*34*

Jungkook cảm thấy rất lạ, dạo này quần áo của em thường hay bị mất. Thay vì mấy bộ quần áo em thường mặc thì lại là những bộ đồ mới. Cũng có cảm giác bất thường trong chính căn phòng của em, cảm giác như có ai đang theo dõi em.

Em định xuống nhà bếp, nên đi ngang thư phòng của Jaewon, em mở to mắt khi thấy ông ta đang tự thỏa mãn dục vọng với bộ quần áo em vừa mặc hôm qua. Bịt miệng nhanh chóng chạy vào phòng.

Vội vàng khóa trái cửa dựa lưng vào bức tường trượt ngồi xuống nên nhà, Jungkook nhớ lại cảnh tượng vừa rồi liền cảm thấy nhịp thở mình có chút bất ổn. Vỗ vỗ trước ngực tự trấn an bản thân để lấy lại bình tĩnh-"Ông ta...thật kinh tởm."

Chưa kịp hoàn hồn thì bên ngoài đã nghe tiếng văn tay nắm muốn mở cửa ra, nhưng sau đó mới là tiếng gõ cộc cộc và âm giọng của người Jungkook muốn tránh xa nhất, Kim Jaewon. Ông ta gõ cửa gọi vào-"Jungkook à, con ổn chứ?"

"Bây giờ né tránh thì ông ta sẽ nghi ngờ..."-Jungkook mở khóa cửa, lập tức đưa tay ra sau lén lút bấm vào cánh tay mình để cơn đau lấn át đi sự sợ hãi làm cơ thể khẽ run, cố gắng giữ bình tĩnh đáp lại-"V-Vâng, con ổn."

Cầm trên tay là ly nước cam, Jaewon bước vào phòng em một cách thản nhiên-"Ta có làm chút nước cho con, mau uống đi."

Nhìn cốc nước trên bàn làm Jungkook không khỏi sinh nghi, thực ra thì con cáo già này nham hiểm đến mức nào nữa. Trong cốc nước đó hẳn có điều gì đó bất thường, chỉ có như thế ông ta mới đích thân mang lên mà không nhờ quản gia Han.

Nhanh tay với lấy chiếc áo sơ mi của Taehyung khoác trên người lấn át đi mùi Pheromone của bản thân, Jungkook nắm chặt cổ áo từ bên trong, nghiêng đầu nhìn Jaewon đáp như chưa có gì xảy ra-"Dạ được, người cứ để ở bàn con sẽ uống."

"Con uống một ngụm cho ta xem, chỉ là một ngụm nhỏ thôi."

Hẳn rồi, cốc nước đó là lí do. Nếu không nghĩ rằng Jungkook dễ bị lừa thì ông ta chẳng đích thân làm ra trò này. Nhưng nếu để ông ta phát hiện rằng em biết rõ thì hẳn ông ta sẽ làm khó hơn nhiều, trước mắt thì hãy làm bộ không biết một chút.

Có chút do dự nhưng vẫn nhận lấy cốc nước từ tay ông ta, kiên nhẫn uống một ngụm nhỏ rồi ngậm vào trong miệng, khẽ cười

"Nuốt xuống từ từ thôi, kẻo lại sặc."

Em gật đầu, ông ta hài lòng đi ra khỏi phòng em liền chạy vào phòng tắm nôn hết mọi thứ, súc miệng mấy lần rồi mới ra ngoài-"Taehyung...ông ta đáng sợ quá."

Jungkook thẫn thờ ra khỏi nhà tắm, ngồi phịch xuống giường. Nhìn xuống áo đã ướt một mảng lớn do súc miệng vội vã, em liền đứng dậy tiến lại tủ đồ lấy chiếc áo sơ mi khác của Taehyung rồi vào nhà tắm thay ra.

Cảm giác bị theo dõi lại xuất hiện, cứ như có ai đó cứ nhìn chằm chằm vào mình. Jungkook ra khỏi phòng, lén lút qua nhìn vào thư phòng của Jaewon thì ông ta đang nghe điện thoại, thở phào nhẹ nhõm quay về phòng.

Em dò xét một vòng quanh phòng đến khi em thấy một vật ở góc trần nhà gần cửa ra vào phòng, có hình dạng như hòn bi nhỏ. Jungkook nhanh chóng nhớ lại lời Taehyung nói khi ở trong căn ngục, liền bật đèn flash điện thoại soi thẳng vào vật đó.

Ánh sáng đỏ nằm ở tâm chợt lóe lên phản lại đèn flash, em liền phát hiện đó chính là Camera theo dõi. Em bắc chiếc ghế cao trèo lên chỗ Camera, giật mạnh một cái lập tức rời ra.

Nhanh trí em liền nghĩ sẽ dằn mặt Jaewon vì dám chơi xấu kiểu này. Ngắt kết nối Camera, cắm vào chiếc laptop rồi khởi động. Vào dữ liệu đã lưu trong Camera vào mấy ngày trước, em cắt một đoạn băng ghi hình lúc em đang ngủ trong thời gian ghi băng là vài phút. Bật chế độ tự động phát lại, đồng thời vô hiệu hóa các chức năng còn lại cũng như xóa hết mọi dữ liệu trong Camera rồi cẩn thận trèo lên gắn Camera về y nguyên chỗ cũ.

"Để xem em phản ứng thế nào khi uống phải thuốc của tôi."-Jaewon mở laptop, kết nối với Camera được gắn bên phòng Jungkook xem xét.

Kết quả chỉ là Jungkook đang ngủ, chỉ ngủ yên như thế. Jaewon liền băn khoăn có lẽ ông ta cho nhầm thuốc ngủ chăng?

"Nhầm sao? Nhưng thôi, ngủ say thế này thì càng dễ thực hiện hơn thôi!"-Ông ta đứng dậy, đi qua phòng em một lần nữa.

Nhẹ nhàng mở cửa, ông ta cứ nghĩ sẽ thực hiện kế hoạch của mình nhưng chưa kịp làm đã thất bại khi thấy em đang ngồi đọc sách một cách bình thản trên giường.

"Ba? Người muốn tìm con?"

"À...ừ, ta lên đây xem con uống hết ly nước chưa để ta cất nó đi."

"À vâng, con cảm ơn. Nhưng mà lần sau người muốn tìm con thì xin hãy gõ cửa trước."

Jaewon gật đầu, bước ra khỏi phòng nắm tay tức giận. Không ngờ khi kế hoạch chiếm lấy Jungkook chưa thực hiện mà đã thất bại rồi. Ông ta liền bắt đầu suy nghĩ một số cách thức mới.

Trong phòng đang có người cười như được mùa, không thể tin được là Jaewon cáo già đến thế mà chỉ thua đầu óc của một Omega 16 tuổi.

...............................................

"Rầm!!!"-Tiếng cánh cửa va mạnh vang lên, kèm theo tiếng giày cao gót lộc cộc. Hyebin quăng chiếc giỏ xách hàng hiệu xuống chiếc ghế Sofa, ngồi hậm hực vì bị Taehyung chơi xỏ một cú đau nhục nhã khi trở thành công cụ phát tiết cho đám Beta và Alpha trong ngục.-"Thật là tức chết đi mà! Cái tên Kim Taehyung đáng ghét, tôi thề phải có được anh."

"Thế nào rồi, cưng? Thỏa mãn chưa, bao nhiêu tên chơi cưng như con điếm cảm giác vui chứ?"

"Ông còn muốn nhắc lại sao? Nhục nhã, tôi thề phải rửa nhục."

"Đã lỡ rồi thì thêm một chút chắc cũng không sao đâu cưng nhỉ?"

"Ông muốn gì?"

Jaewon không nói gì, chỉ rút tấm thẻ vàng ra trước mặt Hyebin. Lập tức cô ta đổi thái độ, miệng cười đầy hài lòng.

"Bây giờ, cưng biết mình phải làm gì rồi đấy!"

"Tất nhiên rồi...ưm..."-Chưa kịp dứt câu, Jaewon đã xâm chiếm lấy môi của Hyebin mà càn quét bên trong, cô ta cũng nhanh chóng bám sau gáy ông ta mà hưởng thụ.

Bàn tay đưa xuống lột phăng áo của cô ta, cởi bỏ luôn cả đồ nội y, cặp ngực khủng gợi cảm liền lộ ra. Jaewon không ngừng xoa nắn, ngậm lấy một bên không ngừng liếm mút rồi cắn nhẹ vào, làm Hyebin không ngừng rên rỉ.

Hyebin tìm xuống nơi đặc biệt của Jaewon, kéo khóa quần xuống rồi bắt đầu việc khẩu giao cho ông ta. Sau đó, ông ta mở hộp trong ngăn kéo lấy condom đeo vào.

Tiếp đến là khi cả hai đều đã thoát y, Hyebin vòng hai tay ôm chặt sau gáy của Jaewon, chân dạng ra hình chữ M đầy khiêu gợi. Jaewon nhanh chóng xâm nhập vào bên trong Hyebin, ra sức đưa đẩy.

...................................................

Trận hoan ái tràn ngập dục vọng của hai người kéo dài, khắp nơi trong thư phòng đầy những chiếc condom nằm rải rác, mùi mồ hôi cùng Pheromone lần tỏa khắp nơi.

Jaewon vẫn không ngừng thúc mạnh, tay bóp ngực của Hyebin đến sưng đỏ và cương cứng nơi đỉnh đầu. Cùng trao nụ hôn nồng nhiệt, lưỡi không ngừng quấn lấy nhau. Hyebin bị Jaewon chơi điên cuồng, đầu óc trở nên trống rỗng không nghĩ gì ngoài khoái cảm tình dục khi làm tình với ông ta.

Ông ta đem tất cả mà phóng thích vào bên trong Hyebin. Cả hai nằm trên giường đặt trong thư phòng, Jaewon đưa tay sờ soạng-"Cưng đây mà nghĩ sao có thể làm gì thằng Taehyung. Hài hước đấy!"-

"Hừ, bây giờ làm gì đây? Hắn trốn rồi, phải có cách để biến hắn thành của tôi chứ?"-Cô ta khoanh tay tức giận

"Yên tâm, nó không thể bỏ Jungkook được nên nhất định sẽ quay về đây đón thằng bé. Đến đó thì nó không thể nào thoát khỏi đây được."-Jaewon cười nhạt một tiếng, gác tay sau đầu đắc ý.














Chuyện là mới đi tiêm vaccine mũi thứ hai về, được ra đường thoải mái hơn trước rồi. Cơ mà tê tay quá, với lại bị siêng nằm luôn á chài. Các vị không nhầm đâu, thay vì gọi là lười vận động thì gọi là siêng nằm xuống sàn nhà ngủ mất đất đấy.

Hong muốn hiểu chứ ngồi máy để update fic đúng là cực hình khi chỉ gõ phím bằng tay trái vì tay phải hết nhấc nổi T~T

**********★★★★★**********

loading...

Danh sách chương: