Song Lai Nghich Chuyen Tien Do Song Lai Nghich Chuyen Tien Do 9

    Đệ 337 chương

    Gặp Tư Lăng đột nhiên nhảy lên, tất cả yêu đều nhìn qua.

    Tư Lăng nhất hoảng tay áo bãi, nói:”Ta biết thế nào ly khai! Trùng Thiên, các ngươi tới đây!”

    Trùng Thiên đẳng yêu chính tại trong suối khi phụ na chút cá —— ăn chúng nó đồng loại không tính, còn muốn khi phụ chúng nó, thật sự là quá phát rồ mất trí —— nghe nàng lời nói, lại gặp nàng sắc mặt có khác, đều chạy tới, cho rằng nàng có cái gì phân phó, không nghĩ đến cũng trực tiếp đem chim hỏa linh thu hồi bát bảo càn khôn bình lý, liền nhảy đến trên lưng Tiểu Khôi, nói:”Tiểu Khôi, hướng thái dương phương hướng bay đi!”

    Như thế, còn có cái gì không hiểu, Trùng Thiên nhảy đến trên vai của Tư Lăng, hiếu kỳ oa oa hỏi hai tiếng, ý tứ là nàng muốn làm gì.

    Tư Lăng than thở, làm bộ làm tịch nói:”Như vậy minh hiển sơ hở, thế nhưng không phát giác, các ngươi cũng đủ ngu xuẩn!” Không đãi Trùng Thiên khí được gãi nàng, lại chỉ chỉ thiên thượng thái dương, lại nói:”Thái dương tuy rằng có mọc lên ở phương đông lặn về phía tây, nhưng các ngươi không hiểu nó xuất hiện được quá bình thường, ngược lại tối không bình thường sao? Hơn nữa thái dương cũng là này chỗ không gian trung duy nhất có tích có thể tìm ra vật, để cho trong này linh trồng linh thảo bình thường sinh trưởng, nhất định phải mượn dùng bên ngoài ánh mặt trời.”

    Tuy rằng tu sĩ cũng có thể làm cái giả thái dương dành cho năng lượng của mặt trời, chính là giả thái dương tổng hội có mất hiệu lực thời điểm, tối hảo phương pháp đó là mượn dùng bên ngoài ánh nắng.

    Đãi bay tới giữa không trung, quả nhiên lại bay không ra đi.

    Tư Lăng đứng tại trên lưng Tiểu Khôi, đôi tay ngưng tụ hồn lực, nhất cái đốm sáng ở trong lòng bàn tay xoay tròn, đãi na đốm sáng càng ngưng càng đại hậu, trực tiếp hướng thái dương phương hướng đánh tới, đốm sáng chính chính trung trung đánh ở giữa thái dương.

    Phảng phất răng rắc một tiếng vang lên, có cái gì cái chắn bị đánh vỡ, bầu trời trung xuất hiện nhất điều không gian thông đạo, thừa dịp thông đạo chưa đóng kín tiền, Tiểu Khôi vội bay tới chỗ đó đi.

    Tiến vào không gian thông đạo hậu, lại là một trận thiệp bộ, rất khoái liền thấy không gian xuất khẩu. Vi cẩn thận, Tư Lăng nhất đạo linh lực đánh ra đi, rất khoái nghe bên ngoài có chút hỗn độn thanh âm, liền biết lối đi ra tất nhiên có cái gì động vật thủ, liền không biết phải chăng lợi hại.

    Trong lòng có chuẩn bị, Tư Lăng liền cất bước đi ra ngoài.

    Vừa mới ra rảnh rỗi gian, tới ngay trước mặt là nhất đạo cuộn trào mãnh liệt tà sương mù, rất khoái liền bị trên thân nàng đồ khởi hồn lực lồng ngăn trở.

    Tư Lăng phi thân lên, tránh thoát thủ tại không gian cửa thông đạo tiền công kích nàng tà thú, nhìn chăm chú nhìn lại, này không gian cửa thông đạo tà thú cực nhiều, hơn nữa mỗi chỉ hình thể khổng lồ, đa số tại hợp thể kỳ tu vi thượng. Lật tay bắt lấy biến dạng, biến dạng hóa thành hồn lực roi, Tư Lăng trực tiếp một cây roi rút quá khứ, lật tung nhất chỉ cản đường tà thú, hơn nữa hồn lực tại trên thân nó tạo thành trọng thương, nhượng nó không cách nào nữa đệ nhị sóng công kích.

    Lúc này Trùng Thiên, Tiểu Khôi cũng gia vào trong chiến đấu, chúng nó yêu hỏa, phượng hoàng linh hỏa như như hỏa long gào thét mà quá, giống như có sinh mệnh vậy tại hồng sắc tà thú gian uốn lượn bay múa, nơi đi qua, na chút tà thú liền liền thụ thương, sợ đến khác tà thú không dám tái tiếp cận.

    Tư Lăng đánh bay phụ cận cản đường tà thú, cũng không dục cùng chúng nó dây dưa, trực tiếp nhảy đến trên lưng Tiểu Khôi, thanh quát một tiếng:”Đi!”

    Chim xám lăng không mà lên, bay tới phương xa đi, địa thượng tà thú liền liền đuổi theo.

    Tư Lăng đứng tại trên lưng chim xám, nhíu mi đánh giá nơi đây hoàn cảnh, đã nhìn không ra nguyên lai hoàn cảnh, không ngờ bị tà thú chiếm cứ, thả tà khí thấm đẫm nơi đây, không khí trung tiên linh lực lơ thơ được có thể không đáng kể, địa trên mặt hết sức là hoang vu nhất phiến.

    Tư Lăng cầm xuất thiên mắt bồ đề tử, nhượng nó tận tình hấp thu không khí trung tà sương mù, có thể hấp nhiều ít chính là nhiều ít. Thần thức bốn phía sưu tầm, rất khoái liền ở phía trước một chỗ ao hồ phát hiện khác thường.

    Này chỗ ao hồ cực đại, nhưng mà hồ thủy đã bị ô nhiễm thành tanh hồng sắc, tà khí lượn lờ nhảy lên cao.

    Tư Lăng tại trong ao hồ này cảm giác đến Văn Nhân Bạch Cập khí tức.

    “Tư công tử, ngươi muốn làm gì?” Tiểu yêu liên hỏi.

    “Trong này có các chủ khí tức, ta nghĩ nhìn xem có thể không thể tiềm vào trong hồ xem xem, có lẽ có thể tìm đến các chủ hạ lạc!” Tư Lăng nói.

    Trùng Thiên trực tiếp ngăn cấm nàng, từ chỗ của tiểu yêu liên muốn khỏa linh quả, đem linh quả ném đến trong ao hồ, na linh quả còn chưa vào trong hồ, liền hóa thành bột mịn biến mất. Trên mặt Tư Lăng xuất hiện trịnh trọng, lại từ hồng liên không gian lý cầm ra nhất chỉ bộ dạng giống con thỏ yêu thú ném đến trong hồ, na con thỏ lạc vào trong nước lúc, đã hóa thành bạch cốt trầm đến trong nước.

    Hảo sinh lợi hại ao hồ.

    Tư Lăng ám ám kinh ngạc, này hồ thủy hảo sinh lợi hại, tuy nàng hiện tại là hợp thể kỳ tu vi tu sĩ, chính là nếu là mạo muội xuống nước, dự đoán cũng chiếm không được hảo.

    Tư Lăng xem bãi, nhất thời gian có chút thúc thủ vô sách.

    Chính đương nàng không biết ra sao hảo lúc, trên thân nàng hành vi linh tu thuần túy linh lực đã hấp dẫn địa thượng na chút tà thú chú ý, Tư Lăng nguyên bản cũng không dục lý hội, đẳng phát hiện phương xa thế nhưng có tà ma ngang ngạnh khí tức tới đây, chỉ có thể né tránh.

    Tư Lăng cầm ra một nhóm hồn phù, tuyển cự ly ao hồ tương đối gần ruộng dốc mặt sau chỗ thiết cái xem nhẹ trận, mang mấy yêu đi vào, đồng thời cũng ở trên người chụp tấm liễm tức phù, đem trên người khí tức liễm đến tối tiểu.

    Nàng vừa mới tiến trận không lâu, liền xem thấy nhất chỉ một trượng tới cao tà ma tới đây, na tà ma tại phụ cận bồi hồi, lỗ mũi rung động, phảng phất tại tìm kiếm linh thể khí tức, chính là vô luận ra sao lại tìm không đến nàng thân ảnh, tối hậu chỉ có thể kỳ quái ly khai.

    Gặp nó ly khai, Tư Lăng nhẹ nhàng thở ra. Xem ra hồn phù sở thiết trận pháp xa so linh phù cường một vài, na chút tà ma rõ ràng có thể cảm giác đến nàng lưu tiết một vài khí tức, nhưng tìm không đến nàng sở tại địa, tối hậu chỉ có thể ly khai.

    Tư Lăng bình tĩnh ngồi tại trận nội, quan sát na diện ao hồ, nghĩ dùng cái gì phương pháp có thể xuống nước.

    Chỉnh chỉnh quan sát vài ngày, Tư Lăng phát hiện có rất nhiều tà thú thích đến này ao hồ tới uống nước, chúng nó cũng không e ngại này hồ thủy, bất quá này hồ thủy nồng nặc tà khí cùng chúng nó khí tức tương khế, tự nhiên là không sợ. Hơn nữa chúng nó uống nước xong hậu, thế nhưng có thể bổ sung thể nội tiêu hao tà khí.

    Mà này vài ngày, cũng có một vài trải qua tà ma phát hiện trên thân nàng biểu lộ như có như không khí tức, thường thường ở vùng phụ cận bồi hồi, bất quá tối hậu đều là không công mà lui. Cũng có chút tà ma trực tiếp nhảy đến trong ao hồ, quá rất lâu mới đi lên.

    Tư Lăng đột nhiên nghĩ đến tại hạ giới Thông Thiên Tháp nội được đến thạch tâm, từ trong trữ vật vòng tay bát lạp rất lâu, rốt cuộc bát lạp hai khối thạch tâm đi ra, sau đó lại cầm ra một vài tài liệu, làm lưỡng cái xấu đến bạo hình nộm động vật, nguyên hình là Trùng Thiên. Bất quá bởi vì quá xấu, đầu vẫn là oai, tứ chi tượng là rút gân một dạng, Trùng Thiên không có nhận ra này nguyên hình là nó, bằng không nhất định phải xù lông không thể, Tiểu Lăng Tử lại muốn bị tai ương.

    Mấy yêu đô xem Tư Lăng bận việc, tiểu yêu liên hỏi:”Tư công tử, ngươi muốn làm hình nộm xuống hồ sao? Này hình nộm hảo xấu, có thể hay không vừa mới xuống hồ liền trực tiếp tản?”

    Tư Lăng thờ ơ như không nói:”Ta tuy rằng học quá luyện khí, bất quá chỉ là học chút da lông, có thể biết hình nộm chế tác đã là cực hảo, liền đừng quá bới móc. Đương nhiên, đừng thấy nó bộ dạng xấu, chất lượng cũng quá quan.”

    Tư Lăng rất mười ngón tay bay nhanh xuyên qua, tối hậu đem thạch tâm khảm nhập hình nộm động vật trái tim vị trí, lưỡng cái hình nộm động vật rốt cuộc làm hảo. Tư Lăng phân biệt phóng nhất sợi thần thức tại hình nộm động vật trên người, sau đó nhượng chúng nó ra trận, lặng yên không một tiếng động đi tới ao hồ.

    Lưỡng cái hình nộm động vật xuyên qua na chút tà thú, bởi vì không có bất kỳ sinh mệnh khí tức, tà thú trực tiếp xem nhẹ, du nhàn tự tại tại uống nước bên hồ.

    Hình nộm động vật thành công tiềm hạ hồ thủy.

    Tư Lăng thông qua thần thức có thể cảm giác đến hình nộm động vật hồi biếu tin tức, này ao hồ tà khí đối với chúng cũng không có cái gì ảnh hưởng, nhượng chúng nó thành công lặn xuống, hướng đáy hồ chậm rãi trầm xuống.

    Hồ trung không có khác sinh vật, nghĩ đến như vậy đậm đặc tà khí, khác thủy trung sinh vật cũng không cách nào ở chỗ này sinh tồn, lại là phương tiện lưỡng cái hình nộm động vật hành động.

    Hình nộm động vật rất khoái liền đến đáy hồ, Tư Lăng cũng thấy nằm ở trong đáy hồ nhất khối lệnh bài, nhượng hình nộm động vật đem thu hồi tới.

    Đãi hình nộm động vật sau khi trở lại, Tư Lăng dùng linh dịch hảo hảo rửa sạch này khối lệnh bài, lại dùng hồn lực tương thượng diện dính tà khí khu trừ hậu, đem cầm tới trong tay, thấy mặt sau thượng Thiên Sơn chi đảo đồ án, chính diện trung có Phụng Tiên Các các chủ đồ án, liền biết này hẳn là Văn Nhân Bạch Cập thân phận lệnh bài. Có thể được đến này trương lệnh bài, chứng tỏ Văn Nhân Bạch Cập đã từng tới quá này loại địa phương, hơn nữa hắn đương thời hẳn là thụ thương không nhẹ, bằng không sẽ không dễ dàng bỏ qua này trương thân phận lệnh bài, ném nó vào trong hồ, nghĩ vi chính mình tranh thủ một đường sinh cơ.

    Tư Lăng than thở, quả thật như Lôi trưởng lão nói, Văn Nhân Bạch Cập sợ rằng là dữ nhiều lành ít.

    Như là đã cầm đến trong ao hồ đông tây, Tư Lăng liền không tái dừng lại, tính toán tiếp theo đi tìm kiếm Văn Nhân Bạch Cập hành tung.

    Như thế, trực tiếp rút lui trận pháp, đem hồn phù thu hồi hậu, Tư Lăng nhảy lên trên lưng chim xám, tiếp theo đi tới.

    Bọn hắn thân ảnh vừa xuất hiện, liền lại hấp dẫn địa trên mặt tà thú, thập phần hưng phấn truy tại phía sau bọn họ. Chim xám tốc độ cực nhanh, chốc lát gian đã ở ngoài vạn lý, đem chúng nó hung hăng súy đến phía sau.

    Bất quá Tư Lăng vận khí xưa nay không thế nào hảo, chỉ chốc lát sau lại gặp được mấy tà ma, đánh không lại sẽ không trốn tránh sao? Trực tiếp tìm cái địa điểm lại thiết trận pháp, nghĩ đem chúng nó đùa bỡn quá khứ.

    Quả nhiên, hồn phù sở thiết trận pháp cực có thể che giấu trụ nàng khí tức, na chút tà ma đều là đầu óc đơn giản sinh vật, căn bản không có chỉ số thông minh đáng nói, hết thảy hành động đều là lấy bản năng chủ yếu, đã tìm không đến, bồi hồi vài cái, liền trực tiếp ly khai.

    Như thế ngừng ngừng đi đi, Tư Lăng đến một chỗ thập phân cổ quái địa phương, hồng sắc khối băng thành phần khổng lồ băng lăng, tản mát lành lạnh hàn quang, xa xa nhìn qua đi, phảng phất hồng sắc bảo thạch sơn, na khổng lồ băng lăng quy tắc bất nhất, giống như núi cao bình thường, trực tiếp đứng lặng nhất vùng sa mạc nơi thượng.

    Tư Lăng từ ly khai lúc trước chỗ nào không gian đến đến nơi đây, lúc trước chứng kiến vẫn là đất hoang, đất hoang thượng duy nhất dễ thấy đó là chỗ nào giấu Văn Nhân Bạch Cập lệnh bài ao hồ, sau đó lại phi hành nửa tháng, hoàn cảnh biến thành sa mạc, sa mạc là bình thường cát vàng sắc, lại ở trên cát vàng xuất hiện nhất phiến hồng sắc băng lăng.

    Tư Lăng tổng cảm thấy này đó hồng sắc băng lăng có cổ quái, nàng phải vào trong tra xét một phen, chỉ là na băng lăng chung quanh không chỉ có một vài khổng lồ sa mạc con kiến thủ, còn có tà ma tại phụ cận bồi hồi, phảng phất tại bảo hộ băng lăng trung đông tây một dạng. Hơn nữa này đó tà ma so với lúc trước xem còn muốn ải nhỏ một ít, khí tức lại càng thêm cường đại.

    Tư Lăng chỉ hảo nhiễu sa mạc đến bên kia, tính toán tìm người thủ vệ yếu nhược địa phương ẩn vào đi.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ ngây ngốc đần, anh mộng phác, vô, mê chu thành, tiểu nghịch ngợm ~~ phấn đấu con thỏ ném địa lôi, ái các ngươi, lần lượt sao một lần ~~

    Ngây ngốc đần ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 11:05:05

    Anh mộng phác ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 11:11:54

    Vô ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 11:52:32

    Mê chu thành ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 15:33:26

    Mê chu thành ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 15:36:03

    Mê chu thành ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 15:39:22

    Mê chu thành ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 15:40:12

    Mê chu thành ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 15:40:21

    Tiểu nghịch ngợm ~~ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 19:01:44

    Tiểu nghịch ngợm ~~ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 19:17:03

    Phấn đấu con thỏ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-16 22:47:06

----------oOo----------

    Đệ 338 chương

    Sa mạc con kiến cư trụ ở dưới sa mạc, phảng phất vô khổng không ra, nhất cái không tiểu tâm, cũng không biết hội từ dưới lòng bàn chân na địa phương chui ra.

    Này chủng sa mạc con kiến đại tiểu giống như nhất con mèo lớn, nhan sắc là cùng hạt cát tương gần màu vàng nhạt, phiếm kim loại sáng bóng, cứng rắn vô cùng, liền xem như dùng tiên khí công kích, cũng khó ở mặt trên lưu lại vết tích, lại có sa mạc hoàng kim kiến danh xưng. Hơn nữa nhìn xuống đi, này lít nhít líu nhíu nhất phiến, nhượng nhân da đầu run lên. Kỳ thật nhất chỉ sa mạc con kiến không đáng sợ, đáng sợ là này nhất tảng lớn, vây đánh đô có thể ẩu chết nhân.

    Tư Lăng đứng tại trên lưng Tiểu Khôi, xa xa xem này phiến hồng sắc băng lăng, nghĩ tìm ra nó kỳ diệu ở chỗ, nhiễu hảo đại nhất cái khuyên, phát hiện này hồng sắc băng lăng sổ khá lớn, từ bên trên nhìn không ra cái gì dị thường, bất quá lại phát hiện rất nhiều địa phương tựa hồ có nhập khẩu, chỉ là đại đa số nhập phẩm đều bị một vài tà ma thủ. Tà ma này loại sinh vật đầu óc đơn giản, tứ chi phát triển, làm việc hết thảy bằng bản năng. Chính là hiện tại lại an phận thủ ở chỗ này, không cần nói cũng biết trong băng lăng này tất nhiên có cái gì đông tây nhượng chúng nó cam tâm tình nguyện thủ ở chỗ này.

    Tái xem na chút sa mạc con kiến, cũng tại hồng sắc bên cạnh băng lăng nhích tới nhích lui, thường thường cầm xúc giác đụng chạm na chút băng lăng, cũng không biết na băng lăng đối với nó có cái gì bổ ích, nhượng chúng nó không ngừng dùng ngạc bộ công kích băng lăng. Mà na chút tà ma lại đối với chúng làm như không thấy.

    Trên thân Tư Lăng dán sát liễm tức phù hòa ẩn thân phù, liễm tức phù hòa ẩn thân phù tại bình giai trong vòng tự nhiên là vô địch, nhưng cao hơn mình ra nhất giai tà ma vẫn là có thể cảm giác đến trên thân nàng lưu tiết một tia khí tức. Bất quá, đối phó này đó sa mạc con kiến lại đầy đủ.

    Tư Lăng thu hồi Tiểu Khôi bát bảo càn khôn bình lý, từ trên cao chỗ lạc đến trên mặt đất.

    Chờ nàng tiếp cận lúc, đã có tà ma cảm giác đến nàng khí tức chạy tới nơi này tới, Tư Lăng trực tiếp xuất thủ, biến dạng ở trong tay, chụp lên hồn lực, ngàn vạn thủy thế giới cuộn trào mãnh liệt mà đi, đem na chút sa mạc con kiến trực tiếp cuốn đi hậu, lộ ra nhất cái cửa động, nhanh chóng chạy vào trong.

    Vừa mới trở ra, liền cảm giác đến một loại phảng phất hàn thấu xương tủy băng lãnh, nhượng nàng đột nhiên rùng mình một cái, thiếu chút cả người thiếu chút bị lạnh cóng ngạnh mà tài ngã xuống trên mặt đất. Tư Lăng nhanh chóng ngưng tụ lại nhất cái bong bóng hồn lực, ngăn cách dị băng khí tức, rốt cuộc nhượng chính mình hảo quá một điểm.

    Sau lưng truyền tới trầm trọng tiếng bước chân, là tà ma phát hiện nàng hành tung truy tới đây.

    Tiên linh lực trong thân thể du tẩu một lần, rốt cuộc có thể chúa tể thân thể hậu, Tư Lăng vội tại băng trong động bay nhanh chạy băng băng, lấy này tránh đi sau lưng truy tới tà ma. Rất khoái liền phát hiện trong này quả thực liền tượng là mê cung, không chỉ băng động cong cong quẹo quẹo, hơn nữa nơi đây thế nhưng còn có mơ hồ thần thức tác dụng, căn bản làm cho không người nào có thể dùng thần thức phân chia đường. Bất quá tuy rằng nhượng nàng nhiễu được đầu óc choáng váng, nhưng cũng có lợi cho nàng thoát khỏi na chút truy tung mà tới tà ma.

    Tư Lăng tại băng trong động nơi nơi chạy loạn, đến trống rỗng địa phương, trực tiếp dùng hồn phù thiết hạ trận pháp, lại một lần đem này đó đầu óc đơn giản tà vật cấp hù lộng quá khứ. Tại chung quanh nàng bồi hồi rất lâu, chỉ có thể không cam không nguyện ly khai, tiếp theo đi sưu tầm.

    Lau mồ hôi, trong lòng của Tư Lăng được cảm tạ Liệt Diễm nơi Chúa sáng thế, đem chúng nó tạo được như thế lợi hại, lại xứng cấp chúng nó như thế đơn giản đầu óc cùng nhượng chúng nó chỉ lấy bản năng làm việc, này mới nhượng nàng may mắn hù lộng quá khứ, bằng không đoàn người liền đẳng ngoạn hoàn đi.

    Tư Lăng lại kiên nhẫn đợi đã lâu, cảm giác đến na chút tà ma rốt cuộc cách khá xa, này mới ra trận.

    Không có tà ma ở bên quấy nhiễu, Tư Lăng rốt cuộc có cơ hội cự ly gần nghiên cứu một chút này đó hồng sắc băng lăng tới cùng là cái gì đông tây, nàng cũng không dám mạo muội đụng chạm, bởi vì na thượng diện tản mát một loại nhượng nàng kinh sợ khí tức, liền phân ra nhất sợi thần thức phụ thượng đi nghiên cứu, rất khoái liền phát hiện này đó hồng sắc băng lăng thế nhưng là dị băng.

    Dị băng là thiên địa gian tạo hóa, cùng dị hỏa bình thường, đô là rất khó được đông tây. Tư Hàn sở dĩ có dị băng, cũng là bởi vì kỳ hấp thu băng ngọn lửa hậu, lại tằng tại kết anh lúc được đến vạn niên huyền băng hàn tinh khí, sử hắn đem hóa thành chính mình thần thông, mới có thể ngưng kết ra dị băng tới.

    Mà nơi đây dị băng, nhất xem liền có vấn đề. Dị băng liền xem như biến dị, na cũng là thích băng hàn thời tiết, na có khối băng là tại cực nóng sa mạc trung phơi nắng lại không ngại? Vậy thì này đó hồng sắc băng lăng không chỉ trong sa mạc đứng lặng, hơn nữa không có chút bị hao tổn địa phương, khí tức không có suy yếu.

    Lúc này, Trùng Thiên phun tới dị băng miệng yêu hỏa, đẳng yêu hỏa tức diệt hậu, dị băng không có chút tổn thương.

    Quả nhiên lợi hại!

    Trong lòng Tư Lăng chính sợ hãi than lúc, Trùng Thiên lại phun ra đệ nhị miệng yêu hỏa, lần này yêu hỏa là tử sắc trung pha lẫn mắt thường không cách nào biện bạch hắc ti, chính là Trùng Thiên độc tố, na dị băng rốt cuộc hòa tan một vài.

    Tư Lăng:=O=! Xem ra Trùng Thiên đại gia độc còn lợi hại hơn dị băng a! Quả nhiên là chỉ độc thú!

    Thí nghiệm quá Trùng Thiên độc hỏa năng đối phó dị băng hậu, Tư Lăng lại có chút sức lực, bắt đầu tìm kiếm này dị băng bầy trung khác thường.

    Tư Lăng ở trong băng động chuyển rất lâu, này dị băng mơ hồ nàng thần thức thăm dò, nhượng nàng sưu tầm công tác không được đến tiến bộ, chỉ có thể dùng ngốc nhất phương pháp toàn bộ băng động đô đi qua, liền không tín tìm không ra dị thường đi ra.

    Đột nhiên, Tư Lăng cảm giác đến trong kỳ lân vòng tay truyền tới khác thường, rất khoái liền phát hiện là Văn Nhân Bạch Cập thân phận lệnh bài, vội đem từ trong vòng tay triệu đi ra. Lệnh bài vừa mới đi ra lúc, liền tại trong lòng bàn tay của Tư Lăng nóng lên, Tư Lăng có thể cảm giác đến là lệnh bài trung na trích thuộc về Văn Nhân Bạch Cập máu tươi có dị động. Này chủng thân phận lệnh bài tại nhận chủ lúc, đô là trích máu nhận chủ, này giọt máu tươi đã hòa lệnh bài hòa hợp một khối, cũng xem như lệnh bài chủ nhân nhất cái phân - thân dấu hiệu, bây giờ nó xuất hiện này chủng dị động, chứng tỏ Văn Nhân Bạch Cập liền tại không phụ cận.

    Tư Lăng tinh thần rung lên, vội vứt lên, đánh cái pháp quyết ở trên, nhượng nó dẫn đường chính mình đi tìm kiếm nó chủ nhân.

    Có lệnh bài dẫn đường, Tư Lăng không cần tái sử dụng đần phương pháp lần mò trong dị băng này mê cung, chỉ cần cùng nó đi liền được. Lệnh bài không có tạm nghỉ đi tới trước, Tư Lăng truy ở phía sau, rất khoái phát hiện chung quanh nhiệt độ không khí tựa hồ càng ngày càng thấp, cũng nhượng nàng ý thức đến, bọn hắn khả năng đã đến này dị băng bầy trung tối trung tâm phương hướng.

    Rốt cuộc, lệnh bài ở trước một bức tường băng dừng lại.

    Tư Lăng thu lệnh bài trở về, phát hiện nó vẫn là cực bỏng lợi hại, hiển nhiên Văn Nhân Bạch Cập phải liền tại phía sau bức tường băng này.

    Tư Lăng cầm ra nhất cán nàng giá cao mua sắm tiên kiếm, nhất kiếm chém quá khứ, dị băng lù lù không động, ngược lại nhượng na thanh tiên kiếm phá chỗ hổng. May mắn này kiếm chỉ cần cầm đi cấp tiên khí sư luyện chế lại một lần nhất phiên liền có thể khôi phục, bằng không tuyệt đối sẽ làm cho nàng tâm đau chết. Như thế, Tư Lăng lại thiếu không được cầm biến dạng công kích, như cũ không cái gì hiệu quả, tối hậu đem nàng tất cả tuyệt chiêu cùng vũ khí đô thử một lần, phát hiện kết quả đô không dùng, liên tầng vụn băng đô không gọt xuống tới.

    Tư Lăng than thở, đối một bên lờ đờ uể oải ngáp Trùng Thiên nói:”Thập chỉ nướng tiên thú!”

    Trùng Thiên duỗi ra móng vuốt, ở trên mặt đất ấn hai mươi hạ, là ý nói, muốn hai mươi chỉ mới được.

    Ăn hóa! Hai mươi con tiên thú nàng đi đâu trảo? Đến lúc đó dự đoán được chạy đến Thiên Sơn chi đảo dưỡng tiên thú hậu sơn đi tìm linh thú vườn sư huynh sư thư hoa nhất bút tiên linh thạch mua! Bất quá vi Văn Nhân Bạch Cập, Tư Lăng bịt mũi nhận hạ.

    “Được, hai mươi chỉ liền hai mươi chỉ!”

    Trùng Thiên nhảy tới đây, bắt đầu đối na bức tường phun yêu hỏa, hơn nữa là mang độc tố yêu hỏa, tên gọi tắt độc hỏa.

    Tại Trùng Thiên độc hỏa công kích hạ, na dị băng rốt cuộc dần có tiệm hòa tan xu thế, trong lòng Tư Lăng vi hỉ, vội ở bên cấp nó châm dầu, kêu nói:”Trùng Thiên châm dầu a, nếu là cứu các chủ, thiếu không được ngươi ưu đãi! Về sau liền tính muốn ăn nướng tiên thú cũng không vấn đề, các chủ thân phận có thể cấp ngươi lộng hảo nhiều con tiên thú ni, đến lúc đó ta hoàn cấp ngươi làm muối cục, mật dịch thiêu nướng, than nướng, bếp lò nướng...”

    Trùng Thiên càng gắng sức làm việc!

    Tại Tư Lăng mỹ thực hấp dẫn hạ, Trùng Thiên mệt mỏi được sắp le lưỡi, vẫn là không ngừng phóng hỏa thiêu dị băng. Tư Lăng bưng đứng đắn mặt, miệng không ngừng nói, na chút đối mỹ thực hình dung từ, nghe vào trong tai Trùng Thiên là vô hạn động lực, mệt mỏi trực tiếp uống tiên linh dịch khôi phục, lại tiếp theo phóng hỏa thiêu dị băng.

    Này nhất thiêu, trực tiếp thiêu nhất tháng, này tường băng rốt cuộc chỉ thừa lại hơi mỏng nhất phiến.

    Tư Lăng sắc mặt lẫm liệt, ánh mắt không sai nhìn chòng chọc na tầng hơi mỏng dị băng, chờ đợi Trùng Thiên tối hậu đem nó công hãm.

    Rốt cuộc, dị băng xuất hiện nhất lỗ nhỏ, sau đó na động càng ngày càng lớn, mà Tư Lăng cũng nhìn rõ ràng tường băng phía sau tình cảnh, đột nhiên nhìn rõ ràng lúc, giật nẩy người, đồng thời mục thử đều nứt, kinh thanh kêu nói:”Các chủ!”

    Tường băng hậu, là từ dưới nền đất sinh trưởng khởi tới dầy đặc băng châm, tế như tơ tuyến vậy băng châm rồi lại cứng rắn vô cùng, có ba trượng cao, băng châm thành phần xe trượt tuyết thượng, là nhất danh cẩm y hoa phục nam tử nằm ở mặt trên, thân thể bị băng châm xuyên thấu mà quá, đóng băng ở trong băng lăng.

    Tư Lăng liền na động bước vào đi, bay tới giữa không trung, xem nằm tại băng châm giường thượng nam tử, trừ đầu ngoại, thân thể bị vạn châm xuyên thấu, trên người không một tia hoàn hảo ở chỗ, hắn bị phong ở trong dị băng, hai mắt nhắm nghiền, khóe miệng còn quải một tia vết máu, mặt mũi thoạt nhìn thống khổ vô cùng, tựa hồ là trước khi đóng băng không biết nhận lấy cỡ nào đau đớn.

    Trong lòng Tư Lăng tự nhiên nhận lấy chấn động, liền xem như tu tiên giả, nhục thể thương cũng cực kỳ khó nhẫn, huống hồ là dị băng vạn châm xuyên thân, cũng được cho là là khổ hình. Tư Lăng vội kiểm tra hạ hắn nguyên thần, phát hiện hắn nguyên thần đã nhược được cơ hồ muốn dập tắt. Có thể nghĩ là biết, nếu là tái quá cái vài thập niên, nhậm hắn như thế bị đóng băng ở trong băng dị, hắn nguyên thần sớm muộn hội bị dị băng khí tức dần dần tiêu hao hết, trực tiếp tổn lạc.

    “Tư công tử, thế nào xử lý?” Tiểu yêu liên hỏi, nàng thấy Văn Nhân Bạch Cập hạ trường, cũng giật nảy mình, trong lòng có chút nôn nóng.

    Tư Lăng vây na băng châm giường dạo qua một vòng, lại kêu tới Trùng Thiên nói:”Trùng Thiên, tiếp theo nỗ lực đi! Cứu xuất giá chủ, cũng xem như ngươi trả hắn một lần ơn cứu mệnh, lần trước bát phẩm tiên đan nhân gia còn không hướng ngươi đòi hỏi ni.”

    Trùng Thiên gãi nàng nhất móng vuốt, rõ ràng Văn Nhân Bạch Cập ý tứ là nhượng nàng này chủ nhân trả, hiện tại lại là lấy ra làm mai tử.

    Bất quá xem tại na khỏa bát phẩm tiên đan phần thượng, Trùng Thiên chỉ phải tiếp theo nỗ lực dùng yêu hỏa thiêu dị băng.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ diệp đàm, tiểu đặc biệt, lan địch ném địa lôi, cám ơn các ngươi, lần lượt sao một lần, cám ơn ~~=3=

    Lan địch ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-17 11:05:58

    Tiểu đặc biệt ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-17 14:13:10

    Diệp đàm ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-17 21:55:33

----------oOo----------

    Đệ 339 chương

    Kế tiếp, Trùng Thiên vi hòa tan na băng châm giường hảo đem Văn Nhân Bạch Cập lộng ra đi, lại chỉnh chỉnh phóng hỏa thiêu nhất tháng, mới đưa băng châm cùng đóng băng Văn Nhân Bạch Cập băng lăng tách ra.

    Tại tối hậu nhất căn chống đỡ Văn Nhân Bạch Cập băng châm hòa tan lúc, Tư Lăng đã duỗi tay nâng đóng băng Văn Nhân Bạch Cập na khối dị băng, đem nó chậm rãi nâng ở giữa không trung, xem băng lăng trung nhân, trong lòng có chủng nói không nên lời chật vật.

