Sweet Overload Bts H Va Ngot Jimin P6

CHAPTER 6: Chọn 1 trong 2

....
Seoul hôm nay thật đẹp, tuyết cứ rơi từng bông thật lãng mạn. Bạn quyết định đi ra ngoài dạo quanh sau mấy ngày giam mình trong căn hộ chật hẹp.
Dọc theo con đường ở bên bờ sông Hàn, bạn thấy những cặp tình nhân đang tay trong tay với nhau thật hạnh phúc, bỗng nỗi nhớ anh lại ùa về...
Ngồi nghỉ chân tại ghế đá, nhìn xa về phía con sông Hàn hiền dịu, bạn nhắm mắt lại, tưởng tượng về viễn cảnh tương lai. Nơi đó, bạn thấy anh và một gia đình nhỏ cùng đứa con gái của mình. Anh cười với bạn, rồi hôn lên trán một cái thật nhẹ, bạn ôm anh thật chặt để anh không rời xa bạn nữa, cảm giác ấy thật hạnh phúc biết bao.
Chợt, một vòng tay rộng lớn ôm lấy bạn từ sau khiến bạn giật mình:
- Này! Ai đấy, buông ra! Tôi gọi cảnh sát bây giờ...!

Người đó bịt miệng bạn lại, rồi tiến ra đằng trước. Bạn sững người, mở to mắt ra để nhìn cho rõ. Người ấy buông tay ra, gỡ chiếc mũ hoodie xuống. Bạn đơ họng:
- ....anh....Ji....
- Lâu rồi không gặp em, Ami, anh nhớ em lắm..!
Nói rồi, người ấy ôm bạn vào lòng trong niềm sung sướng. Bạn cứ ngỡ nhìn nhầm, nhưng không, là anh, là Park Jimin, anh ấy đang ôm bạn. Cái ôm ấy thật quen thuộc và ấm áp, bạn vẫn cảm nhận được từng nhịp đập dồn dập trong tim anh. Không biết từ khi nào, nước mắt bạn ùa ra, không kìm nén được cảm xúc, bạn lấy tay đập mạnh vào lưng anh như lời trách móc vì anh đã bỏ rơi bạn.

- Anh biết anh sai rồi, xin lỗi em, Ami....Anh biết anh đã làm em đau, vì anh mà em chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng giờ thì khác rồi, anh đã về với em, mình có thể lại được bên nhau như lúc trước, được không em?
Nói rồi, bạn buông tay ra, thoát khỏi vòng tay của anh, bạn đứng dậy:
- Nhưng anh đã lừa dối em, lừa dối tình cảm em dành cho anh, giờ anh chỉ nói lời xin lỗi, em...

Chưa nói hết câu, anh đã kéo bạn lại, đặt lên môi bạn một nụ hôn. Nó thật ngọt ngào, nụ hôn anh trao thật mãnh liệt, nó như thay cho lời xin lỗi chân thành từ anh. Anh cứ đứng đó, hôn bạn như chưa từng được hôn, khoảnh khắc ấy, chỉ có hai người bên sông Hàn, họ yêu nhau thực sự, là tình yêu chân thành mà bạn và anh trao cho nhau....

....
"- Nếu anh được chọn yêu lại lần nữa, anh sẽ yêu ai?
- Ừm...nếu như được chọn lại nghìn lần nữa, anh vẫn sẽ chọn em!
- ....*ngây người*....
- Vì anh không dại đánh mất người yêu bé nhỏ của anh thêm lần nữa đâu, xa Ami một ngày là anh không chịu được nữa rồi!"
....
"Nếu mất em lần nữa, anh sẽ tìm em nơi con tim anh...
Chỉ cần em cười là anh đã rất hạnh phúc...
Đừng hỏi vì sao, vì em luôn là vầng mặt trời nhỏ bé trong trái tim anh, Ami à...!
Mãi bên anh nhé, anh yêu em..."
....

To be continued...
Từ Hye~

loading...