*9*

Jungkook luồn bàn tay mình vào từng lớp tóc màu bạch kim nổi bật của Taehyung, trong khi hắn nằm yên vị kê đầu mình trên hai chân em. Cứ như thế được một lúc, em khẽ gọi-"Taehyung ơi ~!"

Giọng trầm ngái ngủ có chút lười biếng-"Hửm? Có chuyện gì sao?"

"Kookoo muốn cùng Taehyung ra bên ngoài đi chơi, có được không?"

"Bé con muốn đi đâu?"

"Ở trong nhà có chút bí bách, nên muốn rủ anh ra ngoài cho khuây khỏa một chút."

"Tất nhiên là được, nghe em hết, bé con."

"Thật không?"-Đang khi vô cùng phấn khích, nhưng đột nhiên Jungkook chợt nghĩ đến điều gì mà hai mắt lại cụp xuống hẳn, có chút lo lắng nữa. 

Nhìn sắc mặt thay đổi làm hắn cũng không khỏi thắc mắc, hắn thấy được vẻ mặt có chút hụt hẫng, liền hỏi-"Sao vậy? Có gì không vui à?"

"Lỡ như ra ngoài, Taehyung bị bắt đó. Kookoo rất không muốn Taehyung bị bắt đâu."

Hắn chỉ lắc đầu phì cười một cái, bé con này có phải quá sức ngây ngô hay không? Còn tưởng là đang lo lắng chuyện gì, thì ra em lo rằng cảnh sát sẽ bắt hắn. Hắn ngồi dậy sau đó nâng mặt em lên một chút, hôn một cái vào cặp môi hồng hồng đang bĩu ra kia-"Cái đồ ngốc này! Em nghĩ lũ cớm ăn hại đó mà đòi bắt được tôi?"

"Nhưng mà...một mình Taehyung thì sẽ dễ dàng thoát, em đi theo liệu có vướng chân anh hay không?"

"Sẽ không."-Hắn nói chắc nịch, vừa nói vừa tiện tay xoa đầu em-"Đừng nghĩ nhiều nữa, em rất là hiểu chuyện, lại còn vô cùng vâng lời, nếu có bất trắc thì ắt hẳn em sẽ hiểu những gì tôi chỉ thôi. Em rất là giỏi mà."

Được hắn khen như vậy, Jungkook không khỏi thấy tự hào, hai má cũng hồng hồng vì ngượng nhưng cũng vô cùng thích. Em liền đưa hai tay ôm trên cổ Taehyung, em hỏi-"Vậy thì... Có thể đi chơi được rồi phải không, Taehyung?"

Hắn gật đầu, Jungkook không ngừng phấn khích, rướn người lên hôn môi hắn một cái 'chóc' rõ kêu. Taehyung vò rối mái tóc em đầy vẻ cưng chiều, rồi mở hộp thuốc lá trên bàn, châm lửa hút một hơi, thở ra một làn khói trắng-"Lên chuẩn bị đi, tôi đi hút thuốc, khói thuốc lá không tốt cho em đâu."

"Ừm, Taehyung đợi một lát, rất nhanh sẽ xong."

................................................................................

Lát sau, Jungkook háo hức chạy xuống nhà. Mặc trên chiếc áo thun dài tay màu kem, kết hợp cùng với quần short màu nâu đất, tóc tai chỉnh trang một chút, dưới chân còn đeo tất trắng trông đến là đáng yêu.

Hắn tắt thuốc rồi bỏ vào gạt tàn, đứng lên vơ đại chiếc áo sơ mi vắt ngang ghế Sofa mặc vào nhưng bỏ không cài hai cúc trên, kết hợp với quần Jean đen và áo khoác da. Cả hai cùng ra cửa, Taehyung lấy chiếc xe motor của hắn ra. Đội mũ bảo hiểm cho Jungkook, leo lên xe, để em ngồi yên vị ở phía sau rồi phóng đi.

Chuyến đi chơi bắt đầu, Taehyung lái xe chở Jungkook đến khu phố đi bộ ở Seoul, gửi xe ở một bãi đỗ gần đấy, rồi cả hai nắm tay nhau đi dạo vòng quanh. Em kéo hắn đến các quầy ăn vặt, ăn nhiều món như bánh gạo cay, mỳ tương đen,... Sau đó em lại nũng nịu hắn đòi ăn kẹo bông đường, hắn chỉ có đi theo mua hết đủ món cho em. 

Được đi chơi một hôm chắc là Jungkook phấn khích lắm, nên trong người tràn đầy năng lượng, ăn cây kẹo bông đường được tạo hình chú thỏ màu hồng xinh xắn, em liền xé một miếng kẹo bông đưa lên trước miệng hắn-"Taehyung ah! Há miệng nào!"

"Thôi, em ăn đi. Tôi không thích ăn đồ ngọt cho lắm."

Jungkook hơi nhõng nhẽo, tay vẫn giữ khư khư miếng kẹo bông đường, chỉ muốn đút cho Taehyung ăn một miếng-"Một miếng nhỏ cũng không thể sao?"

"Thua em rồi, bé con."-Hắn ăn miếng kẹo bông đường trên tay em, lưỡi hắn lợi dụng liếm nhẹ vào mấy ngón tay nhỏ còn vương lại chút đường.

Em cười khanh khách, thích thú-"Ha ha! Taehyung liếm nhột quá!"

Taehyung thấy em cười thì trong lòng cũng vui hẳn lên, hắn đúng là chiều bé con này đến nghiện rồi, chỉ cần em thích thì hắn tự động sẽ cưng chiều. Đưa tay xoa xoa mái tóc em đầy sủng nịnh-"Em muốn làm gì tiếp đây?"

"Hmm...Taehyung, chúng ta lên tháp Namsan có thể không?"

"Được, tất cả theo ý em!"

Đi đến quầy mua vé, rồi cả hai cùng bước vào một buồng cáp treo. Hắn ngồi tựa vào ghế đệm, tay vắt ngang thành ghế, còn em ngồi ghế đối diện, hai chân lắc lư đầy háo hức. Được một lúc, cáp treo bắt đầu chuyển động, dần dần đi lên cao hơn.

Trời đang vào mùa đông, thời tiết ban đêm trở lạnh. Với thể trạng khỏe mạnh của một Alpha, kèm theo việc hắn thường ra ngoài vào ban đêm nên đã sớm quen với cái tiết trời lạnh giá này, nhưng còn đối với Jungkook thì lại khác, sức khỏe của Omega có phần yếu hơn một chút, thân nhiệt lại có thể chuyển biến theo thời tiết, em ngồi ở ghế đối diện nắm chặt hai bàn tay, hơi run lên.

Vươn người đến nắm lấy tay Jungkook kéo về phía mình, để em ngồi trên đùi yên vị trên đùi hắn, sau đó cởi khóa kéo trên áo khoác rồi ôm lấy cả người em vào trong ngực-"Ngoan ngoãn ngồi trong này."

Cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể hắn, kèm theo mùi tin tức tố êm dịu, em rúc sâu hơn vào ngực Taehyung, còn hắn yêu chiều nắm lấy hai bàn tay nhỏ của em xoa xoa để sưởi ấm. Em nhỏ giọng gọi tên hắn-"Taehyung..."

Cưng chiều đặt trên vầng trán nhẵn nhụi thêm một nụ hôn, sau đó cùng em cọ cọ đầu mũi một chút. Giọng hắn có chút trách móc, nhưng là trách yêu-"Ấm hơn chưa? Biết trời lạnh mà còn ăn mặc thế này, em ngốc thật đấy bé con."

Jungkook nắm lấy áo hắn, cười tinh nghịch-"Hì hì! Mặc thế này nên mới được Taehyung ôm đấy thôi!"

Cả hai duy trì tư thế này một lúc, đến lúc lên gần đến đỉnh tháp. Jungkook đưa mắt nhìn ra cửa kính của cáp treo. Cảnh tượng thành phố hiện ra trước mắt em, từ những tòa nhà cao ốc với những ánh đèn lung linh tô điểm nổi bật, cả thành phố phản chiếu ánh đèn xuống mặt hồ nhìn cực kì huyền ảo.

Trên trời lấp lánh những ngôi sao khác nhau, những chòm sao hiện ra trước mắt em. Taehyung ngắm nhìn cảnh vật phía dưới, sau đó chuyển tầm nhìn về phía em. Hắn để ý đôi đồng tử trong suốt giống như mặt hồ dưới kia, cũng lấp lánh như bầu trời ngập tràn ánh sao. Thuần khiết, trong vắt, không vướng bụi trần.

Mắt em chợt nhìn về phía bắc, thấy được chòm sao em liền reo lên-"Taehyung, nhìn kìa! Là chòm sao Bắc Đẩu!"

"Em biết chòm sao đó à, bé con?"

"Ừm, có một chút. Người ta nói sao Bắc Đẩu do bảy sao tạo thành, mỗi sao có một vị thần canh giữ."

Ngắm nhìn bầu trời đầy sao một lúc, chợt có tia sáng lóe lên, là ánh sao băng vụt ngang trên bầu trời, tiếp theo đó là vô cùng nhiều những tia sáng trắng khác xuất hiện, không ngờ lại có hiện tượng mưa sao băng. Người ta nói nếu ước nguyện điều gì dưới cơn mưa sao băng thì ắt hẳn sẽ thành sự thật.

Hai tay đan vào nhau đặt trước ngực, Jungkook nhẩm điều ước trong miệng, thành tâm ước nguyện-"Nếu mưa sao băng thực sự kì diệu, xin hãy cho con và Taehyung được hạnh phúc cùng nhau ạ."

Ngắm nhìn người nhỏ trong ngực mình đang ước nguyện, Taehyung cưng chiều hôn lên đỉnh đầu em một chút rồi lại nghịch nghịch tóc em. Dường như đã hoàn thành nói ra lời nguyện ước, Jungkook liền quay sang nhìn hắn đang say mê ngắm nhìn mình, em cất tiếng hỏi-"Anh không ước điều gì sao?"

"Không, vì điều ước của tôi đã thành sự thật từ lúc nào rồi. Điều tôi muốn là bé con Jungkookie ở bên tôi thôi."

Em đỏ mặt, trong lòng rót đầy mật ngọt. Thoải mái rúc vào ngực hắn, miệng nhỏ bất giác mỉm cười. Hắn ôn nhu hôn lên đỉnh đầu em, sau đó là đôi môi anh đào, một tay ôm em, tay còn lại xoa xoa bàn tay nhỏ của em.

"Hiện tại cùng ở bên nhau là điều anh ước, vậy thì nhờ sao băng để dành lời nguyện của em dành cho chúng ta ở tương lai."

Cả hai cùng ngọt ngào ngắm nhìn cảnh vật xung quanh thành đô Seoul thêm một lúc, cáp treo đã về lại điểm hai người xuất phát. Hắn nắm tay em bước ra, em liền chạy lại quầy lưu niệm mua một chiếc ổ khóa nhỏ, cùng với một cây bút, rồi nhanh chân chạy lại chỗ hắn đang đứng, đem ổ khóa nhỏ khoe với hắn -"Taehyung, viết tên của em và anh trên này. Sau đó chúng ta sẽ khóa nó ở chân tháp, có được không?"

"Ừ, đều nghe em hết, bé con!"

Hắn và em cùng viết lên chiếc ổ khóa nhỏ dòng chữ "KTH❤JJK", sau đó cùng tiến lại chân tháp Namsan móc chiếc ổ khóa nhỏ vào, vặn chìa khóa rồi rút ra. Jungkook đưa tay ra, nói với hắn-"Đây sẽ là kỉ niệm của chúng ta, hứa với em là sẽ cùng nhau ở một chỗ, được không Taehyung?" 

Hắn cùng em bắt tay đặt lời hứa ngay dưới chân ngọn tháp tình yêu Namsan-"Ừ, tôi hứa sẽ cùng em ở một chỗ, bé con."

Tại trung tâm vùng phía nam, thành phố Seoul, cả hai người đã có một lời hứa đặc biệt.

Taehyung đưa tay lên cổ, tháo sợi dây chuyền bạc ra, cầm lấy chìa khóa nhỏ trên tay Jungkook xỏ vào sợi dây rồi đeo lên cổ em. Hắn nhẹ nhàng nâng cằm em lên một chút, cúi đầu hôn xuống cặp môi anh đào hồng nhuận. Em đặt tay trước ngực, nắm lấy áo hắn, hai mắt dần dàn khép lại cảm nhận sự ấm áp từ Alpha của mình. Nụ không mạnh bạo đầy dục vọng chiếm hữu nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng, sâu lắng và rất đỗi ngọt ngào.





(Chòm sao Bắc Đẩu: còn hay tên tiếng đầy đủ Bắc Đẩu thất tinh (北斗七星) là một gồm bảy ngôi sao trong chòm sao và là hai khái niệm khác nhau: "Sao Bắc Đẩu" là cách gọi dân gian, nói về một chòm sao bao gồm nhiều ngôi sao tạo thành, trong khi sao Bắc Cực nói đến một ngôi sao.)

**********★★★★★**********

loading...

Danh sách chương: