Sunhak Superheroes 1 Anh

Anh trai của Joo Hak Nyeon biến mất năm cậu 15 tuổi.

Ở thế giới này, người có khả năng đặc biệt đã không còn là khái niệm quá xa lạ, dẫu số lượng họ không nhiều. Sự đột biến gây ra sức mạnh cho họ thường được di truyền qua gene. Thông thường, con người ta sẽ bộc lộ khả năng khi họ tròn 17.

Anh Sang Yeon thì không như vậy. Anh đã có thể dùng siêu năng lực ở tuổi 14. Lúc 18 thì anh đã là siêu anh hùng nổi tiếng khắp toàn cầu với tên gọi Sang Dan. Anh có thể bay, có thể dùng sức khoẻ hơn người, người thể chạy rất nhanh. Kỳ quặc hơn là gia đình anh không hề có người nào đã từng sở hữu sức mạnh, Chúa đã tạo ra Sang Yeon hoàn hảo với khả năng vượt trội và bề ngoài dù có che nửa cái mặt bằng mặt nạ vẫn có thể làm điêu đứng các cô gái.

Trong mắt mọi người là vậy, nhưng đối với Hak Nyeon thì anh chỉ là 1 người anh trai ngốc nghếch hay quên đóng cửa tủ lạnh mà thôi. Dù cho có mệt mỏi sau 1 ngày đánh bại kẻ xấu như thế nào, anh Sang Yeon vẫn luôn ghé qua phòng cậu và kẻ chuyện về những tên độc ác mà anh đã đánh bại. Trong những câu chuyện ấy, anh là người ngầu nhất, tuyệt vời nhất mà Hak Nyeon từng biết. Anh là người cậu bé 15 ấy muốn trở thành khi lớn lên.

Rồi 1 đêm, anh không về nữa. Và không đêm nào sau đó anh quay trở lại. Giới truyền thông đều cho rằng Sang Yeon đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, họ gọi anh là 1 huyền thoại.

Không phải vậy, anh Sang Yeon tuyệt đối sẽ không dễ gì ra đi như vậy. Anh trai của Hak Nyeon chắc chắn có lý do để biến mất, nhưng anh sẽ sớm quay về thôi. Phải không?

Hak Nyeon tự dặn bản thân mỗi ngày khi nhìn vào trong gương, nơi dán chi chít những bức ảnh của 2 anh em. Anh trai cậu có thể đã bị lãng quên sau khi 5 năm trời không xuất hiện, và Hak Nyeon sẵn sàng làm người duy nhất trong cuộc sống này vẫn có nhớ tới anh, còn hy vọng với anh.

Dần dần, lớp siêu nhân trẻ cũng đã được sinh ra, với nhiều loại khả năng hơn. Tất cả mọi người đều biết, không ai trong số đó, cho dù là người được ca tụng nhiều nhất, có thể vượt qua Sang Dan.

***

Người ta có thể gọi Joo Hak Nyeon là kẻ ngây thơ, hoặc một kẻ khùng. Còn cậu nhất quyết sẽ không tin rằng anh mình đã đi rồi. Không có cái xác nào được tìm thấy, không một bằng chứng. Hak Nyeon dành ngày và ngày ở trong phòng của anh trai, cố làm cho nó sạch sẽ, gọn gàng nhất có thể, như khi anh còn ở đây. Cậu không ngủ được khi ban đêm buông xuống, vì luôn mong ngóng những tiếng bước chân quen thuộc ấy dậm trên nền cầu thang gỗ đã phai màu.

Joo Hak Nyeon không chấp nhận và không mong muốn có một người bạn. Cậu luôn để vị trí ấy trống cho nhanh, người duy nhất không cười nhạo khi thấy cậu bắt chước giọng để cố nói chuyện với 1 chú chim sẻ năm cậu 6 tuổi.

Người ngoài làm sao biết được anh cậu tuyệt với như thế nào chứ? Anh là người thương yêu Hak Nyeon nhiều nhất, người sẽ chống lại cả thế giới mà không rời bỏ cậu.

loading...