Swh Chw Stalker Text Fourteen

Blue Light nằm sâu trong vài con hẻm, dưới bầu trời đêm an tĩnh là một quán bar nằm sâu dưới lòng đất. Blue Light không dành cho những người mới tập tành với bia rượu hay ăn chơi, mà dành cho những kẻ sành sỏi về việc chơi đêm. Jooheon ngâm nga về bài hát mới do mình tự sáng tác với Changkyun và hai thằng nhóc cười ré lên, Hyungwon không thể nghe thấy. Cậu đi cuối hàng, tệ làm sao khi phải đi với người mà cậu cho rằng mình không hề muốn đi chung. Yoonjae.

Hyungwon không thích bị đụng chạm hay chỉ đơn giản là va chạm nhẹ với người lạ, nhất là người chỉ vừa quen. Yoonjae đang cố tình đẩy vai hắn vào người cậu, tất nhiên Hyungwon biết rõ việc hắn ta cố tình như vậy. Những cái ôm bạn bè như Kihyun hoặc Changkyun đối với cậu khá bình thường nhưng đây là trường hợp khác, dù chỉ dừng lại ở mức va chạm Hyungwon lại cảm thấy khó chịu đến mức nhường nào.

"Hyungwon, anh có cái này hay lắm nè" Wonho lùi về sau, chen vào giữa hai người đi cuối cùng. Dù cho hành động đó có vô duyên trong mắt ai đó nhưng cậu cảm thấy như được cứu rỗi, Hyungwon thở phào nhẹ nhõm.

"Tới rồi nè bây" Kihyun nói, tiếng nhạc ngày càng to khi cậu càng đi sâu xuống và cuối cùng đại sảnh hiện ra dưới ánh đèn mập mờ màu tím.

Hyungwon cảm giác như mình vừa tìm thấy món đồ lạ mắt, cậu chưa bao giờ vào những nơi như thế này, cái gọi là bar. Từng ánh đèn treo trên cao cho tới chỗ chơi dj hoặc quầy bartender đều lạ lẫm với cậu. Ai cũng khoác lên mình một vẻ phá cách riêng chẳng hạn như chiếc váy xẻ tà táo bạo của vài cô gái mà cậu vừa liếc qua cho tới những tiếng cười nói của một nhóm người nào đó.

"Vào phòng số ba đi hyung, nãy em vừa đặt trước á" Jooheon vừa nói vừa lắc cái đầu màu đen của mình theo nhạc, tiếng nhạc quá ồn so với  màng nhĩ của cậu vậy nên Hyungwon không thể nghe hết vế sau.

Tầng trệt là nơi mọi người cùng vui chơi với nhau, tổ chức một buổi tiệc nhỏ với vài người bạn của mình. Tầng một là tầng dành cho những tụ tập đông người, có phòng riêng và mọi người có thể thõa thích hát hò ở đó nó giống như karaoke. Tầng hai là phòng ngủ, dành cho những đôi tình nhân hoặc bạn tình với nhau, Wonho đã giải thích sơ qua khi anh thấy vẻ mặt người bên cạnh ngơ ngác đến buồn cười.

"Tiếng nhạc ở sảnh như muốn đấm vào tai em" Changkyun ngồi phịch xuống, "Đã vậy Jooheon hyung còn hét bên tai em nữa"

"Anh chỉ muốn thông báo số phòng cho mọi người thôi" Jooheon bĩu môi, gõ cốc vào đầu thằng nhóc làm nó la ré lên.

"Vậy chơi gì đây ?" Yoonjae lên tiếng sau một hồi im lặng, cởi lớp áo khoác ngoài của mình ra. "Đừng nói vào đây chỉ để ăn thôi nhé ?"

"Không" Kihyun bày ra mặt thích thú. "Ngồi ăn không thôi sẽ ngán lắm, chơi bài đi."

"Ai thua thì sẽ phải uống một ly đầy nhé" Minhyuk thêm vào, tinh nghịch nháy mắt.

"Vodka, Tequila, Whisky hay Rum đây mấy đứa ?" Wonho lắc tờ menu trên tay.

"Rum đi ?" Changkyun nói, "Em chưa uống nó bao giờ"

"Vậy là mấy cái kia mày uống hết rồi hay sao" Jooheon hỏi

"Tất nhiên là chưa" Thằng nhóc nhún vai, "Tại nghe tên hợp thôi."

__

@minminn đã update một post mới

minminn  party 🎉

amgei, okithinkigei 428 người khác đã thích điều này

shwoo : Minhyuk, em đi chơi đêm sao ?
> minminn : yeah, em nghĩ anh nên về với cô bạn thân của mình đi :)
> shwoo : em không tin anh, anh nói rõ ràng rồi còn gì ?
> minminn : yeah yeah, lúc nào em cũng là đứa cứng đầu mà
> shwoo : xin lỗi. .anh không có ý nói em như vậy.
> shwoo : minhyuk ?

Xem thêm...

