Tình yêu của hai cô gái

Author: Istar

Summary: Ưm hưm, một vài suy nghĩ vẩn vơ vụn vặt ~

Disclaimer: Ừ, thì mình yêu họ nhưng họ lại yêu nhau và là của nhau T__T

Pairings: Yulsic

Rating: PG

Category: General

Status: Hoàn thành.


– Yuri, nếu cậu chỉ mới cảm thấy thích và có hứng thú với tớ thì khoan hãy tỏ tình.

Cục cưng nhà tôi đấy.

Ưm, nói sao nhỉ, chúng tôi có thể tính là một nửa...à không, một phần tư thôi, của tình yêu internet. Chậc, có sự thật đau lòng là khoảng hơn 60% những người như tôi đều bắt đầu tình yêu bằng việc quen biết nhau qua mạng. Ừ thì tôi thích con gái đấy. Hey, nhưng bạn đừng nghĩ đến những vấn đề kinh điển như giấu diếm, đau khổ dằn dặt quằn quại hay bị kỳ thị gì gì đó. Với tôi thì việc được yêu thương một người con gái là chuyện hết sức hạnh phúc và tốt đẹp. Tôi nghĩ nếu như kể cả chính bản thân mình mà còn cho rằng việc hai người con gái yêu nhau là bất thường thì thử hỏi sao những người khác lại xem bình thường cho được.

Vì thế, tôi không giấu.

Tất nhiên, với gia đình thì tôi cũng có một khoảng thời gian khá khó khăn. Nhưng chẳng sao cả, dần dần mọi chuyện đều ổn. Tôi nói cho gia đình biết trước để người bạn gái tương lai của tôi sẽ dễ dàng được chấp nhận hơn. Cấm có nói tôi là dại gái đấy !

Bạn bè, một số đồng nghiệp đều biết việc này. Và họ vẫn đối xử với tôi bình thường. Bình thường như mặt trời mọc rồi lại lặn vậy. Thậm chí cô bạn thân Sooyoung của tôi, vào cái thời điểm tôi nói mình thích con gái, vẫn cắm đầu ăn cá viên chiên ngon lành. Chính xác là ngẩng mặt lên nhìn tôi được một lần, vô cùng thản nhiên nói một câu.

– Ừ, cậu có thích giới nào đi chăng nữa thì vẫn phải trả tiền cá viên chiên cho tớ. – Sau đó lại cắm đầu xuống ăn tiếp.

A ha ha ha, có phải xã hội tiến bộ và thông thoáng nhiều lắm rồi không. Dù không phải là cả thế giới nhưng ít ra những người xung quanh tôi thì dễ chịu vậy đấy.

Mỗi ngày tôi đi làm, tập gym, nghịch laptop, online lặt vặt, lên facebook kiểm tra tình hình thế giới ra sao. Thỉnh thoảng thì đi ăn uống, dạo chơi với Sooyoung. Cuộc sống cứ thế mà đơn giản trôi qua. Cho đến một hôm, Sooyoung add tôi vào một nhóm nào đó trên facebook.

[FIA] : Accept vào nhóm đi Yuri. (Nếu bạn thắc mắc FIA là gì ? À, vâng, đó là từ viết tắt của "Food is all" đấy ạ ).

[Kwon Yuri]: Ok. Mà nhóm gì thế ?

[FIA]: GITR. Girl's love is the rule đấy. Nghe tên là cậu biết nó là gì rồi phải không. Tớ thấy nhóm này khá vui.

Cô bạn của tôi tốt thế đấy. À, trừ những lúc chôn mặt vào đống đồ ăn và bắt tôi trả tiền.

[Master Hwang]: Ay yo yo, thành viên mới kìa. Chào đón đi các bạn.

"Aw, một cô nàng nhiệt tình".

[Kim 1m8]: Á á á, người đẹp !!!

"Có vẻ cô nàng này yêu con gái quá mức cần thiết"

[Lee 1m78]: Boong boong ~ Kết bạn đi ~ Rồi giúp tớ vượt qua mấy cái game trên facebook nha người đẹp ~

"Ôi không, requests từ những cái game. Nỗi ám ảnh cho notifications của mình"

[Kim Dancer]: Cậu có thích dance không ? Tớ có mấy clip dance hay tuyệt đây.

