Soonhoon S Oneshot Getting Closer H


Soonyoung tiện tay đóng cửa, khóa lại, từ từ tiến về phía Jihoon - người đang ngồi vắt chân trên ghế lướt điện thoại nãy giờ. Không buồn ngước đầu lên, Jihoon vẫn một bộ dáng khoác hờ hững áo ngoài, bên trong là áo ba lỗ đen, với lấy lon coca trên bàn uống một ngụm.

"Hình như ai đó vào nhầm phòng rồi."

"Nhưng có vẻ như người trong phòng này không bất ngờ lắm nhỉ?"

Jihoon bật cười, thả điện thoại xuống, nhanh như cắt ôm lấy Soonyoung kéo anh vào một nụ hôn sâu. Có trời mới biết lúc nhìn thấy outfit ngày hôm nay của Soonyoung, cậu đã tức ngực như thế nào, ánh mắt chẳng thể nào ngăn được lâu lâu lại lén nhìn về phía anh. Lúc ở trên sân khấu, thề là Jihoon không cố ý vạch áo cho người xem vai thế đâu, nhưng có gì đó cứ thôi thúc cậu, muốn làm gì đó để Soonyoung chú ý đến mình. Lại đùa, Soonyoung có khi nào không chú ý đến Jihoon? Anh thiếu điều dùng băng keo dính chặt cậu bên người mình, không cho cậu chạy đi đâu khác.

"Thế...Jun thì sao?" Jihoon nói giữa nụ hôn, hơi chuyển động người tiện cho Soonyoung lột áo khoác ngoài ra.

"Đến lúc này mà em còn tâm trí lo cho người khác hả? Nó khắc biết chui vào phòng nào đó ngủ tạm đêm nay thôi."

Soonyoung rời khỏi môi Jihoon, rê lưỡi chạm xuống cằm, rồi đến cần cổ thon mềm, thả những nụ hôn nhỏ giọt lên đó tạo nên những vết ô mai mờ. Đẩy ngã Jihoon xuống giường, Soonyoung nhếch môi cười, nhìn Jihoon đang nóng lòng cởi nịt lẫn quần dài quần lót của bản thân. Xem ra mèo con nóng lòng hơn anh tưởng.

"Khoan đã cởi áo, Jihoonie."

"Hửm?"

"Ngồi đó, tự chơi cho anh xem chút nào."

"Không muốn."

"Vậy anh về phòng nhé?"

"Anh dám?"

Đương nhiên Soonyoung không dám, và đương nhiên Jihoon cũng không thể không làm theo yêu cầu của anh. Khi còn đang phân vân không biết nên làm thế nào thì Soonyoung đã nắm lấy tay cậu, cho mấy ngón vào miệng, làm ướt nó.

"Là ai...khi đang ghi hình thì quay sang chọt anh một cái, rồi quay đi làm như không có gì thế nhỉ?" Soonyoung cắn nhẹ ngón tay đang trong miệng mình, nhớ lại chuyện vừa nãy và nhắc lại.

"Khốn kiếp... ai bảo anh đẹp trai quá làm gì."

"Miệng xinh mà sao toàn nói mấy lời không xinh chút nào, phải phạt!"

Nói đoạn, Soonyoung cúi xuống cướp lấy môi Jihoon, cả hai lại chìm đắm trong nụ hôn triền miên không dứt. Một người đứng người ngồi, tư thế tuy hơi bất tiện nhưng không đời nào cản trở được sự nồng nhiệt hiện tại của cả hai. Jihoon len lỏi bàn tay hư hỏng tính cởi áo Soonyoung ra nhưng bị anh ngăn lại, mười ngón tay đan vào nhau, chuẩn bị cho một đêm cuồng dã.

"Soonyoung...mình làm bây giờ luôn được không?" Jihoon tấn công bất thành, ngọt nị liếm mút môi anh, đung đưa người nài nỉ.

"Tất nhiên là được..." Soonyoung mút nhẹ môi dưới của cậu rồi tách hai người ra xa, "sau khi em tự mở rộng bản thân ra trước."

"Soonyoung..."

"Đây là hình phạt, do sự cố trang phục không-phải-vô-tình của quý ngài Lee Jihoon, đúng không nhỉ?"

