Stories Yulsic Yulsic

p/s : hình như twoshot này hem có tên ~~~ nên mình để là Yulsic vậy TT A TT

Part I

"Này,tớ vừa nhìn thấy một cửa hàng đầy ắp những đôi giày và rất nhiều quần áo dễ thương."Jessica Jung bước đến bên nhóm.

"Làm như không ai để ý vậy..."

Jessica quay người lại và nhìn chằm chằm vào người sẽ không bao giờ được tính vào hàng bạn bè và ngồi cùng bàn với mình,cô kiểm soát đầu óc. "Không ai hỏi cậu.."

Kwon Yuri cười đắc thắng. "Tớ cũng đâu có nói với cậu."

"Im miệng đi. Kwon Yuri." Jessica nói với đôi mắt lạnh lẽo khi cô ngồi xuống cái ghế dài đối mặt với Kwon Yuri.

"Thử làm tớ im đi xem, Jessica Jung Soo Yeon." Yuri khiêu khích Jessica với ánh mắt giận dữ.

Tiffany khẽ thở dài : "Vì tớ đều yêu mếm hai cậu, tớ sẽ càng yêu hơn nếu cả hai cùng im lặng."

Yuri chuyển ánh mắt về phía cô gái đang ngồi phía đầu bạn. "Tớ cũng yêu cậu, Tiffany."

Jessica cũng quay qua Tiffany. "Nhưng tớ yêu cậu nhiều hơn,Tiff."

Yuri dùng nụ cười ngọt ngào thường thấy với Jessica, hay nói đúng hơn là nụ cười ngọt ngào kiểu kinh tởm, khi Jessica đang nói.

"Chúng ta có cùng một cảm giác đây,công chúa." Yuri nói

"Hai cậu im đi." Kim TaeYeon, người đang ngồi kế bên Tiffany, xen vào. Kim TaeYeon là một nửa của Taeny do các fan nữ hay gọi. Người còn lại dĩ nhiên là Tiffany Hwang. Họ được coi là cặp đôi tuyệt vời nhất và có hẳng một fanclub riêng.

"Cậu may đấy, tớ yêu Tiffany. Nếu cậu không phải là bạn của cậu ấy và là bạn thân nhất của bạn gái cậu ấy thì tớ đã làm gì đó lâu lăm rồi." Jessica mắng mỏ.

Yuri nheo mắt. "Làm như cậu có thể làm gì tớ vậy. Và câu mới chính là người may mắn. Tớ chỉ im lặng vì Taengoo và Fany là bạn của tớ."

TaeYeon nhảy ra khỏi bàn khi có tiếng chuông giơ tay ra với Tiffany, người nắm lấy nó và nở nụ cười ngọt ngào. Cô quay qua hai người vẫn đang cố nhìn chằm chằm người kia. "Thôi nào Sica, Yul."

Cả hai đứng dậy và đi theo cặp Taeny. Yuri đi nhanh hơn và cố ý đụng vào tay Jessica bằng túi. Jessica cau mày trước khi đi tới địch thủ và đạp lên chân cô ấy. Yuri la lên và nhảy lò có trên một chân cho đến khi họ tới lớp.

"Tớ sẽ giết cậu, Jung Soo Yeon." Cô rít lên với cô gái ngồi cách cô 3 dãy bàn.

Jessica quay qua Yuri với một khuôn mặt tươi cười. "Sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu, Kwon Yuri. Tớ sẽ giết cậu trước." Cả hai nhìn chằm chằm nhau lần cuối trước khi giáo viên đi bào và bắt đầu dạy học.

Cuộc cãi nhau ngu ngốc và sự đe doạ chết chóc đó có vẻ nặng nề và đáng sợ tới những người khác nhưng trong học viện này,nó quả thật rất bình thường. Cuộc cãi vã xảy ra giữa hai người nổi tiếng nhất học viện xả ra như cơm bữa. Kwon Yuri, được biết đến trong trường như một hoàng tử, một tay chơi hạng nhất và có sứt hút đối với các cô gái ngay lần dầu tiên gặp mặt. Người thứ hai là Jessica Jung Soo Yeon, Ice princess và là người đẹp lộng lẫy và quyến rũ nhất trong học viện. Cả hai người họ đều cùng nhóm với Tiffany Hwang và Kim TaeYeon nhưng không ai muốn coi người kia là bạn. Tại sao vậy? Bởi vì họ ghét nhau. Họ chịu đựng nhau chỉ vì TaeYeon và Tiffany. Mọi người đều biết nếu Tiffany và TaeYeon chia tay,Kwon Yuri và Jessica Jung có thể sẽ giết cả nhau.

Họ rất ghét nhau nhưng mỗi cuộc cãi vã đều y như kiểu trẻ con gây nhau. Họ còn gây với nhau chỉ vì màu hồng đẹp nhay màu hồng nhạt đẹp hơn, hay Tiffany nên cột tóc lên hay xoã xuống, hay vì TaeYeon có cao hơn năm ngoái một inch hay không, và vì quả quýt Jessica ăn ngọt hơn hay là của Yuri ngọt hơn. Họ nhìn thấy từng lỗi nhỏ của nhau và lại soi mói lẫn nhau. Nhưng thứ duy nhất cả công chúa lẫn hoàng tử đều không vui khi thấy môn hoá mà họ vẫn tự hào lại được Tiffany và TaeYeon tự nhận, giỏi hơn họ. Họ làm việc cùng với nhau rất tốt và họ bổ sung mọi khuyết điểm của nhau.
~~~
Giờ nghỉ trưa đã đến và cả 4 người bạn đang trên đường đến quán ăn, mỗi người đều cầm sẵng một cái khay. Sau khi lấy thức ăn, họ cùng ngồi xuống một bàn và bắt đầu ăn.

"Tete ah...cậu có nghĩ tớ nên mặc cái áo màu đỏ thay vì cái màu đen không?" Tiffany trầm tư.

TaeYeon dùng nĩa và lấy một quả dâu tây đút vào miệng Tiffany. "Cái nào cũng được mà. Mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi. Tiffany của tớ vẫn sẽ rất xinh đẹp cho dù mặc cái gì đi nữa."

Tiffany đỏ mặt với những lời nói của TaeYeon và đút lại cho ông xã của mình một muỗn kem trước khi lau sạch miện TaeYeon. " Đừng có dẻo miệng vậy, Tete ah."

Yuri với tay tới và chôm một quả dâu trong đĩa của TaeYeon. " Nếu cậu hỏi tớ, cái màu đỏ sẽ hợp với Fany hơn. Cô ấy sẽ nhìn dễ thương và chính chắn hơn."

Jessica để ly chocolate xuống và dùng tay chống cằm. " Cái màu đen sẽ đẹp hơn, cậu sẽ trông quyến rũ hơn."

Yuri quay qua cô gái ngồi kế bên. " Không ai hỏi cậu, công chúa."cô nói khi vẫy vẫy quả dâu trên nĩa.

"Đừng có gọi tớ như thế!" Jessica la lên. "Sao cậu lại ở đây? Không phải giờ ăn trưa là lúc cậu săn đuổi những con mồi và câu các cô gái hay sao?"

Yuri dựa vào lưng ghế. "Sao tớ phải nói với cậu?"

Tiffany thở dài "Yuri, Jessi-"

"Vậy thì thôi, làm như tớ quan tâm lắm." Jessica nói trước khi nheo mắt lại.

"Cậu nên đi ngủ đi." Yuri la lối " Đi và đi ngủ đi trước khi cái đầu nhỏ bé của cậu bốc cháy đấy."

"Uhh...Yul, Sic-"TaeYeon cố gắng.

"Haha vui đấy." Jessica lại bắt đầu. " Tớ đang bị chế nhạo, nếu cậu không biết. Tớ biết cậu sẽ rất khó khăn để hiểu được thế nên tớ phải rộng lượng giải thích với cái não bé tí của cậu."

Yuri sôi máu quay qua Jessica "Sao cậu-"

"Hai cậu làm ơn im hết đi?!"

Hai cô gái ngưng lại và nhìn vào một Tiffany đang bốc khói. Yuri chớp mắt 2 cái. "F-Fany?"

"Tớ không thể tin được hai cậu!Sao hai cậu lại có thể cãi nhau chỉ vì những điều nhỏ nhặt nhất vậy chứ!!!"

"Nhìn Tiff-" Jessica lo lắng

Yuri liếc Jessica với khuôn mặt hoảng sợ. Mọi người điều biết rằng khi Stephanie Hwang mà nổi giận,bạn chỉ có nước im ngay. Cô nhét quả dâu đã bị quên bẵng của mình vào miện Jessica. Jessica hét lên và nhìn Yuri trừng trừng, Yuri nhìn cô ra hiệu hãy im đi.

"Tớ đã mệt mỏi với những cuộc cãi vã ngu ngốc của các cậu lắm rồi! Sao hai cậu không có ngày nào để mọi người ên hết vậy?! Tớ không hỏi ý kiến hai cậu về cái áo đó. Yuri ah! Còn cậu thì lúc nào cũng đi ngược lại với ý của Yuri, phải không Jessica?! Tớ không thể tin được."

Với những điều đó,cô gái giận dữ kia chụp lấy túi xách và áo khoát của mình. Cô bực bội nhìn hai người trước khi đi mất. Không ai có thể trách cô được. Cô phải chịu đựng hai người này ngày này qua ngày khác.

Yuri và Jessica ngồi đó không dám hó hé một tiếng. Yuri gõ gõ ngón tay trong khi Jessica đang nhai quả dâu trong im lặng.

TaeYeon thở dài và mặc áo khoát vào. "Tớ sẽ đi coi cô ấy.Gặp lại hai cậu ở phòng thể dục."

Cả hai gật đầu. Lớp kế tiếp là môn thể dục và họ chắc rằng mình sẽ nhìn thấy Tiffany trong suốt giờ ăn trưa.

"Tất cả là lỗi của cậu!" Jessica hiển nhiên nói

"Tại tớ sao?! Phải chi cậu đi ngủ và không nói gì thì mọi chuyện đâu xảy ra."
Khi Yuri đang cằng nhằn, Jessica dùng nĩa lấy một quả dâu khác trong dĩa của TaeYeon.
"Cậu tham lam,lạnh lùng và---"

Jessica nhét quả dâu vào miệng Yuri như Yuri đã làm với cô trước đó.

"Thôi im đi."

Jessica lấy đồ và đi khỏi. Yuri ngồi im đó trước khi mặc lại áo khác và bắt đầu nhai quả dâu. Cô lấy đồ của mình và bước đi bực bội.

"Công chúa ngu ngốc...quả dâu ngu ngốc."
~~~

Những cô gái tụ họp lại với nhau trên một góc của sân thể dục sau khi kết thúc mọi hoạt động. Tiffany ngồi trên ghế dài và vuốt những lọn tóc ra khỏi mặt. TaeYeon bước sau bạn gái mình và cúi người xuống. Cô cười với Tiffany và lau sạch mồ hôi trên mặt cô ây bằng khăn của mình.

"Umm...Fany ah..." Yuri lúng túng. "Tớ xin lỗi vì những chuyện xảy ra hồi sớm..."

Tiffany nhìn hai người đang đứng phía sau cô và TaeYeon.

Jessica thở dài. "Tớ cũng xin lỗi cậu. Cậu biết mà"

Tiffany khẽ thở dài.. "Thôi bỏ qua đi..."

"Cậu có muốn tớ làm gì cho cậu không?" Jessica cười thành thật.

"Thì..." Tiffany quay qua TaeYeon "TaeYeon và tớ hôm nay phải lau dọn.."

Yuri cười với cặp ngốc này. "Đừng lo về nó nữa! Chúng tớ sẽ xử lí dùm cậu!"

Tiffany cười vời hai người "Cám ơn!"

hai cô gái cùng cười và gom mấy trái banh cùng dụng cụ bỏ bào nhà kho. Trước khi làm xong, họ bước vào phòng chiếu. Tiffany và TaeYeon đang coi họ làm xong mà không cãi nhau hay hét vào mặt nhau để xong việc sớm hơn.

"Yuri ah, Jessi." Tiffany gọi "Đến đây."

Cả hai đến gần Tiffany. Cô cười toe toét và đặt tay lên lưng họ.

Jessica nhướng mày. "Gì thế?"

"Jess, đưa tay phải và Yuri, đưa tay trái cậu đây."

"Sao vậy?" Yuri hỏi.

"Thì cứ làm đi." Tiffany nói.

Cả hai đưa tay ra.

"Nhắm mắt lại đi." Tiffany nói. "Tớ có điều bất ngờ cho hai cậu."

Cả hai làm theo và nhắm mắt lại. 5 giây sau họ cảm nhận thấy có gì đó mát lạnh trên tay họ và một tiếng click nhỏ. Họ mở mắt ra và lập tức trợn mắt khi thấy tay mình bị còng vào nhau.

