Taehyung Ca The Gioi Cua Anh Long Imagine Chap 41 Chiec Mat Na Truoc Cong Chung

41.

🎭

Taehyung đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc. Vừa đặt chân đến cửa căn hộ đã thấy quản lý Sejin mặt mày tối sầm đứng đó. Lần này Taehyung trốn đi không nói một lời nào, lịch trình bị huỷ gây mất uy tín rất nhiều:

- Này đi đâu thế hả? Điện thoại thì không bắt máy, đi thì không nói một câu! Có biết anh mày phải muối mặt với giám đốc với bên đài truyền hình thế nào không hả!? - giọng quản lý trách móc một cách bực bội.

Taehyung khẽ thở dài một cái, rồi mở khoá vào nhà:

- Em đi giải quyết việc đột xuất, là việc rất quan trọng, không thể chần chừ được. Em xin lỗi!

- Làm gì thì làm cũng phải nói để anh cố gắng thu xếp cho chứ. Đùng một cái bốc hơi! Này đừng có cậy đợt này nổi tiếng lên mà không nghe lời nhé!

- Em biết rồi!

Anh Sejin bắt đầu nhẹ giọng xuống:

- Thế chú mày đi đâu!?

- Thì em đi giải quyết đống hỗn độn mà Chae Ri đã gây ra!

Anh Sejin nhíu mày:

- Đi gặp bạn gái à?

- À vâng..

- Chú mày cẩn thận vào, đang thời kỳ nhạy cảm, khán giả với phóng viên đang theo dõi từng nhất cử nhất động. Bây giờ mang tiếng là hẹn hò với Chae Ri rồi, đi với bạn gái mà để người ta nhìn thấy được, khéo lại lên báo làm kẻ phản bội bắt cá hai tay không chừng!!

Taehyung khẽ gật đầu chán chường:

- Vâng em hiểu rồi, em sẽ chú ý cẩn thận!

- Anh biết là chú hiểu nhưng lúc này thật sự phải rất kín kẽ, chỉ sơ hở một chút cũng có thể gây ra chuyện ảnh hưởng đến cả sự nghiệp!

Cả hai ngồi xuống ghế sofa trong phòng khách:

- Chuẩn bị đi, lịch trình chiều này là show thực tế ở SBS và một cuộc phỏng vấn ngắn.

Giọng Taehyung uể oải:

- Vâng!

Quản lý lái xe đưa Taehyung tới đài truyền hình. Vì là lịch trình công khai nên có khá nhiều người hâm mộ đứng chờ trước cổng, Taehyung dù mệt mỏi vẫn cố vẽ nên một nụ cười tươi tắn, vẫy tay về phía họ.

Tới buổi phỏng vấn, đúng như dự đoán, phóng viên gài rất nhiều câu hỏi về chuyện hẹn hò của anh và Chae Ri. Tuy nhiên, Taehyung đều lảng tránh sang chủ đề khác và cố gắng trả lời nhanh gọn nhất có thể.

MC: Chúc mừng tin tức hẹn hò của hai người nhé! Có rất nhiều khán giả mong Taehyung và Chae Ri trở thành một cặp đôi thực sự đó!

- Cảm ơn ạ!

MC: Các bạn nảy sinh tình cảm trong khi đang quay bộ phim đúng không?

- Ờm.. chắc là như vậy ạ!

MC: Bộ phim mới đây đã kết thúc, cùng với chuyện tình ngoài đời của hai bạn đã làm nên một cái kết đẹp. Sau bộ phim hai người có dự định cho kỳ nghỉ hay cùng nhau làm gì không?

- Vâng bộ phim đã kết thúc và nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả. Thực sự sau bộ phim này, cá nhân tôi đã học hỏi được nhiều điều, cũng như gặt hái được nhiều kinh nghiệm quý báu cho sự nghiệp của mình. Những phim sắp tới, tôi sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để ngày càng cải thiện khả năng diễn xuất của mình!
(Lái lụa đỉnh kout!)

Tuy nhiên, vì là sự kiện rất hot nên mỗi từ khoá hay hình ảnh nào liên quan tới Taehyung - Chae Ri đều có thể trở thành tiêu đề cho các bài báo. Trên mạng có hàng loạt comment, hàng loạt fanpage và fanaccount twitter mọc lên,..

[..]

*

Chae Ri từ sau việc cãi nhau với Taehyung dần trở nên vô cùng chán nản. Cô dường như không còn hứng thú xuất hiện trước công chúng hay tham gia một chương trình và nhận một cuộc phỏng vấn nào. Các hợp đồng quảng cáo thì vẫn phải duy trì, dù Chae Ri thực sự đang rất không ổn.

