Stories Yulsic Love Plan

"Người đâu gặp gỡ làm chi ... Trăm năm biết có duyên gì hay không?"


"Thôi đi Jessi, làm ơn dẹp cái điệp khúc đó giùm tớ, cậu ngâm hoài không biết chán hả? ... tớ thì nghe đến đinh tai nhức óc luôn rồi nè" Tiffany rên rỉ, nhìn Jessica với ánh mắt ngán ngẩm. Nhưng rõ ràng cô nàng tóc vàng chẳng có vẻ gì là để tâm, đôi mắt vẫn mơ màng nhìn ra ngoài cửa sổ.


"Người đâu gặp gỡ làm chi ... Trăm năm biết có duyên gì hay không?" Đôi môi cô cong lên thành một nụ cười nhẹ, nhưng thoáng chốc lại đột ngột một tiếng thở dài.


"JUNG JESSICA , thêm một lần nữa là tớ đá cậu ra khỏi phòng đó ... chưa thấy ai yêu mà điên như cậu hết áh ... tỉnh táo như tớ có phải là hơn không?" Tiffany cũng thở dài trước tình trạng "thân ở một nơi, hồn thì một nẻo" của cô . Cảnh tượng trong căn phòng đúng thật là quá đỗi kì lạ khi một cô gái cứ cách vài phút lại ngâm thơ nhưng chỉ có mỗi một câu được lập đi lập lại, còn một cô gái khác thì có vẻ như đang tự nói chuyện với bản thân mình. Người ngoài mà nhìn vào chắc phải thốt lên một câu tiếc rẻ "Trời ơi, tại sao đẹp như vậy mà lại bị điên. Uổng quá đi"


"Người đâu ..."


"YAAAA ... KWON YURI KÌA" Tiffany đột nhiên hét lớn, cắt ngang lời Jessica, làm cô gái đang chìm trong cõi mộng mơ giật mình tỉnh giấc.


"Đâu? Yuri của tớ đâu?" Jessica bối rối chỉnh sửa lại mái tóc vàng óng của mình, rồi bồn chồn nhìn về hướng mà tay Tiffany đang chỉ nhưng chẳng thấy bóng dáng người mà cô thầm thương trộm nhớ ở đâu cả. Bực mình, cô càu nhàu kèm theo một cái liếc xéo "Cậu rảnh lắm phải không?"


"Ừh, rảnh. Còn cậu đứng bên cửa sổ lảm nhảm thì không rảnh đâu há ... tự kỉ ám thị thì cũng vừa vừa thôi chứ" Tiffany thả người xuống giường, với tay ôm lấy chiếc gối ôm bên cạnh vào lòng, ra vẻ như đang mệt mỏi lắm "Thật là nản với cậu, yêu yuri thì tìm cách cưa đổ cậu ấy đi. Cứ ở đây mà tự kỉ coi chừng thiên hạ cướp mất thì đừng có trách"


Cô tròn mắt "Thiên hạ nào mà dám cướp. Tớ không cho phép đâu"


"Tớ đã điều tra giùm cậu rồi. Đối tượng của cậu không có ít hơn chục cái đuôi đâu. Liệu mà nhanh chân lên đi"


"Vậy chứng tỏ tớ không yêu nhầm người" Tiffany cười khúc khích trước vẻ mặt ngơ ngác đến tội của cô. Nhìn dáng điệu chế giễu của cô gái mắt cười, cô chợt nhận ra điều Tiffany vừa nói đồng nghĩa với việc cô phải một mình mà chiến đấu với hàng chục người khác nếu muốn giấc mộng thành sự thật. Đúng là cái viễn cảnh chẳng mấy gì tốt đẹp cho lắm, huống hồ cô lại là người đến sau. Một bức tường cao thiệt cao vừa được dựng lên chắn ngang con đường cô đi. Cô thừa biết Yuri của cô vô cùng xinh đẹp, đáng yêu, có khí chất và đôi lúc còn toát lên vẻ manly, cuốn hút khó cưỡng lại, nhưng cũng chỉ có vậy thôi mà thiên hạ lại kéo nhau đi giành. Bộ họ không thấy Jessica Jung kiềm diễm, thanh tao đây vô cùng xứng lứa vừa đôi với Yuri hay sao mà cứ bày đặt rẽ thúy chia uyên?


"Gì mà chia uyên rẽ thúy ở đây nữa. Nên nhớ là hai cậu chưa là gì của nhau đâu àh nha. Nhưng nếu cậu thực hiện theo kế hoạch của tớ thì có lẽ sẽ có một cơ hội đấy"


Jessica giật mình khi suy nghĩ trong đầu mình tự nhiên lại vang lên từ miệng của Tiffany. Phải chăng cô nàng Nấm Ú đã tập được cái khả năng đi guốc hai tấc hai trong bụng của người khác. Nhìn nụ cười gian của Tiffany mà cô không khỏi rùng mình. Với tư cách là một người bạn thân lâu năm, Jessica đã chứng kiến nhiều trò không quái thì quỷ của Tiffany và kết quả lúc nào cũng thất bại. Nhưng vì tình yêu dành cho Yuri, cô sẽ cố thử một lần. Ít ra khi có một người theo phe cô còn đỡ hơn vác súng một mình ra chiến trường.





***




Sáng tinh mơ, tại một góc công viên, có hai cô gái xinh đẹp đang tranh cãi với nhau về một vấn đề nào đó. Cô gái tóc vàng giằng mạnh tay ra khỏi cái nắm chặt của đối phương rồi nói "Cậu có điên không, cậu bảo tớ bỏ ngủ ra đây chỉ để đứng tập thể dục thôi đó hả?" Giọng Jessica thể hiện rõ sự bực mình. Không bực sao được khi một người xem trong giấc ngủ như cô lại bị đánh thức vào lúc năm giờ sáng để làm cái việc rỗi hơi cô nghĩ là chẳng hề có tí tác dụng nào. Nếu mà Tiffany không đem cái kế hoạch cưa đổ Yuri ra mà uy hiếp thì không đời nào cô rời khỏi chiếc giường ngủ thân yêu của mình. Vậy mà khi ra đến đây chỉ để nhận được câu nói "Cậu tập thể dục đi", xem có tức không chứ.


Mặc khác, Tiffany chẳng hề bị lời nói của Jessica tác động, mà ngược lại còn mỉm cười thách thức "Trước khi nghĩ việc này rỗi hơi, thì phiền cô Jessica Jung nhìn về bên trái một tí"


Sau một thoáng bất động khi dáng người quen thuộc xuất hiện trước mắt, cuối cùng cô cũng lấy lại được ý thức "Đúng là hữu duyên thiên lý năng tương ngộ mà". Môi cô tự động vẽ thành một nụ cười. Nhưng chưa được bao lâu thì nụ cười ấy đã tắt ngắm. Cô bàng hoàng khi thấy Yuri dùng khăn lau mồ hôi cho cô gái đi bên cạnh.


"Tiff ..."


"Đừng xúc động quá! Cô bé đó là Krystal, nhỏ hơn chúng ta hai tuổi, nhưng lại đối thủ lớn nhất của cậu. Theo nguồn tin khá chính xác của tớ thì Yuri và cô bé là bạn thanh mai trúc mã. Krystal là người duy nhất được điều khiển được Yuri. Cậu không cần quan tâm đến những cái đuôi của Yuri nữa, chỉ cần tập trung đánh bại Krystal là được. Hoặc ... nếu thấy điều đó là không thể thì nên rút lui để trách những tổn thương về sau. Cậu hiểu chứ?" Tiffany nhìn cô với ánh mắt ái ngại.


"Đây là kế hoạch của cậu đó sao? Bảo tớ bỏ cuộc àh?" Cô cảm thấy thất vọng khi bạn thân nhất với cô lại nghĩ về cô như vậy. Cô là loại người thấy khó là bỏ cuộc sao. Hơn nữa, cô thật sự yêu Yuri thì làm sao bỏ cuộc được.


