Chương 425: Vòng quay ngẫu nhiên (cao)

Ngay sau khi trở về định nghỉ ngơi, đột nhiên âm thanh điện thoại vang lên, là của Drasna bà nội, nói là muốn gặp mặt ở bên dưới khách sạn một chút.

Kaitou tất nhiên là không hề do dự đi ra, nhìn thấy Drasna đang cưỡi Altaria đáp xuống bên cạnh cậu, Altaria bay rất nhanh nhưng cảm giác rất nhẹ nhàng, đối với chào hỏi một tiếng thân thiện.

Đưa cái đầu dụi vào người Kaitou, cậu liền đưa tay xoa cổ của nó.

"Haha, Altaria có vẻ thích cháu rồi đấy" Drasna mỉm cười nói.

"Bà nội, có chuyện gì sao?" Kaitou chào hỏi Drasna một tiếng rồi hỏi về vấn đề chính, dù rằng Kaitou còn đang tươi cười, nhưng có thể nhìn thấy sự mệt mỏi trên khuôn mặt cậu.

Cũng đúng thôi, liên tục dùng nhiều loại sức mạnh và thực hiện Mega tiến hóa nhiều lần như vậy.

Người bình thường sẽ chịu không nổi tình trạng này, Drasna đôi khi nghĩ rằng cháu trai của mình là một con quái vật cơ.

"Không có việc gì ta không được đến gặp cháu trai mình sao?" Drasna liền xoa đầu của Kaitou cười đùa.

Hai bà cháu nói chuyện rất thân mật, đã không còn cảm giác gò bó như lần đầu tiên, dù sao thân phận Tứ thiên vương của Drasna không phải trò đùa

Tiếp đấy, Drasna liền cười nói

"Trước tiên, chúc mừng con đã dành được quán quân của giải đấu đại hội liên minh năm nay, đã chuẩn bị tâm lý để nhận giải tối nay chưa?" Drasna giả bộ nghiêm túc kêu.

"Cũng không chuẩn bị cái gì, bây giờ ngủ một giấc thoải mái rồi đến tối nhận thưởng không phải tốt sao?" Kaitou đánh cái ngáp trả lời, thật sự là cậu hơi mệt rồi.

"Thằng nhóc này, không nên có tý xúc động khi dành chiến thắng sao?" Drasna lại lần nữa véo má của Kaitou.

Hành động thân cận này Drasna rất hiếm khi làm với ai, chỉ có khi còn trẻ Kaitou Daze, và một vài đứa trẻ trong gia tộc mình.

Kaitou bị véo đến tỉnh ngủ, có chút đau đớn đưa tay xoa mặt mình

"Có chứ, không phải cháu đang rất xúc động sao? Chỉ là bây giờ có hơi mệt thôi" Kaitou nói với giọng có chút ai oán.

Drasna thấy biểu cảm của thằng bé liền buồn cười, tiếp tục gõ đầu Kaitou thêm một phát.

"Được rồi, chúng ta nói vấn đề chính, về việc khiêu chiến Tứ thiên vương, con xác định là sẽ thách đấu ta đúng chứ?" Drasna hỏi

Kaitou nghe vậy lập tức gật đầu "Vâng!"

Đây là vấn đề đã được thảo luận từ trước của hai bà cháu, cậu muốn ở trong trường hợp chính thức khiêu chiến một Tứ thiên vương, không biết cảm giác đó sẽ thế nào.

Drasna gật đầu, sau đấy thú vị nhìn sang Lous ở bên cạnh Kaitou, con pokemon này vẫn luôn như vậy.

Như hình với bóng với Kaitou, tuy nhiên khi cần thiết sẽ nhượng lại một không gian thích hợp cho cháu trai mình.

Giống như một kỵ sĩ trung thành vậy, rất có cảm giác an toàn, Drasna không biết cái pokemon này Kaitou nhận được từ đâu, và trải qua những gì mới thành lập nên quan hệ thế này.

"Tốt, vậy một tháng sau, ở tại sân thi đấu của Battle Chateau, chúng ta gặp lại" Drasna nói rõ thời gian và địa điểm cho cuộc khiêu chiến giao hữu này.

"Battle Chateau sao.." Kaitou ghi nhớ xác nhận.

Sau đấy Drasna đưa tới một viên đá nhỏ, nhét vào trong lòng bàn tay của Kaitou, nói

"Ta cũng không có quà gì tặng cho con, coi như đây là phần thưởng riêng khi con dành được quán quân đi, bây giờ ta phải rời đi, không thể gặp con ở lễ trao giải tối nay rồi, nhưng nhớ phải có mặt đúng giờ đấy"

Nói xong, Drasna liền cưỡi lên Altaria, Kaitou cũng không níu kéo, gật đầu chào tạm biệt.

Cậu cũng không hỏi Drasna đi đâu, đấy có lẽ là một công việc quan trọng mà bà ấy thậm chí có thể từ bỏ việc tham gia lễ trao giải của cháu trai mình.

Ngược lại, Kaitou có chút tò mò về viên đá trong tay mình, đây là một viên đá không giống Mega Stone, ẩn chứa khí tức loài rồng nồng đậm.

[Lustrous Orb: Viên đá được sở hữu bởi Palkia - Thần thú ở Sinnoh - Biểu trưng của không gian]

[Sở hữu Lustrous Orb sẽ gia tăng sức mạnh của các kỹ năng hệ rồng và hệ nước tương ứng với hai hệ của Palkia, nếu như đưa Lustrous Orb cho Palkia sẽ gia tăng thiện cảm với loài thần thú này]

"Là Lustrous Orb sao?" Kaitou ngạc nhiên khi nghe thấy cái tên được hệ thống đánh giá này.

Vật phẩm này có thể nói là cực kỳ quan trọng đối với Palkia, đã từng có lúc Palkia đánh rơi viên đá này mà trở nên vô cùng nổi giân.

Không ngờ tới nó lại được Drasna trao cho cậu một cách dễ dàng như vậy, bất quá suy nghĩ đến thân phận Long hệ thiên vương, Kaitou không khó hiểu khi Drasna lại có vật này.

Dù sao cũng là vật mà bà nội cho mình, Kaitou liền nhét Lustrous Orb vào trong ba lô, đợi lúc thích hợp đưa cho Salamence.

Sau khi gặp mặt với Drasna, Kaitou cũng tỉnh ngủ hơn một chút, bây giờ cũng ngủ không được, vậy nên Kaitou liền tính toán xoay thưởng luôn.

Trở về trong phòng của mình, Kaitou nằm lên giường và bắt đầu đối với hệ thống nói

"Hệ thống, cho ta mở ra Vòng quay ngẫu nhiên"

[Vòng quay ngẫu nhiên (Cao) Tiến hành mở ra?] Hệ thống lập tức đáp lời nhanh chóng, đây là phần thưởng khi chiến thắng đại hội của Kaitou.

Vòng quay ngẫu nhiên có được khi thắng các giải đấu lớn nhỏ hoặc thực hiện nhiệm vụ mà có, ở giải thi đấu đại hội liên minh, nó được đánh giá là một giải đấu quy mô lớn, cho nên Kaitou nhận được Vòng quay ngẫu nhiên (Cao)

Trước đấy Kaitou từng mở một Vòng quay ngẫu nhiên (Trung), sau đấy đạt được một quả trứng pokemon cổ đại, cũng chính là quả trứng của Gold Lucario.

Sau đấy bị truyền tống tới một Không gian khác ở Shalour đạo quán, trải qua nhiều chật vật mới thu phục được Gold Lucario.

Hi vọng lần này không cần gặp phải nguy hiểm nhiều đến vậy.

"Xác nhận!" Kaitou lần nữa gật đầu, hình ảnh của hệ thống lập tức thay đổi, trước mặt Kaitou xuất hiện một vòng tròn với mười sáu vật phẩm hiện ra.

Mỗi loại vật phẩm đều được đặt trong các khung phát sáng xinh đẹp, chỉ tiếc là các pokemon của cậu nhìn không thấy.

Có ba loại màu, xanh dương, tím, cùng với đỏ, phân biệt rõ ràng ba mức độ vật phẩm từ hiếm tới siêu hiếm, không hổ là vòng quay ngẫu nhiên (Cao), vật phẩm thưởng thật sự đa dạng.

Một cái thần thú - Articuno thiên phú màu đỏ. (Vật phẩm đỏ)

Một cái thần thú khác - Latios thiên phú màu tím (Vật phẩm tím)

Bốn loại đạo cụ là các viên đá Mega Stone (Vật phẩm xanh dương)

Đá tăng cường phẩm chất (Vật phẩm đỏ)

Memory Orb - Khối đá ký ức (Vật phẩm xanh dương)

Ngẫu nhiên năng lực - Cấp độ xanh dương (Vật phẩm tím)

Danh hiệu thần thú - Tự chọn (Vật phẩm đỏ)

Ultra Ball X3 - (Vật phẩm xanh dương)

Nước mắt của Ho-OH - (Vật phẩm đỏ)

Tổng cộng mười hai vật phẩm, có hiếm thấy đến mức đạt không được, dù là chi trả bao nhiều điểm tích lũy hệ thống cũng không bán.

Cũng có những vật phẩm có thể tùy tiện có được như Ultra Ball, tất nhiên là đối với người thường, Ultra Ball vẫn là vật phẩm quý hiếm, nhưng đối với Kaitou, thứ này quá vô bổ.

Mega Stone và Memory Orb đều không phải thứ gì xa lạ, còn những thứ khác đều là vật phẩm mà Kaitou cần.

So với Vòng quay ngẫu nhiên (Trung) thì phạm vi thưởng cao lên nhiều lắm, nhưng nếu đã từng chơi trò chơi, mọi người đều biết sự hố cha của mấy cái vòng quay này.

Dù chỉ có vài món xanh dương ít ỏi, nhưng hầu như tám chín mươi phần trăm đều dính vào đó.

"Được rồi, lần nữa cầu xin ông trời phù hộ thôi" Kaitou hít một hơi sâu, ở trước mặt Zorua và Lous biểu hiện kỳ lạ, chắp tay lên thì thầm, sau đấy xác nhận quay vòng.

loading...

Danh sách chương: