Soonhoon S Oneshot Transfic Long Time

Tên gốc: 오랜만

Tác giả물냉묜​/slow (loving_1102)

Link: https://blog.naver.com/PostView.nhn?blogId=loving_1102&logNo=221496515265&parentCategoryNo=&categoryNo=&viewDate=&isShowPopularPosts=false&from=postList

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.


Shot này xin per hồi trước Tết mà giờ mới nhớ ra, mở lại thì bạn tác giả đã cho phép rồi ㅋㅋㅋ Nội dung cũng không có gì đâu, ít xôi thịt thôi nạ :)))))


***



Đúng là đã khá lâu rồi, trong suốt thời gian hoạt động nhu cầu tình dục hoàn toàn bị hạn chế. Cuối cùng cũng đến thời điểm rảnh rỗi, hai người họ đã có thể tách ra và dành thời gian cho nhau.

​Cả hai lén rời khỏi kí túc xá, trùm áo che kín người và đi vào một nhà nghỉ gần đó. Ông chủ nhà nghỉ lia ánh mắt kì lạ nhìn hai người nhưng vẫn làm như không để tâm lắm.

"...Nếu bị phát hiện thì sao?" Soonyoung cởi áo ngoài, ngồi phịch xuống giường và nói với vẻ khá lo lắng.

"Họ sẽ nghĩ con trai với nhau nếu vào nhà nghỉ thì chỉ là chơi đùa thôi mà." Jihoon nhún vai, tỏ vẻ không coi việc này quan trọng cho lắm.

Soonyoung yên lặng nhìn ngắm dáng vẻ thản nhiên của Jihoon rồi đột nhiên bật cười. "Nhưng chúng ta có vào đây để chơi đâu." Anh xịch lại gần kéo Jihoon vào một cái ôm, cúi đầu xuống và hôn nhẹ lên má cậu.


"Đúng là lâu lắm rồi ấy nhỉ."


​Jihoon cũng cười đầy bất đắc dĩ, ngẩng đầu lên nhìn anh. "Ai tắm trước đây?" Đối diện với Jihoon đáng yêu như thế, Soonyoung nhìn chằm chằm vào cậu một lúc rồi vươn tay kéo xéc chiếc áo hoodie cậu đang mặc xuống và trả lời.


"Tắm cùng nhau nhé?"

.

.

.

​Hai người bước ra từ nhà tắm trong trạng thái người vẫn còn ướt. Nhìn thoáng qua thì trên làn da trắng ngần của Jihoon lưu lại đầy dấu hôn đỏ thẫm, khỏi nói cũng biết là vừa làm một hiệp xong. Soonyoung cứ liên tục lặng lẽ cười ra chiều thích lắm, còn Jihoon đang quấn khăn tắm quanh người, tựa vào lồng ngực Soonyoung. Và rồi cả hai nắm chặt lấy tay nhau, đan mười ngón.


​"Em buồn ngủ hả?" Soonyoung cẩn trọng lên tiếng hỏi.

"Không. Sao thế?"

​"Nếu không mệt thì anh muốn làm lần nữa."


​Soonyoung nở nụ cười đơn thuần và đưa tay Jihoon đến gần miệng mình, hôn chụt lên mu bàn tay cậu, mỗi lần như thế khóe môi lại nâng lên một chút.  Sau đó đột nhiên vẻ mặt anh liền thay đổi, là từ một chú mèo thuần khiết biến thành mãnh hổ sao? Lần này anh tha cho bàn tay mà chuyển sang ôm lấy đầu cậu, bắt đầu dán bốn cánh môi vào nhau. Jihoon có chút bất ngờ bởi bầu không khí đột nhiên biến đổi nhưng cũng dần nương theo nhịp điệu của Soonyoung, khép dần mi mắt. Soonyoung vươn lưỡi len lỏi vào bắt lấy lưỡi cậu trai nhỏ hơn, quấy rối khoang miệng nhỏ bé. Xúc cảm bởi hai chiếc lưỡi quấn vào nhau quá ướt át khiến Jihoon ở trong ngực Soonyoung có chút rùng mình.

Soonyoung dễ dàng dẫn dắt cậu đến phía giường. Để Jihoon nằm xuống còn bản thân Soonyoung nằm đè lên người cậu, cả quá trình đó hai đôi môi vẫn quấn quýt không rời. Khăn tắm trên người Jihoon bị kéo rơi xuống đất, chỉ còn lại cơ thể trần trụi chưa phai vết tích lúc nãy của Jihoon. Cho dù cơ thể này đã nhìn qua rất nhiều lần nhưng mỗi lần nhìn vẫn cảm thấy đầy mới lạ, Soonyoung rời khỏi môi Jihoon, vô thức liếm môi như đang thưởng thức tạo vật trước mắt. Jihoon yên lặng nằm dưới Soonyoung chờ đợi chuyển động kế tiếp của của anh. Mái tóc còn ẩm ướt hơi loạn xạ cộng thêm khuôn mặt đang đỏ bừng thiếu dưỡng khí sau nụ hôn kia, trông vừa dễ thương lại vừa khêu gợi. Có vẻ như Soonyoung nhìn thấy một Jihoon như vậy liền nóng lòng muốn làm cậu thật nhanh.

Soonyoung với lấy condom nơi đầu giường và dùng miệng xé vỏ. Anh vội vã đeo vào thứ sớm đã đứng lên của mình rồi bắt lấy chân Jihoon mở rộng ra.

​"Nếu đau thì nói anh."

"Dù em bảo đau nhưng anh cũng sẽ tiếp tục làm còn gì."

"Biết rõ đấy," Soonyoung cười rộ lên. "Bây giờ trông em thật nóng bỏng Jihoon à.."

.

.

.

.

.

Hết rồi đó mọi người à =)))) Bạn tác giả viết đến đây thôi nên mình cũng không thể nào dịch thêm được 🤭 Hẹn gặp lại ở những shot sau nghen kkk

loading...