Soonhoon S Oneshot Watermelon H

Happy birthday Soonyoung 🥰🥰
.

.

Jihoon mở tủ lạnh lấy hộp dưa hấu đã xắt miếng, ra đến phòng khách định ngồi bên cạnh Soonyoung đang nhàm chán cầm điều khiển chuyển kênh liên tục thì bị hắn kéo xuống ngồi vào trong lòng. Trời mùa hè ngại nhất người dính sát vào nhau, nhưng được ngồi dựa vào đệm thịt êm thế này ăn dưa hấu cũng là một loại trải nghiệm hết sức vui vẻ.

Hắn dừng lại ở bộ phim Avengers Endgame trên kênh HBO, mà đối với dân cuồng phim Marvel như Jihoon thì dù xem lại bao nhiêu lần vẫn không đủ. Cậu cứ xiên dưa lần lượt đút cho mình một miếng, cho Soonyoung một miếng, hoàn toàn không chú ý rằng ánh mắt hắn nãy giờ đều đặt lên cái miệng đang nhóp nhép nhai của cậu, nước dưa hấu hơi tràn ra càng khiến đôi môi càng thêm hồng thuận, lấp lánh nước. Đợi đến khi Jihoon đút thêm miếng nữa cho hắn, Soonyoung lập tức ôm lấy má cậu rồi áp môi mình lên đó. Miếng dưa tội nghiệp bị đẩy qua đẩy lại giữa hai khoang miệng đã sớm dập nát không còn hình thù, nước ngọt chưa kịp trào ra khỏi khóe môi đã bị hắn nuốt hết. Jihoon hơi mỏi vì tư thế bất tiện nên khẽ đẩy hắn ra, tạo nên sợi chỉ bạc nối liền hai đôi môi đầy khêu gợi. Soonyoung tiếc nuối liếm đi chút nước còn đọng lại trên môi cậu, nuốt luôn miếng dưa hấu cuối cùng cũng bị đẩy sang miệng mình.

"Chú ~ Để yên cho cháu xem phim được không?"

"Ừm, mà không cần đút dưa nữa đâu. Em ăn hết đi."

Và số dưa còn lại đều chui vào bụng Jihoon hết. Măng Cụt nằm cạnh đó nhịn không được meo lên một tiếng. Tại sao mèo Jihoon được thoải mái ăn mọi thứ còn mèo Măng Cụt dạo này lại bị giảm khẩu phần ăn, nó chỉ mập hơn mấy con mèo khác có 2kg chứ nhiêu, meo meo...

"Chú nhìn xem, bụng cháu to gần bằng Thor rồi này." Jihoon xoa cái bụng căng tròn sau khi xử lý hết hộp dưa. "Cũng tại vì chú cứ nhường đồ ăn cho cháu miết đấy, với lại tay nghề nấu nướng của chú ngày càng giỏi nữa, hại cháu không kiềm được."

"Vẫn rất xinh đẹp." Soonyoung mặt tỉnh bơ nhìn tivi chiếu đến đoạn Hulk và chú sóc chuột (?) đến New Asgard tìm Thor. "Đổi lại nếu tôi giống như Thor đó, trở thành một ông chú bụng bia râu tóc xồm xoàm thì em còn yêu tôi nữa không?"

"Chú so sánh kì cục. Tất nhiên là cháu sẽ không để chú biến thành như vậy rồi. Eo, nghĩ thôi cũng không muốn..."

"Vậy nghĩa là," bàn tay hắn không an phận luồn vào trong quần cậu, cách một lớp vải xoa nhẹ lên tính khí đang ngủ yên đang từ từ ngóc đầu dậy, "em yêu tôi chỉ vì bề ngoài này thôi hả?"

Jihoon bị tập kích bất ngờ ngay lập tức run rẩy bắt lại bàn tay hư hỏng của hắn không cho làm loạn. "Không phải, chú... đừng mà, Soonyoung." Phía dưới đã thế, phía trên bàn tay còn lại của hắn cũng đã chui vào áo, cấu véo đầu vú mẫn cảm khiến Jihoon không nhịn được tiếng rên rỉ. Tay phải Soonyoung lúc này không còn bị tay Jihoon ngăn lại nữa, nhanh chóng kéo xuống quần lót cậu mà vuốt ve cả hai viên bi lẫn chiều dài nam tính kia. Jihoon ưỡn người bởi khoái cảm mang lại, xoay đầu sang bên để tiếp nhận nụ hôn bá đạo của hắn. Vốn định an ổn xem hết phim, nhưng chưa được nửa bỗng dưng thành ra như này là sao?

Jihoon từ đang ngồi trong lòng Soonyoung dần dần chuyển sang tư thế ngồi ngang trên đùi hắn, hai tay ôm cổ người lớn hơn đắm chìm trong nụ hôn thứ hai này. Mắt cậu nhắm nghiền, cơ thể không tự chủ nương theo chuyển động ở hai bàn tay hắn mang lại. Cự vật bị đùa bỡn sớm đã đứng thẳng run run muốn được phóng quyết, hai đầu ngực được thay phiên chà xát, kéo căng, tuy đau nhưng ẩn sâu trong đó là cảm xúc sung sướng tê dại. Bốn cánh môi vẫn ép lấy nhau không kẽ hở, xen lẫn âm thanh của ti vi là tiếng nút lưỡi khiến ai lỡ nghe thấy cũng phải đỏ mặt. Nhưng trong nhà làm gì có ai ngoài hai người một mèo đâu, Măng Cụt chán nản nhìn hai vị chủ nhân bắt đầu làm chuyện xấu thì đã lỉnh đi chỗ khác từ lúc nào.

Soonyoung tăng tốc độ tuốt lộng cho cậu, chỉ vài phút sau cự vật đã bắn đầy lên tay. Jihoon mút lấy môi dưới hắn thêm mấy cái rồi kết thúc nụ hôn, chôn đầu vào ngực hắn thở dồn dập. Soonyoung lấy giấy lau tay xong thì cầm điều khiển tắt vội tivi, bế cậu theo kiểu bế công chúa đi vào phòng ngủ. Cả tuần này hắn làm đêm nên không được chạm vào cậu rồi, hôm nay nhất định phải chơi cho đã.

Ném Jihoon xuống giường, hắn vội vã cởi bỏ áo rồi cúi người lại bắt lấy môi cậu giày vò. Jihoon thích hôn, vừa hay Soonyoung nghiện hôn cậu, đặc biệt là sau khi ăn dưa hấu xong cả đôi môi lẫn khoang miệng cậu càng thêm ngon ngọt, chỉ muốn hút hết nước bọt trong miệng cậu, ngấu nghiến hai cánh môi non mềm. Hắn không khó khăn gì lột ra cả quần ngoài lẫn quần lót Jihoon vứt xuống sàn, định cởi luôn áo thì cậu đã nắm lấy tay hắn, đan mười ngón vào nhau, nói giữa nụ hôn: "Để cháu chăm sóc cho chú trước, nhé."

Soonyoung dựa lưng vào thành giường, nhìn ngắm mèo cưng của mình đang ngồi đối diện không biết đang suy tính làm gì. Jihoon mặc một chiếc áo trắng không họa tiết hơi xộc xệch, bờ mông trần ngồi trên hạ thể hắn ngọ nguậy. Tay cậu đặt lên vai hắn, chậm rãi rút ngắn khoảng cách giữa cả hai, như chuồn chuồn lướt nước hôn nhẹ lên môi hắn. Bờ môi sưng đỏ của cậu bắt đầu thả những chiếc hôn vụn vặt từ cổ xuống ngực, bắt chước những lần trước đây hắn làm đối với mình, ngậm lấy một bên đầu vú hắn. Mắt Soonyoung hơi mở lớn, một Jihoon chủ động như thế này là lần đầu tiên hắn thấy. Mọi khi cậu chỉ nằm yên hưởng thụ mặc hắn gặm nhấm cả cơ thể, bây giờ lại ngang nhiên lật đổi tình thế, cũng thú vị phết. Quả nhiên mọi hành động đều rất trúc trắc, nhưng không phủ nhận khiến hắn cảm thấy thật mới lạ.

Jihoon trượt xuống dưới, đối mặt với túp lều nhô lên như đang chờ được giải phóng. Cậu không nghĩ gì thêm dùng răng kéo cạp quần hắn xuống, thành công khiến thứ trong quần lót càng lớn thêm chút nữa. Dùng tay trêu đùa nó một lát, Jihoon khúc khích cười khi nghe thấy tiếng gầm nhẹ từ đối phương. Cậu thè lưỡi liếm lên đỉnh chóp túp lều, nghịch ngợm nháy mắt với hắn ra hiệu sắp bắt đầu chăm sóc thứ siêu to khổng lồ sẽ chịch vào mông cậu này.

"Jihoon, xoay người lại."

Soonyoung kê cao gối sau đầu, nửa nằm nửa ngồi để cậu có thể nằm lên người mình dễ chịu nhất. Jihoon nằm úp lại ngược hướng với hắn, đã cởi phăng quần của người bên dưới mình, không vội mà nuốt vào côn thịt to lớn vào miệng. Cái mông trắng vểnh của cậu lắc lư trước mặt Soonyoung, nụ hoa bé nhỏ giữa hai cánh mông như mời gọi hắn đến khai phá. Soonyoung mở ngăn kéo lấy ra tuýp gel bôi trơn cùng một món đồ chơi chưa từng sử dụng qua, trong đầu lóe lên suy nghĩ. Trước hết hắn nặn một ít gel lên mấy ngón tay, lần lượt đút từng ngón vào trong nụ hoa yêu kiều kia.

Hai năm qua, số lần làm tình với nhau không đếm xuể, nhưng cái động của Jihoon mỗi lần bắt đầu mở rộng đều chặt như lúc ban đầu, chẳng khác gì xử nam. Jihoon hơi khó chịu lập tức nhả dương vật ra khỏi miệng, cố gắng thả lỏng phía sau để hắn cho thêm một ngón tay vào. Soonyoung làm động tác cắt kéo giúp lối vào giãn ra đôi chút, lại cho thêm một ngón nữa. Lỗ nhỏ của Jihoon căng ra gần hết cỡ, dần thích ứng tiết ra dịch ruột non để ba ngón tay thuận tiện vào ra hơn. Song cả hắn và cậu đều rõ, kích thước ba ngón tay chẳng ăn nhằm gì so với dương vật của hắn cả.

"Chú... miệng cháu mỏi quá. Sao chú còn chưa bắn nữa?"

Jihoon cố hết sức chỉ nuốt vào hơn nửa cây, kĩ thuật khẩu giao của cậu mới ở mức vỡ lòng, quá trình 'ăn' vào thứ đó bằng miệng chỉ xoay quanh liếm mút - rê lưỡi - nhả ra, nhưng mãi mà nó không có ý gì là muốn bắn tinh cả. Soonyoung giấu món đồ chơi kia dưới chiếc gối còn lại, đồng thời rút ra mấy ngón tay khỏi huyệt động: "Miệng trên mỏi rồi thì để miệng bên dưới làm nhiệm vụ đi."

Cậu chống một tay lên đầu gối, tay còn lại đỡ dương vật đúng vị trí trước lỗ nhỏ, ngồi xổm xuống chậm rãi để nó thuận lợi đi vào. Tuy mới được một phần ba chiều dài nhưng trán cậu đã lấm tấm mồ hôi, cả thân dưới như hết sức lực chống đỡ. Soonyoung chính hắn cũng không dễ chịu gì nhẹ nhàng bảo cậu thả lỏng, dương vật bị mắc kẹt giữa đường muốn vào không được mà rút ra cũng chẳng xong. Jihoon đuối sức, không màng gì nữa mà ngồi ập xuống, cây gậy thịt của hắn rốt cuộc cũng chui vào bằng hết, trượt qua điểm G làm cậu hét lên một tiếng. Cậu hối hận rồi, tự nhiên đòi chủ động làm chi để mệt thế này không biết, cứ như bình thường cho hắn lo liệu từ a đến z, chính mình chỉ cần nằm dạng hai chân chờ được chịch chẳng phải đỡ hơn bao nhiêu.

