tỉnh ngủ luôn thế?!

"Như-nhưng..." Cô ấp úng, đột nhiên lóng ngóng như nhà quê lên tỉnh, mắt đảo quanh tìm kiếm lối thoát, ngay lập tức lóe lên khi hướng về cửa ban công. "Đúng! Trời... còn sáng mà...?"

"Thì sao?" Tay vẫn siết chặt lấy tay, cái người biến thái kia lại dám hỏi ngược lại cô với vẻ mặt ngây thơ tột cùng! Thậ-thật là...!!!

"Ai lại... làm chuyện này vào buổi sáng cơ chứ...?!!" Mặt cô đỏ lên gay gắt, miệng lắp ba lắp bắp. "Anh... không ít nhất chờ được... đến tối sao?!"

Mắt nâu ấm khóa chặt vào màu đen tuyền lay láy, người nào đó đáp lời hết sức dứt khoát:

"Hơn cả tháng rồi. Còn chờ nữa à?"

"..."

Vậy là, hùm ta thừa lúc hồ ly vẫn còn ú ớ không phản ứng được, một nước kéo cô vào phòng và nhấn ngồi xuống giường. Cả đời hồ ly tuy đã được nghe nhiều, xem cũng không ít, nhưng cũng không khỏi chết trân trước cảnh tượng trước mặt.

Anh đang... cởi áo! Thật sự đang cởi bỏ áo!!!

Trời ạ! Đây là phim cấp gì đây?!

Cô nhắm tịt mắt lại khi lồng ngực rắn chắc lộ ra. Dù rất muốn nhìn nhưng tình huống hiện tại quá... quá... biến thái đi! Tâm trí không cách nào tập trung vào "cảnh đẹp" trước mắt! Tiếp theo sẽ thế nào đây? Như lần trước, đè cô xuống và vồ vập tới tấp...? Hay...

Ý, sao lại âm ấm nhỉ?

Mắt hé mở, cô ngạc nhiên vô cùng khi trông thấy ai kia không hề... lao đến như mình e sợ.

Mà... hiện giờ đang thủ phục dưới chân cô như một vị hoàng tử cầu thân! Cái cảm giác âm ấm chính là... từ đôi tay đang vuốt ve bàn chân của cô một cách dịu dàng. Khi bề mặt thô ráp tiếp xúc với làn da nhạy cảm, dù không hề mang chút ý gợi tình, nhưng lại khiến gò má cô bỏng rát kinh khủng.

Giữa gian phòng tràn ngập ánh đèn mông lung, cái kẻ giờ đã là chồng người ta kia... lại đang cẩn thận tỉ mỉ tháo gỡ giày cho cô, cử chỉ nhẹ nhàng nâng nhiu hết sức - hệt như anh có thể đem cả thế giới đặt dưới chân cô vậy...

"Đỡ rồi chứ?" Anh khẽ hỏi, tay xoay nắn nhẹ cổ chân của cô. "Sau này đừng mang cao gót nữa. Cho dù có là vờ ngã ra ngất, cũng rất đau."

Ý...

Hóa ra anh... đến cả điều đó cũng có chú ý sao...?

Cô sững người ra. Một lần nữa, sự xúc động đã nuốt trọn mọi khả năng phản ứng.

Anh chuyển từ chân này sang chân kia, khi tay vô tình chạm vào vết thương nơi mắt cá kéo dài lên bắp chân, hơi thở dường như dừng lại. Tay anh đông cứng trong giây lát, rồi lại tiếp tục vân vê trên vết thương khá sâu - dù giờ đây đã lành sẹo. Mắt nâu sẫm ngước lên nhìn vào cô, chứa chan niềm khổ sở thầm kín.

"Đau không?"

Sự xót xa trong chất giọng trầm ấm như mật ong buổi sớm đó, suýt nữa đã khiến trái tim cô ngừng đập.

Không hiểu bất cứ điều quái đản gì đã khiến cô... lại gật đầu lia lịa.
Đáng ra... phải nên lắc đầu chối bay biến chứ...?

Ánh nhìn của anh nồng ấm, có phần mòn mỏi, khẩn nài...
"Lần sau, đừng bao giờ bỏ đi một mình như vầy nữa."

Cô gật đầu, song lại khẽ lên giọng nũng nịu. "Nhưng có đi 'hai mình' thì... tai nạn vẫn xảy ra thôi... Không khéo lại chết cả hai à..."

"Như thế..." Khóe môi người ta khẽ cong, ánh mắt đượm buồn xoáy vào cô, sâu thăm thẳm.

