Stories Yulsic Add Math Has Never Been Hotter

Author : yenz @ ssf

Trans : tomoyo01

g(fx) = 2h + k ?!?
@!#^&

"Câu hỏi quái quỷ gì thế này?Ughhhh!Tớ bỏ cuộc!" Jessica nhăn nhó,liệng không thương tiếc cái bút máy lên trên quyển vở của mình.

"Thêm môn toán chỉ tổ giết tớ thôi" Cậu ấy tiếp tục và gấp vở lại,àh không,nói chính xác là hất tung nó lên để nó tự đóng vào thì chuẩn hơn.

"Nếu cậu có vấn đề gì thì có thể hỏi tớ mà" Tôi nhẹ nhàng,không ngẩng lên và tiếp tục chỉnh sửa bài toán của mình.

"Tốt thôi.Thế nào cũng được.Dù sao cũng không phải lần đầu tiên tớ trượt vì môn toán." Cậu ấy diễn giải bằng cả hai tay,khua khoắng loạn xạ rồi đập cái rầm xuống ghế.

"Tại sao lại nóng thế này nhỉ?Cái điều hoà chết tiệt" Cô nàng la hét nguyền rủa rồi ném veo cái điều khiển lên giường.

Log2 + 3x^2 = Log 5y2

Cái quái gì thế này? 0_o

Tôi đang bận bịu cố gắng tìm lời giải cho cái câu hỏi dở hơi này thì bỗng thấy có gì đó mơn trớn,cù nhẹ vào chân.

Nhìn xuống dưới bàn,tôi phát hiện ngón chân của Jessica đang len lỏi một cách nghịch ngợm,tìm đường vào trong ống quần của mình.

Ngẩng lên nhìn thẳng vào Jessica,tôi tặng cho nàng công chúa một cái nhìn cảnh cáo

"Yah,dừng lại ngay! Cậu không thấy tớ đang cần tập trung ah?"

Jessica chống tay xuống bàn,mặt xị xuống một cách cố ý rồi hờn dỗi trề môi ra.

Chết tiệt.Lại cái gương mặt ấy.
Cậu biết tớ không thể cưỡng được mà.

"Yah,đừng có xài aegyo với tớ nữa đi!" Tôi nói và quay mặt đi chỗ khác,cảm thấy má mình đang nóng bừng lên,lưng áo tôi ướt đẫm bởi mồ hôi và nó cứ dính chặt vào người.

Một vài giọt mồ hôi rơi xuống từ trán nàng công chúa xinh đẹp,tôi đoán chắc cậu ấy cũng đang nóng.....giống như tôi.

Jessica từ từ nhỏm dậy,bước hai bước tới gần tôi

"Mmm....Yuri ah,thời tiết oi bức quá hà" Cậu ấy nói rồi bắt đầu cởi nút áo trên cùng ra.

C-cái g-gì..?!?

"Yuri ah,cậu có biết là mình rất hot mỗi khi nghiêm túc không?" Cậu ấy thì thầm vào tai tôi,hơi thở ấm áp của cậu ấy liên tục phả vào cổ tôi.

**Ực**

Mắt tôi mở to hết cỡ trước những gì cậu ấy vừa nói.

"Đã lâu quá rồi kể từ cái tối ấy,Yuri-ah" Jessica tiếp tục,trượt một đường dài từ hàm xuống cổ tôi bằng những ngón tay mềm mại của mình,trêu đùa một cách cố ý.

Đêm đó là hồi ức đáng nhớ nhất của hai chúng tôi
Đó là ngày tôi thú nhận tình cảm của mình,một tình yêu thầm lặng mà tôi dành cho cậu ấy,nó đã nhen nhóm ngay từ ngày đầu tiên tôi gặp nàng công chúa băng giá.
Đêm đó,cậu ấy đã thuộc về tôi.

"Không phải bây giờ,Sica-yah.Tuần sau chúng ta có bài kiểm tra toán mà bây giờ vẫn chưa chuẩn bị gì cả" Tôi hơi ngập ngừng,cố gắng tối đa không để mình rơi vào cái bẫy đầy mê hoặc.

"Ôi,quên cái bài toán ấy đi" Cậu ấy thì thầm bằng một giọng quyến rũ chết người rồi ngồi lên đùi tôi,quàng tay mình quanh cổ tôi.

"Để giảng viên Sica dạy cho cậu cái này vui hơn" Vừa dứt lời,cậu ấy đã áp đôi môi mềm mại ngọt ngào vào môi tôi,log---umm,ý tôi là lock chúng lại với nhau,nhẹ nhàng đưa lưỡi vào trong miệng tôi.

Tôi cảm giác cậu ấy đang khám phá từng ngóc ngách bên trong bằng cái lưỡi ẩm ướt của mình.Hmm >.<
Được vài giây,cậu ấy buông tôi ra sau một tongue battle nho nhỏ.

"Mmm....cậu cần phải cải tiến kĩ năng này thêm nữa đi,my student Yuri-ah" Cậu ấy trượt những ngón tay mát lạnh của mình lên môi tôi,miết nhẹ,làm nó trở nên mềm nhũn.

.
Tôi cảm thấy máu trong người đang dâng lên tới tận đỉnh đầu,hơi nóng toả ra như thể sắp thiêu đốt tôi tới nơi.Mồ hôi chảy ướt đẫm khắp người và tôi không biết là có phải tại cậu ấy hay không.

"Cậu biết đấy,về cái vấn đề này ấy mà...." tôi thì thầm êm ái và nhe răng cười một cách nham hiểm...

Nhoài người tới gần cậu ấy như một con gấu bị bỏ đói lâu ngày,tôi không thể kiên nhẫn được thêm trước đôi môi ngọt ngào mát lạnh.Khi hai làn môi chạm nhau,cậu ấy khẽ tách chúng ra,mời gọi lưỡi của tôi tiến vào.

Tôi trượt tay mình xuống dưới một chút,chạm vào khoảng da trần ấm áp bên trong cái quần sóc ngắn làm cậu ấy trở nên thoáng ngập ngừng.

Oh oh,hơi trễ để rút lui rồi nhé.

Cậu ấy rướn người lên,vòng tay ra sau gáy tôi kéo lại làm nụ hôn ngày càng trở nên say đắm.Tôi có thể nghe thấy những tiếng rên êm ái của cậu ấy khi lưỡi của chúng tôi tiếp tục quấn vào nhau một cách nồng nhiệt.

Cảm thấy nhàm chán với tư thế hiện tại,tôi đặt tay lên cái eo thon nhỏ,bế cậu ấy lên trong khi cặp chân thon dài của cậu ấy bám chặt vào hông tôi và tôi trượt cái hôn xuống khoảng da mềm mại quanh cổ cậu ấy.

Tôi đỡ cậu ấy nằm lên bàn trong khi sách toán và đồ dùng học tập vẫn vương vãi khắp nơi.Một cách nhanh nhẹn,tôi hất tất cả những thứ không liên quan xuống đất để nàng công chúa của mình thấy thoải mái hơn.

Cậu ấy nhẹ nhàng nắm cổ áo tôi,thu hẹp khoảng cách giữa hai người trong khi tôi từ từ trèo lên trên cậu ấy.
Đưa tay chạm vào đường lưng gợi cảm,tôi vừa lần tìm cái móc khóa bra,vừa lau đi những giọt mồ hôi ngọt ngào trên má cậu ấy bằng lưỡi của mình.

Jessica khẽ rên lên nhẹ nhàng,tận hưởng từng cảm giác mà tôi mang lại.

"Oh Yuri ah,tớ sai rồi.Cậu đúng là một sinh viên hoàn hảo".Công chúa nói giữa những hơi thở khó nhọc và cười một cách quyến rũ với tôi trong khi tôi quăng nốt những gì còn lại bên trên cô nàng một cách không thương tiếc.

"Cậu nói nhiều quá đi" Tôi thì thầm và làm cậu ấy im lặng bằng một nụ hôn nồng nhiệt khác,lướt tay quanh vòng eo gợi cảm và kéo cậu ấy vào gần tôi hơn.

Tôi có thể cảm thấy nhịp tim đang đập một cách gấp gáp của cậu ấy khi khoảng ngực trần chạm vào người tôi.Cậu ấy trượt tay mình vào trong áo sơ mi của tôi làm tôi khẽ thốt lên một tiếng rên nhẹ trong vô thức.

"Ramyeon's ready!!!" Tôi chợt nghe thấy tiếng oang oang của Tiffany đang tiến về căn phòng.

Cả tôi và Jessica dường như đều đông cứng tại chỗ khi Tiffany bất chợt dộng cửa xông vào,chứng kiến cái cảnh tay tôi đang dạo chơi ở nửa trên cơ thể không- mặc- gì của Sica và tay cậu ấy thì đang lang thang đâu đó bên trong cái áo sơ mi đã bị bung một nửa số cúc của tôi.

"Ummm.....hai cậu?Các cậu biết đâu là giường đấy chứ?

THE END!!

loading...