"Dance ? Ưm hưm, không tồi"

[FAY]: Aaaaaaaaaaa, nếu được chúng ta hãy thường xuyên đi ăn với nhau. (Một khoảng thời gian sau tôi mới biết ý nghĩa của cái tên viết tắt này. FAY = Food and Yoong)

"Sooyoung sắp có thêm một người bạn thân thiết"

[Seororo]: Bây giờ là 11h30. Chúng ta nên ăn trưa đi. Nếu không mấy unnie sẽ đau bao tử và chết sớm đấy ạ.

"Không ăn trưa đúng 11h30 sẽ chết ư...."

[Master Hwang]: Yah, mấy cậu từ từ thôi. Làm người ta sợ chạy mất bây giờ.

[Jessica Jung]: Đá người này ra khỏi nhóm đi. Chảnh quá.

".........."

O__o Tôi chảnh ư ???!!!

Chỉ là tôi đang im lặng quan sát tình hình thôi mà. Thiệt oan ức !

[Kwon Yuri]: Không cóoo. Mình không có chảnhhhhh. Do mình chưa quen nên ngồi im xem mấy cậu nói chuyện một chút thôi à.

[FIA]: A ha ha haaaaaaaaaa =))

"Sooyoung chết tiệt. Không ra giúp mà còn cười mình"

[Master Hwang]: Quyền lực của Jessica thật đáng sợ. Bọn tớ nói cả đống cô nàng mới kia vẫn im thin thít. Jessica comment một phát nàng ta ló mặt ra liền =))

[Kim 1m8]: Lợi hại =))

[Jessica Jung]: Kwon Yuri, giới thiệu sơ lược bản thân đi. Tôi đi ngủ đây.

"Cái gì ???!!! Cô ta bảo mình tự giới thiệu còn cô ta thì đi ngủ"

[Seororo]: Jessica unnie, giờ này là giờ ăn trưa. Ăn rồi mới ngủ được.

Quá muộn. Hình như cô ta đi ngủ thật rồi.

Tiếp đó tôi comment đùa giỡn vài câu rồi cũng đi ăn trưa. Dần dần về sau, tôi vào chơi trong nhóm nhiều hơn và kết bạn với tất cả thành viên. Đặc biệt là cô nàng Hwang. Cô ấy thân thiện, vui vẻ và dễ thương kinh khủng. Sooyoung nói đúng, nhóm này thật sự rất là đáng yêu và thú vị.

Trừ Jessica.

Cô nàng có vẻ lạnh lùng và ít online thì phải. Thường chúng tôi kết thúc những cuộc trò chuyện thì khoảng vài ngày sau đó mới thấy cô nàng ló mặt vào. Mà rất ít khi comment, ló mặt vào like vài cái như để báo hiệu rằng "Tôi đã xem cái này".

Kim 1m8 nói Jessica hầu như thời gian rảnh đều dùng để ngủ. Chừng nào cô ấy ngủ đến lúc cảm thấy đói không ngủ được nữa thì mới dậy đi ăn. Trong khi ăn thì mò lên online. Ăn xong buồn ngủ lại offline ngủ tiếp.

Thỉnh thoảng tôi thấy cô ấy post vài cái status đại loại như "Nóng quá", "Họp lâu quá. Muốn đi về ngủ",.... và nhiều nhất chính là những status bằng tiếng anh. Oh yeah, tôi có nói với các bạn chưa nhỉ ? Nếu thế giới có thứ cần phải biến mất thì Kwon Yuri tôi hi vọng nhất thứ đó là English.

Nói chung mối quan hệ của tôi và Jessica trên facebook khá mờ nhạt. Tôi thích Master Hwang hơn, à hay còn gọi là Tiffany Hwang. Tiffany là người trò chuyện với tôi nhiều nhất. Có khi chúng tôi chat với nhau đến nỗi bảng comment dài lê thê mấy ki-lô-met. Nhiều lúc bảng comment dài quá, cả hai phải post một cái status mới rồi dời qua đó....chat tiếp. Thậm chí, tôi và Tiffany đã tạo thành một loveline trên facebook. Không ít lần hai đứa bị nhầm là một cặp.

Đến ngày nọ, đột nhiên Tiffany vào nhóm post status rằng muốn tổ chức một buổi offline gặp mặt. Mọi người đều ủng hộ ý kiến của cô nàng.

