Stories Yulsic Destiny Night

Author : xexe

Pairings : Yulsic

Rating : PG

Category : Romance

Prologue

Hai con người hoàn toàn xa lạ

Đến với nhau trong lần đầu gặp gỡ

Giữa những thanh âm ồn ào của bữa tiệc, giữa những hình ảnh nghiêng ngả quay cuồng

Trong men say, tâm hồn trống rỗng lại tìm thấy được tình yêu

Kwon Yuri tỉnh dậy khi định mệnh của đời mình đã đi mất. Đã một lần tìm thấy nhau lẽ nào lại để vụt mất.



PART 1 : WHO SLEPT WITH ME

- Phụtttttttttttttttttttttttt - Kim Taeyeon phun hết cả ngụm trà vừa uống.

Không phải vì Taeyeon bất lịch sự hay tách trà của cô có vấn đề, mà vấn đề nằm ở chính cái người đang đối diện trước mắt cô kia kìa. Mới sáng sớm Kwon Yuri đã tới văn phòng của cô, ngồi chễnh chệ lên ghế rồi hỏi một câu:

-Này, tối hôm đó ai đã ngủ với tớ vậy ?

Đó chính là nguyên nhân khiến Taeyeon không thể giữ được hình ảnh của mình. Dạng câu hỏi kiểu gì vậy, ai ngủ với với cậu làm sao tôi biết được, bộ tôi là mấy lão thái giám già suốt ngày đi quản lý chuyện hậu cung của cậu hay sao - vốn Taeyeon định mắng vào mặt Kwon Yuri như vậy nhưng nghĩ lại thì thấy cái tên này thái độ hôm nay có chút kì lạ nên lại thôi.

-Kwon Yuri, chuyện trăng gió bướm ong của cậu thì làm sao tôi biết được hả, cậu không thấy quá đáng hay ngượng ngùng khi hỏi những chuyện thâm cung bí sử ấy với tôi sao ?

-Không, tớ chẳng cảm thấy gì cả, cậu là chính cung nương nương của tớ nên hỏi cậu là việc đương nhiên rồi - Yuri trả lời không một chút xấu hổ.

-Chính cung nương nương cái đầu cậu ấy, muốn Fany nhà tôi xử đẹp cậu à.

-Chỉ đùa một chút thôi mà lại - Yuri cười cợt đáp rồi thái độ nhanh chóng chuyển sang nghiêm túc, ánh mắt lại trở về vẻ trầm mặc thường ngày - nhưng thật sự cậu không biết đó là ai à, đêm hôm đó cậu đi cùng tớ mà.

-Thật sự tớ không biết, một lúc thì tớ chẳng thấy cậu đâu, cứ nghĩ cậu đã về rồi - Taeyeon cảm thấy khó hiểu vì thái độ của Yuri lúc này liền hỏi - Có vấn đề gì sao? Đã có ý đến nhờ nên Yuri cũng không ngần ngại mà khai thiệt với bạn mình.

-Tại bữa tiệc hai hôm trước, tớ đã gặp được một cô gái.

-Rồi biết rồi - Taeyeon gật đầu xác nhận

-Tớ và cô ấy....- Rồi biết luôn rồi - Yuri nói chưa hết lời thì đã bị Taeyeon cắt ngang, liền tặng cho bạn mình một cái nhìn sát khí nhưng có vẻ không gây ảnh hưởng gì tới Taeyeon cho lắm - Nói tiếp đi chứ, nhìn gì mà nhìn.

-Sáng ra thì cô ấy... đi mất - những từ cuối cùng như tiếng thì thầm, rơi vào thinh không, Yuri nói xong thì xoay mặt về phía cửa sổ nhìn đăm đăm, dáng vẻ vô cùng tự lự.

-Nghe có vẻ lạ nhỉ, bình thường toàn cậu đá người khác, lần này bị đá lại nên thấy tức à - Taeyeon thấy thái độ của Yuri như vậy thì liền trêu chọc bạn mình.

Không thèm để ý đến lời chọc ghẹo, Yuri chỉ yên lặng thêm một lúc rồi quay lại nhìn thẳng vào Taeyeon, nói dứt khoát: " Tớ muốn tìm gặp cô ấy và cậu phải giúp tớ"

-Whatttttttt - cú shock lần thứ 2 chỉ trong vòng 1 buổi sáng đối với Taeyeon và tất cả đều đến từ Yuri - cậu muốn tìm gặp cô ấy, tại sao lại đi nói với tớ, cậu không biết tên tuổi cô ấy à, cậu nhớ mặt rồi vẽ lại cũng được mà, cậu là họa sĩ mà - Kim Taeyeon tuôn một tràng dài những mong trốn chạy khỏi được mớ rắc rối có thể nhìn thấy trước do Kwon Yuri mang lại.

-Nếu tớ nhớ ra được gì thì cần đến cậu à, cơ bản là tớ rất mơ hồ, đêm đó tớ đã rất say có hiểu chưa hả.

Cái kẻ trăng gió này, kẻ đến không từ kẻ đi không tiễn lần này lại muốn tìm gặp một cô gái hoàn toản không biết tên tuổi mặt mũi đúng là chuyện lạ nhất trên đời. Taeyeon không thể hiểu được tên này muốn gì nữa, chẳng lẽ cô gái ấy lấy đồ gì của hắn sao.

-Tại sao cậu muốn tìm gặp lại cô gái đó hả ?

Yuri không nhìn bạn mình, ánh mắt bất định nhìn về một hướng, nhịp tim tăng nhanh mạnh mẽ khi hồi tưởng lại buổi tối hôm đó.

Khi chúng ta trao nhau nụ hôn, tôi cảm nhận được lồng ngực mình như muốn vỡ tung, không phải vì dục vọng, cũng không phải vì rượu, từng cái vuốt ve, mơn trớn của em khiến cho da thịt tôi se sắt lại, hơi ấm của em bao trùm lấy tôi, tiếng cười khúc khích của em là mê dược, giọng nói hoan ái thì thầm cứ như liều thuốc độc bám lấy tâm trí tôi. Dáng người lả lướt được tôi ôm trọn trong vòng tay, giữa ánh sáng mờ ảo tôi cảm nhận được niềm phấn khích trong thỏa mãn và hạnh phúc tột độ của mình. Nhưng tại sao sáng ra em lại đi mất, em thậm chí còn muốn đi khỏi tâm trí tôi khi chỉ để lại cho tôi những mảng kí ức rời rạc này sao. Cô gái, em là ai vậy ? Đừng đến rồi đi như thế. Tôi nhất định sẽ tìm thấy em.

Xoay xoay cây bút trong tay Yuri nói: " Cậu sẽ thấy buồn cười đấy, tớ cũng không biết vì sao và vì lý do gì, chỉ là có điều gì đó trong tớ thôi thúc muốn gặp lại cô ấy thôi"

Nhìn dáng vẻ của Yuri lúc này thật là trăm năm hiếm có, Taeyeon chỉ muốn bật cười, rồi chế giễu cái kẻ không coi ái tình ra gì này, là yêu từ cái nhìn đầu tiên à, cái tên này sao, đúng là chuyện lạ của nhân gian đấy.

-Và tại sao cậu cần tớ giúp hả.

-Thứ nhất, không phải tớ cần cậu mà là cậu phải giúp tớ. Thứ hai vì tớ là ân nhân của cậu, ngày trước tớ đã không tranh giành cô nàng Tiffany Hwang với cậu nên bây giờ cậu phải trả ơn tớ - Kwon Yuri mặt dày trả lời không chút ngượng ngùng.

Đúng là sinh vật không biết đúng sai mà, cái tên này sao lại có thể nói ra những điều trái phi lý như vậy chứ. Kim Taeyeon làm bạn với tên này đúng là uổng phí một đời tài hoa mà. Không thể nhịn nổi liền bay tới đạp cho Yuri vài phát vào mông.

-Thứ nhất muốn nhờ người khác thì nhờ cho đàng hoàng. Thứ hai, ngày trước là Fany chọn tôi chứ không chọn cậu, đồ khoác lác - Taeyeon vừa đạp vừa xỉa xói cái tên không biết đúng sai kia.

-Vậy cậu chịu giúp tớ rồi phải không, tớ biết mà, Taeyeon là người bạn tốt nhất trên đời - Yuri vừa xoa xoa mông vừa cười hì hì, cô biết Taeyeon đã nói như vậy là đã chấp thuận rồi đó.

-Cậu bao nhiêu tuồi rồi hả, còn dùng cái kiểu nói chuyện con nít đó, thật là, nhưng mà không sai đâu, tôi đúng là một người bạn tốt đấy - nói xong thì cả hai cùng bật cười y như 2 đứa trẻ.

Kwon Yuri có thể trở nên lãnh đạm, xa cách với tất cả mọi người nhưng chỉ khi đi với người bạn thân thiết nhất của mình thì Kwon Yuri mới chính là Kwon Yuri, trở lại với con người đầy nhiệt huyết, yêu đời thưở nào. Họ quen biết nhau hơn 20 năm, bây giờ thì cả hai đều đã 27t. Kim Taeyeon là nhà văn trẻ nổi tiếng, còn Kwon Yuri được thừa hưởng từ gia đình một đế chế hội họa, là CEO của Bảo tàng Mỹ thuật Hàn Quốc, là người rất có tiếng tăm trong giới hội họa. Tình bạn của họ có thể diễn tả là " tri âm tri kỉ" vì cả hai đểu quá hiểu nhau và đều có cái đầu tinh quái như nhau.

----------------------------

Chiếc Audi R8 lướt đi kiêu hãnh giữa đường phố Seoul. Yuri và Taeyeon quyết định sẽ bắt đầu từ điểm xuất phát trước. Buổi tiệc sinh nhật của Kim Jong Min.

---------------------------

-Một cô gái ? - Kim Jong Min tròn mắt phản ứng bất ngờ không kém phản ứng Taeyeon, đúng là không hiểu Kwon Yuri đã ăn ở kiểu gì mà khiến người khác ngạc nhiên đến như vậy.

-Tớ đã bảo mà, cậu ta sẽ có phản ứng như vậy - Taeyeon với vẻ đắc thắng huých vào vai Yuri.

Không thèm để tâm đến người bạn của mình, Yuri vẫn kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời từ phía Kim Jong Min. Anh ta nghĩ ngợi một lúc rồi mắt sáng lên như nhớ ra được điều gì, quay qua nói:

-À, tớ chỉ thấy cậu đi cùng với một cô gái nhưng không để ý cô ấy là ai, mà có chuyện gì vậy ?

Yuri thở dài thất vọng vì không thu được kết quả gì. Cũng khó trách, bữa tiệc sinh nhật của Kim Jong Min vừa rồi được xem như sự kiện đáng trông đợi nhất trong 1 tháng qua của giới ăn chơi ở Seoul, khỏi phải nói thì con số khách mời và khách không mời lớn đến mức nào. Làm sao mà bạn của cô có thể biết hôm đó cô đi cùng với ai được. Trong khi Taeyeon kể lại sự việc cho Kim Jong Min thì Yuri đi tới đi lui trong căn phòng nơi đã diễn ra sự kiện chính tối hôm đó, những mong có thể nhớ ra được gì đó về người con gái ấy. Nhưng hình như tất cả đều vô vọng, cô đã cố nhớ 2 hôm nay nhưng không thể nhớ ra được gì, tất cả đều là những hình ảnh mơ hồ rời rạc vụt qua trong đầu cô những không chịu dừng lại để cô có thể định hình nó là gì.

-----------------------------

-Thưa cậu chủ, Công ty trang sức GG vừa cho người liên hệ là họ đã làm xong hàng cậu đặt - Tiếng người thư kí của Kim Jong Min vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Yuri.

Một cảm giác thân quen trỗi dậy bên trong Kwon Yuri khi nghe đến cái tên đấy - GG...GG...cái tên này, hình như mình đã thấy ở đâu rồi - Yuri cứ lẩm bẩm một mình và đi qua đi lại. Vì dường như 2 chữ " GG" có ấn tượng gì đó rất mạnh với cô, cố lục lọi trong mớ hỗn độn giữa những thanh âm xập xình, hình ảnh chếnh choáng của bữa tiệc để tìm một chút gì liên quan đến người con gái ấy.

Ánh sáng. Màu bạc. Cổ tay. Chữ cái - tất cả hình ảnh đều vụt qua tâm trí của Yuri một cách chớp nhoáng, chỉ trong một vài giây ngắn ngủi rồi lại mờ ảo hỗn loạn.

Taeyeon và Kim Jong Min lúc này chỉ yên lặng quan sát Yuri, Taeyeon thì khỏi nói nhưng Kim Jong Min cũng quen Yuri đủ lâu để biết đừng bao giờ làm phiền cô gái này khi cô gái ấy đang suy nghĩ. Bạn sẽ gặp nguy hiểm đấy.

Yuri cau mày nhìn bất định một lúc rất lâu rồi chợt chộp nhanh cây bút trên bàn vẽ hí hoáy. Đến khi ngẩng lên liền đưa cho 2 người kia xem, ngữ điệu hớn hở nói:

-Cô ấy có mang một chiếc vòng tay có khắc 2 chữ này.

-GG - cả 2 người cùng đồng thanh nói trước cái gật đầu xác nhận của Kwon Yuri.

-----------------------

Sau khi nhận được lời mời vào văn phòng của người quản lý, Yuri nhanh chóng đặt ngay vấn đề về kí tự mà cô đã nhớ được.
Người quản lý sau khi xem xét bức kí họa một lúc thì nói:

-Công ty chúng tôi có một đặc điểm là thường khắc thương hiệu của mình một cách đặc biệt lên sản phẩm. Nếu dựa vào bức vẽ này thì có thể nói món trang sức mà cô Yuri nói đến là được làm theo đơn đặt hàng, không sản xuất đại trà và công ty chúng tôi chỉ áp dụng loại kí tự mới này khoảng 3 tháng gần đây thôi.

-Vậy cô có thể xem danh sách khách hàng đã đặt hàng trong vòng 3 tháng đổ lại không .

-Ơ, cái này thì...- thấy người quản lý có vẻ lưỡng lự, Kim Jong Min liền nói chen vào - Miss Park, chúng ta là chỗ làm ăn thân thiết với nhau đã lâu, cô coi như lần này là giúp đỡ tôi đi mà.

-Nếu như anh Kim Jong Min đây đã nói thế thì tôi sẽ đưa cho mọi người danh sách. Một lúc sau Miss Park trở lại trên tay cầm bảng danh sách đưa cho 3 người.

Kim Jong Min sau khi xem xét bảng danh sách kĩ lưỡng liền lựa ra những cái tên có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của mình, anh chàng còn nghịch ngợm ghi thêm thân thế của người đó. Xong xuôi thì đưa cho Yuri và Taeyeon xem.

1.Victoria Song - CEO và là người thừa kế Song thị.

2.Goo Hara - Ái nữ của tập đoàn điện tử H

3.Kim Hyuna - nhị tiểu thơ của Tập đoàn sở hữu chuỗi siêu thị CB

-Yuri cậu đúng là bạn của tớ, xem này lúc say cũng có mắt thẩm mỹ như vậy - Taeyeon vừa đọc bản danh sách vừa vỗ vai bạn mình - tất cả đều là những cô gái triệu đô đó, bạn à.

-Jong min cậu có thể giúp tớ liên lạc với những cô gái này không, xong việc tớ sẽ trả ơn cho cậu - Yuri sau khi xem tên những cô gái đó thì xác nhận rằng mình không quen biết bất kì ai nên mới nhờ vả Kim Jong Min

-Được rồi, ơn nghĩa gì chứ - vừa nói anh vừa lấy điện thoại ra - à mà còn 1 người nữa nè.

-Ai vậy ? - cả Yuri và Taeyeon đồng thanh hỏi

-Tiffany Hwang .

Cái tên vừa được phát ra, một người há hốc mồm ngạc nhiên, một người lườm cháy da mặt người kia. Yuri phát hiện có mùi tử khí phát ra liền lấp bấp khẳng định:

-Tớ không có say đến mức hồ đồ như vậy đâu, đứng giữa trời đất tớ thề với cậu đấy.

-Lần cuối cùng cậu thề thốt với tôi là lần cậu giựt bạn gái của tôi - Taeyeon vẫn nheo mắt nhìn Yuri hâm dọa.

-Đó là hồi cả hai đang học mẫu giáo đấy chứ, sao cậu thù dai quá vậy - Yuri phản bác lại và bước lùi vài bước tránh xa Kim
Taeyeon - Cậu phải tin Fany chứ, những chuyện này không thể nghi bậy được, chết như chơi đấy.

-Không phải tôi không tin Fany của tôi, tôi chỉ không tin cậu thôi, ai biết được cậu có sinh ra tự kỉ ám thị rồi tưởng tượng vớ vẩn hay không.

Kwon Yuri đánh bốp vào đầu đứa bạn đang viết tiểu thuyết nhiều quá nhiều củ mình và nói: " Tự kỉ cái đầu cậu, cậu tưởng tôi rãnh lắm hả, tôi thấy đầu óc cậu lo viết văn riết hỏng nặng rồi đó".

Rồi hai kẻ lớn xác cứ tiếp tục cãi quá cãi lại cho đến khi Kim Jong Min quay lại, anh nói lớn cắt ngang cuộc cãi:

-Cả 3 người hiện tại đều không ở Hàn Quốc. Kim Hyuna đang ở Mỹ, Victoria và Goo Hara đều đang ở Nhật.

Đúng là gian truân thật, muốn gặp mặt thôi mà cũng khó. Kwon Yuri không nói không rằng lôi tuột Taeyeon đi, vừa đi vừa nói : "Chúng ta đi Nhật Bản ".

----------------------------

Taeyeon đang nhắn tin như điên cho cô nàng nhà mình biết về chuyến đi bất đắc dĩ này, miệng thì không quên rủa xả Kwon Yuri. Cái đồ bạn tồi, đồ dở hơi, cậu nghĩ tôi rãnh lắm à, tôi còn phải làm việc nuôi vợ (con) tôi, ở đó mà đi tìm gái cho cậu à !@^*%&%$#.

Nguyên là cả hai đã ngồi yên vị ngay ngắn trên máy bay rồi, lúc nãy Yuri đã phải dùng tới sức mạnh của mình mới có thể cưỡng chế cái kẻ đi cùng chịu leo lên máy bay. Nên cho dù giờ Taeyeon có muốn trốn cũng không được.

-Dẹp ngay cái điện thoại đi chính cung nương nương, nên nhớ ngày xưa ai đã nhường Tiffany cho cậu.

-Tôi công nhận da mặt cậu dày thật đấy, Kwon Yuri. Lần sau tôi sẽ méc Fany nhà tôi việc cậu hạ thấp danh dự của tôi, cậu chờ đó - nói xong thì Taeyeon liền đeo bịt mắt vào để không phải nhìn thấy tên bạn trời đánh thêm nữa.

-------------------------

Nhật Bản chỉ cách Hàn Quốc 2 giờ bay, nên chỉ một lúc nữa thôi tôi sẽ tiếp tục hành trình tìm cô gái của mình. Bạn có bao giờ tự cảm thấy cuộc sống của mình quá nhàm chán và muốn lao đầu vào một cuộc phiêu lưu nào đó hay không. Như chính tôi, cách đây 2 ngày, tôi cảm nhận dường như từng khắc trôi qua thì niềm háo hức trong tôi về cuộc sống này bị rút cạn đi từng chút một.
Học hành, thừa kế sản nghiệp, sưu tầm, đấu giá, vẽ tranh, yêu đương, tiệc tùng. Tất cả mọi thứ đều làm tôi quay cuồng nhưng tôi lại không biết rằng điều gì mới thuộc về chính tôi. Ngày qua ngày tôi cảm nhận tâm hồn mình trống rỗng đi một chút, chỉ một chút chứ không nhiều, không đủ giết chết tôi nhưng đủ làm cho tôi không thiết tha gì việc đi tìm giá trị cuộc sống của chính mình. Cho đến khi tôi gặp Em, lần đầu tiên sau nhiều năm trái tim tôi lại khao khát thực hiện một điều gì đó. Em là ai đến chính tôi còn không biết mà đòi tìm gặp, đến cả tôi khi nghĩ đến còn thấy nực cười. Nhưng nếu như định mệnh đã kết nối chúng ta một lần thì tôi sẽ biến em thành định mệnh của đời tôi. Hãy chờ tôi em nhé.

--------------------------------------

Nhật Bản

Yuri và Taeyeon sau khi xuống máy bay đã bắt taxi đến một trung tâm thương mại để mua sắm. Vốn vì đi quá vội vàng nên họ chỉ có độc mỗi bộ đồ đang bận trên người nên rất là bất tiện nếu như xảy ra sự việc ngoài ý muốn nào đó, vả lại mục đích tới đây là đi tìm gặp những cô nàng triệu đô kia nên không thể ăn mặc sơ sài được. Sau khi đã mua sắm đầy đủ thì Yuri được Taeyeon phân công nói trắng ra là ép buộc mang đồ về khách sạn còn mình thì đi gặp gỡ một vài NXB Nhật Bản.

Kwon Yuri sau khi về đến khách sạn thì lại không biết làm gì, liên hệ với 2 cô gái kia thì 1 người trợ lý báo là bận, 1 người thì lại không nghe máy. Bản thân Yuri lại không biết nói tiếng Nhật nên cũng không thể đi đâu được, nghĩ đi nghĩ lại đúng là Kim Taeyeon quá mất nghĩa khí, cứ tưởng qua đây giúp đỡ bạn bè ai ngờ lại chạy đi lo công việc cho mình. Bỏ lại Yuri chôn chân ở khách sạn thế này, đành chỉ đi quanh quẩn trong khách sạn.

Khách sạn này có tên là Pandora với lối kiến trúc hiện đại xen lẫn nét cổ điển, tạo nên một khung hình về sự giao thoa giữa Á và Âu, giữa cảm xúc và lý trí. Đây là khách sạn Taeyeon thưởng ở mỗi khi qua Nhật công tác, nằm ngay trung tâm thành phố, nên nhìn từ tầng thượng có thể thu cả vào tầm mắt một Tokyo hiện đại và hối hả. Yuri cũng một vài lần theo chân Taeyeon đến Nhật nên cũng không cảm thấy xa lạ gì mấy.

Yuri tự cho phép bản thân thả hồn vào nhịp sống của những con người ở bên dưới, lặng lẽ ngắm nhìn những dòng xe cộ tấp nập qua lại, cuộc sống vốn luôn hối hả là thế, con người thì vẫn luôn tự nhắc mình phải sống chậm để hưởng thụ cuộc sống nhưng có mấy ai làm được điều đó. Hay chỉ một tích tắc nhận ra rằng cuộc sống có ý nghĩa rồi nhanh chóng bị chôn vùi dưới những lo toan của cuộc đời. Kwon Yuri cũng như vậy, cũng đã đánh mất đi niềm háo hức của mình, nhịp tim đã không còn đập mạnh mẽ khi đối diện một bức tranh nào đó, cũng đã lãng quên mất cái cảm giác nôn nao trong lòng ở lần hẹn hò đầu tiên rồi.

-Haaaaaa, Tokyo đẹp thật đấy - Yuri hít một hơi thật sâu căng đầy buồng phổi để cảm nhận cái yên bình buổi chiều tà.

Huỵch

-Á, tôi xin lỗi, tôi đang vội - một cô gái nào đó đã đụng trúng Yuri, cô gái ấy cố gắng đứng lên và rối rít xin lỗi.

Thấy cô gái té xuống đất mặc dù không phải lỗi do mình, nhưng Kwon Yuri nổi tiếng là một người phong độ, lịch thiệp nên đã đưa tay nắm lấy tay và đỡ cô gái ấy đứng dậy. Đó là một cô gái rất đẹp, nét ngây thơ vẫn còn vương trên ánh mắt, bờ môi chắc độ khoảng chỉ ngoài 20 một chút. Cô gái ấy nhoẻn miệng cười khi nhìn thấy người đã đỡ mình đứng dậy. Đã nói Kwon Yuri rất là thu hút người khác mà, chỉ mỗi vẻ ngoài thôi không cần biết thân thế đã khiến người ta chao đảo rồi.

-Hey, stranger - cô gái ấy nói một cách quyến rũ.


Part 2.1 : NICE TO MEET YOU

Yuri's pov

" Hey, stranger"

Cô gái đã nói là "Hey, stranger". Tất cả các cô gái đều nói như vậy khi gặp mặt người khác lần đầu tiên hay sao, tại sao tôi lại cảm thấy mình đã nghe câu nói này ở đâu rồi vậy và đôi mắt đang thích thú nhìn tôi kia cũng rất quen thuộc.

-Chúng ta....có quen nhau không ? - tôi ngập ngừng hỏi và ngập ngừng quan sát cô gái ấy một cách cẩn thận, đương nhiên là rất kín đáo, tôi đã nói tôi là một người lịch thiệp chưa nhỉ.

-Tôi hy vọng có thể là trả lời là có. Ơ nhưng xin lỗi, tôi có việc phải đi gấp hy vọng có cơ hội gặp lại cô -đang nói thì bỗng nhiên cô ấy vội vã từ biệt và đi mất như đang lẩn trốn điều gì đó - Đúng là một cô gái kì lạ.

Đang định quay lại với khung cảnh vừa bị gián đoạn thì bỗng nhiên trong khóe mắt tôi lại nhìn thấy một hình ảnh đánh mạnh vào tâm trí mình.

Một cô gái.

Một dáng người.

Rất quen thuộc.

Cô gái đang bận một chiếc đầm trắng ấy, một mái tóc màu nâu đang đi về hướng thang máy. Vội vàng chạy theo. Nhưng chết tiệt thật, tại sao người ta lại lựa thời điểm này mà ùa ra để xem sân khấu trình diễn quái quỷ gì đó chứ, hết va vào người này đến người kia, len lỏi mãi vẫn không bắt kịp cô gái ấy.

Không đừng đi mà, cảm giác trong tôi bảo rằng phải bắt kịp cô gái ấy.

Cô ấy vẫn cứ đi thẳng. Quay lại, quay lại nhìn tôi đi.

Đừng đi mà.

Chết tiệt, cô ấy bước vào thang máy rồi.

-Aishhhhh - cô ấy đi xuống rồi, thật là tức chết mà, tôi chỉ nhìn thấy được gương mặt của cô ấy trong một tích tắc trước khi cửa thang máy đóng lại.

Là một mái tóc rất đẹp và một gương mặt lạnh lùng trên cả hoàn hảo.

End pov

--------------------------

Sau khi lỡ mất " cô gái thang máy", Kwon Yuri tự cho phép mình gọi cô ấy như vậy, cảm thấy không còn hứng thú ngắm cảnh Yuri trở về phòng của mình vừa hay thấy Kim Taeyeon đã trở về. Liền chạy tới chất vấn kẻ mất nghĩa khí kia:

-Kim Taeyeon cậu nói thật đi có phải cậu lợi dụng lòng tốt của tôi để thực hiện chuyến công tác phi pháp này mà không tốn đồng nào không hả.

