Sweet Overload Bts H Va Ngot Taehyung P2

CHAPTER 2: Taehyung - người con trai tôi yêu

.....
Taehyung bỏ đi, bạn có chút tiếc nuối trong lời nói tạm biệt của mình, bạn đã buồn trong lòng vì nỡ xua đuổi anh một cách phũ phàng. Chợt trong thâm tâm bạn mách bảo rằng phải đuổi theo anh, không thì bạn sẽ mất đi nửa cuộc đời còn lại. Bạn chạy dưới mưa, tay giơ lên che đầu để khỏi ướt, bạn gọi anh:
- Taehyung à! Chờ chút!
Thấy bạn chạy lại, anh có chút ngạc nhiên:
- Có chuyện gì?
- (thở hồng hộc) Anh có thể đưa em về được không?
- Sao? Chẳng phải em vừa bảo chờ xe của em tới mà.
- Nhưng em không chờ được, đã tối quá rồi.
- Được thôi, tôi đưa em về.

Bạn bước vào trong chiếc xe hạng sang của anh. Nó rất đẹp và lộng lẫy, không kém gì xe nhà bạn nên bạn không mấy lo sợ gì. Taehyung tự mình lái xe đưa bạn về. Ban đầu, anh nghe theo lời chỉ dẫn của bạn mà lái xe. Nhưng khi tới ngã tư, anh đã không nghe bạn nữa, anh đột ngột rẽ trái. Bạn phát hoảng, đòi xuống nhưng anh không cho:

- Này Kim Taehyung! Cho tôi xuống, nếu không tôi sẽ gọi cảnh sát đấy!
- Em cứ việc gọi, vì kể cả cảnh sát thì họ cũng chỉ nhìn thấy mình là cặp tình nhân thôi. Tôi có thể chống đối lại cảnh sát đấy, em tin không, Ami?
- Anh...

Bạn biết dù có cầu cứu cảnh sát thì họ cũng không tin bạn, vì Taehyung là cháu trai của cục trưởng cục cảnh sát Seoul. Bạn đã rơm rớm nước mắt, không thể làm gì hơn ngoài việc ngồi đó và chịu đựng.
- Không phải khóc, tôi chỉ muốn ở với em một đêm thôi.
- ANH KHÔNG CÓ QUYỀN LÀM THẾ VỚI TÔI, ĐỒ ĐÊ TIỆN!!!

Anh cười gian, bạn vẫn khóc. Bạn biết rằng tính sát gái của anh lại bộc lộ ngay lúc này. Anh dừng xe, mở cửa cho bạn ra. Bạn đã cố tình chạy trốn khỏi anh nhưng không thể, anh đã tóm lấy bạn, bế xốc lên vai. Bạn hét thật to cho người khác nghe thấy, nhưng xung quanh chỉ là bảo vệ của biệt thự nhà anh. Họ đã quen với việc anh mang những cô gái trẻ về nhà vào buổi đêm mỗi ngày, nên bạn chỉ là một trong số đó.

Bạn lên phòng anh, ngồi trên giường bạn chờ anh đi tắm. Bạn ngắm nghía xung quang một hồi, chủ yếu là tìm cách thoát ra khỏi đây. Nhưng cửa chính đã bị bảo vệ chặn, còn cửa sổ cách mặt đất những 5m.
Bạn ngồi phịch xuống, thở dài một cái, bạn cảm nhận được mình vừa đạp phải thứ gì đó trên sàn nhà. Bạn cúi xuống, một chiếc hộp nhìn giống rương kho báu nhỏ với cái móc kèm chìa khoá bên cạnh. Tính tò mò không ngăn được bạn nên cứ thế, bạn mở ra. Bên trong là một cuốn nhật kí có ghi tên anh, cùng với những lá thư tay cổ. Những dòng chữ trên đó đều là nét chữ của anh viết, lời tâm sự về những nỗi đau anh phải trải qua vì sự mất mát của mẹ mình và bà nội. Đọc tới đó, bạn thấy cay cay khoé mắt, những giọt nước mắt hiếm thấy của bạn rơi xuống, vào lúc này, trái tim bạn đã lỡ yêu anh...yêu anh vì trái tim ấm áp của một người con trai mà bạn coi là hạng người ăn chơi, đú đởn.
...
Sau khi Taehyung tắm xong, anh bước ra với cơ thể chỉ quấn một chiếc khăn tắm trắng, hơi nóng bốc ra trên người anh thật quyến rũ, từng đường nét trên cơ thể lộ ra một cách rất gọn gàng và rõ nét.

Anh giao tiếp với bạn bằng cái giọng ăn chơi, đua đòi của mình và đương nhiên, bạn đã bình tĩnh hơn lúc trước:
- Sao em nhìn tôi chằm chằm thế? Hứng thú rồi à?
- Anh...nghĩ tôi là hạng gái đấy à?
Anh ghé sát vào người bạn cho tới khi bạn có thể cảm nhận được hơi nóng từ cơ thể của anh. Taehyung dở giọng khiêu gợi:

- Không, tôi không nghĩ em là hạng người đó, mà tôi nghĩ em sẽ là của tôi mãi mãi, Ami à...
....

To be continued...
Từ Hye~

loading...