Đó cũng là ngày tôi và Jessica gặp mặt nhau lần đầu tiên.

Thật sự thì tôi không nghĩ là cô nàng ham ngủ ấy lại đi offline. Người có thể ngủ đến đói mềm người ra, chẳng còn đủ sức để lếch đi ăn, phải mò tìm số điện thoại của quán ăn gọi cho người ta mang đến tận nhà thì có thể chịu thức dậy đi offline thế này sao ? Ôi không, lúc đấy trong ấn tượng của tôi, Jessica giống như một động vật ngủ đông vậy. Chui rúc trong chăn suốt ngày chẳng bao giờ bước khỏi nhà.

Bọn tôi gặp mặt nhau tại một phòng karaoke. Làm quen, hát hò linh tinh và kéo nhau đi ăn uống.

– Mỳ hải sản, cá nướng, thịt xiên, gà hấp cải. – Sooyoung nhẹ nhàng gọi.

– Salad, súp thập cẩm, tôm sốt bơ nữa. – Yoong hào hứng thêm vào.

– Đúng đúng, Yoong thật giỏi.

Thấy chưa. Tôi đã nói hai người này chắc chắn sẽ thân nhau rất nhanh mà.

Thức ăn được đem ra, tôi thấy Jessica khẽ cau mày nhìn phần cơm của cô ấy. A, dưa leo. Tôi nhớ có lần Jessica post một loạt status "Thế giới đã có Jessica Jung tại sao còn có dưa leo làm gì ?"

– Đưa đây tớ ăn cho. Cậu ăn phần cơm của tớ được không ?

Đừng nhìn tôi như thế. Kwon Yuri tôi vốn rất dịu dàng với phái đẹp. Và cục cưng nhà tôi thì dòm rất là đáng yêu. Khiến người ta có cảm giác muốn đi bảo vệ, nâng niu và cưng chìu trong lòng bàn tay. Người ta ở đây đại khái là chính là tôi đó.

Ừ, thì cô ấy lạnh lùng, cô ấy công chúa, cô ấy kiêu sa cao ngạo quý phái,.....vâng vâng và vâng vâng. Nhưng tôi thì thấy trong vẻ ngoài bao bọc ấy là chút gì đó trầm tính, dịu dàng, hiền lành, ngây thơ và mỏng manh. Được rồi, đã bảo là đừng nhìn tôi như thế nữa mà. Tôi nói như thế cũng một phần là vì khi nãy ở phòng karaoke, tôi vô tình làm dây một ít nước uống vào tay, đang loay hoay tìm giấy lau thì Jessica ngồi cạnh nhẹ nhàng rút khăn giấy ra đưa cho tôi. Lúc đó mọi người ai cũng hát hò hăng say, chỉ có Jessica để ý và giúp đỡ. Ưm hưm, dù việc đó rất nhỏ và bạn cũng cảm thấy bình thường, nhưng chẳng phải từ việc nhỏ đấy cũng đã thể hiện được sự tinh tế dịu dàng trong con người của cô ấy sao.

Ay yo, tôi nói có sai đâu. Xem kìa. Jessica nghe tôi hỏi xong thì tròn mắt ngơ ngác nhìn tôi một cái rồi gật đầu. Aw, cả cái cách gật đầu cũng đáng yêu như vậy.

—————————————————-

Sau ngày hôm đó, chúng tôi cũng không gặp gỡ gì nhiều. Nhưng mỗi lần lên facebook thấy cô ấy comment ngắn gọn, phũ phàng và ít cảm xúc, tôi lại chẳng thấy hình ảnh cô công chúa ngạo mạn đáng ghét đâu nữa. Chỉ còn mỗi ánh mắt trong trẻo, khờ khạo nhìn tôi rồi gật đầu. Hễ nhìn status hay comment của Jessica, tôi lại nghĩ đến một nàng mèo lười, trong bộ quần áo rộng thùng thình, vẻ mặt còn chưa tỉnh ngủ, ngồi vừa ôm tô cơm vừa online thật dễ thương.

Có lần gần nửa đêm, tôi đột nhiên thèm pizza kinh khủng. Theo thói quen nghiện facebook, tôi lên trên đấy gào thét. Thế là dưới status "Yuri baby muốn ăn pizza" là một loạt comment bằng hình ảnh những chiếc pizza ngon lành mà mọi người lụm từ google đem về post lên.

Ôi, bạn tốt...

Inbox của tôi hiện thông báo. Là Jessica. Hơi bất ngờ, tôi không đoán được là cô ấy tại sao inbox mình. Jessica gửi cho tôi một bức ảnh cửa hàng Pizza.

"Không phải chứ, cả cô ấy cũng chọc ghẹo mình sao"

[Kwon Yuri]: Gì vậy Jessica ?

[Jessica Jung]: Cửa hàng Pizza tớ thường ăn. Mai đi không ?

[Kwon Yuri]: Đi. Có cần rủ thêm những người kia không ?

[Jessica Jung]: Tùy cậu. Tớ đi ngủ đây.

Chẳng hiểu sao trực giác cho tôi biết rằng ngày mai tôi không nên rủ thêm ai khác. À ờ, được rồi. Thật ra là tôi có chút muốn đi chơi riêng với Jessica.

Thế là chúng tôi có gian tình với nhau ~

————————————————-

Dần dần tôi phát hiện ra rất nhiều điều thú vị. Như công ty Jessica làm việc đối diện với công ty của tôi. Như Jessica và Sooyoung có quen biết với nhau từ trước qua vài lần ký hợp đồng. Như việc Sooyoung cho Jessica biết tài khoản facebook của tôi và chúng tôi đã kết bạn với nhau từ lâu lắm rồi, trước cả khi tôi vào nhóm. Tôi cũng hơi vô tâm nên không để ý đến việc đó. Bạn không thể trách tôi được. Facebook tôi hơn bốn nghìn bạn, mỗi phút là new feed chạy như bị rượt đuổi. Sau ngày làm việc mệt nhọc, tôi hơi lười cho việc lội new feed quá xa, thường chỉ kéo xuống một đoạn ngắn để xem tình hình, còn Jessica thì lại quá ít xuất hiện.

A, và cuối cùng, Jessica chính là người bảo Sooyoung add tôi vào nhóm GITR.

Từ khi biết Jessica làm việc ở đối diện, mỗi buổi trưa cả hai thường đi ăn chung với nhau. Rồi một khoảng thời gian nữa, chúng tôi đã thân đến mức đưa rước nhau đi làm. Tôi lặp lại điều này lần thứ mấy rồi nhỉ ? Jessica thật sự là một cô nàng cực kỳ đáng yêuuuuuuuu !!!!!

"This afternoon after work, Yuri and I had dinner together. The way she sat and gnawed chicken bones was so damn cute. On the way home, because of feeling tired, she falled asleep with her tongue sticking out. Aw, cute <3 ~

Dịch cho Yuri:

Chiều nay tan giờ làm đi ăn với Yuri. Cách cô ấy ngồi gặm xương gà thật dễ thương quá sức. Lúc về mệt quá còn lăn ra ngủ trên xe, lè lè lưỡi. Aw, đáng yêu <3 ~"

Tôi để ý mỗi khi Jessica ngượng ngùng là cô nàng lại phun một loạt english. Lúc biết tôi dở english, vậy là về sau mỗi khi post status bằng tiếng anh, Jessica lại thêm một dòng "Dịch cho Yuri" vào và phía dưới dịch qua tiếng Hàn để tôi đọc. Thế đấy, thử hỏi bạn có chết vì ngọt ngào không cơ chứ.

[Kim 1m8]: Ứ ứ ứ ứ

[Lee 1m78]: Thôi xong, trong khi mình cố gắng vượt qua màn 221 của Candy Crush thì họ yêu nhau rồi còn đâu.

[Master Hwang]: Chúng ta đã mất đi 2 lựa chọn cho cuộc đời rồi sao *ôm mặt hốt hoảng*

À vâng, chẳng biết từ khi nào mọi người đã quên hẳn loveline Yulti thần thánh chat bảng comment dài mấy ki-lô-met. Quyền lực của Jessica Jung thật sự không thể xem thường.

———————————————–

Chúng tôi đã có một khoảng thời gian mờ ám ngọt ngào. Tôi tận hưởng cảm giác hạnh phúc đấy và lần đầu nhận ra trái tim mình đang rung động. Tôi tin Jessica cũng cảm thấy thế. Bọn tôi ngầm hiểu được tình cảm của đối phương mà. Đến một ngày nọ, bỗng nhiên tôi nảy ra ham muốn chiếm giữ Jessica cho riêng mình và nói cho mọi người biết cô ấy là của Kwon Yuri tôi.

– Yuri, nếu cậu chỉ mới cảm thấy thích và có hứng thú với tớ thì khoan hãy tỏ tình.

Jessica nhẹ nhàng chậm rãi nói. Còn tôi thì như ngừng thở. Chẳng lẽ Jessica không có tình cảm với tôi sao ???? Khônggggggggggggg !!!!!

Trong khi tôi đang gào thét quằn quại trong tâm trí thì cô ấy quay sang nhìn tôi tiếp lời.

– Vì tớ....yêu cậu nghiêm túc. Là muốn kết hôn và sống cùng cậu cả đời. Đến khi nào trong những suy nghĩ về tương lai của cậu, có cái Jessica Jung gắn liền, lúc đấy hãy nói yêu tớ.

Tuyệt, tôi thở lại được rồi. Nhưng tim tôi thì dường như muốn đình công ngừng hoạt động. Tất cả là do Jessica rướn người tới hôn nhẹ lên môi tôi.

"Jessica Jung, cậu giết tớ rồi..."

—————————————————–

Sau ngày hôm ấy, chúng tôi lại kéo dài thời gian mờ ám một đoạn nữa. Một buổi tối ngồi xem tivi, vô tình có một đoạn quảng cáo về mấy ngôi nhà ở khu chung cư. Cảnh mọi người trong gia đình xúm xít quây quần bên nhau thật hạnh phúc.

Tôi lại nghĩ đến Jessica. Cô ấy thích nhà màu gì nhỉ ? Một tầng hay hai tầng ? Chúng tôi có nên đặt một màn hình tivi ở trong phòng ngủ để nằm ôm nhau cùng xem phim không ?

Kwon Yuri tôi muốn mua nhà. Cùng với Jessica.

Tôi bấm điện thoại gọi cho cô ấy.

– Jessica, chiều mai tan giờ làm cậu rảnh không ?

– Không.

– A, vậy hả. – Tôi chùng giọng xuống thất vọng.

– Vì bận đi chơi với cậu rồi còn gì.

– Vậy mai đi xem nhà với tớ đi. – Cô nàng biết chọc ghẹo người khác rồi đấy.

– Cậu muốn mua nhà ?

– Ừm.

– Ok.

Chúng tôi xem rất nhiều căn. Mãi đến tối mới vừa ý được một ngôi nhà. Không lớn lắm, nhưng có cảm giác rất ấm áp và dễ chịu. Và quan trọng là Jessica thích căn nhà đó.

– Cậu mua nhà sao cứ hỏi ý tớ không vậy ?

– Vì đây là căn nhà của chúng ta sau này.

– Hửm, cái gì ?

– Jessica, tớ yêu cậu. Thật đấy. Từ nay về sau mỗi tháng tớ sẽ đưa cậu tiền lương của tớ. Chúng ta sẽ để dành để mua nhà chung nha.

– Yuri này.

– Ừm.

– Cậu không có chút lãng mạn nào hết.

– [........] – Tôi mếu.

– Nhưng rất ngọt ngào. Và tớ thích ngọt ngào hơn là lãng mạn.

Chúng tôi đã hôn nhau thật lâu. Trong căn nhà sẽ là của chúng tôi ở tương lai không xa.

——————————————–

Để tiết kiệm tiền cho việc mua nhà riêng của hai đứa sau này, tôi dọn lại sống chung với Jessica. Vì chỗ cô ấy ở gần công ty chúng tôi, thuận tiện cho việc đi lại.

À vâng, các bạn đừng nghĩ đến những vấn đề đen tối là lên giường hay tắm chung đại loại thế nhé. Cả hai đứa tuy sống thoáng nhưng vẫn có những quy tắc nhất định. Ví dụ như sẽ không bao giờ sex trước khi kết hôn. Mọi người nói chúng tôi cổ hủ cũng được, bảo thủ gì gì đó cũng được. Nhưng đó là quy tắc và quan niệm riêng của chúng tôi.