-Chính cậu là người lôi tôi đi đó chứ, phải trả phí là chân lý của xã hội rồi. Thêm nữa tôi còn lo việc giúp cậu đấy - nói xong Taeyeon liền cầm cái gối chọi thẳng vào mặt Kwon Yuri không chút khách khí.

Yuri né vội cái gối - chạy tới nắm tay và nhìn Kim Taeyeon với ánh mắt long lanh (xảo trá) vô cùng- Thế việc cậu lo cho tôi là gì hả.

-Hừ, buông tay ra đi, tôi có quen người bạn quen biết Goo Hara, anh ta nói ngày mai tại JK club kỉ niệm 5 năm thành lập là một sự kiện lớn, chắc chắn người ưa tiệc tùng như Goo Hara sẽ có mặt - vừa nói vừa chìa cho Kwon Yuri xem 2 tấm vé - vé VIP đó, tớ nhờ anh ta xin giùm đấy, thế nào.

Kwon Yuri mỉm cười trước cái mặt kiêu ngạo của Kim Taeyeon, tên này đúng là được việc mà, mai mốt gả cho Tiffany Hwang rồi thì thật là phí mất một tài năng.

-Lúc nãy tớ cũng gọi điện cho Victoria Song nhưng trợ lý của cô ấy báo bận, tớ đã nhắn khi nào cô ấy rãnh sẽ liên hệ lại. Cảm ơn nhé Taeyeon, sáng mai chúng ta rãnh, cậu dắt tớ đi tham quan vòng quanh Tokyo, tớ sẽ chịu chi phí .

-Hè hè, mai tớ còn bận chút chuyện với bên xuất bản, họ nghe tin tớ qua Nhật nên muốn hợp tác -Kim Taeyeon nhanh chóng lùi xa 3 bước khỏi tầm tay của Kwon Yuri - nên cậu chịu khó đi một mình , tớ sẽ gặp lại cậu lúc 7g tối - nói xong thì nhanh chóng chạy về phòng mình, ở lại không khéo sẽ bị Kwon Yuri treo cổ mất.

-------------------------

Yuri thức dậy khi mặt trời cũng đã gần lên đến đỉnh đầu, ánh nắng *** gắt chiếu thẳng vào phòng làm họ Kwon không thể nào ngủ thêm được nữa.Yuri nằm im trên giường hồi tưởng lại giấc mơ đêm qua của mình, từ buổi tối định mệnh ấy thì đêm nào hình ảnh người con gái ấy cũng xuất hiện trong giấc mơ của Yuri, nhưng lúc nào cũng là xa xăm, mờ nhạt. Chỉ riêng đêm qua sau cuộc gặp gỡ kì lạ với hai cô gái nọ, Kwon Yuri đã nhớ ra câu nói đầu tiên mà ngưởi con gái ấy nói với mình, cô ấy đã nói: " Hey, stranger"

----------------------

Uể oải đi làm vệ sinh cá nhân, xong xuôi thì Yuri nhận được tin nhắn của Kim Taeyeon nhắc nhở về cuộc hẹn lúc 7g tại JK club.
-Đồ mất nghĩa khí - Yuri lầm bầm rủa người bạn của mình.

Ở mãi một chỗ thì cũng chán, Kwon Yuri quyết định sẽ đi lòng vòng quanh khu vực khách sạn, không biết tiếng Nhật nên không thể đi xa nên họ Kwon chỉ dừng lại ở chỗ nào được viết bằng tiếng Anh thôi. Đi độ khoảng 3 4 con đường thì Yuri tìm được một quán café kiểu cách khá hiện đại mang tên Fate, ngẫm nghĩ cũng đúng với tình cảnh của mình bây giờ nên Yuri bước vào và chọn một bàn ở góc khuất ngồi thưởng thức bữa sáng muộn của mình.

Bây giờ là đang là giờ làm việc nên quán cũng không đông lắm, chỉ có vài bàn là có người ngồi. Khung cảnh cũng rất vừa mắt, từ chỗ ngồi của mình Yuri có thể vừa ăn nhìn ngắm dòng người qua lại. Khi đang thưởng thức tách café của mình thì sự việc ồn ào gần cửa gây chú ý cho Yuri. Một cô gái trong trang phục bồi bàn đang cố vặn vẹo cổ tay mình khỏi tay một cô gái khác. Nhìn sự việc từ xa thì có thể thấy cô gái phục vụ đang cố thoát khỏi người khách kia, họ trao đổi với nhau bằng tiếng Anh vì ngồi khá xa nên Yuri chỉ nghe được loáng thoáng câu chuyện.

Đoạn đối thoại bằng tiếng Anh

-Tôi xin lỗi, xin lỗi, giờ thì thả tôi ra được chưa.....
-Cô cố tình thì có, bẩn hết quần áo tôi rồi, giờ thì nghe lời đi.....

Yuri đoán là cô gái phục vụ đang gặp rắc rối khi làm bẩn trang phục của vị khách nọ. Mặc dù người quản lý đã chạy đến, người khách kia nhất định không buông cô gái ra.

Chợt, khi cô gái phục vụ ngẩng đầu lên, Kwon Yuri nhận ra đó là cô gái đã va vào mình hôm qua, cô ấy đang rất tội nghiệp trước sự lạnh lùng của người khách nọ. Khó chịu trước thái độ của người đó, Kwon Yuri liền đứng dậy đi đến và gỡ tay cô gái kia khỏi tay cô gái phục vụ :

-Này, đừng hẹp hòi như vậy chứ, cô ấy đã xin lỗi cô rồi mà - một tay còn lại thì nắm chặt tay còn lại để không cho cô ta ừm có thể là quay lại tặng cho Yuri một cái tát.

Cô gái kia bị người khác bất ngờ nắm lấy tay mình liền quay lại nhìn, mắt mở to ngạc nhiên, đứng yên bất động khi thấy con người trước mặt. Kwon Yuri cũng không hơn không kém bức tượng là mấy, hai tay nắm chặt tay con gái người ta, mắt cũng dán chặt lên gương mặt đẹp đến hoàn hảo ấy.

Là "cô gái thang máy" hôm qua.

Kwon Yuri nghĩ mình đã tự nhiên quá mức khi nắm tay con gái nhà ngưởi ta rất lâu. Đến khi cô gái nhỏ tuổi hơn kia vùng chạy khỏi hai bức tượng thì Yuri mới hoàn hồn. Lúc này Kwon Yuri mới biết thế nào là câu "Trở mặt như trở bàn tay".

Cô gái phục vụ le lưỡi chọc quê "cô gái thang máy" trước khi chạy đi còn nói:

-Plèeee, Jung So Yeon ngốc, đừng mong bắt được em.

Ếh, cô là ai và cô đã làm gì với cô gái đáng yêu đã va vào tôi hôm qua vậy.

Ông trời hình như quyết tâm muốn làm bẽ mặt Kwon Yuri lần nữa, 2 người đàn ông mặc áo đen từ bên ngoài chạy vào cúi chào cô gái trước mặt Yuri một cách kính cẩn và nói:

-Đại tiểu thư, chúng tôi đã bắt được nhị tiểu thư ở bên ngoài rồi ạ.
Cô gái ấy gật đầu rồi ra lệnh cho hai người kia:

-Hai người đem Krystal về nhà trước đi, đừng đem nó về trường, báo với ba tôi là tôi sẽ về sau - Hai người đàn ông ấy gật đầu tuân lệnh rồi bước ra ngoài

Kết thúc đoạn hội thoại tiếng Anh

----------------------

-Bây giờ thì có thể buông tay tôi ra được rồi chứ - ngay khi hai người đàn ông kia vừa đi khỏi thì cô ấy quay qua nhìn Kwon Yuri mỉa mai.

-Tôi xin lỗi, tôi chỉ ...ừm...mà cô biết nói tiếng Hàn à - Yuri vội vã buông tay và ngạc nhiên khi cô ấy là người Hàn.

Thấy cô gái ấy không nói gì chỉ nhìn Yuri chăm chăm, biết là đã đắc tội với người ta, làm gì có chuyện không hiểu chuyện gì của
chị em nhà người khác mà xen vào, đã vậy còn nói ngưởi ta hẹp hòi nữa chứ, phải xin lỗi ngay mới được.

-Tôi xin lỗi về chuyện lúc nãy, vì tôi đã không nghe rõ câu chuyện, mong cô thứ lỗi.

Kwon Yuri thề là trong tích tắc đã thấy khóe mắt của cô ấy hiện rõ sự thất vọng, rồi nhanh chóng che phủ đi bởi sự thờ ơ lạnh lùng, cô ấy thản nhiên cất giọng nói:

-Không sao, em gái tôi là một người nghịch ngợm, không thể trách cô được.

-Tôi có thể mời cô một bữa ăn được không, như là lời xin lỗi vậy - gặp người đẹp không chớp thời cơ thì không phải Kwon Yuri, nhưng mà hình như gương mặt lừa tình này không có tác dụng với cô gái này rồi. Cô ấy chỉ lạnh lùng từ chối rồi tạm biệt. Kwon Yuri cũng nhanh chóng thanh toán rồi đuổi theo cô gái ấy. Lần này nhất định không được để cô ấy đi mất.

Yuri chạy qua mấy con đường vẫn không thấy cô gái ấy, bực tức với chính mình vì thậm chí còn chưa biết tên người ta. Rõ ràng là cô ấy đi bộ, nhưng làm sao có thể nhanh thế được. Quay ngang quay dọc hoài vẫn không thấy, lần này thì tức chết đi được mà, lần sau gặp lại có nên gắn thiết bị theo dõi lên người cô ấy không nhỉ.

Bỗng thấy dáng người nhỏ nhắn phía bên kia đường, Yuri vội vã đi tới mà không thèm để ý đến bất cứ điều gì nên vô tình đã gây ra một chút hỗn loạn. Cụ thể là người tài xế taxi đã thò đầu ra mắng cô vài câu tiếng Nhật, cô không hiểu nên không lấy gì bận lòng, giao thông chỉ tắc nghẽn một chút, cô cũng chẳng quan tâm. Kwon Yuri chỉ đang muốn đuổi kịp " cô gái thang máy của mình".

Đứng trước mặt cô gái ấy rồi nở một nụ cười ngố, chắc ai mà thấy vẻ mặt Kwon Yuri lúc này chắc chắn sẽ bò lăn ra cười, nhất là Kim Taeyeon thì có lẽ phải nhập viện cấp cứu vì cười quá nhiều. Cô gái ấy khẽ liếc nhìn khung cảnh phía sau vai Kwon Yuri rồi nói:

-Tất cả những chuyện ấy đều do cô gây ra à.

-Tôi muốn tìm cô.

-Để làm gì ?

-Mời cô một bữa ăn.

-Vì sao ?

-Vì muốn mời cô một bữa ăn.

-Cô...quen tôi à?

-Lần đầu gặp mặt.

Cái cách nói chuyện cô gái này thật sự chọc tức người khác mà, nhưng Kwon Yuri là ai chứ, Kwon Yuri không phải là người bình thường nên chẳng thể ảnh hưởng gì tới cô. Cô gái ấy dò xét Kwon Yuri một hồi, khẽ cắn môi dưới của mình rồi nói:

-Bây giờ thì không được. Gặp tôi lúc 3g tại quán café lúc nãy.

Nhận được lời đồng ý của người đẹp, Kwon Yuri nở một nụ cười còn hơn cả chữ rạng rỡ, cuối cùng cô đã thành công, kể cũng điên rồ khi nhất định mời một cô gái không quen biết một bữa ăn. Nhưng toàn bộ sự việc từ lúc bắt đầu đã điên rồ rồi. Vả lại có điều gì đó ở cô gái này thật sự rất thu hút, Kwon Yuri chỉ muốn ở gần cô ấy, tìm hiểu về cô ấy, không biết là cô ấy đã gặp biết bao nhiêu trường hợp như Kwon Yuri rồi nhỉ. Rồi Yuri còn biết được một điều mà xém chút nữa đã nhảy tưng tưng lên vui sướng rằng cô ấy ở cùng khách sạn với mình. Đúng là ông trời giúp đỡ mà.

------------------------------

Cô gái ấy ở lầu 12 còn Yuri ở lầu 9. Khi bước ra khỏi thang máy ở lầu 9, Yuri chợt nhớ mình đã quên một chuyện, không muốn đợi thang máy cô chạy hộc tốc bằng đường thang bộ băng qua 3 tầng lầu để đến tầng 12. Vừa may cửa thang máy vừa mở, cô gái ấy đã rất ngạc nhiên khi thấy Kwon Yuri, trán lấm tấm mồ hôi, hai tay chống đầu gối, thở hồng hộc nói đứt quãng:

-Nice...*thở*...*thở*...to meet....you, tôi là...*thở*...Kwon Yuri. Lúc nãy tôi quên..*thở*....giới thiệu tên tôi cho cô biết - Yuri vừa nói vừa chìa tay ra.

Cô gái ấy ngỡ ngàng vì hành động ngốc nghếch vừa rồi của Kwon Yuri, bật cười đáp lại:

-Xin chào, rất vui được gặp cô, tôi là Jessica Jung.

-----------------------

Đang đứng đợi Jessica tại đại sảnh khách sạn thì Yuri nhận được tin nhắn của Taeyeon.

"Tôi có 1 tiếng rãnh, nếu cậu buồn quá thì tôi sẽ đi ăn chung với cậu"

Kwon Yuri cười nhếch mép khi đọc tin nhắn rồi nhanh chóng nhắn lại. Không biết nội dung tin nhắn là gì mà chỉ thấy Kim Taeyeon thề độc sau này nếu có con sẽ không để nó kết thân với con họ nhà Kwon.

Yuri và Jessica quyết định sẽ đi ăn ở món ăn đặc trưng của Nhật Bản - sushi. Yuri không biết tiếng Nhật nhưng Jessica thì biết. Yuri chăm chú quan sát từng đường nét của Jessica từ trên xuống dưới khi cô ấy gọi món,

Ánh mắt lạnh lùng hay lơ đãng

Chiếc mũi nhỏ

Đôi môi đáng yêu

Đường quai hàm tuyệt đẹp

Xương quai xanh gợi cảm và ....

STOP

Ngưng ở đây được rồi, không nên chiếu tướng ngưởi ta một cách lộ liễu như vậy. Kwon Yuri cũng không hiểu nổi mình nữa, lực hấp dẫn từ Jessica rất lớn nhưng cũng đâu cần giống như con thiêu thân như vậy chứ, không thể rời mắt khỏi cô ấy. Vội vã chộp lấy cốc nước để hạ thấp thân nhiệt đang lên cao . Nhưng Kwon Yuri không cần cảm thấy tội lỗi vì Jessica Jung cũng quan sát người đối diện nãy giờ, nhìn thấy hành động lén lút của Kwon Yuri thì buông lời chọc ghẹo:

-Theo thang điểm 10 thì tôi được bao nhiêu điểm vậy cô Kwon.

Kwon Yuri mém tí thì sặc nước, rất may là kiềm lại được không thì xấu hổ chết mất. Cầm tờ menu che gương mặt đang dần ửng đỏ của mình, chữa thẹn:

-Có một tờ menu mà cô đã cầm mất rồi, tôi đương nhiên là nhìn nó chứ không phải nhìn cô.

Jessica không nói thêm nữa, chỉ nhìn sang hướng khác, mỉm cười thích thú. Bởi vì lúc này Kwon Yuri không biết là mình đang cầm ngược.

-----------------------------

-Jessica, cô hiện nay đang làm nghề gì vậy - hai người vừa ăn vừa nói chuyện với nhau, sau khi qua vài câu chuyện, Yuri muốn tìm hiểu thêm về Jessica nên tò mò hỏi. Định đưa tay sang cầm cốc nước thì vô tình đụng vào tay Jessica, một luồng điện từ bàn tay chạy dọc khắp cơ thể Kwon Yuri, cả hai bất động nhìn nhau một lúc, rồi Jessica là người phá vỡ khoảng khắc yên lặng đó đầu tiên.

-Thu ngân ở ngân hàng - Jessica bình thản trả lời.

-Tôi không ngờ dạo gần đây các ngân hàng lại biết tuyển chọn người thật đấy.

-Tôi khá là chuyên nghiệp đấy - cô gái tóc nâu vẫn giữ ánh mắt nhìn về phía người đối diện, gương mặt xinh đẹp lại càng lộ rõ sự thích thú.

-Cô làm ở ngân hàng nào đấy, tôi thật sự muốn gửi tiết kiệm ở một nơi chuyên nghiệp như vậy đấy - Kwon Yuri cũng không vừa, cố tình chồm người về phía đối diện, đưa gương mặt mình gần hơn với cô gái tóc nâu.

-Tôi sẽ bảo đảm lãi suất cho cô, nhưng cô Kwon thực sự có bao nhiêu tài sản để gửi vậy, tôi có thể hỏi cô làm nghề gì không ? - Jessica không những không tránh mà còn lướt ánh nhìn một cách quyến rũ xuống môi của Kwon Yuri rồi nhẹ cắn môi dưới của mình.

-Tôi buôn bán đồ cũ thôi - vừa nói Kwon Yuri vừa rút ngắn khoảng cách giữa cả hai lại.

1s, cô ấy dùng nước hoa của Lancôme.

2s, mắt cô ấy màu nâu.

3s, cô ấy dùng son bóng màu cherry

Chỉ còn một cái nhướng người nhẹ. Từ từ. Từ từ...

Bịch

Khung cảnh tán tỉnh nhau đã bị cắt, hỉnh ảnh Kwon Yuri ngã chúi dụi có thể đem chụp lại mà tống tiền CEO Bảo tàng Mỹ thuật Hàn Quốc được rồi đấy. Còn người con gái kia thì đang đứng cười thích thú trước cái mặt quê độ của Kwon Yuri. Bạn nghĩ bạn sẽ đánh nhanh thắng gọn à, Kwon Yuri, lầm rồi bạn. Đây là Jessica Jung đấy.

------------------------

Sau tình huống vô cùng lãng xẹt lúc nãy thì Jessica Jung cũng đã chuộc lỗi bằng việc dẫn Kwon Yuri đi thăm quan Tokyo. Quả thật Jessica hiểu biết rất rộng, tuy có hơi lạnh lùng nhưng đối với Kwon Yuri lại cực kì thú vị. Kwon Yuri không biết mình đã cười nhiều đến mức nào khi ở bên cạnh Jessica Jung, thình thoảng trêu ghẹo cô nàng và bị nàng móc mỉa lại. Kwon Yuri cũng không biết vì sao mình lại có thể thoải mái với Jessica như vậy trong khi người con gái định mệnh đêm nào vẫn còn chưa tìm được. Trong lòng cũng cảm thấy một chút tội lỗi.

-----------------------

Sau khi tạm biệt Jessica , Yuri trở về phòng chuẩn bị cho cuộc hẹn tối nay. Khi Taeyeon trở về thì đã thấy Kwon Yuri nằm im bất động, mắt hướng lên trần nhà.

-Này, cậu bị sao vậy hả, đồ đạc cũng chưa thay nữa, cả ngày hôm nay cậu làm gì vậy - Kim Taeyeon miệng nói, tay lấy đồ chuẩn bị vào nhà tắm

-Gặp một cô gái.

-Cô gái đêm nọ hả ?

-Không, cô gái khác - Kwon Yuri mắt vẫn hướng lên trần nhà, giọng đều đều.

-Cậu, chết tiệt, qua tới đây để tìm cô gái định mệnh gì đó, giờ nằm tương tư người khác hả - bị một trận mưa gối bay tới tấp vào người, Kwon Yuri đứng bật dậy tránh né.

-Tương tư cái đầu cậu, tôi chỉ đang suy nghĩ thôi.

-Suy nghĩ cái đầu cậu thì có - liếc cháy da mặt người kia - cô gái đó tên gì hả ?

-Jessica Jung.

-Hả - sau tiếng Hả thì Taeyeon bay vào nắm cổ Kwon Yuri lắc lắc - cô gái ấy thế nào, cậu...cậu có làm gì cô ấy không hả, nói mau lên ????

- Cậu bị điên hả, tớ không làm gì cô ấy cả - Kwon Yuri khổ sở giằn tay Kim Taeyeon ra khỏi cổ mình, lùn mà khỏe gớm.

- Cô ấy thế nào hả, tả chi tiết coi.

-Lùn, à không cao hơn cậu - *lườm*- đẹp, da trắng, lạnh lùng.

-Lạnh lùng thì đúng là cậu ấy rồi, cậu không làm gì người ta chứ hả - *nạt*

-Đương nhiên là không, có cô ấy làm gì tớ thì có, mà cậu biết Jessica hả ?

-Bạn thân của Tiffany từ hồi thơ ấu, cậu mà làm gì bậy thì Fany nhà tớ sẽ giết tớ đấy - thở dài

-Bạn thân của Tiffany à - Yuri đứng lặng người, một mối băng khoăng dần hiện lên trong đầu, cảm giác ấy, liệu có lẽ nào...- cậu có nghĩ cô ấy có mặt tại bữa tiệc của Jong Min không ?

-Chắc không đâu - Taeyeon lắc đầu, nghĩ ngợi - sau tiệc sinh nhật của Jong Min thì Fany có nói là đi đón cô ấy từ Mỹ trở về nhưng sau đó lại thôi vì Jessica bay thằng từ Mỹ sang Nhật để bắt cô em rắc rối trở về trường.

- Vậy sao - câu trả lời dường như không như mong muốn, Yuri cảm thấy trong lòng dâng lên một nỗi thất vọng rồi thở dài.
Thấy bạn mình như vậy Taeyeon cũng cảm thấy lo lắng - Cậu không sao chứ Yuri, trông cậu lạ lắm, hay là tối nay không đi vậy.

-Không có chuyện gì hết, cậu mau sửa soạn đi, tớ cũng thay đồ đây - nói rồi Yuri nhanh chóng soạn đồ để che đi gương mặt bối rối của mình trước mặt Taeyeon.

---------------------
Bar JK
Tụ điểm ăn chơi bậc nhất Tokyo. Luôn là lựa chọn hàng đầu của giới ăn chơi ở Nhật Bản. Đêm nay lại là đêm kỉ niệm thành lập bar, chắc chắn sẽ hứa hẹn một cuộc ăn chơi đập phá linh đình. Với tấm vé VIP trong tay, Yuri và Taeyeon nhanh chóng hòa vào đám đông chọn lựa cho mình một chỗ ngồi đẹp và dễ quan sát xung quanh. Mặc dù ở đây tập trung biết bao nhiêu tiểu thư, công tử con nhà giàu nhưng Kwon Yuri và Kim Taeyeon đúng là có sức hút hơn người. Từ lúc bước vào họ đã thu hút biết bao ánh nhìn dán chặt lên gương mặt xinh đẹp và body hoàn hảo của họ. Kwon Yuri đơn giản với jeans rách và sơ mi trắng, còn Kim Taeyeon chỉ áo thun và khoác ngoài áo khoác quân đội. Nhưng lại đúng với câu đơn giản nhất nhưng lại đẹp nhất.

Yuri đưa mắt tìm Goo Hara, vì cô ấy có thể là cô gái đêm hôm ấy và không khó để nhận ra khi Goo Hara đang đứng giữa sàn nhảy và làm đám đông điên cuồng với những động tác của mình.

Mái tóc dài ôm sát gương mặt đầy ma mị, những động tác nhảy khiêu khích, đôi vai trắng ngần giữa ánh đèn quay cuồng. Cô gái này quyến rũ một cách đầy hoang dã. Làm mê hoặc người khác. Nhưng Yuri không nghĩ cô ấy là người có thể đem tới cho mình nỗi ám ảnh sâu sắc đến như vậy. Nghĩ vậy nhưng Yuri vẫn gọi bồi bàn đến dặn dò.

Goo Hara sau những phút điên cuồng ngoài sàn nhảy, trở lại chỗ ngồi thì nhận được lời mời rượu của một người nào đó. Đưa mắt nhìn hóa ra người quen, quyến rũ bước lại gần, đón lấy ly rượu trên tay Kwon Yuri và nói:

-Lâu quá không gặp, cô khỏe không.

-Cô biết tôi sao.

- Kwon Yuri ai mà không biết, bữa tiệc sinh nhật của Kim Jong Min, nhớ chứ.

Nghe Goo Hara nói về bữa tiệc sinh nhật tim Kwon Yuri đập nhanh đến không ngờ, có lẽ cô đã tìm thấy người con gái ấy rồi.


Part 2.2 : Tattoo

- Kwon Yuri ai mà không biết, bữa tiệc sinh nhật của Kim Jong Min, nhớ chứ.
Nghe Goo Hara nói về bữa tiệc sinh nhật tim Kwon Yuri đập nhanh đến không ngờ, có lẽ cô đã tìm thấy người con gái ấy rồi.

------------------------

Goo Hara dắt tay Yuri tiến về phía trung tâm của bữa tiệc, nơi tất cả mọi người đều đang quay cuồng theo điệu nhạc, những tiếng la hét đầy phấn khích vang lên khắp nơi, rượu hạng nặng từ trên cao đổ xuống càng khiến mọi thứ trở nên điên cuồng. Không khí lại càng nóng hơn khi cô nàng tiệc tùng trở lại cuộc chơi, từng động tác uốn éo, khêu gợi của cô nàng đều đang lả lướt khắp da thịt Kwon Yuri. Goo Hara không thể quên ánh mắt buồn xa xăm của con người này tối hôm ấy, không cần dùng đến lời lẽ, chỉ một lần cô vô tình lạc vào ánh mắt ấy đã khiến cô không thể nào quên được.

Kwon Yuri cứ đứng yên nhìn cô gái đang ôm sát cơ thể mình, không phản ứng cũng không có bất kì cảm giác nào. Có lẽ cơn đau tim vừa rồi chỉ là sự ngộ nhận thoáng qua.

Âm thanh chát chúa vang vọng bên tai, những thân ảnh con người đánh động vào thị giác. Từng giây Yuri đứng tại cái nơi hỗn độn này là từng giây mọi thanh âm, hình ảnh trong đầu cô bị rút sạch, đến khi nhận thấy chỉ còn duy nhất bản thân mình, tất cả tiếng nhạc, tiếng la hét đều đã không còn, tất cả con người ở đây đều trở thành những hình ảnh mờ nhạt, khung cảnh y như bữa tiệc tối hôm đó, chỉ còn Yuri và người con gái ấy, trong cơn tình ái mê loạn cô nhìn thấy một đóa hoa thuần khiết, tinh khôi.

-------------------------

-Cậu sao vậy Yuri, còn Goo Hara thì sao ? - Taeyeon đang cố đuổi theo người bạn của mình và nắm cô ấy lại, Kwon Yuri sau khi bước ra sàn nhảy được vài phút thì liền từ biệt Goo Hara và nói với Taeyeon là muốn về khách sạn.

-Cậu lạ thật đấy, cái tên này, không phải cô ấy bảo là đã gặp cậu ở bữa tiệc rồi sao, bây giờ chỉ cần tìm dịp hỏi chuyện cô ấy thôi - Kwon Yuri dường như không bận tâm gì tới lời lẽ của Kim Taeyeon cứ tiếp tục bước đi, chốc chốc lại nhìn lên trời rồi mỉm cười, một lúc sau thì quay qua nói với bạn mình:

-Cô ấy không phải.

-Không phải ? Ý cậu là gì - Taeyeon vẫn không hiểu Kwon Yuri muốn nói đến điều gì.

-Goo Hara không phải là người con gái tối hôm đó, tớ biết chắc là như vậy - Yuri nhìn gương mặt ngớ ngẩn kia rồi thích thú cười.

-Làm sao cậu dám chắc như vậy hả ? - Taeyeon vẫn không hiểu Yuri đang muốn nói gì

- Cô gái ấy có một hình xăm...trên vai phải.

-------------------------------

Sáng hôm sau

Ánh nắng dịu nhẹ buổi sáng sớm làm tâm hồn con người ta thanh thản, hôm nay Kwon Yuri có tâm trạng rất tốt, vì đêm qua Yuri đã vẽ rất nhiều về hình xăm đó, dựa vào trí nhớ mờ ảo của mình thì công việc có hơi vất vả nhưng cuối cùng kết quả thu được khá tốt. Sau khi được " chuyên gia mơ mộng - lãng mạn " Kim Taeyeon phân tích thì hình xăm đó là một đóa hoa Lily trắng, loài hoa tượng trưng cho sự thanh khiết của người con gái.

Yuri lơ đãng suy nghĩ về ý nghĩa của hình xăm đó thì tâm trí cô lại lãng đãng liên tưởng đến Jessica. Thật kì lạ đêm qua cô không chỉ mơ về đóa hoa đó mà Jessica Jung cũng xuất hiện trong giấc mơ của cô. Yuri tự hỏi chính mình: "Bây giờ cô ấy đang làm gì nhỉ ?"

Flash back

-Cô có chắc là mình không nhớ nhầm không Jessica, cái này không có giống số di động cho lắm - Yuri nhìn ngang nhìn dọc các con số mà Jessica vừa viết cho mình.

-Không phải số di động nhưng là số cô có thể liên lạc với tôi - Cô nàng kia chỉ trả lời một cách bình thản rồi đi thẳng, bỏ lại Kwon Yuri ngẩn người nhìn dáng lưng của cô gái kia đến khi khuất hẳn.

End Flash back

Yuri nhìn chằm chằm vào số đt mà Jessica đã đưa cho mình, rồi quyết định quay số gọi, nhạc chờ không giống bình thường cho lắm, được một lúc thì một giọng ngọt ngào như điện thoại viên thỏ thẻ trả lời:

-Xin chào quý khách, chi nhánh văn phòng Ngân Hàng Jung gia ở Jeju xin nghe ạ.

Kwon Yuri giật mình khi nghe câu trả lời, ngẩn người hồi lâu rồi tự cười mình ngốc, cô nàng ấy nhìn sơ bề ngoài làm sao có thể là người làm công ăn lương được chứ.

-Thu ngân của ngân hàng sao, Jessica Jung, cô đáo để thật đấy.

Jessica đang sắp xếp đồ đạc của mình vào vali, chiều nay cô sẽ trở về Hàn. Đáng lẽ cô đã về từ hôm qua nhưng vì một bữa ăn ai đó nhất định muốn mời cô mà cô phải nán lại. Jessica bất giác mìm cười khi nghĩ tới Kwon Yuri, cái con người ấy nhìn thì có vẻ lãnh đạm với mọi việc nhưng lại thật ngốc nghếch và trẻ con. Chạy theo một cô gái qua 3 4 con đường chỉ để mời một bữa ăn, chạy thang bộ suốt mấy tầng lầu chỉ để nói câu xin chào, rồi còn cách ăn nói cứ như một Casanova thứ thiệt , nói tóm lại nói về con người ấy chỉ có một câu rằng : " Kwon Yuri đích thị là đồ sát gái".

Đang mải mê suy nghĩ thì có tiếng gọi cửa, Jessica ngạc nhiên khi thấy Kwon Yuri đang tươi cười đứng trước cửa phòng mình. Cô không nói gì chỉ yên lặng chờ xem người kia muốn gì.

-Cô rãnh không, chúng ta đi công viên giải trí nha ?

- "Chúng ta" ? Từ bao giờ lại có khái niệm "chúng ta thân thiết như vậy chứ", cô nói cô cùng bạn mình qua đây mà, sao không rủ cô ấy đi ? - Jessica nói rồi quay lưng bỏ đi nhưng vẫn để cửa mở, Kwon Yuri biết ý liền nhanh chóng đi vào, vào trong thì thấy vali của Jessica đã được đóng gói gọn gàng biết là cô ấy sắp rời khỏi, trong lòng thoáng có chút buồn.

-Người bạn đó sáng nay lên máy bay về Hàn rồi. Cô biết người bạn ấy là ai không? Là Kim Taeyeon đấy, tôi cũng biết Tiffany nữa - Kwon Yuri hào hứng nói nghĩ rằng cô nàng kia sẽ ngạc nhiên lắm.

Ai ngờ cô gái kia chỉ thờ ờ buông thõng hai từ : "Vậy sao"

Aigoo, Jessica Jung đúng là biết cách làm người khác mất hứng mà, gương mắt hí hửng của họ Kwon nhanh chóng ỉu xìu xuống. Cô nàng kia chắc đang cười hả hê trong lòng chứ gì, sao mà Kwon Yuri cứ dưới cơ Jessica Jung hoài vậy. Không thể cứ để cô gái này làm quê độ như vậy được, có câu nói " đẹp trai không bằng chai mặt", đẹp trai thì Kwon Yuri có thừa, chai mặt lại càng không thiếu, Kwon Yuri nhanh chóng nắm lấy cổ tay của Jessica kéo ra khỏi phòng không thèm quan tâm tới thái độ người kia, vừa đi vừa nói tỉnh như không:

-Ở Tokyo có công viên nào là lớn nhất nhỉ, đi hướng nào bây giờ ?

Jessica Jung ban đầu có chút bất ngờ thì ra sức vũng vẫy nhưng sau đó lại ngoan ngoãn dẫn đường cho người kia, cũng chẳng buồn rút tay lại cứ để mặc cho Kwon Yuri nắm lấy tay mình, người trước người sau nhìn cứ một đôi tình nhân vậy. Kwon Yuri không biết vì sao nhưng mỗi khi đi bên cạnh Jessica Jung thế này cảm giác quả thật rất ấm áp, lòng cũng cảm thấy rất vui.

-------------------------

Kwon Yuri rất nể phục Jessica Jung khi cả hai bước vào Ngôi nhà ma, tiếng thét của Jessica có thể gọi cả một bầy cá heo chứ không phải đùa. Mấy nhân viên giả làm ma chắc cũng sẽ sớm bỏ nghề nếu một ngày gặp chừng 2 Jessica như thế này. Kwon Yuri còn cười rũ rượi như điên khi nhìn thấy gương mặt sợ hãi của cô nàng, đã nói không được thì đừng có cố, lại còn bày đặt sĩ diện, nhưng mà dù sao Kwon Yuri cũng có cái lợi, được cô nàng ôm chật cứng từ lúc bước vào đến khi ra ngoài. Tự nhủ bản thân sau này có dịp sẽ dẫn Jessica đi Ngôi nhà ma tiếp. (Bạn ấy so gian =.=)

Hai người cùng nhau chơi trò chơi, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau đi dạo. Cảm giác quả thật cứ như là người yêu của nhau vậy.

Chơi mệt rồi thì cả hai cùng ngồi ăn kem trước khu vực đài phun nước của công viên. Nơi này giống như trái tim của công viên vậy, nằm ở vị trí trung tâm, khu vực phun nước được thiết kế thành một vòng tròn lớn, chính giữa vòng tròn là một cột trụ, trên đỉnh cột có 4 vị thần Cupid đang giương cung quay về 4 hướng. Mọi người tập trung ở đây rất đông, những gia đình dắt con nhỏ đi chơi cuối tuần, những đôi tình nhân quấn quít bên nhau, một vài đứa trẻ cứ chạy ra chạy vào hào hứng đùa giỡn với nước. Yuri và Jessica nhìn thấy khung cảnh yên bình như vậy cũng bật cười, thích thú nhìn ngắm chúng.

Yuri tự hỏi vì sao bên cạnh Jessica cô đều cảm giác tâm hồn mình đang được đong đầy từng chút một, không còn cảm thấy những ngày dài mất phương hướng. Yuri ước giá như Jessica là người con gái đêm hôm đó thì tốt biết mấy, lúc đó cô sẽ không ngừng ngại mà yêu cô ấy, để cô ấy là định mệnh của đời mình. Nhưng Taeyeon đã nói là cô ấy không phải. Nếu như cả đời này Kwon Yuri không tìm được người con gái ấy thì cô có được phép yêu Jessica Jung không.

Jessica thấy người bên cạnh đang vui vẻ thì lại im lặng, nhìn mông lung vào khoảng không trước mắt, còn đôi mắt đen láy của người ấy lại phảng phất một buồn. Jessica quay người đối mặt với Yuri, nhẹ nhàng hỏi:

-Yuri sao vậy, có suy nghĩ gì à ?

- Không, chỉ là...

....

....

- Ừm, Jessica có thấy việc chúng ta gặp nhau tại một đất nước xa lạ như thế này là sự sắp đặt của số phận không ? - Yuri thoáng chút bối rối khi đôi mắt màu nâu kia đang nhìn thấu bản thân mình.

- Ý Yuri nói là lần gặp gỡ đầu tiên tại Nhật Bản này ư ?

- Ừ, đúng vậy. Hai con người xa lạ, cùng là người Hàn nhưng lại gặp nhau tại Nhật Bản.

Khi nghe được câu trả lời của Yuri, Jessica quay đi thật nhanh để thôi không nhìn vào mắt người kia nữa, tâm trạng của cô lúc
này có chút hỗn loạn, khẽ hỏi lại người kia : "Yuri tới Nhật Bản để làm gì ?"

Kwon Yuri thấy giật mình về câu hỏi ấy, cô phải trả lời như thế nào đây, nếu cô nói dối là phản bội lại tình cảm của mình giành cho cô gái đêm hôm ấy, nhưng nếu cô nói thật thì nó sẽ ngăn cản cô lại gần Jessica. Nhưng Kwon Yuri thật sự không muốn là một kẻ dối trá, lòng cô xao động vì Jessica cô không phủ nhận, nhưng cô đã hứa với lòng sẽ tìm cô gái định mệnh của đời mình. Jessica không phải là cô ấy.

Mặc kệ những dậy sóng trong lòng, Kwon Yuri cũng đường hoàng kể lại cho Jessica nghe mục đích của mình khi đến Nhật Bản.
Chỉ thấy Jessica yên lặng ngồi nghe, khẽ cắn môi dưới của mình nghĩ ngợi, một lúc sau thì đùng đùng nổi giận, quay bước bỏ đi, bỏ mặc Kwon Yuri thẩn thờ nhìn theo, trước khi đi còn để lại một câu rằng:

-Kwon Yuri, nếu cô muốn tìm được cô gái định mệnh gì đó thì tốt nhất nên MỞ MẮT THẬT TO đi.

Jessica vừa đi miệng vừa lầm bầm chửi rủa Kwon Yuri:" Đồ ngốc, đã đi chơi với tôi mà còn...."

Yuri nhìn cho đến khi dáng người của cô gái tóc nâu biến mất khỏi tầm mắt mình, rồi khẽ thở dài. Biết trước là sẽ như thế nhưng trong lòng Kwon Yuri vẫn cảm thấy buồn phiền, chán nản. Jessica Jung đi rồi, khung cảnh cũng không còn đẹp như lúc nãy nữa. Màu sắc cũng ưu phiền và nhạt nhòa hơn. Yuri vừa định đứng lên đi về thì bỗng điện thoại của cô đổ chuông, đó là một số lạ.

- Yeoboseyo

....

....

-Cô là....Victoria ssi

-------------------------------

Sau cuộc điện thoại ngày hôm đó thì Yuri trở về Hàn, chỉ bay sau Jessica một chuyến bay. Jessica sau khi bỏ lại Kwon Yuri một mình ở công viên thì lập tức trở về Hàn không một lời từ biệt. Làm Kwon Yuri khi về đến khách sạn cũng chán nản thu dọn đồ về.

Khi Yuri vừa về tới nhà thì đã thấy cặp đôi Kim - Hwang án ngự tại sô pha nhà mình. Đúng là vô phép mà, chủ nhà đi vắng mà lại tự tiện vào như vậy. Cô biết tỏng tên Kim Taeyeon thể nào cũng sẽ đổ tất cả tội lỗi cho cô, rồi mè nheo gì đó với cô nàng Tiffany kia và bây giờ thì cô nàng đang ở đây, xỉ vả Kwon Yuri vì cái tội lôi người yêu bé nhỏ của cô nàng sang Nhật, trong khi cái tên kia chỉ đứng đó gật gật đồng ý. Đúng là mất nghĩa khí mà. Sau này Yuri sẽ không cho con cái nhà họ Kwon giao du với con cái nhà họ Kim nữa.

- Kwon Yuri có phải cậu qua Nhật đã đắc tội gì với bạn tôi không - sau màn tổng sỉ vả hao tốn carlo thì Tiffany bắt đầu vào vấn đề chính.

- Không có, cô ấy có nhắc gì về tớ không - Yuri cầm cốc nước giả đò thản nhiên, chứ thực chất khi vừa nghe đến tên người con gái ấy thôi lòng đã xáo động không ngừng .

- Vừa nhắc tới cậu thì Jessica đã gạt phăng đi rồi, chắc chắn là cậu đã làm gì đúng không ?- Tiffany nói và quay lại tìm sự ủng hộ từ phía Kim Taeyeon.

Cái đồ mất nghĩa khí ấy thì khỏi nói gật gật liên tục như được mùa, rồi lại trình diễn cái màn tình cảm sến rện nào Tae nào Ny.
Không thèm để tâm đến bộ phim truyền hình dài tập đang trình chiếu, Kwon Yuri đứng dựa vào thành bếp suy nghĩ về Jessica Jung.

Ngoài phòng khách cặp đôi kia vẫn tiếp tục trò chuyện, một lúc sau thì Taeyeon hỏi Tiffany:

-Fany à, em thích trang sức của GG sao, lần trước Tae thấy tên em trong danh sách đặt hàng, nếu em thích lần sau Tae sẽ mua cho em - Taeyeon cầm tay của Tiffany đưa lên môi mình ngọt ngào nói.

- Tae nhìn thấy tên em à - Tiffany khoe eyesmile với Taeyeon phấn khích nói to - sinh nhật vừa rồi của Jessica em đã đặt tặng cậu ấy một cái vòng tay, cậu ấy cũng khen là rất đẹp.

Kwon Yuri vừa nghe câu nói cuối cùng của Tiffany chợt bừng tĩnh, vội vã chạy ra phòng khách hỏi lại:

-Tiffany cậu đã tặng cho Jessica một cái vòng hả, có phải là cái vòng cậu đặt hàng ở GG không ?

-Ờ...phải, là cái vòng ấy đấy, tớ đã đặt và đem tặng cậu ấy.

Kwon Yuri đập tay một cái, không hiểu tại sao cô cảm thấy rất vui. Cứ như bản thân vừa chiến thắng được giải thưởng nào đó. Taeyeon thấy phản ứng của bạn mình thì liền đứng dậy kéo cô ấy vào nhà bếp nói chuyện :

-Yuri à, Jessica không phải là cô ấy đâu, hôm ấy Jessica vẫn còn ở Mỹ mà, cậu đừng như vậy có được không hả - Taeyeon hiểu Yuri đang nghĩ gì, họ chơi với nhau từ bé nên Taeyeon là người hiểu Yuri nhất, thái độ của bạn cô với Jessica Jung cho cô biết rằng Yuri có cảm giác với Jessica, nhưng Taeyeon vẫn không muốn bạn mình ảo tưởng, nếu Yuri vẫn còn nhớ về người con gái đêm hôm ấy thì không nên nhập nhằng cô ấy với Jessica, nhưng còn nếu Yuri đã quên được thì Taeyeon sẵn sàng ủng hộ cô.

Câu nói của Taeyeon làm Yuri tỉnh ra ít nhiều. Cô đã quên mất rằng Jessica ở Mỹ vào đêm hôm đó, chỉ vì Jessica cũng có vòng tay khắc chữ GG thôi mà đã làm cô rối loạn, rồi tự lầm tưởng tới mức này thì quả thật cô gái ấy đã ảnh hưởng tới Kwon Yuri rất nhiều.

-Còn về hình xăm ấy thì hôm qua Kim Hyuna có lên báo, ăn chơi gì đó, tớ thấy hình chụp cô ta không có hình xăm trên vai, bây giờ chỉ còn Victoria Song thôi, cậu liệu mà làm - Taeyeon vẫn tiếp tục cảnh báo Yuri.

Kwon Yuri mỉm cười trấn an bạn mình:

-Taeyeon à, cám ơn cậu, cậu yên tâm đi tớ biết làm gì mà, ôm tớ một cái nào - Yuri nói xong thì dang tay ôm lấy người bạn tốt này.

-Biết vậy thì tốt, 2 bác Kwon gởi cậu lại nhờ tớ săn sóc, đừng làm tớ lo đấy - Taeyeon đáp lại cái ôm mà quên mất một đôi mắt hình viên đạn đang chiếu tướng sau lưng, vậy là tối này có người phải ra sô pha ngủ rồi.

-----------------------------

Yuri ngồi đối diện với Victoria tại một nhà hàng sang trọng, khung cảnh vô cùng lãng mạn. Victoria rất đẹp, một nét đẹp Á đông có thể làm say lòng người khác, cả phong thái và cách nói chuyện của Victoria cũng khiến người khác cảm thấy thoải mái, đúng là người thừa kế một tập đoàn lớn có khác.

-Yuri ssi không biết tôi đã giận tới mức nào khi trợ lý nói đến việc Yuri đã gọi đến đâu - Victori nhấp một ngụm rượu rồi nói với Yuri.

-Lỗi của tôi đấy chứ, không có hẹn trước mà lại gọi cho cô, tôi biết cô rất bận mà - Yuri cũng lịch sự trả lời lại.

-Hôm ấy tôi ước gì mình đã có thể ở lại - Victoria thở dài, trả lời với giọng buồn rầu, một tay đưa sang khẽ đặt lên bàn tay của Kwon Yuri.

-Không sao, tôi hiểu mà - Kwon Yuri trả lời nhưng không nhìn Victoria, ánh mắt cô đang chú ý về người con gái vừa bước vào nhà hàng kia. Jessica Jung đi cùng một anh chàng bảnh trai nào đó. Anh ta còn lịch thiệp kéo ghế cho Jessica, họ có vẻ rất thân thiết với nhau, Yuri chợt nghe tim mình đau nhói khi nhìn thấy cảnh tượng ấy, mắt Yuri dán chặt vào từng ánh mắt, nụ cười của Jessica Jung. Kwon Yuri nhớ người con gái ấy, nhớ rất nhiều và cảm thấy đau lòng khi ánh mắt, nụ cười kia lại dành cho một người khác chứ không phải mình. Khi thấy khóe mi hơi cay cay còn lồng ngực thì trĩu nặng, Kwon Yuri liền vội cáo lỗi để vào nhà vệ sinh.

Yuri biết mình cần trấn tĩnh lại, cô không nên nhìn về phía đó nữa, cô đã hẹn Victoria đến đây thì không thể thất lễ được. Vục nước vào mặt để tìm sự tỉnh táo, nước có thể giúp Yuri bình tầm lại, khi mở mắt ra thì đã bất ngờ khi thấy Jessica đang đứng phía sau nhìn mình. Hôm nay Jessica rất đẹp, cô ấy bận một chiếc váy đen ôm sát người, kín đáo khoe thân hình quyến rũ, tóc buông hững hờ, gương mặt đẹp tựa thiên thần kia đang làm Yuri cảm thấy nghẹt thở, Yuri cứ lặng yên nhìn Jessica qua tấm gương như thế, cô sợ nếu quay người lại cô sẽ không thể nào chịu nỗi, nỗi buồn dâng đầy trong khóe mắt, cô muốn chạy đến ôm người con gái ấy vào lòng nhưng thật sự là cô không thể. Đành bước ngang qua Jessica như hai người xa lạ.

-------------------------

Khi Yuri lướt qua như thể cả hai chưa từng quen biết, Jessica thật sự muốn nói điều gì đó, nhưng con người ngu ngốc kia lại không chịu hiểu cho cô. Khi bước vào nhà hàng, Jessica đã nhìn thấy Kwon Yuri ngồi cùng Victoria Song nhưng cô lại giả đò như không có chuyện gì xảy ra.

" Chắc lại đang đi tìm cô gái định mệnh gì đó chứ gì. Kwon Yuri đúng là đồ ngốc."

-------------------------

Yuri cùng Victoria rời khỏi nhà hàng cùng lúc với Jessica. Khi đang đợi xe đến thì một chiếc moto từ đâu rầm rú lao đến chỗ của họ, Yuri nhanh chóng ôm lấy Victoria né sang một bên, vô tình làm rớt chiếc áo khoác cô ấy đang khoác hờ trên vai.

Có một hình xăm trên vai phải

...nhưng đó là một đóa hoa hồng đỏ chứ không phải Lily trắng.

-------------------------

2 tuần sau buổi tối hôm đó, Kwon Yuri và Victoria Song chính thức quen nhau.

TBC

-------------

Không biết mọi người có cảm thấy ổn với chi tiết hình xăm hay không, bản thân m rất thích phim Sipder Lilies nên đã đưa vào

Chap này bạn Yul vẫn ngố như vậy, nhưng chap cuối sẽ giải đáp tất cả ẩn ý trong lời thoại của nhân vật

Have a nice weekend

Part 3 : HEY, STRANGER !

-Yah, dậy đi cái đồ lười này, mặt trời đã lên đến đỉnh rồi kìa - Kim Taeyeon đá bình bịch vào mông cái kẻ đang lười nhác ngủ trên giường, sẵn tiện giật mạnh màn cửa sổ để ánh nắng chiếu thẳng vào mặt kẻ kia.

-Ưm...mm - Kwon Yuri chỉ cựa quậy rên rĩ vài câu rồi lại trùm chăn ngủ tiếp.

Kim Taeyeon thở dài vì đã hết thuốc chữa với cái con người này, đã 3 4 bữa nay không thèm đến Bảo tàng phải để thư ký của cậu ta năn nỉ Taeyeon lôi giúp cậu ta đến văn phòng. Kim Taeyeon thật lòng không hiểu Kwon Yuri muốn gì, Kwon Yuri của trước đây vốn cũng không phải là con người lạc quan yêu đời gì, cậu ta cứ lãng đãng u sầu như mưa mùa thu vậy, đến khi chạy đến văn phòng của Taeyeon nói là muốn tìm cô gái định mệnh của mình thì lần đầu tiên sau nhiều năm Taeyeon thấy được nỗi buồn trong đôi mắt đó đã tạm lánh đi, Taeyeon thấy được cảm giác háo hức đang trở lại trong từng hơi thở của cậu ta, đó là lý do Taeyeon đồng ý giúp Kwon Yuri đi tìm cô gái ấy. Nhưng mọi chuyện có vẻ còn tệ hơn khi Kwon Yuri tìm được cô gái ấy, người ngoài không thấy nhưng Kim Taeyeon thì thấy, cậu ta luôn day dứt nghĩ ngợi xa xăm, luôn cười ngượng gạo rồi lại tự dằn vặt, buồn khổ một mình. Taeyeon tự hỏi có lẽ nào nguyên nhân chính là Jessica Jung.

Yuri tỉnh dậy thì đã thấy Taeyeon đang ngồi tại bàn làm việc soi xét nhìn mình. Đêm qua cô đã khá say, không biết bằng cách nào mà có thể về tới nhà nữa, chắc có lẽ Victoria đã đưa cô về.

- Cậu tới đây làm gì vậy hả ? - Yuri cất giọng nhừa nhựa hỏi, chân thì đi thằng vào phòng tắm .

-Tôi đến để lôi cậu đi làm, Bảo tàng sắp tổ chức đấu giá sao cậu lại không chịu đến văn phòng hả, rốt cuộc cậu bị sao vậy Kwon Yuri ?

- Tớ sẽ tới ngay bây giờ đây, cậu có việc thì về trước đi - Yuri từ phòng tắm nói vọng ra, cô không muốn Taeyeon lo lắng cho mình, cô không buồn đến mức suy sụp, chỉ là Kwon Yuri trở về với con người trước đây hoặc có lẽ là tệ hơn thế.

Yuri và Victoria chính thức qua lại với nhau sau 2 tuần kể từ sau lần gặp chính thức đầu tiên của họ. Trong 2 tháng qua, Yuri nhận thấy Victoria là một cô gái xinh đẹp và dịu dàng, biết quan tâm tới cảm nhận của người khác. Mỗi lần đi bên cạnh cô ấy Yuri đều nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Yuri đã tìm thấy cô gái định mệnh của đời mình, biến cô ấy thành người yêu của mình, có được một tình yêu hoàn hảo, người ta còn có thể mong chờ điều gì hơn được nữa. Yuri chỉ thấy một thiếu sót nhỏ trong " tình yêu hoàn hảo" này...

..... đó là Yuri không hề có cảm giác với Victoria. Yuri đã cố tìm kiếm cảm giác ám ảnh trong từng hơi thở mỗi lần bên cạnh Victoria, nhưng tất cả đều vô vọng, không còn cảm giác chao đảo lạ thường, niềm hạnh phúc tột độ khi được chạm vào bờ môi, vào da thịt của cô gái tối hôm ấy cũng không còn. Đôi khi Yuri tự hỏi liệu " định mệnh " có thực sự tồn tại.

Kwon Yuri cố lặn thật lâu hết mức có thể trong bồn tắm, khi Yuri nhắm mắt và nín thở lại, tất cả những gì tâm trí cô có thể nghĩ đến là Jessica Jung, ánh mắt, nụ cười, gương mặt, tất cả đều là cô ấy. Từ sau khi cả hai gặp nhau ở nhà hàng, Yuri đã cố quên cô ấy, cố xoay vần bản thân, tự nhủ rằng Victoria chính là người mà mình cần tìm, hình xăm Lily trắng trên vai phải chỉ là do Yuri tự tưởng tượng ra mà thôi. Nhưng tất cả mọi thứ đều vô vọng, nó không thể che lấp một sự thật là Kwon Yuri nhớ Jessica Jung, nhớ phát điên lên được. Cảm giác thiếu oxy đang dần khiến não bộ Yuri mất ý thức, lồng ngực ngày càng đau nhói. Kwon Yuri có một ý nghĩ điên rồ, thử cảm giác khi cận kề cái chết, là hư hay thật, là đau đớn hay hạnh phúc, Kwon Yuri muốn một lần trải qua tất cả những điều đó.

...đầu óc như muốn nổ tung

... ý thức đang lịm dần

...lịm dần

...giọng nói ngọt ngào bên tai

...hoa Lily trắng

...Jessica....

.....Jessica.

-Waaaaaaa, hộc hộc hộc - Yuri trồi lên khỏi mặt nước và cố gắng hớp thật nhiều không khí vào buồng phổi, máu bắt đầu luân chuyển lên não và ý thức dần trở lại để Yuri nhận ra là mình vừa điên rồ đến mức nào. Cũng tốt, điên một chút để biết mình cần gì, điên một chút để phá đi cái ủ rũ chán chường đang bao bọc khắp cơ thể. Kwon Yuri cần giải quyết tình trạng cảm xúc lằng nhằng, rối rắm này, người ta nói chỉ có người thắt nút mới có thể là người mở nút mà thôi.

-------------------------

Jessica Jung đang làm ngồi làm việc trong văn phòng của mình, việc mở một chi nhánh ngân hàng mới tại Busan đang khiến cô ngập trong đống công việc, nhưng có vẻ Jessica tự nguyện làm bận rộn đầu óc của mình để cô không có thời gian nghĩ ngợi về Kwon Yuri. Cô biết Yuri đang hẹn hò với Victoria Song, cô không biết lý do là gì nhưng giây phút cô thấy Kwon Yuri ôm cô gái đó vào lòng thì cô nghe tim mình dường như đã chết đi một ít, cô nghĩ mình không có lý do gì để đau lòng bởi vì vốn chưa hề có bắt đầu thì làm sao gọi là kết thúc được. Nhưng Jessica vẫn không thể điều khiển tâm trí mình thôi bận lòng vì người ấy. Từ sau tối hôm đó, Kwon Yuri thi thoảng lại đến tìm cô, nói những câu nói vớ vẩn như về sức khỏe, thời tiết cứ như là người đó đang bình tâm lắm vậy. Không bao giờ chịu nói thật lòng mình, không bao giờ chịu hỏi cô, Jessica nghĩ Kwon Yuri chỉ cần hỏi cô thôi, sao cứ phải làm khó bản thân mình trong vai " những người bạn thân thiết" chứ.

Đang mải mê suy nghĩ thì có tiếng người thư kí làm Jessica bừng tỉnh: " Thưa cô Jung, tối nay có bữa tiệc kỉ niệm 10 năm thành lập của Song thị, Chủ tịch bảo cô đến đó tham dự ạ"

-Được, tôi sẽ đến - Jessica hy vọng mình không giáp mặt Kwon Yuri ở đó, vì nếu người đó chưa xác định rõ tình cảm của mình thì cô cũng không muốn gặp mặt người đó nữa.

---------------------------

-Yuri à, em nghe đây - vừa thấy ID của người gọi, Victoria cười rạng rỡ bắt máy

-Victoria, Yuri có chuyện muốn nói với em, chúng ta gặp nhau ở đâu đó đi - giọng Yuri ngập ngừng nói.

-Chuyện muốn nói à, hôm nay thì không được, em phải lo về bữa tiệc rồi, tiệc thành lập Song thị Yuri không quên chứ ? Lát nữa Yuri đón em tại nhà rồi chúng ta nói chuyện sau nhé.

-À, được rồi. Hẹn gặp em tại nhà - Yuri thở dài cúp máy, nghĩ rằng tối nay có lẽ không nên. Cô quay lại tiếp tục công việc của mình, Bảo tàng sẽ có một cuộc triển lãm tranh lớn, Yuri cần hoàn thành nó một cách xuất sắc.

----------------------------

Bữa tiệc Song thị

Tối nay là kỉ niệm thành lập 10 năm của Song thị, một sự kiện lớn của giới kinh doanh và đương nhiên cũng thu hút rất nhiều báo chí. Ánh đèn flash chớp tắt liên tục của đám phóng viên vì biết đâu họ sẽ chộp được khung hình nào đắt giá, chẳng hạn liên doanh giữa các tập đoàn hay là tư tình của giới kinh doanh chẳng hạn. Kwon Yuri đã từ chối lời đề nghị của Victoria Song việc xuất hiện trước báo chí vì cô nghĩ không nên làm rùm beng mối quan hệ này, nó sẽ khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn nữa.

Jessica Jung vừa bước vào bữa tiệc ngay lập tức thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, không cần kể đến là người thừa kế của Ngân hàng Jung gia, nội vẻ đẹp của cô thôi cũng đã khiến người khác sẵn lòng quỳ dưới chân cô rồi. Jessica hôm nay mặc một chiếc váy ngắn kiểu, khoét sâu để lộ nửa bờ vai phải còn vai trái kín đáo với tay dài đến cổ tay, vừa toát lên vẻ quyến rũ lại vừa sang trọng làm một người không thể rời mắt khỏi cô từ khi cô bước vào. Kwon Yuri ngây dại nhìn Jessica, cô ấy xinh đẹp, nhỏ nhắn thật khiến người ta muốn ôm vào lòng.Yuri vừa thấy Jessica tách khỏi đám người kinh doanh kia liền bước theo cô ấy.

Jessica's pov

Mặc dù tôi đã theo bố đến những bữa tiệc như thế này từ nhỏ nhưng cũng không thể nào quen được không khí trịnh thượng có phần giả dối của nó. Bước ra ban công để tìm chút không khí, tôi nghĩ tối này mình nên về sớm vì nếu ở lại tôi có thể sẽ gặp người đó.

End pov

Jessica vừa định quay lại để đi vào trong thì đã Yuri đứng ở đó từ lâu và nhìn cô. Ánh mắt vẫn buồn như lần cuối cùng gặp nhau. Cô bước ngang qua người đó thì chợt có một bàn tay nắm chặt tay cô lại, ngay lập tức một luồng điện chạy dọc sóng lưng và cảm giác ấm áp hôm nào vẫn vẹn nguyên như vậy. Cô thấy tay người kia dường như cũng đang run rẩy.

-Tại sao lại bỏ đi - Kwon Yuri cất giọng buồn rầu hỏi

-Có lý do gì để ở lại sao - Jessica không quay lại nhìn Yuri nhưng cũng không rút tay lại, cứ để yên như vậy, để hơi ấm từ bàn tay người đó bao bọc lấy cô.

-Yuri nhớ em.

-Với một người đã có người yêu rồi lại đi nói với người khác như vậy thì có phần hơi qua đáng đấy - Jessica nghe tim mình đập nhanh khi nghe câu nói của người đó nhưng vẫn lạnh lùng nói.

Cái nắm tay được nới lỏng dần, thay vào đó Jessica cảm nhận một vòng tay đang ôm lấy eo mình kéo sát lại gần người kia. Yuri khóa chặt Jessica trong vòng tay mình, vùi mặt vào tóc cô ấy, cảm nhận sự ấm áp mà mình thương nhớ, khẽ khàng thì thầm bên tai Jessica:

-Yuri đã từng tự hỏi, nếu như cả đời này không tìm được cô gái đó thì Yuri có tư cách để yêu em hay không. Bây giờ thì Yuri từ bỏ rồi, không cần biết là có hay không có tư cách ,Yuri cũng sẽ yêu em.

Jessica gần như đã bật khóc khi nghe người kia nói như vậy, cô muốn quay lại ôm người đó vào lòng, nhưng cô không thể làm như vậy khi tâm trạng của người đó vẫn còn ngổn ngang thế này, tất cả những gì cô có làm là cho người đó một lời hứa. Cô khẽ quay mặt lại áp má mình vào má người đó dịu dàng nói:

-Hãy đến với em khi Yuri không còn bận lòng về một ai khác. Em tin vào định mệnh của chúng ta - rồi tự tách mình ra khỏi cái ôm và tiến vào bữa tiệc.

Yuri cứ đứng tại ban công như thế cho đến khi bữa tiệc gần tàn, cô thấy lòng mình thanh thản khi có thể nói ra điều đó với Jessica. Mỉm cười khi nghĩ cô gái ấy dường như cho cô một cái hẹn trên chuyến tàu định mệnh và cô nghĩ cô sẽ cố gắng bắt kịp con tàu đó. Chỉ có một điều Kwon Yuri không hề biết là đây là cái hẹn thứ hai Jessica dành cho cô.

-----------------------------

Kwon Yuri và Victoria đang ngồi đối diện với nhau tại nơi mà lần đầu tiên họ chính thức gặp nhau, Yuri đã cố nói với Victoria rằng hãy chọn một nơi khác nhưng cô ấy nhất định không đồng ý, việc phải ngồi ở nơi này khiến Yuri có một chút không thoải mái. Cả hai chỉ nói với nhau vài câu đơn giản trước khi không khí chìm vào im lặng, Victoria đang mải săm soi menu, còn Yuri thì liên tục uống nước. Trước đây Yuri không mấy bận lòng khi đối diện với những vấn đề như thế này, nhưng Victoria lại khác với những cô gái khác, cô ấy chân thành và đáng yêu, làm tổn thương cô ấy là điều mà Yuri không hề mong muốn, cô vừa định mở lời nói thì ngay lập tức đã bị Victoria chặn lại

-Yuri không cần nói, hãy để em nói trước. Em biết hôm nay Yuri muốn nói điều gì, 2 tháng qua bên cạnh Yuri em cảm nhận mình không phải là người Yuri tìm kiếm, nhưng em vẫn cố gắng nuôi hy vọng, cố gắng tảng lờ đi câu chuyện mà Yuri đã kể về cô gái ấy, em ước gì mình là cô gái ấy ...- nước mắt đong đầy trong đôi mắt Victoria, khiến cô không thể nói năng rành mạch được nữa

-Victoria, em...- Yuri muốn nắm tay Victoria và an ủi cô ấy nhưng Vic đã nhanh chóng rụt tay lại

-Em không phải là cô gái ấy, chưa bao giờ là vậy. Mặc dù đã cố lừa dối bản thân rằng người Yuri đang nói đến là em, nhưng dường như em không thể nào làm Yuri yêu mình được - Victoria đã ngừng khóc, cô hít một hơi thật sâu trước khi nở nụ cười với Kwon Yuri

-Chúng ta chia tay đi. - Cô nói chậm rãi và rõ ràng như chưa bao giờ chắc chắn về việc mình làm như lúc này.
Kwon Yuri thấy mắt mình cay cay, cô không dám ngước lên nhìn người con gái ấy, cô đã làm tổn thương một người lẽ ra phải nhận được tình yêu nhiều như cô ấy xứng đáng.

- Yuri không cần cảm thấy có lỗi, bởi vì em sẽ không tha thứ cho Yuri đâu, em sẽ tìm được người tốt gấp trăm ngàn lần Yuri - Victoria mỉm cười khẳng định với Kwon Yuri như vậy.

Yuri cũng khẽ cười, bước đến bên cạnh Victoria, hôn lên trán cô ấy rồi nói : "Em chắc chắn sẽ tìm được người ấy " rồi quay lưng bước đi

Victoria nhìn Yuri rời khỏi nơi ấy, cô chắc chắn mình sẽ rất lâu mới quên được Kwon Yuri, quên đi cái dáng người cao gầy cô độc như cơn mưa mùa thu ấy.

------------------------
3 tuần sau

Kwon Yuri đang ngồi trong quán café với Kim Taeyeon và Tiffany Hwang. Họ đang trò chuyện về thành công của buổi triễn lãm tranh vừa rồi. Không khí diễn ra rất vui vẻ, Kwon Yuri và Kim Taeyeon thỉnh thoảng còn chọc nguấy nhau vài câu.

Từ sau khi chia tay với Victoria, Yuri đang cố bình tâm lại, cô làm việc chăm chỉ hơn, không uống rượu nữa, thay vào đó là dành thời gian đi dạo, ăn tối cùng Taeyeon và Tiffany, nhưng có vẻ cô không được tên họ Kim ấy chào đón cho lắm toàn lấy cớ đuổi cô về sớm, thỉnh thoảng cô ngồi ở góc café nào đó đối diện văn phòng của Jessica Jung để nhìn lên cửa sổ căn phòng có người con gái mà cô yêu, nhưng tuyệt nhiên Yuri không hề liên lạc với Jessica, chỉ đến khi nào tâm trí cô không còn rối loạn nữa thì cô mới đến tìm cô gái ấy.

Cả 3 đang nói chuyện vui vẻ thì một cô gái nào đó đứng trước bàn của họ

-Hey, stranger. Remember me ?

Khi cả 3 quay qua nhìn thì Tiffany đã hét to và vội ôm lấy cô gái ấy : "Krystal, chị nhớ em quá". Rồi hai cô nàng ấy nhảy tưng tưng lên la hét loạn xạ, làm Yuri và Taeyeon phải tách cả hai ra vì mọi con mắt trong quán đang đổ dồn về phía họ.

Krystal quay qua nhìn Yuri, đưa tay ra và cười rạng rỡ : "Yuri unni, lần trước đi vội quá chưa cô cơ hội chào chị. Em là Krystal Jung So Jung "

Yuri cũng mỉm cười và bắt tay lại, cô bé này quả thật rất tinh nghịch, khác với Jessica một trời một vực.

-Krystal, em càng ngày càng ăn nói giống Jessica đấy, đã biết đây là ai mà còn dám nói kiểu đó hả - Tiffany lườm yêu cô em nhỏ của mình, làm tất cả mọi người đều bật cười.

-Em là em của chị ấy mà, học hỏi chút cũng đâu có sao. Yuri unni buổi triển lãm tranh lần trước em có đến coi, thật sự rất tuyệt đấy.

-Krystal em mà cũng biết thưởng thức nghệ thuật à - Taeyeon trêu ghẹo cô bé

-Đừng xem thường em đấy, bây giờ em là sv năm 1 ngành thiết kế thời trang rồi đấy.

-Em học ngành thiết kế à, sao chị nghe Tiffany nói em học Kinh doanh bên Mỹ mà - Yuri đặt cốc café xuống bàn, thắc mắc hỏi lại.

Krystal cười lém lỉnh trả lời: " Nhờ em đấu tranh kịch liệt với ba cộng thêm Jessica unni ủng hộ mà em đã thuyết phục được ba. Mấy cái công việc kinh doanh không hợp với em, sau này ba đã có Jessica unni rồi".

-Ý em là cái vụ em bỏ trốn từ Mỹ chạy tới Nhật đó hả - Tiffany hùa vào cùng Taeyeon châm chọc Krystal. Krystal khẽ rùng mình khi nhớ lại kí ức đau thương đó, làm bộ mặt khổ sở nói:

-Chị đừng nhắc đến kí ức đau thương đó nữa, từ trước tới giờ em chưa từng thấy Jessica unni đáng sợ như vậy, chị ấy đuổi em vòng vòng khắp Tokyo, khi bắt được thì mắng em té tát.

-Jessica à ? - Yuri cười cười hỏi lại, cô cũng muốn biết khía cạnh đáng sợ của cô gái ấy.

-Phải đó, chị ấy mắng em là làm hỏng chuyện của chị ấy, chị ấy chỉ về Hàn sớm có một ngày để dự sinh nhật bạn mà em đã quậy tung lên như vậy - Krystal lè lưỡi thuật lại

Yuri vừa nghe Krystal nói xong thì suýt sặc nước, vội vã hỏi:" Ý em là Jessica đã có mặt ở Hàn trước một ngày cô ấy định về hay sao ? "

Krystal không hiểu chuyện gì ngây thơ gật gật đầu. Taeyeon nãy giờ cũng đã nghe hết câu chuyện khẽ nhìn sang Yuri thì thấy Yuri ánh mắt hoang mang nghĩ ngợi.

Yuri's pov

Cô ấy đã có mặt tại Hàn vào đêm hôm đó, cô ấy có mặt tại bữa tiệc. Chiếc vòng tay, cảm giác khi mình ở bên cạnh Jessica tất cả đều gợi nhớ về người con gái ấy. Những lời Jessica từng nói, có nghĩa gì:

----------------------

-Cô...quen tôi à?
.....
- Ý Yuri nói là lần gặp gỡ đầu tiên tại Nhật Bản này ư ?
.....
-Kwon Yuri, nếu cô muốn tìm được cô gái định mệnh gì đó thì tốt nhất nên MỞ MẮT THẬT TO đi.

------------------------

Là Jessica, tất cả đều là Jessica. Cô gái hôm đó là cô ấy. Khoan đã, hình xăm, hoa Lyli trắng trên vai phải, tại bữa tiệc của Song thị mình không nhìn thấy nó.

Hoa Lyli trên vai phải

.....vai phải

End pov

Cả 3 người đều chăm chú nhìn Yuri lẩm bẩm một mình, cười ngu ngơ rồi lại nhíu đôi chân mày lại. Bồng nhiên Yuri quay mặt về phía tấm kính đối diện mình của quán café, cô nhìn vào nó chăm chăm. Thấy được hình ảnh mình phản chiếu trong đó, hình ảnh của Jessica hôm ở nhà hàng. Rồi Kwon Yuri bật cười thật to, hét lên trong niềm vui và hạnh phúc với Kim Taeyeon:

-Không phải vai phải. Taeyeon, không phải là vai phải. Là vai trái, vai trái tớ nhìn thấy hình xăm của cô ấy qua một tấm gương. Cô ấy là Jessica. Luôn luôn là Jessica, tớ phải đi tìm cô ấy ngay bây giờ

Nói rồi Kwon Yuri phấn khích chaỵ đi như kẻ điên, không quan tâm có va phải ai hay không, cô phải đi tìm Jessica Jung, đi tìm cô gái định mệnh thực sự của đời mình.

-----------------------

Yuri ngồi trên xe gõ gõ ngón tay lên vô - lăng một cách thiếu kiên nhẫn, cô ước gì mình có đôi cánh để có thể bay thật nhanh tới chỗ Jessica. Hai giờ trước, khi Yuri trên đường tới văn phòng của Jessica thì nhận được cuộc gọi của Tiffany là cô ấy hiện thời đang ở nhà riêng tại Busan. Yuri không muốn chờ đợi đã hỏi xin địa chỉ của Jessica và quay xe hướng thẳng tới Busan. Thật không may cho cô tý nào hiện tại ở Busan đang có bão và đường xá thì thật sự rất tồi tệ.

---------------------------

Jessica đang đọc sách thì cô nhận được điện thoại của Tiffany, phải mất một lúc lâu cô mới nghe Tiffany nói gì vì hiện tại trời đang bão nên đường truyền có chút trục trặc.

-Jessica, Kwon Yuri đang chạy tới chỗ cậu đấy - đây là lần thứ 3 Tiffany hét lên trong điện thoại như vậy, cô đang dần mất kiên nhẫn với cô gái kia.

-Sao ? cậu nói gì, Kwon Yuri tại sao lại đến chỗ của tớ - Jessica vô cùng ngạc nhiên với tin tức vừa rồi.

-Cậu ấy biết là cậu rồi, cậu công nhận ác thật đấy, không chịu nói cho cậu ấy biết cậu chính là cô gái tại sinh nhật của Kim Jong Min, làm cậu ấy phải chạy đông chạy tây tìm cậu - Tiffany nói trong cái gật đầu đồng ý của Kim Taeyeon, thật ra Taeyeon đã nhờ Tiffany trách móc người bạn của cô ấy thay Kwon Yuri, bạn yêu dấu của cô.

-Cậu ấy...biết rồi sao. Cũng đáng đời tên ngốc ấy, chẳng lẽ tớ chạy đến nói với cậu ta là tớ là người đã ngủ với cậu ta tối hôm đó à, cậu ta quá ngốc đến nỗi không nhận ra cô gái của mình, thì trách gì tớ - Jessica giận dỗi nói với bạn mình rồi cúp máy.

Cô nhìn ra ngoài cửa sổ, trời đang mưa to thế này tên ngốc ấy không biết có sao hay không. Thật sự là đồ ngốc mà, cứ việc gọi cho cô là được cần gì phải làm cô lo lắng thế này.

--------------------------

Chắc có lẽ không ai điên như Kwon Yuri lại đi chạy giữa trời mưa gió thế này, quần áo ướt nhẹp, tóc tai dính cả vào mặt, gấu quần thì đầy vết bùn đất, cây dù của cô cũng đã bị cô vứt đi mất rồi. Vừa đi Yuri vừa dáo dác tìm địa chỉ của Jessica, ngoài trời thì lạnh nhưng ruột gan trong người cô lại nóng ran, trống ngực lại đập thình thịch liên hồi. Sau bao nhiêu ngày cuối cùng Kwon Yuri hoàn toàn có đủ tư cách để yêu Jessica rồi.

------------------------

Jessica đứng ngồi không yên từ khi nhận được cuộc gọi của Tiffany, cô cứ đi qua đi lại, liên tục nhìn ra cửa sổ cầu trời đừng mưa nữa để tên ngốc kia không có chuyện gì. Tiếng chuông chợt cửa vang lên làm Jessica giật bắn người

-----------------------------

Kwon Yuri cuối cùng đã tìm được địa chỉ mà Tiffany đưa cho cô rồi, nhấn chuông một cách thiếu kiên nhẫn, cô hy vọng mình đã tìm đúng nhà. Khi cánh cửa dần dần mở ra Kwon Yuri nghĩ tim mình đã ngừng đập vì chờ đợi, một vài giây nhưng lại dài như vài thế kỉ. Thở đi, thở đi Kwon Yuri. Khi cánh cửa rộng mở hoàn toàn, Kwon Yuri miệng cười trong khi nước mắt khẽ rơi vì niềm hạnh phúc, là Jessica, Jessica của cô mắt đang ngấn lệ nhìn cô.

Kwon Yuri không chờ đợi thêm một giây phút nào nữa, dùng hai tay ôm lấy gương mắt của Jessica, khẽ đẩy cô ấy vào tường nhanh chóng cướp đi đôi môi đang chuẩn bị nói điều gì đó. Khi hai làn môi chạm vào nhau, mọi chuyển động của đất trời dường như đứng yên lại, cơn chấn động chạy dọc sóng lưng cả hai, cơ thể rơi vào trạng thái không trong lực. Yuri khẽ chuyển động bờ môi mình mơn trớn môi dưới của Jessica, cả hai chìm đắm trong nụ hôn, một tay Yuri khẽ lướt xuống eo của Jessica ghì chặt cô ấy vào mình hơn, một tay khẽ mơn man gò má đang dần ửng hồng. Jessica cũng vô thức đáp lại nụ hôn của Yuri, nghiêng nhẹ đầu hé môi để chào đón chiếc lưỡi nóng ấm của ai kia, hai tay vòng ôm cổ của Yuri để đẩy nụ hôn đi sâu hơn.
Jessica là người chủ động tách ra trước nhưng vẫn để hai đôi môi chạm vào nhau hờ hững. Yuri cảm nhận được hơi thở gấp gáp của cô gái tóc nâu trên gương mặt mình, Jessica đang nhắm mắt lại, gò mà ửng hồng, cố gắng bắt kịp hơi thở của mình, Yuri mỉm cười với hình ảnh đáng yêu đó. Jessica dần mở mắt ra và bắt gặp nụ cười ngố của Kwon Yuri cô khẽ thì thào:

-Hey, stranger. Bắt em đợi lâu quá đấy.

Khóe miệng Kwon Yuri nhanh chóng kéo thành một nụ cười rạng rỡ, nối lại nụ hôn với Jessica, nhấc bổng cô ấy lên và tiến vào nhà, không quên đóng cửa lại.

---------------------------

Kwon Yuri đã nhớ được hoàn toản buổi tối hôm đó. Khi cô bước vào buổi tiệc thì một cô gái đã va vào cô, đó là Kim Hyuna lúc đó cô ấy đã say. Khi uống được 2 3 ly rượu một vài người lôi cô ra sàn nhảy, Goo Hara đã không ngừng quyến rũ cô trong điệu nhạc điên cuồng ấy. Cố thoát khỏi nơi ấy và tìm một góc khuất để ngồi,cô đã ngồi kế bên cạnh Victoria, cô ấy khá quyến rũ và cả hai cũng trò chuyện rất nhiều. Khi bữa tiệc lên đến cao trào thì Victoria vội từ biệt cô vì có việc gấp. Kwon Yuri lúc đó cứ vô thức mà uống rượu nhìn ngắm mọi người, không phải vì buồn chỉ vì không có lý do để vui, đến khi cô vô tình bắt gặp một ánh mắt màu nâu lạnh lùng, cuốn hút lấy cô phía bên kia sàn nhảy, cô liền bước theo cô gái có hình xăm hoa Lily trắng ấy và định mệnh đã cho họ những phút giây hạnh phúc tột cùng bên nhau, cô gái ấy chính là Jessica.

-----------------------------

Cơn bão đã tan đi hết nhường chỗ cho ánh nắng len lỏi khắp không gian buổi sáng. Yuri ngắm nhìn gương mặt của cô gái đang say ngủ bên cạnh mình, ngón tay khẽ vân vê lên hình xăm hoa Lily trắng trên bờ vai trần, thỉnh thoảng cuối xuống hôn lên hình xăm đó một cách đầy yêu thương. Một vài lần như vậy làm Jessica tỉnh dậy, nở một nụ cười còn mơ màng với người kia rồi vòng tay ôm eo người đó sát vào mình, đầu đặt lên hõm cổ của Yuri, thì thầm hỏi:

-Sao không ngủ đi, hôm qua dầm mưa cả ngày rồi còn gì .

-Lỡ ngủ quên rồi sáng dậy cái người này đi mất thì sao hả - Yuri tinh nghịch nói, vòng tay xiết nhẹ cơ thể nhỏ nhắn kia.

-Còn nói nữa, ngốc vừa vừa thôi, sáng hôm đó em đã nói tên của mình cho Yuri rồi, chỉ tại ai đó say quá nên quên hết trơn - nói rồi Jessica nâng tay Yuri lên cắn một cái thiệt mạnh cho chừa cái tội.

Kwon Yuri chỉ biết xuýt xoa không dám la lớn, đưa tay lên nựng má cái người đang giận dỗi kia, ôm vào lòng dỗ dành rồi trao cho Jessica nụ hôn ngọt ngào buổi sáng.

-Yuri yêu em.

-Em cũng yêu Yuri, rất nhiều.

Cả hai cùng thì thầm trước khi nối lại nụ hôn của mình.

-------------------------------------

Kwon Yuri lần đầu tiên sau nhiều năm thức dậy bỗng thấy lòng ấm áp đến lạ. Định mệnh đã đưa Kwon Yuri và Jessica Jung đến với nhau. Một lần thôi nhưng sẽ là mãi mãi.

The End

--------------

Hẹn gặp lại mn ở một fic khác

loading...