    Từ này đóng băng tình huống có thể biết, Văn Nhân Bạch Cập đương thời phải trước là kinh nghiệm vạn châm xuyên thân nổi khổ, sau đó bị đinh ở trên băng châm, hậu lại nhượng nhân trực tiếp đem hắn thân thể đóng băng ở trong dị băng, chỉnh khối dị băng cùng băng châm liên tiếp cùng một chỗ, khó phân ngươi ta. Tư Lăng hiện tại chỉ làm cho Trùng Thiên đem băng châm hòa tan, lại không có hòa tan băng lăng.

    Cũng không nàng không nghĩ đem Văn Nhân Bạch Cập từ trong dị băng cứu đi ra, mà là bởi vì Trùng Thiên yêu hỏa trung độc tính bá đạo vô cùng, tại yêu hỏa thiêu dung khối băng thời điểm, na yêu hỏa trung độc tính không thể ngăn ngừa liên lụy đến Văn Nhân Bạch Cập, chỉ biết nhượng hắn thương càng thêm thương, đã yếu ớt không kham nguyên thần hội tiến một bước tán loạn. Cho nên, Tư Lăng quyết định như thế dẫn Văn Nhân Bạch Cập đi, đẳng cùng Lôi Xá bọn hắn gặp nhau hậu, nhìn xem Lôi Xá có hay không biện pháp giúp hắn.

    Tư Lăng lại kiểm tra hạ băng tầng lý Văn Nhân Bạch Cập tình huống, như vậy điểm nhi thời gian, hắn nguyên thần tự nhiên là không cái gì biến hóa, chỉ cần nàng tranh thủ tại vài thập niên nội ly khai nơi đây, cùng Lôi Xá trưởng lão bọn hắn hội họp, dự đoán còn có cứu. Nghĩ xong, trực tiếp thu Văn Nhân Bạch Cập nhập bát bảo càn khôn bình lý.

    Tìm đến Văn Nhân Bạch Cập, cũng xem như kết thúc một chuyện trong lòng.

    Tư Lăng nguyên mong muốn ly khai, đột nhiên Trùng Thiên lại phát hiện cái gì, triều Tư Lăng kêu mấy thanh, chạy vào trong đi.

    Này vây khốn Văn Nhân Bạch Cập địa phương là cái thiên nhiên hình thành băng động, trừ địa thượng lít nhít líu nhíu băng châm, đỉnh thượng còn có đổi chiều hạ giống như thạch nhũ vậy băng lăng, bén nhọn vô cùng. Mà này băng động trung, còn có mấy điều thông hướng khác địa phương thấp bé thông đạo.

    Trùng Thiên chạy lên phía trước đi, Tư Lăng chỉ phải đuổi kịp, tiến trong đó nhất đường thông đạo.

    Này thông đạo vừa vặn chỉ dung nhất nhân thông qua, thập phân eo hẹp, Tư Lăng đi được có khó khăn. Hơn nữa nàng có thể cảm giác đến, càng đi vào bên trong này nhiệt độ không khí càng thấp, hồn lực lồng đô có hỏng mất xu thế, vội lại gia dầy nhất tầng hồn lực lồng.

    Đẳng Tư Lăng bọn hắn đến mục đích lúc, nàng đông lạnh được sắc mặt đô phát thanh, đen nhánh phát thượng che hơi mỏng nhất tầng sương trắng, lông mày, lông mi thượng cũng có sương trắng, thậm chí liên Trùng Thiên cũng chịu không nổi, đã sớm chạy về bên cạnh nàng, trốn tránh tại hồn lực lồng bên trong.

    Tư Lăng không ngừng dùng hồn lực duy trì hồn lực lồng, biên xem này chỗ băng hàn nơi, tự nhiên thấy na băng động trung một vũng hàn đàm, lượn lờ khói trắng bốc lên, còn có hàn đàm trung để nhất khỏa so na hồng sắc băng lăng ánh sáng màu còn muốn thâm một vài màu đỏ thắm châu tử, ước chừng có người thành niên quả đấm đại tiểu.

    “Này là cái gì đông tây?” Tư Lăng nhíu mày, rõ ràng thoạt nhìn là viên trân châu, chính là lại thấu một loại thịnh vượng sinh mệnh lực.

    Trùng Thiên, tiểu yêu liên cũng nói không nên lời cái đại khái tới. Trùng Thiên cũng là cảm giác đến này viên trân châu sinh mệnh lực, mới hội bị hấp dẫn tới đây xem kỹ, hiện tại nhưng cũng náo không minh bạch nó là cái gì đông tây.

    Tư Lăng cũng không có mạo muội đi xem kỹ, trước là nhìn xem na uông hàn đàm, phát hiện này hàn đàm thủy là từ dưới nền đất trung nảy lên tới, này hàn đàm thủy cùng dị băng khí tức cực tương tự, nhượng Tư Lăng không nhịn được phán đoán, chẳng lẽ này đó dị băng kỳ thật mục đích chính là vi bảo hộ này viên trân châu, cũng vì nó dành cho dị băng hàn tinh khí?

    Na khỏa màu đỏ thắm châu tử ngâm ở trong hàn đàm, do hàn đàm trung hàn tinh khí tẩm bổ nó, chậm rãi hấp thu na hàn tinh khí.

    Xem này viên trân châu, Tư Lăng không miễn nghĩ đến, chẳng lẽ Văn Nhân Bạch Cập tới này mục đích là này viên trân châu? Có cái gì mục đích ni? Nó lại có cái gì dùng? Bất quá nó khí tức lại không phải linh tu sở ưa thích, thậm chí là có chút kháng cự, Tư Lăng cũng không nhận biết Văn Nhân Bạch Cập tới này là muốn cướp lấy này đông tây.

    Tuy rằng làm không rõ ràng, bất quá nhược này là Văn Nhân Bạch Cập mục đích một trong, hẳn là chỗ hữu dụng.

    Tư Lăng xem một lát hậu, quyết đoán xuất thủ, hồn lực ngưng tụ ra nhất cái hồn lực tay, đem na khỏa màu đỏ thắm châu tử kể cả hàn đàm thủy cùng nhau mò lên, ném đến bát bảo càn khôn bình trung nhất cái ô vuông lý.

    Liền tại nàng đem na viên châu màu đỏ thu lúc, đột nhiên cả băng lăng thế giới rung động lên. Tư Lăng sắc mặt khẽ biến, chi tiết nhất cảm thụ, nhất thời da đầu run lên, này dị băng muốn bắt đầu hòa tan.

    Quả nhiên, na có dị băng có thể tại sa mạc này chủng cực nóng nơi sinh trưởng mà không hóa? Nguyên nhân bất quá là này viên châu màu đỏ chính là chống đỡ này dị băng năng lượng một trong, nó hấp thu na hàn đàm trung hàn tinh khí, sử trong này chung niên băng hàn, cùng sa mạc cực nóng tương kháng hoành. Mà na châu tử tràn ra khí tức cực kỳ tinh thuần, nhượng dị băng tại này sinh trưởng, cũng nhượng na chút tà ma cùng sa mạc con kiến thập phân yêu thích, phương hội thủ ở trong này.

    Tư Lăng ngay đầu tiên liền ven đường quay trở lại, hi vọng tại dị băng hòa tan tiền ly khai này băng lăng.

    Liền tại na hồng sắc châu tử bị Tư Lăng lấy đi lúc, xa xôi Liệt Diễm nơi chỗ sâu, nhất song đỏ như máu cặp mắt mở to, nhất đạo hồng quang phảng phất xuyên thấu thời không, na huyết hồng mắt chủ nhân vô cùng phẫn nộ, giận dữ hét:”Người nào dám trộm ngô tinh hồn!”

    Này thanh âm phá tan tận trời, sử cả Liệt Diễm nơi đô nhận lấy ảnh hưởng, mây mù bốc lên, vạn quỷ tề khí. Rất khoái liền có từng đợt rồi lại từng đợt tà ma tà thú từ Liệt Diễm nơi vọt ra.

    Tại tà ma tà thú liền liền xuất động lúc, Liệt Diễm nơi cũng tại rung chuyển qua đi, tại Liệt Diễm nơi chỗ sâu, nhất danh hồng bào người phóng lên cao, giẫm hồng sắc tà sương mù ly khai tà diễm nơi.

    ******

    Tư Lăng tự nhiên không biết tại phía xa Liệt Diễm nơi phát sinh sự tình, tại dị băng hòa tan hơn phân nửa lúc, băng động địa đạo trung đã là hồng thủy phiếm lạm, thủy tướng tất cả thông đạo tràn đầy, trong miệng nàng hàm tị thủy châu, ở trong băng động dòng nước trung xuyên qua, rốt cuộc phát hiện tiền phương có sáng ngời lúc, trực tiếp phá thủy mà ra.

    Tư Lăng phá thủy mà ra lúc, liền nghênh đón mấy chục tà ma vây công, này đó tà ma đô là thủ ở ngoài băng lăng, băng lăng hòa tan, châu tử biến mất, chúng nó tự nhiên có cảm giác. Cho nên Tư Lăng từ trong băng lăng lao ra, tự nhiên là vừa vặn bị chúng nó vây ngay chóc.

    Tư Lăng tuy có chuẩn bị, nhưng vẫn là bị nhất tà ma trảo nhất móng, chỉnh bả vai đến phía sau lưng bị trảo được huyết nhục mơ hồ, sâu đủ thấy xương, tà khí ở trên vết thương nhiễu quấn. Trong miệng Tư Lăng tràn ra một ngụm máu đen, vội dùng hồn lực áp chế miệng vết thương thượng tà khí, thả chim xám ra, nhảy đến trên lưng nó.

    “Tiểu Khôi, khoái đi!”

    Tiểu Khôi cũng thấy na bầy đáng sợ tà ma, lệ đề một tiếng, hai cánh đại triển, phóng lên cao.

    Tư Lăng ngồi phịch ở trên lưng Tiểu Khôi, lại nhổ ngụm máu đen, cảm giác đến trên miệng vết thương kia tà khí đã ở trong kinh mạch đấu đá lung tung, tùy ý phá hoại kinh mạch, ô nhiễm kinh mạch trung tiên linh chi khí. Lo lắng chính mình hội bị tà khí ăn mòn tối hậu biến thành na chút thụ yêu một dạng hạ trường, thất thần trí trở thành tà khí chúa tể hình nộm, trực tiếp đem thể nội một nửa hồn lực lấy ra áp chế miệng vết thương thượng tà khí.

    Tư Lăng tạm thời mất lực chiến đấu, may mắn còn có Trùng Thiên, chim hỏa linh giúp đỡ, chim xám vội chạy trối chết, Trùng Thiên hòa chim hỏa linh phóng hỏa thiêu na chút tà ma, lấy ngăn cản chúng nó tiếp cận.

    Tư Lăng hoa ba ngày ba đêm sắp na lan tràn tà khí áp chế được, thân thể một nửa kinh mạch nhận lấy ăn mòn, cần tìm chỗ an toàn đem kinh mạch trung tà khí khu trừ ra đi. Đương nhiên, nếu là có nhất mai bát phẩm cực hàn thuộc tính tiên đan, lại là có thể trực tiếp hóa giải.

    Đãi Tư Lăng áp chế được tà khí lan tràn lúc, liền bắt đầu đối phó na chút như cũ theo đuổi không bỏ tà ma. Tiểu Khôi có côn bằng huyết thống, nhược không phải còn chưa trưởng thành, dự đoán này đó tà ma căn bản đuổi không kịp nó. Hiện nay nó cũng biết mấu chốt thời khắc, không dám có chút buông lỏng, liều mạng bay tới phía trước đi, na chút tà ma khó khăn lắm chỉ cùng nó bảo trì nhất cự ly.

    Tư Lăng phát hiện Tiểu Khôi bộ dáng có chút uể oải, vội từ chỗ của Tiểu Hồng cầm bình tiên linh dịch, chính mình uống một ngụm hậu, lại phân biệt cấp mấy yêu đô uy một ngụm, thuận tiện mò ra nhất mai thiên ngọc tinh uy nó. Lúc trước tại hạ giới Thông Thiên Tháp rèn luyện thời được đến thiên ngọc tinh đã thừa lại không nhiều, nơi này của Tư Lăng còn thừa lại một chút, đô là bình thường dùng tới phần thưởng chúng nó, hiện nay gặp Tiểu Khôi như vậy khổ cực, không keo kiệt phần thưởng nó nhất mai, còn có Trùng Thiên, chim hỏa linh cũng phân biệt được nhất mai.

    Gặp chúng nó uống tiên linh dịch, lại ăn thiên ngọc tinh hậu, rốt cuộc lại khôi phục tinh thần, Tư Lăng cũng giữ vững tinh thần, đầu tiên đem tồn tại bát bảo càn khôn bình lý na mấy ngàn vạn cái hồn quang đạn thủ nhất bộ phận đi ra, cười lạnh một tiếng, trực tiếp động cơ chúng nó triều na bầy theo đuổi không bỏ tà ma đập quá khứ.

    Một tiếng ầm vang, ngàn vạn cái hồn quang đạn nổ mạnh, mà lại là đối tà ma có hại hồn lực ngưng tụ thành hồn quang đạn, đối với chúng thương tổn không nhẹ, tiền phương truy na mấy tà ma bị thương không nhẹ, từ giữa không trung rơi xuống. Tư Lăng thấy tình trạng đó, lại ngưng mấy trăm cán hồn lực kiếm, niệm một tiếng tật, hồn lực kiếm lại triều na chút tà ma mà đi, đem vòng vây trụ, tại nàng thu hồi lòng bàn tay lúc, tất cả hồn lực kiếm nổ mạnh.

    Hồn quang đạn cùng hồn lực kiếm liên tiếp nổ mạnh, đối na chút tà ma cũng tạo thành nhất định thương tổn, khiến cho chúng nó động tác vi trệ, Tiểu Khôi liền thừa dịp này không đương, nhất khuyến khích nhi bay tới phía trước đi.

    Như thế quá nhất tháng, rốt cuộc đem na chút tà ma ném đi.

    Ném đi tà ma hậu, Tư Lăng rốt cuộc có cơ hội ném ra phi thiên thuyền, đoàn người cùng nhau thượng phi thiên thuyền hậu, lại hướng phi thiên thuyền thượng dán sát trương ẩn thân phù, nhượng phi thiên thuyền phi hành về phía trước.

    Trở lại phi thiên thuyền, Tư Lăng rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, cảm giác đến phần lưng một trận nóng hừng hực đau đớn, xốc lên y phục quay đầu nhìn lại, phát hiện bối thượng trên miệng vết thương kia thịt đô phát hắc thối rữa, thượng diện tỏ khắp mắt thường có thể thấy hồng sắc tà sương mù. Không biện pháp, chỉ có thể ngưng ra nhất cán hồn lực đao, nhịn đau đem na chút thối rữa thịt cắt đi.

    Tiểu yêu liên ở bên xem được nước mắt ứa ra, đẳng Tư Lăng cắt hoàn thịt thối hậu, thập phân hào phóng cầm ra bình tiên linh dịch nhượng nàng uống xong, lại dùng mộc linh khí vi trên lưng nàng miệng vết thương làm thanh khiết, nhượng nàng hảo thụ một vài. Chỉ là miệng vết thương thượng tà khí không tản, miệng vết thương chỉ có thể như thế thối rữa đi xuống, liền tính cắt thịt thối, quá vài ngày vẫn là hội tiếp theo trường ra thịt thối, chính là tiểu yêu liên mộc linh khí đối này đó tà khí cũng không biện pháp.

    Cắt thịt thối, uống tiên linh dịch hậu, Tư Lăng cảm giác đến chính mình trạng thái hảo khá nhiều. Hiện tại duy nhất phiền toái đó là nàng được đem trên người một nửa hồn lực dùng tới áp chế kinh mạch trung tà khí, lấy phòng nó khuếch tán, như thế lực chiến đấu giảm bớt, nếu là tái gặp được chút gì tình huống, đối bọn hắn mà nói đại đại bất lợi.

    Tư Lăng nghĩ kỹ rất lâu, lập tức quyết định trước đem phi thiên thuyền triệt để ẩn tàng lên.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ ăn hóa nhất mai ném lựu đạn, cám ơn, sao nhất cái ~=3=

    Cảm tạ minh nát thượng tiên, mê chu thành, tiểu nghịch ngợm ~~, phấn đấu con thỏ ném địa lôi, cám ơn, lần lượt sao một lần ~~=3=

    Ăn hóa nhất mai ném nhất cái lựu đạn     Ném thời gian:2014-08-18 12:30:22

    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-18 12:44:07

    Mê chu thành ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-18 16:29:50

    Tiểu nghịch ngợm ~~ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-18 23:08:31

    Phấn đấu con thỏ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-18 23:26:24

    ————————

    Gì kia, bởi vì trời nóng nực, tối gần mỗi ngày đô ăn kem, thế là bi kịch, đại dì so dĩ vãng đô muốn hung mãnh, về sau không dám tái ăn QAQ

    Ngày mai có sự tình muốn ra đi vội, lại kéo này chủng thân thể, nghĩ chết tâm đô có. Cho nên ngày mai khả năng không đổi mới.

----------oOo----------

    WwW. Lwxs. Org đệ 340 chương

    Sự thực chứng minh, Tư Lăng đem phi thiên thuyền triệt để ẩn tàng lên cử động là bao nhiêu sáng suốt.

    Tại phi thiên thuyền hoàn toàn ẩn tàng lên hậu, này địa phương đột nhiên xuất hiện đông đảo tà ma cùng tà thú, na tà ma số lượng càng là nhượng nàng da đầu run lên. Nếu chỉ là tới nhất lưỡng chỉ, nàng còn có thể hòa Trùng Thiên đẳng yêu kết phường cùng nhau quần ẩu chúng nó, nếu là đến mười mấy chỉ, đánh không lại sẽ không chạy sao? Chính là đương tới là mấy trăm mấy ngàn mấy vạn —— thôi, vẫn là trước trốn đi đi, hảo hán không chịu thiệt thòi trước mắt.

    Tư Lăng nhượng phi thiên thuyền ẩn vào tầng mây trung, ở trên phi thiên thuyền dán sát ẩn thân phù. May mắn phi thiên thuyền lúc trước luyện chế thời điểm gia nhập tài liệu là hắc vân thạch, có thể ngăn cách thần thức thăm dò, lại là không sợ địa thượng na chút tà ma phát hiện bọn hắn.

    Phi thiên thuyền linh thức nguyên lai nhận lấy bị thương cũng tại Tư Lăng lúc trước mỗi ngày sản xuất hồn lực trung khôi phục, chỉ có thân tàu thượng còn có lúc trước bị na hồng y nữ nhân oanh đi ra mấy chỗ hổng, này đó phải đợi trở lại nhân giới lúc, tái tìm cơ hội tu bổ. Không thể không thừa nhận, tuy rằng phi thiên thuyền sinh ra linh thức là chuyện vui mừng, bất quá này linh thức cũng mười phần rất sợ chết, so Tư Lăng còn phải sợ phía dưới na chút tà ma, không cần Tư Lăng phân phó, liền giấu mình được hảo hảo.

    Phi thiên thuyền chậm rãi đi tới trước, Tư Lăng ở trong phi thiên thuyền mỗi ngày hoa phí thời gian áp chế miệng vết thương thượng tà khí, tận lực khu trừ kinh mạch trung tà khí, bất quá thời gian quá ngắn, hiệu quả cũng không đại.

    Này địa phương lý tà ma tà thú càng ngày càng nhiều lúc, cũng nhượng Tư Lăng có chút nghi ngờ, không biết này là cái gì địa phương. Phi thiên thuyền phi hành mấy tháng, vẫn là không có thấy vết chân, vẫn là tại này phiến hoang vu không gian lý phi hành, địa thượng trừ tà thú chính là tà ma. Bất quá Tư Lăng lại không có nhận biết nơi đây là Liệt Diễm nơi, nguyên nhân đó là không khí trung còn có một vài như có như không tiên linh lực, có thể nghĩ là biết, nguyên bản nơi đây hẳn là vị tiên linh lực dồi dào nơi, lại bị tà sương mù ăn mòn, tối hậu biến thành nhất phiến hoang vu.

    Không biết trải qua bao lâu, phi thiên thuyền đột nhiên dừng lại, Tư Lăng cũng cảm giác đến tiền phương linh lực dao động, trong lòng có chút kích động, hẳn là có nhân tu tại này đấu pháp. Tại này loại địa phương, nhân tu tổng so tà ma thân thiết nhiều, trước bất quản là hữu là địch, trong lòng cũng nhiều chút cảm giác thân thiết, thiên biết này địa phương nàng đô sắp xoay chuyển muốn phun, cũng không biết xuất khẩu ở nơi nào.

    Nghĩ xong, Tư Lăng vội nhượng phi thiên thuyền tái tới gần một chút, thẳng đến gần được không kém nhiều, mới thấy phía trước thế nhưng có nhất bầy tà thú tại công kích nhất thôn xóm. Na thôn xóm đặt ở trong một khe núi, này sơn cốc lại là cùng khác địa phương bất đồng, sơn cốc bên trong non xanh nước biếc, linh điền linh trồng, cây cối cao đại, còn có thôn dân nhóm xây dựng nhà gỗ, hiển nhiên cũng không thụ tà khí ăn mòn.

    Tư Lăng rất khoái liền phát hiện này thôn xóm là thụ sơn cốc trung nhất đạo trận pháp bảo hộ, sử không thụ tà khí ăn mòn, phương giữ lại nhất phương Niết bàn.

    Sơn cốc hạ phương, là nhất bầy tu sĩ thanh lý na chút tà ma, bọn hắn tu vi tối cao cũng chỉ có hợp thể kỳ hậu kỳ, trong thôn còn có một vài thanh thiếu niên chỉ có hóa thần kỳ tu vi, chỉ lưu ở trong hậu phương, cũng không tham dự chiến đấu. Tư Lăng quan sát một lát, phát hiện bọn hắn mục đích tựa hồ chỉ là vi đày na chút tà thú, cũng không cùng ngạnh kháng.

    Suy tư một lát, Tư Lăng mang Trùng Thiên, chim xám từ trong phi thiên thuyền hạ tới, cầm trong tay biến dạng chém tới trước, ngàn vạn thủy thế giới quét ngang mà đi, hồn lực dung vào trong nước, sử na chút tẩm ở trong nước tà thú toàn bộ nổ mạnh. Trùng Thiên và Tiểu Khôi cũng một trái một phải phóng hỏa, lưỡng con rồng lửa xoắn thành nhất con cự long, tại tà thú trung xuyên qua, tảng lớn tảng lớn tà thú chết tại cự long hạ.

    Tư Lăng cùng Trùng Thiên xuất thủ đó là nhất tảng lớn tà thú tử vong, lại là nhượng na trong thôn nhân kinh dị nhiều nhìn thoáng qua.

    Có Tư Lăng gia nhập, sơn cốc tiền na chút tà thú rất khoái liền giải quyết.

    Đẳng giải quyết tà thú hậu, nhất người trung niên nam nhân tới đây, trước là cùng Tư Lăng chào cảm ơn, tự giới thiệu là trong Cốc Khê thôn này trưởng thôn, danh Cốc Thế Huân.

    “Lần này đa tạ Tư đạo hữu, không biết Tư đạo hữu từ đâu mà tới?” Cốc Thế Huân thái độ cực kỳ hữu hảo, tuy rằng có đối xa lạ người từ ngoài đến phòng bị, bất quá bởi vì Tư Lăng na khuôn mặt cấp nàng gia phân, lại là để xuống mấy phân phòng bị, lại nhân nàng là nữ tử, tái để xuống mấy phân phòng bị.

    Đẳng na chút thanh lý tà thú thi thể tu sĩ sau khi trở lại, vọng Tư Lăng này trương nhan quá chính mặt, cũng sinh ra hảo cảm, nhiệt tình thỉnh mời nàng vào trong thôn nghỉ ngơi, đặc biệt là phát hiện trên thân Tư Lăng có nhất cổ quấn quanh không đi tà khí, liền biết nàng là bị thương, đối cái thương hoạn tự nhiên là không cái gì hảo phòng bị, càng phát nhiệt tình.

    Quả nhiên có trương nhan chính vô cùng gương mặt dịch khiến cho hắn nhân hảo cảm, Tư Lăng cũng vui vẻ tiếp nhận lời mời.

    Tiến thôn xóm hậu, tới ngay trước mặt nồng nặc tiên linh lực nhượng Tư Lăng thể xác và tinh thần đô buông lỏng, lỗ chân lông giãn ra, tham lam hấp thu không khí trung tiên linh chi khí. Trong này tiên linh lực tuy rằng so không được Thiên Sơn chi đảo, nhưng tương đối ở trên mặt đất na chút tiên thành mà nói, đã là cái thượng đẳng địa phương.

    Đến trưởng thôn gia, Tư Lăng đã từ bọn hắn nơi đó được biết này Cốc Khê thôn từ khi ngàn năm trước xuất hiện tà thú lên, sau tà thú càng ngày càng nhiều, đặc biệt là này thung lũng nhân có trận pháp bảo hộ, giữ lại thuần khiết tiên linh chi khí, mà này thuần khiết tiên linh chi khí cùng cốc trung sinh hoạt tu sĩ đô là na chút tà thú ngấp nghé đối tượng, thường xuyên vây ở vùng phụ cận muốn công kích cốc trung đại trận. Sợ na chút tà thú thực công phá sơn cốc đại trận, cho nên trưởng thôn thường cách một đoạn thời gian liền muốn dẫn dắt thôn dân ra cốc đi khu trừ na chút tà thú.

    Chần chờ hạ, Tư Lăng quyết định ăn ngay nói thật:”Ta là tại Thanh Minh nơi thụ hải ngộ nhập nơi đây, lúc trước vô ý nhận lấy na tà ma công kích bị thương, vẫn tại tìm kiếm ly khai nơi đây con đường.”

    Nghe nói nàng bị thương, Cốc Thế Huân cùng khác thôn dân một trận thương hại, trong lòng bọn họ, nếu là nhận lấy tà khí ăn mòn, không nhanh chóng đem na tà khí khu trừ thể nội, sớm muộn có một ngày hội bị tà khí ăn mòn thành Liệt Diễm nơi tà vật, không có nhân loại lý trí, tượng tà vật bình thường nơi nơi công kích tu sĩ, cắn nuốt huyết nhục thịt sống. Này điểm Tư Lăng cũng biết, cho nên nàng mỗi ngày đều rút ra đan điền trung một nửa hồn lực áp chế tà khí khuếch tán, mỗi cách mấy ngày tại na thịt thối lan tràn lúc cắt đi, tuy rằng phiền toái, lại không thể không như thế.

    “□ hữu, không biết nơi đây là nơi nào? Làm sao có thể ly khai? Nơi đây vì sao như thế nhiều tà vật?” Tư Lăng hỏi, này cốc trưởng thôn tu vi tại hợp thể kỳ hậu kỳ, là trong thôn xóm này tu vi tối cao người. Liên cái Đại Thừa Kỳ tu sĩ cũng không có, chớ trách này đó thôn dân muốn căn nhà nhỏ bé tại này sơn cốc gian tu luyện, không dám dễ dàng ra đi.

    Cốc Thế Huân than thở,”Nơi đây là Thanh Minh nơi cùng Liệt Diễm nơi giao hội giới nơi, bất quá cũng tối ven giải đất. Không lừa đạo hữu, nơi đây cùng ngoại giới chính giữa có nhất phương đại trận cách trở, chỉ có bọn ta tổ tiên phương ly khai quá Thanh Minh nơi, ta đẳng cũng không thể ly khai, này cũng nhân vì chúng ta thực lực không đủ, chỉ có tấn giai Đại Thừa Kỳ, có đủ thực lực mới có thể mở ra đại trận ly khai.”

    Nếu là có thể ly khai lời nói, trong thôn này tu sĩ cũng sẽ không khốn vu nhất cốc nơi, sớm đã nghĩ cách cử thôn ly khai, đi ra bên ngoài. Bị khốn ở chỗ này, tùy tà vật xâm chiếm, tiên linh lực càng lúc càng thưa thớt, tu luyện tài nguyên cũng càng ngày càng ít, khiến cho bọn hắn tu vi cũng khó mà tiến thêm, ra sao không nhượng bọn hắn nóng vội?

    “Tựa hồ tại ngàn năm trước, Liệt Diễm nơi phong ấn trở nên bạc nhược, thường thường có tà thú xuất hiện ở chỗ này. Khi đó này vùng vẫn là nhất phiến tiên linh lực dồi dào nơi, cây rừng cực nhiều. Thẳng đến trăm năm tiền, Liệt Diễm nơi phong ấn bị phá, Liệt Diễm nơi tà vật hàng loạt xâm lấn, sử này phương nơi biến thành nhất phiến hoang vu, tối hậu liền biến thành này phiên hình dạng.”

    Đang khi nói chuyện, nhất người thiếu niên đi vào, cầm trên tay nhất gốc linh thảo, linh thảo thượng trường lục khỏa tiểu hoàng quả. Na thiếu niên giao linh thảo cấp trưởng thôn, trưởng thôn lại đưa cho Tư Lăng, nói:”Tư đạo hữu, này là thực tâm thảo, ngươi có thể dùng này thực tâm quả đâm nát dùng nước ép đồ ở trên vết thương, có thể ức chế tà khí lan tràn.” Này thực tâm thảo là cốc trung lý sinh trưởng, tuy rằng không nhiều, nhưng cũng không thiếu, từ khi phát hiện nó tác dụng hậu, trong thôn có ý thức trồng nó, cho nên gặp trên thân Tư Lăng có thương, liền cầm nhất chu cấp nàng.

    Tư Lăng nghe bãi, tự nhiên thích thú, có nó, không cần tái dùng một nửa hồn lực áp chế tà khí, lại là không ảnh hưởng nàng chiến đấu. Như thế, tự nhiên lại tạ một phen, trong lòng cân nhắc thế nào trả nhân tình này.

    Tiếp, Tư Lăng lại hòa Cốc Thế Huân đẳng nhân nói nàng lộ thượng hiểu biết, đặc biệt là nghe đến trong Thanh Minh nơi bị tà khí ăn mòn thụ yêu, Cốc Thế Huân đẳng nhân sắc mặt đại biến. Bọn hắn nhiều thế hệ ở vào này, tất nhiên là biết Thanh Minh nơi thụ yêu cực lợi hại, hiện nay này thụ yêu bị ăn mòn như thế, nghĩ đến nếu là bọn hắn muốn ly khai Thanh Minh nơi, thiếu không được nhất phiên ác đấu, này cũng không phải bọn hắn sở nhạc gặp.

    Đẳng Cốc Thế Huân mang thôn dân nhóm ly khai hậu, Tư Lăng liền cầm ra cửu chuyển tiên linh trận bố thượng. Tuy rằng trong thôn xóm này cũng tính an toàn, nhưng tới cùng là chân ướt chân ráo đến, Tư Lăng vô ý thức bố thượng cửu chuyển tiên linh trận, cũng xem như đối chính mình một loại bảo hộ.

    Tư Lăng cầm lấy na thực tâm thảo quả, đem na trái cây tháo xuống hậu, dùng tiên linh lực đem trái cây lý nước ép đề lấy ra ngoài chứa vào bình nhỏ lý. Nhất khỏa thực tâm thảo bất quá chỉ có lục quả trái cây, lấy ra ra nước ép cũng không nhiều, Tư Lăng liền nghĩ có rảnh tái đi đòi hỏi nhất chu chủng đến hồng liên không gian lý.

    “Tư công tử, này thực tâm thảo tuy rằng không tính nhiều khó được linh thảo, bất quá lại hiếm thấy, không nghĩ đến này loại địa phương thế nhưng hội chủng như vậy nhiều, có rảnh chúng ta đi tìm na trưởng thôn đổi nhất chu chủng ở trong không gian, Tiểu Hồng nhượng nó nhiều trường một vài, ra đi hậu cũng đại chỗ hữu dụng.” Tiểu yêu liên bát Tư Lăng ống tay áo nói.

    Tư Lăng gật đầu, đem na nước ép ở trên lưng miệng vết thương hơi mỏng vẽ loạn một lần hậu, liền cảm giác đến nhất cổ thanh lương khí che dấu nguyên bản nóng hừng hực đau cảm, mất hồn lực áp chế, na tà khí cũng không tái lan tràn. Có này thực tâm quả, nếu là tái có khác tu sĩ bị thương, đảo có thể giảm bớt một chút tà khí ăn mòn mang đến phiền toái, có thể chống đỡ nhất đoạn thời gian đem khu trừ.

    Nghĩ như thế, Tư Lăng liền quyết định đẳng trở lại gia tộc lúc, liền đem này thực tâm thảo thượng giao cho gia tộc bách thảo vườn sư huynh sư thư gieo trồng, cũng xem như vi gia tộc ra một phần khí lực.

    Tư Lăng chỉ nghỉ ngơi một lát, liền ly khai gian phòng.

    Này sơn cốc cũng xem như cực đại, trong này sinh hoạt nhất vạn tả hữu tu sĩ. Tư Lăng chậm rãi ở trong thôn xóm đi lang thang, thấy thôn trung na chút cao đại đại thụ, thập phân có đủ đại biểu tính, liền biết trong này quả thật như trưởng thôn đã nói, cùng Thanh Minh nơi đại có liên quan.

    Tư Lăng cùng trong thôn tu sĩ lên tiếng chào hỏi, liền đến thôn xóm miệng nhất cây đại trên cây, đứng tại chỗ cao nhất diệp tử thượng nhìn xa xôi, thấu qua cốc khẩu, có thể thấy bên ngoài hoang vắng nơi, còn có na chút chạy qua chạy lại tà thú. Tư Lăng tử tế nghiên cứu hạ trong sơn cốc này hộ cốc đại trận, phát hiện này đại trận quả thật là nhân vi sở thiết, cũng không trong cốc này thiên nhiên đại trận, hẳn là trong thôn xóm này đã từng tiền bối cao nhân thiết hạ lấy bảo hộ hậu đại.

    Nghĩ nghĩ, Tư Lăng hỏi:”Tiểu Hồng muội muội, này trận pháp sớm muộn có trừ khử nhất thiên, ngươi nói nếu là đem ngân đông linh thôn chủng ở chỗ này, có thể không thể khắc chế tà vật?”

    “Tự nhiên có thể lạp!” Tiểu yêu liên nói:”Lần trước Tư công tử không phải chiết rất nhiều ngân đông linh thụ cành lá sao? Chỉ cần cầm ra nhất chi cắm ở khu vực trung tâm của thông, có thể khu trừ tà thú. Bất quá nếu là na chút so sánh cao cấp tà vật cũng không biện pháp.”

    Tư Lăng nghĩ đến lúc trước tại na vùng biển cây trung hòa Lôi Xá giao chiến na tà ma, có bình thường nhân hình thể, tu vi lại tại Độ Kiếp kỳ trở lên, nhất thời cũng da đầu run lên. Xem ra này Liệt Diễm nơi cũng có tiến hóa được so sánh lợi hại tà ma, liền không biết này chủng lợi hại tà ma có nhiều ít, nếu là số lượng quá nhiều, không cần na cái Đế Diễn xuất thủ, nhân giới nguy hĩ.

    “Vẫn là trước tìm ra đường ra, cùng đại ca bọn hắn hội họp đi.” Tư Lăng nói, bằng nàng tu vi, bản không nên tại này loại địa phương xông loạn, chỉ là người định không bằng trời định. Hơn nữa còn có bát bảo càn khôn bình lý Văn Nhân Bạch Cập cần cứu trợ, nhân đô cứu đi ra, phải mau chóng tìm đến Lôi Xá cứu hắn, khả không thể nhượng hắn tổn lạc.

    Còn có na khỏa không biết là cái gì màu đỏ thắm châu tử, cũng được cấp Lôi Xá xem xem nó lai lịch, nếu là không hảo đông tây, nhượng Lôi Xá trực tiếp tiêu hủy. Tư Lăng tằng cũng nghĩ quá nghiên cứu nó, bất quá na châu tử bên trong sinh mệnh chi khí quá thịnh vượng, cấp nàng nhất dự cảm không hay, trực tiếp dùng hồn lực bao trùm, đem nó niêm phong cất vào kho lên.

    Cũng bởi vì nàng một cử động kia, dùng hồn lực đem na châu tử khí tức niêm phong cất vào kho lên, Tư Lăng sự hậu mới biết chính mình gặp phải cứt chó vận tránh được một kiếp.

    Tư Lăng chỉnh chỉnh tại trên mảnh lá cây kia đứng nhất thiên, đãi được đệ tam thiên, Tư Lăng đi nói với Cốc Thế Huân một tiếng, liền ly khai này sơn cốc đến bên ngoài đi tìm kiếm đường ra.

    Cốc Thế Huân lo lắng nói:”Gần đây không biết thế nào, này địa phương tà vật càng ngày càng nhiều, ngươi thả tiểu tâm một vài.”

    Tư Lăng triều hắn chắp tay cảm tạ, ly khai tiền, lại cầm ngân đông linh thụ nhất chi cùng Cốc Thế Huân đổi mấy chu thực tâm thảo. Này ngân đông linh thụ chạc cây tự nhiên là không cách nào nữa gieo trồng sinh trưởng, nhưng nó có cái đặc điểm, vạn niên bất hủ, liền tính ly đầu cành hậu, cành lá như cũ mỹ lệ như trước, không có chút khô héo hiện tượng.

    Cốc Thế Huân nghe nói này là ngân đông nhẫn thụ hậu, cũng cực kỳ kích động, tự mình đem trồng tại thực tâm thảo chung quanh nơi. Có này ngân đông nhẫn thụ bao che trấn thủ, liền tính đại trận chung phá cũng có thời gian chuẩn bị nhất nhị.

    Cùng Cốc Thế Huân đạo biệt hậu, Tư Lăng lại trở lại vẫn trôi nổi ở trên trời phi thiên thuyền, động cơ phi thiên thuyền hướng Cốc Thế Huân đã nói liên tiếp ngoại giới biên cảnh giải đất bay đi.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ tử mạch, 13 ném lựu đạn, cám ơn ~~=3=

    Cảm tạ 5773420,===+++, yuchi, JayJay ném địa lôi, cám ơn, lần lượt sao một lần ~~=3=

    Tử mạch ném nhất cái lựu đạn     Ném thời gian:2014-08-19 19:48:32

    5773420 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-19 20:21:06

    5773420 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-19 20:22:06

    ===+++ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-19 21:47:47

    ===+++ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-19 21:57:38

    yuchi ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-19 22:01:35

    JayJay ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-20 11:24:35

    13 ném nhất cái lựu đạn     Ném thời gian:2014-08-20 20:11:41

    ————————

    Khụ, ta Hồ Hán Tam lại trở về lạp, ngày mai 11: 00 bình thường đổi mới ~~

    Còn có, có thân nói vì sao ngàn mắt bồ đề tử không thể hấp thu trên thân Tiểu Lăng Tử tà khí, na là bởi vì nó chỉ có thể hấp thu không khí trung, trên thân Tiểu Lăng Tử na chủng là không thể hấp thu. Về phần đóng băng Văn Nhân Bạch Cập dị băng, tự nhiên là không thể hòa tan, có thể hòa tan là đương thời sa mạc nơi thượng nhiệt độ không khí sử một vài dị băng hòa tan, cũng không phải tất cả dị băng đô có thể hòa tan, Tiểu Lăng Tử cũng không dám mạo muội thử, vẫn là đem đóng băng bảo hộ đi.

----------oOo----------

    Đệ 341 chương

    Tư Lăng từ trong tĩnh tọa mở to mắt, phát hiện Trùng Thiên đã tại gãi nàng váy, hảo hảo làn váy bị nó móng vuốt gãi thành ti. Xem ra nữ trang vẫn là không quá hảo, về sau xuyên nam trang đi!

    Trong lòng nghĩ, Tư Lăng hỏi:”Thế nào?”

    Trùng Thiên oa oa hai tiếng, tiểu yêu liên vội bổ sung:”Chủ nhân nói, hạ phương có khác thường, Tư công tử muốn hay không đi xem kỹ một chút?”

    Nghe bãi, Tư Lăng mã thượng chính chính biểu tình, nói:”Tự nhiên muốn đi!” Muốn ly khai nơi đây, Tư Lăng tự nhiên không buông tha bất kỳ khả năng.

    Nói xong, Tư Lăng nhượng phi thiên thuyền dừng lại, nguyên bản chỉ mang Trùng Thiên, nhưng Tiểu Khôi dùng miệng ngậm chặt nàng váy, tê lạp một tiếng, mép váy lại phá nhất khối. Tư Lăng sắc mặt có chút hắc, này đó y phục lượng chất không khỏi quá sai đi? Quả thực chính là thủy hóa! Hơn nữa này đó y phục vẫn là lúc trước tại Hằng Châu Chi Thành lúc Đồng Thập Bát nhượng hắn thị nữ cưỡng chế mang nàng đi mua, rõ ràng nói là hàng cao đẳng tới, thế nào đô kinh không được này mấy yêu xé rách?

    Trong lòng oán hận Đồng Thập Bát ánh mắt vấn đề, Tư Lăng đem Tiểu Khôi đầu đẩy ra, mặt tối sầm trở về phòng đổi thân nam trang đi ra, đầu phát trực tiếp dùng cái ngọc mũ buộc ở sau ót, đem lưu hải hướng sau tai nhất câu, không luân không loại lên sân khấu.

    Ly khai phi thiên thuyền hậu, Tư Lăng thu phi thiên thuyền lên, đứng tại trên lưng chim xám nhìn xuống hạ phương, thất kinh phát hiện phía dưới núi rừng quả thực tượng là kinh nghiệm ngày tận thế bình thường, này chủng phá hoại trình độ, nhượng nàng nghĩ đến lúc trước tại Hằng Châu chi đảo lúc tình cảnh, mười mấy cái Độ Kiếp kỳ lão quái sinh sinh đem Hằng Châu chi đảo hủy.

    Lập tức Tư Lăng men theo phá hoại quỹ tích mà đi, một đường nhìn lại, nhất phiến ngày tận thế vậy hỗn độn, nơi nơi là khổng lồ hố sâu, tựa hồ nơi này còn hấp hối đỉnh giai tu sĩ đấu pháp lúc khí tức, liên na chút tà ma đô không dám dễ dàng tiếp cận. Tư Lăng này đần to gan tuy rằng cũng nhận lấy na lưu lại uy áp ảnh hưởng, bất quá nghĩ đến này phụ cận đã tiếp cận Cốc Thế Huân đã nói na cách trở ngoại giới thông đạo đại trận, tự nhiên không nghĩ buông tha cho.

    Vuốt càm trầm tư một lát, Tư Lăng nói:”Tiểu Khôi, tiếp theo đi tới!”

    So với Tư Lăng này cái đần to gan, Trùng Thiên hòa tiểu đần quả thực là ngu xuẩn to gan, càng là đáng sợ càng nhượng chúng nó kích thích ý chí chiến đấu, cho nên trừ tiểu yêu liên sợ hãi được trốn tránh tại trong tay áo Tư Lăng, nhất nhân nhị yêu đô kiên quyết có khó khăn lên thẳng. Về phần chim hỏa linh, này chỉ vốn là luyện đan dùng, Tư Lăng sợ nó ra cái gì ngoài ý muốn, đem nó lừa dối một trận hậu, nhốt tại bát bảo càn khôn bình lý dưỡng thịt đi.

    Phi hành gần nhất tháng, rốt cuộc đến mục đích, đồng thời trên mặt đất này còn giữ lại chiến đấu hậu vết tích, lan tràn đến một chỗ hẻm núi. Này hẻm núi hẹp dài mà rộng rãi, đứng tại chỗ cao ngó xuống, cốc trung mây mù liễu nhiễu, xem không đến tận đầu, thả na mạnh mẽ gió mạnh đập vào mặt, Tư Lăng dùng thiên cân trụy phương không làm chính mình bị thổi bay.

    “Vết tích ở chỗ này biến mất, không biết na đại trận phải hay không là ở trong cốc này.” Tư Lăng nói, hỏi chúng nó,”Trùng Thiên, Tiểu Khôi, Tiểu Hồng muội muội, các ngươi cảm giác đến cái gì sao?”

    Tiểu Khôi ngo ngoe lắc đầu, Trùng Thiên dùng móng vuốt gãi trên mặt tu tu, tựa tại suy tư trung, tiểu yêu liên nói:”Tư công tử, Tiểu Hồng cảm giác đến đáy cốc tựa hồ cũng rất nguy hiểm ni. Cốc trưởng thôn nói, chỉ có Đại Thừa Kỳ tu sĩ tài năng mở ra này đại trận, ngươi hiện tại khả không biện pháp mở ra lạp.”

    “Biện pháp là nhân nghĩ đi ra!” Tư Lăng nói, đem diệt chính mình chí khí tiểu yêu liên nhét đến trong vạt áo, tỉnh được nó bị thổi bay. Tiểu yêu liên nhát gan đã sớm biết, cho nên vô luận nó thế nào diệt chính mình chí khí, đoàn người đương gió thổi qua liền được.

    Liền tại Tư Lăng do dự muốn hay không nhảy xuống hẻm núi lý đi tìm kiếm đường ra lúc, đột nhiên nhất đạo cường đại khí tức từ hẻm núi để trung phóng lên cao, nhất nhân lưỡng yêu đều bị na khí tức tung bay. Tư Lăng cả người xa xa hiên ra đi, thẳng đến đụng vào một chỗ vách núi phương dừng lại.

    Cố không được khí huyết cuồn cuộn được lợi hại, Tư Lăng đệ nhất phản ứng đó là nắm lên Trùng Thiên Tiểu Khôi trực tiếp chạy lên, vỗ lên người trương ẩn thân phù cùng liễm tức phù, trốn được na vách núi gian nhất cái hố trung, thăm dò xem na từ hẻm núi phía dưới phóng lên cao nhân, nhất nam tử mặc áo choàng đỏ.

    Na là cái tóc hồng hồng mâu nam tử, mặt như mũ ngọc vậy hoàn mỹ, mi tâm nhất đóa nở rộ ngọn lửa vết tích, yêu trị cực, cùng màu tóc giống nhau hỏa hồng sắc trường bào tại gió mạnh trung bay múa, bay phất phới. Vậy thì trên thân người này na chủng nhượng nhân không thư thái yêu tà khí cực thịnh, tàn bạo vô cùng, hắn nhẹ nhàng vung tay áo, nơi xa nhất ngọn núi trực tiếp bị hắn chuyển đến trước mặt, hướng thung lũng trung đập đi.

    Trong nháy mắt kia, Tư Lăng phát hiện hắn nhìn lướt qua tới đây, trái tim suýt tý nữa nhảy đến trong cổ họng, cho rằng hắn phát hiện chính mình. May mắn lúc này hẻm núi trung lại truyền tới khác thường, nện xuống ngọn núi bị đánh trả trở về, nhượng na hồng bào nam tử vô hà chiếu cố khác.

    Na hồng bào nam nhân trong không trung bước ra nhất bộ, đôi tay giơ lên, hai chưởng lòng bàn trong tay hồng sắc luồng khí xoáy ngưng tụ, hướng tiền oanh quá khứ. Hồng sắc luồng khí xoáy ở giữa không trung liên tục nổ mạnh cả hẻm núi nhiều chỗ nham thạch liền liền rơi xuống, kể cả Tư Lăng sở tại nơi cũng bị rơi xuống hòn đá áp ngay chóc, lại không dám ra tay đem phất mở.

    Na ngọn núi vẫn bị nện tới đây, hồng bào nam tử duỗi ra nhất chưởng, lòng bàn trong tay hồng sắc tà sương mù xoay tròn mà đi, đánh tại bên trong ngọn núi kia, ngọn núi ở giữa không trung dừng lại.

    Rất khoái, liền gặp hẻm núi trung nhất nhân lao ra, đồng dạng duỗi ra nhất chưởng, trong tay linh quang đánh ra, đồng dạng đánh tại trong ngọn núi kia, hai cổ bất đồng lực lượng giáp công na ngọn núi, sử trôi nổi ở giữa không trung, trở thành lưỡng cái đính cấp tu sĩ tỉ thí vũ khí.

    Tư Lăng xem thấy na từ eo núi lao ra nhân lúc, trong lòng vui mừng, chính là Lôi Xá, nhất thời có chủng tìm đến tổ chức lệ nóng doanh tròng cảm giác. Chỉ là nhượng nàng khổ bức là, vì sao mỗi lần đô là tại Lôi Xá cùng cao giai tu sĩ giao chiến lúc nàng ở đây a? Này phân minh chính là nhượng nàng làm cái con ghẻ thôi!

    Đỉnh giai tu sĩ bất chiến thì thôi, chiến bãi đó là hủy thiên diệt địa, Tư Lăng đã tiếp theo làm hảo trốn chết chuẩn bị.

    Thừa dịp bọn hắn trong lúc giằng co, Tư Lăng lần nữa quyết đoán rút lui, kiên quyết mười phần, không rút lui đó là bị tai họa chờ chết.

    Lôi Xá mặt trầm như nước, tại Tư Lăng rút lui khỏi lúc, đồng dạng cũng phát hiện nàng khí tức, mày nhăn lại lại buông ra, này vừa nhíu buông thả một cái lúc, cũng phát hiện đối diện nam nhân đồng dạng phát hiện Tư Lăng khí tức, gặp hắn trực tiếp oanh đi nhất chưởng lúc, cũng đồng dạng xuất thủ, đem ngăn lại.

    Gặp xui Tiểu Lăng Tử thiếu chút bị na oanh tới nhất chưởng chụp thành thịt nát, may mắn Lôi Xá đúng lúc ngăn lại, bất quá cũng nhượng nàng mặt té xuống cái tứ huân bát tố, cảm giác mặt đô muốn suất thành bánh thịt mặt. Thừa dịp Lôi Xá xuất thủ chặn cướp, Tư Lăng ném khởi phi thiên thuyền, trảo Trùng Thiên đẳng yêu chui vào, tại phi thiên thuyền dán lên ẩn thân phù, nhượng nó chạy được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.

    Thẳng đến hoàn toàn rời xa chiến trường, Tư Lăng mới nhẹ nhàng thở ra, hung hăng đem trên mặt dính bùn cấp mạt tịnh, nhéo nhéo chính mình vểnh cao lỗ mũi, lo lắng nó lúc trước suất sập.

    Rời xa chiến trường hậu, Tư Lăng không ly khai, mà là thủ tại chỗ cũ, chờ đợi kết quả. Nàng tự biết chính mình giúp không được gì, này loại thời điểm bảo hộ hảo chính mình mới là tối hảo lựa chọn.

    Lôi Xá cùng na hồng y nam tử một trận chiến này, Tư Lăng đầy đủ xem mười ngày mười đêm, có thể nói là kinh tâm động phách. Lưỡng nhân lấy na hẻm núi làm trung tâm, thiên địa vạn vật đều là chúng nó vũ khí, không khí trung khí lưu đô trở nên nguy hiểm không thôi, nhượng nàng lùi lại nhiều lần.

    Tối hậu là Lôi Xá phó ra một nửa thân thể đại giới, rốt cuộc đem na hồng bào nam nhân chém giết. Mà na nam nhân tổn lạc phương thức cũng hết sức kỳ quái, thân thể hóa thành bột mịn hậu, na nguyên thần lại cũng không như bình thường tu sĩ vậy no đủ, mà là có chút yếu ớt. Na nguyên thần đến không kịp trốn chết, liền bị Lôi Xá cùng nhau diệt.

    Đương na hồng bào nam nhân triệt để tổn lạc hậu, Tư Lăng liền mã thượng nhượng phi thiên thuyền đi tới hẻm núi, đến trước mặt Lôi Xá.

    Lúc này Lôi Xá đã ăn sinh cơ còn cốt tiên đan, mất đi huyết nhục tân trường đi ra, chỉ là thương thế vẫn là thập phân trầm trọng, Tư Lăng vội mở phi thiên thuyền ra nhượng hắn đi vào.

    “Trưởng lão, ngài không sao chứ?” Tư Lăng quan tâm hỏi han.

    Lôi Xá ngồi xếp bằng ở trên bồ đoàn, cười nói:”Không nghĩ đến ngươi này tiểu nha đầu chạy đến này loại địa phương tới, ngươi huynh trưởng còn nơi nơi đi tìm ngươi tung tích.”

    Tư Lăng nghe bãi, gãi gãi mặt, lúng túng cười cười, nói:”Đệ tử không tiểu tâm lạc đường địa phương, cũng không biết tại sao lại đến này loại địa phương tới. Trưởng lão, vừa rồi na nhân là hà nhân, như thế lợi hại?”

    Trên mặt Lôi Xá tươi cười liễm lên, nói:”Này nhân ngươi cũng gặp quá một lần, chính là đương nhật hủy Hằng Châu chi đảo Đế Diễn. Bất quá hôm nay bản tôn sở chém giết bất quá là hắn nhất cái phân - thân bãi. Hắn bản thể thương thế chưa lành, không thể dễ dàng ly khai Liệt Diễm nơi, phương nhượng hắn phân - thân đi ra.”

    Tư Lăng lắp bắp kinh hãi, nguyên lai đương nhật na ẩn ở trong tà vụ nam nhân có bộ dạng này, quả nhiên trứng thúi đô là bộ dạng như vậy yêu nghiệt sao? So với nàng này khuôn mặt cũng không kém là bao nhiêu. Hơn nữa bất quá là cái phân - thân bãi, thế nhưng như thế lợi hại, liên Lôi Xá cũng muốn trả giá thật nhiều tài năng chém giết, oán không thiết thực nhật tại Hằng Châu chi đảo, thập tam đại gia tộc Độ Kiếp kỳ tu sĩ xuất động, mới vừa đem hắn trọng thương chạy về Liệt Diễm nơi. Nếu là ngày ấy hắn thương thế khỏi hẳn, lần nữa hướng nhân giới dốc toàn bộ lực lượng, nhân giới sợ rằng lại là một trận gió tanh mưa máu.

    Tại Tư Lăng nghĩ ngợi lung tung lúc, Lôi Xá lại nói:”Bản tôn trước chữa thương, hơi hội có sự hỏi ngươi.”

    Tư Lăng gật đầu, ngồi xếp bằng ở một bên xem như vi hắn hộ pháp, đồng thời cũng nôn nóng đẳng hắn mau chút liệu hảo thương, sau đó nàng mới hảo đem Văn Nhân Bạch Cập lộng đi ra nhượng hắn cứu nhân.

    Trùng Thiên ở một bên có chút rình mò chăm chú, nó còn nhớ kỹ lúc trước Lôi Xá trảo nó ép hỏi nó cùng nhân tu mục đích, quả thực là sỉ nhục. Đối với Trùng Thiên mà nói, ra sức đánh chó rơi xuống nước cái gì là chuyện thường, thừa dịp ngươi bệnh muốn ngươi mệnh là nó tôn chỉ. Cho nên thấy Lôi Xá thụ thương, tự nhiên là móng vuốt ngưa ngứa hảo nghĩ gãi Lôi Xá lưỡng móng vuốt. Bất quá xem mắt bên cạnh Tiểu Lăng Tử, dự đoán nàng sẽ không nhượng nó đi khiêu khích Lôi Xá tôn nghiêm, hơn nữa Lôi Xá cũng có lực hoàn thủ, nghĩ nghĩ liền cảm thấy thôi, mệt mỏi nằm bò đến trên đùi Tư Lăng.

    Lôi Xá ngồi ba ngày ba đêm phía sau mở to mắt, mở mắt liền xem thấy nghiêm túc chăm chỉ ngồi ở một bên nữ tu, thành thật được nhượng hắn nhẫn không được lắc đầu.

    Gặp hắn mở mắt, Tư Lăng nhất thời thích thú, hỏi:”Trưởng lão thương khả khỏi hẳn?”

    “Vô thậm trở ngại.” Lôi Xá nói.

    Tư Lăng thích thú rất nhiều, vội nói:”Trưởng lão, ta tìm đến ta Phụng Tiên Các các chủ.” Nói xong, tay vung lên, trước mặt xuất hiện nhất khối như hồng như thủy tinh dị băng, dị băng lý đóng băng nhất nhân.

    Lôi Xá xem đến trong dị băng nhân lúc, cũng giật nẩy người, phút chốc đứng dậy tới đây, đặt tay tại phía trên dị băng, cảm giác đến trong dị băng Văn Nhân Bạch Cập yếu ớt nguyên thần, sắc mặt có chút trầm. So với Tư Lăng bởi vì tu vi có hạn chỉ biết cái đại khái, hắn càng thêm tinh tường phát hiện trong thức hải của Văn Nhân Bạch Cập lưu lại nhất mạt xa lạ mà nguy hiểm thần thức, chỉ cần này dị băng bị phá, trong thức hải của Văn Nhân Bạch Cập na sợi thần thức liền có thể cảm giác đến, đến lúc đó vô luận là hắn muốn cắn nuốt sạch Văn Nhân Bạch Cập yếu ớt nguyên thần đem này thân thể chiếm cứ, hoặc là trực tiếp xoắn giết Văn Nhân Bạch Cập, đều là dễ dàng.

    Tình huống thập phân gai góc.

    “Lăng nhi, ngươi đem sự tình cấp bản tôn nói một câu.”

    Thấy Lôi Xá uể oải thần sắc, Tư Lăng nhất thời cũng có dự cảm không hay, vội đem nàng từ na vùng biển cây ly khai hậu cảnh ngộ nói một lần, vi không liên lụy tiểu yêu liên đi ra, chỉ nói là chính mình đánh bậy đánh bạ tiến vào trong thụ hải một chỗ không gian thông đạo, tái đem na chủng ngân đông linh thụ không gian đến tìm được Văn Nhân Bạch Cập đẳng đẳng sự tình tự thuật một lần.

    Lôi Xá nghe bãi, trầm tư một hồi, lại nhượng Tư Lăng đem ở trong dị băng được đến na màu đỏ thắm châu tử cầm đi ra.

    Tư Lăng vội đem niêm phong cất vào kho tại hồn lực trung châu tử cầm đi ra, triệt hồi hồn lực.

    Lôi Xá tại na châu tử mong muốn chạy trốn tiền, duỗi tay bắt lấy nó, đồng thời cũng phát hiện lúc trước Tư Lăng dùng tới niêm phong cất vào kho trụ này châu tử hồn lực, trong lòng không nhịn được có chút ngoài ý muốn. Hắn lúc trước liền phát hiện Tư Lăng chiến đấu lúc sử dụng một loại kỳ quái lực lượng, lại là có chút tượng bàn hồn thú tộc địa trung hồn mạch lực, chỉ là Tư Lăng là nhân, cũng không phải bàn hồn thú, ra sao hội có bàn hồn thú hồn mạch lực? Hiện nay xem ra, tựa hồ nàng quả thật có được như vậy hồn lực.

    Cũng bởi vì này hồn lực đem này châu tử niêm phong cất vào kho trụ, mới vừa ngăn cách nó khí tức, oán không được na Đế Diễn hội lung tung công kích, nguyên lai là tìm này đông tây.

    Thấy này viên trân châu hậu, Lôi Xá dĩ nhiên đem tiền căn hậu quả nghĩ minh bạch, đồng thời cũng nhẫn không được tái xem mắt Tư Lăng, đột nhiên cảm thấy này nhân quả nhiên như hắn lúc trước suy nghĩ như vậy, nàng sẽ cho hắn lộng cái không tưởng được kinh hỉ, này kinh hỉ thực là ra ngoài dự liệu, đồng thời nhẫn không được lần nữa cảm thán một chút nàng này vận khí, cực suy lại cực may, mỗi khi là tuyệt xử phùng sinh.

    Nhược không phải có loại này suy vận, làm sao hội như thế nhiều nhân tiến vào Thanh Minh nơi, thiên thiên nàng lại gặp xui lầm sấm nơi đây, không chỉ tìm đến Văn Nhân Bạch Cập, thậm chí đem Đế Diễn nhất sợi tinh hồn cùng nhau mang đi, cũng khó trách Đế Diễn muốn bỏ rơi nhất cái phân - thân, cũng muốn đem tinh hồn tìm trở về.

    Nếu là người khác trộm Đế Diễn tinh hồn, hắn ngay đầu tiên phát hiện tìm đến, tuyệt đối không nhất nhân có thể đào thoát. Thiên thiên hồn lực lại đem này tinh hồn khí tức ngăn cách ra, mặc cho Đế Diễn ra sao tìm kiếm cũng mất đi tung tích, chỉ có thể tượng không đầu ruồi bọ vậy phát điên bốn phía sưu tầm. Cũng nhượng nàng bởi vậy tránh được một kiếp, bằng không lấy nàng loại này tu vi, Đế Diễn nhất ngón tay đầu liền có thể nhấn chết nàng.

    Nghĩ xong, Lôi Xá lại xem mắt chính nhận chân xem hắn Tư Lăng, lúc này ngay ngắn coi này nhân, quả nhiên có chút không giống người thường.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ tu chân ném nước cạn bom, thực là thật cám ơn, sao nhất cái ~~=3=

    Cảm tạ minh nát thượng tiên, geyungreen ném địa lôi, cám ơn ~~=3=

    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-21 19:48:36

    geyungreen ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-21 22:05:01

    Tu chân ném nhất cái nước cạn bom     Ném thời gian:2014-08-21 22:08:53

    ——————

    Tiểu Lăng Tử rốt cuộc tìm đến tổ chức, gặp xui sự tình chấm dứt ~~

----------oOo----------

    Đệ 342 chương

    Tư Lăng tuy rằng nóng lòng cứu Văn Nhân Bạch Cập, bất quá Lôi Xá lại có hắn nghi ngại.

    Lôi Xá trầm ngâm một lát, đối Tư Lăng nói:”Trong thần thức của Bạch Cập có nhất mạt xa lạ thần thức, phải là đem hắn đóng băng ở trong dị băng nhân gây nên, muốn cứu hắn, sợ rằng được mang hắn hồi gia tộc thánh địa trung đi, làm hảo vạn toàn chuẩn bị phương được, miễn cho na mạt thần thức phát hiện dị băng tan, ngược lại hại hắn.”

    Hơn nữa Lôi Xá trong lòng dĩ nhiên nhận định lưu tại trong thức hải của Văn Nhân Bạch Cập thần thức hẳn là Đế Diễn thần thức, dự đoán là Văn Nhân Bạch Cập xem xét Liệt Diễm nơi phong ấn lúc, ra ngoài ý muốn, phương hội rơi vào như thế hạ trường. Này đó phải đợi Văn Nhân Bạch Cập tỉnh táo phía sau có thể biết.

    Tư Lăng nghe bãi, tự nhiên lắp bắp kinh hãi, nàng lúc trước kiểm tra quá Văn Nhân Bạch Cập tình huống, cũng không có phát hiện na mạt thần thức, này loại tình huống chỉ có thể thuyết minh, na mạt thần thức chủ nhân tu vi cao hơn nàng, mới có thể tránh đi nàng tra xét. Đẳng nghe Lôi Xá nói, dị băng không dung, trong thức hải của Văn Nhân Bạch Cập xa lạ thần thức liền sẽ không có dị động, trong lòng ám ám vui mừng đương thời không có nhượng Trùng Thiên dùng độc hỏa hòa tan đóng băng Văn Nhân Bạch Cập dị băng, bằng không lấy Văn Nhân Bạch Cập hiện tại nguyên thần yếu ớt trình độ, chỉ sợ không phải bị đoạt xá, liền bị xoắn giết.

    “Trong hạt châu này có Đế Diễn nhất sợi tinh hồn, nghĩ đến hắn hẳn là đem tinh hồn dưỡng vu nướng viêm nơi sở sinh thành dị băng trung, lại không khéo bị ngươi mang đi.” Lôi Xá nói, khóe môi bật ra nhất nụ cười, đối có chút đáng thương lại mờ mịt mỗ nhân giải thích nói:”Đế Diễn tu vi cực cao, bất quá lần trước ta đẳng đem hắn trọng thương chạy về Liệt Diễm nơi, hắn tất nhiên không cam tâm, muốn kéo nhau trở lại. Hắn vi dưỡng thương, đem tinh hồn phân biệt dưỡng vu đông đúc được trời ưu ái phúc địa, lợi dụng ngũ hành tinh khí dưỡng tinh hồn.”

    Tư Lăng nhất thời minh bạch, trong hạt châu này thịnh vượng sinh mệnh lực nguyên lai là Đế Diễn tinh hồn, oán không được khí tức như thế khổng lồ đáng sợ. Đồng thời lại không nhịn được vui mừng chính mình lúc trước dùng hồn lực đem ngăn cách lên cử động, bằng không nếu là Đế Diễn ngay đầu tiên tìm được nàng, biết là nàng đánh cắp hắn tinh hồn, sợ rằng trực tiếp chụp chết nàng đi.

    May mắn tránh được một kiếp.

    “Như thế, này đẳng vật, đệ tử liền giao do trưởng lão xử trí.” Tư Lăng vội đạo, này phỏng tay khoai lang vẫn là giao cho có có thể giả xử lý đi.

    Lôi Xá gật đầu, trong lòng bàn tay của hắn nhảy lên cao khởi nhất sợi linh hỏa, trực tiếp đem na châu tử thiêu hủy, cho đến đem châu tử lý tinh hồn hủy đi, na châu tử cũng biến thành bột mịn. Hủy Đế Diễn tinh hồn, cũng xem như cấp hắn một lần trọng thương, sử thương thế khôi phục lại lùi lại, vu nhân giới mà nói cũng là một việc tốt.

    Hủy Đế Diễn tinh hồn hậu, Lôi Xá nghĩ nghĩ, lại cùng với Tư Lăng trở lại lúc trước Cốc Khê thôn. Nơi đây dĩ nhiên trở thành Liệt Diễm nơi tà vật địa bàn, liền tính hiện nay có thể đem na chút tà thú đuổi đi, nhưng trăm vạn năm nội nơi đây bị phá hoại tiên linh chi khí là vô số khôi phục, tu sĩ lưu ở nơi đây tu luyện gồm vô đại tác dụng. Cốc Khê thôn thôn dân tự nhiên cũng muốn ly khai nơi đây, chỉ là bởi vì bọn hắn tu vi không đủ, không cách nào mở ra cùng ngoại giới tương thông đại trận, chỉ có thể khốn ở nơi này.

    Hiện nay có Lôi Xá ở đây, na đại trận tự nhiên có thể mở ra, nếu là bọn hắn muốn ly khai, không bằng giúp hắn nhóm một phen.

    Đi trên đường của Cốc Khê thôn, Lôi Xá phát hiện trên thân Tư Lăng thương, biết là lúc trước ly khai na dị băng lúc nhận lấy tà ma gây thương tích, cũng là nàng may mắn, tại như thế nhiều tà ma giáp công hạ, tuy rằng bị thương, nhưng cũng bảo trụ tánh mạng. Này thương chỉ cần nhất khỏa bát phẩm tiên cực hàn thuộc tính tiên đan liền có thể khu trừ, đáng tiếc trên thân Lôi Xá tuy có bát phẩm tiên đan, lại vô cực hàn thuộc tính tiên đan, cần phải hồi gia tộc hậu đi Đan Hà các trung tìm nhất hạt phương được.

    Như thế, Lôi Xá thiếu không được ra tay giúp đỡ, trực tiếp che lại trong cơ thể của Tư Lăng na chút dĩ nhiên thụ tà khí ăn mòn kinh mạch, khu trừ một vài lan tràn tà khí, bất quá này khu trừ quá trình tốn thời gian cực lâu, Lôi Xá cũng vô khi đó gian giúp nàng, còn lại còn được dựa vào chính nàng.

    Đến Cốc Khê thôn cốc khẩu, Tư Lăng đem phi thiên thuyền ngừng ở giữa không trung, không cần Lôi Xá ra mặt, chính mình hạ thuyền, trực tiếp đi tìm kiếm trưởng thôn Cốc Thế Huân.

    Cốc Thế Huân đẳng nhân gặp nàng đi vòng vèo, có chút nghi ngờ, cho rằng nàng cũng không cách nào mở ra đại trận ly khai, chỉ phải hồi thôn xóm. Nhưng mà, đãi nghe được nàng tới ý, liền liền kinh ngạc.

