Soojun Taegyu Txt Co Mot Choi Soobin Rat Yeu Choi Yeonjun Taehyun Gau Nho Cua Em Ngoc Lam

5 giờ 30' sáng , theo thói quen Taehyun tỉnh giấc . Cậu thấy có gì đó nằng nặng đang đè lên người mình . À . Thì ra là Beomgyu của cậu đang nhiệt tình lấy ngực cậu làm gối gối đầu ,chân tay  ôm diết lấy eo cậu như con gấu đang ôm tổ mật ong vậy . Cậu khẽ cười đưa tay lên vuốt tóc anh . Beomgyu của cậu đúng thật đáng yêu mà . Cậu đưa tay nắm nhẹ lấy tay anh , anh hình như cũng cảm nhận được , hơi xiết lấy tay cậu . Tay anh ấm thật. Mà đương nhiên rồi vì cả đêm qua anh được cậu chùm kín trong lớp chăn mà . Anh cựa mình ngẩng đầu lên , cậu lại nhẹ kéo anh gối lên ngực mình , vỗ nhẹ lên lưng anh thủ thỉ :

-Còn sớm ! Huynh ngủ thêm đi !

   Anh với  tay , kéo cánh tay mà đã ôm anh cả đêm kia đem đặt xuống eo mình , còn tay đang bị cậu nắm kia cũng thoát ra đem bàn tay ấy đặt lên bàn tay kia . Chung quy lại là anh muốn được cậu ôm . Taehyun khẽ cười , xiết chặt vòng tay mình hơn . Anh kéo chăn lên qua đầu mình , nhắm mắt và ngủ tiếp . Con gấu Beomgyu đáng yêu này hôm nay sao lại có những hành động đó với cậu chứ . Để mới sáng ra chưa kịp làm gì thì cậu đã bị đè chết trong hạnh phúc rồi .

  Hình như anh đang cố mở lòng với cậu thì phải .

Đưa mắt nhìn sang bên cạnh , cậu thấy Soobin huynh đang ôm Yeonjun huynh ngủ ngon lành . Ý ! Có gì lạ . Haizzz ! Hai ông anh này liều thật . Yeonjun huynh không biết là tự ý chui vào hay là do Soobin huynh  mặc vào mà giờ hai người đang mặc chung cái áo oversize của Soobin huynh . Đúng cạn lời với hai con người này  . Đã lộ liễu thế rồi lại còn chưa chịu công khai , dấu dấu diếm diếm làm Beomgyu của cậu tưởng Yeonjun huynh chưa có ai mà đem lòng yêu mến một năm trời . Giờ biết được sự thật thì đêm nào cũng khóc . Mà Beomgyu của cậu ngốc lắm . Người ta đã thể hiện lộ liễu thế rồi còn không phát hiện ra . Ngay cả cậu , khi nói lời tỏ tình rõ ràng , huynh ấy vẫn như bị làm cho ngây ngốc . Beomgyu đúng thông minh nhưng về chuyện tình cảm thì huynh ấy lại ngốc xít . Cũng may là huynh ấy sau khi được cậu tỏ tình thì không chút xa lánh mà lại luôn tìm cậu để tâm sự . Ngày Beomgyu nói rằng mình thích Yeonjun huynh , Taehyun đã mắt chữ o miệng chữ ô . Trời đất ! Huynh ấy không phát hiện ra là Yeonjun huynh và Soobin huyng đã quen nhau được hai năm rồi hay sao ? Đúng là ngốc thật mà ! Nén dòng suy nghĩ sau tiếng thở dài . Cậu cúi xuống nhìn người mà mình đã say như nghiện từ lần gặp đầu tiên , nhìn huynh ấy ngủ ngon trong lòng , cậu vui lắm . Ước gì lúc nào huynh cũng bình yên như lúc này nhỉ !

  Kai kia từ đầu đến cuối chứng kiến hết hành động vừa rồi , cậu khẽ xích lại gần Taehyun :

-Huynh ấy đã ổn chưa?

  Taehyun quay qua lắc đầu tỏ ý không biết . Kai ném một tiếng thở dài , đưa tay vỗ vai cậu bạn cùng tuổi . Rồi trưởng thành được mấy giây lại quay qua làm nũng với Taehyun :

-Kai cũng muốn được ôm ngủ !

Taehyun quay qua lườm nhưng cũng để yên cho Kai ôm ngắc lấy cổ mình . Cậu đúng khổ mà ! Tên Kai kia nói là ôm ngủ nhưng đâu ngủ . Nằm ôm bạn rồi thì thầm to nhỏ .

-Này ! Cậu nghĩ Beomgyu liệu có thích cậu không ?

-Không biết !

-Liệu huynh ấy có quên được Yeonjun-huynh không Taehyun ?

-Hử ?! -Taehyun quay qua khó hiểu nhìn Kai

Kai dụi đầu vào hõm cổ của Taehyun , hôn nhẹ lên đó :

-Là có bỏ được tình cảm của mình dành cho huynh ấy không đó !

Taehyun cúi xuống nhìn con gấu đang nằm trên ngực mình là mỉm cười :

-Điều này chắc chắn có ! Chỉ chờ thời gian thôi !

Kai rúc sâu vào người Taehyun hơn , kéo chăn lên tận cổ :

-Taehyun ! Mình muốn ngủ thêm !

-Ai cấm chứ tên ngốc này !
~~~~~~~~~~~~~~~

Sự thật là mình quên mất mật khẩu vào wattpad . May mà tìm được quyển sổ ghi mật khẩu nên giờ mới đăng bài được 😭 . Giờ chắc không dám đăng xuất quá !

Mí cả á : mụi ngừi cho mình xin vote nhoá 👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻
Cảm ơn mụi ngừi rất nhìu 💋💋💋

loading...