"Không, đáng lẽ tớ có kế hoạch khác, nhưng trong quá trình điều tra về Yuri thì phát hiện ra điều đó. Nên tớ muốn cậu xác nhận lại cậu có thật sự thích Yuri và sẽ đấu tranh để có được cậu ấy không hay thôi"


"Tớ đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi, ban đầu tớ chỉ nghĩ là tiếng sét ái tình. Nhưng sau một thời gian tìm hiểu thông tin về Yuri, tớ biết tớ đã thật sự yêu cậu ấy"


Bật cười trước gương mặt muốn nổi loạn của Jessica, Tiffany từ tốn nói "Ừh, vậy thì tốt, bạn tớ đã chín chắn hơn nhiều rồi đó ... tớ sẽ cố gắng chỉnh sửa cho kế hoạch cưa đổ Yuri thật hoàn hảo, đảm bảo là bách phát bách trúng"


"Thôi đừng nhìn nữa ... người ta đã đi rồi, giờ tớ cần phải về nhà để đánh một giấc, thiệt tình là thức sớm mệt quá mạng" Tiffany dùng một tay che miệng trong khi ngáp, và tay còn lại để kéo cô đi. Trong khi tiếng thì thầm của cô nhẹ trôi theo gió "Người đi một nửa hồn tôi mất, nửa kia bỗng chốc hóa dại khờ"


Tiffany thầm nghĩ "Người ta nói yêu là chết trong lòng một ít quả thật không sai mà"






***





Kế hoạch 1: Mỹ nhân cứu công chúa



Jessica lo sợ nhìn người con trai đang dồn mình vào góc tường, đôi môi run rẩy van xin "Op ... oppa ah ... làm ơn ... tha cho em ... được không? ... em đã nói là không yêu anh mà"


Người con trai nhếch mếp, càng tiến lại gần hơn và nói "Anh biết em yêu anh nên đừng có chối nữa. Em phải thuộc về anh biết chưa công chúa?". Một tay anh ta giữ chặt cô, tay còn lại thì gạt những giọt nước mắt trên má cô đi.


"Nếu anh còn như vậy thì em sẽ la lên đó" cô cố dùng sức để đẩy anh ta ra nhưng tất cả đều vô dụng, anh ta quá mạnh so với cô.


"Em cứ la đi, cũng chẳng ai nghe đâu"


"CỨU TÔI ... CỨU TÔI VỚI"


Anh ta nghiêng người lại gần, chuẩn bị đặt lên môi cô một nụ hôn. Cô nhắm mắt, cắn chặt răng, chờ đợi điều tệ hại sẽ xảy đến với mình. Nhưng đột nhiên có một lực kéo mạnh kéo cô ra khỏi anh ta. Mở mắt ra và ngước lên nhìn, thì không ai khác ngoài Kwon Yuri. Và trước khi cô lấy lại nhận thức thì Yuri đã cất giọng lên nói với người đối diện "Anh còn không biến khỏi đây thì tôi không biết hậu quả sẽ ra sao đâu. Tôi đã gọi cảnh sát rồi đó"


Ngươi con trai bước đi, không quên lầm bầm mấy câu chửi rủa cho hả giận. Jessica nhìn theo mà thở dài, cô hoang mang hỏi "Cậu đã gọi cảnh sát thật hả?"


"Không đâu, chỉ là hù dọa anh ta thôi. Nhưng mà tôi nghĩ Jessica cũng nên báo cảnh sát đó. Liệu ai biết rồi chuyện này có còn tái diễn nữa không. Giả sử như lúc nãy tôi không đến kịp thì chẳng phải Jessica sẽ chịu thiệt sao" Giọng nói trầm ấm dịu dàng, kèm theo ánh mắt quan tâm của ai đó đã khiến tim cô đập nhanh hơn bình thường vài trăm lần. Cô thầm nghĩ "Yuri đúng là rất biết cách lấy lòng con gái. Sao mà lại dịu dàng đến như thế chứ. Có biết là người ta đang hồi hộp lắm không?"


Cố gắng lấy lại bình tĩnh, cuối đầu để che đi gương mặt đang ửng đỏ, cô nói: "Yuri gọi tớ là Sica được rồi ... đừng gọi là Jessica tớ nghe không quen. Mà cũng không cần thiết phải gọi cảnh sát. Anh ấy chỉ giỡn chút thôi, không dám làm gì tớ đâu"


Lời nói của cô làm cho Yuri bối rối, Yuri nghĩ là cô gái trước mặt đang đùa với lửa "Ừh. Sica chắc chứ?"