"Tiffany ah! Cái quái gì vậy?!" Jessica la lên khi giật mạnh tay ra.

"Một cái còng tay." TaeYeon trả lời tứ phía sau.

"Dĩ nhiên chúng tớ biết đây là cái còng, TaeYeon," Yuri rít lên. "Nhưng vậy là sao chứ?!"

"Trước khi hai cậu ngừng gây nhau, tớ sẽ không làm gì hết. Mọi giáo viên điều biết chuyện này hết rồi." Tiffany giải thích với nụ cười tươi rói. Không có gì là không thể đối với con gái của chủ tịch học viện.

"Tiffany, vậy là quá đáng lắm rồi đấy!" Jessica than thở.

"Tớ không thể bị cột với Jessica như thế này!" Yuri càu nhàu.

Tiffany liếm môi. "Nếu hai cậu không ở yên được thì tớ sẽ không bao giờ cởi nó ra. Giờ thì đừng cằng nhằn nữa không thì tớ lại điên lên đấy!"

Tiffany và TaeYeon bước đi. Jessica thở dài và bước theo.

"Ouch! Này đi chậm lại chứ.!" Yuri càu nhàu khi bị Jessica lôi đi.

Jessica lờ Yuri đi và cứ bước tiếp đến lớp. Ngay khi họ đến lớp, Yuri đã nhăn mặt vì đau nhưng Jessica vẫn không thèm để ý tới. Jessica tiếp tục đi rồi dừng lại khi tay cô bị kéo lại. "Yah,cậu làm quái gì thế."

Yuri nhún vai. "Ngồi trên ghế tớ nè."

"Tớ muốn ngồi ghế của riêng mình." Jessica nói.

Giáo viên nhìn cà hai người. "Jung Jessica, kéo ghế lại gần Kwon Yuri đi."

"Cái gì?" Cả Yuri và Jessica đều nghi ngờ.

"Em đã nghe rồi đó. Giờ thì làm đi."

Jessica thở dài và miễn cưỡng ngồi xuống. Cả lớp quay lại nhìn và Yuri dùng tay phải để viết trong khi Jessica nhìn đăm đăm vào giáo viên dùng tay trái chống cằm thư giãn. Cục gôm của Yuri rớt xuống và dùng tay trái để nhặt lên nhưng mà hình như chuyện này hơi bị khó.

"Yah!" Jessica thì thào.

"Gì chứ? Tớ muốn nhặt cục gôm của tớ." Yuri rít lên

"Cậu đang kéo tay tớ đấy."

"Tớ không quan tâm." Yuri nói trước khi nhặt cục gôm lên và đặt lên bàn tiếp tục công việc.

Jessica cau có và nhìn vào cái còng vẫn dính cứng trên tay. Ánh mắt cô hướng vào những vết đỏ và thâm tím trên cổ tay Yuri. Nó đang rất đỏ và có đôi chỗ bị phồng rộp lên bởi cái còng. Jessica tiếp tục nhìn chằm chằm vào tay họ. Có thể cô đã giật quá mạnh.Yuri đã cố gắng nói cô đi chậm lại vì đau. Cô quay qua chỗ khác, lấy khăn tay và đặt lên vết thương trên tay của Yuri.

"Gì thế?" Yuri bối rối trước khi cầm lấy cái khăn.

"Cột vào cổ tay cậu đi." Công chúa thì thầm rất nhỏ nhưng vẫn đủ cho Yuri nghe thấy. "Đừng hỏi gì thêm nữa."

Yuri nhìn cô công chúa một hồi trước khi cột khăn vào cổ tay. Cô thì thào rất nhỏ lời "Cảm ơn" và tiếp tục công việc. Lớp họ kết thúc và Taeny đến gần họ.

"Tớ có môn sử!" Jessica nói.

Yuri nheo mắt. "Tớ không quan tâm. Tớ cần phải học lớp của mình!"

"Fany ah...tớ nghỉ nếu chúng ta cứ để họ như vậy có thể họ sẽ giết nhau mất." TaeYeon thì thầm.

"Nếu chúng ta mà mở khoá, họ vẫn sẽ tìm cách giết nhau. Có thêm cái còng đó cũng vậy thôi. Không khác gì mấy." Tiffany nhún vai.

"Hwang Miyoung, mở cái còng ra lập tức! N.G.A.Y!!!!" Jessica hét lên.

"Không." Tiffany nhìn bực tức. "Và bởi vì cậu gọi tớ bằng cái tên đó nên tớ sẽ không thèm mở ra cho tới ngày mai."

"Cái gì?! Cậu giỡn với tớ hả!" Jessica đập tay. "Tớ không thể chịu đựng cậu ấy nữa! Làm sao tớ đi tắm được chứ?! Tớ không thể đi tắm với cái quái này!!!"

"Tớ cũng chẳng thèm nhìn cậu như vậy đâu!" Yuri chế giễu trước khi quay qua TaeYeon.

"Taengoo, bạn thân yêu dấu. Chúng ta là bạn thân từ lâu lắm rồi, đúng không?"

TaeYeon gật đầu.

"Và cậu rất yêu tớ, đúng không?" Yuri hỏi.

TaeYeon lại gật đầu.

"Vậy thì hãy mở nó ra dùm tớ đi. Bạn thân của cậu đang khổ sở ở đây nè."

TaeYeon lắc đầu. "Không."

Yuri nản lòng thở dài. "Tớ không tin được. Lớp kế tiếp của chúng tớ khác nhau mà."

"Về chuyện đó thì...các cậu có 30phút để nghĩ ngơi." Tiffany nói.

Nhờ thế, Jessica liếc Tiffany. Cô muốn giết chết cô công chúa mắt cười này và băm thành từng mảnh. "Tớ ghét cậu Hwang Miyoung."

Tiffany cười. "Tớ biết,tớ cũng yêu cậu." Cô quay qua TaeYeon. "Đi thôi Tete."

Cả hai bỏ đi để mặc Yuri và Jessica một mình. Họ ngồi trong im lặng. Jessica lấy điện thoại và đọc tin nhắn. Cô thở dài và với lấy giỏ xách.

"Tớ phải đi gặp Donghae oppa ở ngoài." Cô nói với Yuri.

Yuri gật đầu và với lấy đồ đạc của mình. Lúc này đây,cả hai đi từ từ cho đến khi nhìn thấy nơi Donghae đang đợi.

"Sica..."Anh ta nói trước khi bước tới ôm Jessica.

Jessica bước lùi lại. "Anh muốn làm gì?" Cô lạnh lùng.

"Đừng làm thế mà, Jessica."

"Anh đi cùng với cô gái khác vào hôm trước. Rồi giờ thì anh trông chờ gì ở tôi nữa?" Cô hỏi.

"Anh xin lỗi. Xin em hãy cho anh thêm một cơ hội nữa được không?" Anh ta cầu xin.

"Anh đã hỏi lần cuối rồi đấy."

"Anh sẽ thay đổi. Anh hứa đấy."

"Anh đã hứa như thế hai lần rồi." Jessica nói trước khi quay đi với một Yuri đang lặng lẽ bước theo.

"Chờ đã, Sica."Donghae thì thào khi nắm lại bàn tay của Jessica.

Jessica nhìn anh ta một lúc, chờ đợi anh ta nói gì đó.

"Lần này anh nói thật mà. Xin em đấy Sica..."

Jessica giật tay lại và bước đi lần nữa trước khi lại bị kéo lại.

"Jessica! Làm ơn nghe anh đi!" Donghae nói lớng trong khi siết chặt tay Jessica.

"Buông ra oppa." Jessica nói "Đau đấy."

Donghae không thèm để ý tới mấy lời đó. "Hãy nghe anh và tha thứ cho anh đi được không?"

Jessica cố gắng thoát khỏi bàn tay đó trong khi rít lên đau đớn. "Oppa,dừng lại! Anh đang làm tôi đau đấy."

"Anh nên để cô ấy đi đi, anh biết chứ."

Donghae và Jessica quay qua chủ nhân của giọng nói đó. Yuri đang lười biếng ngồi gãi đầu.

"Cô nói gì vậy?" Donghae phát cáu lên.

"Để cho cô ấy đi." Yuri lập tức nói lại.

"Nhìn đi, Kwon Yuri. Đâu phải chuyện của cô." Anh ta nói trước khi tiếp tục nắm chặt tay Jessica.

Jessica vẫn cố giật tay ra vì tay cô bắt đầu đau rồi. "Oppa!"

Yuri thở dài và kéo Jessica lại. Jessica vấp ngã và thấy người mình được Yuri đỡ lại bởi Yuri, đang vòng tay qua eo cô.

"Cái quái gì vậy,Kwon?!" Donghae hét lên giận dữ.

