Song Lai Nghich Chuyen Tien Do Song Lai Nghich Chuyen Tien Do 20

    Đệ 427 chương
    Đến Ma giới cùng vực sâu giao giới nơi hậu, Tư Lăng thu phi thiên thuyền lên, đem Hắc Minh duy trì nguyên lai trói chặt tư thế ném đến bát bảo càn khôn bình lý, liền mang Lâm Dương bọn hắn tiến vực sâu địa bàn.
    Ở trong vực sâu hỗn năm trăm năm, lại có Trùng Thiên này vị trong các vực sâu ác ma sấm ra danh hào đại gia tồn tại, Tư Lăng tiến vào vực sâu hậu, trừ nhận lấy ác liệt hoàn cảnh ảnh hưởng ngoại, gồm vô vực sâu ác ma cản đường, ngược lại được đến bọn hắn tự mình mở đường.
    Tư Lăng đi qua Chử Ma địa bàn lúc, được đến Chử Ma nhiệt tình nghênh đón.
    Này vị tứ chi phát triển người cao to vực sâu ác ma là cái hào sảng, gặp mặt liền nói: "Trùng Thiên lão đệ ni? Thế nào không gặp hắn? Chính nghĩ nói chuyện với hắn vụ giao dịch ni."
    Tư Lăng cười nói: "Trùng Thiên có chút sự tình, theo sau liền đến, lại là muội tử ta muốn đi núi tuyết, nhờ đại ca giúp đỡ mở đường." Nói xong, cầm ra nhất cái chuẩn bị hảo nhẫn chứa đồ phóng đến trước bàn, "Này là muội tử một điểm tâm ý, còn vọng chử đại ca nhận lấy."
    Chử Ma lật tay đem nhẫn chứa đồ hấp tới đây, thần thức thăm dò vào, xem vào trong nhẫn đông tây, nhất thời ha ha cười, nói: "Tư Lăng muội tử quá khách khí, bao ở trên thân của đại ca, bảo chứng nhượng các ngươi bình bình an an tới núi tuyết."
    Tư Lăng nhất phó nhẹ nhàng thở ra hình dạng, cũng cười khanh khách nâng chén cùng Chử Ma chúc mừng.
    Lâm Dương ngồi ở một bên mỉm cười, lại là Dịch Địch nhẫn không được có chút lo lắng, nhược đến lúc đó Dận Hà thiên tôn phát hiện Tư Lăng làm hảo sự, trực tiếp giết đến vực sâu tới, nhất cái vực sâu ác ma có thể ngăn cản sao?
    Có Chử Ma mở đường, dùng nửa niên thời gian, liền đến núi tuyết.
    Vực sâu cũng không thích hợp ngồi phi thiên thuyền, hơn nữa ban đêm có ma cơn lốc, khiến cho tu sĩ cũng không cách nào ngày đêm đi gấp chạy đi, phương hội hao phí như thế nhiều thời gian. Tính tính thời gian, nhất niên thời hạn rất khoái liền đến, dù cho muốn chạy trở về, cũng hội cần một đoạn thời gian rất dài. Dịch Địch ưu sầu lo lắng, nhưng thấy Tư Lăng hoàn toàn không để ở trong lòng hình dạng, không biết nói cái gì hảo.
    "Đại nhân tới cùng tại nghĩ cái gì?" Dịch Địch nhẫn không được dò hỏi Lâm Dương. Đánh lén Hắc Minh, đối Dận Hà thiên tôn bằng mặt không bằng lòng, chẳng lẽ nàng muốn cùng chỉnh cái hắc gia vi địch?
    Lâm Dương liếc mắt nhìn hắn, lạnh nhạt nói: "Bất quản nàng muốn làm cái gì, chỉ cần tin tưởng nàng liền khả."
    Dịch Địch sắc mặt vi cương, cảm thấy này quỷ tu thực là không cứu, xem thông minh kỳ thật hồ đồ. Hoặc là hắn cũng không biết Dận Hà thiên tôn tại Ma giới trung hiển hách uy danh, phương dám như thế bằng mặt không bằng lòng. Hành vi ma tu, hắn càng tinh tường biết hắc gia tại Ma giới thế lực, cũng biết Dận Hà thiên tôn không giết thì thôi, động một tí đó là máu chảy thành sông, ít có nhân dám như thế bằng mặt không bằng lòng.
    Tại nơi này của Lâm Dương đụng cây đinh mềm hậu, Dịch Địch liền không tái nói chuyện.
    Thẳng đến núi tuyết, Dịch Địch phát hiện vẫn là nhất phiến thái bình, cái gì sự đô không có phát sinh.
    Chử Ma tống Tư Lăng đến núi tuyết phụ cận liền ly khai, đối Tư Lăng tới này làm cái gì gồm không có hứng thú, đặc biệt là núi tuyết trung na chủng cực hạn rét lạnh càng nhượng bọn hắn không thư thái, liên tiếp gần đô không nguyện ý.
    Tư Lăng bọc dầy nỉ y, lại bước thấp bước cao đi vào núi tuyết, thẳng đến núi tuyết trung na phiến thung lũng mà đi.
    Bò đến thung lũng giáp ranh, Tư Lăng trên cao nhìn xuống ngó xuống, trừ tuyết trắng mịt mùng, thế nhưng không gặp bạch hổ tung tích, không khỏi có chút lo lắng.
    "Tiểu bạch!"
    Tư Lăng vận khí triều thung lũng trung hô hoán, thanh âm một lần một lần ở trong núi tuyết vang lên, lại không gặp bạch hổ tung tích. Tư Lăng có chút kinh ngạc, mỗi lần nàng trở lại núi tuyết lúc, bạch hổ đô hội xa xa chạy qua tới chà nàng, nhưng lúc này nàng kêu như vậy lâu, đô không gặp nó, chẳng lẽ xảy ra chuyện gì?
    Lâm Dương nhíu mi nói: "Chẳng lẽ tiểu bạch nhàm chán, đến khác địa phương ngoạn?"
    "Không thể!" Tư Lăng chém đinh chặt sắt mà nói: "Tiểu bạch sẽ không ly khai này phụ cận, có ai tiến vào núi tuyết đô giấu không được nó."
    Trong lòng Dịch Địch cũng cảm giác không diệu, đối Tư Lăng nói: "Ta an bài ở trong vực sâu nhân thủ nói không phát hiện cái gì dị thường, theo lý thuyết sẽ không nên có cái gì sự."
    "Khả năng phải... Tư tiền bối chính mình ly khai ni?" Lâm Dương suy đoán nói.
    Tư Lăng hai mắt khẽ nhếch, sau đó gật đầu nói: "Cực có khả năng. Các ngươi ở trong này chờ ta, ta đi xuống xem xem." Nói xong, trực tiếp nhảy xuống thung lũng.
    Tư Lăng phất đi rơi xuống ánh mắt thượng bông tuyết, ở trong thung lũng chợt trái chợt phải đi lại, giẫm đặc thù bộ pháp, rốt cuộc tiến vào ẩn tại thung lũng trung bí cảnh giới.
    Bí cảnh giới trung vẫn là sơn minh thủy tú, bất đồng vu vực sâu nơi cuồng - bạo khí tức, trong này tiên linh khí thành chủ đạo, toàn bộ thế giới nhất phiến thuần khiết. Tư Lăng thẳng đến na tối cao đỉnh núi, đến trên đỉnh núi băng hồ nhìn lên, chỉ gặp băng hồ thượng vụn băng chút chút, trong ánh sáng sáng ngời khúc xạ nhỏ vụn trong suốt trạch, băng hồ trung lại rỗng tuếch trống không.
    Trong lòng Tư Lăng nhất chấn, ngồi xổm □ đi xem xét băng thượng mảnh vụn, lấy này mảnh vụn lưu lại vết tích, sợ rằng trong hồ băng này nhân ly khai thời gian bất quá vài năm, khiến cho này ngưng tụ hàn băng khí không thể đem na phá hoại mặt băng tu bổ thành bóng loáng cảnh giới diện. Này loại tình huống, cũng không biết là băng trung nhân chính mình phá băng mà ra, vẫn là bị nhân vi quấy rầy hắn ngủ đông.
    Tư Lăng sắc mặt biến được ngưng trọng, nếu là người trước, Tư Hàn sẽ phải tìm nàng, hoặc giả cấp nàng truyền cái tấn, để tránh nàng lỗ mãng chạy qua tới. Nếu là hậu giả, ai lại biết Tư Hàn ở chỗ này ngủ say? Nhược bị quấy rầy hắn ngủ say, hắn thương thế có không có gì đáng ngại? Vẫn là thất bại trong gang tấc?
    Nghĩ đến Tư Hàn nhược bị quấy rầy ngủ say thất bại trong gang tấc biến thành không thể tu luyện phàm nhân, Tư Lăng thần sắc âm lãnh, phút chốc đứng dậy, chộp một nắm băng hồ thượng vụn băng thu hồi, ly khai bí cảnh giới.
    Ở bên ngoài đợi chờ Lâm Dương hòa Dịch Địch gặp nàng thần sắc âm trầm liền biết tình huống không đúng, Lâm Dương nói: "Thế nào? Tư tiền bối không tại?"
    Tư Lăng ân thanh, đem lúc trước tại bí cảnh giới phát hiện nói một lần, Lâm Dương suy tư một phen, nói: "Bạch hổ vẫn thủ Tư tiền bối, nếu là có nhân muốn đối hắn bất lợi, nó không thể làm ngơ đứng nhìn. Thả bí cảnh giới trung không gặp đánh nhau vết tích, hẳn là chính hắn ly khai."
    Tư Lăng lại nói: "Nếu là đại ca chính mình ly khai, làm sao hội đem băng hồ lộng được vụn băng văng khắp nơi, lại vì sao không cấp ta lưu cái tấn?"
    Trong lòng Lâm Dương cũng trầm xuống, suy nghĩ, sợ rằng Tư Hàn lại ra cái gì sự đi. Lâm Dương chính là biết Tư Hàn tu hành tốc độ nhanh được nghịch thiên, cũng lấy ký ức cùng thất tình lục dục vi đại giới đổi tới. Bất quá theo lý thuyết có 《 Nghịch Vọng Đồ 》 áp chế, mới có thể phá giải 《 huyền băng quyết 》 sơ hở phương là, chẳng lẽ còn có bọn hắn không biết tai họa ngầm?
    Tam nhân ở trong tuyết đứng thẳng khoảng khắc, Dịch Địch lãnh được thẳng run, thẳng đến Tư Lăng quyết định ly khai nơi đây lúc, phương nhẹ nhàng thở ra.
    Nhân không có xem thấy Tư Hàn, Tư Lăng cảm xúc có chút mệt mỏi, hòa Lâm Dương thương nghị lên, "Lúc trước Chử Ma tống chúng ta tới đây, xem hắn bộ dáng, vực sâu trung cũng không có phát sinh cái gì dị thường sự, sợ rằng cũng không biết Tư Hàn hành tung. Chúng ta không như trước tìm địa phương nghỉ ngơi, cấp các chủ truyền âm, nhượng hắn đi hỏi một chút Lôi Xá trưởng lão?"
    Lâm Dương gật đầu, "Vẫn là trước ly khai vực sâu đi, trong này có thời không cách trở, muốn truyền tin cũng muốn ly khai vực sâu."
    Tư Lăng gật đầu, như thế thương định hậu, tam nhân liền tiếp theo xuất phát.
    Chờ bọn hắn ly khai vực sâu hậu, thời gian bất tri bất giác đã quá một năm rưỡi, vượt qua hòa Dận Hà thời gian ước định.
    Phương ra vực sâu, liền xem thấy nhất bầy xuyên huyền y, tấm lòng trung thêu hắc gia đồ đằng ma tu đứng ở đàng kia, cầm đầu là nhất danh lạnh lùng phi thường nam tử, thần sắc âm lãnh xem bọn hắn.
    Xem này trận thế, liền biết bọn hắn là riêng đổ ở chỗ này, dự đoán cũng biết bọn hắn lúc trước tiến vào vực sâu sự.
    Lâm Dương yên lặng không lời cùng tại bên cạnh Tư Lăng, Dịch Địch sắc mặt có chút trắng bệch, cũng là có vẻ bình tĩnh. Tư Lăng không có biểu tình xem bọn hắn.
    "Hắc Minh ni?" Na nam tử lạnh giọng hỏi.
    Tư Lăng phất tay, thả Hắc Minh ra.
    Thấy bị phục tiên dây mây trói Hắc Minh, na nam tử ánh mắt càng phát âm lãnh, mâu trung phun ra nhất đạo nộ ngọn lửa, đáng tiếc Tư Lăng lợn chết không sợ phỏng nước sôi, không có biểu tình đứng ở đàng kia, nhậm ngươi dùng nhãn thần chém giết, ta tự lù lù không động.
    Này là tính định bọn hắn không thể động thủ!
    Hắc gia tu sĩ tức giận đến xanh mặt, lại không thể nề hà.
    "Đại nhân, thiên tôn thỉnh ngươi hồi vương thành." Đầu lĩnh nam tử tiếp theo lại đạo.
    Tư Lăng thận trọng gật đầu, ném ra phi thiên thuyền, mang Lâm Dương hòa Dịch Địch vào sau phi thiên thuyền, phương nói: "Dẫn đường."
    Đầu lĩnh tu sĩ thần sắc lại là nhất lãnh, ném ra nhất chiếc phi thiên thuyền, mọi người thượng phi thiên thuyền hậu, xé nhất trương cao cấp không gian cuộn, hai chiếc phi thiên thuyền một trước một sau tiến không gian đường hầm.
    Có thể nhượng hắc gia bị quắt queo, trong lòng của Tư Lăng cực cao hứng, mò Tiểu Khôi mao, trong lòng cân nhắc trở lại vương thành hậu sự tình. Hiện tại bọn hắn đô cần nàng, Dận Hà thiên tôn sẽ không đối nàng xuất thủ, chỉ là chờ đến lần này sự tình kết thúc hậu, sợ rằng nàng cái mạng nhỏ liền không bảo. Còn có Dịch gia, nàng lợi dụng Dịch gia làm có nhiều chuyện, tổng không thể qua cầu rút ván, đẳng cấp Dịch gia tìm chỗ dựa vững chắc mới là.
    Hắc gia phi thiên thuyền thượng, đầu lĩnh nam tử nghiêm khắc xem Hắc Minh, nói: "Lấy ngươi tu vi, sao như thế đơn giản hội bị nàng chế trụ?"
    Hắc Minh da mặt co giật hạ, phương nói: "Nàng nhượng na con chim mập đánh lén, na con chim mập không chỉ có phượng hoàng linh hỏa, còn có tử lôi yến vương huyết mạch, hội dùng tử lôi, nhất thời không xét kỹ, trúng bẫy của nàng." Nói xong, thần sắc uất ức không thôi.
    Đầu lĩnh nam tử nghe bãi, lại là lộ ra cảm thấy hứng thú thần sắc, nói: "Sợ rằng là ngươi coi thường nàng bãi?"
    Hắc Minh tuy rằng không nói chuyện, nhưng trên mặt lại lộ ra không cho là đúng thần sắc, cảm thấy Tư Lăng bất quá là dựa vào na con chim mập xuất kỳ bất ý đánh lén hắn bãi. Cũng là hắn coi thường na con chim mập, cho rằng nó chỉ là con chim tạp chủng, tái lợi hại cũng chỉ là có điểm nhìn trộm phá ẩn thân thần thông bãi.
    "Hắc Minh, lần này là cái giáo huấn." Đầu lĩnh nam tử lời nói thấm thía mà nói: "Thiên tôn xem thường nàng, là bởi vì thiếu chủ là người kinh tài tuyệt diễm, ngắn ngủn hai ngàn niên đã là độ kiếp cảnh giới, hơn trăm vạn niên chúng ta Ma giới phương xuất hiện như vậy nhân vật thiên tài, liền đối na Tư Lăng nhiều chút mong đợi, lại phát hiện nàng tư chất so với thiếu chủ quá sai phương hội như thế tức giận. Nhưng đừng quên, nàng là từ hạ giới giết đi lên, hai nghìn tuổi Đại Thừa Kỳ tu sĩ, tại thượng giới cũng là hiếm thấy."
    Hắc Minh khinh thường nói: "Nếu không có Thù Hà thiên tôn lấy tài nguyên thúc giục, nàng cũng không thể như thế khoái tấn giai đại thừa, sợ rằng tai họa ngầm không thiếu."
    Đây mới là hắn xem thường Tư Lăng nguyên nhân.
    Đầu lĩnh nam tử ám ám lắc đầu, Dận Hà thiên tôn là hắc gia chỉ thị đèn, này đó gia tộc đệ tử chỉ nhìn thấy hắn chán ghét Tư Lăng tư chất cùng thiếu chủ so sánh với quá phế, lại không có nhìn thấy Tư Lăng tuổi tác bãi tại chỗ đó, cũng được cho là là nhân vật lợi hại. Hắc gia đệ tử quá cuồng, sợ rằng không phải điềm báo tốt a.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Đệ nhất càng, buổi tối còn có canh một.
    Hôm nay song canh, xem như bổ ngày hôm qua phần, thích nói nhiều vung hoa ~~^O^

----------oOo----------
    Đệ 428 chương
    Trở lại vương thành hậu, liền bị báo cho Thù Hà thiên tôn đã xuất quan, chính tại Thù Hà lâu trung đẳng nàng.
    "Là cái gì thời điểm xuất quan?" Tư Lăng dò hỏi Thù Hà thiên tôn phái tới nhân, thần sắc nhu hòa, hiển nhiên tâm tình cực hảo.
    "Vu một năm trước."
    Thời gian vừa vặn là Dận Hà thiên tôn đã nói nhất niên, xem ra Dận Hà thiên tôn thật là hiểu rõ Thù Hà thiên tôn xuất quan thời gian, lại là Tư Lăng lúc trước oan uổng hắn. Đương nhiên, hiện tại Thù Hà thiên tôn trực tiếp nhượng nhân kêu nàng đi, sợ rằng Dận Hà thiên tôn sẽ không quá cao hứng. Tư Lăng ám ám liếc nhìn Hắc Minh đẳng nhân, không ngoài ý phát hiện bọn hắn thần sắc gian không vui, chỉ là đối phương là Thù Hà thiên tôn nhân, cũng là không hảo làm cái gì.
    Trong lòng của Tư Lăng càng cao hứng, thản nhiên cùng na vị Thù Hà thiên tôn phái tới tu sĩ đi Thù Hà lâu.
    Thù Hà lâu trung gieo trồng nhất phiến anh nhiên thụ, thụ hơi đầu khai hoa cực đại như gương mặt, hoa sắc như khóc ra máu, lửa đỏ nhất phiến, cấp này đỏ thẫm thế giới tăng thêm mấy phân minh diễm ánh sáng màu.
    Thù Hà thiên tôn đang ngồi tại anh nhiên thụ vờn quanh lầu các trung, nhất trận thuần hậu hương trà thổi đến, Tư Lăng đến gần liền thấy hắn đang ngồi tại chỗ đó pha trà.
    Tư Lăng cung kính hành lễ hậu, cười nói: "Thiên tôn thực là hảo hưng trí."
    Thù Hà thiên tôn tươi cười trong sáng như ánh mặt trời, tuấn mỹ mặt mũi giống như thiên thần bình thường, ra hiệu Tư Lăng ngồi hậu, phương nói: "Hoa nở vừa vặn, hưng trí tự nhiên nồng." Sau đó nhìn kỹ Tư Lăng, nói: "Không sai, tu vi đã củng cố, không có lưu lại tai họa ngầm."
    Tư Lăng thần sắc lạnh lùng, trên mặt lại không lên tiếng. Nếu không đương nhật hắn bức được quá kham, nàng cũng sẽ không sớm tấn giai đại thừa. Quả nhiên ma tộc đô là nhất bầy xà tinh bệnh. Chỉ là này vị xà tinh bệnh so Dận Hà thiên tôn bệnh nguy kịch giảo khinh một vài.
    Thù Hà thiên tôn mặt mày mỉm cười, căn bản không đem nàng sắc mặt để ở trong mắt, lại hỏi thăm về Trùng Thiên tình huống. Tư Lăng trong lòng càng uất ức, nói: "Hắn còn chưa thức tỉnh, cũng không biết khi nào phương hồi tỉnh tới." Nói, liếc mắt nhìn hắn.
    Thù Hà thiên tôn cười nói: "Không ngại, đãi hắn tỉnh lại, nói không chừng hội có tưởng tượng không đến ưu đãi. Thả hắn lúc trước đã thực thánh lưu tiên chi, vu hắn mà nói có thể nói là đại bổ vật." Cho nên mới hội nhượng hắn một chút trường vài tuổi.
    Nói chuyện gian hương trà bốn phía, Thù Hà thiên tôn chấp tay áo tự mình rót chén trà đẩy đến trước mặt Tư Lăng thỉnh nàng nếm qua. Có thể nhượng vị độ kiếp cảnh giới tu sĩ tự mình vi nàng phục vụ, cũng được cho là là vinh hạnh đặc biệt. Chỉ là nhược này chủng vinh hạnh đặc biệt là xây dựng tại Trùng Thiên hy sinh thượng, Tư Lăng cũng không thế nào cao hứng.
    Trà là hảo trà, tuy so không được Hiền Anh tặng cho ngàn năm luân hồi trà, cũng đã thượng phẩm. Tư Lăng chậm rãi phẩm nhất cốc, úc khí tán đi hơn phân nửa.
    Trà uống mấy ly, Thù Hà thiên tôn phương nói: "Mấy ngày nay ngươi liền tại này ở lại, đãi bản tôn an bài hảo chút sự, chúng ta liền xuất phát đi Thanh Cổ đại lục."
    Trong tay Tư Lăng run lên, đột nhiên nói: "Thiên tôn, vãn bối dục hồi nhân giới một chuyến."
    "Vì sao?" Thù Hà thiên tôn ngưng mi xem nàng, trên mặt tuy không có không vui, nhưng Tư Lăng biết hắn cũng không hỉ nàng nhiều sự phá hoại hắn kế hoạch.
    Tâm tình có chút tao, Tư Lăng vẫn nói: "Ta có vị huynh trưởng, hắn mất tích, nghĩ dò hỏi một chút Văn Nhân gia tộc hắn đi xử." Sau đó cường điệu nói: "Hắn tên là Tư Hàn, là tại Thương Vũ giới lúc thu dưỡng vãn bối Tư gia huynh trưởng, vãn bối cùng hắn cảm tình cực hảo, lúc trước hắn bị thương, tại vực sâu núi tuyết trung bế quan chữa thương, vốn cho là liền tại khoảng thời gian này hội xuất quan, ai lúc trước đi trước xem hắn lại không phát hiện hắn tung tích."
    Nghe bãi Thù Hà phương minh bạch Tư Lăng lúc trước chạy vực sâu đi mục đích, vì thế Dận Hà thiên tôn sinh một trận tỳ khí, sợ Dận Hà trách móc, cho nên đãi Tư Lăng trở về, hắn mới hội mã thượng sứ nhân dẫn nàng đến Thù Hà lâu tới, miễn cho Dận Hà thiên tôn lại không nhẹ không nặng khó xử người vãn bối. Lúc trước ở trong vực sâu năm trăm năm, Tư Lăng thường đi núi tuyết, hắn khi đó cũng phán đoán đến Tư Lăng mục đích, lại là không nghĩ đến trong núi tuyết nhân hội đối nàng như thế trọng yếu, sợ rằng so với ở trong Nộ Hải na vị phụ thân còn muốn trọng yếu mấy phân dường như.
    Thù Hà nghĩ xong, nói: "Thời gian đến không kịp, bản tôn đã luyện hóa Thiên Chiếu Châu, ít ngày nữa sắp sửa xuất phát, thời gian không đợi nhân. Nếu là ngươi nghĩ biết, không như trực tiếp cấp Văn Nhân gia tộc trưởng bối truyền tin, ta cùng Hiền Anh có mấy phân giao tình, có thể giúp ngươi dò hỏi."
    Nghe bãi Tư Lăng chỉ có thể không đường chọn lựa gật đầu.
    Như thế, Thù Hà đem nàng hòa Lâm Dương an bài tại Thù Hà lâu nhất cái sân lý ở lại, Thù Hà lâu trung có cường đại trận pháp cùng tu sĩ phòng thủ, là chỗ hết sức an toàn, bất quản là Dận Hà giết tới đây, hoặc là na chút cùng Thù Hà thiên tôn có cừu tu sĩ giết tới đây —— ví dụ đã từng tại trong tay Tư Lăng nếm qua một lần mệt Yến Hà thiên tôn, trong khoảng thời gian ngắn không cần lo lắng phá vỡ phòng ngự đối nàng bất lợi.
    Tư Lăng trụ được an tâm, đồng thời cầm ra truyền âm phù cùng Văn Nhân Bạch Cập truyền âm. Lúc trước Văn Nhân Bạch Cập khiếm nàng nhất cái ơn cứu mệnh, mà lần này vi cứu Trùng Thiên nhượng hắn giúp đỡ luyện đan cũng xem như trả nàng ân tình, Tư Lăng ngại ngùng tái phiền toái hắn cái gì, nguyên lai hắn cấp na mai không gian truyền tống phù cũng sớm đã ném đến góc khuất vứt không cần.
    "Lôi Xá trưởng lão?" Văn Nhân Bạch Cập thanh âm có chút hồ nghi.
    "Đối, Lôi Xá trưởng lão khả tại Thiên Sơn chi đảo?"
    "Không ở đây!"
    Trong lòng Tư Lăng nhất chấn, chẳng lẽ Tư Hàn là bị Lôi Xá mang đi? Lúc trước hồi Văn Nhân gia tộc lúc, nàng đem Tư Hàn tình huống nói cho biết sự thật, Lôi Xá liền xuất phát đi trước Ma giới vực sâu thăm, hậu vẫn chưa quy, hành tung bất định, chẳng lẽ Tư Hàn là hắn mang đi?
    "Các chủ, ngươi có thể nghe ngóng một chút Lôi Xá trưởng lão hành tung sao?"
    Văn Nhân Bạch Cập giễu cợt lên, "Hiện vào loại thời điểm này, Lôi Xá trưởng lão đối ngoại nói dạo chơi lịch lãm đi là tối hảo, ở đâu hội nhượng nhân biết hắn hành tung? Lại là ngươi này nha đầu, chịu khổ đi? Ma tộc đô là chút phát rồ mất trí đông tây, phải không thiếu cấp ngươi tội thụ đi? Ngươi khí hồi bọn hắn sao?"
    Tư Lăng không biết nói cái gì, các chủ ngươi thanh âm không muốn quá hạnh tai nhạc họa a, chân tâm nhượng nhân khó chịu.
    "Ngươi là lo lắng Tư Hàn đi? Y bổn tọa xem, tối không cần lo lắng là hắn, hắn tư chất thượng giai, Lôi Xá chính là muốn đem hắn bồi dưỡng thành Văn Nhân gia tộc lá bài tẩy, vô luận ra sao cũng sẽ không nhượng hắn xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn..."
    Tư Lăng hậm hực hờn dỗi thu truyền âm phù, quả nhiên từ Văn Nhân Bạch Cập chỗ đó cái gì đô hỏi không ra, ngược lại còn muốn nhận lấy hắn một trận chế giễu cười nhạo, càng thêm khó chịu.
    Lâm Dương ở bên nghe được rõ ràng, chỉ có thể phí công an ủi nàng mấy câu.
    Tại Thù Hà lâu trụ mấy thiên, Tư Lăng chú ý đến minh ám sấm Thù Hà lâu tu sĩ không thiếu, có chút trực tiếp bị giết, xương máu dùng tới tưới đổ anh nhiên thụ, thầm kín bị xử trí nhiều ít, nàng liền không biết. Từ điều này cũng làm cho nàng xem ra, Ma giới kỳ thật cũng bất bình tịnh, thậm chí so với bình an vô sự nhân giới mà nói, huyết tinh nhiều.
    Quá mấy ngày, Thù Hà trở về một chuyến, cấp nàng mang cái tin tức: "Hiền Anh chỗ đó có chút tin tức, cứ nghe có nhân xem thấy thánh thú bạch hổ tung tích, rất nhiều nhân bị thánh thú hấp dẫn, mong muốn bắt giữ thánh thú, bất quá na con thánh thú tại nhân giới hòa Ma giới chỗ giao giới mất tích."
    Thù Hà lúc trước ám trung quan sát Tư Lăng, tự nhiên biết bên cạnh bọn hắn cùng nhất chỉ đồng dạng lúc thượng cổ kỳ tiên chiến hậu liền diệt tuyệt thánh thú, đáng tiếc chỉ là chỉ ấu sinh kỳ thánh thú, không cái gì uy lực. Nếu là thánh thú xuất hiện, cùng nó ký kết đồng bạn khế ước Tư Hàn dự đoán cũng ở đây, chính là không biết bọn hắn đem đi hà phương.
    Tư Lăng cũng có chút kinh ngạc, nếu là bạch hổ không phải bị nhân hiếp bức, như vậy Tư Hàn đó là chính mình ly khai. Vì sao Tư Hàn chính mình ly khai mà chưa thông tri nàng một tiếng, hoặc là lưu cái tấn? Chẳng lẽ... Hắn ra ngoài ý muốn, lại vô ký ức? Liên 《 Nghịch Vọng Đồ 》 cũng chấn không trụ hắn?
    Tư Lăng nhất thời đứng ngồi không yên, hận không được ngay lập tức đi tìm kiếm Tư Hàn. Trước kia đô là Tư Hàn vạn lý cao ngất đi tìm nàng, hiện tại tới phiên nàng thiên lý xa xôi tìm kiếm huynh trưởng, quả nhiên là phong thủy luân lưu chuyển.
    Đương nhiên, Tư Lăng ý nguyện dễ dàng bị Thù Hà trấn áp, mắt xem xuất phát tức ở đây, Thù Hà thế nào khả năng hội nhượng nàng ly khai? Nói không chừng nàng hiện tại chạy ra Thù Hà lâu, liền hội bị na chút phản đối Ma giới thiếu chủ ly khai Nộ Hải ma tu cấp xé. Thù Hà thiên tôn sở dĩ an bài nàng tại Thù Hà lâu ở lại, cũng có bảo hộ ý.
    Cho nên, có thể khai giữa Nộ Hải khải Thiên Chi Cốc nàng liền trở thành na chút ma tu mục tiêu.
    Tư Lăng nhíu mi, hỏi: "Các ngươi không sợ na chút nhân phá hoại sao?"
    Thù Hà thiên tôn ngạo nghễ nói: "Có bản sự cứ việc tới đó là. Lại là ngươi, quá nhược, không thể không phòng." Nhất phó sợ nàng có cái tam trường lưỡng đoản bộ dáng.
    Trong lòng Tư Lăng bực tức, tu vi quá nhược thực là ngại ngùng a! Suất, bọn hắn na chút mấy vạn, mười mấy vạn tuế lão quái vật hòa nàng nhất cái hai ngàn tuổi so cũng không xấu hổ!
    Tư Lăng thùy mâu suy tư một lát, lại hỏi: "Ta nghĩ biết, các ngươi Ma giới thiếu chủ tới cùng là người như thế nào?" Vì sao có nhân ái hắn ái đến dục kỳ sinh, hận hắn hận đến dục kỳ chết.
    Thù Hà thiên tôn nghe bãi ha ha cười, hài hước nói: "Bản tôn còn cho rằng ngươi vẫn không hiếu kỳ ni." Từ khi biết Tư Lăng thân phận lên, hắn khả trước giờ không gặp quá Tư Lăng dò hỏi Ma giới thiếu chủ sự, xem lên liền tượng là nhất phó thờ ơ không quan tâm hình dạng.
    Tư Lăng không có biểu tình mà nói: "Ta vốn cho là chỉ là cứu hắn đi ra bãi, sau ly khai Ma giới, phát hiện rất nhiều dấu vết để lại, hiển nhiên rất nhiều nhân cũng không nghĩ nhượng hắn đi ra, phương hội cảm giác có chút kỳ quái."
    Thù Hà thiên tôn lại cười một hồi, phương thu hồi tiếng cười, cảm thán nói: "Nếu là đương niên hắn chưa bị tam giới tu sĩ liên thủ trấn áp tại Nộ Hải, sợ rằng Ma giới địa bàn đã khuếch trương vài lần không chỉ. Na chính là không xuất thế thiên tài, mấy trăm vạn năm mới hội xuất hiện nhất cái, như thế kinh tài tuyệt diễm người, tam giới câu kinh, thiên đạo muốn hủy diệt, mà chúng ta lại vi Ma giới nghênh đón như vậy thiếu chủ mà cao hứng..."
    Tư Lăng nhất câu đô nghe không hạ, phiết trừ hắn ca ngợi từ, có thể như thế tổng kết: Hai ngàn năm trước, nguyên bản tam giới khơi mào một lần đại chiến, nhưng chiến tiền chuẩn bị vừa mới làm hảo, lại không có đánh lên. Nguyên nhân đó là na vị tiện nghi cha không biết thế nào lấy sấm vang chớp giật thủ đoạn phá hoại, hơn nữa ngược lại khiêu khích tam giới cơn giận, đem chiến tranh bóng râm di chuyển đến trên người hắn. Sau đẳng tam giới độ kiếp cảnh giới lão quái liên thủ trấn áp hắn Nộ Hải hậu, tam giới lại hòa bình chung sống lên, phảng phất tiền chiến tranh chuẩn bị chỉ là câu chuyện cười.
    "Vì sao?" Tư Lăng kỳ quái hỏi han.
    "Bởi vì hắn không tiểu tâm xúc động tam giới ích lợi." Thù Hà thiên tôn có chút thương tiếc mà nói: "Bản tôn đến nay cũng không hiểu lúc trước hắn vì sao muốn như thế làm, tự hủy tương lai. Hoặc giả, hòa ngươi xuất thế có quan?" Bằng không thế nào hội như vậy vừa khéo nhảy đi ra cái hậu duệ? Hơn nữa này cái hậu duệ tuổi tác cũng vừa lúc tại đoạn thời gian kia xuất thế.
    Tư Lăng giật nảy mình, quả quyết nói: "Không thể!"
    Thù Hà thiên tôn cũng gật đầu nói: "Quả thật không thể!"
    Lưỡng nhân đều phán đoán không ra na vị lúc trước tới cùng muốn làm cái gì, vì sao chọc được tam giới na chút lão quái muốn động thủ phong hắn ấn.
    Nhất phiên nói chuyện hạ, sớm đã không biết oai lâu tới chỗ nào.
    Như thế lại quá nhất tháng, rốt cuộc đến xuất phát ngày.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ tree, haoj, vô, hỏi hồng trần ném địa lôi, cám ơn ~~=3=
    tree ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-03 17:29:59
    haoj ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-03 17:48:14
    Vô ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-03 18:58:31
    Hỏi hồng trần ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-03 19:26:42
    ————————
    Này hồi là thực muốn kết cục, bởi vì ta lại lâm vào tạp kết cục trạng thái trung=O=!
    Dự đoán không cần đến này cuối tháng, đến giữa tháng liền có thể kết thúc này bài văn, cao hứng đi ~~

----------oOo----------
    Đệ 429 chương
    Tư Lăng cảm thấy, có thể dùng nhất câu đơn giản lời nói hình dung bọn hắn xuất phát ngày: Tại nhất cái tối lửa tắt đèn giữa đêm, bọn hắn xe nhẹ hành lý ít ra đi.
    Hoa lệ lộng lẫy tùy tòng ni? Cản đường cừu nhân ni? Liền như vậy đơn giản ra vương thành, một đường đi tới Thanh Cổ đại lục, nhượng Tư Lăng có chủng cảm giác không chân thật. Sở dĩ hội đối như thế bình thản thượng lộ phương thức sinh ra nghi vấn, che nhân lúc trước tại Thù Hà lâu trung, xem thấy quá nhiều muốn tồ giết nàng, hoặc là ngăn cản Thù Hà thiên tôn đám người kế hoạch ma tu, cho nên đối ở hiện tại như thế bình thản không khỏi có chút kỳ quái.
    Cứ nghe ma tộc trung độ kiếp cảnh giới lão quái liền có hai mươi mấy nhân, trong đó liền có mười mấy người là phản đối phái, có mấy người là trung lập phái, thừa lại là ủng hộ phái, phản đối cùng ủng hộ nhân số vừa lúc ngang hàng. Này mấy ngày Thù Hà thiên tôn đó là đi tìm kiếm na chút độ kiếp cảnh giới lão quái, giành được bọn hắn ủng hộ.
    "Chúng ta trước xuất phát, Dận Hà lưu ở trong vương thành trấn, đẳng sự tình không kém nhiều, hắn theo sau hội tới." Thù Hà thiên tôn như thế giải thích, trên mặt tươi cười thập phân trong sáng ánh mặt trời.
    Tư Lăng không có biểu tình xem hắn rất lâu, rốt cuộc giật mình hiểu ra. Dận Hà thiên tôn lưu tại Ma giới trung làm ra nhất phó còn tại chuẩn bị hình dạng, mà bọn hắn nhị nhân ám xoa xoa trước xuất phát, trước tống nàng đến Nộ Hải Thiên Chi Cốc trung nhượng nàng hiến máu đi, liền tính na chút nhân biết gấp gáp, tiên cơ đã mất, thời gian cũng đã đến không kịp.
    Tư Lăng nhận đồng Thù Hà thiên tôn an bài, vẫn là nhẫn không được hoài nghi nói: "Ngươi tin tưởng chúng ta hành tung không có để lộ ra đi?" Nếu là để lộ ra đi, trực tiếp bị mấy độ kiếp cảnh giới lão quái tồ giết —— này khả không hảo ngoạn.
    Thù Hà thiên tôn nhất mặt nghiêm túc địa bảo chứng đạo: "Tuyệt đối không có!"
    Tư Lăng nửa tin nửa ngờ gật đầu, nhưng trong lòng lại tại đánh trống.
    Như thế một đường đi trước, rốt cuộc ly khai Ma giới hậu, tại Thù Hà thiên tôn mở ra một chỗ không gian hàng rào, bọn hắn tiến vào nhất chỗ địa vực, trong này không có Ma giới vĩnh viễn không biến màu đỏ sậm, cũng không có nhân giới thanh linh tú khí, mà là nhất phiến u tối mưa bụi.
    "Đây là Vụ Vũ đại lục." Thù Hà thiên tôn vi Tư Lăng giải thích nói, "Này đại lục mưa bụi chung niên không lui, mưa bụi trung có ngăn cách thần thức chi hiệu, hiệu quả tuy rằng cực kỳ bạc nhược, nhưng có ẩn tàng tác dụng."
    Tư Lăng sở đi địa phương tuy nhiều, nhưng tại này đó hoạt mấy vạn năm lão quái vật trước mặt, nàng nộn được có thể, sở đi xử bất quá là nhân, yêu, ma tam giới, tiên linh giới trung có rất nhiều như vậy địa vực nàng đô không có đi quá, này nhượng nàng biết mình tuổi tác có hạn bạc nhược điểm, phải tìm thời điểm muốn nhiều đi khác địa vực xông xáo tăng gia chút nội tình, kiến thức mới được, này cũng là một loại lịch lãm.
    Tuy rằng danh nghĩa thượng là ám xoa xoa chạy đi, nhưng trên đường hiểu biết nên xem vẫn là xem, thả bên cạnh có cái độ kiếp tu sĩ hộ tống, vẫn là đỉnh an toàn. Lâm Dương vẫn như cũ cùng Tư Lăng cùng nhau, bất quá lại bị ném đến bát bảo càn khôn bình lý đi, xét thấy hắn tu vi quá nhược, Tư Lăng cũng không hảo nhượng hắn trực diện nguy hiểm, nhượng hắn ngốc tại bát định càn khôn bình lý an toàn nhiều.
    Sự thực chứng minh, Tư Lăng này cử là thập phân anh minh, Thù Hà đã nói "Tuyệt đối không có" để lộ ra hành tung bảo chứng căn bản không dùng, bởi vì bọn hắn tại Vụ Vũ đại lục trực tiếp bị tập kích.
    Đương phi thiên thuyền bay rớt ra ngoài lúc, Tư Lăng dùng thiên cân trụy gắt gao đem thân thể hấp thụ phi thiên thuyền, nhẫn không được nghiêng liếc mắt một cái Thù Hà thiên tôn, đây chính là hắn nói tuyệt đối an toàn?
    Nghĩ đến là bị nhân đánh mặt, trên mặt Thù Hà thiên tôn tươi cười biến mất, không có biểu tình xem na chút cản đường tu sĩ, trực tiếp ném ra nhất trương bổ áo trời. Bổ áo trời là thượng cổ tiên chiến thời kỳ đại sát khí, Thù Hà thiên tôn tại một chỗ thượng cổ di chỉ trung được đến, bổ áo trời xuất hiện tại trên không trung, nhanh chóng biến đại, phảng phất đem bầu trời bổ một dạng, phô thiên cái địa, khuynh áp mà tới, nhanh chóng đem na chút người đánh lén trực tiếp xoắn giết thành thịt nát, đầy trời mưa bụi bị vết máu nhuộm đỏ.
    Thù Hà thiên tôn thu hồi bổ áo trời, dưới chân nhất giậm, liền mệnh phi thiên thuyền cấp tốc đi tới.
    Liền tại bọn hắn ly khai lúc, ở trong mưa bụi xuất hiện một loại giống như thủy sắc bình thường hình rồng sinh vật, nhưng chúng nó lại có nhân một dạng đầu, màu da đồng dạng là trong veo thủy sắc, có thể thấy chúng nó khảm nạm ở trên đầu nhãn cầu, đầu lâu trung khí quan, liệt đến bên tai miệng rộng, có lành lạnh cá mập vậy răng nhọn.
    Này đó quái vật ở trong hơi nước nhào tới đây, hấp thụ na chút bị máu nhuộm đỏ mưa bụi, nhãn tình xẹt qua nhất mạt huyết sắc, bổ nhào về phía phi thiên thuyền. Chúng nó có long một dạng cao to thân thể, mưa bụi trở thành chúng nó phụ trợ công cụ, tốc độ cực nhanh, quả thực có thể kề vai phi thiên thuyền mà đi, là một loại thiện thủy quái vật.
    Thù Hà thiên tôn cau mày nói: "Thực là phiền toái." Lại thúc giục phi thiên thuyền gia tăng tốc độ, cũng không dục lý hội sau lưng theo đuổi không bỏ quái vật.
    Tư Lăng lại trường kiến thức, hỏi: "Này là vật gì?"
    "Vũ Vụ đại lục chúa tể." Thù Hà thiên tôn không chút đếm xỉa nói, lại ném ra nhất giọt nước, na bọt nước như sóng nước văn bình thường, mạn phô mà đi, hình thành nhất cái thủy tráo, đem phi thiên thuyền cùng na chút mưa bụi ngăn cách ra. Liền gặp na chút quái vật tại ở gần na tầng thủy tráo lúc, phảng phất điện giật bình thường, tiếng rít một tiếng, nhanh chóng thụt lùi, nhưng chúng nó trong veo da thịt tại tiếp xúc đến thủy tráo lúc, phảng phất bị đốt trọi bình thường, thêm phân màu trạch.
    Này loại quái vật mình rồng đầu người chính là Vũ Vụ đại lục trung đặc sản, toàn bộ đại lục đô bị chúng nó sở chúa tể, ít có khác sinh vật. Này loại quái vật thập phân hung tàn thị huyết, có thể cùng thủy hòa hợp một khối, tại này cái đầy trời mưa bụi thế giới trung như hổ thêm cánh. Cho nên dù cho này đại lục thủy hệ tiên linh lực cực kỳ phong phú, lại không có nhiều ít thủy thuộc tính tu sĩ cùng yêu thú dám tới nơi đây tu luyện nguyên nhân.
    Thù Hà thiên tôn liên nhảy ra tay, nhượng Tư Lăng kiến thức đến hắn thủ đoạn cùng dày nội tình, càng phát hâm mộ này đó lão quái nhóm sở đi xử cực nhiều, hơn nữa đủ loại pháp bảo cũng là bọn hắn ở trong lịch luyện sở thu thập, rất nhiều là nàng không pháp tưởng tượng, càng phát nhượng nàng kiên định muốn bốn phía lịch lãm ý nghĩ.
    Tựa hồ là phát hiện Tư Lăng khác thường, Thù Hà thiên tôn cười nói: "Tiên linh giới đại, chính là mọi người không cách nào tưởng tượng, thậm chí cuối cùng cả đời đô đi không xong. Bên ngoài thế giới này, còn có rất nhiều nhân loại không cách nào phát hiện địa vực, nơi đó có cái gì pháp bảo, có cái gì trân bảo, có cái gì nguy hiểm, đều không nhân có thể phát hiện..."
    Hắn chậm rãi mà đàm, đem hắn đã từng đi quá một vài kỳ quái địa vực nói cho Tư Lăng nghe, nhượng nàng như si như túy.
    Thù Hà thiên tôn bớt thì giờ nhìn nàng một cái, phát hiện nàng tuy rằng không có biểu tình, lại cực kỳ chuyên chú nhận chân, trong lòng không nhịn được mỉm cười một cái. Hướng tới chưa biết địa vực, đều muốn xông ra cái danh đầu tuổi trẻ tu sĩ hắn ngó qua không thiếu, nhưng này lại giảng cứu cơ duyên cùng vận khí, không có thật tốt khí vận người, chết nơi đất khách quê người cũng không người được biết.
    Nếu là na nhân muốn bảo hộ nàng, đãi này sự kết, tống nàng đi xa hắn vực là tối hảo phương thức...
    Quá Vụ Vũ đại lục, lại tiến vào một chỗ đất khô cằn đại lục, trong này sinh hoạt một loại hỉ thực đất khô cằn ngọn lửa yêu thú, bộ dạng —— quá xấu xí, một lời khó nói hết. Dùng Đồng Thập Bát lời nói mà nói, này cũng quá thương mắt.
    Trừ lúc trước tại Vụ Vũ đại lục bị tập kích ngoại, kế tiếp lộ trình đều không có tái gặp được tập kích, Tư Lăng mới đầu còn nhẹ nhàng thở ra, lại chưa nghĩ lại nghe được Thù Hà thiên tôn nói, tại lần đầu tiên thụ tập kích lúc, hắn liền quải đạo mà đi, nguyên bản định ra tuyến đường sớm đã đánh loạn, hiện tại đã không người tái biết được bọn hắn hành trình.
    Tư Lăng nhất thời không lời, kiến thức đến Thù Hà thiên tôn cả gan làm loạn, cái gì địa phương cũng dám sấm.
    Có cao cấp không gian cuộn mở đường, như thế quá ngũ niên thời gian, rốt cuộc đến Thanh Cổ đại lục.
    Đương phi thiên thuyền từ không gian đường hầm đi ra lúc, liền nhất trận kịch liệt lay động, na chủng phảng phất muốn bị nào đó ngập trời cơn giận áp chế thành thịt nát uy áp nhượng Tư Lăng từ trong lòng do nhiên dâng lên một loại kinh sợ cảm giác, còn chưa phản ứng kịp lúc, phi thiên thuyền đã không cách nào thừa nhận na đẳng áp lực, oanh một tiếng giải thể.
    Thù Hà thiên tôn túm chặt nàng cánh tay, trảo nàng bay lên trời, nghênh diện đó là nhất cơn sóng biển đánh tới, lưỡng nhân đều bị na sóng biển tưới đến lạnh thấu xương.
    Đi lên tu luyện một đường đến nay, Tư Lăng rất ít khi hội gặp được này chủng chật vật cảnh giới, càng không cần nói đã là độ kiếp cảnh giới Thù Hà thiên tôn, giống như lạc cháo gà một dạng đáng thương, nghĩ cũng không dám nghĩ. Nhưng mà đối mặt tự nhiên uy, lưỡng nhân lại chỉ như phong trung lục bình, phiêu phiêu đãng đãng, không chỗ dựa nâng.
    Tư Lăng liên động đầu ngón tay đô cảm thấy khó khăn, chỉ có thể bị Thù Hà thiên tôn trảo lướt sóng mà đi, cảm thấy thân thể phảng phất tùy thời đô khả năng bị na khôn cùng sóng biển túm xuống biển trung chết đuối.
    Phóng tầm mắt nhìn, là sóng sau cao hơn sóng trước sóng lớn, cuộn trào mãnh liệt mà tới, phảng phất là ai nhượng này hải phát nộ, không chụp chết bọn hắn không bỏ qua.
    Nộ Hải, Nộ Hải, vĩnh không tắt nộ hải.
    "Liễm khí, ngưng thần, tiên linh lực che ở dưới chân, hóa thành tam nguyên lực, chạy thủy mà đi."
    Thù Hà thiên tôn thanh âm ở bên tai như tiếng sấm vậy ta lên, tùy theo mà tới là nhất bộ công pháp, tam nguyên lực, phương khả chạy thủy mà đi.
    Tư Lăng liễm thần, mã thượng dựa theo hắn lời nói mà đi, đem nóng nảy tâm tư vứt bỏ, trước đem na bộ công pháp ghi nhớ, sau đó hoa mấy ngày thời gian thẩm ngộ na bộ công pháp, lại phí mấy ngày thời gian, mới có thể đem tiên linh lực hóa thành tam nguyên lực, ngưng tụ ở dưới chân, chạy thủy mà đi.
    Như thế, cả người phương cảm thấy có thể thích ứng này Nộ Hải uy, không có một chút liền muốn té rớt hải trung ách.
    Tư Lăng ám thất kinh kỳ, nàng từ rất nhiều địa phương biết Nộ Hải đáng sợ, lại không có nửa phần thể hội, mãi đến bây giờ mới biết, liên tiên khí đô có thể dễ dàng chụp hủy, đại thừa tu sĩ dễ dàng chết đuối, có thể nghĩ là biết nó đáng sợ. Càng đáng sợ là nơi đây thủy vực ẩn tàng một loại uy thế, thế nhưng không cách nào lấy tu sĩ thân chạy thủy mà đi, cần na cái gì "Tam nguyên lực". Nhược vô Thù Hà thiên tôn dẫn dắt nàng tới, sợ rằng chính mình lỗ mãng xông vào nơi đây, chỉ có chết đuối một đường.
    Trong lòng Tư Lăng đạo thanh hảo hiểm, nhất thời gian lại có chút phức tạp.
    Gặp nàng đã có thể như thường lướt sóng mà đi, Thù Hà thiên tôn rốt cuộc buông ra nàng, lưỡng nhân tại trong sóng lớn đi trước. Na sóng sau cao hơn sóng trước sóng lớn phảng phất vĩnh viễn không ngừng, Tư Lăng đạp đỉnh sóng, thân hình còn có chút lay động, tái xem tiền phương Thù Hà thiên tôn, đi lại uyển chuyển, dáng người như lâm sóng đạp thủy, nói không nên lời tiêu sái.
    Như thế lướt sóng mà đi hơn tháng thời gian, Tư Lăng rốt cuộc thấy một chỗ bình thản hải vực, kỳ thượng có mấy chỗ lõa - lộ ra mặt biển đá ngầm. Trong này sóng biển rất tiểu, tối cao bất quá mấy trượng, không tựa lúc trước sóng biển cao có thể đạt tới trăm trượng ngàn trượng có dư.
    Tư Lăng quay đầu nhìn lại, phát hiện sau lưng phảng phất bị bố thí nhất cái kết giới, nơi đó là khổng lồ sóng biển từng đợt kích hướng chân trời, sóng to gió lớn, tiết ra Nộ Hải cơn giận. Tái xem này nhất phiến gió êm sóng lặng hải vực, nói không nên lời cổ quái.
    Thù Hà thiên tôn vọt chí nhất khối một tấc vuông đại đá ngầm thượng, đối nàng nói: "Ở trong này nghỉ ngơi một chút đi."
    Tư Lăng thần sắc uể oải gật đầu, lúc trước chạy đi nhượng nàng lãng phí rất nhiều tiên linh lực, hiện tại đan điền khô cạn, nàng quả thật cần nghỉ ngơi một chút, để khôi phục tiên linh lực.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ czhout ném lựu đạn, sao nhất cái, cám ơn ~~=3=
    Cảm tạ minh nát thượng tiên, sunny, hỏi hồng trần ném địa lôi, cám ơn ~~=3=
    czhout ném nhất cái lựu đạn     Ném thời gian:2014-11-03 22:08:08
    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-03 23:42:39
    sunny ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-04 01:31:13
    Hỏi hồng trần ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-04 10:01:40
    ——————
    Đêm nay còn có canh một, bất quá khả năng hội muộn một điểm, đợi không kịp thân trước gột rửa ngủ đi ~^O^
    Thừa dịp cổ ngôn hòa nhập V tiền, ta hội tận lực nhiều đổi mới, về sau liền không lạp ~

----------oOo----------
    Đệ 430 chương
    Tư Lăng chân giẫm đá ngầm, vọng kết giới ở ngoài sóng to gió lớn sóng lớn, nhất thời gian cảm khái vạn phần, cảm thấy này phương bình tĩnh thủy vực thập phân khó được, liền liên dưới chân na nhất khối nhỏ đá ngầm cũng rất khó được.
    "Giữa Nộ Hải có rất nhiều như nơi đây vậy bình tĩnh hải vực, cũng là duy nhất không có nguy hiểm địa phương." Thù Hà thiên tôn nói, thanh âm lý có chút chế giễu, "Xem ra chúng ta vận khí không sai, bất quá hơn tháng liền tìm đến cái nghỉ ngơi nơi."
    Tư Lăng từ chối cho ý kiến, nàng chưa bao giờ tin tưởng chính mình vận khí, sợ rằng nhất thời hảo vận sẽ nghênh đón càng suy số phận đen đủi. Cho nên đối Thù Hà thiên tôn lạc quan, Tư Lăng giữ giữ lại ý kiến.
    Nghỉ ngơi một lát, cảm giác tiên linh lực khôi phục mấy tầng, Tư Lăng hiếu kỳ hỏi han: "Này đó kết giới là thiên nhiên mà sinh sao? Vẫn là nhân vi sở thiết?"
    "Không biết." Thù Hà thiên tôn rất rõ ràng mà nói: "Bản tôn cũng chỉ ghé qua Nộ Hải vài lần, đối với trận pháp cũng không tinh thông, cũng chưa từng được biết như vậy kết giới là thế nào tới. Có lẽ là đương niên tiên chiến thời tiên nhân lưu lại cũng nói không chừng."
    Không có căn cứ phán đoán tự nhiên vĩnh viễn chỉ là phán đoán, Tư Lăng thử dùng thần thức quan sát một lát, tự nhiên không có được đến cái gì hữu dụng đông tây, sau đó lại nói: "Thiên tôn, hòa vãn bối nói nói Nộ Hải đi." Nộ Hải nguy đã vượt quá tưởng tượng, Tư Lăng cần càng thêm hiểu rõ Nộ Hải.
    Thù Hà thiên tôn khe khẽ mỉm cười, nói: "Ngươi phải cũng phát hiện, Nộ Hải uy, liên tiên khí cũng khó chắn kỳ uy, càng không cần nói chúng ta phàm nhân thân thể." Chưa thành tiên tiền, tất cả tu sĩ đều là phàm nhân thân thể, "Duy có thần khí mới có thể tự nhiên chạy, chỉ là chúng ta phàm nhân thân thể lại làm sao có thể khống chế thần khí? Nơi đây thủy vực trung ẩn chứa một loại đáng sợ lực lượng, cũng chỉ có tam nguyên lực phương khả ở trong biển hành tẩu. Này tam nguyên lực cứ nghe là đã từng nhất danh vô ý rơi vào Nộ Hải tiền bối phát minh ra thần thông, sau na vị tiền bối không biết tung tích, có nhân lầm sấm hắn động phủ được đến này bộ công pháp, liền đem khắc vu Nộ Hải bến tấm bia đá thượng, nhượng người hữu duyên có thể được..."
    Tư Lăng nhược có chút suy nghĩ nói: "Na vị tiền bối thực lợi hại, thế nhưng có thể ở trong tuyệt cảnh như thế sáng tạo ra thích hợp Nộ Hải sinh tồn công pháp." Thanh âm lý là chân thành kính nể.
    Thù Hà nghe nói ha ha cười, ngạo nghễ nói: "Không coi như cái gì, cổ kim nhiều ít ngút trời kỳ tài, dù cho khốn vu ách cảnh giới trung, cũng có thể tuyệt xử phùng sinh."
    Tư Lăng nghe được trong lòng lại là nhất động, mơ hồ có cái phán đoán.
    Chờ đến Tư Lăng tiên linh lực dĩ nhiên khôi phục, Thù Hà thiên tôn nói: "Chúng ta sở đi nơi liền tại này Nộ Hải tâm, đường xá thậm xa, đáng tiếc lại không có có thể ngự sử pháp bảo, chỉ có thể dựa vào chính mình đi bộ mà đi, ngươi tu có tâm lý chuẩn bị! Bản tôn sẽ tận lực địa bảo ngươi an nguy."
    Biết Nộ Hải nguy cơ trùng trùng hậu, Tư Lăng đã mất may mắn tâm tình, nghe bãi gật gật đầu, trầm mặc cùng hắn ly khai này phương bình tĩnh thủy vực, tiến vào na sóng lớn trung.
    Tư Lăng cùng Thù Hà thiên tôn ngộp phía trước được, mỗi khi tiên linh lực khô cạn, nếu là không có gặp được na bình tĩnh hải vực, liền chỉ có thể lấy tiên linh thạch hoặc là linh dịch khôi phục tiên linh lực, nếu là ngộ, dù cho nhân còn chưa đến cực hạn, Thù Hà cũng hội nhượng nàng đi nghỉ ngơi. Thù Hà thiên tôn ý, hắn muốn tận lực nhượng nàng bảo trì hảo trạng thái, để ứng phó đột nhiên sự kiện.
    Tư Lăng đối này đột nhiên sự kiện có dự cảm không hay, hơn nữa này dự cảm rất khoái liền thành thực.
    Đi mấy tháng hậu, Thù Hà thiên tôn lại nhượng Tư Lăng tại một chỗ bị kết giới cách đi ra hải vực nghỉ ngơi lúc, Tư Lăng chính tại ngồi, đột nhiên Thù Hà thiên tôn lật tay, nhất ma đạo khí hóa thành lưỡi dao sắc bén cắt ngang mà đi, nơi xa nhất khối màu đen đá ngầm phát ra oanh long tiếng nổ mạnh, loạn thạch bay tán loạn trung, lưỡng thân ảnh phóng lên cao.
    Tư Lăng mở to mắt, gắt gao nhìn chòng chọc trôi nổi ở giữa không trung lưỡng nhân, nhất danh ma tu nhất danh yêu tu, thế nhưng liên thủ mai phục ở chỗ này. Hơn nữa na ma tu vẫn là người quen biết cũ, chính là đã từng tại bàn hồn thú tộc địa bức bách Trùng Thiên yêu cầu Phần Thiên ấn lúc, ăn Tư Lăng nhất cái mệt ngầm Yến Hà thiên tôn.
    Thù Hà thiên tôn không nhanh không chậm bước tiền nhất bộ, ngăn trở na lưỡng nhân ánh mắt, cũng đem Tư Lăng thân ảnh dày đặc địa tàng ở phía sau. Này vị ma tộc thân hình cao đại, so với Tư Lăng còn muốn cao nhất cái đầu, vai rộng hẹp eo, cao to có lực thân hình, xem thập phân tin cậy.
    "Lưỡng vị đạo hữu, rất lâu không gặp, tới hội lão bằng hữu sao?" Thù Hà thiên tôn khoanh tay đứng, na không chút hoang mang bộ dáng, phảng phất na lưỡng nhân là rất lâu chưa gặp bằng hữu.
    Yến Hà thiên tôn cười lạnh một tiếng, nói: "Thù Hà, còn không mau mau đem na nghiệt chủng giao đi ra?" Bắn hướng Tư Lăng nhãn thần phảng phất dục xé nàng nát cho cá ăn, khả gặp đối với vẫn là phẫn nộ khó tiêu.
    Tư Lăng nhướng mày, trong lòng lão đại không khoái trá, nàng tới cùng ở đâu là nghiệt chủng? Vì sao mỗi cùng tiện nghi cha có quá tiết nhân đô thích xưng nàng vi nghiệt chủng?
    Thù Hà thiên tôn hắc cười một tiếng, cũng không lý hội hắn, ngược lại xem hướng na danh yêu tu, cất cao giọng nói: "Diễm Điệp đạo hữu, mấy ngàn năm chưa gặp, không biết đạo hữu vì sao mà tới? Có không bán tại hạ nhất cái diện tử?"
    Na kêu Diễm Điệp là nhất danh nữ tu, bản thể là nhất chỉ huyễn ảnh điệp, cũng bởi vì kỳ bản thể thần thông, lúc trước mới có thể ẩn Thù Hà thiên tôn lừa dối qua đi. Diễm Điệp bộ dạng yêu mê hoặc diễm, trên người xuyên hệ mãn băng gấm váy áo, trên đầu sơ phát cũng hệ vài căn cực đại nơ con bướm băng gấm, phi thường dí dỏm hoạt bát, xem được Tư Lăng cảm thấy chính mình cẩu nhãn đô muốn bị tróc hỏng.
    Na Diễm Điệp cười quyến rũ nói: "Thù Hà đại ca, muội tử rất nghĩ nể mặt ngươi, đáng tiếc muội tử lúc trước đã thu ưu đãi, chỉ hảo thực xin lỗi đại ca. Để cho đại ca yên tâm, muội tử liền bán đại ca nhất cái tin tức, nghe nói đại ca có ý đi Nộ Hải, chúng ta vào mấy chục năm trước liền đã đến chỗ này đợi chờ."
    Nghe bãi, Tư Lăng nhẫn không được xem mắt Thù Hà, đây chính là hắn lúc trước lời thề son sắt bảo chứng "Tuyệt đối không có tiết lộ tin tức"?
    Thù Hà thần sắc khẽ biến, xem hướng Yến Hà, lời nói thấm thía mà nói: "Nguyên lai sư đệ sớm sớm đã đi đến Nộ Hải, na lưu tại Ma giới Yến Hà, sợ rằng là sư đệ luyện chế phân - thân bãi?"
    Yến Hà không nghĩ đến hội bị hắn một câu đạo ra chân tướng, sắc mặt cũng đồng dạng biến, thần sắc nanh ác xem hắn, tối tăm mà nói: "Phải thì sao?"
    "Cũng không ra sao." Thù Hà thiên tôn cười lên, "Mong muốn luyện chế phân - thân, muốn đem nguyên thần phân cách một nửa, chỉ có một nửa nguyên thần, lực chiến đấu sợ rằng cũng so không được hoàn chỉnh nguyên thần. Chỉ có một nửa lực chiến đấu, tái cộng thêm Diễm Điệp đạo hữu mảnh mai thể chất, trách trách..."
    Này nhất khắc, Tư Lăng cảm thấy đối diện na lưỡng cái sợ rằng nghĩ ăn Thù Hà thiên tôn tâm đô có, này không phải tại chế giễu nhân gia nhất cái nát vụn ngươi, tái gia nhất cái mảnh mai ta, làm sao có thể khoái trá chơi đùa sao?
    Tam nhân không hẹn mà cùng xuất thủ, Tư Lăng nắm thời cơ, xa xa tránh đi chiến trường, thần thức ở chung quanh sưu tầm một phen, trừ này lưỡng nhân, tựa hồ liền không có người nằm vùng.
    Thực như thế sao?
    Tư Lăng thần sắc hơi trầm xuống, năm ngón tay nhất trảo, hồn lực đạn triều nơi không xa nhất tảng đá ngầm đánh tới.
    Vang ầm ầm tiếng động vang lên, nhất thân ảnh chật vật xuất hiện, nhất danh môi hồng như máu nữ nhân đạp quay cuồng lãng lưu mà tới, ánh mắt hung ác xem Tư Lăng, nhất vết máu từ trán hoạt hạ tới.
    Tư Lăng không có biểu tình xem nàng, phát hiện nàng một nửa nhục thể thế nhưng bị tà khí ăn mòn, trong lòng có chút kinh ngạc, không biết nàng tới cùng kinh nghiệm cái gì, vì sao đem chính mình lộng được như thế người không người, yêu không yêu.
    "Ma tộc quả nhiên đô không phải hảo đông tây!" Nàng nghiêm nghị kêu đạo.
    Tư Lăng giấu nhất mắt nơi không xa chính dây dưa cùng một chỗ lưỡng ma nhất yêu, hảo tâm địa nhắc nhở: "Trong này còn có hai vị ma tộc tiền bối, mười hai tiểu thư vẫn là nói cẩn thận so sánh hảo."
    Văn Nhân Tu Cực cũng không nói chuyện, tế ra na đem quạt xếp, cuồng oanh tới nàng.
    Tư Lăng đột nhiên thụt lùi, quạt xếp thượng đã từng bị nàng lưu lại vết rách vẫn ở đây, chắc hẳn tự khi đó phân biệt, nàng liền trực tiếp đi tới Nộ Hải, căn bản chưa hoa thời gian đi đem tu bổ. Nghĩ xong, mười ngón tay liên đạn, hồn lực đạn triều na quạt xếp đập đi, tuy rằng đều bị quạt xếp ngăn trở, nhưng na quạt xếp thượng vết rách lại khuếch đại.
    Văn Nhân Tu Cực phảng phất không cảm giác được pháp bảo phá hủy, một lòng một dạ công kích nàng, phiến tới tà phong đem bình tĩnh hải vực quét đến kích thích ngàn trượng sóng lớn, bọt sóng ở giữa hai người lên lên xuống xuống, thậm so kết giới ở ngoài sóng dữ.
    Như thế đấu sổ hồi, Tư Lăng lưu cái tâm nhãn, phát hiện Văn Nhân Tu Cực tình nguyện tự hủy pháp bảo cũng mong muốn lạp cự ly gần, càng cẩn thận thụt lùi, lấy phòng nàng lại cầm ra cái gì tà ác pháp bảo để đối phó nàng.
    Văn Nhân Tu Cực gặp nàng như thế cẩn thận, vừa sợ vừa hối hận, lúc trước nếu là biết nàng cùng na nhân quan hệ, phải thừa dịp nàng chưa trưởng thành tiền liền ám trung giết chết nàng, ra sao lưu nàng tánh mạng đến hôm nay, bất quá ngắn ngủn hơn nghìn năm, tu vi đã có thể so với nàng vai. Này chủng tuyệt hảo tu luyện thiên phú chỉ sợ cũng là di truyền na nhân, như thế nghĩ nghĩ trong lòng lại nảy lên một loại dục hủy diệt xúc động.
    Trong lòng Tư Lăng máy động, phát hiện nàng nhãn tình thế nhưng bịt kín nhất tầng hồng sắc sương mù, na chủng phun bạc muốn ra tà khí, thế nhưng là Liệt Diễm nơi tà khí, chẳng lẽ nàng dẫn tà khí vi đã thân tu luyện? Hoặc là bị Liệt Diễm nơi tà ma di hình đổi thể?
    Trong lòng Tư Lăng vi kinh, đột nhiên tới cảm giác nguy cơ nhượng nàng nắm thời cơ thu tay liền lui, lui chí đến kết giới chung quanh.
    Văn Nhân Tu Cực đã không dung nàng thụt lùi, hùng hổ dọa người, quạt xếp kéo ra mấy ngàn hư ảnh, mỗi một đạo hư ảnh trung đều dấu diếm tà niệm, lấy tà phá chính.
    Tư Lăng tế ra một nhóm hồn phù, bình tĩnh hải vực triệt để nổ tung, thậm chí liên chung quanh kết giới cũng lung lay sắp đổ. Trên tay Văn Nhân Tu Cực quạt xếp bắt đầu từng mảnh vỡ vụn, mảnh vụn lạc vào trong nước biển biến mất không gặp, nàng vung tay đem quạt xếp thừa lại cán quạt vẫn, nghênh hồn phù uy lực còn lại mà đi, mang một loại nhượng nhân kinh sợ điên cuồng chấp niệm, không đếm xỉa đến gia tăng ở trên người thương thế.
    Nằm máng, này quả thực chính là kẻ điên a!
    Tư Lăng bớt thì giờ liếc qua bên kia nhất đối nhị đánh được hừng hực khí thế tam nhân, nhược nàng xông tới phân phút bị đả thương tiết tấu, như vậy chỉ có ly khai kết giới tiến vào trong vùng biển nguy hiểm kia.
    Suy tư chính giữa, Văn Nhân Tu Cực đã gần hơn cự ly, khiến cho nàng không thể không nhiễu kết giới thụt lùi, hồn lực đạn kích quá khứ, kích thích ngàn trượng sóng lớn, ngự sử sóng lớn hóa thành nhất con thủy long tập quyển mà đi. Văn Nhân Tu Cực lại không lý hội na thủy long, duỗi tay nhất trảo, thủy long bị trảo trở thành bọt nước, na tóe lên bọt nước xuyên thấu nàng thân thể, giọt máu trích văng tung tóe.
    Văn Nhân Tu Cực tốc độ cực nhanh, chốc lát chính giữa đã đến trước mắt. Nàng xem Tư Lăng, trên mặt lộ ra cực đẹp tươi cười.
    Trong lòng Tư Lăng cả kinh, nàng hồn lực đạn trực tiếp bắn vào nàng trái tim mà đi, Văn Nhân Tu Cực lại không thiểm không tránh, tùy trên mặt tươi cười hé mở, Tư Lăng đột nhiên minh bạch này là cái tròng, mong muốn né tránh dĩ nhiên đến không kịp.
    Dị biến nổi lên, bối tâm đột nhiên cảm giác đến nhất sợi đau dữ dội, trước mắt từng trận phát hắc.
    Văn Nhân Tu Cực đã là nỏ mạnh hết đà, thân thể mềm nhũn tái đảo ở trong biển.
    Tư Lăng ho ra một búng máu, quay đầu nhìn lại, phát hiện đứng ở chỗ không xa nam nhân, hắn bay nhanh lược tới đây, cúi người lao xuống mặt biển, đuổi sát Văn Nhân Tu Cực mà đi.
    Tư Lăng lại khụ ngụm máu, đồng dạng tái đảo ở trong nước.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ emily ném hỏa tiễn, cám ơn ~~
    Cảm tạ haoj, tree, minh nát thượng tiên ném địa lôi, cám ơn ~~=3=
    haoj ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-04 19:18:18
    emily ném nhất cái hỏa tiễn     Ném thời gian:2014-11-04 20:32:07
    tree ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-04 21:14:41
    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-04 21:48:40

----------oOo----------
    Đệ 431 chương
    Sóng lớn ngàn trượng, giống như vĩnh không chỉ tịnh hét giận dữ.
    Sóng to gió lớn Nộ Hải lý, nhất con rùa giáp tại sóng biển gian phập phồng phập phồng, giống như ở giữa thiên địa nhất chỉ nhỏ bé phù du, phiêu phiêu đãng đãng, không biết hướng hà phương mà đi.
    Mai rùa trung, nhất nhân toàn thân là máu trốn tránh ở trong đó, hai mắt tan rã vô thần.
    Bên cạnh ngồi danh mười tuổi tả hữu thiếu niên, còn có nhất chỉ to mập màu xám bạc chim, mai rùa thượng bố hạ linh lực lồng, ngăn trở phía trên văng tung tóe bọt nước, men theo trong veo màn hình trượt xuống đi, lạc ở trong biển.
    "Na kẻ tiện nhân —— sớm nên giết nàng!" Thô bạo thanh âm giận dữ hét.
    "Chiêm chiếp chiêm chiếp!!!!" Giết chết nàng!
    "Các ngươi đừng sảo, Tư công tử không thư thái ni." Ngọt ngào ngây thơ thanh âm nói.
    "Tiểu Hồng muội muội, tiên linh dịch còn có nhiều ít?" Ổn trọng giọng nam nói.
    "Có mấy bình."
    Tư Lăng lại phun ra một búng máu, thùy mâu vô lực xem bọn hắn, nói: "Trùng Thiên ngươi mấy lúc tỉnh? Này cái mai rùa là cái gì?"
    "Ngươi bị quyển vào trong biển lúc bị Tiểu Hồng đánh thức, này cái mai rùa là thần thú huyền võ xác, vừa vặn dùng được." Trùng Thiên giải thích nói, thấy Tư Lăng ngồi phịch ở mai rùa thượng hộc máu bộ dáng, trong lòng lại có chút buồn bực.
    Tư Lăng tan rã ánh mắt có chút thần thái, nghe nói nhẫn không được cười nói: "Huyền võ xác... Sẽ không là các ngươi bàn hồn thú thu thập đi? Các ngươi khả thực là to gan, liên huyền võ cũng dám đối thượng, còn cầm đến như vậy hoàn chỉnh mai rùa. Bất quá cũng chỉ có huyền võ như vậy tư thủy lại cường đại thần thú, mới có thể chịu đựng được Nộ Hải uy."
    Trùng Thiên không lưu tâm, này đó là viễn cổ thời kỳ sự tình, lão tổ tông nhóm làm chuyện xấu khả nhiều, cũng không nhiều này nhất việc. Bất quá may mắn lúc trước tại bàn hồn thú tộc địa trung thu hồi bàn hồn thú giấu bảo, bằng không đương thời bọn hắn đô rơi xuống Nộ Hải, phân phút cũng sẽ bị Nộ Hải cấp xé nát. Có này cái huyền võ xác, dù cho không có tìm đến kết giới bình tĩnh hải vực, cũng có thể nhượng thụ thương Tư Lăng nghỉ ngơi.
    Nghĩ đến nơi này, Trùng Thiên có chút không khoái trá, trong lòng cắn răng cắn lợi, hận nói: "Lúc trước phải giết na nữ nhân điên! Không nghĩ đến nàng còn có gã gian phu, cùng nàng gian phu đánh lén ngươi..."
    Lâm Dương ánh mắt khẽ nhúc nhích, nghĩ đến Văn Nhân Tu Cực đã rơi vào Nộ Hải, trừ phi bọn hắn cũng có này huyền võ xác, bằng không muốn bình an vô sự sợ rằng rất khó.
    Tư Lăng xem phía trên trượt bọt nước, đối chính mình tao ngộ cũng thật bất đắc dĩ. Tiếc mệnh gặp được không sợ chết, kết quả có thể nghĩ là biết. Ai sẽ nghĩ tới Văn Nhân Tu Cực thế nhưng dám lấy tự thân vi mồi, tình nguyện thân chết trọng thương, cũng muốn lấy thân dụ nàng tiến vào bẫy, tái liên hợp vẫn núp trong bóng tối nam tu trí nàng vào chỗ chết. Na nam tu nàng không gặp quá, chỉ thoáng nhìn trên eo hắn lệnh bài, chính là Hoa gia Nghiệp Châu đảo dấu hiệu, chắc hẳn là Hoa gia đệ tử. Hắn có thể theo đuôi Văn Nhân Tu Cực mà đi, chắc hẳn đãi Văn Nhân Tu Cực là cực tình thâm ý trọng.
    "Nói đi nói lại, vẫn là oán na Ma giới thiếu chủ chọc hạ phong lưu nợ." Trùng Thiên giận lây thượng na vị tiện nghi cha.
    "Ai biết ni..." Tư Lăng tâm nói, nếu như liên phong lưu nợ đô không phải, mà là đối phương một bên tình nguyện, nàng cũng đỉnh oan uổng.
    Tiểu yêu liên cầm nhất cái chai tiên linh dịch tới đây, nhượng Lâm Dương uy Tư Lăng uống xong, nói: "Tư công tử, ngoại thương lời nói có tiên linh dịch rất khoái liền hảo, chính là nội thương được dựa vào chính ngươi, nếu là có luyện tủy đan liền hảo." Không do lại nghĩ đến Văn Nhân Bạch Cập, sớm biết ly khai tiền, phải giựt dây chim hỏa linh đi chỗ của Văn Nhân Bạch Cập trộm chút tiên đan đi ra.
    Tư Lăng uống xong tiên linh dịch hậu, cảm giác bị nước biển ngâm được phát mủ miệng vết thương bắt đầu mấp máy khép lại, na chủng nóng hừng hực đau đớn giảm bớt khá nhiều, chính là bị đánh nát xương cốt còn được chậm rãi sinh trưởng. Thực không biết na đánh lén đả thương nàng nam nhân là ý gì, không có một kích muốn mệnh, lại cấp nàng lưu lại này loại thương thế. Có lẽ na nhân cũng tính hảo, chỉ cần lạc vào trong Nộ Hải, liên tiên khí cũng khó mà kháng hoành, còn không phải một con đường chết, cho nên mới sẽ không đối nàng tốn nhiều tâm cơ.
    "Kế tiếp thế nào xử lý?" Tiểu yêu liên ngồi tại Tư Lăng gò má cạnh, đem nàng mặt đem ghế sofa dựa vào, mày ủ mặt ê hỏi han.
    Trùng Thiên không lưu tâm mà nói: "Không gấp."
    "Vì sao không gấp?"
    Trùng Thiên đối tiểu yêu liên lần này thuộc còn xem như có điểm phân tình, không hữu dụng ác liệt ngữ khí phu diễn nó, giải thích nói: "Hiện tại còn không biết nhiều ít nhân đến Nộ Hải, nghĩ đến rất nhiều nhân đô biết Tư Lăng là ma tộc thiếu chủ hậu duệ, bất quản là muốn mở ra Thiên Chi Cốc hoặc là không hi vọng ma tộc thiếu chủ đi ra nhân, đô hội gấp gáp Tư Lăng hạ lạc, liền nhượng na chút nhân gấp đi hảo, chúng ta chậm rãi xem hí."
    Nói xong, mặt mày phi dương, đôi tay còn chà xát, cùng Tư Lăng có mấy phân tương tự xinh đẹp khuôn trên mặt quải mong muốn đem tất cả nhân đùa giỡn được xoay quanh hưng phấn cảm.
    Lâm Dương nhẫn không được xem này con bàn hồn thú nhất mắt, bộ dạng hảo chính là ăn hương, dù cho như vậy nhất phó thô tục bộ dáng, vẫn là thưởng tâm duyệt mục. Ai có thể nghĩ đến lúc trước na nhất đoàn tính trẻ con một dạng màu đen tiểu yêu thú, đến nay đã hóa hình ni, hơn nữa hóa hình bộ dáng còn hòa Tư Lăng có mấy phân tương tự.
    Tiểu Khôi cao giọng kêu phụ họa, hiển nhiên cũng tán thành Trùng Thiên thuyết pháp. Tiểu Lăng Tử vi này sự đô giáo nhân hại như vậy thảm, không đi trộn lẫn một phen, rất xin lỗi chính mình. Bất quản na chút nhân có cái gì mục đích, nếu là có thể nhượng bọn hắn đô ăn cái mệt ngầm càng hảo.
    Tiểu yêu liên cũng biết này lưỡng chỉ hung tàn hóa niệu tính, trong lòng tuy rằng có chút sợ hãi, nhưng có thể ngăn cản bọn hắn chưa bao giờ là nó, lập tức lại vạn phần tưởng niệm khởi Tư Hàn tới, lẩm bẩm nói: "Đại ca tới cùng đi đâu ni? Có đại ca ở đây..."
    Tư Lăng nghe được ảm đạm, là a, Tư Hàn đi đâu ni? Tới cùng phát sinh cái gì sự?
    Mai rùa ở trong sóng biển phiêu phiêu đãng đãng, Tư Lăng lúc ngủ lúc tỉnh, tỉnh lại lúc nghe na sóng lớn chụp vỗ mai rùa thanh âm, hội nhượng nàng nghĩ đến mới vào Nộ Hải lúc na chiếc bị chụp thành mảnh vụn phi thiên thuyền. Na phi thiên thuyền là Thù Hà, nghĩ đến cũng không phải vật phàm, lại như vậy dễ dàng bị chụp hủy, nhượng nàng nhiều mấy phân cẩn thận, không dám dễ dàng ở chỗ này sử dùng pháp bảo. Như thế, trong lòng cũng có chút lo lắng này con rùa xác có thể hay không cũng bị chụp thành mảnh vụn.
    Như thế hôn hôn trầm trầm ngủ nhất tháng, Tư Lăng rốt cuộc tỉnh táo, nhãn thần cũng khôi phục sáng ngời, có thể ngồi dậy tới.
    Trùng Thiên và Tiểu Khôi lưỡng chỉ thập phân nhàm chán ngồi tại mai rùa giáp ranh, cầm tự chế sơ sài cần câu cá, chính tại —— xiên cá.
    Lâm Dương không có biểu tình ngồi tại bên cạnh Tư Lăng, hiển nhiên đã đối na lưỡng hóa chết tâm, do chúng nó đi làm ầm ĩ.
    Tư Lăng:=__=! Này là nguy hiểm Nộ Hải a, các ngươi còn tại nghĩ muốn đem Nộ Hải lý sinh vật mười tám ăn thực hảo sao?
    Tư Lăng đồng dạng cũng đối na lưỡng hóa không lời, xem xem Trùng Thiên bóng lưng, tuy rằng vẫn như cũ là cái mười tuổi tả hữu nam hài bộ dáng, nhưng khí tức lại so ngủ say tiền ổn trọng khá nhiều, cũng cường đại khá nhiều, trong lòng nhiều ít có chút an ủi. Vai dựa vào mai rùa quy vách, mò mò na đường ngấn, phát hiện trong đó còn có thần thú huyền võ di lưu lại uy áp, oán không được có thể ở trong Nộ Hải bồng bềnh mà không tán loạn, quả nhiên là hảo đông tây.
    "Tư công tử, uống nước." Tiểu yêu liên lại ôm nhất bình tiên linh dịch đưa tới.
    Tư Lăng tróc hạ nó bụng, gặp nó cười được đầy đất lăn lộn, trên mặt cũng lộ ra tươi cười, chậm rãi uống na nhất bình tiên linh dịch. Tối gần tiểu yêu liên ngưng tụ tiên linh dịch đô lạc nàng bụng, cũng bởi vì có này tiên linh dịch, nàng thương thế mới hội hảo như vậy khoái.
    "Tiểu Hồng muội muội, ngươi có thể cảm giác đến trong Nộ Hải này có linh trồng khí tức sao?" Tư Lăng hỏi.
    Tiểu yêu liên lắc đầu, trên mặt lộ ra không hỉ biểu tình, "Trong này khí tức quá thô bạo, tấc cỏ khó sinh, thậm chí liên đáy biển cũng không có thực vật khí tức, Tiểu Hồng không thích."
    Tư Lăng thở dài, Thanh Cổ đại lục trung toàn bộ đại lục đô là thủy, này thủy hình thành Nộ Hải, lại không biết vì sao có Nộ Hải uy, muốn tại này vô biên vô hạn Nộ Hải trung tìm kiếm được sinh linh dữ dội khó khăn.
    Chính suy tư, Trùng Thiên và Tiểu Khôi vang lên tiếng hoan hô, liền gặp Trùng Thiên giơ lên cần câu cá thượng thế nhưng xoa nhất điều cá mè hoa, na đuôi cá là màu xanh nhạt, ở giữa không trung kịch liệt đong đưa cái đuôi muốn chạy trốn, đáng tiếc nó bị cần câu cá từ hai má gian xuyên thấu mà quá, nhậm có khí lực, tái bị nhất chỉ non nớt quả đấm trực tiếp chùy nát đầu lâu, nhất thời chết thẳng cẳng.
    "Tư Lăng, Tư Lăng, Tư Lăng!" Trùng Thiên ôm cá mè hoa cực kỳ hứng thú đã chạy tới, cặp mắt sáng long lanh nói: "Ta muốn ăn cá nướng!"
    "Chiêm chiếp chiêm chiếp!!!"
    Tư Lăng xem này lưỡng hóa, nhất thời nghẹn lòng. Hiện ở trong Nộ Hải nơi nơi đô là tu sĩ, khả năng hơi không lưu ý liền hội gặp được không biết là địch hay bạn tu sĩ, các ngươi còn như thế yên tâm trảo cá ăn cá thực hảo sao?
    Trùng Thiên nhất mặt khinh thường nói: "Chúng ta có huyền võ xác, cùng lắm trực tiếp tiềm vào trong biển, xem bọn hắn dám không dám hạ hải!" Đáy biển mới nguy hiểm, có thể tại Nộ Hải để sinh tồn yêu thú, mới là chân chính đáng sợ, liên độ kiếp tu sĩ cũng không dám đối thượng.
    Quả nhiên là có cậy vào mới dám như thế kiêu ngạo.
    Tư Lăng bị náo đến không được, chỉ hảo cầm đi làm cụ, nhượng Lâm Dương đi cấp bọn hắn làm ăn. Cá nướng là không có, nhưng thiết bản thiêu có thể tới nhất phát. Xé nhất trương nhất phẩm hỏa phù thiêu nóng thiết bản, dùng cá phì phiêu nấu ra du, trực tiếp đem xử lý hảo fish steak ném đến thượng diện nấu, nấu được hai mặt vàng óng hậu, loát thượng đặc chế tương liệu.
    Trùng Thiên và Tiểu Khôi ăn được miệng đầy chảy mỡ, nhất điều cá mè hoa bất quá mười mấy cân, một chút liền nhượng bọn hắn làm xong, cảm thấy không đã ghiền, lại chạy đi bắt cá. Lưỡng chỉ đứng tại mai rùa bên cạnh, vểnh mông đít nhận chân quan sát hải lý động tĩnh, chỉ cần có hải trung sinh vật bị sóng lớn mang đến mặt biển, liền xuất thủ bắt lấy, khoái chuẩn ngoan, thập phân rèn luyện bọn hắn ứng biến năng lực.
    Bắt đầu Tư Lăng còn cảm thấy bọn hắn hồ nháo, đẳng phát hiện này lãng trung trảo cá cũng là nhất hạng khảo nghiệm hậu, liền do bọn hắn đi.
    Thế là những ngày tiếp theo, liền tại Tiểu Khôi và Trùng Thiên vui chơi giải trí cùng trảo cá trung vượt qua, Tư Lăng nắm chắc thời gian chữa trị dập nát xương cốt, tận lực tại đến nơi tiền đem thương dưỡng hảo.
    Bọn hắn sở muốn đi địa phương, đó là na Nộ Hải tâm. Theo Thù Hà thiên tôn đã nói, Nộ Hải trung ương xử có nhất phương hải mắt, nơi đó gió êm sóng lặng, hải mắt xử nối thẳng hạ phương Thiên Chi Cốc, nơi đó đó là ma tộc thiếu chủ bị trấn áp nơi.
    "Có thể hay không có nhân so chúng ta sớm hơn tới đó a?" Tiểu yêu liên tổng thích người nước Khởi sợ trời sập, "Nếu là có nhân thủ tại nơi đây thế nào xử lý?"
    "Tổng hội có phương pháp." Tư Lăng lại tróc nó bụng một chút, đem Tiểu Hồng nhân tróc được ở trên mặt đất lăn lộn hậu, liền thu tay. Này là nàng đối phó tiểu yêu liên phương thức, xem, hiện tại không phải sẽ không nói ủ rũ lời nói sao?
    Trùng Thiên cũng đồng dạng không lo lắng, hắn tin chắc thuyền tới cầu tự nhiên thẳng, liền tính không thẳng, đại gia hắn cũng hội nghĩ biện pháp nhượng nó thẳng lên tới.
    Thế là lưỡng đồ tham ăn tiếp theo vui chơi giải trí.
    Này chủng du nhàn ngày vẫn quá mấy tháng, thẳng đến mai rùa trải qua một chỗ do kết giới xây lên bình tĩnh hải vực lúc, bọn hắn thấy ở trên đá ngầm nghỉ ngơi nhất bầy tu sĩ, Tư Lăng thấy trong đó xuyên bạch sắc cẩm bào hoa mỹ thanh niên lúc, ám ám lắp bắp kinh hãi.
    Mai rùa trốn tránh tại trong sóng lớn, tùy sóng lớn phiêu đãng, cũng không xuất hiện ở trước mặt người khác.
    Đám người trung hoa mỹ thanh niên lại cảm giác đến nhất ánh mắt rình coi, đột nhiên ánh mắt hướng kết giới bên ngoài sóng lớn mà đi, ánh mắt sắc bén.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ haoj, vô ném địa lôi, cám ơn các ngươi, lần lượt sao một lần ~~=3=
    haoj ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-04 23:51:53
    Vô ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-05 15:14:34

----------oOo----------
    Đệ 432 chương
    Nghe nói gặp được tiên trộm nửa đường mất tích nhân lại xuất hiện ở trong Nộ Hải, nhượng Tư Lăng tỏa ra một loại "Quả nhiên như thế" cảm khái.
    "Hắn thế nào chạy trong này tới?" Trùng Thiên cũng cảm thấy hoang mang địa đạo, móng vuốt ngưa ngứa, rất nghĩ đi đem na hoa mỹ lại bựa thanh niên cấp lật tung, lấy báo đã từng cừu.
    "Ai biết." Tư Lăng không sao cả địa đạo, phát hiện Trùng Thiên rục rịch ngóc đầu dậy, nhất bàn tay ấn tại trên đầu hắn, nói: "Trong này nhân quá nhiều, đừng gây chuyện!"
    Trùng Thiên nhất mặt thuần khiết xem nàng, "Ta thế nào hội chọc sự ni? Bất quá là nghĩ hòa lão bằng hữu chào hỏi bãi!"
    Ngươi xác định là lão bằng hữu mà không phải lão cừu nhân? Đối với bàn hồn thú này chủng nhỏ mọn lại thù dai tính tình Tư Lăng đã mò được không kém nhiều, nhất con chữ đô không tín.
    Tư Lăng lại xem mắt na chút tu sĩ, nhạy cảm phát hiện này đó tu sĩ đô là lấy nhân tu là chiếm lớn, hơn nữa rất nhiều đều là nhân giới thập tam đại gia tộc đệ tử, trong lòng trầm xuống, mơ hồ có cái phán đoán. Xem ra lần này Nộ Hải cực náo nhiệt a, nhân, yêu, ma, tam giới tinh anh đệ tử đô chạy tới.
    "Đi đi." Tư Lăng nói.
    Trùng Thiên nhãn tình nhanh như chớp chuyển, nói: "Hiện tại cũng không biết là cái gì tình huống, không bằng chúng ta bắt người tới hỏi một chút." Nhất mặt nóng lòng muốn thử biểu tình.
    Ngươi xác định không phải nghĩ bắt Đồng Thập Bát tới đày đọa?!
    Tư Lăng mắt liếc thấy hắn, Lâm Dương tuy không biết Trùng Thiên cùng na vị kêu Đồng Thập Bát có cái gì thù hận, nhưng xem Trùng Thiên tính toán mọi cách muốn gây sức ép đối phương bộ dáng, nghĩ đến thù hận không tiểu.
    Tư Lăng lần nữa dùng lực ấn tay áp tại trên đầu hắn, cắn răng cắn lợi mà nói: "Ngươi tin tưởng có thể không kinh động na chút nhân thần không biết, quỷ không hay bắt người tới hỏi?"
    Trùng Thiên hoành lượng hạ chính mình hòa Đồng Thập Bát thực lực, không đường chọn lựa phát hiện, nhược muốn thần không biết, quỷ không hay bắt Đồng Thập Bát tới sợ rằng là chuyện khó, nếu là trực tiếp dùng bạo lực sống chết bất luận lời nói, Đồng Thập Bát hiện tại tuyệt đối không phải hắn đối thủ.
    "Bất quá kêu người tới đây hỏi thanh hạ tình huống cũng là cực hảo." Tư Lăng vuốt càm đạo.
    Trùng Thiên nhãn tình sáng lên, cười hì hì mà nói: "Giao cho ta đi!"
    Xem hắn đem bộ ngực chụp được rung trời rung động, Tư Lăng co giật hạ, gật đầu nhận lời, quay đầu lại đối Tiểu Khôi truyền âm, Tiểu Khôi chiêm chiếp một tiếng, run lẩy bẩy to mập thân thể, tỏ vẻ nó tối nghe chủ nhân lời nói.
    Kết giới trong vòng na bầy tu sĩ chính tại nghỉ ngơi, lẫn nhau an tĩnh không tiếng động, dù cho giao lưu trừ dùng nhãn thần ngoại, đó là ám trung truyền âm, khiến cho này phương thiên địa an tĩnh được chỉ có làn sóng thanh, không khí có chút cổ quái.
    Nhất bộ áo trắng như cũ hoa mỹ phi thường Giang Trạch chi đảo Thiếu đảo chủ Đồng Thập Bát lập ở trên đá ngầm, đánh ra đá ngầm thủy hoa tiên lên, lại không cách nào tại na vạt áo xử lây dính thượng một giọt nước đọng, na văng tung tóe hơi nước ngược lại vi hắn thêm mấy phân di thế độc lập mỹ, cả người càng hiển cao hoa.
    Đồng Thập Bát nhìn như nhàm chán chú ý tiền phương, kì thực tại sưu tầm na ánh mắt, tuy rằng chỉ có trong nháy mắt, nhưng na chủng bị rình coi cảm giác quá mức mãnh liệt, nhượng trong lòng hắn sinh nghi, không dám có chút buông lỏng.
    Liền tại Đồng Thập Bát sưu tầm không có kết quả lúc, đột nhiên bình tĩnh hải vực phảng phất bị đun sôi nước sôi bình thường, mặt nước quay cuồng lên, xanh thẳm nước biển trung đột nhiên xuất hiện rất nhiều bóng đen, đương nhất bóng đen đột nhiên ra thủy, bay tới giữa không trung đánh úp lại bọn hắn lúc, phương xem thanh này là một loại màu sắc điện cá chình, tượng lưu hồng bình thường tập kích bọn hắn mà tới.
    Màu cá chình quá nhiều, hơn nữa còn thân mang kịch độc, đem na bầy tu sĩ lộng được luống cuống tay chân, liền liền bay tới giữa không trung, đánh chết ra hải màu cá chình.
    Dưới chân Đồng Thập Bát đạp na bay ở giữa không trung điện cá chình thiệp thủy mà đi, chốc lát chính giữa đã đến kết giới cạnh, bên ngoài đó là sóng to gió lớn sóng lớn, tuy rằng nguy hiểm, nhưng na sóng lớn kích thích lúc, lại có thể ngăn cản này đó hải trung yêu thú.
    Đồng Thập Bát không chút do dự lui đến kết giới ở ngoài, hai chân hạ lữ thượng tam nguyên lực, đạp tại nhất đạo đỉnh sóng thượng.
    Như Đồng Thập Bát ly khai kết giới tu sĩ không thiếu, tuy rằng này màu cá chình cũng không thập phân nguy hiểm, nhưng số lượng quá nhiều, mọi người đều không nguyện ý đem tiên linh lực lãng phí tại bực này đông tây trên người, dứt khoát ly khai kết giới. Quả nhiên đến bên ngoài, na làn sóng quay cuồng, màu cá chình cũng khó ngăn cản na làn sóng quay cuồng lực, chậm rãi liền chìm vào hạ phương bình tĩnh biển sâu trung.
    Đồng Thập Bát không chú ý khác nhân, bởi vì hắn bị ẩn tàng tại làn sóng trung nhất khối khổng lồ mai rùa hấp dẫn, đặc biệt là trên mai rùa kia đứng chỉ lại 囧 lại phì chim lúc, động lòng, liền không để lại dấu vết đi tới chỗ ấy.
    Lại là nhất bát lãng kích lên, làn sóng đem na mai rùa quyển vào trong biển, tái không dấu vết.
    Đồng Thập Bát bước vào trong mai rùa kia, phát hiện này khối mai rùa khổng lồ vô cùng, có nhất tòa nhà như vậy đại, thả mai rùa tản mát khí tức cũng nhượng hắn kinh ngạc, thế nhưng là thần thú huyền võ, oán không được có thể bồng bềnh tại trong sóng dữ này. Tái xem hướng mai rùa trung na mấy người, bất thình lình cảm thấy cũng không thế nào kỳ quái.
    "Đồng thiếu chủ, rất lâu không gặp, đã lâu không gặp." Tư Lăng thần sắc mau chóng chào hỏi.
    Trùng Thiên nghiêm mặt, hầm hừ ngồi tại bên cạnh nàng, chỉ dùng khóe mắt đi xem hắn, đáng tiếc hắn không có Tiểu Khôi tự mang khinh bỉ kỹ xảo, khóe mắt xem nhân cũng không đủ lạp cừu hận.
    Đồng Thập Bát không lưu tâm, nhiều xem Trùng Thiên vài lần, thong thả ung dung vuốt ve trơn nhẵn ống tay áo, nói: "Này vị đó là na con bàn hồn thú đi? Thế nào bộ dạng tựa như nữ nhân!"
    Trùng Thiên mã thượng bạo, cả giận nói: "Mắc mớ gì đến ngươi? Chính ngươi cũng không nương nhóm hề hề!"
    Đồng Thập Bát ngạo nghễ nói: "Bổn tọa mạo là phụ mẫu cấp, không tượng các ngươi yêu thú, hóa hình lúc, còn có thể tự hành thay đổi dung mạo." Minh bãi chế nhạo hắn y Tư Lăng hình dạng thay đổi dung mạo.
    Trùng Thiên triệt để thẹn quá hóa giận, đôi tay thành chộp, lưỡng khỏa hỏa đoàn liền đập quá khứ.
    "Dừng tay!"
    Tư Lăng duỗi tay chặn eo ôm chặt Trùng Thiên, đem hắn như một đứa con nít ôm, đối Đồng Thập Bát nói: "Đồng thiếu chủ, tiểu hài tử không kinh kích, ngươi cũng đừng kiến quái." Sau đó lại an ủi nói: "Hảo lạp, đừng so đo với hắn, hắn là cái gì tính cách ngươi còn không biết sao? Ngốc hội ta nhượng Lâm Dương nhiều làm chút ngươi ái ăn thịt nướng cấp ngươi..."
    Đồng Thập Bát nghe được sắc mặt nhất hắc, sau đó tái xem mắt Lâm Dương, phát hiện này đó nhân ở vào như thế cùng đường bí lối cảnh giới, còn có thể vui chơi giải trí, thực là không đơn giản, phải nói bọn hắn tâm phóng được quá rộng sao? Vẫn là nhân quá lạc quan?
    Ném Trùng Thiên cấp Tiểu Khôi hậu, Tư Lăng liền nói: "Không biết Đồng thiếu chủ thế nào ở chỗ này? Lúc trước nghe nói Đồng thiếu chủ gặp được tiên trộm mất tích, vãn bối còn vi thiếu chủ lo lắng ni."
    Đồng Thập Bát phất tay, nhất cái sập êm xinh đẹp xuất hiện, hắn tự nhiên ngồi thượng đi, không cần lo lắng bên ngoài sóng biển, này loại cảm giác thực không hư hỏng, toại nói: "Ân, gặp được tiên trộm hậu, không tiểu tâm liền bị tiên trộm đuổi theo sấm đến trong Nộ Hải tới."
    "..."
    Quả nhiên người không muốn mặt thì thiên hạ vô địch! Tư Lăng đối này cái mặt dạn mày dày tu tiên thế giới tuyệt vọng, Đồng Thập Bát như vậy kiêu ngạo lại tự luyến khiết phích nam, khung xương lý nguyên lai cũng là cái mặt dạn mày dày.
    "Đồng thiếu chủ, lúc trước cùng ngươi cùng nhau na chút tu sĩ lại là vì sao mà tới?"
    Đồng Thập Bát nhất song xinh đẹp đào hoa nhãn xem nàng, nửa buổi cười nói: "Thiên Chi Cốc vi thượng cổ tiên nhân chỗ chôn xương, không biết chôn giấu bao nhiêu tiên nhân pháp bảo, đủ để giáo tất cả nhân tâm động." Sau đó lại hạnh tai nhạc họa cười lên, "Hiện tại tam giới đô truyền khắp, Ma giới thiếu chủ lưu cái hậu duệ tại nhân giới, chỉ cần được đến na hậu duệ máu tươi mở ra Thiên Chi Cốc, liền có thể đệ nhất thời gian tiến vào Thiên Chi Cốc, được đến thượng cổ tiên nhân pháp bảo."
    "..."
    Tư Lăng thiếu chút phun, trên mặt lộ ra kinh ngạc biểu tình.
    Rõ ràng nàng rời xa nhân giới bất quá mới vài năm, nàng liền danh dương tứ hải sao?
    "Này chủng không thực lời đồn đãi là ai truyền đến tới?" Tư Lăng xoắn xuýt hỏi han.
    "Tự nhiên là ma tộc phản đối phái, còn nói được có bài bản hẳn hoi."
    Nếu là ma tộc lời nói, liền không kỳ quái. Tư Lăng ngó hắn, lại hỏi: "Na ngươi tin tưởng sao?"
    Đồng Thập Bát đột nhiên giơ lên tay áo nửa khép trụ nhãn tình, nói: "Ngươi đừng dùng này loại biểu tình xem ta, ta khả nhận không nổi. Tin tưởng cái gì, tin tưởng đến lúc đó mở ra Thiên Chi Cốc lúc, bị ma tộc thiếu chủ đệ nhất cái lấy ra huyết tế sao? Bổn tọa khả không như vậy đần."
    Tư Lăng nghe được cực kỳ vui vẻ yên tâm, trên mặt rốt cuộc lộ ra tươi cười, lại nói: "Na Đồng thiếu chủ lại vì sao mà tới?"
    Đồng Thập Bát để xuống tay áo, lại nhiều xem nàng vài lần, phảng phất như vậy cực dưỡng nhãn tình, phương nhởn nhơ nói: "Có ưu đãi không chiếm vương bát đản, bổn tọa cũng là xuất thân danh môn, tự nhiên muốn vi gia tộc đệ tử mưu chút ưu đãi."
    Có thể như vậy thẳng thắn, cũng là Đồng Thập Bát tính cách. Tư Lăng không có chút nào hoài nghi, lại nói: "Đồng thiếu chủ khả nguyện ý cùng vãn bối cùng nhau đi Nộ Hải tâm?"
    Đồng Thập Bát đứng lên, nói: "Như thế liền không cần, ngươi hiện tại chính là tam giới mục tiêu, cùng ngươi cùng nhau hành động quá nguy hiểm, bổn tọa khá thích phía sau kiếm tiện nghi." Nói xong, quơ quơ tay, đạo thanh "Ngàn vạn đừng chết ", liền nhảy ra mai rùa, đầu thân vu mờ mịt sóng dữ trung.
    Đồng Thập Bát nhất ly khai, Tư Lăng liền dựa vào ở trên vách mai rùa, cầm tiên linh dịch uống vài ngụm.
    Lâm Dương nhất mặt nghiêm túc mà nói: "Hiện nay tam giới trung Đại Thừa Kỳ trở lên tu sĩ sợ rằng tới bảy tám phần mười, có lẽ nhân số hội càng nhiều, ngươi muốn tiểu tâm một vài." Sau đó lại cau mày nói: "Na Dận Hà thiên tôn là ra sao làm việc, thế nhưng giáo người của Ma tộc phóng ra như thế không thực tiếng gió."
    Tư Lăng lại nói: "Cũng không phải không thực tiếng gió, trực tiếp cầm ta đi huyết tế Thiên Chi Cốc, Thiên Chi Cốc tự nhiên liền có thể khai. Đương nhiên, này cái điều kiện tiên quyết là ở trong Thiên Chi Cốc lý nhân không xuất thủ mới được."
    Trong lòng Lâm Dương khẽ nhúc nhích, liền minh bạch Tư Lăng ý tứ. Sợ rằng hiện nay Thiên Chi Cốc đã là ma tộc thiếu chủ địa bàn, hắn tuy rằng bị tam giới tu sĩ trấn áp tại nơi đây, nhưng cũng đem chỗ đó đương thành chính mình địa bàn, khốn vu Thiên Chi Cốc phong ấn không cách nào ly khai, nhưng bên ngoài nhân cũng không cách nào vào trong, cần phải hắn phối hợp phương được. Hai ngàn niên thời gian, đầy đủ hắn làm chút gì.
    Liền tại lưỡng nhân suy tư lúc, Trùng Thiên không bình tĩnh mà nói: "Sợ cái gì? Đến lúc đó nhượng na chút gia hỏa chó tranh mồi nhất miệng mao, chúng ta thừa dịp loạn hành sự đó là."
    Nghe bãi, Tư Lăng cũng cười lên, nhẹ nhõm mà nói: "Trùng Thiên nói được tại lý."
    Trùng Thiên đắc ý hả hê, đem Đồng Thập Bát lúc trước mang đến không khoái trá quét sạch, lại hòa Tiểu Khôi đến trước mai rùa, vểnh mông đít, cầm ra cần câu cá bắt đầu xiên cá. Lúc trước Tư Lăng chính là đáp ứng hắn, nghĩ ăn cái gì đô được, hắn muốn làm rất nhiều hảo ăn.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ haoj, bear7home ném địa lôi, cám ơn, lần lượt sao một lần ~~=3=
    haoj ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-05 17:47:40
    bear7home ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-05 18:46:00
    bear7home ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-05 22:09:29
    ——————
    Nguyên bản này chương tính toán ngày mai phát, sau nghĩ nghĩ tồn không trụ, đêm nay phát đi, dù sao rất nhiều nhân cũng hẳn là ngày hôm sau mới xem ~~=-=

----------oOo----------
    Đệ 433 chương
    Tự cùng Đồng Thập Bát gặp mặt hậu, Tư Lăng nhóm người càng phát lưu tâm khởi Nộ Hải trung tình huống, phát hiện mỗi đi qua nhất cái kết giới bình tĩnh hải vực, đô phát hiện rất nhiều tu sĩ thân ảnh, thả đô là Đại Thừa Kỳ tu sĩ nhiều, tam giới đều tề, cũng chứng thật Đồng Thập Bát lời nói lời nói không hư.
    Tư Lăng trong lòng ngột ngạt, cảm tình chính mình hiện tại thành Đường Tăng thịt, ai đô muốn cắn nàng một ngụm.
    Trừ này ra, sóng dữ thượng, thường xuyên hội thấy có tu sĩ lướt sóng mà đi, nhỏ bé thân ảnh tại trong sóng lớn phập phồng phập phồng, cùng Nộ Hải sóng lớn hình thành mãnh liệt so sánh. Đặc biệt là càng hướng trung tâm địa vực mà đi, này đó tu sĩ tung tích càng nhiều, cũng khiến cho mai rùa không thể tái quang minh chính đại ở trên mặt biển phiêu đãng, có thời điểm chỉ có thể tiềm nhập mặt biển hạ.
    Tiềm nhập mặt biển hạ, rồi lại không thể quá mức thâm nhập, bởi vì bên dưới Nộ Hải tuy rằng vô thượng phương sóng dữ lực, lại sinh hoạt rất nhiều nguy hiểm yêu thú, hơi không tiểu tâm liền hội bị nhìn chòng chọc thượng, đến lúc đó chỉ có chạy trối chết một đường, khiến cho mai rùa chỉ có thể dán sát mặt biển mà đi.
    Tại này chủng tiền có sói hậu có hổ khẩn trương thế cục trung, mai rùa lý lưỡng chỉ hung tàn hóa lại một điểm cũng không khẩn trương, lặn xuống đáy biển hậu, càng phương tiện bọn hắn bắt hải trung sinh vật nướng tới ăn, hơn nữa dùng Trùng Thiên lời nói mà nói, sinh hoạt tại này chủng nguy hiểm hải vực trung sinh vật, vật cạnh thiên trạch, thịt chất nõn nà lại có nhai sức, tiên mỹ vô cùng, bách ăn không ngại...
    Lâm Dương nghe được trước mắt phát hắc, nếu không có Tư Lăng trấn áp, Trùng Thiên không chừng muốn lặn xuống đáy biển đi trêu chọc na chút cường đại động vật biển —— nguyên nhân là na chút cường đại động vật biển sẽ phải càng hảo ăn!!
    Bất quá trở ngại lúc trước đã đáp ứng Trùng Thiên, hắn nghĩ ăn cái gì liền cấp hắn làm cái gì, chỉ cần hắn có thể bắt được hải lý sinh vật. Cho nên trên một đường này, mai rùa lý là vĩnh viễn tràn ngập không tản mùi thịt hương vị, lưỡng đồ tham ăn ăn được miệng đầy chảy mỡ thời gian, còn đem ăn không hết đô trang vào trong túi trữ vật để tùy thời đương ăn vặt.
    Tư Lăng vẫn tại dưỡng thương, lấy dưỡng thương danh nghĩa lý do, chỉ có thể xin lỗi xem Lâm Dương lưu lạc vi đầu bếp, cả ngày đô bận như con thoi, bị Trùng Thiên áp bức làm thực vật.
    Tại Tư Lăng thương hảo được không kém nhiều lúc, bọn hắn cũng đã tiếp cận Nộ Hải tâm.
    Tùy cự ly Nộ Hải tâm càng ngày càng gần, Tư Lăng cũng cảm giác đến mặt biển bắt đầu biến được bình tĩnh, na sóng dữ giống như bị một loại thần kỳ lực lượng phủ bình, càng tiếp cận trung tâm, càng là bình tĩnh.
    Mai rùa tại cự ly trung tâm khu vực có nhất đoạn cự ly lúc dừng lại, ẩn tàng tại sóng lớn trung.
    Lúc này Lâm Dương rốt cuộc từ đầu bếp vận mệnh trốn thoát, cùng Tư Lăng thăm dò Nộ Hải tâm, nếu là từ giữa không trung phủ xem, có thể thấy trong lúc này xử là cái khổng lồ thủy lốc xoáy, thủy lốc xoáy lại nhất phản bên cạnh thủy vực bình tĩnh, nơi đó thủy kịch liệt quấy, như muốn xé rách hết thảy, thủy lốc xoáy trung tâm vắng vẻ trống không, hình thành nhất cái thông hướng đáy biển thông đạo, từ giữa không trung ngó xuống, giống như nhất chỉ hải mắt bình thường, nhưng na hải trong mắt lại không phải gió êm sóng lặng, ngược lại có liên tục không ngừng hủy diệt khí kéo lên, nhượng nhân quan sợ.
    Tư Lăng tại yên lặng xem kỳ liền, rất nhiều đã đến Nộ Hải tâm tu sĩ cũng tại quan tịnh, lấy đãi thời cơ. Tư Lăng thấy na chút dừng lại ở giữa không trung tu sĩ, cự ly Nộ Hải tâm tối gần là một vài độ kiếp cảnh giới lão quái, xa hơn một chút một vài đó là Đại Thừa Kỳ tu sĩ, mỗi nhân đô bằng dựa vào chính mình lực lượng trôi nổi tại mặt biển hoặc giữa không trung, không người ngự sử pháp bảo, để tránh na Nộ Hải uy tướng pháp bảo xé bỏ.
    Lâm Dương quan sát một lát, nhăn lại mi nói: "Tình huống không quá hảo, nhược bọn hắn vẫn thủ ở chỗ này không ly khai, chúng ta cũng không cách nào vào trong."
    Tư Lăng hiện tại chính là tất cả nhân mục tiêu, không cần nghĩ cũng biết, nếu là nàng dám hiện thân, tuyệt đối hội bị na chút độ kiếp cảnh giới lão quái xé huyết tế hạ phương Thiên Chi Cốc.
    Trùng Thiên hừ nói: "Thù Hà na tiện nhân cầm Thiên Chiếu Châu khả không phải dùng tới ngoạn, chúng ta chậm đợi đó là."
    Lâm Dương được này lời nói, nhất thời an tâm.
    Tư Lăng nhẫn không được buồn cười, Trùng Thiên hóa hình hậu, ngược lại nhượng Lâm Dương nhiều chút cẩn thận, không bằng trước kia thản nhiên, tổng nhẫn không được muốn thử hắn. Có lẽ này cũng là bởi vì bàn hồn thú đa nghi lòng dạ hẹp hòi, Lâm Dương không hảo tượng trước kia vậy có ngọn, chỉ có thể đi quanh co tuyến đường.
    "Không biết na hải mắt hạ là như thế nào, có thể hay không nối thẳng Thiên Chi Cốc? Xem tình huống khả năng còn muốn đánh một trận đi." Tư Lăng chi mặt chậm rì rì nói, đến này loại thời điểm, nàng ngược lại không lo lắng, che bởi vì nhân càng nhiều càng là hỗn loạn, càng hảo thừa dịp sờ loạn cá. Hơn nữa na hải mắt
    "Đi xuống nhìn xem liền biết lạp." Trùng Thiên đáp lại đạo, hai mắt ở trong Nộ Hải sưu tầm, gặp rất nhiều người quen, lại bắt đầu hầm hừ, trong lòng đã tại cân nhắc thế nào đem này đó vương bát đản đô hố một trận, Tiểu Lăng Tử cũng là bọn hắn có thể ngấp nghé sao?
    Nói chuyện chính giữa, lại gặp nhất bầy tu sĩ thiệp thủy mà tới, hơn nữa đi ở phía trước thế nhưng là Thù Hà thiên tôn, phía sau hắn cùng đô là Ma giới tinh anh đệ tử, nhất phó xã hội đen lão đại hình dạng phong cách đăng trường.
    Thù Hà thiên tôn xuất hiện, nhượng hiện trường không khí có chút khẩn trương căng thẳng, mọi người vô ý thức tại bên cạnh Thù Hà thiên tôn sưu tầm, không phát hiện cái gọi là Ma giới thiếu chủ Hậu Nghệ lúc, trong lòng ám ám lấy làm lạ. Bọn hắn được đến tin tức, Thù Hà cùng Ma giới thiếu chủ hậu duệ sớm nhất bộ đi trước Nộ Hải, lại chưa nghĩ đến hắn tới được như thế muộn, chẳng lẽ nửa đường phát sinh cái gì sự? Hoặc là Thù Hà giấu người lên?
    Trong lòng những người đó lấy làm lạ, lại không biết trong lòng của Thù Hà thiên tôn cũng tại ám ám nôn nóng, khó hiểu ở trong đám người sưu tầm mất tích Tư Lăng tung tích, không có phát hiện Tư Lăng thân ảnh lúc, đã lo lắng lại an ủi, lo lắng nàng khả năng rơi xuống na cái phát rồ mất trí tu sĩ trong tay, lại an ủi vu nàng khả năng không lạc ở trong tay bất kỳ người nào, nói không chừng chính giấu ở nơi nào ám ám rình coi ni.
    Không thể không nói, Thù Hà thiên tôn chân tướng, hoặc giả cũng bởi vì quá mức quen thuộc bàn hồn thú cố, tổng cảm thấy na con bàn hồn thú khả không phải cái dễ dàng đối phó người.
    Mà Tư Lăng một nhóm người sở dĩ có thể giấu được, che bởi vì mọi người nhất thời gian không có nghĩ đến sưu tầm ẩn chứa đặc thù lực lượng nước biển hạ, tự nhiên không có phát hiện tiềm ẩn lãng trung na khối mai rùa.
    Liền tại không khí khẩn trương căng thẳng lúc, không trung phần phật tiếng động rung động, lại nhất nhóm người lồng lộng hùng dũng từ chân trời mà tới.
    Tư Lăng vô ý thức vọng đi, tiếng lòng nhất chấn.
    Ni mã a, phía trước na cái lại phong cách lại bựa tử bào nam nhân không phải là Vệ Quan Nhai sao? Hai ngàn niên chưa gặp, này vị đảo chủ hỗn hết sức không sai, thế nhưng dắt díu con cái nhất đống lớn nhân, hắn là đi đâu tìm đến như vậy nhiều người giúp đỡ? Càng nhượng nàng nghẹn họng nhìn trân trối là, trên thân Vệ Quan Nhai khí tức đã là độ kiếp cảnh giới.
    Xem ra Tư Lăng dưới gương mặt bị liệt kia kinh ngạc, Lâm Dương giải thích nói: "Vệ đảo chủ là Thương Vũ đại lục thủ hộ giả, hắn không giống tầm thường tu sĩ, sớm đã đạt đăng cơ thế, cũng vi Thương Vũ đại lục mà ngưng lại ở dưới giới, đãi hắn đến thượng giới, tu hành tốc độ tự nhiên cũng bất đồng khác nhân, có thể nhất vọt ngàn dặm."
    Nghe bãi Tư Lăng các loại hâm mộ ghen tị hận, nhẫn không được nói: "Này cái thủ hộ giả thân phận quá lợi hại, ra sao tài năng trở thành thủ hộ giả?"
    Lâm Dương không lời xem nàng, nói: "Ngươi hiện tại đã phi thăng thượng giới, biết đối ngươi cũng không dùng." Cho nên hiện tại không phải xoắn xuýt này loại chuyện thời điểm a, vì sao này nữ nhân ngẫu nhiên luôn làm không rõ ràng trạng huống?
    Liền tại Lâm Dương ói mửa đến không được lúc, bầu trời trung lại có vài nhóm nhân hô lạp lạp tới, nhượng Tư Lăng đặc biệt chú ý là nhất bầy do tam giới tu sĩ tập hợp thành nhất cổ thế lực đám người, do hai mươi danh độ kiếp cảnh giới tu sĩ dẫn dắt, trên trăm danh Đại Thừa Kỳ tu sĩ đi theo, khí thế như hồng, vừa mới tới, liền cầm Thù Hà thiên tôn khai đao.
    "Thù Hà, mau mau thúc thủ chịu trói, ly khai Nộ Hải, chúng ta liền không truy cứu ngươi hành vi." Cầm đầu nhất danh ma tộc tu sĩ nói.
    Thù Hà cười nhạo một tiếng, đối na lưu chòm râu dê ma tu nói: "Kỳ Xà, hai ngàn năm trước nếu không ngươi mật báo, thiếu chủ cũng sẽ không bị tam giới liên thủ trấn áp tại Nộ Hải, hiện nay ngươi còn có mặt đi ra chủ trì cứt chó chính nghĩa, lại là tỉnh được nhượng bản tôn hảo tìm." Hắn vẫn muốn bóp chết này nhân rất lâu.
    Kỳ Xà coi thường hắn lời nói, chánh nghĩa lẫm nhiên mà nói: "Không phải bản tôn bất nghĩa, cũng thiếu chủ không nên xé bỏ tam giới hiệp nghị, dục sấm đăng thang mây, ngô không thể xem thiếu chủ đi lên đường rẽ, khơi mào tam giới rắc rối."
    Thù Hà cười nhạo nói: "Chẳng lẽ không phải có nhân hứa ngươi đông đảo ưu đãi, ngươi mới đáp ứng thay chủ sao?"
    Lúc này, Dận Hà thiên tôn đã không bình tĩnh mà nói: "Dong dài như vậy nhiều làm chi? Này chủng phản đồ trực tiếp giết đó là!" Nói xong, nhân đã phi thân tiến lên, đôi tay nhất trảo, nước biển tượng khối phương miếng đậu hủ bình thường bị bắt lại, triều na Kỳ Xà sở dẫn dắt tu sĩ đánh tới, ở trên nửa đường hóa thành ngàn vạn lưỡi dao sắc bén.
    Vang ầm ầm tiếng động vang lên, bầu trời trung lưỡng đám người đã chiến đến cùng nhau, còn đem rất nhiều bàng quan vô tội người đi đường quyển tiến chiến đấu trung.
    Trùng Thiên xem được hưng phấn cực, cùng Tiểu Khôi bát mai rùa giáp ranh cong mông đít xem phía trên chiến đấu, mà Tư Lăng hòa Lâm Dương cũng hi vọng này chiến đấu càng hỗn loạn càng hảo, bọn hắn hảo thừa dịp sờ loạn cá.
    Độ kiếp cảnh giới tu sĩ chiến đấu có thể nói là kinh thiên động địa, chỉnh cái hải vực đô chấn động lên, rất khoái liền kinh động Nộ Hải phụ cận yêu thú, nhất con thú biển màu đen to như núi từ trong sóng dữ phù đi ra, mấy cổ thô to thủy kiếm vọt tới các tu sĩ đang chiến đấu trong bầu trời.
    "Là ngàn túc trùng!" Có nhân kinh hô.
    Tư Lăng cũng thấy na con hải thú nổi trên biển, thân hình mập mạp, thân thể hai bên có rất nhiều như xúc tu bình thường túc, phương được "Ngàn túc trùng" danh.
    Ngàn túc trùng mấy điều xúc tu bình thường túc cuộn vào trong bầu trời, liền quấn lấy mấy người tu sĩ, trực tiếp kéo vào trong biển, chỉ chốc lát sau nước biển bị nhuộm thành hồng sắc. Ngàn túc trùng khẩu khí vị ở trong bụng, không cần nói liền biết na chút tu sĩ bị nó nhét vào trong mồm nhai nhai liền ăn.
    Nhân này chỉ ngàn túc trùng xuất hiện, lưỡng ngay ngắn tại chiến đấu nhân mã chỉ có thể nghỉ chiến, toàn lực đối phó khởi ngàn túc trùng. Độ kiếp cảnh giới tu sĩ ra mã, ngàn túc trùng bất quá là chỉ sư vương trước mặt tiểu lang khuyển bãi, trong nháy mắt liền bị diệt.
    Mùi máu tươi ở trên mặt biển tràn ngập, hấp dẫn càng nhiều cường đại yêu thú đến, đến lúc đó do nguyên bản tu sĩ nhóm tư nhân oán biến thành nhân cùng yêu thú đại chiến.
    Giữa không trung, vẫn ngoảnh mặt làm thinh tử bào thanh niên nhìn phía tiền phương, đột nhiên mỉm cười lên, cất cao giọng nói: "Chư vị, Nộ Hải mắt đã mở, tại hạ đi trước một bước." Nói xong, hắn bước tiền nhất bộ, suất hành nhảy xuống na hạ phương thủy lốc xoáy trung tâm.
    Khác nhân nghe bãi, cũng cố không được đối phó na chút yêu thú, liền liền cùng nhảy xuống giữa lốc xoáy kia.
    Trong lòng Tư Lăng khẽ nhúc nhích, nhìn chăm chú nhìn lại, nguyên lai trong lốc xoáy kia hủy diệt khí thế nhưng vô thanh vô tức biến mất, lộ ra thông hướng đáy biển thông đạo. Không có na hủy diệt khí cách trở, vừa vặn đi xuống.
    "Chúng ta cũng đi!" Trùng Thiên hưng phấn xoa xoa tay nói, động cơ mai rùa lấy vạn phu khó chắn khí thế, xoay tròn đụng khai nhất chỉ cản đường yêu thú, xung nhập trong lốc xoáy kia.
    Mà này con rùa xác xuất hiện ra chấn kinh chung quanh nhân, chỉ nghe kinh hô một tiếng "Huyền võ", liền bị đụng bay.
    Này xem thực là lạp tràn đầy nhất tay cừu hận.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ 13, haoj, a ảnh ném địa lôi, cám ơn, lần lượt sao một lần ~~
    13 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-05 23:56:33
    haoj ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 00:09:31
    A ảnh ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 03:39:07
    A ảnh ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 03:42:03

----------oOo----------
    Đệ 434 chương
    Dùng nhất câu nói để hình dung Trùng Thiên hiện tại hành vi, chính là: Quá khí trương! Quả thực làm được nhất tay hảo chết a!
    Đương nhiên, cũng không phải không ưu đãi, chí ít đánh nhân nhất trở tay không kịp, còn chưa có nhân xem rõ ràng mai rùa lý nhân lúc, na mai rùa đã hướng hải mắt rớt xuống, cũng không ngờ có nhân phát hiện Tư Lăng truy giết tới đây.
    Thần thú huyền võ quả nhiên lợi hại vô cùng, một đường đấu đá lung tung, hoành hành ngang ngược, chốc lát chính giữa, đã súy na chút nhân hảo đại nhất tiệt lộ. Mà càng rơi xuống dưới, thông đạo càng hắc, chỉ nghe chung quanh nổi lên hô hô tiếng gió, liền vô khác tiếng vang. Mà này huyền võ xác cũng hình thành tối hảo bảo hộ cái chắn, đem na từ bốn phương tám hướng thổi tới phong nhận đô ngăn trở, khiến cho mai rùa lý nhân như cũ ung dung trầm tĩnh, thẳng đến đập vào trong nước.
    Mai rùa bị phô thiên cái địa thủy vòng vây trụ, bốn phía nhất vùng hắc ám, căn bản xem không thanh con đường phía trước, chỉ có thể ở trong nước phiêu phiêu đãng đãng, nhượng na dòng nước tùy ý dẫn bọn hắn đi.
    Không biết phiêu đãng bao lâu, chỉ nghe rầm một tiếng, mai rùa phá thủy mà ra, thị giác biến được sáng ngời.
    Trùng Thiên đệ nhất cái từ mai rùa trung nhảy đi ra, theo sau là Tư Lăng, Lâm Dương, Tiểu Khôi.
    Mai rùa chính bồng bềnh tại nhất cái thủy đàm thượng, mà này thủy đàm vừa khéo ở vào nhất động đá vôi khổng lồ trung, trừ này ra, trong động đá vôi này còn có rất nhiều thủy đàm, mỗi thủy đàm có lớn nhỏ không đều, có bách thước vuông đại hoặc có ngàn thước vuông đại.
    Chính đương bọn hắn quan sát xung quanh lúc, đột nhiên nghe nhất trận cấp tốc tiếng nước chảy, liền gặp cách vách thủy đàm thượng xuất hiện cái thủy lốc xoáy, rất khoái nhất thân ảnh bị na thủy lốc xoáy phun ra.
    Là cái yêu tu.
    Na yêu tu nhất nhảy ra mặt nước, cũng đồng dạng tại quan sát cảnh vật chung quanh, đương thấy Tư Lăng một nhóm người lúc, trong mắt lướt qua dị sắc, đặc biệt là xem rõ ràng Tư Lăng hình tượng lúc, trong mắt là che dấu không được kinh hỉ, kinh hỉ vu chính mình thế nhưng có thể ở chỗ này xem thấy ma tộc thiếu chủ hậu duệ, quả thực liên thượng thiên đô muốn bang hắn một dạng. Nhược có thể bắt trụ nàng, dẫn đầu tiến vào Thiên Chi Cốc, còn sợ không được đến tiên nhân di vật sao?
    "Chiêm chiếp ~" Tiểu Khôi trường minh một tiếng, bay vút quá khứ, hai móng như thép câu bình thường bắt lấy na yêu tu, tại na yêu tu vô ý thức muốn ngăn cản lúc, nhất luồng sét tím bổ quá khứ, đem hắn chém thành hắc than.
    Na yêu tu bị ném đến trước mặt Tư Lăng, Tiểu Khôi đắc ý chiêm chiếp kêu.
    Tư Lăng sờ sờ nó đầu làm khen thưởng, xem địa thượng bị bổ được cái nửa chết nửa sống yêu tu, nói với Lâm Dương: "Ngươi nói đến nơi đây, hội có nhiều ít nhân mừng rỡ như điên, muốn bắt ta đi huyết tế?"
    "Nhất định không thiếu." Lâm Dương bình tĩnh địa đạo.
    Tư Lăng sờ sờ lỗ mũi, không tái xoắn xuýt này đó sự tình, nói: "Chúng ta đi đi." Thừa dịp na chút tu sĩ còn chưa tới tới tiền, bọn hắn mau chóng tới Thiên Chi Cốc.
    Mấy người liền không tái lời thừa, trở ngại Lâm Dương tu vi quá phế, Tư Lăng trực tiếp thu hắn nhập bát bảo càn khôn bình lý, cùng Trùng Thiên ngồi tại trên lưng Tiểu Khôi.
    Chim xám thanh đề một tiếng, hai cánh triển khai, như lưu quang hòa nhập na ngàn vạn thông đạo trung nhất đường thông đạo.
    Thông đạo trung có tươi mát không khí, cũng có ướt dầm dề hơi nước, nhượng nhân phán đoán kỳ nhất định là tại đáy biển trung, hoặc giả này là cái đáy biển tiểu thế giới cũng không nhất định. Chim xám phi hành rất lâu, rốt cuộc xem thấy phía trước nhất luồng sáng, đột nhiên bay qua, bất quá nhất nén nhang thời gian, đã xuyên qua na ánh sáng.
    Bên ngoài là nhất cái xinh đẹp thủy thế giới, liền giống như nhất tọa đáy biển thành.
    Bầu trời trung không có thái dương, chỉ có u lam thủy, có các loại hải trung sinh vật ở trong không trung bay qua, bầu trời phảng phất bị nhất cái trong veo pha lê lồng ngăn cách, mà bị ngăn cách đáy biển hạ, có khá nhiều xinh đẹp đá san hô, chúng nó thập phân khổng lồ, có như tiểu sơn bình thường, ánh sáng màu khác nhau, vi này đáy biển thế giới tăng thêm sáng ngời sáng bóng, có như ban ngày.
    Này phiến san hô bầy nhìn không thấy bờ duyên, thả san hô bầy trung khả xem thấy thành thị quy hoạch, thế nhưng đều là dùng đá san hô kiến thành nhất tọa đáy biển thành, đáng tiếc này tọa xinh đẹp đáy biển thành không có chút vết chân, nhất phiến yên lặng.
    Nửa buổi, Tư Lăng nhẫn không được hỏi: "Trùng Thiên, này tọa đáy biển thành là ra sao xây dựng? Chúng ta tại khác địa phương đô không có gặp quá này chủng đáy biển thành."
    "Muốn khởi động này chủng đáy biển thành, đầu tiên liền muốn thiết trí nhất cái khổng lồ bảo hộ trận pháp, lấy phòng nước biển che khuynh đảo chuốc hạ tới." Trùng Thiên vuốt càm nói, ánh mắt vọng phía trên trong veo bình lồng, nhược có chút suy nghĩ nói: "Có chút tượng thượng cổ tiên nhân bút tích, hiện nay trận pháp sư khó làm đến này điểm."
    Tư Lăng có điều ngộ ra, có lẽ cũng chỉ có thượng cổ tiên nhân như vậy thông thiên triệt địa thần thông cùng kinh tài tuyệt diễm tư, mới có thể lộng ra như vậy hoa lệ ảo mộng đáy biển thế giới. Hơn nữa cứ nghe na Thiên Chi Cốc chính là thượng cổ tiên nhân chỗ chôn xương, cũng là nói được thông.
    "Đi Thiên Chi Cốc." Tư Lăng đạo, ánh mắt nhìn phía phương xa, trong lòng lại có chút không xác định na cái gọi là Thiên Chi Cốc ở phương nào.
    Trùng Thiên đồng dạng nhìn ra xa phương xa, nghiêng tai lắng nghe nửa buổi, đột nhiên nói: "Phía trước có đấu pháp dao động, chúng ta cũng đi xem xem."
    Không cần nghĩ cũng biết có thể ở trong này không chút cố kị đấu pháp đó là na chút độ kiếp cảnh giới lão quái, bọn hắn phân thành hai phái, nhất phái chủ trương mở ra Thiên Chi Cốc, đem ma tộc thiếu chủ phóng đi ra, nhất phái thế chết bảo vệ Thiên Chi Cốc, ngăn cản ma tộc thiếu chủ ly khai. Về phần khác nhân, đô là tới kiếm tiện nghi.
    Lưỡng nhân nhất chim lần nữa xuất phát.
    Vi không dẫn nhân chú ý, tại cự ly không kém nhiều lúc, Tư Lăng hòa Trùng Thiên chạy đến hạ phương đá san hô xây thành thị trung, che lại hành tung, thẳng đến đến mục đích.
    Đá san hô bầy tận đầu, là hoành sáng ở giữa không trung nhất điều do thủy triệt thành thang trời, không biết thông hướng hà phương.
    Tư Lăng tiếng lòng nhất động, phảng phất na cầu thang trời tận đầu có cái gì đông tây tại hấp dẫn nàng, rục rịch ngóc đầu dậy, nhượng nàng hô hấp đô có chút biến, hồn lực vận chuyển mấy chu thiên, mới đưa na chủng xúc động áp chế hạ tới, cả người đã ra nhất thân bạc hãn.
    "Thế nào?" Trùng Thiên trảo nàng tay, có chút kinh ngạc hỏi han, sau đó lại xem hướng na điều như thủy tinh thang trời, nhược có chút suy nghĩ nói: "Nhược không phải na tận đầu đó là Thiên Chi Cốc?"
    Tư Lăng khó khăn gật đầu, nuốt một ngụm nước bọt nói: "Ly được quá gần, ta có chút thụ huyết duyên ảnh hưởng..."
    Trùng Thiên ngạc nhiên nói: "Ảnh hưởng có nhiều thâm?"
    "Hận không được hoàn hắn xương máu."
    Trùng Thiên sắc mặt cũng biến được ngưng trọng, vuốt càm suy tư, lẩm bẩm nói: "Không nên a, ngươi chỉ khiếm hắn nhất cái nhân quả, trả liền thôi, sẽ không nên có như thế thâm cảm thụ mới là..."
    Tư Lăng cũng không được biết rồi, hiển nhiên nàng nghĩ chuyện được quá đơn giản, vẫn cho là chỉ cần đem tiện nghi cha cứu ra Nộ Hải trả hắn nhân quả liền khả thiên cao địa viễn, cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ.
    Liền tại lưỡng nhân không được biết rồi lúc, na cầu thang trời hạ chiến đấu tu sĩ như cũ khó phân thắng phụ, mà giờ phút này cũng càng ngày càng nhiều tu sĩ từ nơi xa gấp gáp, dần dần đem này cái yên lặng đáy biển thế giới thêm một ít nhân khí. Bọn hắn tất cả nhân ánh mắt đều vọng na cầu thang trời, ánh mắt lóe ra, hận không được thang trời tận đầu mã thượng mở ra nhất cánh cửa, nhượng bọn hắn có thể vào trong na tiên nhân chỗ chôn xương tầm bảo.
    "Không đủ loạn a..." Trùng Thiên xem rất lâu hậu, như thế cảm thán. Cảm thán quá hậu, hắn nhàm chán từ trong nhẫn chứa đồ cầm ra nhất con cá nướng, liền như vậy biên ăn biên xem xét thang trời hạ tu sĩ đánh nhau.
    Tư Lăng hãn hạ, nàng khẩn trương được muốn chết, Trùng Thiên này nha thế nhưng còn quan tâm ăn, ngược lại có vẻ nàng tại bạch quan tâm một dạng, này loại cảm giác quá bất bình hoành. Bất quá Trùng Thiên nói được lại là đối, quả thật không đủ loạn, làm hại nàng này "Đường Tăng thịt" đô không dám tùy tùy tiện tiện chạy ra đi, miễn cho bị nhân phát hiện trực tiếp trảo lấy máu. Lấy máu nàng không sợ, sợ liền sợ chính mình trở thành na chút nhân tranh đoạt đối tượng, trực tiếp xé nàng, này cũng chết được quá oan uổng.
    Tiền phương đánh nhau là lấy Dận Hà thiên tôn cầm đầu nhất bầy tu sĩ hòa na lấy Kỳ Xà cầm đầu tam giới tu sĩ, nhìn kỹ quá khứ, nhân, yêu, ma tam tộc tu sĩ đã chiến ở một chỗ, này đó đô là thượng giới trung đứng đầu tu sĩ, được cho là là một lần tiểu hình tam giới chiến.
    Rất nhiều đá san hô đô bị hủy hoại, thậm chí phần lớn tại na đẳng uy lực hạ hóa thành bột mịn, liên trên không trong veo phòng hộ tráo đô rung động lên, phảng phất tùy thời khả năng vỡ tan sử nước biển khuynh đảo hạ tới.
    Tư Lăng ngoảnh mặt làm thinh, như Tư Lăng ngoảnh mặt làm thinh còn có rất nhiều nhân. Bất quá Tư Lăng ánh mắt lại vẫn nhìn chòng chọc nhất danh dựng ở nhất khối khổng lồ đá san hô thạch đỉnh thượng tử bào nam nhân, so sánh Thù Hà thiên tôn hòa Dận Hà thiên tôn đẳng nhân, Tư Lăng đối hắn đã phòng bị lại có mạc danh tín tâm, tổng cảm thấy hắn không xuất thủ thì thôi, vừa ra tay liền hội cực kinh nhân.
    Vệ Quan Nhai ánh mắt xa xưa, phảng phất xem na ngàn vạn uy lực chiến trường, lại phảng phất cái gì đô không có thấy, tinh thần không biết hạ xuống nơi nào. Như Tư Lăng chú ý hắn nhân không thiếu, lại không có người nào có thể phán đoán ra hắn vì sao tới nơi đây, lại vì sao chỉ là khoanh tay xem na lưỡng phương chiến đấu.
    Không biết trải qua bao lâu, thiên địa gian đô phảng phất muốn vi na bầy độ kiếp cảnh giới tu sĩ chiến mà chấn động lúc, Vệ Quan Nhai động.
    Hắn tùy chỉ bắn ra, nhất đạo màu xanh nhạt lưu quang hòa nhập bên trong chiến trường kia.
    Sớm có chuẩn bị mọi người trong lòng kinh ngạc, liên chiến trường trung nhân cũng cho rằng hắn tiểu nhân hành vi mong muốn đánh lén, vội vàng phi thân vội vàng thối lui. Mà thối lui kết quả đó là nhượng na màu xanh nhạt lưu quang hòa nhập na chút đã bị hủy diệt đá san hô bầy trung.
    Trong nháy mắt dị biến nổi lên.
    Vang ầm ầm tiếng động vang lên tới, na chút hóa thành khối vụn hoặc là bụi bậm đá san hô thạch trên mặt đất trung chấn động lên, mặt đất tượng là bị như tê liệt, vỡ ra nhất cái miệng, từ na nứt ra xử tản mát một loại đáng sợ uy áp, phảng phất nhất chỉ từ trước cự quái từ trong cơn ngủ say thức tỉnh, chính mong muốn cắn nuốt tất cả sinh linh.
    Tất cả nhân đô kinh hoảng thụt lùi, xem hướng Vệ Quan Nhai ánh mắt chấn kinh cực, không biết hắn tỉnh lại như thế nào quái vật. Nơi đây đã là thượng cổ tiên nhân chỗ cư trụ, ảo diệu trong đó không thể nói cho người ngoài vậy, cũng ít có nhân có thể thăm dò rõ ràng nơi đây tới cùng chất chứa như thế nào đông tây, có lẽ là tiên nhân lưu lại.
    Quả thật là tiên nhân lưu lại, chỉ vì bảo hộ nơi đây.
    Dù cho nơi đây đã tái vô sinh linh, cũng muốn chủ trì này tọa đáy biển thành kỷ luật, nhượng tất cả đến đáy biển thành sinh linh tuân thủ thượng cổ tiên nhân định ra quy củ.
    Nhất cái phệ kim giáp tóc bạc nam nhân từ trong kẽ nứt chậm rãi đi đi ra, liền giống như giẫm không khí bình thường từng bước đi lên, đi đến trước mặt tất cả mọi người. Hắn mặt mũi như mỹ ngọc bình thường, trên mặt na đôi mắt đen nhánh giống như cây bút điểm mắt, hắc được không một tia sáng bóng. Hắn cầm trong tay nhất cán màu vàng trường thương, trường thương vung lên phía trước, na chút cự ly khá gần tu sĩ thân thể bị na vung tới khí kình chém thành hai đoạn, chỉ thừa lại nguyên thần từ trong thi thể cuống quít chạy nhảy lên đi ra.
    Vệ Quan Nhai giọng cao đại cười, thanh âm tại này tọa đáy biển thành vang lên: "Tư Lăng, còn không lăn ra đây!"
    Vẫn trốn tránh trong bóng tối Tư Lăng hòa chính tại gặm cá nướng Trùng Thiên đô sặc trụ, trong cổ họng Trùng Thiên cá nướng phun đi ra, bị nghẹn hắn đỏ bừng cả khuôn mặt.
    Tựa hồ cũng là này đạo tiếng ho khan sử Tư Lăng tung tích bị phá hoại, Vệ Quan Nhai nhãn thần đột nhiên rơi xuống Tư Lăng chỗ ẩn thân, nhất chỉ tiên linh lực ngưng tụ thành linh lực tay thám tới đem nàng từ trốn tránh nơi trảo xả đi ra, sau đó không chút khách khí đập nàng hướng na phệ kim giáp tóc bạc nam nhân.
    Tóc bạc nam nhân giơ lên trường thương, trường thương đầu thương là bén nhọn hình thoi, trực tiếp xuyên thủng nàng lồng ngực.
    Tư Lăng đột nhiên phun ngụm máu, máu hóa thành huyết vụ tiêu tán ở trong không khí. Mà na tóc bạc nam nhân ánh mắt vô thần duỗi tay vê trụ một giọt máu, đạn hướng thang trời, phương lại rút ra trường thương, đẩy nàng hướng thang trời.
    Chúng mục khuê khuê trung, Tư Lăng thân thể biến mất tại thang trời tận đầu đột nhiên xuất hiện nhất tọa phù điêu điện môn trung.
    Một màn này phát sinh tại mấy hơi chính giữa, khoái được thậm chí không thể theo nhân phản ứng, mà na chút phản ứng khoái tu sĩ chính dục hành động, lại bị Vệ Quan Nhai mang đến nhân trực tiếp ném ra trận pháp ngăn lại, tuy rằng chỉ ngăn lại bọn hắn một hơi, cũng đầy đủ na tóc bạc nam nhân đưa Tư Lăng vào thang trời hậu.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ 5773420, tree, hỏi hồng trần, haoj, phấn đấu con thỏ ném địa lôi, cám ơn các ngươi, lần lượt sao một lần ~~
    5773420 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 18:26:16
    5773420 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 18:28:32
    tree ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 18:44:04
    tree ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 19:02:51
    Hỏi hồng trần ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 19:03:40
    haoj ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 22:59:16
    haoj ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 23:00:39
    haoj ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-06 22:59:15
    Phấn đấu con thỏ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-07 09:10:30
    ————————
    Nội lưu đầy mặt, ta tạp kết cục tạp được lợi hại, từ xế chiều tả đến hiện tại mới ngộp ra này nhất chương tới, hảo muốn khóc QAQ
    Không dong dài, dù sao hạ chương tiện nghi cha đi ra, sau đó liền kết cục đi...

----------oOo----------
    Đệ 435 chương
    Không khí rất tươi mát.
    Chóp mũi gian tràn đầy nhượng nhân thư thái hương vị, liền tượng đã từng may mắn tại cát chảy hải trung xông vào nhất tọa tiên đảo, nhượng nhân thư thái là không khí trung ẩn chứa lực lượng, oán không được thế nhân đều đối na chút tiên đảo tiên vực chạy theo như vịt.
    "Khụ khụ khụ..."
    Liên tiếp ho khan thốt ra, phun ra máu trung còn có nhỏ vụn thịt vụn.
    Nhất chỉ như chạm ngọc vậy hoàn mỹ tay nâng lên nàng đầu, trong veo chất lỏng hoạt vào trong miệng, giảm bớt lồng ngực đau đớn. Mơ hồ ánh mắt rốt cuộc biến được thanh minh, mở mắt liền thấy nhất trương chính mình đã xem hai ngàn niên mặt, quen thuộc đến nhắm mắt đô có thể miêu tả ra này khuôn mặt hình dáng.
    Nhưng lại có chút bất đồng, này nhân mi so nàng muốn thon dài, bay xéo nhập tóc mai, nhãn thần thanh đạm vô ba, sâu thẳm như dãy núi, cái trán lưỡng đạo sóng nước văn bình thường hỏa hồng sắc chu sa ấn ký, vi na gương mặt tuyệt sắc thêm mấy phân yêu trị, anh sắc môi, trơn bóng cằm...
    Giống như soi gương xem chính mình bình thường, giống nhau như đúc dung nhan, phảng phất liên thương thiên đô muốn chiếu cố sủng ái.
    Tư Lăng chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt.
    Khả năng là nàng này hình dạng quá ngu xuẩn, liên nàng đô có thể tại trong mắt người kia tinh tường thấy chính mình cái bóng, ngo ngoe xem hắn, khiến cho na cặp mắt thanh đạm vô ba trung rốt cuộc đãng khởi chút gợn sóng, sâu thẳm dãy núi đi xa, thừa lại là một loại khó mà ngôn nói phức tạp.
    "Tỉnh?"
    Tư Lăng sững sờ xem hắn, này thanh âm rất có từ tính, cũng nam nhân đặc hữu thanh âm, mà không phải tượng chính mình nữ tính thanh nhu, liền tính nàng đã từng đương quá hơn hai trăm niên nam nhân, thanh âm cũng là gần như sống mái khó phân biệt thanh âm, hơn xa có này nhân ưu mỹ âm sắc.
    Hoàn mỹ được không tượng nhân.
    "Ngươi..."
    Tư Lăng nhất thời gian không biết nói cái gì, thậm chí nghĩ, cái gì cũng không cần nói, này khuôn mặt, chính là cái dấu hiệu.
    Chờ nàng từ hỗn loạn tình huống khôi phục lại, nhất thời cảm thấy chính mình tình cảnh rất vi diệu.
    Đầu tiên, này là nhất cái nhan sắc biến hóa kỳ lạ thế giới, chung quanh nơi nơi đô là bồng bềnh ở giữa không trung hòn đá, mà bọn hắn liền ở trên một tảng đá trong đó. Kỳ thứ, nàng lại thụ trọng thương, nằm ở trong khuỷu tay của một nam nhân, hắn nâng nàng đầu, hắn mặt cùng nàng cách hết sức gần, gần được lưỡng khuôn mặt giống như soi gương bình thường.
    Này chủng tư thế nhượng nàng cảm thấy cực kỳ lúng túng.
    Tu sĩ thân thể cường hãn, chỉ cần nguyên thần bất diệt, đô không coi như tử vong. Cho nên liền tính chỉ là trái tim bị trát cái lỗ thủng cũng không cái gì, chỉ cần chữa trị hảo liền không sự. Bi thống là, nàng bị na kim thương gây thương tích chỉ có thể xem như nhục thể thương, lại không biết vì sao kim thương trung có một loại lực lượng phong tỏa nàng khí cơ, khiến cho nàng ném nhập na môn lúc, thế nhưng hào không có lực phản kháng bị nhất đạo lôi kéo lực lượng lộng được bản thân bị trọng thương.
    Đây cũng là nàng hiện tại trọng thương chân tướng.
    Tư Lăng thử ngưng tụ hạ tiên linh lực, phát hiện phong tỏa khí cơ na đạo lực lượng đã yếu bớt, nhưng nhưng vẫn không có thể giải trừ.
    Phảng phất biết nàng tại nghĩ cái gì dường như, nam nhân thanh âm vang lên: "Yên tâm, chỉ cần nhất tháng liền có thể giải trừ."
    Hắn thanh âm thật sự là quá thanh đạm, vân đạm phong khinh, phảng phất kích không khởi bất kỳ gợn sóng, cũng nhượng Tư Lăng tâm trầm xuống lên, nhất thời gian thế nhưng không biết ra sao cùng hắn chung sống.
    Liền tại Tư Lăng không biết ra sao cùng hắn chung sống lúc, nam nhân nâng lên tay, nhất ngón tay tiêm điểm tại nàng ngạch tâm, nhất đạo cường hãn lực lượng xông thẳng thức hải, có như vào chỗ không người, ở trong thức hải hoành hành đi tới, mãi cho đến thức hải chỗ sâu, nhất đoàn bạch quang lẳng lặng trôi nổi tại chỗ đó, sau đó bị xông tới lực lượng trực tiếp cường hãn bao lấy.
    "Không thể —— "
    Tư Lăng mất tiếng kêu sợ hãi, cũng đã đến không kịp, na từ nàng tiến vào này thế giới khởi liền vẫn làm bạn nàng bạch quang, liền tượng cái hồ đồ trĩ nhi bình thường làm bạn nàng sinh mệnh quang, nhiều lần cứu nàng tại nguy nan bảo mệnh vật bị nhân sinh sinh lột đi.
    Tư Lăng cặp mắt đỏ đậm xem hắn, na nam nhân cùng nàng giống nhau như đúc dung nhan đột nhiên lộ ra phiền muộn sắc, na đoàn bạch quang tại trên đầu ngón tay của hắn nhảy, liền tượng đứa bé nghe lời bình thường, phảng phất quyến luyến hắn đầu ngón tay, không bỏ rời đi.
    Sau đó na nam nhân đem bạch quang thu thập ở trong lòng bàn tay ly khai.
    Tư Lăng nằm ngửa tại bồng bềnh ở trên hòn đá giữa không trung, thật lâu sau phương thở ra một hơi.
    Nàng hiện tại đã nhận không rõ ràng chính mình là ai, nàng là cái không có ký ức thiện quỷ, tới tự dị thế thiện quỷ, bị lệ quỷ truy giết lúc trốn tránh vào trong một cái bình ngọc, bị nhất đoàn bạch quang dẫn vào này cái tu tiên thế giới đoạt xá trở thành "Tư Lăng". Này đoàn bạch quang nhiều lần cứu nàng tại nguy nan, sau nhục thể bị hủy, nguyên thần lại một lần nữa bị nó cứu, phương biết này đoàn vẫn sống nhờ tại trong nguyên thần của nàng bảo hộ nàng bạch quang nguyên lai là nhất sợi sinh mệnh quang, là thiên địa gian mới sinh tối thuần khiết tiên thiên năng lượng, yêu tà bất xâm.
    Bạch quang đã từng nói, Tư Lăng thiện quỷ linh hồn rất thuần khiết, nó rất thích Tư Lăng thuần khiết hồn thể, hội vẫn cùng Tư Lăng, bởi vì này là nó sở theo đuổi thuần khiết đồ đựng.
    Tư Lăng cũng đã từng nghĩ quá, nếu là chính mình hồn thể không tái thuần khiết, nó phải hay không là liền hội tự hành ly khai?
    Chính là lại không nghĩ đến, có một ngày, này bạch quang không phải chính mình ly khai, mà là bị nhân hung bạo lột bỏ. Mà lột bỏ nó nhân cũng ban cho này thân thể huyết nhục nhân, dùng thế tục lời nói mà nói, có thể coi vi "Phụ thân". Càng nhượng nàng không cách nào tiêu tan là, vì sao này sợi sinh mệnh quang như thế bình tĩnh liền bị nhân lột bỏ?
    Tư Lăng nghĩ không thấu này vấn đề, toàn thân không cách nào nhúc nhích, chỉ có thể lẳng lặng nằm ở trên hòn đá, xem chung quanh thổi qua tới thổi qua đi tảng đá, nhàm chán sổ mỗi ngày hội có nhiều ít tảng đá thổi qua tới, là số lẻ vẫn là số chẵn, hoặc giả này khối so na khối đại, lại đại nhiều ít thước vuông, thượng diện có thể hay không có cái gì tiên nhân lưu lại đông tây...
    Đại khái tại Tư Lăng sổ hòn đá sổ nửa tháng tả hữu, biến mất nam nhân lại xuất hiện.
    Hắn đạp không trung bồng bềnh hòn đá mà tới, trên người đơn giản xuyên nhất tập màu đen trường bào, không hề trang sức, tóc dài cùng chân trần, liền như vậy tùy ý rối tung phía sau, này đợi thêm thiên quyến sủng hình tượng, lại sẽ không nhượng nhân đem hắn ngộ nhận là là nữ nhân, ngược lại là ánh mắt gian nhất cổ kỳ lạ thanh chính khí nhượng hắn xem lên đồ thêm dương cương khí.
    Hắn đến trước mặt Tư Lăng, bế nàng lên, lần nữa đạp bồng bềnh tảng đá mà đi.
    Hắn đạp na chút bồng bềnh tảng đá đi lên đi, tại tảng đá gian nhảy, Tư Lăng thừa cơ liếc nhìn xuống mắt, hạ phương đồng dạng là từng phiến trôi nổi tảng đá, căn bản xem không đến tận đầu.
    Không biết tại tảng đá gian xuyên qua bao lâu, bọn hắn đi đến trên một tảng đá to nhất, Tư Lăng ngưng thần nhìn lại, phát hiện này tảng đá có hai mươi km đại, trong này có sụp xuống cung điện cây cột, góc tường bụi cỏ dại sinh, thấu nhất cổ nhượng nhân cưu tâm hoang vắng khí tức.
    Rõ ràng nơi đây tiên linh lực so bên ngoài nồng nặc mấy trăm lần, lại như thế hoang vắng, nhượng nhân cảm giác hết sức kỳ lạ. Càng kỳ lạ là, đương Tư Lăng bị ôm vào trong cung điện sụp xuống kia, thấy rất nhiều phế vứt pháp bảo, thậm chí có một vài còn lưu lại thần khí khí tức, dù cho đã phế vứt, nhưng còn có thể thu về lợi dụng, cầm đến bên ngoài đi cũng là nhất kiện cực phẩm vũ khí.
    Nơi đây quả thật là tiên nhân chỗ chôn xương, na nồng nặc tiên linh lực, đó là tiên nhân chết hậu tản mát ở trong thiên địa tiên linh, mà tiên nhân dù cho thân chết đạo tiêu, lại vẫn là tiên nhân thân thể, là sống thọ với trời thiên địa chúa tể, không chấp nhận được khinh nhờn, cho nên này đó bụi bậm chỉ có thể phiêu đãng ở giữa không trung, không có quy y xử, không thể quấy rầy đến hạ phương tiên nhân chôn xương dừng lại nơi.
    Trong này có rất nhiều không tưởng được pháp bảo, nhượng nàng đại khai thứ tầm mắt.
    Nam nhân lại căn bản ngó cũng không thèm ngó một cái, ôm nàng đường kính mà đi, đến một gian so sánh hoàn chỉnh cung điện căn phòng, nơi đó có nhất trương dùng vạn niên tiên bằng gỗ thành khắc hoa giường, thượng diện phô nhất trương đại yêu thú da lông, Tư Lăng bị an trí ở trong đó, phảng phất thể xác và tinh thần đô vui sướng lên, có thể cảm giác đến na yêu thú da lông thượng lưu lại lực lượng.
    "Ngươi nghỉ ngơi cho tốt, đãi nhất tháng thời gian đến ngô liền mang ngươi ra đi." Nam nhân giao đãi một tiếng, liền ly khai.
    Tư Lăng chớp chớp nhãn tình, hoảng hốt xem hắn xoải bước tóe khói ly khai, duỗi tay trảo trảo thân hạ yêu thú da, trong lòng hiển hiện nhất loại cảm giác cổ quái.
    Nàng không biết thế nào chung sống với hắn, hắn cũng đồng dạng không biết thế nào hòa nàng chung sống. Đặc biệt là tại hắn cưỡng ép lấy đi na đoàn sinh mệnh quang hậu.
    "đợi một chút!" Tư Lăng gọi hắn lại, tại hắn xoay người lại lúc, do dự một lát, vẫn là hỏi: "Na sinh mệnh quang..."
    Hắn đạm đạm xem nàng, ánh mắt khẽ nhúc nhích, nói: "Ngô đã thu hồi."
    Là thu hồi, mà không phải lấy đi.
    Tư Lăng thùy mâu, một loại phán đoán nhượng trong lòng nàng rét run lại khó chịu, nhỏ tiếng nói: "Ta chỉ là nó đồ đựng sao?"
    Nguyên lai nàng tu thiện quỷ thân, chỉ là vi trở thành na sợi sinh mệnh quang đồ đựng, chỉ có thuần khiết hồn thể mới vi nó sở ưa thích. Nàng còn cùng Trùng Thiên phán đoán, trả này thân thể phụ thân nhân quả, liền lưỡng không thiếu nợ nhau, từ nay trong chốn giang hồ quên nhau, không tái tương kiến, ai tri sự tình lại vượt qua tưởng tượng.
    Nàng từ khi có ký ức trở đi, liền vẫn tại trong tính toán của người này, tu thiện quỷ thân, từ dị giới trở về, tu luyện, phi thăng, cho đến bước lên Nộ Hải.
    Nàng nguyên bản còn cho rằng chỉ là nàng tu 《 luyện hồn quyết 》 mới có thể sử này cỗ nhục thể cùng nàng hồn thể tương khế, đoạt "Tư Lăng" bỏ, lại chưa hề nghĩ quá, nguyên lai nàng mới là này cỗ thân thể chủ nhân, đã từng chúa tể này cỗ thân thể bất quá là hình nộm.
    Chân tướng quá mức thương nhân, nàng có chút không biết theo ai, thậm chí hoài nghi khởi chính mình tồn tại ý nghĩa.
    Nhất bàn tay nhẹ nhàng che tại trên đầu nàng, liền nghe nam nhân thanh âm nói: "Ngươi tuy không tại ngô dự liệu, cũng ngô trung tâm chờ đợi hậu duệ."
    Tư Lăng lại cao hứng không nổi, ngược lại có chút uể oải.
    Nửa buổi, Tư Lăng lại phấn chấn lên, hiếu kỳ hỏi han: "Ngươi cầm nó tới làm gì?" Này sợi sinh mệnh quang, nàng tin tưởng nó trân quý, hơn nữa này thế gian khả năng chỉ có như vậy nhất sợi, nếu là nhượng nhân biết, còn không biết ra sao điên cuồng cướp đoạt nó.
    Tựa hồ có chút kinh dị vu lúc trước còn cúi gằm đầu uể oải nhân ngay sau đó liền sinh long hoạt hổ, nhượng na nam nhân vẫn thanh thanh đạm đạm trên mặt rốt cuộc lộ ra khác thường biểu tình, sau đó khe khẽ mỉm cười, na tươi cười phảng phất là vẫn đeo khăn che mặt tiên vực rốt cuộc bị nhân vạch trần na tầng diện sa, lộ ra nó chân diện mục, trong nháy mắt kinh diễm đến khó mà hoàn hồn.
    "Vi cứu nhất nhân!" Hắn mỉm cười nói: "Thượng thiên nhập địa, ngô nguyện tranh với trời, thưởng với đất, thả thân ta chết đạo tiêu, cũng không hối hĩ!"
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ hỏi hồng trần, minh nát thượng tiên, haoj, emily, bear7home, phấn đấu con thỏ ném địa lôi, lần lượt sao một lần, cám ơn ~~=3=
    Hỏi hồng trần ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-07 20:17:52
    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-07 21:53:21
    haoj ném nhất cái lựu đạn     Ném thời gian:2014-11-07 21:55:58
    emily ném nhất cái hỏa tiễn     Ném thời gian:2014-11-07 22:15:58
    bear7home ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-07 22:16:01
    Phấn đấu con thỏ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-07 22:20:40
    ————————
    Khả năng là biểu đạt sai lầm, kỳ thật còn có mấy chương mới hội kết thúc, nãi nhóm yên tâm đi.
    Cho nên nói thôi, không cần đến trong tháng này, đô có thể kết thúc lạp ~~
    Về phần kết thúc hậu, hội có phiên ngoại, đến lúc đó là chính thực phiên ngoại CP. Như thế cũng xem như chiếu cố một vài không thích xem có CP thân, liền tương thượng hạ bộ đương chính văn xem, hoàn toàn vô CP, CP tại phiên ngoại, không thích có CP, khả xem khả không xem.

----------oOo----------
    Đệ 436 chương
    Thiên Chi Cốc lý có rất nhiều tiên nhân lưu lại bảo vật, thả đô là tiên giới vô mũ miện chi bảo!
    Này là Tư Lăng tiến vào Thiên Chi Cốc ngốc hai mươi ngày tới cảm khái, oán không được bên ngoài nhất đám người tránh phá đầu đô muốn tiến vào Thiên Chi Cốc.
    Mà hiện tại, như vậy nhất cơ hội tốt liền ngay trước mắt, nhưng Tư Lăng lại bi thống xem được đến ăn không đến, che nhân nàng thương thế chưa lành, không cách nào nhắc tới tiên linh lực hòa hồn lực, tại này loại địa phương nguy hiểm, có như ba tuổi hài đồng bị phóng ở trên vách đá, trừ ngoan ngoãn ngốc tại chỗ đó, cái gì cũng làm không được.
    Tiến vào Thiên Chi Cốc hai mươi thiên lúc, trên thân Tư Lăng bị kim thương trát đi ra lỗ thủng đã khỏi hẳn, lại có thể nhảy tưng tưng. Nhưng là nàng hoạt động phạm vi chỉ có na hai mươi km đại hòn đá, thậm chí liên cái nói chuyện đối tượng cũng không có. Na vị tiện nghi cha liền không cần nói, từ ngày đó nói chuyện hậu, hắn lại biến mất, không biết đi đâu nhi. Mà tiểu yêu liên hòa Lâm Dương đều tại bát bảo càn khôn bình lý, nhưng này chủng có thể gửi vật sống hạt cải không gian, tại tiến vào Thiên Chi Cốc lúc, liền bị phong tỏa, chỉ có trang sức dùng nhẫn chứa đồ còn có thể mở ra.
    Tư Lăng tại này hai mươi km đại đại hòn đá trung bồi hồi, hơn nữa phát huy nàng nghèo kiết hủ lậu nhỏ mọn gà trống sắt thiên phú, đem na chút tản rơi trên mặt đất phế vứt thần khí đô thu thập lên, sau đó ngồi tại trong cung điện phế bỏ kia nhất cái nhất chỗ nghiên cứu chúng nó công dụng, tính ra còn có hay không thu về khả năng.
    Tư Lăng thu thập đến năm mươi kiện thần khí, liền có bốn mươi kiện hoàn toàn phế, thập kiện còn có chút công dụng. Bất quá là nhất cung điện hoang phế bãi, thế nhưng có thể tìm ra như vậy nhiều thần khí, nhượng Tư Lăng không do phán đoán lúc trước này tòa cung điện tất nhiên là na vị tiên nhân động phủ.
    Tại Tư Lăng nhàm chán sổ thần khí lúc, tiện nghi cha lại xuất hiện.
    Hắn xuất hiện thời điểm, Tư Lăng chính ngồi xổm ở trong một góc của cung điện, dán sát chân tường, duỗi thẳng tay đi câu tạp ở trong lỗ hổng của góc tường nhất cán thông thiên kích thần khí, dù cho nàng bóng lưng di truyền tự tiện nghi cha hoàn mỹ, cũng chịu không được bị nhân như thế buôn hư hỏng.
    Lâm Uyên nhãn thần thập phần vi diệu xem nàng, đột nhiên cảm thấy này hai nghìn niên chưa gặp hài tử tính cách hảo sinh cổ quái, cũng không tại trong dự đoán của hắn.
    Hắn tằng nghĩ quá, na sơ sinh linh hồn chính là như thế nào hài tử, tính cách lại chính là như thế nào, tương lai hắn (nàng) lớn lên hậu lại là ra sao tính tình. Khi đó hắn tiếc nuối chính mình không thể thấy, còn muốn nhẫn tâm đem na sơ sinh linh hồn đưa vào na chưa biết thế giới khác, tại hắn xem không đến địa phương, là khổ là ngọt, là buồn hay vui trưởng thành.
    Hắn không có nghĩ đến này hài tử tính cách xa so chính mình suy nghĩ tượng muốn lạc quan, thậm chí là tâm rộng, dùng chính mình phương thức tới bài khiển na chút mặt trái cảm xúc, không nhượng cừu hận hoặc là ghét oán chúa tể chính mình tâm, kiên trì chính mình đạo.
    Tựa hồ có nhân giáo đạo nàng được cực hảo.
    Tư Lăng cảm giác đến huyết mạch dao động, không cần nghĩ liền biết na vị biến mất tiện nghi cha trở về, hơn nữa liền tại cự ly nàng không xa địa phương, mới có thể nhượng nàng cảm giác như thế mãnh liệt. Tư Lăng không biết này tu tiên giới trung dòng chính thân nhân chính giữa phải chăng là giống như bọn hắn có thể thông qua huyết mạch cảm giác đối phương, hoặc là này vị tiện nghi cha sớm tại lúc trước liền tại trên thân nàng lạc hạ ấn ký, để cảm giác chính mình hậu duệ tồn tại hoặc an nguy.
    Tư Lăng động tác cứng ngắc, sau đó chậm rãi thu dùng tạp ở trong lỗ hổng của góc tường tay, dường như không có việc gì xoay người lại, xem đứng ở trước cánh cửa điện bị vỡ nam nhân, lấy nhất quán không có biểu tình thần sắc xem hắn. Quả nhiên trang B này kỹ năng đã giáo nàng luyện được lô hỏa thuần thanh, có thể che giấu nàng tất cả cảm xúc, vi lúc trước lựa chọn điểm cái tán.
    Lâm Uyên đi tới đây, ánh mắt quét qua na góc tường tạp thông thiên kích, dùng một loại chính mình cũng không thể tưởng tượng nổi nhu hòa thanh âm nói: "Ngươi muốn nó sao?" Vẫy vẫy tay, na nhượng Tư Lăng vẫn xả không đi ra thông thiên kích bay tới trong tay hắn.
    Tư Lăng nhất thời có chút quẫn bách, nàng này chủng người sa cơ thất thế tâm tình tại này có hoàn mỹ vỏ nam nhân trước mặt, quả thực là nhượng nhân tự biết xấu hổ —— dù cho nàng cũng bộ dạng như vậy hoàn mỹ, nhưng vẫn là ăn không tiêu a.
    "Ân, có thể bán rất nhiều tiên linh thạch." Tư Lăng rụt ở trong tay áo tay gãi gãi, ngộp ra như vậy cái dung tục đến cực điểm đáp án.
    Lời nói vừa mới đi ra, nàng liền lộ ra nhất phó bị sét đánh biểu tình.
    Lâm Uyên không nhịn được cười, đem thông thiên kích đưa cho nàng hậu, đột nhiên bắt lấy nàng cánh tay, nói: "Ngô mang ngươi đi nhất địa phương."
    Tư Lăng hiện tại không có tiên linh lực hòa hồn lực, tuy có tu sĩ khí lực, lại tượng phàm nhân bình thường không hề chống cự hoặc đánh trả lực, đặc biệt là nàng bị tiện nghi cha trảo trực tiếp nhảy "Dốc núi" thời điểm, tiếng gió hô hô ở bên tai thổi, thân thể vẫn trụy xuống, na chủng vô năng vi lực cảm giác nhượng nàng thân thể băng quá đỗi. Nếu không na nhân vẫn trảo nàng cánh tay, nàng đô cho rằng chính mình muốn ngã chết.
    Không biết trụy xuống bao lâu, bọn hắn ngừng tại nhất khối ước có 100 cây số đại hòn đá thượng, đã có thể xưng là nhất hòn đảo, lại vẫn chỉ là chút tiên cảnh mảnh vụn.
    Trong này tiên thảo mọc thành bụi, nơi xa cao đại trên cây tiên quả buồn thiu, ẩn tàng tại màu lục thụ trung còn có cung điện một góc nhô đầu ra. Trừ này ra, lại không cái gì sinh linh, an tĩnh được nhượng nhân trong lòng dâng lên một loại tịch liêu cảm giác.
    Lâm Uyên mang Tư Lăng ngự không phi hành, tiến na tọa còn tính hoàn chỉnh cung điện hậu, xông thẳng cung điện trung một gian phòng, cung môn đại khai lúc, na phóng lên cao bảo quang nhượng Tư Lăng nhãn tình đô sắp bị thiểm hỏng.
    "Ngươi thích cái gì liền tự đi thủ."
    Tư Lăng giật mình xem hắn, lại xem mắt trong điện kia pháp bảo, tuy rằng khả năng trải qua mấy kỷ nguyên, pháp bảo mông bụi, bảo quang ảm đạm, lại không tổn hao gì vu chúng nó phẩm chất.
    Đương nhất đống lớn thần khí tượng rách nát một dạng phóng tại trước mặt ngươi nhượng ngươi chọn hậu, thần khí cái gì, đã biến thành rách nát hóa, một điểm cũng không có nó trân quý.
    Tư Lăng thất thần xem một lát, quyết định vẫn là thôi. Nàng hiện nay tu vi quá thấp, được đến này đó thần khí cũng bảo không được, liền tính bảo trụ, lấy nàng hiện tại tu vi, lại không cách nào ngự sử, toàn là toi công. Còn không như đi nhặt na chút phế vứt thần khí, đem chúng nó hóa giải mở ra, còn có chút cực phẩm tài liệu có thể dùng.
    Lâm Uyên gặp nàng nhất mặt không thú vị biểu tình, có chút ngoài ý muốn xem nàng.
    Tư Lăng đang muốn nói cái gì, đột nhiên Lâm Uyên phân vi mấy, vung tay áo ngăn trở từ bên ngoài bay vào được màu vàng chim.
    Là quạ vàng.
    Tư Lăng còn tại giật mình trung, phát hiện trước mắt Lâm Uyên thân ảnh biến thành hư ảnh biến mất, điện trung mấy Lâm Uyên cũng biến thành hư ảnh, mà chánh chủ đã đến trước mặt nàng, trảo nàng cánh tay xung ra cung điện, ở trong cây xuyên qua, sau lưng là nhất bầy quạ vàng theo đuổi không bỏ.
    Tư Lăng rất khoái phát hiện này đó quạ vàng cũng không phải chân chính quạ vàng, bất quá là chút bị luyện chế thành hình nộm. Mà này đó hình nộm quạ vàng như thế theo đuổi không bỏ, đó là bọn hắn này đó tên trộm xông vào chúng nó chủ nhân địa bàn, mong muốn đào trộm thần khí, bảo hộ quạ vàng nhóm tự nhiên không cho phép bọn hắn chạy trốn.
    Lâm Uyên tốc độ cực nhanh, hồi thân đạn mấy đạo thuật pháp quá khứ, phía trước mấy con quạ vàng bị đánh lạc ở dưới tàng cây, sau đó lại trảo nàng chạy như điên mà đi, đến giáp ranh, trực tiếp nhảy ly. Đương bọn hắn ly khai na trôi nổi hòn đá, quạ vàng liền không tái truy kích.
    Tư Lăng kinh hồn chưa định, phát hiện tiện nghi cha lại nhất phó tập mãi thành thói quen hình dạng, hơn nữa đối nàng nói: "Ngươi không thích na chút thần khí lời nói, chúng ta liền đến khác nhất địa phương đi xem xem, tất nhiên có ngươi thích."
    "Sau đó còn muốn bị na chút hình nộm truy sao?" Tư Lăng xoắn xuýt hỏi.
    Lâm Uyên trắc nghiêng đầu, lộ ra trắc nhan ưu mỹ sợi dây, dùng một loại đồng dạng tập mãi thành thói quen thanh âm nói: "Không sự, chỉ cần chúng ta chạy được nhanh một chút."
    "..."
    Quả thực là cái kẻ cắp chuyên nghiệp a!! Chẳng lẽ hắn bị nhốt ở trong này hai nghìn niên, thường xuyên đi trêu chọc này địa phương bảo hộ hình nộm nhóm? Hoặc giả này cũng là hắn một loại tiêu khiển phương thức? Quả nhiên có thể được Vệ Quan Nhai na chủng mặt hàng toàn tâm tương trợ nam nhân, bề ngoài tái phong quang tễ nguyệt, khung xương lý cũng có làm lưu manh thiên phú.
    Tư Lăng cấp hắn quỳ.
    Càng cấp hắn quỳ là, Lâm Uyên đem Thiên Chi Cốc mò được không kém nhiều, cái gì địa phương có hảo đông tây, cái gì địa phương có nguy hiểm, hắn đô một rõ hai ràng, cấp Tư Lăng triển lãm nơi đây bảo tàng đồng thời, cũng hội trước khi nguy hiểm giáng lâm đệ nhất thời gian mang nàng chạy trốn. Ở trong này, dựa vào không phải cường đại vũ lực hoặc giả tu vi hoặc là thần thông, chỉ có ai chạy được khoái ai là có thể sống mệnh.
    Tư Lăng lần nữa cấp này vị tiện nghi cha quỳ.
    Lâm Uyên liền tượng là cái nóng lòng ở trước mặt hậu duệ bày ra hắn phát hiện bảo tàng phụ thân, chỉ cần Tư Lăng muốn cái gì, hắn đô có thể mang Tư Lăng đi xông vào một lần, tuy rằng biểu tình thanh thanh đạm đạm, nhưng na đôi mắt tại đùa giỡn na chút hình nộm một trận lúc, hội lượng như tinh thần, cả người đô như mộc xuân dương bình thường, chói mắt được nhượng nhân không thể nhìn thẳng.
    Tư Lăng kiến thức quá rất nhiều hơn cổ tiên giới lúc pháp bảo, lại một dạng đô chưa thủ, nguyên nhân vẫn là lúc trước suy nghĩ như vậy, lại là na chút phế vứt bị nàng lượm một vài, móc hạ hữu dụng tài liệu, khác vứt bỏ.
    Thiên Chi Cốc rất đại, nhưng cũng không phải không cách nào đến tận đầu.
    Càng đến hạ phương tiên nhân chỗ chôn xương, không khí liền bắt đầu ngưng trệ lên, một loại lực lượng minh hiển kháng cự bọn hắn tới gần.
    Lâm Uyên tại trên thân Tư Lăng một điểm, nhu hòa lồng sáng đem nàng bao lại, thân thể biến được uyển chuyển lên, bọn hắn tiếp theo đi xuống.
    "Chúng ta muốn đến phía dưới?" Tư Lăng có chút hồ đồ xem hắn, hạ phương chính là tiên nhân chỗ chôn xương, tuy rằng tiên nhân đã chết mấy kỷ nguyên, lại vẫn không phải bọn hắn loại này phàm nhân thân thể có khả năng đi quấy rầy.
    Lâm Uyên cúi đầu nhìn xuống nàng, Tư Lăng nhất thời lại là nghẹn lời, nàng thế nhưng so hắn còn ải nhất cái đầu, này chủng thân cao ưu thế nhượng nàng có chút không thăng bằng. Lâm Uyên mỹ lệ nhãn tình phảng phất gợn sóng sơ khai, tầng tầng phất khai sóng nước, thấu một loại nàng không cách nào xem minh bạch tình cảm, cười nói: "Ngươi không hiếu kỳ tiên nhân chỗ chôn xương sao?"
    Tư Lăng vi trệ, nàng hiếu kỳ có cái gì dùng? Na chút tiên nhân mắc mớ gì tới nàng?
    Lâm Uyên lại không cấp nàng cự tuyệt cơ hội, trảo nàng tiếp theo nhảy xuống đi.
    Càng đến hạ phương, chung quanh nhan sắc càng phát kỳ quái, nguyên bản biến hóa kỳ lạ nhan sắc chậm rãi biến thành từng luồng tổ hợp cùng một chỗ kỳ quái ánh sáng, chung quanh hòn đá có lớn có nhỏ, đại giống như có Thiên Sơn chi đảo như vậy đại, tiểu giống như bụi bậm bình thường.
    Này loại địa phương, liền giống như giả thuyết không gian.
    Bọn hắn rất khoái liền đến nhất điều do lưu hồng thành phần thông đạo, thông đạo tận đầu có nhất cái điểm sáng, lưỡng nhân liền như người phàm, đạp na lưu hồng thông đạo bước vào.
    Tư Lăng trong lòng lại nổi lên một loại không quy luật nhảy lên, phảng phất tiền phương có cái gì đông tây cổ động nàng, nhượng nàng sắc mặt biến vài cái.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ 13, vô ném địa lôi, cám ơn ~~=3=
    13 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-08 00:31:26
    Vô ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-08 15:33:09
    ————————
    Biểu muốn hỏi ta đệ canh hai vào lúc nào, nhược có đệ canh hai, dự đoán hội tại mười hai giờ hậu, đại gia gột rửa trước tiên ngủ đi ~~

----------oOo----------
    Đệ 437 chương
    Tư Lăng bước chân có chút ngưng trệ, nếu không Lâm Uyên cùng nàng tay, nàng khả năng bước không ra bước chân.
    Lồng sáng lồng nàng, cởi đại bộ phận ngoại giới mang đến áp lực, thừa lại bất quá là tới tự vu chính mình áp lực, là xương máu trung xao động. Này chủng xao động liền giống như nàng lần đầu tiên đến Thiên Chi Cốc lúc, cự ly này nam nhân như thế gần lúc, là tới từ trong huyết mạch không cách nào kháng cự xao động.
    Lưu hồng tận đầu có cái cùng nàng huyết mạch tương liên nhân!
    Tư Lăng trái tim cổ động, thậm chí da đầu đô có chút run lên.
    Này nhất khắc, nàng tinh tường ý thức đến, này địa phương là thượng cổ tiên nhân chỗ chôn xương, trong này mai táng khá nhiều tiên nhân, bọn hắn đã thân chết đạo tiêu, lại uy lực vẫn còn, lẳng lặng ngủ say ở chỗ này thiên địa, liền thiên địa đô không dám khinh nhờn.
    Như vậy, này địa phương chỉ có thượng cổ tiên nhân!
    Tư Lăng ánh mắt lại xem hướng bên cạnh cùng nàng tay đi lên thăm dò chưa biết nam nhân, hắn khuôn mặt là như thế hoàn mỹ vô khuyết, thậm chí hoàn mỹ được giống như thượng thiên chiếu cố sủng ái bịa đặt đi ra. Hắn là người như thế nào ni? Hắn lại bằng cái gì dám quấy rầy tiên nhân chỗ chôn xương? Hắn lại vì sao muốn mang nàng tới đây?
    Phảng phất biết nàng nghĩ ngợi lung tung, hắn cúi đầu xem nàng, khe khẽ mỉm cười, tựa tại an ủi nàng xao động tâm.
    Tuy rằng nàng không biết ra sao cùng hắn chung sống, hắn đồng dạng cũng không biết ra sao đãi nàng, chỉ có thể tận khả năng thỏa mãn nàng yêu cầu, mang nàng nơi nơi đi sấm na chút thượng cổ tiên nhân cung điện, đùa dai bình thường mang nàng chạy như điên chạy trốn, đem na chút tiên nhân thu thập thần khí nịnh hót phóng đến trước mặt nàng, nhượng nàng lựa chọn...
    Tại nàng nghĩ ngợi lung tung trung, lưu hồng đã đi đến tận đầu.
    Mà na ở phía xa xem lúc đốm sáng như hạt gạo, đến chỗ gần lúc, phát hiện có như thế tục giới lu nước vậy đại kén tằm, nhu hòa quang tịnh u u địa trôi nổi tại sắc thái sặc sỡ hư không trung, mà này quang mang nàng thập phân quen thuộc, chính là na sợi làm bạn nàng rất lâu sinh mệnh quang. Trong ánh sáng sinh mệnh, nàng có thể cảm giác tới đó an tĩnh nằm cái gì, bị tầng tầng ánh sáng nhu hòa cách trở ánh mắt, không cách nào dò xét bên trong sinh linh.
    "Này phải... Cái gì?" Nàng thanh âm có chút làm ách.
    Lâm Uyên an tĩnh xem na đốm sáng, ánh mắt u tĩnh, tích triền miên đông tây, nói khẽ: "Thượng cổ tiên nhân."
    Tư Lăng nhất thời không biết dùng cái gì biểu tình xem này vị tiện nghi cha hảo, cảm thấy hắn đảm nhi đủ phì, thế nhưng muốn cứu nhất danh không biết chết nhiều ít kỷ nguyên thượng cổ tiên nhân.
    Đột nhiên nghĩ đến cái gì, Tư Lăng nhất thời muốn tìm góc ôm đầu gối ngồi xổm nhất ngồi xổm, lý thanh chính mình ý nghĩ.
    Nàng muốn cấp này vị tiện nghi cha quỳ, muốn mạnh cỡ bao nhiêu, tài năng lấy nhất người phàm tục thân thể áp đảo thượng cổ tiên nhân, sau đó đem nàng chế tạo ra tới nga?! Tiện nghi cha ngươi như vậy ngậm, tam giới biết miết? Còn có nhân dám đối lập với ngươi sao?
    Bất quá không có cấp nàng ôm đầu gối ngồi cầu cơ hội, bởi vì chỉnh cái Thiên Chi Cốc đột nhiên lay động lên, đất rung núi chuyển, na chút trôi nổi tại trên không trung hòn đá rục rịch ngóc đầu dậy, biên độ nhỏ chấn động, phảng phất sung mãn khó nói lên lời phẫn nộ.
    Thượng cổ tiên nhân chỗ chôn xương bị không biết sống chết nhân loại quấy rầy, khinh nhờn bọn hắn chỗ chôn xương, phẫn nộ, phẫn nộ, phẫn nộ!!!
    Giết! Giết!! Giết!!!
    Không tiếng động sát ý từ phía dưới thế giới bắt đầu lan tràn kéo lên, không biết tới tự hà phương phẫn nộ hóa thành sát ý, mong muốn tru tận tất cả xông vào nơi đây người từ ngoài đến.
    "Tới được đỉnh khoái!"
    Nghe này đạo mang cười nhỏ tiếng, Tư Lăng vô ý thức xem hướng bên cạnh nam nhân, phát hiện hắn hai tròng mắt rạng rỡ tỏa sáng, liền tượng mỗi lần mang nàng đi sấm na chút tiên nhân cung điện, bị bảo hộ hình nộm đuổi đến khắp thế giới loạn nhảy lên lúc na chủng hưng phấn, biểu cho rằng ngươi bộ dạng quá mỹ liền có thể che giấu ngươi hoàn mỹ biểu tượng hạ lưu manh ước số.
    Gặp Tư Lăng nhìn chòng chọc hắn xem, ánh mắt quá mức cổ quái, Lâm Uyên hảo tâm giải thích nói: "Thiên Chi Cốc phong ấn đã phá, bên ngoài tu sĩ xông tới."
    Tư Lăng nội tâm táo bạo bề ngoài thận trọng bình tĩnh gật đầu, hỏi: "Sau đó ni?"
    "Ba ngày sau, Thiên Chi Cốc đem phi thăng tiên giới!" Hắn thập phân khoái trá vi nàng giải thích nghi hoặc.
    Nằm máng a! Này quả thực là thỏa thỏa âm mưu a!!
    Tư Lăng chấn kinh xem này vị tiện nghi cha, đột nhiên cảm thấy tam giới đô bị hắn đùa giỡn! Đương niên nghe nói hắn mạo phạm tam giới ích lợi, khiến cho tam giới độ kiếp cảnh giới lão quái liên thủ trấn áp hắn giữa Nộ Hải —— nói không chừng na là nhân gia vi mượn bọn họ lực lượng mở ra Thiên Chi Cốc phong ấn, cam tâm tình nguyện tổ tiến trong này ni? Tái xem hiện tại nhảy nhót lung tung tìm hết mọi cách muốn đem hắn từ trong Nộ Hải giải phóng đi ra Dận Hà thiên tôn, Thù Hà thiên tôn đẳng Ma giới tử trung phần tử, căn bản không cần này bầy xà tinh bệnh góp tay, nhân gia chính mình liền có thể ly khai, chỉ là không nguyện ý ly khai bãi...
    # tiện nghi cha mới là tam giới tối đại nhân vật phản diện BOSS#
    # tất cả nhân đô là tiện nghi cha thao tác thế giới con cờ #
    # tiện nghi cha được thưởng mong muốn, mong muốn hủy diệt thế giới #
    Trong nháy mắt, Tư Lăng đầu lại tại bắt đầu đua ngựa, đẳng phát hiện tiện nghi cha đôi tay bấm tay niệm thần chú, đem na sinh mệnh quang cẩn thận dè dặt thu vào trong lòng bàn tay hậu, trảo nàng chạy về lúc, phát hiện chính mình nghĩ quá nhiều. Tuy rằng là đem tất cả nhân đô thiết kế, nhưng vị tất có na hủy diệt thế giới tâm, bằng không cả chính mình đô cùng nhau hủy diệt, na thực không phải trung nhị bệnh, mà là cái thần kinh bệnh.
    Nền đất hạ, thượng cổ tiên nhân chỗ chôn xương tản mát phẫn nộ sát ý chậm rãi kéo lên, mà phía trên, lại vẫn là nhất phiến gió êm sóng lặng, tất cả ùa vào Thiên Chi Cốc tu sĩ đô tại trong cánh cửa kia bị nhất cổ kỳ lạ lực lượng túm, giống như lúc trước Tư Lăng bình thường, chật vật suất đến trong Thiên Chi Cốc bồng bềnh hòn đá thượng, thậm chí có chút không tiểu tâm hung hăng đụng vào nhất khối thổi đến tảng đá.
    Vừa mới đến Thiên Chi Cốc tu sĩ nhóm còn không cách nào cảm giác đến nền đất hạ na chút phẫn nộ sát ý, nắm chắc thời cơ, ở trong Thiên Chi Cốc bay nhanh bắt đi, tranh thủ thời gian, muốn so bất kỳ nhân đô muốn khoái phát hiện tiên nhân di tích, được đến tiên nhân bảo tàng.
    Tư Lăng cảm giác đến trong thân thể mình na đạo phong tỏa khí cơ lực lượng tại dần dần biến mất, bị áp chế tiên linh lực bắt đầu chậm rãi tăng trở lại. Nhất tháng kỳ đã đến.
    Nhưng là, Tư Lăng hiện tại cao hứng không nổi, chỉ có tam ngày thời gian, nàng sợ bọn hắn đuổi không đến Thiên Chi Cốc xuất khẩu, đến lúc đó Thiên Chi Cốc đem phi thăng tiên giới, trong này tất cả nhân đô chưa tu luyện thành tiên nhân thân thể, vô tiên nhân thân thể bảo hộ, chỉ có thể tại na chủng tuyệt đối lực lượng hạ bị nghiền vi thịt băm, hóa thành bột mịn.
    Lâm Uyên trảo Tư Lăng chạy về, đẳng chạy đến nhất hòn đảo nổi khổng lồ lúc, mang Tư Lăng chạy vào trong, xông thẳng đảo thượng cung điện, oanh mở nhất cánh cửa, ống tay áo nhất quyển, cũng không biết quyển đến cái gì, hết thảy ném cấp Tư Lăng, tại na bảo hộ hình nộm phẫn nộ công kích tên trộm lúc, lại trảo Tư Lăng ma lưu chạy.
    Tư Lăng quay đầu nhìn lại, na chút hình nộm đô là đẹp như thiên tiên nữ tử, da thịt vô cùng mịn màng, ngực lớn eo thon mông đẹp chân dài, xuyên thanh lương, thậm chí bởi vì bọn hắn này lưỡng cái kẻ xông vào đến, mà phẫn nộ được trên mặt đô nhiễm lên màu hồng nhạt, tăng thêm yêu mị sắc. Nếu không trên thân các nàng không hề sinh linh khí, Tư Lăng đô muốn cho rằng các nàng là cửu thiên mà tới tiên nữ.
    Lâm Uyên không có chút thương hương tiếc ngọc nhất chưởng đánh, na chút nữ tử ai nha ai nha duyên dáng gọi to ngã phía sau đi. Thừa dịp trong phút giây này, Lâm Uyên mang Tư Lăng nhảy ly này hòn đảo, tiếp theo đạp trôi nổi tảng đá vọt lên.
    Như Lâm Uyên đương lưu manh thưởng pháp bảo tu sĩ tại này Thiên Chi Cốc các nơi liên tục không ngừng, có nhân thưởng đến, có nhân bị bảo hộ hình nộm giết, có nhân lại cái gì đô không thưởng, trực tiếp đấu võ...
    Tư Lăng liền thấy giữa không trung đánh được hừng hực khí thế lưỡng nhân nhất chim.
    "Trùng Thiên!"
    Tư Lăng kinh hô một tiếng.
    Giữa không trung, đánh thành nhất đoàn đó là Trùng Thiên hòa Vệ Quan Nhai, Tiểu Khôi ở bên lược trận, nhị đối nhất, một loại không muốn mệnh vui chơi.
    Vệ Quan Nhai có điểm ôm đầu chuột nhảy lên ý vị, Trùng Thiên một mực công kích, chiêu chiêu đánh cho chết, Vệ Quan Nhai cũng nơi chốn nhẫn nhượng, đối mặt nhất chỉ phẫn nộ bàn hồn thú, khó tránh có chút tương hình kiến chuyết, luống cuống tay chân. Gia cạnh biên còn có nhất con chim nhỏ phẫn nộ giúp đỡ lược trận, dù cho là độ kiếp cảnh giới lão quái, một dạng bị bức được không thể nề hà a.
    Lưỡng nhân nhất chim đánh được hừng hực khí thế, khác sợ họa đến cá trong ao tu sĩ sớm liền chạy hết quang đi chung quanh thám hiểm tầm bảo, cho nên đương Tư Lăng đến lúc, liền chỉ gặp bọn hắn tại trôi nổi hòn đá gian đánh được đất rung núi chuyển, núi lở đất nứt, na chút trôi nổi tảng đá đô trở thành bọn hắn vũ khí, ngươi bát tới nhất khối đập tới đây, ta bát tới nhất khối ngăn cản.
    Đương nghe Tư Lăng na tiếng thét kinh hãi, chính tại đánh được náo nhiệt lưỡng nhân nhất chim động tác nhất thời bị kiềm hãm.
    Trùng Thiên và Tiểu Khôi quay đầu nhìn qua, đương thấy bị Lâm Uyên trảo cánh tay mà tới Tư Lăng lúc, hung ác ánh mắt đổi đổi, rốt cuộc khôi phục bình tĩnh, Tiểu Khôi cũng từ phẫn nộ con chim nhỏ khôi phục thành na chỉ lạp cừu hận ngân chim xám.
    "Tư Lăng, ngươi không sao chứ?"
    Trùng Thiên pháo đốt một dạng vọt tới, giới bị xem Lâm Uyên, không biết hắn là địch hay bạn.
    Tiểu Khôi đã xung tới đây, đem na đầu chim hình dạng hung ác chà tới đây, lại triều Lâm Uyên hung ác "Chiêm chiếp" một tiếng.
    Vệ Quan Nhai mặt xám mày tro đi tới đây, gặp Trùng Thiên và Tiểu Khôi lại hung ác xem hắn, tự nhận gặp xui lược lược trên người đã bị chà đạp - chà đạp thành rách nát quần áo, ngột ngạt mà nói: "Hảo, nhân các ngươi cũng thấy, tin tưởng ta nói lời nói đi?" Sau đó đi tới đây chụp Lâm Uyên bờ vai, ha ha cười nói: "Lâm Uyên, cách xa hai ngàn niên, rốt cuộc xem thấy ngươi!"
    Lâm Uyên chỉ là nhợt nhạt nhất cười, mang một loại mâu thuẫn khí chất, tựa thanh chính, lại tựa ma mỵ, giữa lông mày song nước chảy chu sa phảng phất tỏa sáng bình thường.
    Trùng Thiên nhìn chòng chọc Vệ Quan Nhai, đối Tư Lăng nói: "Này tiện nhân quả nhiên đáng chết, chúng ta đô bị hắn đùa giỡn! Giết hắn đi!"
    Tiểu Khôi cũng chiêm chiếp một tiếng, cùng Trùng Thiên cùng chung mối thù.
    Trong lòng Tư Lăng cũng khá vui mừng, đồng dạng nhìn thoáng qua chật vật Vệ Quan Nhai, na thân bựa tử bào rách tung toé, hiển nhiên bị Trùng Thiên và Tiểu Khôi liên thủ truy giết được không thanh.
    Bất quá lúc này lại không phải trả thù thời điểm, Tư Lăng trảo Trùng Thiên nói: "Còn có lưỡng ngày thời gian, Thiên Chi Cốc liền muốn phi thăng tiên giới, chúng ta mau chóng nắm chắc thời gian ly khai nơi đây."
    Trùng Thiên sắc mặt khẽ biến, nhất thời có chút minh bạch này quả thực là cái âm mưu, nếu là na chút nhân nhân nhất thời tham lam không cách nào đúng lúc thoát đi Thiên Chi Cốc, hậu quả chỉ có thân chết đạo tiêu một đường.
    Trùng Thiên trảo nàng, nói: "Đi, chúng ta cũng đi lộng lưỡng kiện thần khí ngoạn ngoạn." Tới cùng không cam tâm liền như vậy tay không mà về, lúc trước chỉ bởi vì muốn giết chết Vệ Quan Nhai, cho nên chẳng muốn đi tìm cái gì thần khí, hiện tại Tư Lăng bình an vô sự, na trái tim lại không cách nào bình tĩnh.
    Tư Lăng ngăn cấm hắn, nói: "Này cái... Không cần, ngươi muốn lời nói, ra đi liền cấp ngươi." Lúc trước tiện nghi cha hết thảy ném nàng một vài, đủ Trùng Thiên gây sức ép.
    Nghe bãi, Trùng Thiên lại mi phi sắc vũ lên, liền muốn trảo Tư Lăng ly khai, khác nhân cũng không tại đại gia hắn chú ý phạm vi nội.
    Tư Lăng lại quay đầu nhìn hướng Lâm Uyên, Lâm Uyên lại gật đầu với nàng, đối Vệ Quan Nhai nói: "Chúng ta ly khai bãi."
    Vệ Quan Nhai nhất phó có cũng được, không cũng chả sao hình dạng, nếu không trên người quần áo rách tung toé, liền trang nghiêm là hạ giới trung na vị phong độ nhẹ nhàng đảo chủ.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ haoj, tree, 13, hỏi hồng trần ném địa lôi, ái các ngươi, sao sao ~~=3=
    haoj ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-08 19:18:48
    tree ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-08 19:27:12
    13 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-08 19:39:51
    Hỏi hồng trần ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-11-08 23:30:01
    ——————
    Ngày mai có sự —— về phần cái gì sự, đi thăm bạn trai sinh bệnh nằm viện ma ma có tính không chính sự? Cho nên khả năng ngày mai mộc có thời gian đổi mới, ngày thứ Hai tận lực bổ trở về.

----------oOo----------

loading...