"Chắc mà. Cám ơn Yuri đã giúp đỡ nha. Liệu tớ có thể mời Yuri một chầu nước để đền đáp không?" Cô cười rạng rỡ, vô tình làm tim người đối diện trật đi một nhịp.


Yuri xua tay, cười xòa "Không cần đâu Sica, chuyện nhỏ thôi mà"


"Cần chứ. Sau giờ học hôm nay tớ sẽ đợi cậu ở trước cổng trường nha. Không gặp không về. Bye cậu"


Jessica bỏ chạy trước khi Yuri có thể thốt nên lời từ chối. Đối với dạng người thi-ân-bất-cầu-báo như Yuri thì cô phải sử dụng cách đó để đạt được mục đích. Cô cười hạnh phúc, lòng nghĩ thầm "Một khởi đầu cũng không quá tệ nhỉ? Phải mua Totoro cho Fany và khăn choàng cho Hee Chul mới được"


Kế hoạch 1: Done



***



Kế hoạch 2: Tình cờ có chủ ý



Sau lần đi uống nước với Yuri (Jessica luôn mặc định đó là một buổi hẹn hò) thì bệnh rối loạn nhịp tim của Jessica ngày càng trở nặng và không hề có dấu hiệu thuyên giảm. Cô hoàn toàn bị hạ gục (dù đã bị rồi) trước sự duyên dáng, chu đáo, và dịu dàng của Yuri. Nhưng mà có một chi tiết làm cô không hề hài lòng tí nào, đó là buổi hẹn hò tốt đẹp của cô lại bị đối thủ số một của cô phá đám. Krystal lúc nào cũng kè kè sát bên Yuri làm ý đồ tiếp xúc riêng với Yuri của cô tan thành mây khói. Cô cũng đã hiểu tại sao Krystal lại được Yuri cưng chiều hết mực, cô bé ấy thánh thiện, trong sáng, dễ thương và rất xinh đẹp. Nếu cô không phải là Jessica tài sắc vẹn toàn thì có lẽ đã bỏ cuộc mà nhường hẳn Yuri cho Krystal. Nhưng vì tình yêu, vì trong từ điển của cô không có từ bỏ cuộc, nên cô đành phải có lỗi với Krystal một lần. Từ bé cô đã thuộc nằm lòng câu nói "Nhân bất vị kỉ, thiên tru địa diệt", và đây là lúc cô phải dẹp lòng tốt qua một bên mà giành lấy Yuri.


Hôm nay - một cơ hội rất tốt để cô và Yuri tìm hiểu nhau mà không có Krystal xen giữa. Lý do là trường cô tổ chức đi du lịch biển mà Krystal thì là người ngoài và "tình cờ" cô được sắp ở chung một phòng với Yuri. Tuyệt vời quá phải không? Nói ra thì cái chức vụ hội trưởng hội học sinh của Tiffany lâu lâu cũng phát huy tác dụng ấy chứ. Bởi mới nói người tốt luôn được bề trên phù hộ.


"Dừng cái điệu cười ngớ ngẩn của cậu đi và người phù hộ cậu là tớ chứ không có bề trên nào ở đây hết ... sẵn tiện thông báo cho cậu Yuri KHÔNG đi một mình" Tiffany cười khoái trá trước gương mặt đơ đi vì nụ cười bị tắt đột ngột. Có vẻ như cô gái tóc vàng vẫn chưa tiếp thu được cái điều vừa nghe nên mới thể hiện gương mặt "cậu-vừa-nói-gì-đó" của mình.



Tiffany hí hửng lập lại câu nói "Ý tớ là Yuri sẽ đi chung với Krys...tal"


"Đừng có mà xạo với tớ, Tiff. Tớ không dễ bị lừa đâu" Jessica cười khúc khích như thể cái thông tin vừa nghe chẳng có gì đáng để bận tâm. Làm sao chuyện đó có thể xảy ra khi tối qua bản danh sách thành viên tham gia chuyến đi không hề có tên Krystal.