"...vẫn còn tốt hơn một mình tôi ở lại."

Cô cắn môi để chặn xuống cơn sóng bất chợt trong lòng, xong lại rụt rè gật đầu.

Thế rồi, anh cúi xuống, hôn nhẹ lên gối cô.

Mắt bỗng dưng cay cay...
Tại sao... người ta vốn không hề nói những câu tình tứ bay bướm, cũng chẳng phải thề non hẹn biển, thế mà vẫn khiến lòng cô bão tố cuồn cuộn thế này...?

Chợt, bao nhiêu hụt hẫng vài phút trước về một lễ cưới không như ý - cứ như ngọn lửa gặp gió - phụt tắt hoàn toàn. Bánh cưới có đủ năm tầng hay không, áo cưới có phải thiết kế riêng hay không, giáo đường có phải thơ mộng hay không... không còn quan trọng.

Chừng nào mà, trong lễ cưới đó có sự hiện diện của con người này, vậy là quá đủ.

Jisoo có một thói quen rất lạ, mỗi khi gặp phải tình huống cảm động cực điểm, đôi lúc sẽ đờ ra không biết làm gì. Lần này đây cũng không ngoại lệ, vậy nên... ai đó vì quá mãi mê chìm đắm trong cảm xúc thăng hoa của chính mình, nào có chú ý gì đến chàng hoàng tử tận tâm ban nãy giờ đây đang...

... tận tình giúp cô thoát y...!

Đến khi hơi lạnh ập vào bao trùm da thịt, kẻ bị người ta ấn lún xuống đệm mới chợt tỉnh giấc, trong một khắc toàn thân lại trở về trạng thái ấm áp - nếu không phải muốn nói là... nóng bỏng vô cùng... khi nằm trọn trong "vòng phủ sóng" của ai kia. Vậy rồi, chẳng cần báo trước, những nụ hôn lại ập đến kịch liệt, khiến cô không thể trở tay đã đành, đằng này đến thở cũng bắt đầu trở nên khó khăn...

Vậy ra... dịu dàng xoa chân người ta như thế, ân cần hôn gối người ta như thế... là có mục đích đường hoàng!

Ai kia... rõ ràng là muốn vỗ béo ngỗng trước khi ăn gan mà!

Anh thật là... vô sỉ quá đi!

Hận một nỗi không gào to những từ ấy được, bởi môi miệng giờ đây đã bị ai kia... nuốt chửng mất rồi! Tay quờ quạng một hồi cũng mất hết sức lực, thân thể từ từ nhũn ra, nỗi bức xúc dần dần trốn chạy, để mặc cho sự sợ hãi quen thuộc ngày nào hoành hành bá đạo, cơn run rẩy vô duyên cớ lại thừa thế xông lên...

Vậy là... người ta lại một lần nữa ngừng lại, môi quyến luyến không rời, thở dốc vào miệng cô hỏi khẽ. "...Sao vậy?"

"Em... em... sợ..." Cô thành thật đến là thảm thương, khiến ai kia dù đang trong trạng thái cuồng nhiệt, cũng không khỏi mủi lòng, bèn chống tay, ngước đầu lên hỏi nhỏ kẻ bên dưới.

"Sợ gì?"

"... Sợ... đau..."

Vậy là, bao nhiêu sức lực để gồng người chống tay đột nhiên bị rút cạn, anh vùi đầu vào hõm cổ cô bật cười thành tiếng.

"Sợ... đau? Haha..." Giọng anh đứt quãng. "Jisoo bị đánh hội đồng cũng không mảy may kêu cứu, thế mà sợ đau ư...?"

"Anh...! Anh không biết gì cả...!" Cô líu ríu. "'Ngoại thương' sao có thể đem so với 'nội thương' chứ?"

Anh nhíu mày, sững ra một lúc.

"Ngoại thương" ư? À, là vết thương ngoài da...

"Nội thương" ư? Ờ... cái này...

Lại cười đến run người.

Hồ ly nhà ta bất mãn hết sức, có ai đời trong lúc ân ái, cái kẻ tự xưng là chồng kia lại giễu cười vợ mình như vậy...?! Đây... rốt cục là tình huống biến thái gì đây?!!

Cô cựa quậy muốn đẩy anh ra, vô tình cử động thế nào mà khiến hổ đói nhà ta sực nhớ ra bữa ăn chưa chén trọn bên dưới. Giọng cười nín bặt, đôi tay âm ẩm mồ hôi áp vào gò má đỏ ửng, giữ mặt cô hướng thẳng về anh.

Rồi, anh nói thật khẽ khàng, đôi mắt nồng nàn dõi sâu vào người vợ bé bỏng.

"Sẽ không đau, hứa đấy."

Nói xong, người nào đó lại vùi mặt xuống cổ cô, môi mút mát, mơn trớn trên vai, xương đòn, rồi - trước sự kinh ngạc cùng cực của nạn nhân - chuyển xuống... vùng mềm mại, thịt thà dư dả nhất trên cơ thể!

Ai kia... chắc chắn đã làm chuyện này rất nhiều mà! Bởi thế, mới tài năng như vậy. Chưa đầy năm giây, mặc cho sự giằng co yếu ớt, Kim thiếu gia đã thẳng tay rút mạnh phần y phục bé con còn sót lại trên người hồ ly, cử chỉ ngày càng gấp rút, hơi thở ngày càng dồn dập.

Khoang miệng nóng ẩm sau đó bao trùm trên ngực mút mát nhè nhẹ, cơn sốc cảm giác thiếu điều khiến tim ai đó ngừng đập, đôi tay nhỏ lập tức đan vào tóc anh toan kéo ra...

Song, những hoan cảm trỗi lên sau đó, đã hoàn toàn lấn áp mọi ý nghĩ xua đuổi.

Thân người nhũn nhoài, cô để mặc người nào đó muốn mút, muốn xoa, thậm chí... nhây cắn sao cũng được trên cơ thể, tự biết da dẻ mình ngày mai chắc chắn sẽ thêm vào vô vàn thương tổn mới... Biết sao được, yếu đuối thê thảm, sức lực kiệt quệ như cô, làm thế nào có thể chống lại sự cuồng nhiệt mê đắm này...?

Mà... bản thân cô cũng không muốn chống cự nữa, mặc dù... những ve vuốt của anh đang khiến cô nửa đau buốt, nửa lại... thoải mái vô cùng.

"Ưm... Taehyung... Taehyung à..."

Kẻ nào đó đang ngấu nghiến cơ thể người ta, vừa nghe đến tên mình thoát ra khỏi cái miệng nhỏ xinh kia một cách gợi cảm, liền quên ngay mọi kiềm chế. Rời khỏi ngực cô, anh chồm người lên tóm lấy đôi môi đang vô thức mấp máy, gò má ửng hồng và đôi mắt nhắm mơ màng trong tích tắc đã đẩy ai kia đến cực hạn.

Lời hứa vài phút trước đây vụt cái đã bay biến...

"A!"

Mắt đen tức khắc mở to, sự xâm chiếm bất chợt khiến mọi hoan cảm một giây trước biến mất không dấu tích. Chỗ bí ẩn giãn căng và buốt lên âm ĩ.

Đau...! Và khó chịu cực kỳ!

Chữ còn chưa thoát ra khỏi môi thì đã bị ai kia nuốt chửng. Toàn thân kẻ xâm lược ngưng cử động trong vài giây, một mặt vồ vập không thương tiếc trên môi lưỡi nạn nhân, mặt khác kiềm khóa lại mọi chống cự đến từ đôi tay vung vẫy liên tiếp đấm vào ngực mình.

Nói dối quá mà...! Rõ ràng hứa là không đau, mà lại...! Trong chút lý trí còn sót lại, vợ người ta cũng biết mình cực kỳ vô lý, lần đầu tiên thì ai chẳng đau? Nhưng ai bảo lại làm... bất thình lình như vậy, ngay lúc chưa chuẩn bị tâm lý gì cả! Bị lưỡi quấn lấy, ấm ứ không nói được, lại không nỡ cắn lấy môi lưỡi người ta, kẻ bên dưới đành phải dùng đến cơ thể để tỏ rõ sự đối kháng, nào có ngờ chính hành động của mình lại càng khiến người phía trên mất dần kiên nhẫn...

Đứa con gái này... có ai đã từng nói cho ả biết là đừng bao giờ giãy giụa bên dưới một người đàn ông đang mê luyến chưa? - Kẻ bên trên nhất thời cảm thán trong bụng khi gồng người đón nhận từng cơn lạc cảm ồ ạt khi cô uốn người quẫy đạp, cắn răng để không đi chuyển mạnh mẽ như bản năng réo gọi. Vốn muốn ngừng lại một lúc để người ta quen dần với sự xâm nhập của mình, nhưng cứ theo đà này... anh dám sẽ mất luôn chút kiểm soát cuối cùng và hành hạ cô không thương tiếc quá...

"Yên nào..." Anh rên nhẹ vào miệng cô, thân dập xuống toan kiềm lại mọi kháng cự - vô tình lại... đẩy bản thân vào sâu hơn.

Hít mạnh.

Cả hai đều rên. Một vì bất ngờ. Một vì hoan cảm.

Đấy, coi như là chấm dứt của mọi nhẫn nại phi thường thuộc về một kẻ vốn thường tình bất nhẫn.

Thả tay cô ra, anh luồn một tay qua cái eo thon, một tay xuống hông và vùng thịt đẩy đà, ghì sát thân hình mềm mại bên dưới về mình, vòng tay siết chặt khiến cơ thể họ dường như hòa thành một. Ngực bụng bị ép phẳng lì trên bề mặt rắn rỏi của ai đó, cô không còn cách nào để giữ thăng bằng, bèn co chân quắp vào hông anh, tay luồn qua ôm chặt lấy cổ, âm thanh như mèo kêu dần dần phát ra từ cổ họng rên rỉ.

Chỉ chờ có thể, kẻ kia mới bắt đầu nhịp điệu rất riêng, ban đầu mài nhẹ cơ thể mình vào cô, càng về sau lại càng tăng lực, mỗi nhịp cử động uống vào một chút tinh hoa của sinh vật nhỏ nhắn trong vòng tay, cảm giác sự chiếm hữu thường ngày chỉ có tăng mà không giảm. Rõ ràng đang quấn chặt, chôn sâu vào cô bằng cách thân mật nhất, vậy mà vẫn chưa đủ, chẳng trách ai kia dần dà mất cả lý trí, quên béng đây là lần đầu của người ta, mà... ngày càng mãnh liệt, càng dồn dập... đến độ... chút lương tri nhỏ nhặt còn sót lại trong góc tâm trí còn phải sợ rằng mình đang xẻ đôi con người bé nhỏ này ra...

Người thế cô bên dưới chống cự ngày càng yếu ớt trước sự cuồng dã của kẻ đang ra sức chiếm hữu. Rồi khi đôi tay nhỏ bé của ai đó đã thôi không giẫy nảy, mà lúc này lại bấu víu vào cổ, vào tóc anh như chính nguồn sinh mạng, đôi môi phấn khích mới chịu rời xa cô, mang theo nhục cảm di chuyển gấp gáp xuống quai hàm, hõm cổ và phần ngực nõn nà. Mồ hôi mê luyến rịn ra, nối kết da thịt họ, chỗ giao nhau nóng bừng bừng, tưởng chừng có thể thiêu đốt hai kẻ đang lạc vào hoan cảm triền miên...

Nữ thì nghĩ, đau thì vẫn đau đấy, nhưng cớ gì sự gần gũi này lại khiến thân thể tội nghiệp của mình mê lụy như thế...?

Nam thì rằng, đỉnh điểm luyến ái như thế này, vốn chỉ có thể xảy ra với người mình yêu mà thôi.

Đột nhiên, muốn chiếm hữu vợ mình bằng mọi cách có thể.

Thế rồi, trong cơn mây mưa, có ai đó đan những ngón tay thuôn dài vào tay người ta, mạnh mẽ nắm chặt lại.

"À... Jisoo à..."

. . .

Một lúc sau.

Thở hổn hển, người nào đó mồ hôi nhễ nhại, ngẩng đầu lên hôn nhẹ vào môi cô.

"... Anh..............." Giọng nữ thoát ra kiệt quệ, yếu ớt.

"Huh?"

"Anh... anh đúng thật vô sỉ..."

Kẻ bên trên bàng hoàng, cảm thấy rối trí vô cùng trước lời buộc tội của ai kia. "Vì sao?"

"Anh đúng... gạt người..."

"Gạt người...?"

"Hứa là sẽ không đau... mà lại..."

Thoáng tiếng cười khục.

"Chỉ hứa sẽ không đau, chứ đâu bảo ai sẽ không đau."

"Anh... anh........."

Oán thán chưa dứt thì đã bị hổ đói tóm trọn vào mồm. Trước lúc nuốt vào còn khẽ khàng mấy chữ dụ dỗ:

"Lần này thì, thật sự sẽ không đau..."

Thế cô sức yếu, không sức chống cự, người nào đó đành phải cả đêm ngậm miệng "phục tùng" người ta, nhưng lại không khỏi nguyền rủa trong lòng:

"Anh... đúng là vô sỉ vô cùng tận mà!"

loading...