    “Đạo hữu nói có tiền bối có thể mở ra đại trận?” Cốc Thế Huân vội vã địa đạo, kể cả na chút thôn dân cũng lộ ra vẻ chờ đợi.

    Tư Lăng gật đầu, Lôi Xá là đỉnh giai tu sĩ, không nhẹ dịch xuất hiện ở trước mặt người khác, Tư Lăng như thế tu vi có thể mỗi ngày đối cái độ kiếp tu sĩ, cũng nhờ phúc của đại ca nàng. Nếu như không có gặp quá Lôi Xá, nàng cũng hội cùng bình thường bậc thấp tu sĩ một dạng, đối na chút Độ Kiếp kỳ tu sĩ chiêm ngưỡng không thôi, tâm tồn kính sợ tâm. Bất quá chung sống được nhiều, tuy rằng kính sợ tâm vẫn ở đây, lại có thể lấy tâm bình tĩnh đối đãi.

    Suy bụng ta ra bụng người, cho nên Tư Lăng không bại lộ Lôi Xá thân phận, chỉ ngôn có tiền bối có thể mở ra đại trận trợ bọn hắn ly khai.

    Dục thế công lao nghe bãi, đối Tư Lăng lạy dài đến, tại Tư Lăng vội nâng lên hắn lúc, nói:”Đạo hữu kịp thời bối đại ân đại đức tại hạ đẳng khắc trong tâm khảm. Cũng thỉnh đạo hữu cấp tại hạ một ít thời gian, thu thập một chút cốc trung linh dược các vật.”

    Tư Lăng gật đầu, nói:”Này là tự nhiên, một điểm thời gian cũng là đẳng được.”

    Đẳng Cốc Thế Huân bọn hắn công việc lu bù lên lúc, Tư Lăng rảnh rang nhàm chán giải đất Trùng Thiên, chim xám, chim hỏa linh ở trong sơn cốc dạo lên, dạo một lát, tiểu yêu liên cấp Tư Lăng truyền âm nói:”Tư công tử, đã bọn hắn ly khai trong này, na chút linh thổ phải cũng hội hoang phế, ngài đi hỏi một chút thôn xóm, có thể không thể đem linh thổ tống cấp chúng ta?”

    Tư Lăng nhất thời 囧 mặt, đi tìm người ta muốn linh thổ cái gì, cảm giác hảo keo kiệt ni, hảo tượng nhân gia cử thôn di chuyển, liền muốn đi chiếm người khác tiện nghi bình thường.

    Bất quá tại tiểu yêu liên dây dưa hạ, lại nghĩ bát bảo càn khôn bình lý na ngũ con thông linh thú dạ dày, chỉ phải cứng đầu đi.

    Cốc Thế Huân nghe xong Tư Lăng tới ý, sắc mặt có chút kỳ quái, bất quá một lời đáp ứng. Bọn hắn muốn ly khai, đem na chút chủng ở trong linh điền linh dược đô dời đi, linh điền đặt phóng cũng không cái gì dùng, nhượng Tư Lăng đào đi cũng không trọng yếu, tỉnh có thể hậu linh điền linh thổ đẳng đông tây cũng bị tà sương mù xâm phạm thực lãng phí. Bất quá trong lòng nhẫn không được phiếm nói thầm, xem cũng không phải như vậy cùng nhân thôi, thế nào liên linh thổ đô muốn đào đi, có như vậy keo kiệt sao?

    Hoa mấy ngày thời gian, Cốc Thế Huân bọn hắn đem tất cả linh dược xử lý hảo, hơn nữa nguyên bản Tư Lăng đưa tặng na chi ngân đông linh nhánh cây cũng bị bọn hắn dùng hộp ngọc hảo sinh trang lên, thế giới bên ngoài cũng là tà thú hoành hành, nhược có này đông tây, có thể trấn áp nhất nhị.

    Như thế, rốt cuộc có thể xuất phát.

    Nhưng mà sắp sửa xuất phát lúc, lại có vấn đề, Cốc Thế Huân bọn hắn không có có thể qua sông Thanh Minh nơi phi thiên thuyền! Bọn hắn đời đời tại này cư trụ, chỉ có tu vi đến Đại Thừa Kỳ, mới có thể bằng chính mình lực lượng mở ra đại trận, ly khai nơi đây đến bên ngoài lịch lãm. Cho nên, bọn hắn không có na chủng cỡ lớn phi thiên thuyền, có cũng bất quá là chút tiểu hình phi thiên thuyền bãi.

    Có thể nói, này Cốc Khê thôn chính là cái xa xôi lạc hậu nơi thôn nhỏ, bần cùng hết sức, cầm không ra phi thiên thuyền loại này hàng cao đẳng tới a.

    Tư Lăng cũng khó khăn, nàng phi thiên thuyền tuy rằng dùng không gian lan rộng thuật, nhưng cũng chứa không nổi nhất vạn nhân, chỉ có năm nghìn nhân bãi.

    Tối hậu này vấn đề là Lôi Xá giải quyết, hắn trực tiếp dành cho nhất chiếc cỡ trung hào phi thiên thuyền, này là hắn trước kia tấn giai Đại Thừa Kỳ hậu nhượng nhân luyện chế thay đi bộ phi thiên thuyền, sau tấn giai Độ Kiếp kỳ hậu, liền ném nó đến trong góc khuất mốc meo đi, hiện nay bởi vì muốn dùng đến, mới nghĩ đến nó tới. Trong lúc này đẳng hình hào phi thiên thuyền, nếu là phổ thông hình hào, năm vạn nhân không thành vấn đề, đương nhiên nếu là thi triển không gian lan rộng thuật lời nói, còn có thể nhiều trang thượng gấp đôi nhân cũng có thể.

    Như thế, rốt cuộc xuất phát.

    Hai chiếc phi thiên thuyền một trước một sau hướng lúc trước na hẻm núi nơi bước vào, đến khe núi lúc, trực tiếp hướng eo núi trung bay đi.

    Này khe núi trung yên hà liễu nhiễu, dòng khí lúc mạnh lúc yếu, thậm chí một vài địa phương hình thành mạnh mẽ khí lốc xoáy. May mắn hai chiếc phi thiên thuyền đô là tiên khí cực đừng, nhưng cũng có thể kinh chịu đựng được, nếu là tiên khí dưới đây, đã sớm bị này mạnh mẽ dòng khí xé nát. Tu sĩ cũng một dạng, Đại Thừa Kỳ dưới đây tu sĩ nếu là hạ tới, nhục thể cường độ không cách nào kháng hoành, cũng đồng dạng hội bị na mãnh liệt dòng khí xé nát thành thịt nát.

    Phi thiên thuyền ở trong khe sâu xuyên qua, Lôi Xá ly khai phi thiên thuyền, đôi tay bấm tay niệm thần chú, từng đạo pháp quyết đánh nhập tiền phương khí tuyền trung, rất khoái, na khí tuyền xuất hiện nhất đường thông đạo, Lôi Xá trở lại phi thiên thuyền, ra hiệu phi thiên thuyền tiến vào thông đạo.

    Hai chiếc phi thiên thuyền một trước một sau tiến vào thông đạo, đãi chúng nó tiến vào hậu, na thông đạo chậm rãi biến mất, hẻm núi trung lại khôi phục nguyên lai bộ dáng.

    Phi thiên thuyền lý, Tư Lăng nhượng phi thiên thuyền linh thức chính mình khống chế phi thiên thuyền phi hành, cũng không cần nàng tự mình chỉ huy, này cũng là phi thiên thuyền sinh ra linh trí ưu đãi một trong, không bằng phổ thông phi thiên thuyền, còn muốn chính mình tùy thời chú ý tình huống.

    Mà phía sau phi thiên thuyền lý nhân cũng hết sức kích động, mấy ngàn năm, từ khi tối hậu nhất danh tổ tiên tấn giai Đại Thừa Kỳ ly khai sơn cốc hậu, rốt cuộc tới phiên bọn hắn, ly khai nơi đây hậu, cũng không cần tái lo lắng nếu là bọn hắn cư trụ sơn cốc trung đại trận phá, đến lúc đó nên thế nào xử lý.

    Ly khai thông đạo hậu, trực diện là Thanh Minh nơi xanh biếc như sóng lớn thụ hải.

    Lôi Xá nói với Tư Lăng:”Lúc trước bản tôn cùng Hàn nhi đẳng nhân đi na thụ hải trung tâm nơi, lại chưa nghĩ nơi đây là nhất điều thông hướng Liệt Diễm nơi không gian thông đạo, có nhất tà ma trấn thủ. Na tà ma cùng phổ thông tà ma bất đồng, nó tiến hóa được giống như nhân loại, chỉ có màu da có thể biện bạch nhất nhị, cũng càng thêm lợi hại. Lúc trước đồng gia tiểu tử thụ thương, cũng là như thế cố.”

    Tư Lăng có chút ngoài ý muốn, nhưng cũng không ngoài ý. Na địa phương tà sương mù nồng nặc, chỉnh vùng biển cây đều bị ăn mòn như vậy, hẳn là có liên tiếp Liệt Diễm nơi không gian thông đạo, có liên tục không ngừng tà khí ăn mòn mà thành.

    Lôi Xá bọn hắn trở ra, liền lại gặp được na trấn thủ không gian thông đạo tà ma. Có Lôi Xá ở đây, nó tự nhiên không thể tượng lúc trước đánh lén Đồng Thập Bát đẳng nhân bình thường, khiến cho bọn hắn không thể không bị thương thoát đi. Tại Lôi Xá đối phó na tà ma lúc, Tư Hàn đẳng nhân liền tiến Liệt Diễm nơi, cũng là kinh nghiệm nhất phiên chiến đấu.

    Lôi Xá giết chết na tà ma hậu, tại na vùng biển cây tìm không được Tư Lăng tung tích, liền tự mình đi thang Liệt Diễm nơi xem xét phong ấn. Nguyên lai bọn họ một nhóm người tại Liệt Diễm nơi đi được còn tính bình thuận, thẳng đến Liệt Diễm nơi trung tâm khu vực, chính tại dưỡng thương Đế Diễn phát hiện chính mình tinh hồn bị nhân mang đi, nộ mà nhượng □ đi tra xét, cả Liệt Diễm nơi cũng bởi vì Đế Diễn cơn giận cũng gió giục mây vần.

    Cho nên, tại Tư Lăng lấy đi Đế Diễn tinh hồn bị na chút tà ma đuổi cho nơi nơi chạy nhảy lên lúc, ở trong Liệt Diễm nơi Tư Hàn đẳng nhân cũng nhận lấy ảnh hưởng, đồng dạng bị lộng được luống cuống tay chân, lại không biết này dị trạng là cớ gì.

    Nghĩ đến lúc đó kinh nghi, trong lòng của Lôi Xá nhẫn không được buồn cười, đương thời đại gia đô không minh bạch Liệt Diễm nơi làm sao thụ nó chủ nhân cơn giận bất bình tịnh, còn liền liền phán đoán lên, lại không nghĩ đến tại phía xa Thanh Minh nơi cùng Liệt Diễm nơi giao giới biên cảnh, mỗ nhân cả gan làm loạn đem Liệt Diễm nơi chủ nhân tinh hồn đánh cắp.

    Tư Lăng cũng có chút ngại ngùng, chỉ có thể nghiêm mặt, nỗ lực nhượng chính mình mặt không lộ ra khác thường.

    Cũng bởi vì Đế Diễn phái ra phân - thân đi ra, Lôi Xá lo lắng Đế Diễn lại làm cái gì âm mưu, phương hội trực tiếp đối thượng hắn phân - thân, đem cản lại. Này cũng là vì sao Tư Lăng may mắn ở trước đó na địa phương không có đụng tới phát điên Đế Diễn nguyên nhân. Về phần Tư Hàn đẳng nhân, bởi vì Liệt Diễm nơi khác thường, ly khai Liệt Diễm nơi, phản hồi Thanh Minh nơi đợi chờ Lôi Xá tin tức.

    Đương nhiên, lúc này Tư Hàn cũng tại khổ bức tìm mạc danh mất tích muội muội (đã từng đệ đệ).

    Tư Lăng:= miệng=! Đại ca ta không phải cố ý...

    Phi thiên thuyền ở trong biển cây xuyên qua, nhân tại đồng nhất cái không gian, Lôi Xá trực tiếp cầm ra truyền âm phù liên hệ này thụ hải trung nhân, rất khoái liền liên hệ với.

    “Lăng nhi đã tìm đến, mau trở về.”

    Lôi Xá tối hậu nhất câu nói là đối không biết tại chỗ nào Tư Hàn nói, Tư Lăng vảnh tai lên, gặp Lôi Xá như thế rõ ràng lưu loát thu truyền âm phù, liền lại dường như không có việc gì di chuyển ánh mắt, nhất phó chính mình rất đứng đắn hình dạng, trong lòng tiểu nhân đã tại cắn khăn tay.

    Phi thiên thuyền lại ở trong biển cây xuyên qua rất lâu, rốt cuộc đến mục đích.

    Tư Lăng cùng Lôi Xá ly khai phi thiên thuyền, liền thấy na chút đại trên cây nhà gỗ, còn có đứng ở trước nhà gỗ na trắng tinh lại hoa lệ thân ảnh, nhất gương mặt tuấn mỹ vọng tới, nhất cổ hoa lệ khí tức đập vào mặt.

    “Đồng tiền bối!” Tư Lăng thập phân khoái trá chào hỏi.

    Đồng Thập Bát thấy nàng hoàn hảo không tổn hao gì trở về, chính nghĩ nói câu cái gì lúc, bất quá tại thấy trên thân nàng na thương mắt trang điểm, lời nói tại đầu lưỡi nhất chuyển, liền thành:”Ngươi này là như thế nào?”

    Nghe ra trong lời nói của hắn ghét bỏ ý, Tư Lăng cũng tả oán nói:”Tiền bối, ngươi lúc trước giới thiệu điếm lý y phục chất lượng quá sai, đô không đủ vãn bối mấy con yêu thú gãi thượng lưỡng móng vuốt liền thành ti, không biện pháp, chỉ hảo như thế.” Tư Lăng không để ý chính mình hình tượng, bất quá xem Đồng Thập Bát nhất phó hảo thương mắt biểu tình, trong lòng cũng nhạc, thuận tiện giải thích một chút, hảo bực tức một chút hắn.

    Đồng Thập Bát biểu tình có chút cứng ngắc, xem mắt Trùng Thiên, lại xem hướng na chỉ cùng Tư Lăng, bộ dạng đần 囧 đần 囧 màu xám phì chim, quyết định không tái lý hội này đó không phẩm vị lại thương mắt gia hỏa, tỉnh được thương chính mình nhãn tình.

    Gặp Đồng Thập Bát đi theo Lôi Xá, Tư Lăng nghĩ nghĩ, vội vội vàng đi theo, nhìn xem Tư Hàn trở về không có.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ mê chu thành, ngây ngốc đần, kathy_lulu, 13, JayJay, lan địch, minh nát thượng tiên, hì hì ném địa lôi, cám ơn, lần lượt sao một lần ~~

    Mê chu thành ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-22 07:58:24

    Ngây ngốc đần ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-22 08:43:12

    kathy_lulu ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-22 10:45:55

    13 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-22 11:12:41

    JayJay ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-22 11:19:42

    Lan địch ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-22 12:02:40

    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-22 15:25:50

    Hì hì ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-22 15:39:20

    ————————

    Tối gần đô là 4K nhất chương, cũng xem như tích cực đổi mới lạp ~~^O^

----------oOo----------

    Đệ 343 chương

    Này chỉ là chỗ tạm thời nghỉ chân, không phải chung điểm, cho nên khác nhất chiếc phi thiên thuyền thượng Cốc Khê thôn thôn dân không xuất hiện, thả cũng không phải mỗi người đô giống như Tư Lăng thô thần kinh, chỉ cần người khác đối nàng không có nguy hiểm, liền có thể trực tiếp lờ đi bọn hắn cao tu vi, thản nhiên đối mặt.

    Tư Lăng thập phân thản nhiên cùng ở phía sau Lôi Xá, nghe Đồng Thập Bát trên đường báo cáo, đã phong ấn nhiều ít điều Liệt Diễm nơi thông hướng nhân giới không gian thông đạo, phương biết nguyên lai trong mấy ngày nay, bọn hắn cũng không rảnh rỗi, đem này thụ hải phụ cận không gian thông đạo đô trực tiếp phong ấn.

    Kỳ thật Liệt Diễm nơi phong ấn mới là tối mấu chốt, chỉ đáng tiếc đương niên Liệt Diễm nơi phong ấn lúc, là Đông Phương gia tộc tộc trưởng trút xuống đương thời mấy chục danh đính cấp đại năng giả lực cùng nhau phong ấn. Đáng tiếc lần trước đánh với Đế Diễn một trận, khá nhiều gia tộc cao giai tu sĩ đồng dạng thụ trọng thương, đều tại bế quan dưỡng thương trung, hiện giai đoạn không thể xuất quan liên hợp phong ấn Liệt Diễm nơi.

    Cho nên, nhân giới còn muốn kinh nghiệm nhất đoạn thập phân dài đăng đẳng hỗn loạn thời gian, bất quá này cũng chưa từng không phải một loại nhượng nhân tu trưởng thành cơ hội.

    Tư Lăng trong lúc suy tư, đã đến trước cây lớn, na đại thụ đại được không thể tưởng tượng nổi, đại thụ trung đồng dạng có nhất căn nhà gỗ, đương nhiên, nói nó là nhà gỗ, nhưng này gian phòng có thể kiến ở trên cây, cũng đồng dạng là đại được không thể tưởng tượng nổi.

    Nhà gỗ lý, có ba mươi mấy danh đại thừa tu sĩ, đều là thập tam đại gia tộc trung dòng chính tinh anh đệ tử, tùy tiện đi ra nhất cái, đô có thể đem Tư Lăng này tiểu binh đinh đè sập. Cho nên, nàng thập phân cung kính cùng tại phía sau Lôi Xá, quy củ an phận được tượng tiểu bạch thỏ. Đương nhiên, cũng bởi vì nàng là Lôi Xá mang đến, na chút tu sĩ đều cho rằng nàng là Lôi Xá coi trọng gia tộc đệ tử, cũng xem trọng chút, thu uy áp lên.

    Tu tiên giới đó là như thế, nếu như ngươi không quyền không thế lại không có cao giai tu sĩ bao che, người tùy tiện đô có thể giẫm ngươi một cước. Nhưng nếu ngươi có quyền có thế, hoặc giả được cao giai tu sĩ coi trọng, dù cho tu vi cao hơn ngươi tu sĩ, cũng được nể mặt một tí.

    Bất quá, tại thấy Tư Lăng na khuôn mặt lúc, lại nhượng bọn hắn có chút kinh nghi, bất quá tới cùng là tu luyện mấy vạn năm trở lên cao giai tu sĩ, cũng không dễ dàng đem cảm xúc triển lộ, liền tính kinh nghi, cũng dằn xuống đáy lòng, nhiều ít nể mặt Lôi Xá.

    Gặp Lôi Xá đi vào, mọi người liền liền đứng dậy thi lễ. Này đó nhân đều là các gia tộc phái hướng Liệt Diễm nơi xem xét phong ấn người, từ khi nghe nói Lôi Xá cũng tới này, liền liền liền từ các nơi gấp gáp, có Lôi Xá ở đây, gặp được cực hiểm sự, cũng có mấy phân sức lực.

    Tiếp, Lôi Xá tìm hỏi các nơi không gian thông đạo phong ấn tình huống hậu, liền nhượng bọn hắn tản, mà hắn bản nhân cũng đi nhà gỗ lý nhất gian phòng nghỉ ngơi, thuận tiện chờ đợi Tư Hàn trở về. Tư Lăng đi theo, Đồng Thập Bát cũng cùng nhau tới đây.

    Tiến vào cửa hậu, Đồng Thập Bát liền hỏi:”Tiền bối, khả tìm đến văn nhân mười hai?”

    Nghe bãi, Lôi Xá than thở, nói:”Tìm đến, tại bản tôn hạt cải không gian lý, ngươi có thể đi xem xem hắn.”

    Đồng Thập Bát nghe ra trong ngữ khí của hắn ngưng trọng, trong lòng căng thẳng, gật gật đầu, tại Lôi Xá đem hạt cải không gian thông đạo mở ra hậu, thong dong đi vào.

    Tại thượng giới, hạt cải không gian cũng không phải cái gì hiếm lạ đồ chơi, chỉ cần có tiên linh thạch có thân phận liền có thể lộng đến. Tượng Tư Hàn cũng vi dưỡng bạch hổ mà lộng cái hạt cải không gian, trích máu nhận chủ hậu liền thành, dưỡng linh thú chủng linh thảo cái gì đô phương tiện. Bất quá có chút đại năng giả nhưng cũng có thể căn cứ chính mình cần, đem hạt cải không gian cải tạo thành nhất cái động thiên phúc địa, chỉ là cần tài liệu trân quý lại thưa thớt, rất ít khi hội có nhân có thể bỏ xuống được này vốn gốc, tượng ngũ sắc thổ, nhưng là cải tạo hạt cải không gian một loại trân quý tài liệu.

    Sau khi Đồng Thập Bát ly khai, Lôi Xá liền bắt đầu ngâm trà.

    Cao giai tu sĩ hoạt thời gian quá dài lâu, cũng không biết đi nhiều ít hiểm địa bí cảnh giới lịch lãm, hảo đông tây bất phàm tri ki, thế là Tư Lăng hôm nay lại chà đến nhất cốc cực phẩm tiên linh trà.

    Chính phẩm trà lúc, Tư Hàn trở về.

    Tư Lăng cảm giác đến Tư Hàn khí tức xuất hiện lúc, đã giơ lên cần cổ xem hướng ngưỡng cửa phương hướng, rất khoái liền thấy nhất tập bạch sắc pháp bào nam nhân đi tới, dung sắc như sương, cử chỉ thong dong, nhất đầu hắc ngân xen nhau nồng đậm tóc dài đơn giản oản ở sau ót, chỉ có na cổ hàn băng khí quanh quẩn không tản, bất quá lại không có thụ cái gì thương.

    “Đại ca, ta trở về lạp!” Tư Lăng cười được có chút tâng bốc.

    Đương nhiên, nàng này chủng tâng bốc tươi cười tại trong mắt Tư Hàn, là nói không nên lời ngu đần.

    Tư Lăng đạm đạm nhìn nàng một cái, đối Lôi Xá thi cái lễ kêu một tiếng”Sư tôn”.

    Lôi Xá nhượng hắn uống nhất cốc đính cấp tiên linh trà hậu, chỉ Tư Lăng nói:”Lăng nhi thụ thương, ngươi mang nàng đi giúp nàng giải kinh mạch trung tà khí.”

    Tư Hàn là biến dị băng linh căn, tu luyện công pháp lại là 《 huyền băng quyết 》, tự sinh thành dị băng, cực hàn thân thể, vừa vặn có thể khắc chế na tà khí, do hắn xuất thủ không thể tốt hơn.

    Tư Hàn nghe bãi, lại nhìn Tư Lăng, đạm đạm gật đầu.

    Này nhất mắt nhượng Tư Lăng cảm thấy cần cổ đô thấu nhất luồng khí lạnh, vội vàng lại nịnh hót cười cười, lại không biết này bộ dáng xem được Lôi Xá không nhịn được cười, tại trong mắt Tư Hàn thật sự là đần đến không được, rất nghĩ vỗ vỗ na đầu, thoạt nhìn hòa na chỉ màu xám phì chim một dạng đần 囧 đần 囧.

    Quả nhiên có như thế nào sủng vật liền có như thế nào chủ nhân!

    Chính đương Tư Lăng cảm thấy nàng gia xưa nay không động thất tình lục dục đại ca tựa hồ bị nàng động đến xưng là”Nộ” thần kinh, nàng được căng thẳng da lúc, Đồng Thập Bát từ hạt cải không gian trở về. Hắn sắc mặt rất khó xem, cũng hẳn là phát hiện Văn Nhân Bạch Cập tình huống thật sự là hỏng bét đến không được.

    “Lôi sản bối, văn nhân mười hai...” Hắn nói, lại than thở, nếu là Lôi Xá có thể cứu lời nói, liền sẽ không chờ tới bây giờ, thả đặt Văn Nhân Bạch Cập tại hắn hạt cải không gian linh dịch lý.

    Lôi Xá biết này đó tiểu bối chính giữa giao tình không sai, trấn an nói:”Đãi trở lại gia tộc, bản tôn liền nhượng mấy vị trưởng lão cùng nhau cứu hắn, tất nhiên không sự, không cần lo lắng.”

    Đồng Thập Bát vẫn là ưu sầu lo lắng, không cái gì tâm tình lý hội khác, rất khoái liền cáo từ ly khai.

    Sau khi Đồng Thập Bát ly khai, Tư Hàn cũng cáo từ.

    Tư Hàn trực tiếp xách Tư Lăng đi, xách đến trong căn nhà cây này khác nhất gian sương phòng.

    Thụ ốc kiến ở trên tàng cây, phóng tầm mắt nhìn, nhất phiến màu lục thúy ảnh, nhượng nhân tâm tình sảng khoái.

    Lưỡng nhân ngồi xếp bằng ở trên bồ đoàn, Tư Hàn cũng không dong dài, trực tiếp chấp khởi Tư Lăng cổ tay, liền xem xét nàng thân thể thương thế, mà Tư Lăng cũng tướng tại thụ hải tách ra về sau sự tình nói cho hắn, không có chút giấu diếm.

    Tại Tư Lăng tự thuật đến nửa đường lúc, đột nhiên nhẫn không được hét vang một tiếng, nguyên lai là Tư Hàn dĩ nhiên đem nhất cổ cực hàn tiên linh lực từ trong kinh mạch của nàng đưa đi vào trong, này cổ khí lạnh vô cùng lấy nàng hiện tại hợp thể kỳ tu vi thân thể, tất nhiên là không chịu nổi, bất quá dùng tới khu trừ thậm chí hóa giải kinh mạch trung tà khí cũng không thể tốt hơn. Nguyên bản Lôi Xá dĩ nhiên đem nàng bị tà khí ăn mòn kinh mạch che lại, vừa vặn phương tiện Tư Hàn hành vi.

    Chỉ là, muốn khống chế hàn khí không thương đến Tư Lăng, cũng nhất kiện cực tỉ mỉ công trình, thời gian lại dài đăng đẳng, liên mấy yêu đô không chơi đùa, liền ngồi xổm tại trước mặt bọn họ xem xét.

    Tư Lăng trán tiết ra tinh mịn mồ hôi, một ngày qua đi, cũng bất quá là hóa giải nhất sợi cực tế tà khí.

    Tư Hàn cũng chưa một chút liền giúp nàng đem kinh mạch trung tà khí hóa xúc, này cần thời gian quá dài, bởi vì bọn hắn đợi không được, tại khác tu sĩ đến hậu, bọn hắn phải trở về.

    Trên đường trở về, cũng chỉ có bọn hắn tam nhân, thêm nhất cái ngốc tại hạt cải không gian trung Văn Nhân Bạch Cập, khác nhân vẫn giữ tại Thanh Minh nơi, bọn hắn muốn đem na chút Liệt Diễm nơi thông hướng nhân giới không gian thông đạo tìm tìm ra, sau đó tận khả năng phong ấn, thuận tiện cũng giám thị Liệt Diễm nơi động tĩnh.

    Lôi Xá nguyên bản đi một chuyến Liệt Diễm nơi, nhất là vi xem xét Liệt Diễm nơi phong ấn, nhị là thuận tiện tìm kiếm Văn Nhân Bạch Cập hạ lạc, hiện nay lưỡng dạng mục đích đô đạt tới, tất nhiên là không có tái lưu lại tất yếu, hòa bọn hắn cùng trở về. Thả Văn Nhân Bạch Cập hành vi Văn Nhân gia tộc dòng chính tinh anh đệ tử, Lôi Xá tự nhiên cũng coi trọng hắn, muốn mang hắn trở về cùng khác trưởng lão cùng nhau cứu hắn.

    Dừng lại ba ngày sau, Lôi Xá liền mang bọn hắn ly khai.

    Khác nhân liền liền xuất hiện tiễn đưa, Tư Lăng không nhận thức khác nhân, chỉ có Đồng Thập Bát là tối quen thuộc, hắn dùng một loại thập phân lãnh diễm cao quý thần sắc xem nàng, nói:”Hi vọng lần sau khi thấy ngươi, ngươi có thể tượng điểm dạng!” Từ trên xuống dưới đánh giá hạ nàng như cũ chẳng ra cái gì cả ăn mặc trang điểm, sau đó xoay mặt đi.

    Tư Lăng cười khanh khách ứng một tiếng, sau đó đẳng Đồng Thập Bát quay mặt tới lúc, đã nghiêm mặt lên, nhất phó diện liệt hình dạng, lại nhượng hắn xem được có một chút đau trứng, cảm thấy này không hình tượng nha đầu thật sự là cùng nàng cha không tượng, sinh sinh phá hoại na nhân hình tượng.

    Bên đường đường về lúc, cũng là dùng cao cấp không gian cuộn, hoa ngũ niên thời gian trở lại nhân giới.

    Trở lại nhân giới hậu, Tư Lăng đi dò hỏi Cốc Khê thôn thôn dân, tối hậu tại lục thuộc về Văn Nhân gia tộc nhất hạng trung hào đảo nổi để bọn họ xuống, cộng thêm Tư Hàn trình giấy tờ thân phận, đảo nổi thượng người phụ trách cũng cực dụng tâm đem Cốc Khê thôn thôn dân thỏa đáng an bài, kể từ hôm nay, bọn hắn liền cũng xem như phụ thuộc vào Văn Nhân gia tộc tu sĩ, so địa trên mặt na chút tu sĩ hưởng thụ cao nhất cấp tu luyện tài nguyên.

    Giải quyết xong Cốc Khê thôn thôn dân sự tình, phi thiên thuyền tiếp theo đi tới Thiên Sơn chi đảo đi.

    Đương phi thiên thuyền đến Thiên Sơn chi đảo hậu, Lôi Xá ngay đầu tiên liền dẫn Văn Nhân Bạch Cập đi thánh địa, thuận tiện cũng thông tri gia tộc trung trấn thủ trưởng lão, nhượng bọn hắn đi thánh địa một chuyến.

    Lôi Xá trưởng lão trở về tại Văn Nhân gia tộc dẫn tới một trận náo động, bất quá nhượng nhân giật mình vẫn là thụ thương Văn Nhân Bạch Cập, nghe nói này sự, bọn hắn bắt đầu nghị luận liền liền.

    Tư Lăng đi Phụng Tiên Các tìm Hiền Tu lúc, Hiền Tu cũng từ trong gia tộc được biết Lôi Xá trưởng lão trở về tin tức, còn có Văn Nhân Bạch Cập sự tình, sắc mặt ngưng trọng, thẳng đến gặp Tư Lăng đến, thần sắc phương giảm bớt mấy phân, khôi phục nguyên lai ôn nhuận như ngọc.

    “Này đó niên khổ cực các ngươi! Không có thụ thương đi?” Hiền Tu ôn hòa địa đạo, thuận tay bang Tư Lăng tại trên thân phận lệnh bài của nàng thâu nhập này đó niên làm nhiệm vụ được tích phân, là nhất bút thập phân không sai tích điểm.

    Tư Lăng lắc đầu, nghĩ đến nhất vụ việc, vội từ trong trữ vật vòng tay đem Văn Nhân Bạch Cập thân phận lệnh bài cầm đi ra, giao cho Hiền Tu, nói:”Các chủ nguyên lai chưa tỉnh táo, cho nên đệ tử liền giúp hắn giữ lại. Hiện nay trở về, dự đoán các chủ rất khoái liền hội hảo, đệ tử trước giao nó cấp ngài.”

    Hiền Tu tuy rằng biết mất tích Văn Nhân Bạch Cập tìm trở về, hơn nữa tình huống thập phân hỏng bét, lại không biết quá trình ra sao, hiện nay gặp Tư Lăng cầm ra lệnh bài, cũng hết sức kinh ngạc. Đẳng Tư Lăng đem nàng đánh bậy đánh bạ cứu ra Văn Nhân Bạch Cập sự tình nói tự thuật một lần hậu, Hiền Tu cũng có chút không lời, này cô nương vận khí —— thật sự là một lời khó nói hết.

    Tiếp, Tư Lăng lại tướng tại chỗ nào kỳ quái không gian lý được đến ngân đông linh thụ nhánh cây cầm đi ra, tuy rằng đô là bẻ tới, khả cũng có thể trấn tà, chính mình lưu một vài hậu, khác đô thượng giao cho gia tộc, do gia tộc tới phân phối.

    Sự thật thượng, ngân đông linh thụ thật sự là hiếm thấy, hơn nữa cũng là hiện tại khắc chế tà thú tối hảo đông tây, nhất chi ngân đông linh nhánh cây, liền có thể trấn thủ nhất tiên thành không bị tà thú công kích, khu trừ tà khí, tác dụng khả đại, chính là hiện tại tối cần. Cho nên, gặp nàng thượng giao này chủng đông tây, Hiền Tu lại kinh lại thở dài, như thế, Tư Lăng lại được đến nhất bút khả quan tích phân.

    Đẳng lộng hoàn này đó đông tây hậu, Hiền Tu phương nói:”Đúng rồi, này một trăm năm gian, nghe nói từ thương vũ giới lại phi thăng vài người tu sĩ, hiện nay đã ở trong gia tộc đăng ký trở thành gia tộc đệ tử.”

    Nghe nói là thương vũ giới, trong lòng Tư Lăng nhất động, liền hỏi:”Không biết tôn giả khả biết có ai?”

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ mê chu thành, tử mạch, ngây ngốc đần, minh nát thượng tiên, hì hì, Yanyan, 13 ném địa lôi, cám ơn, lần lượt sao một lần ~~=3=

    Mê chu thành ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-23 08:26:53

    Tử mạch ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-23 08:59:53

    Ngây ngốc đần ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-23 12:23:16

    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-23 13:54:03

    Hì hì ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-23 15:08:52

    Yanyan ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-23 16:25:15

    13 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-23 23:06:39

----------oOo----------

loading...