Tiffany không nói gì mà chỉ lẳng lặng hất đầu về phía cửa xe, không quên khuyến mãi thêm nụ cười nửa miệng. So với mọi lần thì cách cười này đặt biệt "tà" hơn. Nếu Tiffany không phải người Hàn mà là người Trung, dám cá thế nào cô ấy cũng có quan hệ huyết thống lâu đời với Đông Tà Hoàng Dược Sư.


Theo quán tính, ánh mắt của Jessica di chuyển về phía ấy, và cảnh tượng Yuri dìu Krystal lên xe đã vô tình làm giáng một đòn chí mạng vào sự phấn khởi, vui vẻ của cô.


"No way" Cô thì thào, ánh mắt dán chặt vào cặp đôi đang thì thầm với nhau mà không tránh khỏi sự ghen tị.


"Có way chứ, bởi vì tớ là người thêm tên Krystal vào danh sách theo lời của giám thị Kim"


Cô rên rỉ, úp mặt vào lòng bàn tay "Cậu phá đám quá đi"


"Ok, vậy bây giờ tớ sẽ đi nói với Yuri rằng tớ đồng ý đổi phòng cho cậu ấy ở cùng với Krystal, dù sao thì cũng mang tiếng phá đám rồi"


"WHAT? NO WAY?" Jessica hét lớn, làm mọi người trong xe quay đầu lại nhìn cô với ánh mắt ái ngại trong đó có Yuri, duy chỉ một người không màn đến mà vẫn tựa vào lòng Yuri ngủ ngon lành. Nhận ra ánh mắt của mọi người, cô rối rít xin lỗi trong khi Tiffany ung dung cười khẩy.


"Bình tĩnh đi bấy bi àh, chuyện đâu còn có đó, nóng quá mau già lắm"


"Được rồi, quân tử trả thù mười năm chưa muộn, đợi khi cậu hết giá trị lợi dụng thì tớ thề tớ sẽ làm một bàn tiệc nấm bảy món" Cô thầm nghĩ, gương mặt cố tạo ra một nụ cười, dù rằng nó rất khó coi "Tớ hiểu mà, xin lỗi cậu, tớ sẽ không như vậy nữa"


"Tốt. Thôi tớ nghe nhạc, đừng có mà làm phiền. Thông tin khác cho cậu là bên cạnh Yuri có một chỗ trống và Krystal đã ngủ, nếu thích thì đến đó mà nói chuyện với cậu ấy, ok?" Nói xong, Tiffany đeo headphone vào rồi quay mặt ra cửa sổ, bỏ mặc cô tự xoay xở với kế hoạch của mình.





...




Sau hơn ba tiếng đồng hồ ngồi xe, thì rốt cuộc cũng đã tới nơi. Jessica nuối tiếc khi phải tạm thời gián đoạn cuộc nói chuyện của mình với Yuri vì cô ấy phải đưa Krystal về phòng trước. Tuy vậy, cô vẫn thấy rất hạnh phúc khi đã được trò chuyện với Yuri suốt thời gian trên xe, cô đã được biết thêm nhiều điều thú vị về cô ấy. Có thể thấy Yuri ngày càng mở lòng với cô và kế hoạch của cô vẫn đang tiến hành rất thuận lợi. Cô sẽ đi vào tim Yuri từng bước một, thà chậm mà chắc còn hơn chạy cái vù rồi chạy mất tiêu luôn. Hỏi thế gian tình là gì, sao có thể khiến một người hờ hững, thiếu kiên nhẫn như cô phải nhọc công bày mưu tính kế chỉ để chiếm được cảm tình của một người.


Cô đưa mắt tìm kiếm người bạn thân của mình và thấy cô ấy đang cười tít mắt với một anh chàng trong khi chàng ta ga lăng đòi mang cái vali màu hồng của cô ấy lên tận phòng, cô nghe loáng thoáng rằng "những việc như vậy không phải của phái nữ, nhất là cô gái xinh đẹp như em". Trong lòng cô thoáng chút ganh tị, rõ ràng cô cũng xinh đẹp, bề ngoài cũng mong manh dễ vỡ mà sao anh ta không chịu chạy lại giúp đỡ, trong khi cái vali của cô còn to hơn vali của Tiffany. Tán tỉnh thì cũng đừng nên lộ liễu như thế chứ. Mà nói thật ra cô cũng đã quen với những chuyện thế này, cũng chẳng đáng trách khi mà cô quá lạnh lùng với những chàng trai chứ không thân thiện như Tiffany. Cô thở dài, lững thững kéo chiếc va li đi về phía cửa.


"Ah Sica, cậu đây rồi"


Cô ngước lên thì thấy Yuri đang đứng trước mặt mình, cô cười tươi đáp lời "Cậu tìm tớ hả?"


"Ừh, tớ đến phòng nhưng chợt nhớ là không có giữ chìa khóa"


"Lúc sáng tớ đã nhận chìa khóa phòng rồi mà quên đưa lại cho cậu, xin lỗi nha"


"Không sao, giờ lên phòng thôi" Yuri nắm lấy tay cầm của chiếc vali rồi nói "Để tớ giúp cậu, đi nào"


Tay Jessica và Yuri chạm nhau làm cô thấy như có một luồng điện đang chạy qua người mình. Cô cố tình đi sau Yuri vài bước mà không đi song song để cô ấy không thể thấy gương mặt đang ửng đỏ lên vì ngượng. Quả thật là chỉ cần một cử chỉ quan tâm, một ánh mắt hay một cái chạm nhẹ của Yuri là đủ để những cảm xúc yêu thương dâng trào trong lòng ngực. Chắc là kiếp trước cô đã đánh cắp trái tim của Yuri nên kiếp này tim cô mới bị cô ấy "hành hạ" như thế. Liệu có thể gọi đây là thiên duyên tiền định không nhỉ?



Kế hoạch 2: Done





***





Kế hoạch 3: Truth or dare



Một ngày dài mệt mỏi với những hoạt động ngoài trời nhưng đối với cô nó lại tràn ngập niềm vui. Không vui sao được khi cô được ở cùng một đội với Yuri, được tham gia các trò chơi với cô ấy và đặc biệt là cô bé Krystal thì bị xếp vào cùng đội với Tiffany nên không thể xen vào giữa cô và Yuri. Và tối nay, theo sắp xếp của Tiffany, sẽ có một bữa tiệc nho nhỏ kèm theo trò chơi "truth or dare" trong nội bộ lớp của cô để các thành viên có thể hiểu nhau hơn, làm tăng tinh thần đoàn kết cũng như là để Jessica giải tỏa thắc mắc về mối quan hệ mờ mờ ảo ảo của Yuri và Krystal. Cô hy vọng sẽ nhận được câu trả lời cô đang mong đợi rằng giữa hai người đó chỉ đơn giản là tình chị em thân thiết, không hơn.


Sau khi tắm rửa sạch sẽ, cô cùng Yuri đến điểm hẹn. Đó là một căn phòng khác trong khách sạn nhưng rộng lớn để chứa đủ hai mươi người. Đến nơi thì thấy mọi người đã ngồi xếp lại thành vòng tròn, họ đang ăn uống và trò chuyện vui vẻ với nhau.


"Sica, Yuri hai cậu đến trễ nhé, bọn tớ đang suy nghĩ hình phạt dành cho hai cậu đây?" Sooyoung cười tươi chào đón, sau đó còn nháy mắt với cô một cái.


"Cậu phải cám ơn tớ vì đã không đến sớm giành đồ ăn với cậu chứ" Yuri mỉm cười ngồi xuống bênh cạnh Sooyoung rồi chào tất cả những ai có mặt trong phòng. Và cô cũng làm tương tự như Yuri.


Lúc này cô mới để ý rằng Krystal không có mặt, cô quay sang hỏi Yuri "Ủa, cô bé cậu dẫn theo đâu rồi?"


"Cậu đang nói đến Krystal phải không? Em ấy chưa đủ tuổi để uống rượu nên tớ đã bảo em ấy ở yên trong phòng rồi"


Cô gật đầu với Yuri rồi quay sang chú ý đến Tiffany, người đang phát biểu điều gì đó.


"... như tớ đã nói, thể theo yêu cầu của mọi người và cũng nhằm mang mọi người xích lại gần nhau hơn, tớ xin tuyên bố khai mạc trò chơi truth or dare, thể lệ cuộc chơi là ..."


"Cậu dài dòng quá Tiffany àh, ai mà không biết luật chơi. Đưa cái chai đây, tớ quay đầu tiên cho"


Không đợi Tiffany trả lời, Hyoyeon đã giật lấy cái chai rồi quay nó. Chiếc chai quay chậm dần rồi hướng về phía của Taeyeon.


Mọi người đồng thanh "Truth or dare?"


"Tất nhiên là thử thách rồi, tớ là Taeyeon vô địch mà" Taeyeon hùng hồ tuyên bố làm cả bọn cười lớn.


"Ok. Vậy tớ thách cậu uống hết lon bia này trong một hơi" Hyoyeon đưa lon bia cho Taeyeon trong khi mọi người hò reo cổ vũ.


"Xong rồi, đến lượt tớ quay đây" Taeyeon cất tiếng cười đặc trưng của mình rồi đưa mắt nhìn xung quanh khiến mọi người phải nhìn cái chai với ánh mắt dè chừng, họ đều biết nhóc lớp trưởng có những thử thách không mang tính chất trong sáng cho lắm.


"Oh well, Yuri, Truth or dare?"


"Truth, thật lòng là tớ không tưởng tượng ra nổi mấy trò thử thách của cậu đâu" Yuri cười xòa trước gương mặt thất vọng cùng cái biễu môi tỏ ý không vui của Taeyeon. Nhưng đột nhiên ánh mắt của Taeyeon thể hiện rõ sự nham nhở "Có phải cậu với Krystal đang quen nhau không? Liệu tớ có thể theo đuổi em ấy không vậy?"


"Theo luật thì tớ chỉ cần trả lời một câu. Nhưng nếu cậu đã thắc mắc thì tớ nói luôn, giữa tớ và Krystal không hề có mối quan hệ yêu đương gì hết" Taeyeon tươi cười trước câu trả lời ấy nhưng đột ngột sầm mặt khi nghe thêm phần bổ sung "Tớ và em ấy không yêu nhau không có nghĩa là em ấy không có người yêu, vì thế đừng mơ mộng nữa Taeyeon àh"


Taeyeon không hài lòng với câu trả lời nhưng lại có một người cực kì mát lòng mát dạ, Jessica đang ngồi cười khúc khích một mình khi loại bỏ được đối thủ số một, con đường đi đến trái tim của Yuri đang rộng mở hơn bao giờ hết. Vậy mà bấy lâu nay cô cứ phập phòng lo sợ rằng sẽ mất Yuri và tay Krystal. Cô sẽ lựa chọn một thời cơ thích hợp để tỏ tình với Yuri và rồi Yuri sẽ thuộc về cô mãi mãi. Bận rộn vẽ nên những viễn cảnh tương lai của hai người, Jessica không hề bận tâm đến chuyện khác cho đến khi Tiffany lay tay cô và thì thầm "Này, tớ lượt cậu kìa, Truth or dare?"


"Hả?" Nhận thấy mọi người đang chăm chăm nhìn mình, cô vuột miệng trả lời "Dare"


"Dare hả? Cậu chắc chứ?" Sooyoung hỏi với đôi môi nhích lên thành một nụ cười nửa miệng. Nhưng trước khi Jessica có thể thay đổi thì Sooyoung đã tiếp lời "Tớ chỉ hỏi vậy thôi nhưng cậu đã nói là dare nên phải làm theo thử thách của tớ. Tớ thách cậu hôn Yuri"


"WHATTTTTTTTTTTTTTTTT?"





***




Buổi tiệc đã kết thúc, mọi người đều trở về phòng nghỉ ngơi để hôm sau còn có sức để tham gia các hoạt động khác của trường. Jessica và Yuri cũng vậy, nhưng cả hai đều không ngủ được vì tình huống ngượng ngùng vừa xảy ra trong buổi tiệc. Nhận thấy Yuri còn thức, Jessica lấy hết can đảm để lên tiếng, cố xóa tan không khí bầu không khí ngại ngùng.


"Yuri ah, xin lỗi cậu vì chuyện lúc nãy nha"


"Ừh, không sao đâu, cũng chỉ là do các cậu ấy ép Sica thôi mà"


"Nhưng sao tớ thấy có vẻ như Yuri hơi không vui thì phải" Cô thì thầm, cố nén sự thất vọng trong giọng nói.


"Sica đừng hiểu lầm, không phải tớ không vui. Nhưng mà ..."


"Sao?" giọng cô gần như không còn nghe được. Cô đang mong đợi một câu trả lời từ Yuri để bản thân có thể thấy nhẹ nhõm hơn. Rõ ràng với cái ý nghĩ Yuri buồn vì bị cô hôn còn khiến cô buồn hơn nữa.


"Tại vì đó là nụ hôn đầu của tớ"


"Thật hả? Vậy tại sao lúc nãy cậu không nói, có lẽ mọi người sẽ buông tha cho cậu" Cô vừa vui vì là người có được nụ hôn đầu của Yuri nhưng cũng không được thoải mái khi điều đó xảy đến trong một tình thế mà Yuri bị ép buộc, như vậy thì không công bằng cho Yuri chút nào.


"Vì tớ muốn hôn cậu" Câu nói như giáng một tiếng sét vào tai của cô. Có phải cô đã nghe lầm, Yuri vừa nói muốn hôn cô, là sự thật hay mơ đây. Tuy không hiểu rõ vì sao Yuri lại nói vậy nhưng một niềm hạnh phúc không thể diễn tả đang chiếm đóng toàn bộ giác quan của cô. Từ xưa đến giờ, người ta chỉ muốn hôn người mình yêu thôi mà, liệu có thể nào Yuri cũng có cùng cảm giác với cô không. Và đặc biệt là là nụ hôn đầu tiên. Nụ hôn đầu tiên đó! Nó là một điều rất là thiêng liêng mà, không thể nào trao cho người mà mình không thích được, đúng không?


"Xin lỗi vì tớ đã quá đường đột, nhưng mà tớ muốn nói là ..."


"..." Sica quay sang nhìn thẳng vào mắt Yuri và thấy ánh mắt cô ấy dành cho cô tràn đầy tình cảm.


"Tớ thích cậu"


"Vậy tại sao từ lúc về phòng đến nay, nét mặt của cậu giống như là không được thoải mái" Jessica không trả lời câu hỏi của Yuri mà lại đặt ra một câu hỏi khác, những điều Yuri nói quá đột ngột làm cô chẳng biết nên phải ứng ra sao. Vốn dĩ cô đã chuẩn bị một kế hoạch tỏ tình lãng mạn dành cho Yuri rồi mà.


"Vì tớ muốn là người chủ động hôn Sica"


Mặt Yuri dần dần chuyển đỏ khi nói hết câu. Jessica cuối cùng đã hiểu ra mọi chuyện, thì ra là người cô thích bấy lâu nay cũng thích cô và muốn được hôn cô. Cô mỉm cười rạng rỡ nói rằng "Vậy Yuri có muốn cùng tớ chơi lại trò đó không?"


"Hả?" Yuri nhướng mày nhìn cô tỏ vẻ khó hiểu.


"Tớ thách Yuri chủ động hôn tớ đó"


Jessica nhắm mắt khi Yuri nghiêng người lại gần. Khoảng khắc hai đôi môi chạm nhau, cô biết là nên dẹp tất cả các kế hoạch qua một bên, vì khi yêu chỉ cần hành động theo tiếng gọi của con tim mà thôi.





***




Tại phòng kế bên, có hai cô gái đang theo dõi màn hình camera bỗng nhiên đỏ mặt. Cô gái lớn hơn cố gắng che mắt cô gái nhỏ hơn với sự chống trả quyết liệt từ cô ấy.


"Yaaaaaaa, Hwang Miyoung, để yên cho em xem, hai chị ấy chỉ hôn thôi mà. Em với chị đã trải qua chuyện đó rồi còn gì"


"Ya, Kwon Soo Jung, không được xem nữa ... Ya, có nghe không hả?"





loading...