"Giỏi lắm bé con, lại đây nhận thưởng nào."

Jihoon nhỏm người dậy, rướn người lên nhận cái hôn lưỡi quen thuộc từ hắn. Soonyoung vốn là cao thủ trong việc hôn, điều này cậu đã biết từ lâu và cậu cũng rất hưởng thụ việc hôn hắn. Làm tình không thể làm mỗi ngày được nhưng hôn thì không thể thiếu dù chỉ một ngày. Cậu đã quen với việc trước khi hắn đi làm hoặc cậu đi học đều phải có một nụ hôn tạm biệt, buổi trưa đi học về nếu hắn ở nhà cũng phải hôn một cái mới chịu. Nếu có giận nhau chỉ cần một nụ hôn kiểu Pháp an ủi, Jihoon sẽ giơ hai tay đầu hàng. Kỉ lục hôn lâu nhất của cả hai chừng đâu gần một tiếng, trưa hôm đó sau khi ăn cơm xong, cậu ngồi ngắm bóng lưng Soonyoung rửa bát, chẳng hiểu vì sao lại nổi hứng muốn hôn. Cậu chờ hắn cất nốt cái đĩa cuối cùng, tháo bao tay liền lao vào hôn hắn hệt như cách Măng Cụt lúc thấy món cá yêu thích. Hôn nhau từ phòng ăn ra phòng khách, đè nhau trên sofa mà hôn, chán chê lại áp nhau lên tường thi xem ai ăn nhiều nước bọt của đối phương hơn, sau khi bất phân thắng bại lại kéo nhau vào phòng ngủ lăn lộn. Hôn đến khi Jihoon buồn vệ sinh quá mới dừng lại, cậu nhìn bản thân trong gương thấy môi mình không khác quả cà chua là mấy. Nhưng phải công nhận trong sách nói đúng, hôn nhau khiến tâm trạng tốt hơn và cũng là phương pháp kéo dài tuổi thọ. Nếu vậy cậu và Soonyoung hẳn sẽ sống lâu lắm, hai người đâu có ngày nào là không hôn?

Trong khi hôn không nhất thiết phải làm tình, nhưng đã làm tình thì sao có thể thiếu hôn được. Món ăn yêu thích của Jihoon từ khi bắt đầu yêu Soonyoung cũng đã thay đổi, khi 'ăn cháo lưỡi' nên làm thế nào để đạt khoái cảm nhất, bác sĩ tương lai Lee Jihoon cũng mất một thời gian mới nghiệm được ra. Khoang miệng thơm tho là yếu tố cần thiết nhất, tiếp đó cần nắm bắt được vị trí nhạy cảm của đối phương. Như Soonyoung cực thích khi cậu chạm đầu lưỡi đến từng chân răng của hắn, hay Jihoon thích cảm giác hắn mút mát môi dưới mình. Còn nữa, trong khi hôn cơ thể đặc biệt nhạy cảm, hai bàn tay có thể vuốt ve lên người để tạo sự kích thích. Giống như cách hắn hay chạm vào kẽ mông cậu, di ngón tay lên đó hoặc vuốt ve hai bên eo, còn cậu thì chạm vào gáy hoặc vành tai - hai nơi mẫn cảm nhất của hắn. Thế mới nói, hôn và làm tình đều cần kỹ thuật nhiều lắm đấy, đâu chỉ đơn giản là da thịt chạm nhau rồi cái nọ đút vào cái kia đâu.

"Tôi sợ có một ngày mình sẽ chết trên người em."

Soonyoung tha cho môi lưỡi của cậu, đa tình nhìn ngắm tạo vật xinh đẹp nhất thế gian ngay trước mặt hắn. Tháng trước Jihoon vừa đi làm tóc, mái tóc đen thẳng hiền lành đậm chất thư sinh được thay bằng tóc nâu uốn xoăn nhẹ khiến cậu trông càng trẻ trung. Khoảng cách 12 tuổi từ lâu là một rào cản trong lòng hắn, thêm cả ngoại hình cậu tươi xanh mơn mởn như vậy, hắn e ngại người khác nhìn vào sẽ đánh giá sau lưng rằng hắn trâu già gặm cỏ non. Cơ mà Soonyoung đâu biết mình chỉ lo hão, tuổi tác hắn hơi lớn thật nhưng đồng nghiệp hay bạn bè Jihoon đều nói hắn chẳng khác gì U30. Trách là trách Jihoon tạng người hơi nhỏ cộng với làn da trắng, khuôn mặt khả ái nên nói cậu là sinh viên Đại Học cũng chẳng mấy ai tin.

Hắn nhận ra mình yêu Jihoon hơn cả những gì bản thân tưởng tượng. Thời gian đầu hắn yêu cậu trong bất an, chỉ muốn đặt cậu trong phạm vi mình có thể thấy, điên cuồng đánh dấu lên người cậu, hận không thể nuốt cậu vào bụng để cậu khỏi chạy lung tung, câu dẫn người khác ngoài hắn. Jihoon mặt khác lại rất hưởng thụ việc được hắn dùng mọi cách biểu lộ tình yêu cuồng nhiệt với mình, tuy đã làm dịu sự bất an kia xuống bằng việc thẳng thắn nói rằng cậu sẽ yêu hắn, ở bên hắn đến khi hắn không cần mình nữa nhưng vẫn không ngăn được sự bá đạo, chiếm hữu mãnh liệt từ hắn phát ra. Soonyoung đã hứa đợi đến khi cậu tốt nghiệp Đại học xong sẽ dẫn cậu ra nước ngoài làm thủ tục kết hôn, phía bên nhà cậu cũng bị sự cứng rắn đó làm cho mủi lòng mà bán con trai đi rồi. Đã đủ lông đủ cánh thì phải tự làm chủ cuộc sống, ba mẹ đâu thể bảo bọc mãi. Năm nay Jihoon sẽ học xong năm ba, nghĩa là hắn phải đợi thêm hơn một năm nữa mới đường đường chính chính có được cậu. Bất an của Soonyoung không biến mất được, nhất là khi hắn càng đắm chìm trong tình yêu với cậu, với cơ thể tựa thuốc phiện này. Thử nghĩ xem, nếu ngày đó nhà trọ Jihoon không cháy, liệu hắn có thể gặp được cậu rồi đem cậu về sống chung không? Chắc chắn là không rồi. Phải cảm ơn sự cố ngày hôm đó, để hắn có được cậu, lấp đầy cho cuộc sống chưa vẹn tròn của mình, nhân tiện, hắn còn có thể lấp đầy luôn cả cậu như chuyện của bây giờ hai người đang làm với nhau.

"Chú chết làm sao được, khi cái của chú vẫn luôn bừng bừng sức sống thế chứ?"

Jihoon trở lại tư thế ngồi quỳ lên hạ thân Soonyoung, xoa nhẹ cái bụng đã tiêu hóa hết hộp dưa, giờ đang ăn thêm một cây xúc xích cỡ bự. Cậu chậm rãi nhấc mông ngồi dậy, cảm nhận dương vật ma sát với vách tràng một cách chân thật, đến khi nó hoàn toàn ra khỏi cửa hang rồi lại ngồi xuống, vẫn dùng tốc độ rùa bò đợi đến khi đỉnh dương vật đâm vào nơi sâu nhất mới thở ra một hơi. Tuyến tiền liệt bị chèn ép làm cự vật của cậu cũng có cảm giác, nãy giờ không cần chạm vào cũng tự đứng thẳng. "Hai quả trứng tội nghiệp này chắc cũng muốn đi vào lắm." Jihoon với tay ra sau chạm vào hai viên bi, lẩm bẩm đủ để Soonyoung nghe thấy, hắn bật cười rồi hích nhẹ thân dưới khiến dương vật vào sâu thêm một ít, thành công làm Jihoon la oai oái một phen.

Nhận thấy cứ chậm chạp như này có lẽ đến nửa đêm cũng chưa xong hiệp một, Jihoon bặm môi quyết tâm tăng tốc độ, đã chủ động thì phải cho ra ngô ra khoai. Cậu ráng nhịn đau nhấc lên ngồi xuống nhanh nhất có thể, tập cho cái mông quen với sự căng trướng này. Một lát nữa thôi, xúc cảm thoải mái khó nói nên lời sẽ kéo đến, phải nhẫn nhịn rồi sẽ hái được quả ngọt, Jihoon thầm nhủ với bản thân, ra sức nhún lên nhún xuống đến khi bên dưới đã tê rần không còn cảm giác, bên trong giống như kiến bò chỉ muốn được cọ xát thật mạnh bạo.

"Chú... Soonyoung à, giúp cháu động đi, cháu hết sức ời..."

Jihoon không đủ sức nhấc mông lên nữa, ngồi yên một chỗ khẩn khoản cầu xin hắn giúp đỡ. Soonyoung xoa cằm ra chiều nghĩ ngợi rồi đem chiêu cũ ra xài.

"Nói câu gì êm tai chút, như mọi lần ấy."

"Đáng ghét." Jihoon biết ngay đến lúc dầu sôi lửa bỏng rồi sẽ thế này mà. Thỉnh thoảng đang gần đến cao trào hắn sẽ dừng lại, yêu cầu cậu gọi hắn bằng mấy danh xưng khác ngoài 'chú'. Khi là thầy, khi là anh, sến súa một chút thì chồng ơi, anh yêu à, ông xã... Cậu chịu gọi hắn mới làm tiếp, bằng không cứ chịu tra tấn dài dài đi. Cậu ngẩng đầu nhìn vào mắt hắn, rụt rè mở miệng, đến giờ phút này thì ngại ngùng chi nữa, "Soonyoung oppa, chịch chịch em, Jihoonie gắng không nổi nữa rồi". Quả nhiên có tác dụng ngay tức thì.

"Oppa sẽ giúp em liền đây, bé cưng."

Soonyoung ngồi dậy, chống chân lên để lưng Jihoon tựa vào. Hai tay hắn bao quanh mông cậu, chẳng tốn mấy sức nâng lên rồi đâm mạnh xuống còn sâu hơn lúc nãy. Jihoon hét lên mấy tiếng đứt quãng, cơ thể nương theo từng chuyển động mạnh mẽ của Soonyoung, cổ họng ưm a rên rỉ ra chiều thỏa mãn lắm. Hắn cách lớp áo chuẩn xác cắn lên đầu ngực Jihoon, cạ răng vào hạt đậu nhỏ rồi dùng lưỡi liếm quanh đó. Jihoon nắm lấy cự vật bị làm lơ của mình, tự tuốt lộng chuẩn bị lên đỉnh. Đầu khấc rỉ ra một ít dịch trắng, chẳng mấy chốc mà bắn ra dính hết lên bụng và ngực Soonyoung. Hắn cũng nhấp thêm chục cái rồi đến cao trào theo sau.

"Ha... sướng muốn chết. Chú bắn thật nhiều, bên trong...giống như có một đợt thủy triều vừa đi qua vậy. Bụng cháu... lại to thêm rồi này, đều là tinh dịch của chú cả."

Jihoon mơ màng nói, không nhận ra dương vật của hắn lại lớn thêm một vòng. Hắn cởi nốt chiếc áo vướng víu của cậu ném đi cho nó đoàn tụ với sàn nhà, đặt cậu nằm xuống giường và nhìn ngắm thân hình đẹp đẽ vừa mới làm qua một trận. Nổi bật trên cơ thể trắng hồng là một bên đầu vú đỏ như máu đầy dấu răng, tác phẩm do hắn mang lại. Soonyoung rút thứ của mình khỏi cái động mê người của cậu tạo ra một tiếng phốc khiến Jihoon đang lim dim đôi mắt lập tức mở ra, bất mãn càu nhàu.

"Ứ ~ muốn chú cứ cắm vào giống ban nãy cơ. Sao chú đã rút ra rồi?"

"Tôi có thứ khác tặng em, đừng vội."

Nói đoạn hắn lấy từ dưới gối món đồ chơi bí mật bây giờ mới được bật mí - trứng rung, lắc lư trên tay cho Jihoon nhìn sơ qua rồi đút thẳng vào mông cậu. Cảm giác lạnh lẽo khác với côn thịt nóng bỏng khiến cậu rùng mình một cái, Soonyoung cầm điều khiển cho nó rung ở mức độ nhỏ nhất, gật gù nhìn biểu hiện trên gương mặt cậu đang dần thay đổi.

"Ừm... lạ quá. Vật này không lớn bằng của chú, cũng chẳng dài, chỉ thấy hơi trướng... Aaa, sao đột nhiên... nó lại rung mạnh như vậy... Chú à..."

Soonyoung bấm tăng tốc độ nhanh hơn, tách chân Jihoon ra để nhìn rõ tinh dịch từ trong kẽ mông đang chảy ra ướt luôn đoạn dây bên ngoài, một số rơi xuống ga giường làm ướt một mảng. Hắn bò lên giam cậu dưới thân, bắt đầu công cuộc nếm thử hương vị Jihoon khi cậu đang trong cơn hứng tình, cũng là hương vị hắn say đắm nhất.

Hôn lên nốt ruồi nơi đuôi mắt cậu, hắn thầm cảm thán ba mẹ Jihoon thật khéo sinh, mỗi tấc da thịt trên người cậu đều gợi cảm không chịu được, ngay cả nốt ruồi bé xíu này càng điểm thêm phần mị hoặc mà phải nhìn ở cự ly gần mới thấy rõ. Hôn lên khóe miệng cong cong như mèo, cười một cái liền khiến hắn đổ gục, nguyện quỳ dưới chân cậu phục tùng bất cứ điều gì. Jihoon đâu chịu bỏ lỡ, bắt lấy môi hắn dây dưa, đưa lưỡi sang xâm nhập vào khoang miệng hắn rồi chạm đến từng chân răng. Hắn cũng không chịu thua, cuốn lưỡi Jihoon đẩy qua khoang miệng cậu chơi đùa. Cảm thấy hôn vậy đã đủ, hắn còn muốn chu du đến vùng đất khác nên chủ động tách môi ra.

Soonyoung hôn lên cằm rồi trượt xuống cần cổ, liếm mút tạo thành những dấu hôn rõ rệt, qua xương quai xanh mê người cũng phủ kín dấu tích lên đó. Hai tay Jihoon vò loạn tóc hắn, đẩy đầu hắn xuống sát ngực mình hơn, phía dưới ngứa ngáy cọ vào bất kì nơi nào có thể với tới được người hắn. Trứng rung vẫn đang làm tốt trách nhiệm, chốc chốc lại đè qua tuyến tiền liệt của cậu, vừa sướng vừa tê. Miệng Soonyoung đã an vị trước một bên ngực chưa bị giày vò còn lại, không đợi cậu ấn đầu xuống đã há miệng ngậm lấy, cắn nhá như thể đang ăn kẹo jelly. Lần này đầu ngực bên kia không bị ghẻ lạnh, hai ngón tay hắn kẹp hạt đậu nhỏ học theo động tác xoay đinh vít. Jihoon ưỡn ngực đồng thời để lại vài vết cào trên lưng hắn, thỏa mãn không nói được lời nào. Trước đây Jihoon cứ tưởng bờ ngực phẳng lì này thì có tác dụng gì khi làm tình chứ, cũng chẳng phải phụ nữ. Nhưng sau vài lần lăn giường với Soonyoung, cậu xin rút lại suy nghĩ sai lầm đó. Không những có, mà còn cực kì nhiều tác dụng, sờ vào lúc hôn cũng tăng khoái cảm, mà lúc chịch nhau cũng tăng tình thú vô cùng. Đã có một lần khi đang làm màn dạo đầu, hắn cũng tựa như bây giờ cắn mút, vuốt ve đầu ngực cậu thôi mà cậu đã bắn ra rồi, nghĩ lại chỉ muốn tìm cái hố chui vào. Từ hôm đó, Soonyoung càng được nước chơi đầu ngực cậu miết, nhưng Jihoon cũng chẳng cự nự, sướng người sướng ta tội gì phản đối chứ.

Nhả ra đầu vú đã đỏ như cái còn lại, Soonyoung rê môi xuống lỗ rốn của cậu, chọc lưỡi vào đó làm Jihoon nhột bật ra tiếng cười khúc khích. Cậu dạng chân ra để Soonyoung quỳ ở giữa, hắn chuyển sang mục tiêu tiếp theo là cự vật đã bắn hai lần nhưng vẫn còn sung sức của cậu. Cho tốc độ trứng rung ở mức mạnh nhất, hắn nhìn cậu lắc đầu nguầy nguậy cầu xin lấy thứ đó ra. "Quá nhanh...bên trong sẽ hỏng mất." Nước mắt không tự chủ chảy khỏi khóe mi, Jihoon toan ngồi dậy định tự mình rút trứng rung thì Soonyoung đã nuốt vào cái của cậu làm Jihoon nằm vật xuống giường lại. Thấy cậu quẫy đạp dữ quá, hắn mới giảm tốc độ xuống một nấc, dùng kĩ thuật khẩu giao thuần thục lấy lòng cậu.

"Cháu muốn... bắn cùng chú cơ. Chú đừng liếm nữa, hức, nhả ra đi... lát nữa chúng ta cùng nhau..."

Jihoon đã bắn hai lần, cậu không muốn xuất ra lần ba trong khi hắn mới ra có một lần duy nhất. Trứng rung chạy ong ong bên trong đã khiến cậu suýt nữa nhịn không nổi rồi, hắn còn khẩu giao lâu thêm chút nữa chắc cậu buông luôn vũ khí đầu hàng mất. Thật may Soonyoung còn có lương tâm, giải thoát tính khí của cậu ngay sau khi nghe câu nói đó. Hắn tắt trứng rung, quấn chân trái cậu quanh eo mình, lại không quên nổi hứng trêu ghẹo:" Nếu em không tự khiến trứng rung rớt ra được, tôi cứ thế đâm vào nhé?"

Chọc cho Jihoon lâm vào thế bí rồi bắt cậu gọi bằng mấy danh từ mới lạ cũng là một trong số các sở thích của Soonyoung. Chờ đến khi cậu nấc lên vài cái, lí nhí van cầu "Ông xã lấy ra cho em, để như vậy đâm vào sẽ đau lắm" hắn mới cầm sợi dây rút trứng rung khỏi động huyệt. Như dự đoán, nó đã ướt nhẹp vì vừa được tắm trong bể dâm dịch, cũng bị cho bay xuống gặp gỡ đống quần áo dưới sàn luôn.

Hắn nâng chân phải Jihoon gác lên vai, một mạch đâm vào lỗ nhỏ của cậu, sâu đến tận gốc. Jihoon ăn được gậy thịt gân guốc khổng lồ đúng như mong mỏi, híp mắt cười sảng khoái. Thứ cậu muốn ăn không phải trứng rung gì hết, duy nhất chỉ muốn cây xúc xích size XL này nhồi đầy miệng nhỏ thôi. Ở tư thế này Jihoon chỉ cần liếc mắt xuống là thấy ngay dương vật thô to sậm màu của hắn cắm vào kẽ mông cậu thế nào, so sánh với cự vật của cậu đúng là một trời một vực. Không phải trời sinh ra cậu để cho người ta áp, chỉ là của hắn lớn với dai sức quá mà thôi. Có đêm Jihoon đã bắn xong một lần trong khi cái của hắn vẫn cứng ngắc đâm tới đâm lui như muốn chọc thủng đại tràng, cậu phải năn nỉ mãi cho đến lúc bản thân sắp bắn ra lần hai hắn mới chịu phun tinh hoa một cách ồ ạt, tưới ướt cả trong lẫn ngoài cánh mông cậu. Dai thế ai chơi lại được đây?

"Em có biết tôi đang nghĩ gì không?"

Soonyoung thả chậm tốc độ, song mỗi cú thúc vẫn mang theo lực đạo đâm đến điểm sâu nhất có thể, giọng nói mang theo một chút gì đó nhớ về chuyện trước kia. Jihoon đầu óc quay cuồng nghe chữ được chữ mất, hỏi lại hắn 'làm sao' và cố căng tai ra nghe. Ít khi hắn vừa làm vừa nói lắm, là chuyện gì quan trọng chăng?

"Cũng không có gì, chỉ là nhớ đến lần đầu chúng ta làm với nhau, em cũng đặc biệt dạn giống hôm nay. Tôi vui quá nên có hơi đùa quá trớn. Em sẽ không ghét tôi chứ?"

"Chú nói vậy làm cháu hơi buồn đấy." Jihoon bĩu môi, cả người lại bị đẩy lên một chút sau cú thúc. "Đã khi nào cháu ghét bỏ chú vì chú yêu cầu cháu gọi là oppa, mình à hay ông xã chưa? Còn có trứng rung, đó cũng chỉ là một công cụ giúp trợ hứng, không phải cháu không thích nó, chỉ là... ha~ cháu chỉ thích được chịch bằng hàng thật của chú mà thôi." Cậu nói đến đây liền giơ hai tay lên, đón hắn vào một cái ôm. "Yêu chú nhất, nên chú làm gì cũng được cả. Nếu chú thích, những lần sau cháu sẽ chủ động hơn. Và đừng nhắc đến lần đầu tiên đó, xấu hổ lắm."

"Tôi yêu em nhiều hơn, bé cưng." Soonyoung ôm lấy đầu cậu, hôn lên trán, lên mũi, cuối cùng là lên môi. "Và chẳng có gì là xấu hổ cả, lần đầu của chúng ta mãi là một kí ức đẹp, tôi sẽ không bao giờ quên."

Hai người lại hôn nhau, không hẹn mà gặp đều trôi về kỉ niệm ngày hôm ấy. Là ngày thứ hai sau cái ngày cả hai chính thức tỏ tình. Hôm đó là chủ nhật, Soonyoung không phải đi làm, còn Jihoon tất nhiên cũng đã được nghỉ học, giờ làm thêm của cậu chuyển sang ca chiều. Buổi tối cơm nước xong xuôi, như thường lệ cả hai nghỉ ngơi một lúc rồi thay phiên đi tắm, sau đó ngồi ở phòng khách ôm Măng Cụt xem phim cùng nhau. Phim tâm lý tình cảm Mĩ nên không thiếu mấy cảnh đá lưỡi rồi, Soonyoung vẫn điềm nhiên nhìn lên màn hình còn hai tai Jihoon đã đỏ lựng, cậu cúi xuống vuốt lông mèo, đợi hết cảnh hai diễn viên chính hôn nhau mới ngẩng lên xem tiếp. Cũng may mạch phim sau đó gay cấn hơn nhiều, nam chính bị điều khiển tâm trí, mấy lần giết chết người, suýt giết luôn cả người yêu mình. Đến hơn 10 rưỡi bộ phim kết thúc, hai người đồng loạt cảm thán cú twist khúc gần hết phim, đúng là không uổng gần hai tiếng rưỡi theo dõi.

Hắn và cậu đã ngủ chung giường từ hôm hắn đổ bệnh, sau cái hôn chúc ngủ ngon cả hai kéo chăn mỏng lên nằm đưa lưng vào nhau, chuẩn bị đi vào mộng đẹp. Nhưng đêm nay Jihoon không muốn mọi chuyện cứ trôi qua như thế. Chẳng phải hai người đã là người yêu của nhau rồi sao? Jihoon nghe Jeonghan kể y và bạn trai trước khi bồ nhau đã thử làm tình trước, hợp thì yêu không hợp thì chia tay. Nam nữ ra sao cậu không biết, chỉ nghe từ người có kinh nghiệm đầy mình là Jeonghan khuyên rằng, nam nam yêu nhau ấy mà, chuyện chăn gối hết sức quan trọng. Yêu mà không chịch thì có mà tình đồng chí, y bảo vậy. Thế nên cậu cũng muốn thử, nếu phương diện kia cậu và Soonyoung không hợp nhau thật thì phải tìm cách cho hợp chứ sao.

Jihoon quay người sang ôm lấy eo Soonyoung, bàn tay lần mò vào trong áo chạm vào cơ bụng săn chắc của hắn, vuốt ve vài cái. Soonyoung thực ra cũng chưa ngủ, tự nhiên cảm nhận được tay cậu đang quấy phá người mình cũng hơi bất ngờ nhưng hắn cố nhịn. Hơn ai hết hắn cũng muốn làm chuyện đó với cậu, nhưng mới được hai ngày đã đè con người ta ra làm thì có phải nhanh quá không? Vả lại hắn sợ cậu sẽ nghĩ hắn biến thái, muốn chiếm lấy cơ thể cậu là chính chứ không phải thật lòng yêu. Đâu ngờ được Jihoon còn nóng lòng hơn hắn, xoa bụng chán chê rồi thầm thì vào tai hắn bằng chất giọng ngọt lịm, hại quần hắn trở nên chật chội bất thường.

"Soonyoung, chú ngủ chưa?"

Hắn với tay bật đèn ngủ, quay người lại nằm đối mặt với cậu, dùng tia lí trí còn sót lại của mình trả lời một câu mà sau này hắn cho là cực kì ngớ ngẩn nhưng đối với cậu lại là câu nói ngọt ngào đến tận tim.

"Tôi làm sao ngủ được khi nằm bên cạnh là người mình yêu đây?"

Thề có Măng Cụt ngoài kia là đêm qua phải quá 1 giờ sáng hắn mới vào giấc, nghĩ đến chuyện người nằm bên cạnh ngày nào đã biến thành người yêu, hắn có thể mau chóng ngủ được hay sao? Những tưởng chịu đựng nốt đêm nay để ngày mai trực đêm rồi, không ngờ Jihoon lại bật đèn xanh cho hắn. Soonyoung như ngừng thở chờ đợi phản ứng của cậu, mắt hắn như muốn rớt ra ngoài khi thấy những gì cậu làm tiếp theo.

Jihoon ngồi dậy tự cởi quần áo của mình, chỉ chừa lại mỗi quần lót. Qua ánh đèn ngủ, làn da trắng của cậu thêm phần nhợt nhạt, hạt đậu đỏ trước ngực cậu như đập vào mắt khiến miệng lưỡi hắn khô khốc. Cậu kéo chăn trên người hắn xuống, ngồi lên người cúi đầu đưa hắn vào một nụ hôn sâu. Soonyoung sau một hồi ngơ ngẩn mất hồn cũng bắt được nhịp điệu, ôm lấy người cậu lật ngược tình thế. Hắn đặt cậu nằm xuống, hôn thêm lúc nữa rồi dứt ra, cởi hết quần áo đang mặc để bản thân không còn một mảnh vải. Jihoon ngượng ngùng nhìn cơ thể lõa lồ của hắn mà thầm nuốt nước bọt, cậu ngó xuống quần lót của mình, bặm môi lột luôn thứ phòng vệ cuối cùng. Sau đó hai người làm gì còn cần phải đoán sao...

"Em còn chuẩn bị cả gel bôi trơn cùng bao cao su trong balo nữa. Jihoon à, tôi thật tò mò vẻ mặt em lúc thanh toán hai món đồ đó sẽ như nào."

"Cháu mua ở cửa hàng tiện lợi, nhân lúc ít ai để ý thì tự thanh toán tự trả tiền." Jihoon cắn một cái vào bả vai hắn cho bõ tức, cắn xong lại liếm lên vết máu hơi rỉ ra, hình như có hơi quá.

"Nghĩ lại thì ngoài lần đó ra chúng ta chẳng khi nào còn dùng bao." Soonyoung vùi mặt vào hõm cổ cậu, lại cảm nhận hương thơm đặc trưng từ dầu gội và sữa tắm cậu hay dùng. Nhắc đến bao cao su, sau lần đầu tiên hắn cũng định dùng bao vì sợ cậu làm bị thương, nhưng hắn đánh giá thấp Jihoon quá rồi. Cậu bảo rằng bản thân sạch sẽ, hắn cũng không bị bệnh, chi bằng súng thật đạn thật đi vào chẳng phải sướng hơn à. Thành thật như thế càng khiến hắn mê mẩn. "Cũng chẳng có lần nào chỉ làm một hiệp rồi dừng cả."

"Hưm ~ Đúng vậy... Một lần sao thỏa mãn được... Chú ~ cháu sắp bắn rồi. Chú cũng nhanh lên."

"Xin tuân lệnh."

Hắn đẩy nhanh tốc độ, bấu lấy hai đùi cậu dồn dập đâm vào. Tiếng va chạm giữa hai cơ thể vang lên bạch bạch cùng tiếng thở dốc hòa vào nhau, nghe thật dâm mỹ mà cũng thật êm tai. Jihoon khàn giọng hét lên một tiếng dài, cự vật của cậu bắn ra vương vãi, và vài giây sau hắn cũng lên đỉnh xuất đầy trong miệng huyệt. Lần này hắn không chôn thứ của hắn trong người cậu lâu, lập tức rút ra kéo theo một bãi dịch không có gì chặn lại nên chảy ròng ròng khỏi lỗ nhỏ. Jihoon nằm dang tay dang chân trên giường, bộ dáng chẳng khác nào con rối vừa bị chủ nhân lôi ra chà đạp. Xinh đẹp đến thế, dâm loạn đến thế.

"Tôi đưa em đi tắm rửa."

Soonyoung bế cậu vào phòng tắm, trước tiên đứng dưới vòi hoa sen tẩy rửa hết tinh dịch trên người cả hai, sau đó đặt cậu vào trong bồn tắm, mở nước ấm. Hắn quay lại phòng ngủ thay ga giường, nhặt nhạnh quần áo ném vào máy giặt rồi cũng bước vào bồn tắm ngồi đối diện cậu. Số lần bồn tắm này được sử dụng khá hiếm hoi, trước khi cậu chuyển vào ở chung thì hắn cũng thỉnh thoảng một hai tuần một lần dùng ngâm mình thư giãn. Từ khi có Jihoon thì cũng chỉ để làm cảnh, vì dùng bồn tắm mất quá nhiều thời gian. Đối với hắn chơi trong nước, nhất là trong cái bồn này cũng chẳng có tư thế nào mới lạ để thử, hơn nữa dù có bathroom play thì hắn thích đẩy cậu áp tường, xuyên vào từ phía sau hơn là chen chúc trong cái nơi chật hẹp này.

Nhưng hôm nay hắn để cậu ngâm trong bồn tắm đơn giản là vì muốn thưởng cho sự vất vả của cậu đêm nay. Jihoon thoải mái trầm mình trong làn nước ấm, tinh nghịch tự hắt nước lên mặt hắn tự cười. Lần đầu cậu được ngồi trong đây, không phấn khích mới lạ đó.

"Từ lâu cháu đã muốn thử cảm giác của người nhà giàu nằm trong bồn tắm sẽ thế nào. Cuối cùng cũng được trải nghiệm qua rồi."

"Những hôm tôi đi làm ca đêm em có thể tranh thủ mà."

"Mất thời gian lắm, bình thường cháu chỉ muốn tắm nhanh nhanh rồi lên giường nằm nghịch điện thoại thôi."

Jihoon tiến lại gần, ngồi lên đùi hắn và công khai ngắm nhìn người đàn ông trước mặt mình. Soonyoung không phải kiểu đẹp trai nhìn một lần sẽ bị hút vào, mà là kiểu càng nhìn càng không dứt ra được. Mắt một mí hơi xếch lên rất sắc sảo, lông mày rậm nam tính, môi trên dày hơn môi dưới một chút, hôn vào rất có cảm giác. Khi cười thì rất dễ thương còn khi tập trung làm gì đó đặc biệt quyến rũ, ví dụ như khi làm cậu chẳng hạn. Bình thường hắn vẫn để tóc mái giúp ăn gian tuổi thật một tí, nhưng có một lần hắn đi dự tiệc cuối năm ở sở cảnh sát, muốn thử tạo kiểu mới nên đã vuốt tóc lên lộ trán, nhìn rất đẹp kiểu đàn ông trưởng thành. Tối hôm đó cậu quấn eo hắn liên tục đòi làm, từ ban công vào phòng khách, từ phòng tắm vào nhà ăn, bao nhiêu tư thế đưa ra dùng hết. Cậu còn bắt hắn phải hứa sau này không được để kiểu tóc kia nữa, các quý cô sẽ bị hắn câu hồn, đòi cướp hắn khỏi cậu mất. Không chỉ các quý cô, thanh niên trai tráng các kiểu lỡ có nhìn thấy hắn sợ rằng đang thẳng cũng thành cong. Kwon Soonyoung, hắn chỉ có thể là của một mình Lee Jihoon cậu.

"Đừng nghịch, phía sau của em đã sưng lên rồi. Tôi không muốn em ngày mai không xuống giường được."

Hắn bắt bàn tay đang vẽ vòng tròn trên ngực mình đưa lên miệng, vừa liếm vừa cắn lên từng đầu ngón tay. Jihoon không ngại đùa với lửa, cậu biết rõ hai lần bắn vẫn chưa đủ đối với hắn, lúc nãy khi tẩy rửa cho cậu cái của hắn vẫn trong tình trạng bán cương, còn bây giờ nhìn qua làn nước nó vẫn chưa chịu xìu xuống. Cậu vói tay thử sờ lên cửa mình, đúng là có hơi sưng thật, nhưng nếu làm một lần nữa cũng không nằm ngoài sức chịu đựng lắm.

"Cái miệng dưới của cháu chưa no mà, chú đút cho cháu ăn thêm nha ~"

"Em không cần để ý tôi làm gì, tôi lo cho em hơn. Ngồi thêm một lát đợi nước hết ấm rồi mình đi ngủ nhé? Ngoan."

"Nhưng mai là chủ nhật," Jihoon không chịu thua, ôm lấy cổ hắn, "không xuống giường được cũng chẳng sao cả, vì có chú đây rồi. Chú à ~ Mình ơi ~ chiều em thêm lần này đi ~"

"Là do em đòi hỏi, đừng trách tôi không khách khí."

Soonyoung hết cách, hắn hé miệng đón nụ hôn từ cậu, để cậu ngồi lên dương vật của mình. Hắn hôn cậu không nhắm mắt, thích thú nhìn từng biểu hiện mê đắm khi hôn của cậu. Lông mi Jihoon không dài, của hắn cũng thế, nhưng nhìn hai mắt khép lại hơi run rẩy khiến hàng mi đung đưa, hắn cảm tưởng như những sợi mi ấy vừa quét qua trái tim mình. Từ lâu hắn đã bất lực với bản thân, cậu chẳng cần làm gì cũng đủ khiến hắn sa ngã, chắc kiếp trước hắn phải nợ cậu nhiều lắm nên kiếp này mới yêu cậu đến cuồng si như hiện tại. Dẫu sao hắn vẫn còn nửa đời còn lại tiếp tục yêu thương cậu cơ mà.

Tôi muốn em
Tôi đắm chìm vào em
Tôi phát điên vì em
Tôi là nô lệ của em
Tôi đã có được em - người đã ăn sâu vào da thịt của tôi (*)

Lưỡi cuốn lưỡi, môi dán môi, Soonyoung cũng khép lại mí mắt. Hai cơ thể trần trụi quấn lấy nhau không kẽ hở, đêm nay, lại một đêm say tình.

.

.

.

(*) Mirotic - DBSK (Mạn phép đổi ngôi của 4 câu đầu)

loading...