Soonhoon S Oneshot Transfic You Look Like Hamster

Tên gốc: 댕댕공 x 지랄수 (영이) [Nhõng nhẽo đáng yêu (?!) công x Tào lao hay càu nhàu(?!) thụ (Youngie)]

Tác giả: PAPICO (papico)

Link gốc: https://blog.naver.com/PostView.nhn?blogId=papi_co&logNo=221768860030&parentCategoryNo=&categoryNo=25&viewDate=&isShowPopularPosts=false&from=postList

Tựa đề do người dịch đặt

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

**

*

Kwon Soonyoung cái tên này điên thật rồi sao? Jihoon nhìn chằm chằm đồng hồ treo tường rốt cuộc cũng bật dậy khỏi sofa và đứng khoanh tay lại. Nốc cho lắm rượu vào, chắc giờ không biết phân biệt đông tây nam bắc nữa rồi, 4 giờ sáng vẫn chưa chịu lết xác về là cái thứ gì đây! Jihoon uống cạn ly nước lạnh xong, tâm tình đã nguội lạnh trở lại. Nếu hắn về đây thì giết quách đi là xong chứ có làm sao. Phải rồi Jihoon à, cứ giết đi là được.

-

​"Cưng à ~"

​"Cưng của anh ở đâu ra giờ này hả?"

​"Jihunie cụa anh đang tức giận xao?"

​"Anh bảo tôi không tức giận kiểu gì?"

​Đi đâu á ~, tại lối ra vào giày dép cũng không bỏ ra cho tử tế, Soonyoung hơi lảo đảo kéo Jihoon vào một cái ôm. Mùi rượu ghê quá đi, anh điên à!? Anh có biết bây giờ là mấy giờ không? Đối mặt với cơn thịnh nộ của Jihoon, Soonyoung đành lùi ra sau và cẩn thận lôi ra từ trong áo một chiếc hộp nhỏ. Jihoon ngó cái dáng một chân vẫn còn mang giày đang nằm sấp trên sàn mắc cười không chịu được mới cất giọng hỏi.

​"Cái kia là gì vậy?"

​"Ha...hamster."

"Sao lại mang cái thứ chuột nhắt về làm gì?"

​"Không phải chuột... là hamster đó cưng à.."

​Gì thì gì!, Jihoon giơ chân định đá chiếc hộp đi thì qua kẽ hở trông thấy một chú hamster màu trắng nên dừng hành động lại. Kwon Soonyoung đúng là điên thật mà. 

​"Rồi sao lại mang nó về đây?" 

​"...Ai đó... đã bỏ nó đi.. Tội nghiệp lắm đúng không?"

​Nó vẫn còn bé lắm ấy.., Soonyoung hơi sụt sịt, cầm chiếc hộp trên tay và bắt đầu thuyết phục rằng anh sẽ lo liệu mọi thứ. Anh sẽ chăm nó từ đầu tới cuối. Nhé? Cưng à... Cơn giận của Jihoon đã lên đến đỉnh đầu, cậu hất đầu ý chỉ 'Anh tự liệu mà làm' rồi đi vào phòng, đóng cửa rồi nằm vật lên giường. Cậu làm như không nghe thấy tiếng gõ cửa dè dặt phía ngoài, thở dài và lấy gối che tai lại. Muốn cậu bảo con quỷ chuột nhắt đó dễ thương thật, cứ để nó sống chung với chúng ta đi sao, có mà điên.

-

​"Yah Kwon Soonyoung dậy ngay."

​"Ưm... Cưng à cho anh nước mật ong.."

​"Anh tự đi pha mà uống."

​Miệng thì nói vậy nhưng Jihoon vẫn đưa cốc nước mật ong đã pha sẵn cho Soonyoung và ngầm quan sát anh. Hôm qua anh tắm xong rồi mới ngủ hả? Giỏi thật đấy. Soonyoung là kiểu người dù uống say vẫn không quên tắm, dù cho cậu đã từng ngăn lại và bảo như thế càng nguy hiểm nhưng chẳng có tác dụng gì.  Nhỡ trượt chân ngã vỡ gáy thì biết làm sao?

​"Cưng à là đầu chứ không phải gáy."

​"Ai giỡn với anh? Em vẫn chưa hết giận đâu đấy."

​Nói nghe coi hôm qua anh uống ở đâu với ai uống bao nhiêu. Soonyoung đang lúc hoảng loạn với câu hỏi dứt khoát của Jihoon thì nghe thấy tiếng chít chít của con hamster nên ngay lập tức đánh trống lảng. Jihun à, chúng ta đặt tên cho nó đi!

​"Yah anh định không trả lời câu hỏi phải không? Lại muốn sống riêng nữa?"

​"Hôm qua anh uống cùng Mingyu ở đường Y ngõ X, uống 3 chai soju..."

​"Tào lao."

​"Cộng thêm.. 3 chai bia nữa.."



​Em đã nói bao nhiêu lần rồi là đừng có uống hai loại trộn nhau cơ mà! Jihoon cướp lấy cái ly từ tay Soonyoung rồi đánh liên tiếp vào lưng anh như trút giận. Á á á, Soonyoung kêu lên thảm thiết và ôm chầm lấy người cậu. Bỏ ra, không bỏ phải không?

​"Anh sai rồi. Bỏ mặc Jihoon xinh đẹp thế này rồi đi uống rượu là không đúng.."

​"Nếu biết thì ngừng hộ em cái. Không được sao? Cái tên Kim Mingyu đó có tỉnh táo không thế? Jeon Wonwoo thế mà để yên cho à?"

​"Từ lúc Kim Mingyu về đến nhà anh cũng không liên lạc được với nó.."

​"Chắc bị hành cho thừa sống thiếu chết rồi chứ gì."



​Thấy bầu không khí có vẻ hơi dịu xuống, Soonyoung liền giở mánh aegyo 'Jihunie cụa anh hôm nay mún ăng gì?' nhưng kết cục vẫn bị đập thêm vài cái nữa. Sau đó anh đi về phía cái hộp đựng hamster.

​"Nhóc này dễ thương quá... Hamster thì ăn gì để sống nhỉ? Nó có ăn cơm không?"

​"Tưởng nó cũng như anh hả?"

​Nó có ăn hạt hướng dương các thứ không nhỉ? Soonyoung bật cười trước câu trả lời nghiêm túc của Jihoon rồi khẽ vuốt nhẹ lưng hamster. Cưng à nó mềm dã man ấy. Đặt tên nhóc này là Boteulie (mềm mại) thế nào?


"Ở đâu cái kiểu đặt tên đại thế chứ. Ai đó nhìn thấy anh lần đầu rồi gọi bằng cái tên Ssomaek (bia rượu) thì anh vui nổi không?"

​"..Không ạ.. Cục cưng nói gì cũng đúng hết ạ."


Jihoon nằm sấp bên cạnh Soonyoung và yên lặng nhìn vào chú hamster rồi tự nhiên ngó đảo qua đảo lại hamster với mặt Soonyoung nhà mình. Yah nó giống anh ghê.


"Gì cơ?"

"Haiz mùi rượu. Anh xê ra một chút rồi nói."

"Không nhưng mà anh với nó giống nhau chỗ nào chứ?"

"Tên nó sẽ là Youngie."

Young à ~, Young ah! Hamster quay phắt đầu lại sau khi nghe Jihoon gọi và cào loạn cái hộp giống như thích chí lắm. Nhìn xem nó nghe hiểu tiếng người kìa. Còn giỏi hơn cả anh. Soonyoung lập tức trợn tròn hai mắt, than phiền.

"Dù vậy nhưng mà em gọi tên con hamster còn đáng yêu hơn tên anh thì làm sao được!"

"Đừng có xàm xí nữa, anh đặt sườn xào chua ngọt đi."

"Cưng à miến xào cho vào sườn chua ngọt nha?"

"Nhanh đặt món đi."

Còn hỏi nữa. Soonyoung nhanh chóng gọi đồ ăn và nhìn lén Jihoon lúc này đang nghiêm túc tra tìm những đồ vật dành cho hamster trên điện thoại. Ai da không biết nhóc con này là của ai mà dễ thương muốn chết như thế.

"Cưng à cưng là của ai?"

"Em là của em."

Uhm, không phải, cưng là của anh. Mặc cho Jihoon cố vùng vẫy nhưng Soonyoung vẫn nhất quyết kéo eo cậu sát người mình và argh, cắn vào cánh tay cậu một cái. Là của anh. Sau cái quắc mắt cảnh cáo của Jihoon, Soonyoung ngưng giỡn rồi tiếp tục ngắm bé hamster vẫn đang cào cái hộp. Nó giống mình cái gì cơ chứ.

"Dễ thương thật.."

"Còn anh?"

"Suốt ngày nốc rượu như anh thì dễ thương cái gì?"

Jihoon lấy máy ảnh chụp Youngie đến quên trời quên đất. Aish, mình không đâu lại nhặt cái thứ này về. Sống đến nhường này tuổi còn đi ghen với một con hamster sao..

​-

-

-

Bù lại cho cái shot buồn buồn hôm trước á :))))

Vẫn đang simkung bởi cái 그대여  của Soonyoung T^T Biết là yêu nhau rồi cơ mà cứ ngọt ngào như thế ai chịu được T^T

loading...