Jihoon cắn môi vắt óc suy nghĩ. Hay là nên thử làm một chút aegyo cho Soonyoung quên đi chuyện cũ? Nhưng nhìn áo quần vẫn còn rất chỉnh tề trên người anh, ý nghĩ đó mau chóng bị xẹp xuống. Đúng là chọc tức ai chứ đừng nên chọc tức Kwon Soonyoung, bản tính chiếm hữu cao ngút trời kia ngay cả Lee Jihoon cậu cũng không cãi lại được.

Chậm rãi mở rộng hai chân thành hình chữ M, Jihoon cúi đầu xuống thấp nhất có thể, nhả ngón tay trỏ từ trong miệng ra đưa xuống chạm vào nơi bí mật. Tuy đã làm với Soonyoung rất nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu tiên anh ấy đòi hỏi quá đáng như vậy, nghĩ tới đây Jihoon khịt mũi một cái, tên đó chỉ giỏi bắt nạt cậu. Gì mà bắt người ta tự an ủi chứ, rõ là muốn cậu xấu hổ đến chết mới chịu thôi.

"Ư..."

Âm thanh Jihoon vô thức bật ra khỏi khóe miệng lúc ngón trỏ dần chui tọt vào hang liền khiến Soonyoung đang khoanh tay đứng nhìn cũng phải kéo khóa quần xuống. Hai má cậu biến thành màu hồng phớt, mồ hôi cũng rịn trên trán, trên cần cổ và chui tọt xuống lớp áo ba lỗ màu đen. Làn da Jihoon trắng ngần nổi bật trên áo màu đen, càng thêm trắng, cộng thêm mấy viên ô mai đo đỏ được Soonyoung điểm lên khi nãy, càng nhìn càng phải cảm thán, đúng là tuyệt tác trời ban.

Lỗ nhỏ dần tiết ra chất nhờn, thuận lợi cho ngón tay thứ hai của Jihoon tiến vào. Vành mắt cậu đã phiếm đỏ, chỉ e một chút nữa thôi nước mắt sẽ không ngăn được mà trào ra. Cái cậu muốn không phải là như vậy, bên trong như hàng vạn con kiến đang bò, cậu muốn thứ gì đó to lớn của Soonyoung, mạnh bạo lấp đầy cậu, ngay bây giờ.

"Soonyoung ah..."

Soonyoung bật cười một tiếng đầu hàng rồi chồm người lên đè Jihoon xuống, cầm cà vạt trói hai tay cậu lại. Đến bước này Jihoon cũng không nể nang gì nữa, cậu nhắm chặt mắt nhưng vẫn không ngăn được dòng nước mắt chảy ra, thút thít như mèo con bị bắt nạt.

"Đồ ác ôn...hức...đồ quá đáng... có giỏi...đừng làm nữa..."

"Ừ thế không làm nữa nhé?"

"Ứ ~"

Tay thì bị trói, Jihoon chỉ còn cách quấn hai chân quanh eo Soonyoung ngăn không cho anh đi. Lúc này cậu mới mở mắt, mờ ảo nhìn anh qua làn nước. Soonyoung của hiện tại con mẹ nó quyến rũ không tả được, áo sơ mi trắng cởi bỏ ba nút trên cùng, mồ hôi ướt đẫm tóc mái, hai mắt xếch đang nhìn chòng chọc xuống người cậu, còn khẽ liếm môi một cái, thành công khiến cự vật của Jihoon thêm đứng thẳng. Quần Soonyoung vẫn chưa được cởi bỏ hoàn toàn, mới được tháo nịt, cởi cúc, lấp ló chiếc quần sịp đen khiến Jihoon thêm ngứa mắt, dùng hai ngón chân cố gắng kéo quần anh xuống được từng nào hay từng nấy.

"Có bôi trơn không?" Mặc kệ Jihoon nghịch quần mình, Soonyoung lướt bàn tay lên đùi cậu, nhấn nhá như đang đo độ đàn hồi. Thực ra anh cũng sắp không chịu nổi, nhất là khi Jihoon cứ cố tình câu dẫn anh thế này, thôi thì đánh nhanh thắng nhanh để cả hai đều được thoải mái.

"Ở...dưới gối."

"Chuẩn bị sẵn cơ đấy. Nhưng nếu anh không thích giường này, mà đè em ra ở giường kia của thằng Jun thì sao?"

"Thế thì anh cút."

Soonyoung thấp giọng cười, Jihoon của anh đúng là dễ thương quá thể đáng. Với lấy lọ bôi trơn dưới gối, anh từ tốn bóp một ít lên ngón tay, bắt đầu thăm dò tư huyệt của cậu.

"Nhờ có Jihoon ban nãy mà lỗ nhỏ mở rộng được kha khá rồi này."

"Soonyoung, sao lại trói em?"

"Để tăng phần kịch tính thôi mà. Lúc nào muốn, anh sẽ tháo cho em."

"Nhưng em muốn...chạm vào chỗ đó...hức..."

"Chỗ nào? Không phải anh đang chạm vào đây sao?"

"Không phải, là nó cơ... Soonyoung..."

Soonyoung không nói thêm gì, kéo quần mình xuống rồi một phát dựng người Jihoon dậy cho cậu ngồi trên phần thân dưới của anh. Dùng hai tay quàng qua cổ Soonyoung, Jihoon vội vàng kéo anh vào nụ hôn, tham lam gặm mút như muốn cướp hết hơi thở của đối phương. Nhân lúc cậu không để ý, Soonyoung nhẹ nhàng nâng mông cậu lên, một phát đâm dương vật vào lỗ nhỏ của cậu.

"Ưm..."

Jihoon hét lên nhưng toàn bộ âm thanh phát ra đều bị môi lưỡi Soonyoung nuốt hết. Cậu vươn lưỡi vào miệng anh sâu hơn chạm vào từng kẽ răng, rồi quấn lấy lưỡi anh đưa sang miệng mình, cẩn thận không để nước bọt tràn ra dù chỉ một chút. Bên dưới có hơi rát vì Soonyoung chẳng hề bôi trơn cho cậu nhỏ của anh mà cứ thế xông vào, nhưng chỉ vài phút sau bên trong Jihoon liền bốc hỏa, cậu muốn nhiều hơn, mạnh hơn...

"Động...động đi..."

Vấp váp nói qua nụ hôn vừa dứt, Jihoon lắc lắc hông ra hiệu cho anh bắt đầu. Soonyoung bóp vào bờ mông căng mẩy của cậu, hai ba nhấc lên rồi đặt xuống, nhát nào nhát nấy đâm đến tận gốc, chạm vào tuyến tiền liệt của Jihoon. Cậu hét một tiếng chói tai rồi gục mặt vào hõm vai anh nức nở. Cũng may phòng khách sạn cách âm đầy đủ, nếu ở kí túc xá thì chắc có lẽ cậu không còn lỗ chui xuống. Đau thì có đau, nhưng trên hết vẫn là sự sung sướng. Soonyoung biết rõ đâu là nơi mẫn cảm của cậu, nghiền lên chỗ đó, không cần an ủi thì cự vật cũng tự đến cao trào. Sau một lúc vào ra như đóng đinh, cuối cùng Jihoon cũng bắn, nhưng dương vật trong cậu không có dấu hiệu nào là sẽ lên đỉnh cả.

"Soonyoung à... sờ sờ...chỗ đó..."

"Đâu cơ? Chỗ này hả?"

Soonyoung lướt nhẹ lên tấm lưng mát lạnh, đồng thời bên trên đẩy lưỡi liếm vào tai Jihoon hỏi lại. Nhận lấy cái lắc đầu của cậu, anh lại rụt tay chạm vào eo, cũng không phải. Chạm đến chiếc rốn nhỏ xinh, Jihoon vẫn lắc đầu nguầy nguậy, tự mình nhấc mông nhả ra dương vật lại ngồi xuống nuốt hết lại như lấy lòng. Hai tay cậu bị trói nãy giờ mỏi lắm rồi, không tự mình làm được chỉ biết nhờ Soonyoung thôi, nhưng mặt mũi nào để cậu nói ra nơi muốn được chạm vào là hai núm vú chứ.

"Sờ vào phía trên... Soonyoung..."

