*44*

"Lần sau có trốn thì cũng đừng chọn phòng tắm."-Jaewon nhào đến chỗ Jungkook, áp chế em vào tường, miệng cười thầm.

"Hừ, tôi cũng có điều muốn nhắc nhẹ đây. Lần sau đừng để bật lửa trong túi áo."-Jungkook nhanh tay giật phăng chiếc bật lửa trong túi áo Jaewon ra, lập tức đốt cháy mảnh khăn trắng mà quản gia Han đã đưa. Dùng tay che miệng đồng thời tay kia ấn mạnh mảnh khăn vào Jaewon.

Khói từ chiếc khăn lan ra, xộc vào mũi làm Jaewon ho sặc sụa. Ông ta đang mất cảnh giác, Jungkook nhanh chóng lách khỏi người ông ta. Quăng chiếc khăn vào bồn nước nóng, thuận thế đẩy ông ta ngã nhào xuống bồn nước nóng. Hai loại cây thuốc gói trong chiếc khăn gặp phải nhiệt độ cao thì lập tức phản ứng.

Mùi hương lan tỏa khắp căn phòng tắm, khí từ hai cây thuốc trong chiếc khăn có tác dụng giãn cơ và gây buồn ngủ, làm bất tỉnh gây ra giấc ngủ sâu. Nên khi vừa hít phải khí này, Jaewon đã hơi lảo đảo và sau khi bị Jungkook xô ngã nhào xuống bồn tắm liền gục xuống sàn.

Lúc này, Jungkook nhanh chóng chạy ra khỏi phòng ông ta. Nhưng sau đó hai tay em bị bẻ ra sau, cố gắng vùng vẫy nhưng vô ích. Cả người bị đè ép xuống sàn nhà, miệng bị bịt lại bằng đoạn vải cột chặt ở sau.

Do bị ép xuống sàn nên Jungkook khó xoay đầu lại, tên kia quá mạnh so với em. Đột nhiên thấy nhói ở phần khuỷu tay, chính là tên kia tiêm vào người em một ống thuốc.

Khi thuốc bắt đầu có tác dụng, cơ thể Omega phản ứng rất nhanh nên Jungkook mất dần ý thức. Trước khi ngất đi hoàn toàn, em vẫn nghe được âm thanh lộc cộc của đôi giày cao gót cùng tiếng cười nhẹ của nữ nhân.

.........................................................

Trong gian phòng rộng rãi, xung quanh không phải là những bức tường mà thay vào đó là những tấm kính lớn. Trần nhà màu kem nhẹ nhàng và tâm điểm chính là chiếc đèn chùm pha lê sang trọng. Giữa phòng là chiếc giường kingsize, kế bên là chiếc bàn đơn và nữ nhân đang ngồi bắt chéo chân trên chiếc ghế nhâm nhi ly rượu đỏ.

"Là chị sao? Lee Hyebin."-Jungkook khẽ nhíu mày

Đứng dậy khỏi chiếc ghế, từng bước thong thả tiến lại chỗ Jungkook đang bị trói hai tay ra sau ngồi một góc. Hyebin nâng cằm em lên-"Lão già đó hình như đã đánh giá thấp em nhỉ, Jungkook? Đứa nhóc trông vẻ ngoài ngây thơ, nhưng cũng vô cùng tinh ranh. Jaewon luôn muốn có được em, nhưng vẫn không biết là một nhóc Omega...bao nhiêu tuổi ấy nhỉ?"

"Chị đoán xem?"

"Cứ cho là vậy... một đứa trẻ Omega ở tuổi thiếu niên lại có thể giỏi như thế."

"Tôi giữ thứ gì của chị sao?"

Thay vì dãy dụa hoặc ngang ngược chống đối, Jungkook lại điềm tĩnh đối đáp như vậy làm Hyebin càng thêm hứng thú với nhóc Omega này. Cô ta đánh mắt xuống phía dưới gian phòng lớn-"Nhìn xuống dưới kia, rồi nói xem em nhìn thấy gì?"

Theo lời Hyebin, Jungkook tiến lại đứng kế bên cô ta rồi nhìn xuống gian phòng phía dưới. Lập tức cả người khụy xuống, cơn buồn nôn ập đến liền nuốt khan một cái lấy lại bình tĩnh.

Cảnh tượng đáng kinh hãi, khi phía dưới gian phòng chính là những Omega đang bị mấy gã Alpha và Beta làm nhục, thậm chí có những Omega đã bị dục vọng xâm chiếm lý trí, không còn biết mình là ai hay thậm chí là cái gì, trong khi miệng chỉ có biết cầu xin, còn có cả vài Omega đã nằm bệt một chỗ, vô lực chống cự chỉ để cho mấy tên Alpha chà đạp thân thể tùy thích.

Chợt có một tên tay sai của Hyebin tiến vào, tên đó rút ra một ống thuốc gì đó trong suốt tiến lại phía một nữ Omega đang giật lùi về sau trong sợ hãi, lắc đầu liên tục, nước mắt chảy không ngừng trên mặt.

Tên tay sai rất nhanh đã bắt được chị, lập tức cắm ống tiêm vào cánh tay cô rồi đem sang chỗ mấy gã Alpha đang hứng tình kia. Chúng bắt đầu cưỡng gian, thay nhau hành hạ chị đến thân tàn ma dại.

"Chị...tiêm cái thứ gì vô người chị ấy?"

"Chẳng có gì đâu, thuốc thôi. Cô gái đó đang được rất nhiều tay Alpha săn đón, đã vậy đây là kỳ phát tình của cô ấy, thêm thuốc cho dễ bảo thôi."

Em  thấy mọi việc qua tấm kính, đau lòng chứng kiến cô gái kia đang bị cưỡng hiếp-"Mau cứu chị ấy, chị ấy sẽ chết mất..."

"Cô ta chỉ sống được thêm 30 phút nữa thôi, vì kìm hãm kỳ phát tình Omega hơi lâu rồi."

"Vậy những Omega ở đây, tất cả họ...sẽ chết?"

"Có thể đấy..."-Cô ta chống cằm, ngón tay khẽ gõ nhẹ xuống mặt bàn như đang suy tính, liếc mắt nhìn sang phía Jungkook đang bàng hoàng không dám nhìn cảnh tượng phía dưới kia, cô ta nói tiếp-"Ít ra trước khi chết vẫn có thể đem lại khoản tiền to đấy."

Tất cả những gì Hyebin làm chỉ cần đem lại lợi nhuận thì cô ta sẵn sàng, nhưng bù lại thì cách đối đãi rất công bằng khi vẫn cho những người bị bắt đến đây hưởng thụ sự xa hoa trước khi bị đưa xuống phía dưới đó, ít nhất thì đó là những gì cô ta thấy và đám nhà giàu cũng có tư tưởng như thế.

"Mà...Có khi tôi sẽ cần em lắm đấy, Jeon Jungkook."-Tiến lại dùng hai tay nâng gương mặt của Jungkook lên đối diện mình, Hyebin cũng phải cảm thán rằng nhóc con này trông thật ưa nhìn, kể cả khi đang căm phẫn. Cô ta khẽ cười-"Xinh thật đấy."

Hyebin nhìn Jungkook, nụ cười nhìn thoạt vô cung xinh đẹp và sắc sảo nhưng ẩn chứa âm mưu cay độc.

**********★★★★★**********

loading...

Danh sách chương: