Sweet Overload Bts H Va Ngot Doan Yoongi First Sight


Nay là ngày 9 tháng 3, ngày này 10 năm về trước, quán cafe tôi đang ngắm nhìn trước mắt đây được khai trương. Nó không phải quán cafe kiểu cách, hiện đại như Starbuck hay Highland thời bây giờ, 'Mint Sugar' có diện mạo khiến người ta thấy thật thích thú.

Bên ngoài là mái ngói lợp đỏ nâu đã mọc rêu chi chít, tấm biển hiệu ghi chữ 'Mint Sugar' như viết bằng bút lông thời Joseon đã ngả màu nhạt nhạt. Tôi luôn chọn chỗ ngồi quen thuộc bên cửa sổ với bình bonsai dễ thương trên bàn đá. Thường thường tôi sẽ đến vào buổi chiều chủ nhật, nhưng hôm nay là thứ bảy, một ngày đặc biệt với 'Mint Sugar' nên tôi không thể không tới.

"Chào em, chị tưởng em tới vào chủ nhật?"

"Hôm nay đặc biệt mà, sao em không tới được chứ."

"Vậy chắc mai không qua nữa nhỉ"

"Ừm, phải tới chứ, chắc chắn tới mà!"

Chị Kang nhìn tôi cười hiền, có lẽ chị ấy là người chị kết nghĩa tôi quý nhất trên đời, không có ai hơn được chị. Tôi thả người mình xuống chiếc ghế gỗ đặt sẵn đệm ngồi êm ái, hướng mắt nhìn ra con đường khô quánh mùa thu lấp đầy bởi lá vàng úa. Tôi ngửi thấy mùi hồng trà từ quầy phục vụ kiểu mẫu đang lan ra mọi ngóc ngách của quán, còn có mùi của tình yêu từ đôi trẻ phía bàn đối diện. Tính đến nay tôi vẫn chưa yêu ai, chỉ dám thích thầm, tôi cũng nhiều người theo đuổi lắm chứ, nhưng tự do mang lại cảm giác thư thái hơn tôi nghĩ.

"Matcha cookie nóng đây."

"Cảm ơn chị nhé, tuần nào cũng qua đây làm phiền chị."

"Phiền đâu, em gái đến cũng vui, đây chị chẳng biết nói chuyện với ai, thành ra buồn."

Tôi nhìn chị Kang cười nheo mắt như chói nắng, kiếm đâu được một người vừa xinh đẹp, đảm đang như chị ấy cơ chứ. Nhìn chị đi vào quầy phục vụ, tôi lại nhớ người mẹ quá cố tần tảo của mình, rồi nhìn qua mấy bức tranh cổ xưa từ thời Joseon, tôi nhớ ba. Đưa mắt qua mấy cây nến le lói trên tường, tôi nhìn thấy một cậu con trai đang nhắm mắt như ngủ, tai đeo chiếc earphone trắng đúng mốt, mái tóc vàng hoe hoe xoã kín trán. Anh ấy trắng trẻo như cây kem mùa hè, cách ngồi tựa lưng vào ghế cũng rất lãng tử, hẳn là một cậu ấm tiếng tăm.

Không biết anh ta có cảm thấy tôi đang ngắm anh không, nhưng ngay khi vừa xăm soi khuôn mặt ấy, anh ta tỉnh giấc đột ngột. Tôi ngại, đưa mắt loạn xạ nhìn khoảng không. Đến khi lén nhìn anh lần nữa, tôi mới để ý anh ta nhìn tôi nãy giờ. Người gì lạ lùng thật, tôi uống một hụm, anh ta cũng nhấp một hụm, tôi đưa tay vuốt tóc, anh ta cũng xoa xoa mái đầu vàng hoe của mình. Là bắt chước sao?

Hàng lông mày tôi như dần khó chịu, nó nhúm lại bực tức, nhưng chỉ là bực yêu thôi, nỡ lòng nào giận dỗi vô cớ. Nhưng xem anh ta kìa, hình như thấy tôi giận thật nên ngừng làm mấy trò bắt chước lại, anh gỡ tai nghe xuống đặt lên bàn, vuốt nhẹ tóc mái ra sau, rồi nhìn tôi cười nửa miệng dễ thương. Tôi như bần thần ra một lúc, quen nhau đâu mà cười? Nhưng phải công nhận, anh ta cười đẹp lắm, gò má nhô cao thật khiến tôi rung động, quả thực, tôi cũng để ý anh.

"Chị à, em về đây."

Tôi đứng dậy phủi gọn nếp váy rồi chào chị Kang. Bước tới cửa tôi mới quay sang cười với anh như đáp lại nụ cười ban nãy.

"Không lại chơi sao? Chút nữa chị đưa em về."

"Thôi, chị cứ làm đi, em hẹn với bạn."

Anh ta như nghe tôi về liền đứng lên trả tiền rồi đi theo. Tôi đang tra chìa vào ổ khoá xe thì cổ tay bị ai đó cầm lấy nhẹ nhàng, bàn tay trắng trẻo như quen thuộc lắm, người đó mở lời với tôi:

"Em đang trốn tránh tôi sao?"

Là chàng trai lúc nãy, nhìn gần cũng đẹp trai phết chứ, tôi thích mắt một mí của anh ghê, sắc xảo nhưng vẫn dễ thương.

"Chúng ta thậm chí còn không biết nhau, tôi trốn anh chứ?"

"Vậy tại sao em lại về?"

"Tôi hẹn."

"Hẹn sao? Với ai?"

"Bạn tôi. anh biết làm chứ, chúng ta không quen nhau!"

"Bỏ cuộc hẹn đó đi, hẹn với tôi này."

Nhảm nhí thật, chưa gặp nhau lần nào, mới nhìn nhau qua loa mà hẹn hò được sao?

"Cho tôi do, chính đáng thì tôi đi."

"Vậy em biết 'first sight' chứ?"

"Là 'cái nhìn đầu tiên'."

"Đúng đấy, tôi thích em ngay từ 'first sight', vậy nên dành cuộc hẹn này cho tôi, được chứ?"



=========•=========•========•===
Soo ♥︎

< 27 rồi, Yoongi nhớ ăn nhiều chóng lớn một chút, cao thêm 1cm nữa cho đẹp anh nhé :) Chúng ta giống nhau lắm, chắc định mệnh đấy ☀️>

Please đừng nhuộm tóc nữa ㅠㅠ hại tóc lắm anh ơi ㅠㅠ đẹp nhưng xót👌🏻

loading...