Với cả hai, có tình yêu bền vững mới có tình dục. Chúng tôi không phải là những người suy nghĩ bằng nửa thân dưới. Lao vào nhau khi tình yêu còn chưa có một sự hứa hẹn vững chắc.

Giấy hôn thú có thể chỉ là một tờ giấy về mặt pháp luật, nhưng lễ kết hôn chính là một lời hứa hẹn xác định. Cũng như việc bạn có kết quả đỗ đại học rồi nhưng vẫn phải chờ một tờ giấy báo đỗ để làm thủ tục nhập học và trở thành sinh viên chính thức của trường vậy. Đúng không ? Dù có biết kết quả đỗ đi nữa thì bạn vẫn không thể nào khơi khơi mà nhảy vào trường học được khi chưa có một sự xác nhận nào. Cũng như cả hai chúng tôi thầm yêu nhau rất lâu nhưng vẫn cần phải ngỏ lời tỏ tình với đối phương để biết mình là bạn gái của nhau.

Chính là vậy đấy. Với tôi và Jessica, hôn lễ chẳng phải là một nghi thức báo cho mọi người biết hay gì gì đó. Đơn giản nó là một sự xác định cho đối phương, một lời hứa hẹn sẽ yêu thương và nguyện gắn bó với nhau cả đời này.

Không sex trước khi kết hôn. Đó là sự quý trọng và tôn trọng chúng tôi dành cho nhau.

Tất nhiên, có những lúc dục vọng bùng phát như cơn lũ tràn về. Chúng tôi đắm chìm trong những nụ hôn nghẹt thở nhưng cuối cùng tôi ôm lấy Jessica, vùi mặt vào bụng cô ấy để bình tĩnh lại. Cô ấy cũng ôm tôi rất chặt để trấn an dục vọng trong lòng mình. Những cơn lũ kéo về như thế không phải là ít, nhiều và thường xuyên là đằng khác.

Haiz, đành sống chung với lũ vậy. Cảm giác vùi mặt vào cơ bụng mềm mại ấm áp của Jessica cũng rất là dễ chịu.

———————————————–

Từ lúc tôi và Jessica sống chung, mọi người trên facebook lâm vào tình trạng loạn với bọn tôi.

[Kim 1m8]: Yuri, hồi nãy cậu dám gọi tớ là Lùn 1m5. Tớ cao 1m58 đóooooo. Rõ chưa hảaaaa.

[Kwon Yuri]: Cái gì ? O__o Tới nói hồi nào. Nãy giờ tớ đi vệ sinh mà.

Một câu chuyện khác ....

[Lee 1m78]: Woa *ôm mặt hốt hoảng* Jessica, cậu accept requests game cho tớ hả *hôn hôn*

[Jessica Jung]: Yuri đấy *đạp ra*

Mà từ khi yêu nhau, cả hai ít lên mạng hẳn. Vì dành thời gian ở bên cạnh nhau cả rồi.

Và rồi việc gì đến sẽ đến ~

[Hai năm sau]

Chúng tôi đã mua được nhà. Nhưng không phải là căn nhà nhỏ xinh lần đầu đi xem. Tất nhiên, sau 2 năm thì nó đã bị người khác mua mất rồi. Chúng tôi chọn một căn nhà khác, cũng rất ấm áp, hao hao căn nhà kia. Sau khi mua nhà, chúng tôi tổ chức hôn lễ.

Đêm động phòng....

Cả hai đứa ngượng còn hơn lúc mới quen nhau. Jessica đi tắm trước. Tắm lâu gấp đôi bình thường. Đến lượt tôi tắm, tôi tắm gấp đôi thời gian của Jessica...

Khi tôi bước ra, Jessica đang ngồi chăm chú xem tạp chí. À vâng, tạp chí đang giở ở trang hướng dẫn nấu các món ăn với dưa leo !!!

Cô ấy chắc cũng ngượng không thua gì tôi. Giờ phút này, tôi đột nhiên cảm thấy hơn hai năm kiềm chế dục vọng của mình thật xứng đáng.

Bạn có biết không, cái cảm giác hồi hộp và tê cứng toàn thân lẫn đầu óc trong đêm động phòng thật sự là rất tuyệt. Cái cảm giác mà bạn chỉ có thể nếm được một lần trong đời. Và nếu ngày ấy chúng tôi sex với nhau trước, chắc chắn bây giờ sẽ không cảm nhận được giây phút tuyệt vời này.

