Chap 51: Mập mờ

51.

trò kéo đẩy của 2 kẻ đang muốn cưa cẩm nhau!?

Bữa đó về nhà, Min tổng lại thao thức không sao ngủ yên, trong lòng cứ bực dọc mà cũng chẳng hiểu nổi bản thân đang làm sao nữa, có thích cô hay không, mà bản thân lại khó chịu khi thấy cô thân thiết với người khác?

Buổi chụp hình tiếp theo, tổng giám đốc Min lần này có mặt ở studio từ rất sớm để giám sát mọi công việc. Eunjoo tung tăng chạy đến, mỉm cười cúi đầu chào anh một cái:

- Giám đốc Min, cafe của anh!

Yoongi hơi ngơ ngác:

- Mua cho tôi à?

- Tất nhiên!

Nói rồi, cô nàng chạy nhanh thoăn thoắt vào bên trong. Nhìn dáng vẻ hoạt bát ấy, Yoongi không khỏi bật cười, lại nhìn ngắm cốc cafe Latte trên tay, trong lòng tự dưng vui sướng lạ lùng. Là vì nhận được cafe của ai kia hay sao?

Nhưng không, Yoongi chưa kịp vui sướng được bao lâu, anh mới chỉ uống được chút cafe thôi, thì chợt nhận ra.. cả Namjoon, cả trợ lý So Yeon, cả ông quay phim cũng có cafe uống..

*

Xong xuôi trang phục và makeup, Eunjoo bước ra set chụp hình. Hôm nay cô để kiểu tóc dập xù đáng iêu, còn buộc một chỏm bên trái trông dễ thương như đứa trẻ, nhìn là muốn nựng. Yoongi phải cố kiềm chế hết sức bản thân mình khỏi mớ cảm xúc bấn loạn này, anh nhìn vào màn hình máy tính, nghiêm giọng nói:

- Nào nào mau chụp đi thôi!

Eunjoo nghe thấy giọng giám đốc uy nghiêm liền bắt đầu thay đổi biểu cảm để chụp hình. Pô hình nào cũng xinh xắn dễ thương khiến ai kia xem mà không khỏi trầm trồ hài lòng, tim thì cứ loạn nhịp hết cả lên.

Bất chợt, cô gái tinh nghịch trước máy quay kia bỗng làm mấy cái biểu cảm nhí nhố làm cả studio cười rộ hết cả lên với nhau. Thật là hài muốn tắc cmn thở! Đúng là không thể để giám đốc anh được yên thân mà, Yoongi đang kìm nén không nổi nụ cười khúc khích. Anh quay sang nói nhỏ với staff:

- Giữ lại mấy pô ảnh này nhé!

Từ khi Eunjoo đến làm việc, không khí ở studio đã nhộn nay còn nhộn hơn. Cô như vitamin vui vẻ lúc nào cũng truyền năng lượng đến cho mọi người. Giờ nghỉ giải lao mấy phút, họ lại cùng chơi bắn nắp chai. Giám đốc Min vẫn ngồi một chỗ coi lại những shoot hình, Eunjoo thấy vậy tiến tới chỗ anh:

- Giám đốc Min! Nghỉ chút ra chơi cùng mọi người đi! Vui lắm!

- Tôi đang làm việc!

Chẳng để anh từ chối, cô nhanh nhẹn kéo tay anh ra khỏi ghế ngồi:

- Để lúc khác làm đi!

Yoongi từ trước đến giờ vốn chẳng khoái tham gia mấy cái trò chơi này. Chơi rồi mới thấy nó thật thú vị mà cũng thật vui.

- Ai thua bị búng trán nhé anh em! - Eunjoo hào hứng.

- Em coi chừng anh đó Eunjoo ssi! - Namjoon đang sắn cao tay áo sơ mi chuẩn bị lâm trận.

Cuối cùng và đúng như dự đoán, giám đốc Min đã thua toàn tập. Tất cả cười ồ lên như được mùa, Yoongi thì thẫn thờ không ngờ mình lại có thể thua được cái trò này.

Eunjoo quàng tay qua cổ anh đầy tự nhiên, làm bộ hà hà hơi vào ngón tay rồi búng vào trán anh một cái đau điếng:

- Hehe! Anh thua rồi nha Min tổng!

Yoongi nhăn cái mặt lại:

- Aiya! Sao cô búng đau thế!?

- Ai bảo anh thua!

*

Eunjoo thay bộ váy tiếp theo để chụp hình, mà khổ nỗi cái khoá ở đằng sau lại dài ơi là dài, sao mà khó kéo lên thế không biết:

- Chị So Yeon! chị So Yeon ah! chị Yu Hee ơii!

Chị trợ lý ra ngoài kia bày trí lại set chụp rồi.

- Namjoon oppa? Giúp em với! .. Namjoon oppa!?

Namjoon vừa bị Yoongi sai xuống xưởng sửa lại bồ đồ bị lỗi.

Túm cái quần lại là tự dưng gần đó chả có bóng dáng một ma nào, ai cũng đang bận rộn ngoài kia.

- Có ai không ạ? Giúp em với!

Eunjoo vẫn đang bất lực trong phòng thay đồ, khoá váy dài đến tận hông, để lộ tấm lưng trần gợi cảm. Cuối cùng sau mấy tiếng gọi kêu cứu thì cũng có người kéo khoá lên giúp cô, bất chợt một đường thật chậm từ dưới lên, một tay còn vén đuôi tóc đằng sau của cô để không mắc vào khoá nữa.

Eunjoo đang đứng quay lưng lại, cô sững người chưa kịp phản ứng gì, người đằng sau đã nhanh gọn kéo khoá giúp cô.. là Min Yoongi!!

- Sao.. sao anh lại..!?

Anh thản nhiên nói chậm rãi từng chữ:

- Staff bận hết cả rồi.

Eunjoo lúng túng, ngượng ngùng:

- Kể cả thế! Ai cho anh vào phòng thay đồ hả?

Yoongi bỗng thay đổi nét mặt, anh nhíu mày lại, khẽ tiến sát mặt về phía cô:

- Gọi Namjoon thì được.. vậy tôi thì không?

Mặt Eunjoo đã thoáng phủ một tầng sương hồng:

- Ờ thì.. Namjoon oppa vẫn hay giúp tôi chỉnh trang phục! Mà tôi cũng gọi chị So Yeon mãi không thấy gì, nên mới đành vậy thôi.

- Hừm! Tôi là người thiết kế ở đây, quần áo và người mẫu của tôi, tôi có quyền nhé!

Yoongi lộng hành quá rồi, lại có thể ngang nhiên vô phòng con gái người ta thay đồ, lưng trần của người ta cũng nhìn thấy hết, xong rồi còn cãi lại nữa chứ!

Eunjoo vẫn chưa hết ngượng ngùng đành đẩy Yoongi ra một bên rồi bước ra ngoài:

- Rồi rồi tôi biết rồi!!

Khoé môi anh lại khẽ cong lên.. hình như mỗi ngày, anh lại thích cô hơn thật nhiều.

*

Làm việc cả một ngày trời, mọi người trong studio hào hứng rủ nhau đi nhậu nhẹt, cả Eunjoo và Yoongi cũng đi nữa. Họ đến một quán thịt nướng gần công ty để đánh chén.

- Nào mọi người cạn ly, chào mừng người mẫu mới của chúng ta, chúc bộ sưu tập tới thành công rực rỡ! - Hoseok nhanh nhảu rót rượu cho mọi người.

Tất cả cùng ăn uống và trò chuyện rất vui vẻ:

- Eunjoo à tửu lượng em tốt không? - chị So Yeon hỏi.

- Em một chai là say những vẫn khá tỉnh táo.

- Ở đây giám đốc Min tửu lượng tốt nhất nè! Mọi người ai say quá cũng không phải lo nha, giám đốc sẽ lai về nhà! - Namjoon

- Ờ! Nhưng trừ chú mày ra Kim Namjoon ạ! - Yoongi

Ủa em đã làm gì sai anh ơi!?

Một lát sau thì Se Mi mới tới:

- Chị Se Mi!! Mau ngồi đi!

- Bỏ lỡ cuộc vui với mọi người rồi!

- Không đâu bây giờ mới bắt đầu nhậu thôi! Namjoon đâu mau rót rượu! - Soyeon

Ăn cũng no rồi, đi nhậu nhẹt mà không chơi trò chơi là không có được. Ai thua sẽ bị phạt uống một ly, mà khổ nỗi chả hiểu sao Eunjoo thua hết lần này đến lần khác, phải uống đến mấy ly rồi. Mặt em đã bắt đầu ửng đỏ vì ngà ngà say, đất trời chung quanh cũng hơi hơi chao đảo rồi. Yoongi đúng là tửu lượng tốt, anh có uống cũng chẳng nhằm nhò gì lắm, chỉ là nhìn cô gái trước mắt hết lần này tới lần khác bị phạt rượu, hai má đã phủ tầng hồng, lại còn làm cái điệu bộ quyến rũ, thật là bức bối không chịu được mà.

- Ya Eunjoo em lại thua rồi! Nào! - Namjoon.

Eunjoo chưa kịp đưa ly rượu vào miệng đã bị Yoongi nhanh tay giành lấy, tu một hơi.

Mấy người xung quanh đều ồ lên.

- Rượu của tôi mà!

- Cô đang say lắm rồi đấy! Còn muốn uống nữa sao?

Eunjoo vẫy vẫy ngón tay:

- Không nhé! Tôi đây vẫn còn tỉnh táo lắm!

Ai cũng chếnh choáng say rồi, Hoseok 1 ly đã gục ra bàn, nhưng cuộc nhậu nhẹt tối nay vẫn chưa kết thúc.

- Chúng ta chơi trò tiếp theo nào! Mọi người mau giơ tay lên! - Soyeon

- Ai mặc áo màu đen gập ngón tay xuống!

- Ai đẹp trai gập ngón tay xuống!

- Ai đang thích một người ở đây gập ngón tay xuống!

Cả Yoongi và Eunjoo đều gập 1 ngón xuống. Tất cả lại được dịp ồ lên.

- Ầy giám đốc Min chắc chắn là thích chị Se Mi rồi! Chúng tôi đang đợi hai người thành đôi đây haha! - tất cả đều hưởng ứng.

Se Mi ngượng ngùng khẽ cười trừ, Yoongi cũng rối chẳng biết nói gì. Vốn là mọi người trong công ty bấy lâu nay vẫn cứ đinh ninh là hai người này đang hẹn hò.

Eunjoo nghe thấy vậy thì trở nên hoang mang lắm, trong lòng tự dưng có chút gì đó hụt hẫng, một tia thất vọng chợt vụt lên nơi ánh mắt, nhưng mà Yoongi lại chẳng kịp nhìn thấy. Vậy là anh đã thích người khác hay là thế nào đây.. còn chẳng phủ nhận nữa?

- Uầy Eunjoo em đang thích ai ư? Có phải anh không? - Hoseok đang gục tự dưng lại trồi dậy.

- Thôi đi ông đừng ngồi đó mà mơ! Em nó chắc là thích Namjoon rồi! - chị Soyeon nói.

Lúc này, ánh mắt Yoongi đang vô cùng phức tạp. Namjoon cười ngượng nghịu lộ má lúm hưởng ứng theo lời chị Soyeon.

- Được thế thì tốt quá! Hahaa!

Eunjoo cũng hùa theo, còn bắn tim rồi nháy mắt với Namjoon nữa. Yoongi nhìn thấy không khỏi tức tối trong người. Thế này là sao, em thực sự thích Namjoon!?

[..]

Có vẻ như hôm nay Taehyung tới đón Se Mi, anh gọi điện cho cô.

- Em về trước đây! Mọi người về cẩn thận nhé!

- Chị về nha! - nói rồi Eunjoo đứng dậy, bước đi tập tễnh vào nhà vệ sinh.

Yoongi nhìn theo sau dáng vẻ cô mà không khỏi lo lắng, say xỉn thế kia, nhỡ đi mà va vào đâu rồi ngã thì làm sao. Thế là anh lập tức đứng dậy, đi chầm chậm theo Eunjoo đến tận nhà vệ sinh nữ, rồi đứng ra ngoài ban công gần đó đợi cô.

Eunjoo vẫn chưa say hẳn, chỉ là đầu cô hơi choáng váng, nhưng vẫn còn khá tỉnh táo và nhận thức được:

- Cái tên Min Yoongi kia đã thích chị Se Mi rồi.. mình còn cơ hội không đây? Aiss!!

Ngó ra bên ngoài, Eunjoo thấy anh đang đứng đợi mình. Yoongi đã cởi áo khoác ngoài ra vì uống rượu nóng người, giờ anh chỉ mặc chiếc áo sơ mi trắng quyến rũ, mái tóc hơi rối. Nhìn anh như vậy, lòng Eunjoo lại nhất quyết không muốn từ bỏ người đàn ông này một chút nào.

Thấy Eunjoo chập choạng ôm đầu bước ra, Yoongi ngay lập tức đỡ lấy cô, nhưng Eunjoo lại hất tay anh ra rồi đi tiếp. Yoongi vẫn hơi bực dọc trong người, nhìn thấy cô có vẻ rất say rồi nên chắc mẩm cô sẽ không nhớ gì đâu, nhân lúc men rượu này nên hỏi cho ra lẽ, vì người say thì luôn nói thật.

Kéo tay Eunjoo, ép cô vào nơi góc tường vắng người, ánh mắt anh ghim thẳng nơi đáy mắt đen láy của cô, hỏi một câu đầy ngắn gọn mà súc tích:

- Em thích Namjoon?

Eunjoo giật mình, chẳng phải anh thích chị Se Mi hay sao, anh hỏi tôi cái đó làm gì hả.

- Ờ đó! Thì sao!?

Chẳng phải người say thì sẽ nói thật sao, cô là nói thật đấy ư? nghĩ thì cũng thấy cô ấy thân thiết với Namjoon mà. Vấn đề là Eunjoo vẫn còn khá tỉnh táo, cô chỉ giả vờ say thôi, để xem rồi anh làm gì.

Yoongi nghe xong câu trả lời thì đanh mặt lại, một tổ hợp biểu cảm của hụt hẫng, thất vọng và tức giận là nhiều hơn. Tay anh ghì chặt lấy eo cô:

- EM NGANG NHIÊN BOBO, THẢ THÍNH TÔI CHO ĐÃ RỒI BÂY GIỜ THẢN NHIÊN NÓI THÍCH NGƯỜI KHÁC VẬY ĐÓ HẢ!??

- Hả?.. Ưm...

Eunjoo ngạc nhiên sững người lại, chưa kịp tiêu hoá lời anh nói, đã cảm nhận thấy thứ gì mềm mềm chạm lên môi mình, hơi thở nồng mùi rượu khẽ quấn lấy cô. Yoongi không nhịn được nữa rồi, anh không nhịn được khi thấy dáng vẻ quyến rũ lúc cô say, không nhịn được khi thấy cô nói thích người khác. Chẳng phải suốt thời gian gặp nhau lúc nào cũng gây thương nhớ cho anh hay sao, đừng có đùa giỡn trái tim anh nữa chứ!

Lần đầu tiên chạm môi, chẳng ngờ lại ngọt ngào quyến luyến đến vậy, nhưng Yoongi vẫn còn chút lí trí, anh chẳng hôn mạnh bạo ngay từ đầu, mà nhẹ nhàng, dịu dàng quấn lấy cánh môi ai kia, nâng niu như cánh hoa.

- Eunjoo ah! Em ở đâu thế! Mau về thôi quán sắp đóng cửa rồi! - tiếng Soyeon gọi.

Lập tức, cả Yoongi và Eunjoo giật mình dứt ra khỏi nụ hôn, ngượng ngùng chẳng dám nhìn nhau.

_______________
Anyeong, mình trở lại rồi đây!
Tuần qa dù k ra chap nhưng followers lên một cách nhanh đáng sợ, làm mình thực sự rất vui và cảm kích. Cảm ơn mng đã ủng hộ và nhấn follow acc của mình. Mình bắt đầu bộ ima series và fic Taehyung đầu tay này cũng từ tháng 11 năm ngoái rồi, có đc con số 1k followers này thật sự cũng khá vất vả nên là
Cảm ơn các cậu nha ❤️❤️❤️
Chúc mừng chap thứ 50, chúc mừng 1k followers.

loading...

Danh sách chương: