Taehyung Ca The Gioi Cua Anh Long Imagine Chap 26 Hanh Phuc

26. happiness


😻

Se Mi lại tiếp tục tất bật với công việc của mình. Các mẫu thiết kế của cô gần đây rất nổi tiếng với giới trẻ, góp phần đưa agust.dy dần có chỗ đứng trong ngành thời trang nước nhà. Họ tiếp tục nhận được nhiều lời mời hợp tác tài trợ cho các event lớn nhỏ hay các bộ phim truyền hình, ...

Taehyung thời gian này đang tổ chức fanmeeting ở Seoul và 1 vài thành phố lớn ở Hàn Quốc nên cũng rất bận. Hầu hết thời gian anh đều ở công ty chủ quản tập dượt kịch bản và ghi hình các VCR. Vì đang trong kỳ hạn hợp đồng quảng cáo với agust.dy nên trang phục của anh trong suốt fanmeeting đều do Se Mi phụ trách và đảm nhận luôn. Tuy nhiên vì quá bận rộn nên cô không thể trực tiếp đến đưa trang phục cho anh được, mà đành giao cho những stylist khác mang đến.


Hôm nay là buổi fanmeeting ở Seoul, trong lúc nghỉ ngơi ở phòng chờ, Taehyung nhắn tin cho cô:

Em không đến đưa
trang phục cho anh à?

Xin lỗi anh! Em bận quá,
nhiều đơn order cần phải xử lý
nên em không thể đến
chỗ anh được.

Bình thường đã ít gặp em rồi,
giờ đúng công việc mà gặp nhau
cũng không được nữa..

Lần tới em nhất định sẽ đến!
Hôm nay anh làm fanmeeting hả?
Có mệt lắm không?

Mệt muốn chết luôn!
Anh nhớ em ...

TaeTae cố lên nha!
Em sẽ lên twitter theo dõi
hình của anh!

Ừ! Sắp bắt đầu rồi,
anh ra ngoài đây!

Tạm biệt!


Từ cái đêm ấy đến giờ cũng phải hơn hai tuần chưa gặp nhau rồi, Se Mi cũng đâm ra nhớ nhớ. Lịch trình của Taehyung gần đây vô cùng dày đặc. Biết ngày mai anh được nghỉ phép một ngày, Se Mi quyết định dành cho anh một sự bất ngờ. Cô cố gắng sắp xếp công việc để ra về sớm, vui vẻ ra siêu thị chọn mua đồ ăn, nguyên liệu cho bữa tối của cả hai.

Se Mi đi taxi tới căn hộ của anh, bấm mật khẩu để vào nhà. Lần trước lúc bị anh bế thốc vào đã kịpnhớ được mật khẩu ở cửa, là ngày sinh của cô. Thật may là Taehyung vẫn chưa về nhà, Se Mi nhanh chóng cởi áo khoác vắt lên thành ghế sofa, buộc gọn mái tóc rồi bắt đầu nấu nướng. Đúng là từ khi gặp lại tới giờ, cô chưa có cơ hội nấu cho anh ăn một bữa cơm nào. Nay Taehyung trở về sau lịch trình công việc, hai người lại hơn nửa tháng rồi mới gặp nhau, nên muốn đền bù cho anh một chút, tạo sự bất ngờ nho nhỏ.

Tài nấu nướng của Se Mi càng ngày càng đỉnh, chả trách mà Taehyung cứ chết mê chết mệt suốt từ thời trung học. Cô làm những món anh thích, dày công trang trí vô cùng đẹp mắt. Chưa kể còn mua một chút hoa cắm vào trong lọ, đặt lên bàn ăn. Lọ hoa tươi không chỉ làm cho căn phòng thêm xinh xắn mà còn khiến không gian thêm phần lãng mạn vô cùng.

Lúc này đã hơn 6h tối, bữa ăn gần như được chuẩn bị xong. Se Mi hài lòng đặt những đĩa thức ăn nóng hổi, ngon lành lên bàn. Cô lúi húi dọn dẹp lại gian bếp cho gọn gàng, không để ý là Taehyung đã về.

Anh bấm mật khẩu vào nhà rồi ngạc nhiên khi thấy ánh đèn sáng ở bên trong. Chầm chậm bước vào, Taehyung như đứng hình khi thấy đôi giày anh mua cho Se Mi được đặt ngay ngắn ở bậc thềm. Không lẽ..!? Cô đang ở nhà anh? Niềm vui sướng trong lòng Taehyung rực lên, phút chốc khiến anh hạnh phúc không thở nổi. Vào phòng khách thì thấy áo khoác của cô vắt trên ghế sofa. Đúng là Se Mi rồi, cô muốn tạo bất ngờ cho anh ư? Taehyung vẫn chưa hết xúc động vì hạnh phúc.?

Hương thức ăn thơm ngon từ bếp cùng tiếng xì xèo nấu ăn, tiếng lách cách của bát đĩa,.. Taehyung nhẹ nhàng, chậm rãi bước xuống bếp. Khoảnh khắc nhìn thấy dáng người quen thuộc đang loay hoay nấu nướng, cùng với đó là bàn ăn thịnh soạn ngon lành, Taehyung tưởng chừng như mình là người đàn ông hạnh phúc nhất hôm nay. Rón rén như tên trộm, anh nhẹ nhàng bước tới không để Se Mi phát hiện ra, luồn cánh tay nơi eo cô, ôm chặt lấy. Cô giật nảy người, sau nhận ra hơi ấm và vòng tay quen thuộc thì thở phào:

- Ya!! Anh làm em sợ muốn chết!!

Anh ghì đầu lên vai cô:

- Bắt quả tang em đột nhập nhà anh nhé!

- Em muốn làm anh bất ngờ! Anh đi làm mệt không?

- Se Mi à! Em không biết anh đang sung sướng đến thế nào đâu!

Anh ghé sát tai cô rồi bất ngờ hôn chụt lên má.

- Anh đi thay quần áo, rửa tay đi rồi ra ăn cơm!

- Nghe lời bà xã! - gỡ vòng tay đang ôm eo cô rồi hớn hở chạy đi.

- Linh tinh!!

Chưa ra khỏi bếp, Taehyung đã ngoái đầu lại:

- Ế! Anh có cần mặc vest rồi vuốt vuốt tóc không? Bữa tối sang trọng vậy mà!

- Thôi cho em xin!

- Hì hì!! - lại cười nhăn răng.

Taehyung xong xuôi chạy ra ngoài phòng khách tìm kiếm thứ gì đó:

- Hẹn hò lãng mạn thế này sao có thể thiếu rượu vang được!

Se Mi mỉm cười:

- Em uống một chút thôi đó!

Khung cảnh lúc này chẳng khác nào bữa tối lãng mạn ở một nhà hàng sang trọng, thức ăn ngon có, rượu có, nến có, hoa cũng có. Chỉ thiếu điều chiếc nhẫn cưới cầu hôn là hoàn hảo.

- Hôm nay em tan làm sớm hả?

Cô đặt đôi đũa gần bát cho anh:

- Em sắp xếp để về sớm, còn ra siêu thị mua đồ.

Gắp miếng thức ăn đưa vào miệng, Taehyung sung sướng cảm thán:

- Toàn những món anh thích. Hương vị của em.. đã rất lâu rồi..

- Anh ăn nhiều vào! Món này nữa! - cô gắp thức ăn vào bát cho anh.

Taehyung chầm chậm nói:

- Lúc bước vào nhà anh đã rất bất ngờ đó. Anh đã mơ về điều này lâu lắm rồi.. Đi làm về, thấy em ở nhà nấu nướng chờ anh.. như vậy thật hạnh phúc.. những điều giản dị như vậy thôi..

- Lâu rồi em mới nấu ăn cho anh, vẫn hợp khẩu vị anh chứ?

- Dĩ nhiên! Anh chỉ ăn được đồ em nấu thôi!

- Giỏi nịnh!

Cả 2 cùng nhau vui vẻ thưởng thức bữa tối, trông chẳng khác nào đôi vợ chồng son. Điều giản dị anh luôn nghĩ về suốt mấy năm qua, cuối cùng đã thành hiện thực rồi.

Ăn xong, Taehyung giúp cô thu dọn:

- Ấy ấy! Rửa bát để chồng làm! Vợ đã nấu ăn rồi nên ngồi nghỉ ngơi ăn trái cây đi!

Cô đến bất lực với cách xưng hô của anh nhưng thôi cũng đành kệ vậy.

- Đừng luyên thuyên nữa! Osin còn không mau rửa bát cho sạch!

- Dạ vâng thưa bà chủ!

Se Mi ôm bụng cười nắc nẻ. Trong lúc chờ Taehyung dọn dẹp, cô gọt vỏ trái cây rồi bày ra đĩa để ăn tráng miệng. Anh vừa rửa bát vừa nghêu ngao hát cho cô nghe, cái gì mà " Tất cả không phải tình cờ đâu em ơi! Chúng ta chính là định mệnh rùi! "
(Đố các cô TaeTae hát bài gì :>)

_________________
Định ra chap hôm chủ nhật cho mọi người đọc mà ngồi chỉnh sửa mãi mới ưng nên thôi đành up hôm nay.
Các cô đọc vote cho au nha, cứ cmt là au thân thiện sẽ rep hết hihi

loading...