[Đoạn này là chuyện chỉ hai chúng tôi biết với nhau]

Tôi có đọc những cuốn tiểu thuyết, tất nhiên cũng không ít hot scene. Và thường thì tôi thấy sau mỗi cảnh hot, hai nhân vật sẽ nói đại loại như "Chị yêu em, em yêu chị" rồi ôm nhau lăn ra ngủ. Lúc đó tôi cũng cảm thấy vậy có lẽ là ngọt ngào đi. Nhưng bây giờ, tôi rút lại suy nghĩ đấy. Thậm chí còn có chút không thích tình tiết đó.

Ừ, đúng là vận động trên giường thật sự khá mệt. Nhưng là mệt cho lần vận động tiếp theo chứ chẳng mệt đến nỗi không thể chăm sóc người yêu của bạn. Thật sự thì con gái sau mỗi lần ân ái đều cảm thấy bị hẫng. Vì cô ấy đã trao cho bạn thứ quý giá của mình. Như việc bạn đem tặng người khác món đồ mà mình rất yêu thích quý trọng, dù là tình nguyện đem tặng nhưng đối phương niềm mở tiếp nhận, nâng niu sẽ làm bạn thấy xứng đáng và hạnh phúc. Chứ nếu người ta nói qua loa vài lời cám ơn chắc chắn sẽ rất thất vọng và hụt hẫng.

Người yêu là để yêu thương. Không phải là một công cụ để bạn thỏa mãn dục vọng của mình một cách hợp thức hóa. Chẳng hiểu sao giờ nhìn Jessica mềm nhũn dựa đầu vào ngực tôi, ngây dại khờ khạo sau cơn hoan ái, tôi cật lực cảm thấy việc nói đại khái một câu "Tớ yêu cậu" rồi lăn ra ngủ vì mệt thật sự là một hành động hết sức ích kỷ.

Tôi hôn nhẹ lên má, dìu Jessica đến ngồi ở chiếc ghế nệm tròn trong phòng ngủ. Rót cho cô ấy một ly nước. Cổ họng hoạt động suốt trong mấy chục phút như vậy chắc chắn rất là khát. Tiếp theo, tôi nhúng khăn với nước ấm vệ sinh thân thể cho cô ấy.

Bạn có từng thấy người ta chăm sóc trẻ sơ sinh không ? Bạn hãy chăm người yêu của mình như vậy. Lúc này chẳng phải cô ấy chính là trẻ sơ sinh, non nớt, yếu ớt và hoàn toàn trần trụi trước mặt bạn sao. Và khi đứa trẻ "tè dầm", bạn không thể để nó nằm trên đống ẩm ướt. Khó chịu lắm đấy. Chẳng ai thích phải ngủ trên một tấm nệm ướt cả. Bởi vậy, hãy đi thay ga giường đi.

Việc Jessica ngồi ôm chân cuộn người vùi mình trong cái ghế nệm tròn, ánh mắt đầy hạnh phúc nhìn tôi thay ga trải giường. Với tôi, đây mới chính là điều ngọt ngào nhất.

Jessica Jung, người phụ nữ của tôi. Đáng yêu như một con mèo. Có khi giở tính cào tôi một cái nhưng sau đó lại lè lưỡi liếm vết thương cho tôi. Thích được ôm ngủ, thích dụi đầu vào lòng tôi, thích nằm dài lười biếng trên chân tôi xem tivi. Hay dính lấy người tôi, rất yêu thương và nuông chìu tôi theo cách của cô ấy. Không thích động vật nhưng lại chịu khó chăm sóc cô chó Hani của tôi.

Và như lúc này đây, việc cô ấy mặc áo thun dáng rộng dài tới đùi, quần short cực ngắn mặc như không mặc. Ngồi kế bên ôm chân gác cằm lên đầu gối nhìn bạn một cách ngọt ngào, mang theo chút quyến rũ, chút ngây thơ khờ khạo. Kwon Yuri tôi thề là bạn sẽ không làm việc nổi.

Ừ, thì tôi đang muốn ôm hôn cô ấy đấy.

Ngày mai.....lại trễ bản báo cáo nữa rồi.

loading...

Danh sách chương: