Taehyung Jisoo Vsoo Phan Dien 30 Cuong Hon Theo Dung Nghia

Ngày trước, cứ nghĩ "cưỡng hôn" đơn thuần là ép buộc răng môi đụng chạm mà thôi...

Ngờ đâu, "trình" người ta lại quá cao... cao quá...

Số là, sau khi rời khỏi Hangsang, người nào đó đã đích thân "áp giải" cô đến bệnh viện. Lý do duy nhất là vết thương bé tẹo trên trán cô. Thật ra nó vốn rất nặng, nhưng sau hơn một thắng nằm dài hôn mê, có bầy nhầy cỡ nào thì cũng nên kéo da non rồi. Khổ một nỗi, mấy vị bác sĩ, nghe đến cái tên Kim Gia là vội vội vàng vàng nhào vào... "mổ xẻ" cô đến từng xentimet! Thế là rơi đâu ra vô số chấn thương xương gãy vẫn chưa lành hẳn, hay sẹo dài sẹo ngắn vẫn chưa nên cắt chỉ, săm soi suốt cả buổi sáng khiến cô choáng váng kinh khủng. Đến khi ngồi xuống được một lúc, thì lại phải đối diện với vẻ mặt chất vấn của "chàng" về những thương tích trên người.

Haizz...

Nói thật... nói thật... Nhưng lại chọn gạt bỏ cái phần... "môi răng chạm nhau" đến rướm máu với Jeon Jungkook. Anh có vẻ đoán ra được điều đó, bởi vì mặt mày cô đỏ quá mà! Trời ơi đừng đỏ nữa... kẻo không người ta lại tưởng cô và tên dê chúa kia có gì còn mờ ám hơn gấp bội!

Nhưng ngạc nhiên thay, anh không hề hỏi dồn cô.

Thật là... không giống Kim Taehyung độc tài thường ngày chút nào!

Thay vào, mắt anh lại hướng ra cửa sổ, đượm buồn man mác... Cô chợt thấy xót xa, lẽ nào anh nghĩ cô và tên đầu rơm kia quả thật có quan hệ vượt quá mức bình thường?!

Vậy mà... sao cử chỉ của anh lại dịu dàng thế kia, thái độ lại ôn hòa dường này...?

"Anh à, em và Jeon Jungkook..." Cô mở miệng toan giải thích.

Cả khuôn mặt cô ngay lập tức bị dúi vào bờ vai ai kia. Ngộp thở muốn chết, nhưng lại không giẫy nẩy, bởi đôi môi người ta lúc này lại vùi vào tóc cô, những lời nhẹ nhàng - có phần ray rứt - thoát ra sau đó... khiến cô không tài nào có khả năng cựa quậy nữa.

"Không sao cả." Anh nói.

"Không cần giải thích." Anh nói.

"Chỉ cần em về, là đủ."

Anh nói.

Nói kiểu đó, nghĩa là... anh hiểu lầm mất rồi!

Nhưng sao... cô lại không muốn giải thích nhỉ? Đột nhiên cảm thấy rung động bất chợt trước những lời lẽ bao dung mới lạ này của anh quá đi...

Có lẽ cô bắt đầu... yêu bằng thính giác rồi!

À, nhưng chỉ chuyện đó là bao dung thôi, còn lại thì nhất nhất không dung thứ.

Người ta trách cô sao lại ngu ngốc đến nỗi đi một mình, không chờ được Kim Nam Joon đi nữa thì cũng phải chờ anh chứ! Sau đó còn không để lại địa điểm, đến lúc tai nạn lại không báo về. Cuối cùng, kết thúc đoạn giáo huấn dài hơi nhất trong 'bộ luật Taehyung' bằng một câu xanh rờn: "Lẽ ra phải xiềng lại và biệt giam mới đúng!"

Ây dà... người ta thiệt biến thái mà...! Chuyện không có thì lại đi bao dung, chuyện chẳng điều khiển được thì lại không dung thứ.

Hỏi trên đời này còn gì thiên lý chứ?!

Song, khi nghe đến đoạn tai nạn vốn là chuyện xếp đặt, anh có vẻ trầm xuống, mắt nheo lại nghĩ ngợi gì đó, đoạn quay sang hỏi cô bằng một thái độ cực kỳ nghiêm trọng:

"Em không có gây thù với ai chứ?"

Cô thẫn ra. Sao lại là cô?

"Xe là của Jeon Jungkook mà, nếu tấn công nó thì mục tiêu cùng lắm cũng chỉ nhắm vào hắn thôi. Liên quan gì đến em?" Cô cong môi, nhíu mày. "Mà có thù đến mấy cũng không đến nỗi có gan giết em, huống chi em rời đi bất ngờ như thế, đâu có ai biết."

"Có." Mặt anh đanh lại, mắt chuyển hướng xuống môi cô, giọng điệu vô cùng khó chịu. "Sau đêm đó thì cả thế giới ai cũng biết."

Đêm đó? - Cô sững ra đôi chút, rồi vỡ lẽ - À... nụ hôn đó... vốn là được phát sóng toàn Châu Á mà!

"Nhưng sao lại là em chứ?" Cô cằn nhằn, cố lảng tránh vấn đề. "Nhà họ Jeon gây oán khắp nơi, có kẻ trả thù Jeon Jungkook thì đâu có lạ. Đâu nhất thiết phải là một con bé không chút tiếng tăm như em?"

Anh lắc đầu. "Không. Cho dù có, cũng chỉ nhắm vào Lee Chanwoo, thằng cháu chẳng qua chỉ là một tên ong bướm của xã hội thượng lưu. Giết đi không lợi ích gì."

Cái cách anh nhấn mạnh từ "giết" khiến cô rùng mình. Cái tên đầu rơm kia quả thật may mắn khi không về nước cùng cô lúc này. Không thì...

"Em có gây thù với ai không?" Anh quay sang hỏi lại, chặn đứng dòng suy nghĩ xa vời của cô. Cô nhíu mày, thù thì có với nhiều người lắm, nhưng đến nỗi muốn lấy mạng cô lẫn thiếu gia họ Jeon thì... làm gì có?! Đang định mở miệng phủ nhận, chút cảnh báo nơi đáy trí nhớ bỗng dấy lên, không hiểu sao lúc đó lại kéo áo hỏi anh một câu trớt quớt:

"Hôm nay là ngày mấy?"

Anh nhìn sắc mặt cô với chút kinh ngạc thoáng qua, rồi trầm giọng. "13 tháng 8."

Bần thần. Vậy là đã qua ngày nhận lãnh món vật đến gần một tháng. Nhưng khi còn ở Nhật, tại sao Lee Chanwoo lại không hề liên lạc với cô - kẻ đã gửi cho ông số tài liệu đó, cũng không hỏi han Kim Nam Joon một chút gì? Trừ khi...

Trừ khi ông ta không hề nhận được.

Kim Junho!

Chết toi! Cô đã quá tự phụ chủ quan trong chuyện này! Cho dù không khống chế được cô đi nữa, Kim Junho vẫn có thể - dù ít hay nhiều - điều khiển những sự kiện xung quanh Lee Chanwoo, đối thủ cạnh tranh với mình bấy lâu. Những hồ sơ đó nhất định đã bị người của hắn chặn lại trước khi chúng có thể đến được tay Lee Chanwoo.

Chắc chắn là, khi trông thấy cô ở bên Jeon Jungkook trên bảng tin Asia, lại lảng vảng sang đến Nhật, Kim Junho đã chột dạ, lo sợ cô sẽ chủ động tiếp cận Lee Chanwoo, thế nên quyết định ra tay với cả cô và Jungkook.

Song, dù gì đi nữa, đây vẫn chỉ là giả thuyết...

Nhưng... nếu nó không phải đơn thuần là giả thuyết thì sao?

Cô đã suýt chết vì tên bệnh hoạn đó!

Chết tiệt! Cái tên công công đó! Vốn dĩ, cô đã định không thèm đếm xỉa, để mặc hắn bá vương một cõi Kim Gia, muốn làm gì thì làm. Yêu cầu duy nhất là rời xa Taehyung của cô! Vậy mà... suýt nữa thôi đã khiến cô không thể gặp lại Taehyung, lại còn một phen khốn lên đốn xuống với tính khí thất thường của anh nữa chứ!

Chết tiệt! Kim Junho chết tiệt! Thái giám bệnh hoạn hết cỡ!!!

"Kim Junho?!"

Bàn tay anh trên lưng cô bỗng nhiên đông cứng, chất giọng pha lẫn kinh ngạc và chút gì đó bạo tàn...

Sực tỉnh, cô hãi hùng nhận ra bản thân vừa - theo thói quen - suy nghĩ ra tiếng!

Haizz... đây đích thị là thứ người ta gọi là: "Không đánh mà khai." Và lại thuộc hàng ngu dại siêu cấp nữa chứ!

Anh đẩy vai cô ra, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tiu nghỉu của người nào đó, ánh mắt anh cương quyết, như thể thách thức cô dám phủ nhận hay buông lời dối trá. Cô biết mình đã đưa đầu vào thòng lọng mất rồi... Lúc này có né tránh thì chẳng khác nào gián tiếp xui anh đến gặp tên Kim Junho điên rồ đó trực tiếp hỏi chuyện?!

Thế là, Hồ Ly nhà ta lại, một lần nữa, tận dụng triệt để ý nghĩa câu nói "Không đánh mà khai."

Cô vốn lo sợ khi nghe xong, người nào đó sẽ phát hỏa và gây ra chuyện động trời. Ai ngờ, anh chỉ ngồi sững ra đó, giấu mình sau lớp vỏ bình đạm. Đến Chúa cũng không biết trong đầu anh đang nghĩ gì. Song cho dù là gì đi nữa, cô cũng mừng thay vì sau khi quay trở lại từ phòng chụp X-ray, người ta vẫn còn ngã người ra ghế ngồi chờ với nụ cười nhỏ chào đón cô, chứ không nổi cáu như dự tính.

Hôm nay... anh quả thật có những hành xử rất khác thường...

* * *

1 giờ sau, ai kia đột nhiên cảm thấy sự khác thường này bắt đầu có đẳng cấp.

Khi phải ngồi nghệch ra như một con ngốc, trong chính ngôi nhà của mình, bên ngoài văn phòng làm việc của Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao Kim Nam Joon.

Trong khi chủ nhân của hai chữ "khác thường" kia... thì đang làm một việc vô cùng không bình thường: xin cưới cùng ngài bộ trưởng.

Cơ mà... chỉ trong vòng ba phút sau khi cánh cửa đóng lại sau lưng anh, âm thanh cãi cọ đã vang lên. Tuy không nghe được nội dung là gì, Jisoo ít nhất cũng chắc được một điều: hoàn toàn không có tiếng của Kim Taehyung. Cô lắc đầu cười thầm, trong đầu lại hồi tưởng về cảnh tượng hôm đó trong nhà anh, cùng khuôn mặt xanh tím của một đấng chính trị gia vốn luôn tự hào về sự kiềm chế đáng nể của mình.

Đây chẳng phải là... bổn cũ soạn lại hay sao?

Cô biết anh sẽ thuyết phục được Kim Nam Joon, mặc dù cô cũng chẳng hiểu lòng tin tuyệt đối này từ đâu ra. Chỉ biết nó thật sự hiện hữu. Ở bên anh, sự tự tin vào bản thân đột nhiên chuyển hết cho người nào đó.

Đây có thể là... cảm giác được dựa dẫm vào một người?... được chở che chăng?

Tuy có hơi bất an... nhưng lại vô cùng hạnh phúc.

Nửa tiếng sau, cũng chẳng biết bên trong sự thể đã chuyển biến thế nào, cô suýt nữa đã kiềm lòng không đặng mà mở cửa xông vào. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một loạt các nhân vật lạ đã ngăn trở ý đồ của hồ ly nhà ta. Đầu tiên là hai người đàn ông trung niên trong âu phục đen tuyền, phong thái uy nghi không kém gì Kim Nam Joon tiến vào, mắt đảo sơ qua cô rồi gật đầu và vào thẳng văn phòng giờ đã được rộng mở bởi chính ngài bộ trưởng. Ngạc nhiên này chưa qua thì một lúc sau, ba người khác, gồm một nữ hai nam ở độ tuổi tứ tuần, quần áo sang trọng lại đủng đỉnh nối bước, trước khi vào phòng cũng ném về phía cô những tia nhìn dò xét pha lẫn kinh ngạc.

Jisoo đoán đó là bạn bè của Kim Nam Joon. Còn lý do tại sao lại kéo cả một đám bạn vào bàn chuyện kết hôn của con gái kế thì cô hoàn toàn mù tịt. Không lẽ họ định... "hội đồng" Kim Taehyung?

Thời khắc bốc đồng muốn xông vào đã qua đi, cô ngồi lại xuống ghế, xé lấy mảnh giấy nhỏ từ quyển sổ điện thoại trên bàn và hí hoáy viết gạch một hồi. Vài phút sau, có vẻ hài lòng với tác phẩm của mình, cô mỉm cười mãn nguyện.

Số là, từ nhỏ đến giờ chưa bao giờ nghĩ nhiều về chuyện kết hôn. Song đến lúc này thì... cũng nên có chút chuẩn bị rồi! Nếu cuộc chuyện trò hôm nay thành công mỹ mãn, chẳng phải lễ cưới sẽ được diễn ra thần tốc hay sao? Nói không chừng... không đầy một tháng nữa là cô có thể đứng trong giáo đường nói tiếng "I do" rồi đây...

Dù nói là chưa từng nghĩ đến, nhưng ít ra trong tâm tưởng của một thiếu nữ mới lớn, kết hôn vốn đã bám rễ lúc nào không hay!

Gấp bốn mảnh giấy lại, cô cười cười thỏa nguyện, hôn nhẹ lên nó rồi đút vào chiếc túi nhỏ trên váy. Không cần hào nhoáng xa hoa như các ngôi sao Hollywood, nhưng ít nhất cũng nên lãng mạn thơ mộng như các bộ phim thần tượng Châu Á chứ nhỉ...?

Cánh cửa gỗ bề thế cuối cùng cũng mở ra. Kim Nam Joon là người bước ra đầu tiên, khuôn mặt ông có phần mỏi mệt, sự khuất phục hằn rõ trong mắt khi ông ngoái đầu nhìn lại chứng tỏ Taehyung đã thành công. Ông chậm rãi tiến đến, tay đặt lên vai cô rồi khẽ thở dài ảo não. Sau đó đút tay vào túi và bước nhanh ra khỏi gian phòng, miệng nhanh chóng ra lệnh cho người làm chuẩn bị tài xế.

Jisoo không hiểu, cho là ông không muốn cô lấy chồng sớm đi nữa, nhưng có cần phản ứng chán chường thế không? Thái độ như thể cô đang tự gieo mình xuống lòng nham thạch, và ông lại không cách nào cứu giúp.

Một bàn tay khác sau đó lại nắm lấy tay cô kéo đi, không cần nhìn cô cũng quá rõ là ai. Điều ngạc nhiên là, khi ngoái đầu nhìn lại, bốn nam một nữ khí thế cao sang ban nãy giờ đây đều cúi đầu nối gót theo sau họ, thái độ phục tùng hệt như thần tử phục vua.

Thế ra... họ không phải bạn bè của Kim Nam Joon ư?

Bất cứ chuyện quái đản gì đã xảy ra trong căn phòng ấy vậy?

Cô ngước lên nhìn anh đầy nghi vấn, đoạn chỉ tay về phía sau họ ra chiều thắc mắc. Anh nhìn lướt qua vẻ ngây ngô đáng yêu trên gương mặt cô, khóe miệng chỉ khẽ nhếch lên, rồi dẫn tay cô đến chiếc Bentley đen đã đậu sẵn bên ngoài từ lúc nào.

Cuối cùng, sau khi đã an tọa đâu vào đấy, xe cũng đã lăn bánh được vài giây, khí chất cao ngạo của thiếu gia Kim Gia nhà ta lại một lần nữa toát ra không kiểm soát.

"Chỉ là một chút 'xúc tác' để đẩy mạnh tiến trình." Anh đáp.

Cô ngơ ngác, mắt bất giác ngó về hướng nhìn của con người kỳ lạ đang nở nụ cười quá sức ám thị kia.

Đồng hồ trên xe lúc bấy giờ chỉ 4:00 PM.

* * *

Đúng 57 phút sau, Jisoo bần thần nhìn vào tờ giấy màu hồng trước mặt. Câm lặng hoàn toàn.

"Ký đi." Người nào đó bất nhẫn lên tiếng.

"Không... không phải là theo lệ thì... ít nhất cũng phải mất một tuần sao?" Cô chớp mắt, lẩm bẩm, tay vẫn cứ đơ ra khi dán mắt vào bản văn kiện trước mặt. Trời ạ! 'Đẩy mạnh tiến trình' như thế này chẳng khác nào đẩy hết mọi mơ mộng về một lễ cưới lãng mạn của cô xuống sông xuống biển?

"Không cần." Người nào đó lại lên tiếng, lúc này đã nắm lấy tay cô, nhấn vội cây viết vào.

"Ơ... nhưng nghe nói còn phải kiểm tra sức khỏe và chứng thực độ minh mẫn của tâm trí..."

"Không cần."

"Còn tuyên thệ thì..."

"Không cần."

"... giáo đường và lễ cưới..."

Mất hết kiên nhẫn, cái người độc tài chuyên chính nào đó, trước sự kinh hãi của bảy cặp mắt trong phòng, nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô và đặt ngay lên khoảng trống trên mặt giấy.

"Chỉ cần ký là được!"

Không khí trong phòng căng giãn. Kim Nam Joon đang khó chịu hết sức, nhưng hai bên lại bị kềm kẹp bởi cặp vệ sĩ áo đen - cứ như tên ác ma đó đã đoán trước tình huống này sẽ xảy ra vậy. Bốn kẻ kia, hai người thuộc hàng trưởng lão trong Kim Gia, mắt chỉ biết trân trối nhìn cảnh tượng dở khóc dở cười trước mặt mà nín thinh, hai kẻ còn lại - vốn là công chức hành chánh - trông thấy tình cảnh này nửa muốn can ngăn, nửa e dè sợ sệt, đến cuối cùng thì lòng chính nghĩa cũng không thắng được nỗi sợ quyền thế, thành ra đành bất lực đứng nhìn...

... khi Kim Taehyung thật sự nắm lấy tay cô gái trẻ ký xuống bản văn tự kết hôn!

Ném tờ giấy hồng về phía họ, con người ngang ngược này bình thản lên tiếng. "Xác nhận đi."

"Ơ..." Xong là xong thế nào? Một trong hai viên chức sững sờ nhìn vào nữ đương sự cũng sững sờ không kém. Rõ ràng là... hắn đã ký thay cô ta! Như thế này... cũng hợp pháp sao?

"Việc này... không..." Anh lắp bắp lên tiếng toan phản bác.

Người đồng sự kề bên nhanh chóng đá mạnh vào chân anh. Bà lập tức khoác lên nụ cười hòa hảo, hai tay cầm bản văn tự vừa được ký đưa lại cho gã đàn ông trước mặt với thái độ hoàn toàn nhún nhường.

"Không cần đâu ạ." Bà cười. "Giấy vốn đã được xác nhận trước đó rồi, chỉ chờ hai người ký xuống. Giờ thì thủ tục đã xong. Cô cậu có thể nhận lại rồi."

Đoạn, bà sửa vai, cất giọng nghiêm nghị.

"Từ nay, Kim Taehyung và Jisoo, chính thức là vợ chồng hợp pháp."

Cái kẻ vừa được nhắc tên kia bấy giờ mới dần dần hồi phục ý thức, ngước đầu nhìn lên đồng hồ tròn vạch trên tường thì thấy kim chỉ đúng 5 giờ.

Tuyệt! Đáp xuống máy bay lúc 5:00 AM độc thân cô quạnh, đến 5:00 PM thì đã có chồng.

Cái này đúng là... "cưỡng hôn" theo đúng nghĩa mà!

loading...