Soonhoon S Oneshot Beautiful Day

Soonyoung ôm gối chạy xuống lầu dưới, nhẹ nhàng vặn nắm cửa phòng Jihoon và Mingyu. Ló đầu vào trong, anh thấy Jihoon đang nằm bấm điện thoại trên giường, còn Mingyu giường đối diện đã lăn ra ngủ rồi. Thế là họ Kwon liền lò dò đi vào phòng, nhắm giường Jihoon mà leo lên vào bên trong.

"Gì thế, sao  lại qua đây?"

Jihoon cũng chẳng lấy làm lạ với cảnh này nữa, lâu lâu anh thường qua phòng cậu, hoặc cậu qua phòng anh ngủ ké. Chẳng có lí do gì cả, chỉ là, đôi khi nhớ hơi nhau tí thôi mà.

"Hansol với Seungkwan đang giận nhau thì phải. Từ lúc Hansol về phòng đến giờ, nó toàn hát cái bài tiếng Anh gì mà có câu What do you want from me á, vừa hát vừa nhìn chằm chằm tớ như đúng rồi. Sợ quá nên mới chạy lên đây."

Và để chứng minh cho cái sợ đó, Soonyoung ôm chặt cứng Jihoon từ phía sau, hít một hơi mùi hương từ tóc cậu để chữa lành con tim nhỏ bé vừa bị bắt nạt.

"Ủa Hansol không phải chỉ thiếu điều gắn định vị lên người Seungkwan thôi hả, hai đứa khi nào chả dính lấy nhau, sao cãi nhau được?"

"Biết đâu ấy, nãy nhắn tin hỏi Jeonghan hyung thì nghe bảo là Seungkwan đi chơi với Moonbin không thèm nghe điện thoại của Hansol, nên cu cậu mới dỗi đó."

"Hai đứa nó chẳng dỗi nhau được lâu đâu mà, kiểu gì Hansol chả xuống nước trước."

"Giống như tớ luôn xuống nước trước với cậu vậy."

"Ừm, giống như cậu luôn xuống nước trước với tớ."

Rồi Jihoon quay người qua thơm một cái lên má Soonyoung, khi thấy anh bạn trai đỏ mặt lên mới hài lòng quay mặt đi, lướt điện thoại tiếp. Ai đó chợt ngơ ngẩn ôm má vì vừa bị đột kích, tuy đã vui sướng như lên mây rồi nhưng phải cố nhịn lại. Thứ nhất, Mingyu còn đang ngủ. Thứ hai, nếu biểu lộ quá khích thì Jihoon sẽ ngượng, và lần sau có thể sẽ không làm lại chuyện vừa rồi nữa. Vì đại cục, vì hạnh phúc mãi về sau, Soonyoung quyết tâm nhịn, chỉ ôm cậu chặt hơn một tí, ngó đầu lên xem cậu tìm kiếm insta nhóm, rồi lại vào insta của máy thành viên trong nhóm xem bài đăng của họ, thả tim.

"Sao cậu không follow ai hết vậy?"

"Thích vậy đó ~"

"Ừm, Jihoonie làm gì cũng được hết."

"Không tò mò lí do hả? Không muốn biết tại sao hả?"

"Tớ chỉ tò mò... Khi nào cậu mới đăng ảnh hai đứa mình lên cho mọi người ghen tỵ chơi."

Soonyoung rúc vào gáy cậu cười hi hí, hẳn là đang tưởng tượng một ngày nào đó Jihoon ngẫu hứng up lên ảnh selca của hai người, ảnh cùng đi tập gym này, ảnh hồi ISAC này, ảnh cùng ở trong studio của cậu này, ảnh bất kì có mặt hai người này... Chỉ nghĩ thế thôi đã đủ để anh sướng điên lên rồi.

"Tớ...không muốn phô bày ảnh của chúng mình nhiều quá. Cậu thấy Mingyu không, insta của nó có khi nào đăng ảnh nó với Wonwoo riêng lên đâu. Kim Mingyu đó, điểm gì tớ cũng chả ưa, được mỗi cái hay dọn dẹp, biết nấu ăn với không hay đăng lên ảnh tình cảm với Wonwoo là tớ duyệt."

"Cậu khen Mingyu hơi nhiều rồi đấy nhá. Tớ ghen đấy."

"Ừ, cậu càng ghen, tớ càng vui vẻ. Haha..."

"Jihoon hyung đừng đánh em..."

Tiếng Mingyu vang lên khiến hai ông anh còn lại trong phòng đông cứng. May là cu cậu chỉ nói mớ, thật khiến người ta hết cả hồn mà.

"Jihoon hyung đừng đánh tớ. Hí hí..."

"Đừng giỡn nữa. Ngủ đi."

Soonyoung phải rướn người qua hôn má Jihoon một cái rồi mới ngoan ngoãn chịu nhắm mắt lại, anh vào giấc ngủ không khó khăn gì, vài phút sau văng vẳng bên tai cậu là tiếng thở đều đều của anh rồi. Jihoon cũng lướt insta thêm một lúc, đến khi hai mắt ríu lại thì mới cất điện thoại, quay người vào bên trong, chui vào lòng Soonyoung mà ngủ. Những khoảnh khắc như này thật tuyệt vời biết bao.

**

Sáng tỉnh dậy, khi thấy giường đối diện mình không chỉ một, mà là hai hyung đang nằm dựa khít vào nhau không một kẽ hở, chỉ trỏ gì đó trên điện thoại, Mingyu cũng không thấy làm lạ cho lắm. Cậu vươn vai ngáp dài rồi lững thững đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, tối qua đi ngủ sớm thật quá đã, nhưng mà hình như cậu có mơ cái gì đó mà Jihoon hyung vì bát cơm mà đánh cậu thì phải.

Lúc Mingyu vừa đánh răng xong, Soonyoung cũng bước vào nhà vệ sinh, tự nhiên lấy bàn chải màu xanh nước biển ở trong cái lọ đặt trước gương, quẹt kem đánh răng như thật.

"Ơ? Đó chẳng phải bàn chải của Jihoon hyung sao? Hyung dùng nó á? Hai người đánh chung một cái bàn chải á? Sao hyung không lên tầng trên lấy bàn chải của mình mà đánh?"

"Ủa? Tao với Jihoon dùng chung bàn chải mày cũng ý kiến hả? Chả phải bữa mặc đồ ngủ quay Home, mày cũng đưa bàn chải vừa đánh cho Seokmin còn gì. Giờ lại làm như ngạc nhiên lắm về chuyện tao dùng chung với Jihoon?"

"Lúc đó em đâu ngờ Seokmin cho luôn vào mồm như thế. Thôi được rồi, em biết mà, hai hyung quen nước bọt của nhau nên không ngại dùng chung chứ gì."

"Là người yêu thì chuyện này bình thường lắm chú em ơi. Bộ mày với Wonwoo chưa vậy bao giờ à?"

"Wonwoo hyung nghĩ sao cho em dùng chung bàn chải? Mà đúng ra là em chưa thử, hôm nào thử lấy bàn chải hyung ấy dùng xem sao."

Và cho đến khi Soonyoung đánh răng rửa mặt xong, Jihoon cũng đi vào dùng đúng cái bàn chải màu xanh nước biển ấy, làm vệ sinh cá nhân xong xuôi rồi, Mingyu vẫn còn say sưa ngắm bản thân mình trong gương, nghêu ngao hát như một chàng si tình giai đoạn cuối. Cả Soonyoung lẫn Jihoon đều mặc kệ thôi, tâm lý của maknae line đố ai mà giải được.

Chào một ngày tốt lành.

.

.

.

Ngắn nhỉ, ừ hihi vì có 1k chữ thôi à :))))

Đáng lẽ ra định viết 1 cái shot SE, nhưng dạo này thính ngập mặt quá lại không nỡ. Cái tiêu đề sầu thảm cũng ngay lập tức chuyển thành tươi sáng như này =))))

Những shot sau mình sẽ cố gắng viết dài hơn ^^~ Chúc mọi người đọc vui nhe :*

loading...