Nắm Tay Em

Author:_Secret_

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về người viết.

Rating: PG

Pairing: Yulsic

Category: Romance













NẮM TAY EM















Đối với Jessica, tình yêu không được minh chứng bằng những nụ hôn.



Hôn tốt cho sức khỏe, nụ hôn có thể thổi bùng cảm xúc, đánh dấu hay khẳng định một mối quan hệ. Tiếc thay, nụ hôn thường diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn. Người ta có thể hôn nhau một hai hay thậm chí năm mười phút, nhưng giới hạn cũng chỉ đến thế, hôn quá lâu sẽ khiến bạn không thở được, mà chết vì ngạt hơi, chẳng lãng mạn gì cho lắm.



Tình yêu với Jessica càng không thể kiểm chứng bằng câu nói " anh yêu em", "em yêu anh" "tớ yêu cậu" hay những lời lẽ ngọt ngào tương tự thế. Jessica đã đủ lớn để hiểu không nên quá tin vào những lời đường mật. Và, với một điều thiêng liêng như tình yêu, chứng minh chỉ bằng ba từ với nàng tuyệt nhiên là chưa đủ.



Đối với Jessica, tình yêu giản dị và chân thật nhất thể hiện qua những cái nắm tay. Jessica thích khoảnh khắc bàn tay mình được bàn tay Yuri siết lấy. Cảm giác thật tuyệt vời khi đầu ngón tay cô ấy miết nhẹ vào đầu ngón tay nàng, rồi sau đó, Yuri quay lại cười với nàng bằng ánh mắt, nụ cười chỉ riêng hai người là hiểu. Bàn tay ấm áp của Yuri như một món bảo bối kì diệu, lúc này lau khô nước mắt mỗi khi nàng buồn tủi, lúc khác đóng vai trò như một máy sưởi tuyệt vời khi gió lạnh tràn về. Cũng có khi, cái chạm tay ngọt ngào đó là liều thuốc tăng lực tiếp thêm sức mạnh lúc Sica mệt nhoài bởi lịch trình dài dằng dặc. Đôi khi nàng đã nghĩ, Kwon Yuri là tất cả những gì mình cần có.



Nhưng từ lâu rồi, Yuri không còn muốn nắm tay nàng nữa.



Mọi chuyện bắt đầu từ hơn một tháng trước, vào một phút bất cẩn khi tập chương hình, Jessica đột ngột trượt té, chỉ chút nữa đã rơi khỏi sân khấu. Và trong thời khắc ấy, cùng một lúc, Donghae và Yuri đều chìa bàn tay về phía nàng.



Donghae đã nắm lấy tay Jessica trước. Hoặc giả, chính Sica đã nắm tay anh ấy. Sự việc chỉ diễn ra trong một cái chớp mắt, và hoàn cảnh không cho phép sự chọn lựa.



Vì chuyện này, Yuri giận nàng. Cô trầm ngâm suốt buổi tập và không hề nói gì với nàng cả ngày hôm đó. Ban đầu, Jessica đơn giản nghĩ đấy chỉ là phút bốc đồng của seobang trẻ con. Ngày mai khi thức dậy Yuri đã lại tươi cười với nàng, rồi sẽ chui vào trong chăn cù nàng cho tới khi cả hai đều lăn xuống gầm giường.



Nhưng Sica đã nhầm, hôm sau và cả hôm sau nữa, Yuri tiếp tục phớt lờ sự tồn tại của Jessica. Cô tìm cách tránh Sica xa nhất có thể như là ở chung một bầu không khí với nàng cũng khiến Yuri khó chịu đến không thở được. Jessica cũng giận. Chuyện này dù Sica nghĩ thế nào vẫn không thấy mình có lỗi. Ghen tuông phi lý như vậy không giống với Yuri mà nàng biết.

Sica làm mặt giận, Yuri cũng không buồn làm lành. Nàng giận lâu đến nỗi sự bực bội chuyển dần thành ấm ức, tủi hờn và cả nhớ nhung. Chỉ nhìn thấy Yuri là đã muốn sà vào lòng cô ấy, hít mùi thơm trên người cô ấy, nhéo vào cái má đen thùi lùi kia cho đến khi nó chuyển sang màu đỏ. Nhưng hình như chính con người đen thui ấy mới đúng là một tảng băng đích thực, mặc kệ bao lần Sica cố gắng bật đèn xanh. Yuri vẫn tiếp tục bỏ rơi nàng.