Ngồi trong phòng chờ đợi dựng cảnh quay, Chae Ri chán chường lướt ngón tay trên chiếc điện thoại, kín đáo tìm những tin tức của cô và anh. Chae Ri xem những bài phỏng vấn vừa rồi của Taehyung mà bất giác tim lại nhói lên. Người ngoài cứ nghĩ rằng chuyện tình của cô đẹp lắm, hạnh phúc lắm.. nhưng hoá ra cũng chỉ là cái ảo tưởng do chính cô vẽ nên.

Thời gian trôi qua, Taehyung và Chae Ri cũng chẳng còn liên lạc trực tiếp hay gặp nhau nhiều nữa, đơn giản chỉ là những dòng tin nhắn ngắn ngủi qua điện thoại, dặn dò nhau cẩn thận với phóng viên, nhà báo; rồi nên trả lời phỏng vấn như thế nào..

Chae Ri thực sự rất suy sụp, mỗi lần xuất hiện trước công chúng như một cực hình vậy, chẳng khác nào đeo lên chiếc mặt nạ giả dối, hòng che đi những cảm xúc trong lòng.. Tình yêu của cô đối với Taehyung vô cùng chân thành và da diết, nhưng đến lúc này, tất cả những gì cô nhận lại luôn là sự thờ ơ, trốn tránh từ phía anh và những day dứt, đau lòng đến cấu xé tim gan.

Taehyung từ đó cũng vô cùng bận rộn với fanmeeting khắp các nước và thành phố của châu Á. Dù đã công khai hẹn hò nhưng số lượng người hâm mộ của anh vẫn không hề thuyên giảm. Thời gian Taehyung tất bật với lịch trình như thế này, anh đã mang Tannie sang nhà Se Mi nhờ cô chăm sóc hộ và luôn cố gắng liên lạc với cô mỗi ngày:

-KakaoTalk-

Mẹ Tannie đâu rồi?

Em đang cho Tannie ăn!

Nó còn quấy em nữa không?

Không! Tannie quen với em rồi!
Bây giờ nó ăn uống ngoan lắm!

2 mẹ con ở nhà ngoan vậy
là anh yên tâm rồi!

MiMi đã gửi 1 video

Ôi trời anh có thấy gì không =)))

Em mới huấn luyện cho Yeon Tan
skill nháy mắt chuyên nghiệp ngang ngửa Park Jihoon này =)))))

Mỗi tội hình như nháy
luôn cả 2 mắt =)))

Con đang wink với anh đó =)))

😆😆😆😆
Uầy hơi bị được đấy =))))
Đáng iêu chết tôi huhu
Nhớ con nhớ em

Anh đang ở Hongkong à?
Ăn uống có đầy đủ không đó?
Có mệt lắm không?

Có mệt nhưng
nhắn tin với em
là thấy hết mệt ngay!

À Cafe hồi sáng là
của anh đặt cho em
đúng không?

Ừ em thích không?

Anh đang ở xa như vậy
còn lo cho em nữa!

Cố mà giữ sức khoẻ vào!
Đừng để em nhìn thấy
một Kim Taehyung gầy nhom
khi trở về nhé!

Anh còn một loạt fanmeeting
nữa ở mấy thành phố
của Trung Quốc đấy!!

Sao em nắm rõ
lịch trình của anh vậy?

Em phải cập nhật
tình hình của anh
mỗi ngày ấy chứ!

Thôi ở Hongkong
bây giờ là 3 giờ đêm rồi đó!
Anh mau đi ngủ đi!

Anh đi rồi về
với em và Yeon Tan!

Bố Tannie
ngủ ngon nhé!

Mẹ Tannie
cũng ngủ ngon!

MiMi đã đổi biệt hiệu của Cún thành Ba Tannie
Ba Tannie đã đổi biệt hiệu của MiMi thành Mẹ Tannie

*

Thời gian sắp tới, Yoongi quyết định trở lại với công việc trước đây của mình là thiết kế thời trang. Vốn lâu rồi anh đã không còn đảm nhận công việc này vì quá bận rộn với việc điều hành công ty trên chiếc ghế tổng giám đốc. Thật ra bây giờ anh vẫn đang rất bận rộn, chỉ là muốn vùi mình vào công việc nhiều hơn nữa, để có thể nhanh chóng quên đi hình bóng của ai đó..

Ngày ngày giam mình trong phòng làm việc của agust.d nghiên cứu các xu hướng thời trang hiện nay. Đến tối về nhà lại cắm cúi trên những trang giấy phác thảo, nhâm nhi ly cà phê truyền thống,.. thả lòng mình nhẹ trôi như vậy.

Tưởng tượng..

Thực tế..

Thui vớt lại chút..

________________
Huhu sắp được 100k view rồi cảm ơn readers của tui nhiều lắm!

Tui chỉ muốn khảo sát một chút thôi là các cô nghĩ sao khi tui ghép đôi Yoongi với Chae Ri =)))) hay là để một nhân vật nữ khác xuât hiện

loading...