Không trêu cậu nữa, Soonyoung cách lớp áo chạm vào hai đầu ngực của cậu, vân vê, chà xát. Jihoon tự giác nhún lên xuống hòng để anh mau mau bắn ra rồi cởi trói cho cậu, không có hai tay làm việc cảm giác cứ thiếu thiếu, nếu hai tay được tự do chắc chắn cậu sẽ làm anh hài lòng hơn mà xuất ra sau khi cậu đến cao trào rồi.

Tuy nhiên, Jihoon đã đánh giá sai năng lực của Soonyoung.

Đến khi người Jihoon mỏi nhừ, Soonyoung cũng gặm cắn gần hết cần cổ lẫn bờ ngực phẳng phiu của cậu, anh vẫn chưa chịu bắn trong khi cái của cậu đã đứng thẳng đang trên đà chuẩn bị bắn lần hai. Cả căn phòng yên tĩnh chỉ nghe mỗi tiếng thở dốc cùng âm thanh bèm bẹp do va chạm của da thịt phát ra. Jihoon nhấn xuống một cái thật sâu rồi ngồi im không nhúc nhích nữa, bèn dùng hạ sách cuối cùng xin đầu hàng.

"Soonyoungie hyung... bắn cho em... lấp đầy em đi mà..."

"Jihoonie muốn lắm rồi hả?"

"Muốn...rất muốn... làm ơn bắn cho em đi.."

Cho Jihoon nằm xuống lại giường, lúc này Soonyoung mới cởi bỏ áo, cởi luôn cà vạt đang trói tay cậu. Chính là thời khắc này. Jihoon vén áo lên đến tận cổ, đè tay Soonyoung xuống chơi núm vú của bản thân, còn hai chân gác lên vai anh, đón chờ những cú thúc mạnh bạo nhất. Soonyoung như con hổ đói mồi, không phí phạm một giây dùng hết sức đâm chọc vào cửa huyệt của cậu. Ngón tay xoa bóp núm vú, ngắt nhéo khiến nó ngày một đỏ tươi, ướt át. Jihoon bị làm sướng đến phát điên, cùng lúc trên dưới bị tập kích nên cái miệng rảnh rỗi chỉ biết rên rỉ, la hét trong khoái cảm. 

"Soonyoung...của anh...sao lại to lên rồi?"

"Không phải càng to em càng thích sao?"

"Quá trướng... anh sắp bắn phải không?"

"Còn phải xem biểu hiện của em đã."

Soonyoung tạm tha cho hai nụ hoa trước ngực Jihoon, chuyển qua nắm lấy cự vật của cậu, tuốt lộng. Sau một lần bắn, nhưng nhìn tiểu Jihoonie vẫn còn nhiều sức sống, anh chỉ cần sử dụng tay nghề sương sương đã khiến cậu dục tiên dục tử rồi.

Nhấp thêm mấy cú cuối cùng, rốt cuộc Soonyoung cũng đến cao trào, phun một lượng lớn tinh dịch vào sâu trong động nhỏ của Jihoon, nhiều đến mức tràn ra khỏi cánh mông trượt xuống đệm. Jihoon cũng nức nở và bắn ra lần hai, cả người đầy mồ hôi như vừa tắm qua một lượt.

Và rồi tự nhiên Jihoon khóc.

Ừ, không đùa đâu. Bắn tinh xong, Jihoon ôm mặt khóc nấc lên, khóc như vừa bị ai ăn hiếp, khóc đáng thương lắm, không phải khóc òa bù lu bù loa lên gì cả, chỉ là khóc với những tiếng nấc nghẹn ngào. Nhiêu đây thôi đủ khiến Soonyoung lo sốt vó, không lẽ làm cậu đau quá sao, hay ban nãy phạt quá trớn làm cậu khó chịu?

"Ji...Jihoon. Sao em khóc? Anh làm em đau hả? Đau ở đâu, bị thương chỗ nào không?..."

"Soonyoung...hức...em ghét bản thân mình lắm."

Ghét bản thân bởi vì quá si mê Soonyoung nhưng không kiềm được việc ngó lơ anh, luôn đẩy anh ra mỗi khi thấy anh xán lại gần. Ghét bản thân tuy rất yêu anh nhưng lại không thể hiện ra được hết. Ghét bản thân chỉ muốn chiếm hữu anh cho riêng mình, không muốn cho người ta thấy sự mê hoặc của anh. Ghét bản thân lúc nào cũng trong tình trạng cơ khát tình yêu của anh, muốn được anh chạm vào, muốn được anh yêu đương nồng nhiệt, muốn những trận làm tình mạnh bạo, muốn bộc lộ sự ham muốn với anh nhưng lại sợ anh nghĩ mình dâm đãng. Lúc anh yêu cầu cậu tự mở rộng bên dưới, cậu phải nhịn lắm mới không bày ra cái dáng vẻ thích thú của mình. Anh nào đâu biết, ở studio chuyện này đối với cậu xảy ra như cơm bữa... Tất nhiên, Jihoon càng tỏ ra thèm muốn Soonyoung càng vui mừng, nhưng cậu nào đâu biết điều đó, chỉ sợ một khi mình phô bày ra tất cả, anh sẽ chán cậu chăng? Thế nên những cuộc mây mưa, Jihoon không bao giờ phóng đãng ra toàn bộ, cậu chỉ có thể cầu xin sự hoan ái trong một mức độ chừng mực. Song hình như cậu không chịu được nữa, cậu muốn yêu và được yêu nhiều hơn, khao khát hơn, cháy bỏng hơn. Trong việc làm tình được bao lần cậu chủ động, hầu hết vẫn là Soonyoung. Hễ anh muốn, hai người liền làm, nhưng dường như chúng chỉ đến mức kết thúc trong vui vẻ. Sự hòa quyện tâm hồn và xác thịt này, hình như chỉ có cậu là vẫn chưa thỏa mãn. Cậu muốn ác liệt hơn, đau hơn, dai dẳng hơn, có phải nếu Soonyoung biết cậu là người như vậy, sẽ ghét bỏ cậu không?

"Em ghét bản thân em, nhưng anh yêu em mà, chỉ yêu em, vậy nên còn lo gì nữa đâu bé cưng? Nói anh nghe, có chuyện gì."

"Nếu em nói ra...hức... anh sẽ ghét em mất. Sẽ không phải Jihoon mà anh biết nữa..."

"Điều duy nhất khiến anh trở nên ghét em, chỉ là nếu em lừa gạt tình cảm của anh thôi. Hửm? Em không yêu anh hả? Thời gian qua em chỉ vờ yêu anh, thực ra là lợi dụng..."

"Không không không... chuyện đó là không thể...Soonyoung, anh không biết đâu, em rất xấu..."

"Xấu ở chỗ nào cơ? Chỉ anh xem, em xấu ở đâu, hỡi bé con hoàn hảo tuyệt đối của anh."

Đến bước này, thôi thì cứ một lần buông thả bản thân đi. Jihoon không trả lời, cởi đi áo ba lỗ còn sót lại trên người, chính thức không một mảnh vải, hít sâu vài hơi rồi mở miệng.

"Em muốn anh...nhiều hơn nữa...Soonyoung hyung...Soonyoung oppa...daddy... làm em lên đỉnh lần nữa đi."

Soonyoung nghe xong không hẳn là shock, anh chỉ có một ý nghĩ duy nhất, mình đã đánh giá thấp bé con của mình rồi. Cởi nốt chiếc quần vướng víu nãy giờ, anh vuốt tóc ngược ra sau, liếm môi như đang suy tính, phải 'hành hạ' Jihoon thế nào cho đủ.

Trước hết là giam cậu vào cái hôn thăm dò, môi Jihoon đã hồng lắm rồi, Soonyoung càng dùng sức mút mát cho nó càng thêm đỏ, không nhịn được liền cắn vào môi dưới của cậu khiến một chút máu rỉ ra, tanh nồng cả khoang miệng. Mùi máu kích thích anh trượt xuống cổ, day cắn không sót chỗ nào trên cần cổ, để lại từng vết thâm tím, có chỗ còn in lại vết răng và chút máu. Jihoon há lớn miệng thở gấp, phải, là cảm giác này, vừa đau vừa khoái cảm. Cậu đưa tay vò lấy tóc anh, hai chân đu lên quấn quanh hông anh, đòi hỏi sự giao tiếp cơ thể nhiều nhất có thể. Miệng Soonyoung đã đi xuống hai núm vú, một bên dùng miệng, bên còn lại sẽ dùng tay nhào nặn để ngực Jihoon ngày một căng cứng, đầu ti đỏ au nhô lên như đoá hoa khát nước. 