Jessica nhớ Yuri đến phát điên, cảm giác không thể khó chịu hơn khi nàng nhìn thấy cô ấy mỗi ngày, đứng cạnh cô ấy mỗi ngày, nhưng giữa họ lại như có một tấm kính ngăn. Chẳng thể hiểu, chẳng thể chạm vào nhau được.





__________________







Hôm nay, trong buổi concert của nhóm, Jessica đã quyết định chấm dứt chuỗi ngày lạnh nhạt của họ, nàng sẽ làm lành trước. Lựa một thời điểm thích hợp, Sica bí mật cầm tay Yuri từ đằng sau, nàng lắc nhẹ bàn tay Yuri rồi mỉm cười với cô. Nhưng tất cả những gì Jessica nhận được là một cái gạt lạnh lùng của Yuri. Người mà nàng yêu thương nhất thậm chí không thèm nhìn nàng, vùng vẫy thoát khỏi bàn tay nàng, tiếp tục tươi cười đùa giỡn với những thành viên khác như không có chuyện gì xảy ra. Như thể trong mắt cô ấy, Jessica chẳng hề tồn tại.

Chưa bao giờ Jessica cảm thấy buồn đến thế.



_____________





Sáng hôm sau, khi Jessica tỉnh dậy đã là khá muộn, chỉ còn một mình ở lại Dorm, cảm giác trống rỗng xâm chiếm lấy nàng khiến những khớp xương như đang rã ra. Chuyện xảy ra với Yuri đã khiến Sica cảm thấy mình không còn đủ năng lượng để làm bất cứ việc gì nữa. Sica ra phòng khách tìm cho mình một viên thuốc giảm đau. Khi đi lấy nước, một cơn chóng mặt ùa tới làm nàng ngã xuống sàn nhà, cốc rơi khỏi tay, vỡ tan tành.



"Mình tệ thật"

Sica vội ngồi thụp xuống thu dọn những mảnh vỡ. Miếng thủy tinh sắc nhọn đâm vào ngón tay nàng. Máu tuôn ra, đỏ cả bàn tay. Nhưng nàng không cảm thấy đau, chỉ thấy trống rỗng.



"Sica!"



Yuri từ ngoài cửa chạy xộc vào, khuôn mặt của cô tím đi khi nhìn thấy những giọt máu đang rỉ dọc cánh tay Sica. Yuri hấp tấp ngồi xuống, hoảng loạn đến nỗi chính bàn chân cô cũng bị thủy tinh đâm vào tứa máu.

"Sica ah! Có đau không! Sica ah"

Jessica không nói, chỉ nhìn Yuri căm tức, tại sao một người vừa hôm qua đối xử tàn nhẫn với nàng, hôm nay lại tỏ ra lo lắng dịu dàng đến vậy? Sica mím chặt môi, đáy mắt long lanh nước, những ấm ức dồn nén trong bao ngày qua như sắp nổ tung. Vùi mặt vào vai Yuri, Sica khóc tủi khổ như đứa trẻ con vừa bị mắng oan.

"Đau lắm phải không?...Yul xin lỗi...Yul xin lỗi"

Yuri hấp tấp xé ngay một mảng áo mình quấn vào vết thương cho nàng. Miệng cứ lặp đi lặp lại lời xin lỗi như thể chính cô là người gây ra vết thương ấy. Yuri gần như đã khóc cả lên lúc băng tay cho Jessica. Vừa quấn chặt vết thương Yuri vừa vội vàng hôn vào vầng trán cao của nàng an ủi.

"Sica ngoan, đừng khóc, mình đi bệnh viện nhé!"

Jessica lắc đầu và ôm chầm lấy vai Yuri, vừa khóc vừa sụt sùi nói.

"Tại sao Yul lại như thế...... tại sao Yul lại đối xử với em như thế?"

Yuri bần thần hồi lâu, rồi như sực tỉnh khỏi giấc mộng dài, gỡ tay Sica ra, Yuri đứng phắt dậy. Và thoáng chốc lại trở về con người lạnh lùng như bao ngày qua vẫn thế, cô hít một hơi dài.

"Jessica, chúng ta chia tay đi!"

Jessica không tin vào tai mình, lúc cô ấy chạy vội tới đây, nỗi lo lắng tràn qua ánh mắt, Jessica chắc chắn rằng tình yêu của Yuri vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng tại sao? Sica thấy cổ họng mình tê cứng. Nàng khó nhọc thốt lên từng lời.

"Em không thích Yul mang chuyện này ra đùa đâu!"

"Yul không đùa, chúng ta chia tay đi"

"Cho em một lý do... Em biết là Yul vẫn yêu em!"

Yuri chậm ngồi xuống bên cạnh. Cô im lặng hồi lâu rồi đưa bàn tay mình ra trước mắt Sica.