__

Minhyuk mặc kệ dòng tin nhắn từ người bạn trai vẫn hiện lên màn hình quay trở lại với ván bài đang dang dở và cậu sắp sửa thua tới nơi. Kihyun chơi bài rất giỏi, đó là lí lo cậu ta chẳng bao giờ say trong mấy cuộc chơi như thế này. Ván bài đầu tiên chỉ có Minhyuk, Kihyun, Jooheon và Wonho chơi còn ba người còn lại vẫn đang chăm chú quan sát.

"Chết tiệt, Kihyun" Minhyuk ngửa cổ thở dài, nếu nói cậu chơi bài dở nhất thì chắc chắn cậu sẽ không phản kháng như mọi lần. Vì nó đúng.

"Xin lỗi nhé" Kihyun cười mỉm, bày ra vẻ mặt hối lỗi. Thật ra cậu ta chẳng có ý xin lỗi gì đâu vì đây là trò chơi thắng thua, chẳng phải dành cho con nít nhưng Minhyuk vẫn miễn cưỡng uống hết ly rượu.

"Urg." Minhyuk nhăn mặt, cảm giác như vài ngôi sao đang nhảy múa trên đầu mình. Vài ly nhỏ không khiến cậu choáng được nhưng với một ly to và đầy rượu, phải uống trong một hơi khiến Minhyuk muốn dừng cuộc chơi tại đây.

"Changkyun không chơi hả em ? Mày giỏi trò này lắm còn gì." Jooheon đá lông mày.

"Thôi, em lười." Changkyun nằm lên vai Hyungwon ngáp một cách khó coi.

"Ôi em không cần sợ anh đâu mà Changkyun yêu quý." Kihyun cười tươi và thành công trong việc khiêu khích bản tính hiếu chiến của Changkyun. Thằng nhóc ngồi thẳng dậy và lao vào ván bài.

Lời Jooheon nói sẽ chẳng sai vào đâu được, vì Changkyun rất giỏi trò này. Nếu chỉ chơi hai người thì Kihyun e rằng cậu thua thằng nhóc là cái chắc nhưng một ván bài năm người thì người xếp chót thường là Minhyuk hoặc Wonho, đôi khi là Jooheon. Minhyuk chơi không giỏi bằng cậu nhưng chơi hay hơn vài người khác nhất là với những người bạn vừa quen. Wonho không hoàn toàn chú tâm vào ván bài, Kihyun biết việc đó khi thỉnh thoảng mắt anh lại đảo về người ngồi bên cạnh cậu - Hyungwon. Jooheon uống được ba ly và mặt cậu nhóc bắt đầu đỏ lên, sau đó luyên thuyên gì đó bằng tiếng anh mà cậu không muốn hiểu.

"Mày cũng chơi á ?" Tông giọng của Kihyun được nâng lên khi cậu ngạc nhiên.

"Chỉ thử thôi, ngồi một chỗ chán chết đi được." Hyungwon giương ánh mắt chán chường nhìn cậu.

Hyungwon chưa bao giờ chơi bài, Kihyun đoán thế vì suốt ngày cậu ta chỉ toàn ngồi lì trong phòng với đống sách của mình hoặc đi vài buổi chụp hình quảng cáo. Nhìn cách cậu ta xếp bài lộn xộn cả lên khiến cậu hơi gai mắt nhưng với tư cách là người bạn thân thiết, Kihyun chỉ từng mẹo nhỏ cho Hyungwon.

"Wow hyung ! Anh chơi khá ghê" Changkyun reo lên.

May sao Hyungwon vẫn chưa phải uống thứ rượu màu đỏ kia, người thay cậu uống là Wonho. Khuôn mặt anh chẳng có vẻ gì là thay đổi khi uống xong ly thứ sáu, đó là lý do tại sao Minhyuk khen rằng tửu lượng anh rất khá. Hyungwon gật gù công nhận.

.

Ván bài kéo dài khá lâu, Yoonjae cũng đã góp vui khi tham gia vào trận bài đang gay cấn. Jooheon đang lười biếng nằm trên đùi Wonho bởi hơi men rượu làm cậu nhóc say khướt và buộc phải rời khỏi ván bàn, Minhyuk cũng bắt đầu gà gật trên vai Hyungwon và lẩm bẩm gì đó về Hyungwoo mà cậu không thể nghe rõ.

"Đắng.." Hyungwon thè lưỡi, một giọt thấm vào đầu lưỡi cũng khiến cậu điếng mình vì vị đắng của nó, lại còn hơi cay. "Tao không thể uống hết đâu mà"

"Có chơi có chịu chứ" Kihyun huých vào vai Hyungwon, người cậu cũng bắt đầu nóng lên vì rượu.

"Em nên nhắm mắt và uống hết một hơi" Yoonjae đưa ra một gợi ý. Hyungwon hơi lưỡng lự, rốt cuộc cũng phải tống hết vào họng.

Cảm giác tê buốt kéo lên đỉnh đầu, không khí trong phòng se lạnh càng làm cậu thêm choáng váng. Ba ly là giới hạn cuối cùng của cậu, Hyungwon rút ra khỏi ván bài khi đầu óc mù mịt bởi hơi rượu.

__

Fourteen

__

Sao tui cảm thấy nó giống fic chữ hơn là texfic =)))) toàn chữ với chữ

loading...