"Ha...Soonyoung...liếm em... mút em...làm chết em...bên dưới cũng muốn..hức..."

"Được rồi bé cưng, cả cơ thể này là của anh. Cuộc vui còn dài..."

Đầu khấc của cậu lại rỉ ra một lượng lớn dịch nhờn, cả tinh dịch trong lỗ nhỏ cũng đang chậm rãi chảy ra làm dơ dáy một phần đệm. Trong nháy mắt mặt Soonyoung đã đối diện phần thân dưới xinh đẹp của cậu. Hôn lên đỉnh cự vật đang hơi co giật của Jihoon, sau đó anh tấn công vào bên đùi non, âm thanh chụt chụt rải từ trên xuống đánh giấu chủ quyền, mỗi nơi môi anh đi qua đều ghi lại dấu ấn. Jihoon tự động tách hai chân hết cỡ, ngón tay đâm vào tiểu huyệt móc tinh dịch ra, tay còn lại tự thủ dâm cho mình. 

"Mình đổi một chút tư thế chứ nhỉ?"

"Vâng...anh yêu..."

Chính mình nằm xuống giường, ra hiệu cho Jihoon nằm lên người mình nhưng theo hướng ngược lại, cậu lập tức hiểu ý, anh muốn cả hai sẽ khẩu giao cho nhau. Trước mắt là dương vật lớn nóng hổi của anh, Jihoon hít một hơi cảm nhận mùi vị ngai ngái đặc trưng này, không chần chừ liền xem nó như cây kem mà mút mát. Không vội vã đưa cả cây vào miệng, cậu liếm một đường dọc chiều dài, liếm lên hai túi tinh hoàn, dự vị tinh dịch vẫn còn lại khiến cậu càng thêm phấn khích. Mặt khác, Soonyoung đối diện cái mông căng mẩy của Jihoon, quyết định chơi đùa với nó trước. Anh giơ tay đánh cái đét lên một bên má mông, in lại vết mấy ngón tay, Jihoon được đánh càng thêm phấn khích, lúc lắc cái mông vui vẻ đồng tình và một phát nuốt cả cây dương vật của anh vào miệng, sâu đến gần cổ họng cậu mất rồi.

Đánh thêm một cái nữa lên bờ mông trắng hồng, Soonyoung hài lòng nhìn tác phẩm của mình tô lên thật đẹp. Jihoon vẫn đang rất chăm chỉ ngậm hết dương vật của anh, nuốt vào nhả ra học theo cách giao phối như phía dưới. Soonyoung chọc một ngón tay vào hậu huyệt cậu moi hết số tinh dịch còn lại ra, theo dõi sự biến đổi của cửa hang, những vết nhăn nheo từ lỗ huyệt ngày một được giãn ra, đỏ hồng lấp lánh bóng nước, nhớp nháp tinh dịch. Bàn tay kia rảnh rỗi anh chăm sóc cho cự vật của cậu, vuốt từ gốc lên ngọn, ma sát hai túi cầu. Khi tinh dịch bên trong dường như đã lấy ra hết, Soonyoung mới cho cả ba bốn ngón tay đâm vào rút ra như đang thật sự dùng dương vật đâm cậu.

"Hộc...lớn quá... em ngậm không nổi. Soonyoungie...làm ơn bắn vào miệng em..."

"Không cưng ạ, anh chỉ muốn bắn vào cái mông dâm đãng này thôi. Còn nếu muốn vào miệng hư hỏng của cưng, đợi chút nữa nhé."

"Mông em...ngứa quá... Muốn ăn dương vật, Soonyoung cho em ăn dương vật được không?"

"Tuỳ ý em."

Jihoon tiếc nuối rê lưỡi liếm dương vật anh thêm một lần nữa rồi nhấc mông khỏi nửa thân trên của anh, quay người lại để hai người đối diện mặt nhau. Chưa vội cho cái mông ăn dương vật, cậu học theo anh ban nãy hôn từ cổ xuống ngực đến rốn của anh. Bất giác nhìn xuống dương vật đang chĩa thẳng lên trời sừng sững, cậu nảy ra một ý, cho cự vật của mình và dương vật của anh chạm nhau, rồi lấy cả hai tay chà xát chúng.

"Em nghịch quá Jihoonie." Soonyoung nằm yên hưởng thụ Jihoon hầu hạ, đến đây cũng phải bật cười vì trò của cậu.

"Của anh thật lớn...ưm...thật thích...thích hơn mấy cái dương vật giả nhiều..." Không để ý mình vừa lỡ lời, Jihoon còn đang đê mê trong cảm xúc, chẳng nhìn ra Soonyoung bỗng nhíu mày nén cơn giận.

"Dương vật giả? Jihoonie, em thèm đến độ phải mua thứ đó, mà không gọi anh đến chơi em sao?"

"Anh tập vũ đạo mệt như vậy, em nào dám gọi anh sang đâu chứ. Chỉ đánh biết...tự an ủi bằng mấy thứ đồ chơi..."

Soonyoung không bao giờ biết, trong studio của Jihoon có chứa chấp mấy loại đồ chơi không lành mạnh cho lắm. Nhu cầu của cậu vốn cao hơn bình thường, nhưng cũng chẳng thể mặt dày cách mấy ngày lại đòi hỏi anh đáp ứng, nhất là những lần anh phải nghĩ vũ đạo cho team, quần quật đến gần sáng. Cậu chỉ có thể lấy tư cách bạn trai để rủ anh đi tập gym, cũng là để khắc chế ham muốn của bản thân lại. Duy nhất một lần Jihoon quá stress với việc sáng tác bài mới, cậu không nhịn được gọi Soonyoung ghé qua studio, khoá chặt cửa và quần nhau một lượt gần hai tiếng. Đêm hôm đó chiếc sofa được tận dụng triệt để, hết ngồi đến nằm, doggy, khẩu giao, bao nhiêu tư thế có thể làm, cậu đều cầu anh làm. 

"Để anh nói cho cưng nghe, anh là của em, và em là của anh. Tấm thân này anh nguyện phục vụ em nhiều nhất trong khả năng, em dâm đãng như vậy, phải để anh chơi chứ, hửm?"

"Biết rồi mà..."

Thực ra nhu cầu của Soonyoung cũng cao không kém Jihoon, nhưng anh sợ cậu mệt nên không dám làm tới. Giờ thì hay rồi, biết được ý muốn của đối phương, thì sau này còn gì phải lo ngại nữa.

Đấu kiếm được một lúc, Jihoon thôi không chơi trò này nữa, chuẩn bị thao tác lấp đầy cái mông của mình. Cậu khẽ nhấc mông lên, kiểm tra độ co giãn ở hậu huyệt, khi đã hài lòng với trạng thái hiện tại, cậu mới chậm rãi ngồi xuống, nuốt chửng dương vật khổng lồ của anh, sâu tận gốc.

Cảm giác như có một cái dùi nung đang toả nhiệt trong người mình, Jihoon khoan khoái thở ra một hơi. Ngón tay thử sờ vào chỗ giao hợp, giá mà nuốt được luôn hai viên tinh hoàn kia nữa thì thật tốt. Dương vật dần dần biến hóa và trướng to, đảo điên xuyên xỏ ép chặt trong người cậu, vừa hay tư thế này có thể đâm tới chỗ sâu nhất, nhấn vào tuyến tiền liệt một cách rõ ràng nhất. Vách tường bên trong căng ra hết cỡ đón nhận từng cú va chạm, Jihoon như máy đóng đinh ngồi lên thụt xuống, một tay tự tuốt ống, một tay chơi đầu ti đến nghiện.

"Hư...Soonyoung à...sâu quá..." Âm thanh da thịt va chạm vào nhau cộng thêm tiếng rên rỉ của Jihoon tạo nên một bầu không khí đầy dâm mỹ, dụ hoặc. Soonyoung ngắm nhìn cậu bạn trai đang đắm chìm trong khoái lạc, chỉ hận hai mắt mình không phải là camera có thể thu lại những hình ảnh này, về sau có thể mở ra xem lại. Jihoon hồi lâu đã thấm mệt, nhún được thêm mấy cái liền đổ rạp xuống người anh, dương vật thuận thế trượt ra một chút, cậu nhíu mày sờ xuống dưới tự tay đút nó lại vào trong.

"Jihoonie hết sức rồi sao? Còn chưa bắn mà." Soonyoung rê tay vuốt lên tấm lưng trần dính đầy mồ hôi của cậu, khẽ hỏi.

"Soonyoungie...giúp em. Em tự làm không có được..."

Nhanh như cắt anh lật cậu xuống nằm dưới, để Jihoon nằm sấp xuống, kê gối phía dưới bụng cho cậu. Không chần chừ gì thêm, anh đâm thẳng vào lỗ nhỏ, ra vào như vũ bão khiến cả người Jihoon cứ bị nảy về phía trên. Jihoon nằm bên dưới bị khoái cảm đánh chiếm, chỉ biết gào la đến rát họng, từng cú xâm nhập như muốn xé toạc thân dưới, cái đau đớn không là gì so với sự sung sướng ngay lúc này.

"Em...em sắp...hức...ra..."

"Cố nhịn, đợi anh. Chúng ta cùng đến."

Cao trào đến không lâu sau đó, Jihoon bắn hết ra giường, còn Soonyoung lần này không bắn vào trong mà chỉ tưới đầy lên cánh mông cậu, một số vương trên tấm lưng trần. 

"Sao...sao anh không bắn phía trong?"

"Yên tâm, nhất định cho em ăn đủ."

Cả đêm hôm đó, hai người còn làm thêm vài lần. Ở trên giường chán chê lại kéo nhau áp tường, cả người Jihoon áp lên bức tường lạnh lẽo, phía sau Soonyoung liên tục đâm xuyên. Tiếp đó lại một màn nóng bỏng trong nhà vệ sinh, Soonyoung ngồi trên nắp bồn cầu để Jihoon khẩu giao, như ý nguyện được anh bắn đầy miệng. Kết thúc cuộc mây mưa là khi Jihoon không còn sức lực đứng vững bằng hai chân, được Soonyoung bế lên như kiểu bế con nít xi tè, tách hai chân cậu và đâm từ dưới lên, ép cậu nhìn vào trong gương xem anh làm cậu rõ rệt như nào. Cuối cùng không nhịn được, Jihoon cái gì cũng không bắn ra nổi, chỉ thưa thớt một dòng tinh lỏng cùng nước tiểu thoát ra. Cậu xụi lơ trên người Soonyoung, tình trạng chẳng khác gì một con búp bê nát. Hậu huyệt mở rộng không khép lại được, thấy rõ phần thịt đỏ hồng bên trong, cả người đầy vết thâm tím, hai mắt sưng đỏ vì khóc quá nhiều. 

"Jihoonie, xin lỗi, anh yêu em."

"Em rất vui, Soonyoung... Em cũng yêu anh."

Jihoon cố nâng mí mắt trả lời Soonyoung trong cơn mê man rồi lại thiếp đi. Một đêm hoàn hảo, mong rằng đợt thác loạn lần sau, cậu có thể mời gọi anh sử dụng những phương pháp khác, giày vò cậu, khiến cậu thỏa mãn như hôm nay.

Soonyoung tắt đèn ngủ, ôm cậu vào ngực, cũng chìm vào giấc ngủ nhanh chóng.

.

.

.

Định up hôm 15/7 mà giờ mới viết xong :(((((

Mọi người không biết là mình phải luyện biết bao nhiêu bộ H văn để viết cái này đâu T^T Vì tự dưng mình muốn xây dựng hình tượng Jihoon d*m một chút nên mới viết ra cái này đó, sau này lỡ có viết H tiếp chắc phải chơi qua SM mất =)))))


Huhu daddy Kwon Soonyoung :(((( Này là selca 1 tấm chuẩn bị đi xử Jihoonie nè :">

loading...