"Cậu ấy nói muốn đi và anh đang làm đau cậu ấy." Yuri nói.

Jessica đứng sau lưng Yuri khi xoa cổ tay mình. "Đi đi,Donghae."

Thế là, Jessica đẩy Yuri đi và cả hai bước xa dần. Họ bước đến căn tin và ngồi tron im lặng. Jessica úp mặt vào tay và gục xuống bàn. Yuri nhìn cô gái ấy và không phiền lấy tay mình ra.
~~~

Sau khi nhận tin nhắn từ TaeYeon bảo họ đi đến lớp học, Yuri nhẹ nhàn lay Jessica.

"Jessica....Jessica,dậy nào."

Jessica ngước đầu dậy và thở dài. Cô ngáp "Gì thế?" có vẻ hơi khó chịu.

"Xin lỗi vì đã gọi cậu dậy,công chúa. TaeYeon bảo chúng ta trở về lớp." Yuri nói.

Cả hai bước về lớp nơi TaeYeon và Tiffany đang đợi. Họ bước vào và thấy căn phòng trống rỗng.

"Họ đâu rồi?" Jessica hỏi.

Yuri nhún vai. "Sao tớ biết được...?"

Bất thình lình,cánh cửa đóng lại và cả hai chạy về phía cửa.

"Này! Mở cửa ra!" Yuri thét lên khi cả hai đập mạnh cửa.

"Khốn kiếp, nó bị khoá từ bên ngoài rồi."Jessica gắtn lên.
Gee gee gee gee baby baby baby~

Jessica mở điện thoại ra và trả lời "Tiffany! Giúp tớ với, chúng tớ bị khoá lại rồi!"

Jessica không nghe thấy câu trả lời mà ngược lại một tiếng cười vang vọng từ đầu dây bên kia. Cô lại gần cửavà nhận ra tiếng cười phát ra ngoài kia. Rõ ràng là cô biết rõ cái giọng này mà.

"Yah! Stephanie Hwang! Mở cửa ra ngay!!" Cô hét.

Tiếng một cái điện thoại khác đang reng và Yuri lập tức trả lời. "TaeYeon ah!Cậu đang làm gì vậy?!"

"Chúng tớ sẽ không mở cửa cho tới sáng mai! Chúng ta không dùng cái lớp này trước bữa trưa ngày mai. Vì vậy hai cậu cứ thoải mái đi." Giọng TaeYeon đều đều.

Jessica giật lấy cái điện thoại từ tay Yuri. "Kim TaeYeon! Chuyện này thật lố bịch! Mở cửa ra!"

"Tớ xin lỗi Jess. Một ngày nào đó cậu sẽ cảm ơn tớ vì điều này!" Giọng hào hừng của Tiffany chen vào "Sáng mai gặp lại ha.!!"

"Tiffany! TaeYeon!" Jessica hét vào điện thoại nhưng hai người đầu dây bên kia đã cúp mất rồi.

Cô đóng điện thoại lạ và trả cho Yuri. "Tớ sẽ giết hai người đó."

Yuri thở dài và ngồi xuống sàn, Jessica sau đó cũng làm theo Yuri và giờ thì hai người ngồi trong im lặng.

"Giờ mình làm gì bây giờ?" Jessica hỏi.

"Đừng hỏi tớ." Yuri trả lời.

Họ ngồi đối diện nhau mà không nói lời nào. Yuri nhìn Jessica đang run rẩy và thì thào những câu rủa xả cái cặp ngốc đó. Yuri thở dài và cởi áo khoát đưa cho cái người cần nó.

"Nhớ là phải mặc quần áo dàt một chút trong những ngày lạnh chứ." Cô nói.

Jessica lấy cái áo và chàng qua vai mình. "Làm sao tớ biết được nhìn sẽ bị mắc kẹt ở đây với cậu trong lúc khuya khoắt và lạnh lẽo vầy chứ...?"

"Đừng càu nhàu nữa,chúng ta không làm gì được đâu." Yuri thì thào.
Điện thoại Jessica lại reo và cô nhìn vào tên người gọi. Cô thở dài và ném điện thoại xuống sàn. Yuri nhìn vào màn hình. Là Donghae. Điện thoại vẫn tiếp tục reo làm Jessica nản chí. Cô cầm nó lên và ném nó bay vào tường lăng lóc.

Yuri tròn mắt với cái điện thoại bay vèo trước mặt. "Chỉ cần tắt nó đi thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn mà, công chúa."

Jessica nheo mắt lại và dựa lưng vào tường. "Im đi, Kwon Yuri."

"Sao cậu lại hẹn hò với hắn ta?"  Yuri hỏi.

"Thành thật thì...tớ cũng không biết nữa."

"Ý tớ là..hắn ta là một thằng ngốc...và là một tên ngáp ộp đúng hiệu." Yuri dứt khoát.

Jessica chỉ còn biết cười với những lời đó. Đây là một trong số những lần hiếm hoi cô thấy mình đồng ý với Yuri. "Còn cậu thì sao? Có chuyện gì với người sát gái như cậu chứ?"

"Họ nói rằng có rất nhiều cá trong đại dương...vậy tai sao phải chọn chỉ một con?" Yuri nói với nụ cười và giọng chán nản.

"Cũng đúng..."Jessica thì thào. "Có rất nhiều người tốt hơn xung quanh."

Yuri cười ngớ ngẩn và bắt đầu đùa giỡn với viền áo của Jessica khi họ ngồi đối diện và sát lại nhau "Tớ biết mà"

Jessica nhìn Yuri một lúc trước khi bật cười toe toét. "Oh thật sự là lúc này đây?"

Yuri nhích dần lại cô gái đang cười quyến rũ. "Uh huh..."

"Hmm...ví dụ như ai nào?"Jessica chế nhạo với nụ cười đặc trưng.

Lúc này,Yuri đã có can đảm và cũng đã ngồi sát vào cô công chúa băng giá. Mũi họ cọ vào nhau và cô có thể cảm thấy hơi thở Jessica phả trên mặt mình. "Chỉ cần nói rằng những thứ đến từ bên trong của con người thì lúc nào cũng tốt đẹp hơn."

Jessica vén lọn tóc vươn trên vai Yuri "Bên trong sao?"

"Ừ...."Cô nhích môi mình đến tai Jessica khi tay Jessica đang dạo quanh người mình. "Xinh đẹp...thông minh...tài năng và cơ thể, dĩ nhiên rồi."

Yuri ấn Jessica nằm xuống sàn và tìm đến môi cô ấy, Jessica lập tức hôn trả lại.
Cô nghĩ về những gì mình đang làm, nghĩ về người mình đang hôn và về chủ nhân của đôi tay đang phá phách bộ đồng phục của mình. Là Kwon Yuri. Con người luôn cãi nhau với mình. Con người mà mình luôn dùng ¾ thời gian cả ngày để đánh lừa. Nhưng ngay bây giờ,cô không quan tâm nữa. Mọi thứ cô quan tâm là người con gái đang nằm phía trên mình. Người đang hôn mình mãnh liệt.

"Bây giờ tớ yêu cậu, Kwon Yuri." Cô thì thào

"Tớ cũng vậy, Jessica Jung"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Cam hay dứa?" Yuri hỏi cô gái đang đứng sau mình cũng đang cầm một cái khay.

"Cam" Jessica trả lời. Yuri lấy ly nước ép cam và đặt vào khay của họ.

Yuri lấy đồ ăn trong khi Jessica cầm khay. Hình ảnh này thật hợp với họ và họ có thể lấy thức ăn mà không gặp nhiều vấn đề. Họ ngồi gần nhau trên cùng bàn. Jessica lấy thức ăn bên dĩa của Yuri và đưa muỗn nĩa cho Yuri. Yuri cười cảm ơn trước khi bắt đầu ăn bằng tay phải. Jessica cũng làm theo và ăn bằng tay trái.

TaeYeon và Tiffany dừng lại trước mặt và kí nhẹ đầu họ rồi cười."Giờ chúng tớ giải thoát hai cậu đây, hai cậu đã làm rất tốt. Mặc dù hai cậu đã làm nhiều chuyện khó hiểu và cả hai cứ cười toe toét như mấy đứa ngốc ấy. Giữ yên đi và tớ sẽ mở ra cho." Tiffany vui vẻ nói trước khi đi và lôi TaeYeon theo sau.

Họ đã chờ hai người đó đi khuất trước khi tiếp tục ăn trong im lặng.

"Đưa dùm tớ lọ muối" Yuri bảo.

Jessica tiếp tục ăn. "Tự lấy đi"

"Tớ ghét cậu, Jung Soo Yeon"

"Tớ cũng vậy, Kwon Yuri."

End.

loading...