Taeguk Hanh Phuc Cua Ga Trom Nam Moi Binh An

một năm lặng lẽ trôi qua.

kim taehyung sẽ không phải chui vào một góc thầm lặng nhìn những ngôi nhà sáng đèn xum vầy hạnh phúc.

jeon jungkook sẽ không ngồi ngơ ngẩn một mình trong nhà tự lẩm bẩm đếm số qua năm mới.

vì hiện tại, gã đã có em, và em cũng có gã.

đêm hôm ấy, cả hai ngồi cạnh nhau bên lò sưởi ấm áp. em ngả đầu lên vai gã, nhẩm theo trình tự đếm số ngược đón năm mới từ chiếc radio nhỏ.

3

2

1

0

khi câu đếm đến số không vừa dứt, cùng lúc đó những âm thanh nhộn nhịp vang lên. tiếng bùm bụp của pháo hoa được phát thật to, jungkook nghe cũng thấy chân thật mà vui theo.

lúc đó, gã và em đều đồng thanh nở nụ cười thật tươi.

"chúc mừng năm mới!"

trong lúc em đang cười ngây ngẩn, taehyung mạo muội liều mình một phen. gã tích tụ hết dũng khí, gom hết tâm tư nỗi niềm, gửi lên trán em một nụ hôn thật nhẹ.

đều ngọt ngào như vậy, say đắm như vậy, nhưng đây không phải chiếc hôn trộm vào mỗi đêm nữa.

"jungkookie, năm mới bình an."

jungkook có thể cảm nhận sự ấm nóng dịu dàng từ trán truyền tới, cộng thêm câu nói với chất giọng trầm ấm của gã nữa thì hai cú này đủ để giết chết trái tim mỏng manh của em rồi. tiếng "bum bum" từ ngực trái lấn át cả tiếng pháo bông. mặt em nóng ran, không còn cách nào khác đành dụi đầu vào hõm cổ gã nhằm che giấu gương mặt đỏ bừng của mình, lí nhí.

"anh hai, năm mới bình an bên em."

taehyung hơi ngớ người ra, rồi gã bật cười khúc khích vì giọng điệu nũng nịu đầy thẹn thùng của em. em không thể che giấu sự ngại ngùng của mình qua hai vành tai đỏ ửng thế đâu, bé nhỏ à.

và rồi từ phòng khách chồng chéo những tiếng cười đùa giỡn hạnh phúc.

năm nay không cô đơn nữa, thật tốt biết bao.

phải chi năm nào cũng bên nhau thì hay biết mấy. không cần phải xa xỉ đi nhiều nơi đẹp cũng được, chỉ cần gã và em ở cạnh nhau đến đầu bạc răng long, nằm cạnh nhau trong những khoảnh khắc cuối cùng của bản giao hưởng cuộc đời, ôm nhau lúc nhắm mắt xua tay, nắm tay nhau đi qua cầu nại hà, cùng uống chén canh mạnh bà rồi luân hồi chuyển kiếp mới, quên đi những đau thương phiền muộn, bắt đầu một cuộc sống tốt đẹp hơn và cuối cùng chúng ta sẽ lại gặp nhau, yêu nhau và sống hạnh phúc bên nhau đến trọn đời trọn kiếp.

taehyung tự bật cười với tư tưởng của chính mình. gã không phải người lo xa nhưng không ngờ bản thân mình lại có ý nghĩ xa vời đến như vậy.

nhưng làm sao được, khi con người ta đang trải qua giây phút bình yên hạnh phúc bên người mình yêu, chắc chắn sẽ nảy ra những ý nghĩ này, cho dù nó thật vô lí và điên rồ, nhưng cũng chính là đương theo ước nguyện của họ.

ây, nói chung là sao cũng được, được bên cạnh em an an ổn ổn mãi như vậy là gã mãn nguyện lắm rồi.

loading...