"Em nhìn bàn tay của Yul này, thật là nhỏ bé đúng không? Nếu hôm đó em nắm tay Yul, có lẽ hai chúng ta đã cùng ngã rồi. Lúc đấy Yul chợt nhận ra mình bất lực thế nào, vô dụng thế nào. Yul chỉ là một cô gái, Sica ah, Yul không phải dành cho em"

"..."

"Phải. Yul chỉ là một cô gái bình thường, cũng có lúc yếu đuối, khi buồn cũng khóc, cũng cần được che chở như bao người phụ nữ khác. Yul còn yếu lòng với mình thì làm cách nào bảo vệ được em đây? Liệu bờ vai Yul có đủ vững chắc để em dựa vào không? Bàn tay Yul có thể nắm lấy tay em đi suốt cuộc đời này không?"



"Khi nhìn thấy em ở cạnh DongHae, Yul mới biết mình thua kém thế nào so với anh ấy. Em cần một người đàn ông vững chãi như vậy. Yuri không thể bảo bọc em, không thể cho em những điều mà anh ấy có thể cho em. Chúng ta càng có với nhau nhiều niềm vui khi mất nhau lại càng đau khổ . Tốt nhất từ nay hãy thôi đi, có rất nhiều người tốt, em hãy đến với họ, em hãy quên Yul đi!"

Yuri lấy áo khoác và chạy thật nhanh khỏi phòng như kẻ tù nhân bỏ trốn.





____________





Đêm hôm đó Yuri không sao ngủ được. Những kỉ niệm với Sica nối đuôi nhau ùa về trong tâm trí. Từ khi cả hai còn là những đứa nhóc, Sica bắt nạt nói cô cởi giày trước khi vào phòng tập. Rồi ngày đầu tiên debut. Những nỗi cay đắng, những niềm vinh quang, những kỉ niệm ngọt ngào mà họ đã nếm trải cùng nhau.

Chỉ cần nghĩ sẽ đánh mất Jessica, Yuri thấy mình đau đớn đến không thở được. Cô khóc cho tới khi mệt nhoài, rơi vào giấc ngủ chập chờn.

Khi thức dậy Yuri nhìn thấy trên gối nơi mình nằm mà một lá thư được gấp gọn ghẽ, nét chữ run rẩy và có vài vết nhòe. Tim Yuri thắt lại khi nghĩ đến Jessica đã thức cả đêm qua và đã khóc nhiều đến thế nào khi viết nó. Cô run run lướt mắt theo từng con chữ.

Yul biết không, bàn tay Yul không lớn như bàn tay Donghae, nhưng khi những ngón tay Yul đan vào ngón tay em lại rất vừa vặn, như thể bàn tay em sinh ra là để dành cho chúng vậy.

Bàn tay Yuri rất mềm mại, khi khâu vá, khi nấu ăn đều khéo léo. Em rất ganh tị vì tuy là con gái nhưng em chẳng bao giờ làm được như thế.

Em thích Yuri xoa lưng cho em mỗi tối trước khi đi ngủ. Thích hơn khi Yul lau nước mắt cho em. Lúc đấy bàn tay Yul như một tấm khăn bông, Rất dịu dàng.

Yul này,

Em đã bao giờ nói với Yul là tay Yul rất ấm chưa?

Nếu không có bàn tay Yul nữa. Tay em sẽ rất lạnh...



Yuri ngồi lặng đi một lúc rất lâu. Lúc cười lúc lại thấy nước mắt rơi ướt đẫm khuôn mặt

Cô đi sang phòng Sica, đứng lại nhìn đăm đăm vào cánh cửa gỗ đang khép kín. Lát sau mới quả quyết đẩy cửa đi vào. Người yêu bé nhỏ của cô lúc này hình như vẫn còn đang ngủ. Yuri dịu dàng ngồi xuống bên cạnh, xoa nhẹ mái tóc vàng của nàng.

"Yul ah!" - Sica mở mắt ngước nhìn, bàn tay nàng đưa lên trước tìm kiếm bàn tay Yuri, nhưng rồi rụt rè khép lại như sợ hãi điều gì.

Chìa bàn tay mình ra trước , Yuri nhẹ mỉm cười.

"Dậy thôi em, tới giờ ăn sáng rồi!"

Khoảnh khắc ấy, khi siết chặt bàn tay nhỏ nhắn của Sica trong bàn tay mình, Yuri hiểu ra rằng, cô sẽ chẳng thể rời xa nàng công chúa nhỏ này thêm một lần nào nữa.


loading...

Danh sách chương: