Song Lai Nghich Chuyen Tien Do Song Lai Nghich Chuyen Tien Do 10

    Đệ 344 chương

    Tư Lăng cước đạp phi kiếm, xuyên qua Thiên Sơn chi đảo lấy đông quần sơn, thẳng đến trước Tê Ngô sơn dừng lại.

    Trong dãy núi này, tiên linh lực tuy so không được Văn Nhân gia tộc sở tại Thiên Sơn thành nội bộ, nhưng ở trong Thiên Sơn chi đảo tiên linh lực cũng là cực đầy đủ, nơi đây chính là Văn Nhân gia tộc ngoại môn bát đại cung bộ sở tại địa, ngoại môn đệ tử đều ở vào này. Nơi đây quần sơn vờn quanh, tiên sương mù nhẹ nhàng, tuy rằng tiên linh lực so không được Văn Nhân gia tộc bản trạch, nhưng địa hình có thể so với gia tộc bản trạch phần lớn.

    Tư Lăng ở trước Tê Ngô sơn sơn môn dừng lại lúc, liền có thủ vệ tu sĩ tới đây xem xét, Tư Lăng trực tiếp đem thân phận lệnh bài trình giấy tờ.

    Tê Ngô sơn vốn là ngoại môn Ly Linh Cung hạ nhất tọa Linh sơn, Ly Linh Cung đệ tử cũng lấy nữ tử là chiếm lớn, thủ sơn môn đệ tử tu vi là luyện hư kỳ. Na nữ tu thấy Tư Lăng mặt lúc lăng hạ, tái cảm giác đến nàng tu vi, cao hơn mình nhất giai hợp thể kỳ tiền bối, lập tức thập phân cung kính, lại gặp nàng là nội môn đệ tử, trong lòng có chút phiếm nói thầm.

    Như thế tuyệt sắc dung mạo nội môn đệ tử, chẳng lẽ là gia tộc dòng chính đệ tử? Hơn nữa loại này hình tượng, dự đoán ở trong gia tộc địa vị phải cũng không sai đi. Nếu là như thế, nội môn đệ tử tới ngoại môn làm cái gì?

    Tư Lăng chờ nàng kiểm tra hậu, liền tiến sơn môn, đi tới chấp sự đường trong sườn núi.

    Nói thật ra, nội môn đệ tử thân phận thật sự là hảo dùng, đặc biệt là tại ngoại môn đệ tử trong mắt, gia tộc nội môn đệ tử đô là chút thiên chi kiêu tử, có thể không đắc tội liền không đắc tội. Hơn nữa nếu là có thể hòa nội môn đệ tử giao hảo, nói không chừng đối bọn hắn về sau tiến nội môn còn có trợ giúp. Cho nên Tư Lăng tới Tê Ngô sơn, trên đường không chỉ không có nhận lấy cái gì kiểm tra làm khó dễ, hơn nữa còn bị nhân thập phân cung kính đối đãi, nhượng nàng khá không thói quen.

    Oán không được như vậy nhiều nội môn đệ tử thích chạy đến ngoại môn đi tìm kiếm tại cảm.

    Tư Lăng đối chấp sự đường đệ tử thuyết minh tới ý, chấp sự đường đệ tử nhẫn không được lại nhiều ngó kỹ nàng.

    Tư Lăng này khuôn mặt bộ dạng quả thật yêu nghiệt, thậm chí có thời điểm liên nữ nhân cũng khó chạy này chủng mị lực, bất quá nhân nàng trước giờ không tùy tiện cùng nhân trở mặt, thậm chí ít có lấy thế khinh người, cũng ít có nhân hội bởi vậy mà sinh ra cái gì ghen tị oán hận tâm lý. Tu sĩ thiên sinh dung mạo liền cực kỳ xuất sắc, rất ít khi có bình thường nhân, nhưng còn có một vài nhân dung mạo là vượt lên trình độ thượng, mỹ lệ đông tây đại gia đô hội hân thưởng, nếu là này nhân có mỹ mạo có thực lực, lại không ỷ thế hiếp người, như vậy hắn ở trong gia tộc thanh danh nhất chắc chắn cực hảo.

    Tư Lăng thản nhiên đứng tại chấp sự đường đại sảnh trung, hết thảy giải quyết việc chung, nhất con yêu thú màu đen ngồi xổm tại trên vai nàng, lông xù, lại bởi vì cấp nhân một loại ấu tể cảm giác, xem ở trong mắt người khác thập phân khả ái, không miễn nhượng nhân cảm thấy này nữ tu dưỡng cái không cái gì dùng nhỏ yếu yêu thú, dự đoán tính cách cũng đỉnh tiểu nữ nhân một loại.

    Chính đương chấp sự đường nhân như thế nghĩ lúc, rất khoái này chủng ấn tượng bị phá hoại được liên cặn bã đô không thừa lại.

    Chấp sự đường vừa vặn đi tới lưỡng nhân, khác nhất danh ánh mặt trời tuấn lãng nam tử chính hòa bên cạnh nữ tu nói chuyện, khóe mắt dư quang quét đến đại sảnh nội thoạt nhìn di thế độc lập mỗ nhân lúc, giật mình mở to hai mắt.

    “Ai nha, này không phải Tư tiểu đệ sao?”

    Tùy này thanh âm trong sáng vang lên, là nhất bàn tay triều nàng bờ vai đánh tới, na lực đạo chụp được nàng đô có chút hoảng.

    Tư Lăng cũng không mỗ yếu thế nhất chưởng chụp trở về, cười nói:”Rất lâu không gặp, Liễu đạo hữu.” Sau đó lại xem hướng lạc ở phía sau ôn tồn lễ độ nữ tu, cũng gật đầu cười nói:”Tô đạo hữu.”

    Liễu Thành Phong hiện tại tu vi chỉ có luyện hư kỳ, so Tư Lăng còn thấp nhất giai, tự nhiên bị Tư Lăng na nhất bàn tay chụp được thiếu chút bay ra đi, miễn cưỡng ổn định thân thể hậu, vẻ mặt hưng phấn kêu lên:”Thực là quá xảo, rất lâu không gặp, Tư tiểu đệ như cũ không cái gì biến hóa, anh tuấn tiêu sái a...”

    Liễu Thành Phong cao hứng có chút quên hết tất cả, nói ra lời nói tới thực là tiền không điệu —— không, có lẽ tại trong lòng hắn, Tư Lăng vẫn là trước kia na nam tính Tư Lăng, tổng hội không tiểu tâm mang trước kia thói quen, hoàn toàn không biện pháp đem trước mắt nữ tu thân phận thay đổi tới đây.

    Tô Hồng Phi ôn hòa cùng Tư Lăng chào hỏi, nàng này chủng dịu dàng hình tượng thâm nhập nhân tâm, cực ít có người hội đối nàng sinh ra ác cảm, cũng khiến cho nàng nhân duyên không sai. Mấy trăm năm chưa gặp, phát hiện trước kia nhân tính cách đô không có nhiều ít biến hóa.

    Như là đã xem thấy nhân, Tư Lăng triều chấp sự đường nhân đạo tạ, không tâm tái phiền toái bọn hắn giúp đỡ tìm nhân, liền hòa Liễu Thành Phong bọn hắn ly khai, cùng nhau đi Liễu Thành Phong ở trong Tê Ngô sơn động phủ.

    Tư Lăng cầm ra tiểu yêu liên nhưỡng linh rượu, cùng bọn hắn đối ẩm, thuận tiện hiểu rõ một chút lẫn nhau tình huống.

    Liễu Thành Phong và Tô Hồng Phi nói hạ giới tình huống, từ Tư Lăng phi thăng về sau, hết thảy tình huống tự nhiên là tốt đẹp, này đó nhân Thương Vũ giới trung cũng có hảo chút nhân đều phi thăng.

    “Tư tiểu đệ gặp quá vệ đảo chủ sao? Hắn chính là tại ngươi phi thăng hậu hai mươi năm, đem Thương Vũ giới sự tình đô ném cấp hắn tuyển định đi ra thủ hộ giả hậu, cũng cùng phi thăng.” Liễu Thành Phong uống một hớp rượu hậu, như thế nói.

    Tư Lăng hơi sững sờ, kỳ thật cũng tại nàng tấn giai hóa thần hậu, nàng mới ẩn ước có chút minh bạch Vệ Quan Nhai ở trong Thương Vũ giới thân phận, là bảo hộ Thương Vũ giới đính cấp tu sĩ. Bằng không lấy Vệ Quan Nhai tu vi, đã sớm phải phi thăng, hắn áp chế tu vi không phi thăng nguyên nhân ở chỗ hắn thân phận, hắn là Thương Vũ giới trung thủ hộ giả, dùng càng thông tục thuyết pháp mà nói, thậm chí có thể nói là nhất giới đứng đầu. Chỉ là hắn dĩ vãng hình tượng quá vô sỉ, này nhất giới đứng đầu không nhân thừa nhận, như vậy nhiều niên liền nhượng hắn như vậy hỗn quá khứ.

    Đương nhiên, Vệ Quan Nhai này thủ hộ giả tuy rằng thường hành chút vô sỉ sự, nhưng về mặt đại sự lại chưa hề hàm hồ. Vẫn như cũ Vệ Quan Nhai tình huống, hắn tối thiểu còn có hai nghìn niên thời gian có thể lưu tại Thương Vũ giới, lại không nghĩ đến sớm phi thăng. Hắn phi thăng tiền, dùng hai mươi năm thời gian đem Thương Vũ giới sự tình an bài thỏa đáng, sau đó phủi mông liền đi, bị hắn nâng gánh trách nhiệm nặng nề nhân trong lòng hận đô muốn hận chết hắn, này cũng quá không phụ trách nhiệm.

    “Không có!” Tư Lăng lắc đầu, đối Vệ Quan Nhai, nàng ấn tượng thật xấu sảm nửa, bất quá cũng cảm kích hắn trước kia vi chính mình làm sự tình, dù cho nhiều là xem tại nàng na tiện nghi cha phần thượng.

    Tô Hồng Phi hòa Liễu Thành Phong lắp bắp kinh hãi, lấy Vệ Quan Nhai năng lực, nhược hắn phi thăng đến thượng giới, đến Văn Nhân gia tộc, tất nhiên sẽ được đến trọng dụng, trở thành nội môn dòng chính đệ tử tuyệt đối không thành vấn đề. Chẳng lẽ hắn chướng mắt này chủng, cùng đi đương tiên trộm?

    Nửa buổi phán đoán không thấu Vệ Quan Nhai chạy ở đâu tiêu diêu đi, tam nhân liền không tái thảo luận hắn, lại nói ra khác sự tình.

    Này mấy trăm năm, khả năng là bị Tư Lăng lúc trước liều sức cấp kích thích đến, Thương Vũ giới lục tục có tu sĩ phi thăng. Đương nhiên, rất nhiều tu sĩ cũng không giống như Tư Lăng quang côn, trong mắt chỉ xem được đến nàng gia đại ca, chỉ cần truy hắn chạy liền được, này cũng là một loại động lực. Khác tu sĩ nhiều là có gia tộc có môn phái, tu vi càng cao, cần gánh nặng khởi trách nhiệm liền càng nặng, thậm chí rất nhiều thời điểm hội trì hoãn tu hành.

    Cho nên, cũng không phải là Tư Lăng thiên tư tung hoành, mà là nàng tại hạ giới không gia tộc không có môn phái, lại có Tư Hàn này người tu luyện cuồng làm nàng mục tiêu, lòng không có việc khác tu luyện, phương hội so người khác sớm hơn phi thăng. Khác nhân tư chất cũng không thua kém nàng, lại nhân quá nhiều sự tình ngăn trở, chỉ có thể chậm rãi tới.

    Này trăm năm phi thăng nhân trung, trừ Tô Hồng Phi, Liễu Thành Phong, còn có Thanh Ngọc thần quân, bất quá Thanh Ngọc thần quân đã tiến Văn Nhân gia tộc nội môn, tiến Ngọc Khí các, hiện tại chính tại chỗ của Tư Hàn hòa đã từng đồ đệ gặp nhau, mà Tô Hồng Phi hòa Liễu Thành Phong bị an bài tại ngoại môn.

    Liễu Thành Phong chụp Tư Lăng vai, hào sảng mà nói:”Tư tiểu đệ lợi hại a, thế nhưng tiến nội môn, chúng ta vị trí đô điên đảo lên.”

    Tư Lăng a a cười, trong lòng cũng hiểu được, nàng này nội môn đệ tử là dựa vào đi cửa sau, nếu là không có nàng này khuôn mặt, sợ rằng Văn Nhân Bạch Cập cũng sẽ không nhất thời tâm huyết dâng trào, đem nàng cấp chuyển đến nội môn.

    “Không có phi thăng tiền, ta vẫn cho là thượng giới nhất định là cái tu luyện tài nguyên nơi nơi là tốt đẹp thế giới, chính là phi thăng hậu, hiện thực thực là quá tàn khốc!” Liễu Thành Phong hung hăng rượu vào miệng, hòa Tư Lăng đại phun nước đắng,”Bị khốn tại na cái gì Vô Hoang chi địa thập niên không nói, hảo không dễ dàng gặp được tới tài nhân phi thiên thuyền, khả vừa mới ra Vô Hoang chi địa, rồi lại bị na chủng nôn mửa tà thú công kích. Nghe nói này là trăm năm tiền Liệt Diễm nơi phong ấn bị phá hoại, phóng ra cái đáng sợ đại ma đầu tới, tuy rằng na đại ma đầu hiện nay thụ thương không thể đi ra làm ác, nhưng chạy ra rất nhiều tà vật tác quái, cả nhân giới đô không thái bình, chúng ta tới trên đường của Thiên Sơn chi đảo, liền gặp được không hạ hai mươi lần tập kích...”

    Liễu Thành Phong nói liên miên cằn nhằn, tuy rằng trong quá trình này, cũng nhượng hắn mài hồi kiếm, lực chiến đấu cùng tu vi phình to, không phải cái dễ dàng có thể nhượng nhân khi phụ bậc thấp tu sĩ, chính là vẫn là cảm thấy bọn hắn thật xui xẻo.

    Sau đó Liễu Thành Phong lại xoa bóp lỗ mũi, đánh giá Tư Lăng nói:”Tư tiểu đệ, ta phát hiện này thượng giới tu sĩ đô già mà không kính, thích khi nhục hạ giới nữ tu. Ta sư thư liền nhượng rất nhiều nhân nghĩ lộng đi đương lô đỉnh. Ngươi này hình tượng cũng đỉnh ăn hương, không lọt vào này loại sự tình sao?”

    Thành thực Liễu Thành Phong bị Tô Hồng Phi nhất cái thiết quyền xao đầu, Tư Lăng thập phân bình tĩnh xem hắn ôm đầu chuột nhảy lên, bình tĩnh mà nói:”Không có! Có đô bị ta đập chạy!” Nàng tuy rằng cũng là gặp xui điểm nhi, lại thập phân may mắn bị Văn Nhân Bạch Cập lộng tiến nội môn, có Văn Nhân Bạch Cập hòa Hiền Tu này cái phụ trách nhiệm bảo mẫu ở đây, na có nhân dám đối nàng khởi suy nghĩ gian dối? Liền tính lên suy nghĩ gian dối, cũng là chút tu vi không cao nội môn đệ tử, nàng hoàn toàn có thể đập bay.

    Liễu Thành Phong dựng thẳng lên ngón tay cái, chỉ Tô Hồng Phi nói:”Ta sư thư cũng là như vậy làm!”

    Tư Lăng xem hướng Tô Hồng Phi, liền gặp nàng triều chính mình dịu dàng mỉm cười, yên lặng thu hồi ánh mắt. Liền tính nàng không thuật đọc tâm, cũng biết trong mắt Tô Hồng Phi lộ ra hưng tai nhạc họa, dự đoán trong lòng nàng hội nghĩ, đường đường nam nhân chuyển hóa làm nữ nhân, hiện tại cũng ăn vào đương nữ nhân đau khổ đi? Tuy rằng chân tâm không biết vì sao Tô Hồng Phi đối nàng tổng có chủng không tính ác ý tiểu ác ý, vui sướng xem nàng ra thúi, bất quá bởi vì chỉ là chút tiểu sự tình, nàng cũng không thế nào để ý.

    Nói xong hạ giới sự tình, lại liêu đến Tư Lăng hòa Tư Hàn tại thượng giới sự tình, Liễu Thành Phong nghe được cả kinh sợ hãi, tối hậu táp miệng, cảm khái nói:”Tư sư huynh vô luận ở nơi nào, đô là cái nhượng nhân không thể tiêu hóa yêu nghiệt! Cho nên ta đối hắn hiện tại địa vị một chút cũng không hiểu kỳ quái!”

    Tư Lăng cũng cười lên.

    Tại nơi này của Liễu Thành Phong chỉnh chỉnh ngốc một ngày một đêm, Tư Lăng lại tống Liễu Thành Phong mấy chục vò linh rượu, này mới ly khai Tê Ngô sơn.

    Đẳng Tư Lăng ly khai, Liễu Thành Phong và Tô Hồng Phi lại một lần nữa đi chấp sự đường trung nhận lãnh nhiệm vụ. Hiện nay Liệt Diễm nơi tà vật là chỉnh cái tu sĩ địch nhân, nhiệm vụ đô là đi tiễu sát tà thú, tuy rằng nguy hiểm, nhưng cũng có thể tôi luyện chiến đấu kỹ xảo, đông đảo bậc thấp tu sĩ đô thích cùng gia tộc đệ tử tổ đội cùng nhau đi tiêu diệt tà thú.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ nguyệt ẩn sương hàn zy, minh nát thượng tiên ném địa lôi, cám ơn ~~=3=

    Nguyệt ẩn sương hàn zy ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-24 15:45:54

    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-24 20:54:08

    ————————

    Khụ, ngày hôm qua đi đi nửa ngày công viên, đàm trường chung thân đại sự, mệt mỏi thảm, căn bản không nghĩ động, sở phải hay không tồn đến cảo, không biện pháp đúng giờ đổi mới.

    Về sau tình huống là như vậy, hội tận lực tại giữa trưa 11: 00 lúc đổi mới, bất quá nếu là một ngày trước có sự tình vội lời nói, không biện pháp đúng lúc tồn cảo, chỉ có thể kéo đến hạ càng sáu giờ tả hữu càng. Đương nhiên, nếu như không đổi mới lời nói, hội tận lực sớm thông tri, hoặc giả ở phía dưới nhắn lại thông tri. (năm nay nội tuyệt đối muốn đăng ký kết hôn lão cô nương thực là chịu không nổi tổn thương a, vội chết! )

----------oOo----------

    Đệ 345 chương

    An tĩnh sân nội, nhất phương hàn đàm mát lạnh thấy đáy, màu trắng bạc cá đang bơi ở trong hàn đàm nhởn nhơ xẹt qua, kích thích nhẹ gợn sóng, khiến cho ảnh ngược ở trên mặt nước hai bóng người cũng ở trong gợn sóng chấn động lên.

    Hàn đàm bên cạnh thiết bàn đá ghế đá, lúc này lưỡng nhân ngồi ở trên.

    “Sư phụ!”

    Nghe hắn thanh lãnh được không một tia nhân khí thanh âm, Thanh Ngọc lại khá cao hứng ứng một tiếng, tuấn mỹ khuôn mặt cũng lộ ra tiếu ý, đánh giá mấy trăm năm chưa gặp đồ đệ, trong lòng có đông đảo cảm khái, nhưng mà tái nhiều cảm khái, cũng thua kém hắn như cũ có thể nhớ kỹ chính mình cao hứng, không uổng bọn hắn thầy trò nhất trường.

    “Ngươi hiện tại tu vi đã tại trên ta, kêu sư phụ lại không thích hợp.” Thanh Ngọc sự thật cầu thị nói, hắn nguyên bản ở trong hạ giới chính là trăm năm khó gặp nhân vật thiên tài, sở thu nhận đệ tử đều là tư chất tuyệt hảo hạng người. Kỳ thật bị đồ đệ phản vượt qua sư phụ, quả thật là chuyện lúng túng mất thể diện, cũng may mắn hắn lòng dạ rộng lớn, tuy rằng bị đệ tử xa xa siêu việt, lại không có cái gì suy sút ghen tị cảm giác, ngược lại vi hắn cao hứng.

    Đương nhiên, này đó cũng là bởi vì biết hắn tính tình cố, Tư Hàn đánh vỡ 《 huyền băng quyết 》 này môn công pháp mang đến hủy diệt tính thương tổn, nhân tuy rằng xem lãnh tình lãnh tâm, lại ngoài ý muốn săn sóc, kiên trì chính mình đạo tâm không dao động.

    Thanh Ngọc phi thăng đi lên đã có gần một trăm niên, có thể nói, tại Liệt Diễm nơi phong ấn bị phá lúc, hắn vừa khéo phi thăng đi lên, còn ở bên ngoài lưu lạc gần năm mươi năm, mới đến Thiên Sơn chi đảo báo danh. Đến sau Văn Nhân gia tộc, lấy hắn chỉ một phong linh căn tư chất, tự nhiên tiến nội môn, rất khoái cũng tại nội môn nghe nói trước kia đồ đệ sự tích, trong lòng quả thật là thập phân kiêu ngạo.

    Tư Hàn đốn hạ, không có nói cái gì.

    Này chủng trầm mặc tư thái, cũng là một loại cự tuyệt.

    Thanh Ngọc cũng không thu này sự không phóng, nói với hắn khởi khác sự tình, đều là liêu hạ giới sự cùng lưỡng nhân tu luyện gặp được sự tình. Liêu liêu, Thanh Ngọc lại nhẫn không được liêu đến trên thân Tư Lăng. Đối với Tư Lăng, Thanh Ngọc lại là có chút bội phục, bằng nhất cổ sự dẻo dai, thế nhưng nhượng nàng chỉ dùng một trăm năm liền phi thăng thượng giới, xem ra hắn lúc trước phán đoán là sai, Tư Lăng vu Tư Hàn mà nói, không có uy hiếp, hoặc giả ngược lại là hắn cơ duyên.

    Đã từng thầy trò lưỡng liêu tam thiên phương ngừng nghỉ, Thanh Ngọc ở trong Ngọc Khí các còn có nhiệm vụ, rất khoái liền cáo từ ly khai, Tư Hàn đứng dậy tống hắn, một đường tống xuất hắn Chiến Thần điện phạm vi, cũng nhượng khác đi qua tu sĩ rất là ngạc nhiên, liền liền phán đoán khởi Thanh Ngọc thân phận, bất tri bất giác trung, cũng bởi vì Tư Hàn đối hắn lễ ngộ, mà không dám tượng làm khó dễ khác tân tiến môn đệ tử bình thường làm khó dễ vu hắn.

    Tư Hàn hiện tại tại Văn Nhân gia tộc danh khí khá lớn, chỉ là Lôi Xá thân truyền đệ tử liền đủ để khiến nhân ghé mắt, tái cộng thêm trăm năm tiền tại Hằng Châu chi đảo, hắn hai lần đại bại Ân Hỗn Chi, túc sử hắn trở thành Văn Nhân gia tộc danh nhân, gia tộc trung khá nhiều bậc thấp tu sĩ thập phân sùng bái hắn. Tuy rằng những năm gần đây, hắn rất ít khi ở gia tộc, đều là ở bên ngoài lịch lãm, bất quá mỗi lần trở về, đều nhượng nhân ghé mắt không thôi. Đặc biệt là này hồi, lần nữa trở về, dĩ nhiên là đại thừa tu sĩ, ra sao không nhượng nhân ghé mắt?

    Thanh Ngọc cũng cảm giác đến chung quanh tu sĩ đối chính mình thẩm tra đo lường ánh mắt, trong lòng mỉm cười không thôi, không nghĩ đến có một ngày, hắn còn muốn dựa vào đã từng đệ tử chống giữ. Hắn vốn là rộng rãi người, không cảm thấy không nể mặt, chỉ cảm thấy có chút buồn cười, cười qua đi liền không tái lý hội.

    Đến thượng giới, hắn đối Thiên Tông phái trách nhiệm đã xong, không cần tái tiêu phí nhiều cực đại tinh lực vi môn phái làm sự, lại là có thể an tâm tu luyện, y hắn tư chất, đuổi theo cũng là sắp tới, cho nên đối hắn nhân ánh mắt chưa từng để ở trong lòng.

    Tư Hàn vừa mới tống đi Thanh Ngọc, còn chưa hồi chính mình cư trụ viện tử, liền lại gặp Tư Lăng từ nơi xa đi tới.

    “Đại ca!” Tư Lăng thấy hắn, cực kỳ cao hứng, nhân ở bên ngoài, lộ ra nhất cái thận trọng tươi cười.

    Tư Lăng đến thượng giới hậu, lần đầu tiên lấy chân diện mục ở gia tộc bày tỏ nhân, không thể phủ nhận, một đường tới đây, kinh bạo vô số nhân nhãn cầu, đặc biệt là lúc trước ở trên đường gặp được Văn Nhân Diễn lúc, Văn Nhân Diễn cắm đầu ngã xuống đất tình cảnh, nhượng nàng buồn cười lại chán ghét. Buồn cười vu Văn Nhân Diễn xấu mặt, chán ghét vu Văn Nhân Diễn lại dùng na chủng sắc mị mị nhãn thần xem nàng, xem ra muốn tìm thời cơ che đậy Văn Nhân Diễn bao tải.

    Tư Hàn xem thấy nàng, sắc mặt chưa từng thay đổi, hơi hơi gật đầu, nói:”Đi theo ta.”

    Tư Lăng cao hứng ứng một tiếng.

    Chờ đến Tư Hàn cư trụ viện tử, Tư Lăng đem Tiểu Khôi, chim hỏa linh đẳng đô phóng đi ra, nhượng chúng nó đi chơi đùa. Lúc trước trở về được vội vàng, đi gặp Hiền Tu lúc, lại ngựa không dừng vó đi ngoại môn tìm nhân, cho nên căn bản không có thời gian đem chim hỏa linh đưa trở về cấp Hiền Anh.

    Tư Hàn dẫn nàng ở trên ghế đá trước hàn đàm ngồi xuống, đưa tay chùi một cái, nhất cái hộp ngọc xuất hiện ở trên bàn đá.

    Chính tại chơi đùa Trùng Thiên mã thượng thẳng lên cần cổ, đột nhiên nhảy tới đây, lạc đến trên bàn đá, duỗi ra móng vuốt gõ gõ hộp ngọc, biết là cái gì đông tây, đem nó đẩy tới chỗ Tư Lăng đẩy.

    “Này là hàn ngọc đan, chuyên môn khu trừ phụ thể tà khí, ngươi trước ăn vào, ta vi ngươi khu trừ thể nội tà khí.” Tư Hàn nói.

    Này hàn ngọc đan không phải là lúc trước Văn Nhân Bạch Cập cấp Trùng Thiên ăn na chủng cực hàn tiên đan sao? Hơn nữa còn là khá trân quý bát phẩm tiên đan, nhượng Tư Lăng cảm thấy quá xa xỉ. Kỳ thật ấn nàng bản ý, nàng là muốn tiêu phí nhiều chút thời gian, chậm rãi đem thể nội tà khí khu trừ ra đi.

    “Đại ca, này tiên đan, ngươi là từ chỗ nào...”

    “Dùng tích phân đổi.” Tư Hàn ngắn gọn nói, lúc trước hắn đi tìm Thanh Ngọc lúc, thuận tiện đi thang đan các đổi.

    Tư Lăng mã thượng ngậm miệng, thập phân cảm động xem hắn, trường mà quyển vểnh lông mi hơi run lên, mân môi hồng, nhất cặp con ngươi đen như mặc ngọc trong suốt hữu thần, ảnh ngược hắn như sương vậy mặt mũi.

    Nửa buổi, Tư Hàn duỗi tay che tại trên đầu nàng nhẹ nhàng nhào nặn hạ. Nàng chất tóc nhuyễn mượt mà, xúc cảm thập phân hảo, nhượng hắn nhiều nhào nặn vài cái, trên mặt lại nhất phái thanh lãnh, nói:”Ăn vào nó.”

    Trong lòng Tư Lăng nhuyễn được rối tinh rối mù, căn bản không nghĩ trái ngược hắn lời nói, mở ra hộp ngọc, đem na mai hàn khí lành lạnh tiên đan ăn vào. Tư Hàn cũng hợp thời khoác tay tại trên cổ tay nàng, dùng tiên linh lực trợ nàng thúc giục hóa dược tính, hơn nữa phụ trợ tiên đan, khu trừ trong kinh mạch của nàng tà khí.

    Hàn ngọc đan không xấu hổ là bát phẩm cực hàn tiên đan, bất quá nhất khắc chung, trong cơ thể của Tư Lăng tà khí liền bị cắn nuốt tận đãi, không có lưu lại một tia vết tích, kể cả bối thượng thương cũng nhanh chóng vảy.

    Chỉ là, đương thương toàn bộ hảo về sau, Tư Lăng lại có chút hối hận. Na là bát phẩm tiên đan a, có thời điểm liền tính có tích phân cũng đổi không đến, Tư Hàn nhất định là phí rất đại lực khí mới lộng đến đi? Liền như vậy tiêu hao hết, tâm đau lại thịt đau, nhượng nàng đầy mặt xoắn xuýt, cảm giác cả người đô không hảo.

    Tư Hàn lúc này tiếp lấy tiểu yêu liên ân cần phụng thượng quả tiên chậm rãi ăn, phát hiện nàng mặt bị xoay được biến hình, không có chút mỹ cảm, liền nói:”Yên tâm, này đan là sư tôn lúc trước mệnh nhân bị để lại cho ngươi, sở hoa tích phân cũng không nhiều.” Tuy rằng Tư Hàn Chiến Thần điện trung địa vị nổi lên, nhưng gia tộc còn không thể tùy tiện cấp hắn đổi bát phẩm tiên đan, tự nhiên là Lôi Xá nhượng nhân đi đan các trung vi nàng dự lưu.

    Tư Lăng mã thượng không xoắn xuýt, vui tươi hớn hở cầm lấy tiểu yêu liên đẩy đến trước mặt Tư Hàn na bàn quả tiên gặm lên, biên tán dóc với Tư Hàn khởi hôm nay đi gặp Liễu Thành Phong và Tô Hồng Phi sự tình, nói rất nhiều hạ giới sự tình, tối hậu nói đến đã từng tiểu đồng bọn Lâm Dương.

    “Nghe nói Lâm Dương hiện tại cũng là hóa thần, tái quá bách niên thời gian, rất khoái cũng muốn phi thăng, đến lúc đó có hắn tại liền phương tiện nhiều.” Tư Lăng nheo lại ánh mắt cười không ngừng, đã tại cân nhắc đến lúc đó thế nào nô dịch thông minh quá đầu quỷ tu mới hảo.

    Từ Tư Hàn viện tử ly khai hậu, Tư Lăng chắp tay sau lưng đi tới chỗ Hiền Anh, Trùng Thiên, Tiểu Khôi, chim hỏa linh nhao nhao ồn ào cùng tại bên cạnh nàng.

    Mỹ lệ đến yêu nghiệt nữ tu, bụi bẩn béo phì chim xám, tượng con bồ câu mập vậy lông quăn chim, thật sự là một loại cực kỳ cổ quái tổ hợp, cho nên trên đường thắng rất nhiều nhân kỳ quái ánh mắt. Hơn nữa Tư Lăng này khuôn mặt quá trương dương, tuy rằng vô ý thức nghiêm mặt, vẫn là nhượng nhân xem được quên đỉnh trên đầu sự tình.

    Rất nhiều nhân phục hồi tinh thần lại lúc, trong lòng quả thực tại gọi nằm tao, lại ngắm gặp trên eo nàng lệnh bài là gia tộc nội môn đệ tử lệnh bài, tất cả nhân đô hoang mang, gia tộc lý khi nào nhiều cái hình tượng như thế yêu nghiệt nữ tu? Không biết có hay không chỗ dựa vững chắc, không chỗ dựa vững chắc lời nói, liền cường nạp đi...

    Liền tại một vài nam tu ám xoa xoa cân nhắc bẩn thỉu tâm tư lúc, tại xem thấy Tư Lăng tiến vào Hiền Anh tôn giả viện tử, hơn nữa còn được đến Hiền Anh tôn giả nghênh đón lúc, nhất thời đánh mất này ý nghĩ.

    Sự thật thượng, bọn hắn nhìn lầm một điểm, Hiền Anh không tự mình nghênh đón nàng, mà là đang muốn ra môn, chưa nghĩ đến Tư Lăng tới, bước chân nhất chuyển, liền lại mang nàng vào trong.

    Hiền Anh thần thái thập phân an nhiên thanh đạm, phảng phất đối với Tư Lăng lộ ra này khuôn mặt gồm không ngoài ý, cũng nhượng Tư Lăng thản nhiên dĩ đối.

    “Chít chít chít chít chít chít ~~” chim hỏa linh thấy Hiền Anh, vui mừng cực, duỗi đầu chít chít kêu không ngừng.

    Đối mặt như thế sảo nhân phì chim, Hiền Anh vẫn là thập phân bình tĩnh, vỗ vỗ chim hỏa linh đầu, không keo kiệt khen ngợi nói:”Hỏa nhi lại bộ dạng càng hảo xem.”

    Chim hỏa linh càng cao hứng, cần cổ kéo dài trường trường,”Chít chít chít chít chít chít ~~~” phụ họa.

    Tư Lăng:= miệng=! Hiền Anh tôn giả quả nhiên như gia tộc nội bộ truyền như vậy, không có thẩm mỹ quan!

    Tư Lăng tại Hiền Anh này nhi chà cốc trà hậu, liền cáo từ ly khai, đem chim hỏa linh lưu tiếp tục. Bất quá Hiền Anh tỏ vẻ, nếu là Tư Lăng lần sau tái xuất môn lịch lãm, nhượng nàng tái mang chim hỏa linh ra đi, Tư Lăng đã thói quen mang nó, tự nhiên không ý kiến, một lời đáp ứng.

    Lần này hồi gia tộc, muốn nhiều ngốc một ít thời gian, nhất là đẳng Văn Nhân Bạch Cập rời khỏi nguy hiểm, nhị là bế quan tu luyện nhất đoạn thời gian, củng cố một chút tu vi. Này cũng là Tư Hàn đồng ý, lần trước bọn hắn song song tấn giai, nhưng tiếp lại chạy tới Thanh Minh nơi, không có thời gian cấp bọn hắn củng cố tu vi, như thế cực không thỏa.

    Trở lại gia tộc hậu, Tư Lăng chỉnh chỉnh bận rộn nhất tháng, sắp tất cả việc vặt vãnh đô an bài. Đương nhiên, trong này còn có mặt dày mày dạn đi bách thú vườn trung hoa nhất đại bút linh thạch mua tiên thú sự tình, nhượng nàng mất mặt một lần.

    Lúc trước vi cứu Văn Nhân Bạch Cập, Tư Lăng đáp ứng Trùng Thiên cấp nó hai mươi chỉ nướng tiên thú, cho nên hiện tại trở lại gia tộc, muốn nàng thực hiện chấp thuận. Tư Lăng bị Trùng Thiên sảo đến không được lúc, chỉ hảo đi bách thú trong vườn mua tiên thú.

    Bán tiên thú sư thư là cái thập phân ôn nhu nữ tu, gặp Tư Lăng một hơi mua hai mươi con tiên thú, cười được càng ôn nhu, mang Tư Lăng đi tham quan tiên thú chủng loại, phát hiện Tư Lăng chọn lựa tiên thú đô là chút bậc thấp, thịt nhiều tiên thú, không nhịn được trong lòng kỳ quái, tái xem ngồi xổm tại trên vai Tư Lăng na con yêu thú ấu tể nhất phó thèm nhỏ dãi hình dạng, sư thư trong lòng chuyển mấy vòng.

    “Không biết sư muội mua như vậy nhiều tiên thú làm cái gì ni? Hơn nữa này đó tiên thú không có lực chiến đấu, chạy được cũng không khoái...”

    “Không sự, thịt nhiều liền được.” Tư Lăng không để ý nói.

    “Oa oa oa!!” Trùng Thiên hấp lưu nước miếng phụ họa.

    “... Sư muội sẽ không là muốn ăn chúng nó đi?”

    “...”

    Sư thư chấn kinh, run ngón tay Tư Lăng, cặp mắt đô trừng lên,”Như vậy khả ái tiên thú... Sư muội thế nào nhẫn tâm ăn chúng nó? Xem sư muội bộ dạng như vậy mỹ lệ tuệ nhân, lại không nghĩ đến...”

    Tư Lăng phát hiện nguyên lai này vị sư thư là đóa chân chính thánh mẫu bạch hoa sen, đối nàng sở dưỡng dục mỗi một con tiên thú đô là cực có cảm tình, hơn nữa nhận biết tiên thú loại này cấp vật biểu tượng, thế nào có nhân nhẫn tâm ăn chúng nó? Thế là tại trong mắt vị sư thư này, Tư Lăng hình tượng đại biến, dùng một loại nhượng nàng da đầu run lên ánh mắt u u chăm chú nàng.

    Tư Lăng chịu không được áp lực, đem mua xuống tiên thú thu vào bát bảo càn khôn bình lý, xám xì xám xịt đi.

    Nàng chạy, bất quá sau nàng ái ăn tiên thú thanh danh cũng tại Văn Nhân gia tộc lưu truyền lên.

    Vi ham mê ăn uống nữ tu, thực là quá dung tục, cũng quá hung tàn, cô phụ na gương mặt mỹ mỹ a!

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ minh nát thượng tiên ném địa lôi, cám ơn ~~=3=

    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-25 20:03:55

    ——————

    Này mấy chương là quá độ chương, đô nói một vài sách sự, sau đó tái khai tân bản đồ, không thích có thể nhảy quá.

    Tính hạ, Tư Lăng tái chạy lưỡng cái tân bản đồ, này văn liền có thể kết thúc, nga kia ~~^O^

    Còn có, cũng phát hiện này văn tả tả, đã đại biến dạng, cùng truyền thống tu tiên văn khác biệt mười vạn tám nghìn dặm, tin tưởng rất nhiều nhân trong lòng đã tại nói thầm, nếu như không thích, cũng không miễn cưỡng a, củ cải rau xanh ai cũng có sở thích riêng, đại gia đô là văn minh nhân, văn minh xem văn!

    Muốn nói một tiếng, ngày mai là tại xế chiều đổi mới!

----------oOo----------

    Đệ 346 chương

    Bách niên thời gian giây lát liền qua.

    Hàn Lăng viện lý, an tĩnh thất nội, Tư Lăng tay cầm phù bút, nhận chân tại nhất lá bùa trắng thượng miêu tả phức tạp đường ngấn, ngòi bút du tẩu ra hoa lệ ký hiệu, chưa có một tia tạm nghỉ. Đẳng tối hậu nhất bút kết thúc, nhất đạo sí bạch linh quang thoáng hiện, ký hiệu lưu chuyển thanh lệ linh quang, nhất trương tứ phẩm ẩn thân tiên phù hoàn thành.

    Tư Lăng để xuống bút, dùng thần thức thăm dò vào tiên phù trung, thần thức mô phỏng tiên phù thượng ký hiệu, kiểm tra nó phù lộ, mấy lần hạ tới, rốt cuộc vừa lòng thu hồi thần thức.

    Tiểu tâm đem tiên phù thu vào trong trữ vật vòng tay, Tư Lăng lại mang tới nhất lá bùa trắng, phù bút huân chút cao cấp tiên thú huyết chế thành chu sa, đem hồn lực rót vào phù bút trung, bắt đầu vẽ hồn phù.

    Hàn Lăng viện ngoại, Văn Nhân Tuệ lần nữa gõ cửa, phát hiện Hàn Lăng viện như cũ ở vào bế quan trạng thái, chỉ đến vô nại xoay người ly khai.

    Một bên hỏi Thư Sênh nói:”Tư Lăng vẫn tại bế quan?”

    “Xem bộ dáng là.” Văn Nhân Tuệ bất đắc dĩ nói:”Ta đô trở về vài thang, mỗi lần tới tìm nàng, đô là tại bế quan, này cũng quá liều mạng đi?”

    Lưỡng nhân chính nói, đột nhiên phát hiện Hàn Lăng viện trung hộ viện đại trận có dị động, trận pháp mở ra, nhất chỉ phì phì chim xám từ ngưỡng cửa nhô đầu ra, triều bọn hắn một trận”Chiêm chiếp chiêm chiếp” kêu, tựa hồ ra hiệu bọn hắn đi vào.

    Văn Nhân Tuệ lập tức không khách khí tại chim xám mở cửa hậu, vén áo vào trong.

    Vừa mới đi vào viện tử, liền gặp Tư Lăng cũng mở ra cửa phòng đi đi ra.

    Văn Nhân gia tộc quy cách đơn giản nhà tiền, xuyên hồ màu lam tiên nữ vũ y nữ tử thản nhiên mà lập, mặt mày tinh trí như yêu, hình dáng thướt tha phong lưu, từ từ vọng tới, đã là thế gian tuyệt sắc, phảng phất na chút sơ sài bối cảnh sắc đô đi xa, không cách nào củng nâng nàng một tơ một hào mỹ.

    Văn Nhân Tuệ nhãn tình trận trợn ngược, cảm giác lỗ mũi nóng lên, lưỡng quản nhiệt lưu mà hạ.

    Thư Sênh trừng mắt rất lâu hậu, nhẫn không được chuyển đi ánh mắt.

    Tư Lăng đang muốn hòa bọn hắn chào hỏi, đột nhiên phát hiện Văn Nhân Tuệ ánh mắt trận trợn ngược xem nàng, lỗ mũi hạ lưỡng đạo máu mũi, nhất thời kinh, nói:”Văn Nhân sư thư, ngươi thụ thương?”

    Thư Sênh tới cùng là tối quan tâm Văn Nhân Tuệ, chờ hắn nghiêng đầu thấy Văn Nhân Tuệ bộ dáng, nhất thời nhẫn không được che mặt. Này thực là cái bi thương chuyện xưa a, chính mình quý mến nữ tu đối khác nhất cái nữ tu chảy máu mũi, có so này càng bi thương sự tình sao?

    Văn Nhân Tuệ phản ứng kịp hậu, nghe Tư Lăng thuyết pháp, cũng có chút lúng túng, không thậm để ý dùng khăn đem máu mũi lau sạch, sau đó đối Tư Lăng nói:”Ta lúc trước trở về liền nghe gia tộc lý nhân nói, gia tộc lý ra cái hình tượng yêu nghiệt nữ tu, không nghĩ đến là ngươi! Nguyên lai ngươi trước kia vẫn ngụy trang? Này là ngươi chân diện mục?”

    Tư Lăng này mới nghĩ đến chính mình hiện tại lấy chân diện mục bày tỏ nhân sự, trước kia đô là dùng thiên diện mặt nạ huyễn hóa thành so sánh bình thường mặt.

    Sợ bọn hắn cho rằng chính mình cùng bọn hắn giao nhau cũng không thẳng thắng, đang muốn giải thích lúc, Văn Nhân Tuệ đã lý giải mà nói:”May mắn ngươi trước kia che khuất này khuôn mặt, bằng không vừa mới đến thượng giới tới, lại không quyền không thế, tu vi cũng thấp, này khuôn mặt sớm muộn hội nhượng ngươi bị tội, rất nhiều cao giai tu sĩ đô không cái gì đạo đức tiết tháo, xem trung liền trực tiếp cấm cố.”

    Tư Lăng nghe ra trong lời của nàng lý giải ý, không do triều bọn hắn mím môi nhất cười.

    Này nhất cười lại nhượng lưỡng nhân nhẫn không được mở to mắt, tái nhìn xuống đi hội chảy máu mũi, tu sĩ chảy máu mũi này loại sự tình thực là quá không diện tử.

    Tư Lăng thỉnh bọn hắn đến trong sân chòi nghỉ mát uống trà, cầm ra chủng tại trong không gian của tiểu yêu liên ngàn năm luân hồi trà khoản đãi bọn hắn. Này ngàn năm luân hồi chính là đòi hỏi Hiền Anh tôn giả nhất tiểu chu ngàn năm luân hồi trà mạ, đi qua tiểu yêu liên cẩn thận trồng, hai trăm năm thời gian, nó đã lớn lên, cũng thu một lần lá trà, Tư Lăng đem chế thành trà, số lượng rất ít khi, bình thường cũng không bỏ được uống, bất quá dùng để khoản đãi bằng hữu chính thích hợp.

    Lưỡng nhân nhấp một hớp ngàn năm luân hồi trà, đều liền liền khen ngợi, hỏi này trà nguyên do. Chờ bọn hắn nghe nói là Hiền Anh tặng cho, mà trưởng thành điều kiện hà khắc hậu, cũng là tắt chính mình bồi dưỡng tâm tư.

    “Ta trở về mấy thứ, đô nghe nói ngươi bế quan, liền không có tới tìm ngươi, không nghĩ đến lần này như thế may mắn, ngươi vừa khéo xuất quan.” Văn Nhân Tuệ nói, đánh giá Tư Lăng khí tức, phát hiện nàng hiện tại đã là hợp thể kỳ, không nhịn được có chút cảm khái, cảm thấy này vị kỳ thật cũng là cái yêu nghiệt, tu luyện tốc độ cũng quá khoái. Bất quá bởi vì có Tư Hàn giành riêng tên đẹp vu tiền, lại là có vẻ vẫn truy tại phía sau Tư Hàn Tư Lăng không thế nào thu hút, nhưng nếu tách đi ra xem, Tư Lăng cũng là nhân vật thiên tài.

    Tư Lăng khe khẽ mỉm cười, từ khi lần trước trở lại sau Văn Nhân gia tộc, này một trăm năm thời gian Tư Lăng ngoại trừ tu luyện, cũng dùng tới tìm hiểu Lôi Xá cấp nàng na sáo tiên phù, vừa khéo đã thảm hiểu được tứ phẩm tiên phù. Đương nhiên, trừ này ra, còn dùng chút thời gian đi tu bổ Thôn Thiên đỉnh vết rách. Đủ loại sự tình hạ tới, một trăm năm thời gian, kỳ thật cũng không đủ dùng.

    Nói chuyện phiếm một lát, Văn Nhân Tuệ cấp Tư Lăng mang đến tắc hảo tin tức:”Đúng rồi, nghe nói chúng ta các chủ cũng từ thánh địa đi ra, xem bộ dáng, hắn thương thế đã hoàn toàn hảo.”

    Tư Lăng nghe nói mừng rỡ không thôi, nói:”Như thế thực là quá hảo, các chủ trở về, chúng ta Phụng Tiên Các hiện nay cũng có sức lực.”

    Văn Nhân Tuệ cười vung xuống tay,”Tính lạp, liền tính các chủ trở về, Phụng Tiên Các sự tình còn không phải tất cả giao cho Hiền Tu tôn giả? Có hắn không hắn đô không sai lạp.” Lời nói này là Phụng Tiên Các tất cả đệ tử lời trong lòng, Phụng Tiên Các có thể không có Văn Nhân Bạch Cập, nhưng tuyệt đối không thể không có tổng quản Hiền Tu.

    Văn Nhân Tuệ hòa Thư Sênh hôm nay thuần túy là tới đây ôn chuyện, uống trà, liêu lẫn nhau tình hình gần đây hậu, chỉ chốc lát sau liền ly khai. Bọn hắn tiếp lại muốn đi tiếp nhiệm vụ, nhất vi kiếm lấy tích phân, nhị là vi đoán luyện chính mình, vội hết sức, không có quá nhiều thời gian nhượng bọn hắn buông lỏng.

    Tống đi bọn hắn hậu, Tư Lăng liền mang mấy con yêu thú chạy đi Văn Nhân Bạch Cập viện tử thăm, thế nào nói lúc trước đô là nàng mệt sống mệt chết cứu Văn Nhân Bạch Cập, tuy không phải đi tranh công, nhưng cũng đi thăm dò hắn tình huống, trong lòng mới hảo yên tâm.

    Tư Lăng tới Văn Nhân Bạch Cập viện tử lúc, thủ viện đồng tử tự nhiên biết Tư Lăng thân phận, không chút do dự liền mở ra hộ viện đại trận nhượng nàng vào trong. Tiến viện tử, liền gặp Hiền Tu cũng ở đây, bất quá hắn chính du nhàn ngồi ở dưới cây trong sân uống trà, nhìn thấy Tư Lăng tới đây, cũng không thế nào ngoài ý muốn, kêu nàng tới đây cùng ngồi xuống uống trà.

    “Các chủ hiện tại chính tại luyện đan, nếu muốn gặp hắn khả năng muốn đợi lát nữa.” Hiền Tu giải thích nói.

    Tư Lăng nghe nói, liền an tâm ngồi xuống, hòa Hiền Tu uống trà, sau đó đem chính mình tu luyện lúc gặp được một vài vấn đề dò hỏi hắn. Hiền Tu vi nhân ôn hòa lương thiện, đối với hậu bối cũng không lấy cao giai tu sĩ thân phận ức hiếp, ngược lại đối với đệ tử tới hỏi pháp đều kiên nhẫn cấp bọn hắn giải thích nghi hoặc.

    Đẳng lưỡng nhân liêu được không kém nhiều lúc, phòng luyện đan môn rốt cuộc mở ra, Văn Nhân Bạch Cập nhất thân thanh sắc cẩm bào đi ra, phía sau là nhất con chim lông quăn màu đỏ vẫn béo phì như cũ.

    Lông quăn chim phát hiện Tư Lăng bọn hắn, hết sức cao hứng vọt tới, triều bọn hắn chít chít chít chít kêu không ngừng, sau đó liền đi chà Tiểu Khôi ngoạn, hiển nhiên lúc trước Văn Nhân Bạch Cập luyện đan, lại đem nó ức hiếp được đáng thương, hiện nay chính hòa Tiểu Khôi chúng nó cáo trạng ni.

    Tư Lăng hòa Hiền Tu lưỡng nhân đứng dậy thi lễ, Văn Nhân Bạch Cập quơ quơ tay, đi tới đây ngồi xuống vu trước mặt bọn họ.

    Đối với Tư Lăng xuất hiện, Văn Nhân Bạch Cập có chút ngoài ý muốn lại có chút không ngoài ý, hơn nữa liền tính nàng không tới, hắn cũng muốn đi tìm nàng. Quả thật Tư Lăng là tính tình lương thiện đến có chút không phù hợp tu tiên giới quy củ nhân, bất quá như vậy tính cách lại cực phù hợp thiên chi đạo, vô hình trung vi nàng tăng thêm chút lợi thế, cũng là trừ khử nàng đã từng hỏng mất khí vận. Đương nhiên, tu tiên giới đại, có đủ những cái lạ, nhất phương thổ dưỡng bách loại người, như thế cũng không cái gì không hảo, chí ít hành vi tiền bối, chính mình có cái này loại tính cách đệ tử, cũng cực an ủi, chỉ là có thời điểm hội lo lắng nàng đần được trúng bẫy của người khác mệt chết chính mình thế nào xử lý? Xem nàng có thời điểm đần được đáng thương, thực hội lo lắng a.

    “Các chủ đã hảo sao?” Tư Lăng hỏi, đánh giá hắn thần sắc, hòa trước kia không có gì sai biệt, lại là tu vi tựa hồ là tinh tiến, nhân họa đắc phúc.

    Văn Nhân Bạch Cập khó được vẻ mặt ôn hòa, nói:”Lần này sự tình cũng nhiều mệt ngươi, bổn tọa khiếm ngươi nhất cái mạng, nếu là ngươi có cái gì phiền toái, chỉ cần không phải có không tuân thiên đạo bản tâm sự, bổn tọa đều có thể cho rằng ngươi đạt tới.”

    Này là nhất cái khó được chấp thuận, Tư Lăng cặp mắt song lượng, thử tính mà nói:”Na cái nộ hải...”

    “Ngươi khỏi phải nghĩ đến!” Văn Nhân Bạch Cập trong nháy mắt sắc mặt kéo dài, hừ nói:”Bổn tọa không như vậy hảo tâm đi trợ người đáng ghét xuất quan, hắn dự đoán cũng sẽ không muốn bổn tọa đi quản hắn nhàn sự, này loại chuyện không lấy hảo cảm, bổn tọa sẽ không quản. Đương nhiên, nhược đến lúc đó ngươi gặp được phiền toái, ngươi có thể cấp bổn tọa truyền tin, bổn tọa hội lập tức tới.”

    Tư Lăng giật nảy mình, không nghĩ đến nhất cái thử bãi, Văn Nhân Bạch Cập hội như thế thành thực. Kỳ thật nàng sở dĩ dám như thế to gan đề này sự tình, nguyên nhân là Văn Nhân Bạch Cập cùng Lôi Xá kỳ quái thái độ, bọn hắn minh hiển là đối nàng này khuôn mặt có một chút diệu, lại như cũ nên ra sao liền ra sao, không chỉ không có tượng lúc trước Văn Nhân Tu Cực một dạng chán ghét, ngược lại đối nàng nhiều có chăm sóc, phương hội nhượng nàng cũng thản nhiên đối mặt.

    Tư Lăng thân phận, ở trên Văn Nhân gia tộc tầng mà nói, kỳ thật đã là tâm chiếu bất tuyên sự tình, nhưng mà nàng không biết là, Lôi Xá hòa Hiền Anh, Văn Nhân Bạch Cập đẳng đô tỏ vẻ muốn bảo nàng, cũng là không tái cầm nàng thân phận nói tốt cho người. Thả Tư Lăng cũng thông qua Văn Nhân gia tộc ám trung khảo nghiệm, tối hậu phản đối thanh cũng mất. Về phần bí mật một vài nhân không tán đồng, cũng không quan trọng, không liên quan.

    Văn Nhân Bạch Cập cũng không lý nàng, lật tay cầm ra nhất trương truyền tống ngọc bài, ở trên trích một giọt máu giao cho Tư Lăng.

    Tư Lăng tự nhiên nhận ra này là cực quý giá không gian truyền tống ngọc bài, có thể đem trích máu nhân trực tiếp truyền tống đến cạnh người giữ ngọc bài. Này chủng không gian truyền tống ngọc bài là cao giai truyền tống phù, cực kỳ trân quý, lấy Văn Nhân Bạch Cập địa vị, có thể được đến nhất trương đô không sai. Lại không nghĩ hắn hiện tại chính mình trích máu ở trên, đem tống cấp nàng. Tư Lăng được cưng mà sợ tiếp lấy, nhất thời gian chậm chạp không thành ngôn.

    “Các chủ, kỳ thật đương thời cứu ngươi lúc xuất lực tối đa là Trùng Thiên, cũng không phải vãn bối.” Tư Lăng ăn ngay nói thật, đem Trùng Thiên liêu tới đây.

    Trùng Thiên lờ đờ uể oải nằm bò tại trên lưng Tiểu Khôi, bị Tư Lăng nhất cái Càn Khôn Đại Na Di tiến đến gần, có chút khó chịu gãi nàng nhất móng vuốt. Bất quá tại nghe minh bạch Tư Lăng lời nói hậu, nó thập phân cao ngạo hất càm lên, nhảy đến trên bàn, dùng một loại liếc nhìn nhãn thần xem Văn Nhân Bạch Cập, run run trên mặt râu ria, đắc ý phi thường.

    Văn Nhân Bạch Cập hừ cười nói:”Lúc trước bổn tọa bát phẩm tiên đan cũng xem như triệt tiêu.”

    Trùng Thiên nhất thời héo, nhảy đến trên vai Tư Lăng, dùng mông đít đối hắn.

    Văn Nhân Bạch Cập liếc xéo nó nhất mắt, đột nhiên kéo dài thanh âm nói:”Bổn tọa lúc trước đi Tàng Thư các năm tầng, lại là thấy một phần cổ xưa cuộn, thượng diện là nhất vì bản đồ, chú’Hồn mạch’ cái gì...”

    Nhất câu nói nhượng Trùng Thiên đột nhiên xoay chuyển đầu tới, ánh mắt sáng rực xem hắn.

    Lúc này tới phiên Văn Nhân Bạch Cập ra vẻ.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ nhiều đại ngẫu cháo ngươi, tree, minh nát thượng tiên ném địa lôi, cám ơn ~~~=3=

    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-25 20:03:55

    tree ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-26 13:16:20

    tree ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-26 13:28:19

    Nhiều đại ngẫu cháo ngươi ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-26 18:43:59

----------oOo----------

    Đệ 347 chương

    Ly khai Văn Nhân Bạch Cập viện tử hậu, Tư Lăng nhược có chút suy nghĩ, đẳng trở lại sau Hàn Lăng viện, Trùng Thiên lại duỗi móng vuốt gãi Tư Lăng.

    “Làm gì?” Tư Lăng nhất chưởng chụp trở về, rút bị nó gãi thành ti tay áo.

    Trùng Thiên nhảy đến trước mặt Tư Lăng oa ô oa ô kêu không ngừng, sau đó lại dùng móng vuốt gãi hạ trên mặt mình tu tu, tái dùng na song màu tím đen tròn căng thú đồng nhìn chòng chọc Tư Lăng.

    “Ra vẻ đáng iu cũng không dùng!” Tư Lăng áp sát khởi tay áo, cầm ra ngọc giản, bắt đầu tìm hiểu ngũ phẩm tiên phù.

    Trùng Thiên nhảy tới đây, nhất móng vuốt ấn ở trên ngọc giản, đôi mắt sáng rực nhìn chòng chọc nàng, muốn nàng tỏ thái độ.

    Tư Lăng có chút không đường chọn lựa để xuống ngọc giản, nói:”Lúc trước ngươi cũng nhìn thấy lạp, ai nhượng ngươi đắc tội các chủ, hắn không nghĩ cấp ngươi có cái gì biện pháp? Trừ phi ngươi có thể cầm nhượng lại hắn tâm động đông tây tới đổi na tấm bản đồ, bằng không khác không bàn nữa.”

    Văn Nhân Bạch Cập thật sự là hội nhử mồi trêu ngươi, hơn nữa cũng tróc trung Trùng Thiên mệnh mạch. Trùng Thiên là bàn hồn thú, sở tu luyện căn nguyên đó là bàn hồn thú nhất tộc tộc địa trung na điều hồn mạch. Đáng tiếc Trùng Thiên lúc trước bị trấn áp tại Thương Vũ giới Tư gia tộc địa trung, nhược không phải sai sót ngẫu nhiên chính giữa Tư Lăng ngã tiến nơi đó, hơn nữa đặc thù hồn thể phương tỉnh lại nó, bằng không hiện tại vẫn là nhất đoàn hồ đồ ý thức, sau đó trong năm tháng trôi qua, chậm rãi tiêu hao chết đi. Hơn nữa tỉnh lại nó hậu, nếu là không có Tư Lăng kiếp trước tu tập hồn lực ủng hộ, Trùng Thiên dự đoán cũng trưởng thành không đến này nông nỗi, hiện tại nói không chừng vẫn là chỉ chịu đựng lăng nhục tiểu yêu thú ni.

    Nghĩ như thế, Tư Lăng đột nhiên cảm thấy chính mình thực là cao lớn hơn, quả thực là Trùng Thiên cha mẹ sống lại. Trái lại Trùng Thiên, tại lưỡng nhân tổ đội lúc đầu, đối nàng có đủ ác liệt, cũng nhượng nàng phòng bị không thôi. Hiện tại nghĩ nghĩ khi đó nhận lấy nó áp bách, đô hận đến nghiến răng ngứa, rất nghĩ đập nó một trận.

    Vừa rồi tại chỗ của Văn Nhân Bạch Cập, Văn Nhân Bạch Cập đề xuất”Hồn mạch” hậu, Tư Lăng mới từ Văn Nhân Bạch Cập chỗ đó được biết Trùng Thiên chủng tộc loại hình, tuy rằng Văn Nhân Bạch Cập cũng chỉ là tại một vài cổ xưa thượng cổ lưu lại cuộn trung biết, nhưng so với Tư Lăng vô tri, cũng xem như biết được đỉnh nhiều. Nghĩ đến Trùng Thiên cho tới bây giờ như thế giấu chính mình, Tư Lăng cũng trực tiếp gãi nhất móng vuốt quá khứ.

    Trùng Thiên dự đoán cũng cảm thấy có chút chột dạ, cho nên ngoan ngoãn đứng ở đàng kia nhượng nàng gãi, chờ nàng gãi xong rồi, lại tiếp theo đi mài nàng, nhượng nàng cùng nhau đi tìm kiếm bàn hồn thú tộc địa trung hồn mạch. Có hồn mạch trợ giúp, nó rất khoái liền có thể hóa thành nhân hình, hóa thành nhân hình hậu, đại gia nó chính là thiên hạ vô địch, ăn thơm, uống cay, cái gì cần có đều có ~~ trong lòng sảng khoái thời điểm, còn có thể bang Tiểu Lăng Tử đánh người xấu ~~

    Tư Lăng bị nó náo đến không được, tối hậu chỉ phải như thế nói:”Nếu như ngươi có thể nhượng các chủ đưa địa đồ cho ngươi, đến lúc đó rồi nói sau.”

    Trùng Thiên nghe bãi, miêu một dạng lông xù khuôn trên mặt lộ ra một loại suy nghĩ sâu xa biểu tình, sau đó ngậm khởi tiểu yêu liên, nhảy đến trên lưng Tiểu Khôi, đuổi cùng tới đây hỏa chim xám, cùng nhau đến bên ngoài viện tử thương lượng đại sự đi.

    Tư Lăng thăm dò xem mắt, phát hiện na mấy yêu tiến đến cùng nhau dùng nàng nghe không hiểu thú ngữ giao đàm, phi cầm tẩu thú tổ hợp cực kỳ buồn cười, liền không tái chú ý chúng nó, tiếp theo quan trong phòng, vẽ tiên phù hòa hồn phù, thuận tiện cũng ngưng tụ một vài hồn quang đạn phóng đến bát bảo càn khôn bình lý.

    Bởi vì Tư Lăng quyết định bất quản, Trùng Thiên này mấy yêu chính mình hành động.

    Thế là Văn Nhân Bạch Cập thu được rất nhiều mạc danh kỳ diệu lễ vật, Thiên Sơn chi đảo lý có hảo ăn, hảo ngoạn, tiên đan, tiên phù, tiên khí, tiên trận, tiên thảo, tài liệu... Đô cấp hắn đưa tới. Có thể tưởng tượng, này đó yêu thú đi vào thành mua đông tây lúc, lại là ngậm tiên linh thạch nhất mai nhất mai trả tiền.

    Văn Nhân Bạch Cập miệng dùng co giật, xem ngồi tại 囧 manh 囧 manh trên lưng chim xám chính vẻ mặt đứng đắn xem hắn màu đen yêu thú, có chút an ủi nghĩ, này con bàn hồn thú sa đọa, thế nhưng hiểu được hòa nhân loại bình đẳng giao dịch, xem ra bàn hồn thú thiên tính cũng không phải như vậy giả dối tà ác, vẫn là có khả ái nhất diện.

    Đương nhiên, Văn Nhân Bạch Cập cảm khái rất khoái liền bị Trùng Thiên kế tiếp cử động biến thành cặn bã, bàn hồn thú này chủng yêu thú, vẫn là tính chết a!

    Đương thấy bãi ở trước mặt tam cái hộp lúc, Văn Nhân Bạch Cập cho rằng nó vẫn là bất tử tâm, vốn là muốn tùy ý mở ra xem xem, sau đó liền trả cấp nó, ai biết đương mở ra hậu, một trận mùi thơm lạ lùng xông vào mũi, nhất thời nhượng hắn kinh ngạc.

    Yêu thụ vương —— xích cẩm la hoa, ngũ sắc thổ, thiên nhất thần mộc diệp.

    Này tam dạng đông tây, vô luận bên nào cầm đi ra, đô là cấp quan trọng tồn tại, xích cẩm la hoa tuy rằng là yêu hoa, cũng đính cấp luyện đan tài liệu, ngũ sắc thổ có thể thay đổi hạt cải không gian chất lượng, thiên nhất thần mộc càng thần kỳ, tuyệt đối thần mộc lĩnh vực, là tối hảo phòng ngự.

    Văn Nhân Bạch Cập chỉ nhìn thoáng qua, liền đem cái hộp đô hạp thượng, trên cao nhìn xuống xem nhảy đến trên bàn yêu thú.

    Trùng Thiên không chút kinh sợ cùng hắn giằng co.

    Nói đối này tam dạng đông tây không động tâm lời nói, na thực là lập dị, bất quá trong lòng của Văn Nhân Bạch Cập cũng minh bạch, nghĩ hòa bàn hồn thú đùa giỡn tâm nhãn, tối hậu phản bị nó hố chết ví dụ không thể đếm xuể. Cho nên hắn bày ra nhất phó không chút động tâm hình dạng, trong lòng đã muốn bóp chết nó. Quả nhiên lúc trước na chút tùy tùy tiện tiện đông tây đô là thử, hiện nay mới là trọng điểm.

    Như thế giảo hoạt gian trá lại không chịu bị thiệt thòi yêu thú, Tư Lăng ra sao khống chế được? Nghĩ như thế, trong mắt không nhịn được có chút tìm tòi nghiên cứu, cũng hoài nghi này đó đông tây xuất xứ.

    Kỳ thật này đó đông tây tuy nói Tư Lăng cũng có phần, nhưng Trùng Thiên cũng là có thể chi phối, xích cẩm la hoa hòa thiên nhất thần mộc đô là tiểu yêu liên tỉ mỉ xử lý hộ chủng, thông linh thú cũng là tiểu yêu liên định ngày đầu uy, tuy rằng chúng nó đô là Tư Lăng ra khí lực cầm trở về, nhưng Trùng Thiên hòa tiểu yêu liên công lao đồng dạng cực đại, có chi phối quyền. Nhưng Văn Nhân Bạch Cập cũng không biết, còn cho rằng Trùng Thiên là tùy ý cầm Tư Lăng đông tây làm nhân tình trao đổi ni.

    Nhất nhân nhất yêu giằng co một hồi, Văn Nhân Bạch Cập phương nói:”Này tam dạng đông tây cực quý trọng, tất nhiên là có thể đổi các ngươi bàn hồn thú nhất tộc tộc địa đồ. Chỉ là, ngươi phải minh bạch, bổn tọa lúc trước gồm không đồng ý đem cấp các ngươi nguyên nhân, là Tư Lăng hiện tại tu vi quá thấp, làm sao có thể cùng các ngươi tiến vào yêu tộc nơi? Chớ nói yêu tộc nơi phượng hoàng nhất tộc, thần long nhất tộc này đó đính cấp đại yêu thú, đó là trung cấp yêu thú, các ngươi cũng không phải đối thủ.”

    Nói thật ra, Văn Nhân Bạch Cập có thể phát hiện này tấm bản đồ, toàn ỷ vào vu Tư Lăng đi đến sau Văn Nhân gia tộc biểu hiện, bởi vì đối nàng so sánh để ý, cho nên trong lúc vô tình tại Tàng Thư các phát hiện bàn hồn thú tư liệu lúc, liền nhẫn không được mang tới tìm đọc. Sau nghĩ nghĩ, Trùng Thiên hành vi Tư Lăng đồng bạn, nếu là nó cường đại, đối Tư Lăng ngày sau muốn làm sự tình cũng có giúp ích, có thể giúp một phen lời nói liền bang đi. Chỉ là hắn tuy rằng phát hiện, lại hiểu được hăng quá hóa dở đạo lý, không nghĩ tại Tư Lăng tu vi chưa tới tiền, liền nhượng bọn hắn đi yêu tộc đại lục mạo hiểm.

    Trùng Thiên gãi gãi trên mặt râu ria, oa oa mấy thanh, phát hiện ngôn ngữ không thông a, thực sốt ruột, lại không thể đem tiểu yêu liên bát lạp đi ra phiên dịch, chỉ phải nhượng tiểu yêu liên tại nó hồng liên không gian lý tả chữ.

    Cho nên, đương Văn Nhân Bạch Cập thấy Trùng Thiên từ quải ở trong hà bao chứa đồ nhỏ trên cổ ngậm ra nhất lá bùa lúc, khóe miệng lại rút một lát, tiếp lấy xem thượng diện xiêu xiêu vẹo vẹo chữ hậu, càng có chủng muốn phun trà xúc động.

    Thực không biết Tư Lăng là từ chỗ nào lộng tới như vậy nhiều đần 囧 đần 囧 yêu thú, thượng nhất khắc cảm thấy chúng nó thông minh lanh lợi được muốn chết, ngay sau đó rồi lại nhượng nhân cảm thấy thực là đần đến không lời.

    Trên giấy dùng màu đỏ thắm chu sa tả: Còn có Tư đại ca có thể cùng nhau đi yêu tộc!

    Các ngươi coi Tư Hàn như vệ sĩ sao?

    Văn Nhân Bạch Cập gặp nó kiên trì, cuối cùng đem hắn từ Tàng Thư các trung trong lúc vô tình được đến bản đồ cấp Trùng Thiên. Đương nhiên, na tam dạng đông tây hắn không khách khí nhận lấy, không muốn cũng uổng, liền đương các trung đệ tử hiếu kính hắn lão nhân gia hảo.

    Tại hắn nhận lấy hậu, Trùng Thiên lại nhìn chòng chọc hắn một hồi, lượng khởi sắc nhọn móng vuốt, ở trên bàn nhẹ nhàng vạch xuống nhất điều vết tích, na cái bàn đá cứng rắn trực tiếp vỡ ra. Ý uy hiếp không cần nói cũng biết!

    Văn Nhân Bạch Cập đầy mặt hắc tuyến, hắn hôm nay xem như kiến thức đến bàn hồn thú này chủng chán ghét yêu thú có nhiều khó chơi, biết lộ ra ngoài tài hậu, còn hiểu được giải quyết tốt hậu quả ni. Bất đắc dĩ, chỉ hảo dựng thẳng lên tay nói:”Bổn tọa lấy tâm ma phát thệ, không đem hôm nay sự lộ ra đệ tam giả biết!”

    Trùng Thiên này mới vừa lòng ngậm khởi na mở quyển trục, nhảy đến trên lưng Tiểu Khôi ly khai.

    Đẳng Tư Lăng thấy Trùng Thiên ngậm nhất cuộn giấy ố vàng trở về lúc, nhất thời kinh, đẳng tiếp lấy nhìn lên, phát hiện là nhất trương yêu giới bản đồ, hơn nữa còn là thời kỳ thượng cổ bàn hồn thú nhất tộc tộc địa đồ, thế nhưng thực bị này con yêu thú cầm trở về.

    Tư Lăng xem một lát, hỏi:”Ngươi là ra sao đổi tới?”

    Lập tức tiểu yêu liên vội làm gì được Trùng Thiên thử Văn Nhân Bạch Cập, ra sao cầm tam dạng đông tây thay cho này tấm bản đồ, sau lại ra sao uy hiếp Văn Nhân Bạch Cập ngậm miệng sự tình nói, nghe được Tư Lăng nhất thời gian không lời cực, chụp nó đầu nói:”Ngươi thế nhưng dám đi uy hiếp các chủ...”

    Quả nhiên là to gan lớn mật yêu thú, chết đã đến nơi còn không tự biết. Cũng may mắn Văn Nhân Bạch Cập không có ác ý, mới có thể nhượng nó được trừng.

    Trùng Thiên oa kêu gào, nó bất quản này đó, đạt tới mục đích liền được, đem na cuộn giao cho Tư Lăng, ấn ấn móng vuốt, ra hiệu Tư Lăng, bản đồ nó cầm đến, cái gì thời điểm xuất phát đi yêu tộc nơi.

    Tư Lăng trầm ngâm một lát, nói:”Muốn đi cũng được chuẩn bị chuẩn bị, Thanh Dã đại lục yêu tộc khắp nơi, ta khả không nghĩ cái gì đô không chuẩn bị hảo liền đi chịu chết.” Ấn nàng ý tứ, kỳ thật là muốn đợi tu vi càng tinh tiến lúc tái đi, bất quá Trùng Thiên bộ dáng tựa hồ là đợi không kịp.

    “Tư công tử, cũng kêu thượng đại ca đi!” Tiểu yêu liên chen miệng nói:”Có đại ca ở đây, cũng an toàn một vài.” Nói đến cùng, vẫn là rất sợ chết, nghĩ có cái cường đại vệ sĩ.

    “Đại ca còn chưa xuất quan ni...”

    “Na liền đẳng đại ca xuất quan!” Tiểu yêu liên một búa định âm.

    Tư Lăng xem xem, phát hiện Trùng Thiên, Tiểu Khôi thế nhưng đô ngầm đồng ý, trong lòng có chủng kỳ quái ý nghĩ, này mấy yêu sẽ không đô thương lượng hảo đi?

    Tiểu yêu liên cấp nàng giải thích nghi hoặc,”Chúng ta đô biết Tư công tử ngài rất nỗ lực tu luyện, chỉ là tư chất bãi tại nơi đây, không thể một lần là xong. Lấy ngài hiện tại tu vi, đi Thanh Dã đại lục tự nhiên nguy cơ trùng trùng, cho nên kêu thượng đại ca tối hảo.”

    Nói đến cùng, còn không phải không tín nhiệm nàng!

    Càng nghe tâm càng bất bình, Tư Lăng trực tiếp nhất chỉ bắn bay tiểu yêu liên, lại một cước đá bay Trùng Thiên, sau đó đem ngu xuẩn manh ngu xuẩn manh đứng ở một bên xem nàng giẫm yêu Tiểu Khôi, chim hỏa linh đô cùng nhau oanh ra đi, bên nào mát mẻ bên nào ngốc, nàng muốn bận việc đi.

    Đã quyết định sẽ phải đi yêu tộc địa bàn —— Thanh Dã đại lục, vi về sau an toàn, Tư Lăng lại lâm vào điên cuồng tu luyện cùng chuẩn bị trung, tiên phù hồn phù tuyệt đối không thể thiếu, các loại vũ khí cũng không thể thiếu, bổn mạng pháp bảo cũng muốn thăng cấp, phi thiên thuyền cũng thuận tiện thăng thăng cấp.

    Như thế nghĩ, Tư Lăng lại thiếu không phải đi gia tộc Tàng Bảo các, đi tìm kiếm chút đính cấp tài liệu, hi vọng có thể dùng tích phân đổi lấy một vài đính cấp tài liệu.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ minh nát thượng tiên, 13, tùy lộ ném địa lôi, cám ơn các ngươi ~~=3=

    Tùy lộ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-27 17:42:49

    13 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-27 18:41:11

    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-27 19:52:47

----------oOo----------

    Đệ 348 chương

    Tại trong tộc của Văn Nhân gia, cất chứa khá nhiều đỉnh giai pháp bảo cùng tài liệu, mà này đó đông tây gia tộc không thu chúng nó lên, ngược lại cho làm phần thưởng một dạng tồn tại.

    Gia tộc trung na chút bên ngoài khó gặp pháp bảo cùng tài liệu có thể dùng làm nhiệm vụ tích phân tới trao đổi, cũng có thể dùng tiên linh thạch tới mua, mà Văn Nhân gia tộc Tàng Bảo các đó là đông đảo đệ tử tối ái đi đào bảo nơi. Đương nhiên, gia tộc trung cũng có quy định, nếu là đẳng cấp càng cao đông tây, liên tiên linh thạch cũng không cách nào mua sắm, phải dùng tích phân tới đổi.

    Mà tích phân này chủng đông tây, là vi gia tộc làm nhiệm vụ hoặc cống hiến càng nhiều, tích điểm càng cao. Cho nên, tích phân cao đến có thể tùy tiện đổi gia tộc đính cấp tài liệu, cũng chỉ có một số người bãi. Nhưng cũng là cái ý nghĩ không phải.

    Tư Lăng tại Văn Nhân gia tộc ngốc gần sáu trăm năm, lại chưa bao giờ tới quá Tàng Bảo các, trước kia là bởi vì tích phân không đủ, hơn nữa nàng còn muốn dùng tích phân đi Tàng Thư các trung đổi chút hữu dụng đông tây, tích phân căn bản không đủ dùng. Bất quá lần này trở về, riêng là nàng thượng giao gia tộc ngân đông linh thụ phải có được dày tích phân, lấy này đó tích điểm, có thể đi Tàng Bảo các đổi chút chính mình xem thượng tài liệu.

    Tàng Bảo các chiếm địa cực đại, phân đan, khí, trận đẳng mấy cái khu vực, Tư Lăng đi trước đan các xem xem, đổi vài loại ngũ phẩm tiên đan, tuy rằng nàng không ái dùng tiên đan phụ tá tu luyện, nhưng nếu là thụ thương lúc, tiên đan công dụng cũng cực đại, cũng muốn lộng chút lấy phòng ngoại nhất.

    Ngũ phẩm tiên đan xem như trung đẳng cấp tiên đan, bất quá gia tộc trung luyện đan sư có thể luyện chế, không cần dùng tích phân, tiên linh thạch đủ để trả tiền, như thế, cũng có thể tỉnh chút tích phân. Nếu là thất phẩm trở lên tiên đan, lại là muốn dùng tích phân phương có thể trao đổi, tích phân không đủ lời nói, dù là tiên linh thạch tái nhiều, cũng không cách nào mua sắm. Như thế cũng có thể phòng ngừa tiên đan lưu lạc đến bên ngoài, tiện nghi khác nhân.

    Ly khai đan các hậu, Tư Lăng trực tiếp hướng Khí các chạy đi, trực tiếp lướt qua Khí các nhất lâu triển lãm na chút tiên khí, hướng lầu hai tài liệu phó đi.

    Lúc này Tàng Khí các trung người đến người đi, đều nhân hiện tại nhân giới Liệt Diễm nơi tà thú hoành hành, vũ khí hao tổn độ so dĩ vãng đô thịnh, rất nhiều tu sĩ vi chính mình an nguy, không thể không ngoan hạ tâm, trực tiếp đi mua tiên khí. Đương nhiên, vũ khí vẫn là làm theo yêu cầu tối thích hợp chính mình, nhưng có chút nhân tiên linh thạch không đủ, làm theo yêu cầu quá quý, chỉ hảo đi mua một vài thành phẩm.

    Lầu hai nhân đồng dạng nhiều, tượng cái chợ một dạng, thập phân ầm ỹ.

    Tiến vào lầu hai hậu, xuất hiện ở trước mặt là nhất hình tròn khu vực, sử dụng không gian lan rộng thuật, diện tích thập phân khổng lồ, phân chia ra mấy khu, rất nhiều tu sĩ tại này bày quầy, bán khuyến mãi một vài bọn hắn ra ngoài rèn luyện thời được đến tài liệu.

    Tư Lăng dạo một vòng, phát hiện này đó tài liệu đô là tầm thường có thể thấy, liền tính có mấy thứ cực kỳ trân quý, lại không phải chính mình có thể dùng được, trong lòng có chút tiếc nuối. Nguyên bản còn nghĩ có thể không thể ở trong này đào bảo, như thế cũng có thể tỉnh chút tích phân, xem ra này chủng mưu lợi tâm tình hoàn toàn không được.

    Dạo một vòng không tìm được chính mình muốn, Tư Lăng tiếp theo đi vào bên trong, xuyên qua nhất đường hành lang hậu, lại là nhất triển lãm cá nhân bày tỏ khu, bất quá trong này nhân so bên ngoài thiếu rất nhiều, hơn nữa nơi này quản lý càng nghiêm, na chút thủ vệ tu sĩ tu vi cũng càng cao, nhượng nhân không dám tại này chọc sự. Đương nhiên, trong này là bên trong tộc Văn Nhân gia môn địa bàn, cũng sẽ không có cái gì không có mắt nhân tới đây nơi này chọc sự đi.

    Trong này mới là Văn Nhân gia tộc Tàng Khí các trung bên ngoài khó gặp tài liệu, đều là đính cấp tài liệu luyện khí, Tư Lăng chậm rãi đi xuống, thấy rất nhiều chủng đính cấp tài liệu, trong lòng có chút ngưa ngứa, lại tại sổ chính mình tích phân, có chút uể oải phát hiện, chính mình tích phân khả năng chỉ đủ mua sắm một loại tài liệu.

    Chân tâm không thể quá tọa!

    U buồn một lát, Tư Lăng lần nữa giữ vững tinh thần, chỉ có thể đổi một loại liền một loại, nàng muốn đổi một loại tối thích hợp bổn mạng pháp bảo tài liệu.

    Trong lòng có tính toán hậu, Tư Lăng chậm lại tốc độ, đem na chút phóng ở trong quầy triển lãm tài liệu luyện khí nhất nhất nhìn qua đi, na chút tài liệu cách một loại trong veo ngân tinh thạch, cũng không có thể thân thủ tiếp xúc đến, bên cạnh có chúng nó giới thiệu, có chút Tư Lăng không nhận thức tài liệu, cũng có thể xem bên cạnh giới thiệu, lại là nhượng nàng lại trướng tri thức.

    Đột nhiên, Tư Lăng đứng tại một loại danh kêu Huyên Chích Giao tài liệu trước mặt, chỉ có quả đấm đại, nó thoạt nhìn tượng nhất khối màu xám tảng đá, bất quá tản mát nhu hòa vầng sáng, thoạt nhìn thật sự không thế nào thu hút. Tư Lăng nhìn kỹ nó giới thiệu, này là một loại không phải thạch chất tài liệu luyện khí, dùng địa hỏa dung thiêu hậu, dính tính cực cường, chỉ có thần khí phương có thể đoạn kỳ dính tính. Có thể dung nhập một vài biến dạng tính vũ khí trung, tăng gia vũ khí biến dạng tính cùng độ mềm và dai.

    Tư Lăng bổn mạng pháp bảo”Biến dạng” đó là một loại có thể biến đổi hình tính vũ khí, tuy rằng lúc trước luyện chế lúc dùng mấy thứ đính cấp tài liệu, nại hà ở trong hạ giới điều kiện không túc,”Biến dạng” tuy rằng xa so khác vũ khí cao cấp, nhưng đến thượng giới về sau, cũng không đủ dùng, cho nên Tư Lăng mới muốn nhượng nó tái thăng nhất cấp. Đương nhiên, biến dạng hành vi bổn mạng pháp bảo, bị tích dưỡng ở trong thức hải, đồng dạng có thể thăng cấp, chỉ là tốc độ quá chậm, còn không như dung nhập khác tài liệu đem tăng lên đẳng cấp.

    Lập tức Tư Lăng cầm lấy Huyên Chích Giao bài tử tiến bên trong một gian giao dịch thất, đặt nó đến nhất danh phụ trách này lâu giao dịch quản sự trước mặt.

    Na quản sự là người trung niên nữ tu, xem thấy Tư Lăng cầm Huyên Chích Giao bài tử tới đây, không do kinh ngạc nhìn nàng một cái. Không nói Tư Lăng bộ dạng, chính là nàng tu vi cùng cốt linh đô quá tiểu, như thế tu vi cùng tuổi tác, rất ít khi có gia tộc đệ tử có thể toàn đủ mua sắm đính cấp tài liệu tích phân.

    Tuy rằng trong lòng hoài nghi Tư Lăng sức mua, bất quá quản sự cũng không lắm mồm, xác nhận Tư Lăng muốn mua hậu, nói:”Nhất ngàn vạn điểm tích phân.”

    Tư Lăng cảm giác đến thịt đau gia tâm đau, bất quá vẫn là đem thân phận lệnh bài đưa tới.

    Quản sự tiếp lấy hậu, đem thân phận lệnh bài phóng tại nhất cái xanh ngọc đồ đựng lý, thượng diện ngọc bản thượng biểu hiện lệnh bài lý tích phân, vừa khéo là nhất ngàn vạn lẻ ba bách tích phân. Quản sự trong lòng có chút kinh ngạc, không nghĩ đến này nhân tuổi còn nhỏ liền có thể kiếm lấy như thế nhiều tích phân, nhược không phải vi gia tộc làm cực đại cống hiến, đó là vi hiến cho gia tộc khó được đính cấp tài liệu hoặc pháp bảo, mới có thể được đến như thế nhiều tích phân. Liên tưởng gần ngàn năm tới vi gia tộc làm ra cống hiến tu sĩ, quản sự rất khoái bài trừ đệ nhất loại khả năng, cảm thấy này nhân hẳn là hiến cho gia tộc khó được đính cấp tài liệu hoặc pháp bảo, tài năng kiếm được như thế nhiều tích phân.

    Quản sự thong dong trừ tích phân bên trên đi, sau đó quân lệnh bài trả lại Tư Lăng, duỗi tay từ bên cạnh treo trên tường ngọc bài trung nhất hấp, nhất tấm ngọc bài ở trên tay, sau đó ôn hòa cười, đồng Tư Lăng đi ra đi.

    Mỗi một dạng tài liệu để địa phương đô thiết trận pháp, trừ phi là Độ Kiếp kỳ tu sĩ, bằng không khó mà dùng bạo lực thủ đoạn cướp lấy này đó tài liệu, mà này ngọc bài chính là mở ra trận pháp bài tử.

    “Này là ngươi mua sắm Huyên Chích Giao, thỉnh cất kỹ.” Quản sự thân thiết địa đạo, có hòa Tư Lăng giao hảo ý.

    Cầm đến sau Huyên Chích Giao, Tư Lăng ném tiến trữ vật vòng tay, liền ly khai Tàng Bảo các —— không rời khai không được, tích phân chỉ thừa lại ba trăm, liên hạt tiên đan đô đổi không được, lưu ở trong này cũng không dùng.

    Ly khai Tàng Bảo các hậu, Tư Lăng không hồi Hàn Lăng viện, mà là bước chân nhất chuyển, trực tiếp ly khai Văn Nhân gia tộc, hướng Thiên Sơn thành lý chợ chạy đi.

    Tư Lăng vẫn là nghĩ phải tìm mấy thứ cao giai tài liệu, cấp phi thiên thuyền thăng cấp. Lần trước bị na hồng y nữ nhân một kích, phi thiên thuyền linh thức thụ thương không nói, phi thiên thuyền cũng nhiều mấy vết rách, Tư Lăng vẫn không có thời gian đi luyện chế lại một lần nó, thừa dịp hiện tại chuẩn bị thời gian, không bằng tái tìm chút hảo tài liệu dung vào trong, cấp nó thêm vào một chút bề ngoài.

    Đến chợ hậu, Tư Lăng trực tiếp dùng thiên diện mặt nạ biến ảo mặt mũi, trực tiếp chạy đi bán tài liệu luyện khí cửa hàng.

    So với thập phân khó kiếm gia tộc tích phân, trên thân Tư Lăng tiên linh thạch không thiếu, đô là lần trước ở trong Hằng Châu thành kiếm, tại Hằng Châu thành quần tiên thành lý, Tư Hàn cùng Ân Hỗn Chi đối chiến sòng bạc thượng, Tư Lăng dùng toàn bộ gia đương đô áp Tư Hàn thắng, kiếm không thiếu. Tuy rằng sau Hằng Châu chi đảo nổ mạnh, na thứ sòng bạc hoàn toàn xoá bỏ, nhưng tổn thất cũng không nhiều.

    Thiên Sơn thành chợ rất đại, Tư Lăng chỉ là dạo luyện khí điếm liền dạo tam thiên, rất nhiều tài liệu tuy rằng hảo, nhưng đô chướng mắt. Thiên Sơn chi đảo là Văn Nhân gia tộc đại bản doanh, nếu là muốn cái gì đính cấp tài liệu, thành lý không có khác địa phương so được quá Văn Nhân gia tộc Tàng Bảo các, cho nên Tư Lăng thu hoạch cũng không đại.

    Tối hậu không có cách nào khác, Tư Lăng chỉ có thể hoa chính mình tích tụ tám phần tiên linh thạch, mua lưỡng dạng cao giai tài liệu.

    Một chút đi như vậy nhiều tiên linh thạch, Tư Lăng lại có chủng chính mình biến thành người nghèo cảm giác, quả nhiên tu tiên cái gì, tối thiêu tiền, thượng nhất khắc còn cảm thấy chính mình thân gia giàu có, ngay sau đó mua chút tài liệu, liền biến thành kẻ nghèo hàn. Đương nhiên, nếu như Tư Lăng lui mà cầu kỳ thứ, yêu cầu đừng như vậy nghiêm khắc lời nói, lại là sẽ không như vậy thiêu tiền, chỉ là nhược nàng chỉ chọn chút lược thứ tài liệu, phi thiên thuyền tuyệt đối không vui sướng, bao chuẩn phun nàng vẻ mặt thủy. Hơn nữa phi thiên thuyền là mấu chốt thời khắc chạy trốn, trốn tránh trọng yếu công cụ, Tư Lăng cũng không nghĩ tùy tùy tiện tiện đối phó nó, tự nhiên muốn hảo hảo bao dưỡng nó.

    Đem đông tây đô mua sắm tề hậu, Tư Lăng trở lại Văn Nhân gia tộc, liền đi tô một gian phòng luyện khí, bắt đầu nỗ lực công tác.

    Tư Lăng dùng hai tháng thời gian, cấp bổn mạng pháp bảo cùng phi thiên thuyền đô thăng cấp.

    Bổn mạng pháp bảo nguyên bản thoạt nhìn liền tượng là cây cời lửa, bất quá tại dung vào sau Huyên Chích Giao, tuy rằng bộ dáng thoạt nhìn vẫn là tượng cây cời lửa bình thường, nhưng ánh sáng màu lại trở nên cực lưu loát bóng loáng, thượng diện tản mát nhất tầng Huyên Chích Giao đặc hữu nhu hòa vầng sáng, thoạt nhìn liền không phải vật phàm.

    Tư Lăng hết sức hài lòng, tuy rằng tại tiểu yêu liên hòa Trùng Thiên đẳng yêu trong mắt, nó vẫn là cây cời lửa, nhưng đã là thăng cấp cây cời lửa. Tư Lăng dùng thần thức tra xét một lần hậu, thu nó nạp vào trong thức hải tiếp theo tích dưỡng nó.

    Kỳ thứ là phi thiên thuyền, gia lưỡng chủng cao giai tài liệu hậu, nó biến hóa cũng không đại, chỉ là tu bổ vết rách, vẫn là xanh lá cây thẫm sắc bề ngoài, thấu một loại khiêm nhường hoa lệ. Tư Lăng phủng ở trong lòng bàn tay xem xét, thần thức thám vào trong cùng phi thiên thuyền trung na mạt linh thức khai thông, cảm giác đến nó khoái trá cảm xúc hậu, trong lòng cũng rất vừa lòng, thuận tiện đồng nó bảo chứng, đẳng về sau tìm đến thích hợp nó càng cao giai tài liệu, nhất chắc chắn dùng tại trên thân nó, nhượng nó mau chóng thăng cấp thành thần khí.

    Cảm giác đến na mạt linh thức đơn thuần cao hứng còn có đối nàng cảm động đến rơi nước mắt, quyết định về sau đô nghe nàng lời nói hậu, Tư Lăng đình chỉ cười, lại đồng nó khai thông một hồi làm như liên lạc cảm tình hậu, phương thu hồi bát bảo càn khôn bình lý.

    Luyện chế hảo lưỡng dạng pháp bảo, Tư Lăng đi lui phòng luyện khí, liền thẳng đến Tư Hàn viện tử, phát hiện viện tử lý trận pháp chưa triệt hạ, liền biết vẫn ở trong bế quan.

    Đã Tư Hàn ở trong bế quan, tự nhiên là không biện pháp xuất phát. Tư Lăng đầy mặt tiếc nuối đi về phía Hàn Lăng viện, Trùng Thiên lại vẻ mặt khổ bức sắc, thất vọng được cái đuôi đô mềm nhũn kéo ở sau người, thời gian rất lâu đánh không lên tinh thần tới, chỉ có thể hóa bi phẫn vi thèm ăn.

    Như thế, xuất phát Thanh Dã đại lục vạn sự sẵn sàng, chỉ khiếm Tư Hàn.

    Mà bọn hắn một lát nữa, lại đẳng một trăm năm, Tư Hàn phương xuất quan.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ vô, ngây ngốc đần, 13, cá nước ngọt ném địa lôi, cám ơn ~~=3=

    Cá nước ngọt ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-28 12:01:36

    13 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-28 12:24:22

    Ngây ngốc đần ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-28 13:23:10

    Vô ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-28 13:31:33

    ————————

    Này chương vẫn là quá độ, hạ chương xuất phát mạo hiểm đánh quái ~~~

----------oOo----------

    Đệ 349 chương

    Cảm giác đến hộ viện trận pháp truyền tới khác thường, Tư Hàn thần thức quét qua, phát hiện môn ngoại đứng nhất nhân lưỡng yêu, tâm niệm vừa động, liền đem trận pháp triệt hồi, môn không tiếng động mở ra.

    Tư Lăng cười tít mắt cất bước đi vào, Trùng Thiên so nàng càng khoan khoái, sớm đã nhảy lên đi vào, Tiểu Khôi phì phì mông đít xoay vặn, miễn cưỡng từ ngưỡng cửa đi xuyên qua, bất quá vẫn là chen được khó chịu —— không biện pháp, tiểu hài tử chính trong lúc trưởng thành, chim quá phì, đi đại môn không hảo tiến a, phải từ bầu trời mà giáng so sánh hảo.

    Nhất nhân lưỡng yêu vừa mới tiến vào cửa, liền xem thấy nhất chỉ uy phong lẫm lẫm bạch hổ nhảy lên tới đây, trước là sung sướng đè đến trên thân Trùng Thiên, mặt lông thượng nhất phó”Chúng ta cùng nhau tới ngoạn đi” nhuyễn manh biểu tình, chỉ là khổng lồ thân thể ở đâu là bản thu nhỏ Trùng Thiên có thể thừa nhận, lại một lần bị thái sơn áp đỉnh, lộ ở bên ngoài đầu nhất phó sống không bằng chết biểu tình.

    Tư Lăng không lý hội na tam chỉ ngoạn cùng một chỗ yêu thú, cười khanh khách xem hướng từ nhà gỗ đi đi ra nam tử, tuyết trắng bào bãi lướt qua thuần mộc, cùng na hắc màu nâu ánh sáng màu hình thành mãnh liệt so sánh. Mặt mũi như cũ thanh lãnh đạm mạc, hai tròng mắt mát lạnh, khí chất lại phát sinh khổng lồ biến hóa, phảng phất thu liễm tất cả tài năng, trở về tự nhiên, nội liễm hờ hững, độc gặp phong hoa.

    Hai trăm năm bế quan tu luyện, nhượng Tư Hàn không chỉ đem tu vi củng cố, thả tu vi tựa hồ càng phát tinh tiến, xem đã là Đại Thừa Kỳ lúc đầu đỉnh núi.

    Tư Lăng lại bị đả kích đến, nhất thời xem hướng hắn nhãn thần có chút oán niệm.

    “Đi vào!”

    Thanh lãnh vẫn như cũ thanh âm vang lên, na nhân dĩ nhiên lộn trở lại thất nội, cao to bóng lưng, chỉ có nhất đầu chưa buộc lên hắc ngân xen nhau tóc dài buông rơi sau lưng, hành tẩu gian cùng tùy tự nhiên khinh hoảng áo bào tương phản chiếu.

    Đơn chỉ một cái bóng lưng, đã là khó được phong cảnh.

    Tư Lăng thất thần một lát, thẳng đến hương trà xông vào mũi, phương phục hồi tinh thần lại, không do ngưng cười, chà quá khứ.

    Gặp hắn ngâm trà, Tư Lăng nghĩ đến trong không gian của tiểu yêu liên đã thu lại đệ nhị trà ngàn năm luân hồi lá trà, mã thượng từ trong trữ vật vòng tay, đem xào chế hảo ngàn năm luân hồi trà cầm đi ra đưa cho hắn, nói:”Đại ca, này là hồng liên không gian lý chủng ngàn năm luân hồi trà, trong này có nhị lưỡng, riêng vi ngươi lưu.”

    Tư Hàn tiếp lấy tinh trí ấm trà, mở ra cái nắp, nhất cổ khó nói mùi thơm lạ lùng xông vào mũi, mơ hồ động đến đạo tâm, không do có chút lạ lùng, này ngàn năm luân hồi trà quả nhiên không phải vật phàm, chỉ là mùi liền nhượng đạo tâm sinh ra cộng minh. Tư Hàn nhận lấy, gật đầu với nàng, mâu trung lướt qua mấy phần khác thường cảm xúc.

    “Đúng rồi, đại ca, chúng ta hôm nay tới, là có sự tìm ngươi.”

    Tư Lăng không biết Tư Hàn nghĩ hay không đến bên ngoài lịch lãm, bất quá này sự tình vẫn là trước dò hỏi một chút hắn. Kỳ thật bọn hắn tất cả nhân đô có chút bình thường tính coi Tư Hàn như tối thân cận chính mình nhân, cái gì sự tình đô sẽ không giấu hắn, thậm chí chưa hề nghĩ quá đem hắn bài xích ở bên ngoài, thậm chí cũng chưa nghĩ quá hắn đến lúc đó có thể hay không không tán đồng.

    Chỉ có thể nói, Tư Hàn đem này nhất nhân mấy yêu đô sủng được quá mức, hắn tuy rằng thoạt nhìn lãnh lãnh đạm đạm, phảng phất vạn sự không để ý, nhưng nghĩ kỹ lại, mỗi lần gặp được khó khăn, tới xa lạ nơi lịch lãm, bên cạnh đô có Tư Hàn làm bạn, cũng bởi vì có hắn, tài sử được bọn hắn không kinh sợ khó khăn, bốn phía lưu lạc.

    Tư Hàn nghe xong nàng tới ý, lại tiếp lấy na trương bàn hồn thú tộc địa bản đồ tế thoạt nhìn.

    Lúc này Trùng Thiên đã thoát khỏi ngốc manh bạch hổ nhảy đến trên bàn, ánh mắt sáng rực xem hắn, này quan hệ đến nó tương lai hóa hình vấn đề, Trùng Thiên tự nhiên coi trọng vô cùng, cũng sợ Tư Hàn cự tuyệt đồng hành, thậm chí cự tuyệt nhượng hiện tại Tư Lăng đi mạo hiểm. Lấy Tư Lăng niệu tính, tự nhiên hội nghe theo Tư Hàn lời nói, đem hành trình chậm lại, hội nhượng nó bóp tim gãi phổi. Về phần vì sao nhất định muốn Tư Lăng cùng tiến đến, cũng có nó suy tính, có thể nói, trên thế giới này, trừ có được hồn lực Tư Lăng, không có bất kỳ nhân có thể cùng đi nó cùng nhau đi tìm kiếm hồn mạch.

    Quá một lát, Tư Hàn đem bản đồ đặt đến trên bàn, an tĩnh xem Tư Lăng hòa Trùng Thiên, này nhất nhân nhất yêu đều ánh mắt sáng rực xem hắn, cặp mắt trừng tròn xoe, phảng phất chỉ cần hắn nói cự tuyệt chữ, bọn hắn nhãn tình liền hội hạ xuống tới, lộ ra nhất phó thất vọng vô cùng biểu tình —— quả nhiên như thế nào chủ nhân liền có như thế nào yêu thú.

    “Yêu tu cùng nhân tu tuy rằng không đến mức đối địch, lại cũng không quá hoan nghênh nhân tu đặt chân, này hành khó khăn trọng trọng.” Tư Lăng khinh mạn địa đạo.

    Trùng Thiên ngồi ở trên bàn, sống lưng ưỡn thẳng tắp, nhất phó đại gia nó cái gì đô không sợ ngậm dạng.

    Tư Lăng nghĩ nghĩ, nói:”Trùng Thiên tuy rằng rất thích chiếm tiện nghi, lại thích gây chuyện thị phi, chỉ sợ thiên hạ không loạn, luôn bày ra nhất bộ dáng đại gia, bất quá có thời điểm đỉnh hảo lừa cũng đỉnh dễ dụ, này đó niên cũng giúp ta rất nhiều, tổng không thể xem nó vĩnh viễn đô này bộ dáng đi xuống, hơn nữa nếu là nó hóa hình, dự đoán lực chiến đấu hội càng cường, cũng là nhất cái trợ lực... Liền đương mỗi ngày làm một việc tốt đi.”

    Dong dong dài dài nhất đống lớn hậu, tại Trùng Thiên nổi nóng được muốn gãi nàng nhất móng vuốt lúc, Tư Lăng rốt cuộc làm cái tổng kết, càng nhượng Trùng Thiên chán nản: Nghĩ giúp nó liền nói thẳng, dùng được nói cái gì mỗi ngày làm một việc tốt sao? Tiểu Lăng Tử thực là quá không thẳng thắng!

    Kỳ thật Tư Lăng cũng không nghĩ như vậy dong dài, muốn nhượng nàng thâm tình nói, nàng chính là muốn bang Trùng Thiên, nghĩ nghĩ đô nói không nên lời, cho nên nhẫn không được miệng khiếm.

    Tư Hàn xem lẫn nhau trừng đối phương nhất nhân nhất yêu, như vậy nhiều niên, vẫn là như thế nhao nhao ồn ào, bất quá cũng bọn hắn tối bình thường chung sống phương thức. Bình thường xem có chút không điệu nhi, nhưng đến mấu chốt thời khắc, lại hội sử ra tối đại khí lực trợ giúp đối phương.

    Tư Hàn từ trong ký ức mảnh vụn nhìn qua hạ giới sự, xem thấy lúc trước hắn biết Tư Lăng thân phận lúc, Trùng Thiên đối hắn phòng bị. Nếu là đương thời hắn chém giết Tư Lăng tới từ giới khác, sợ rằng khi đó Trùng Thiên tình nguyện cùng hắn lưỡng bại câu thương, cũng không cho phép hắn làm ra thương tổn nàng sự tình đi.

    Ánh mắt lại quét qua chính tại trừng mắt nữ tu mỹ lệ vô cùng khuôn mặt, không có ở trước mặt người ngoài bưng bộ dáng, lại là có vẻ có chút tính trẻ con khả ái.

    “Như thế, liền đi đi.”

    “...”

    Chính tại lẫn nhau trừng đối phương nhất nhân nhất yêu thiếu chút cho rằng chính mình nghe lầm, cố không được tái phân cao thấp, đột nhiên quay đầu nhìn chòng chọc Tư Hàn, xác nhận hắn ý tứ hậu, nhất nhân nhất yêu đô hoan hô lên.

    Nga nga nga, quá hảo lạp, lại có thể hòa đại ca cùng nhau đi bên ngoài lịch lãm ~~ thiên biết này một trăm năm tới, khốn ở trong gia tộc quả thực mốc meo.

    Trùng Thiên cũng đỉnh cao hứng, khó chịu kỳ quặc đi đến trước mặt Tư Hàn, duỗi móng vuốt tại trước mặt hắn ấn ấn.

    Tư Hàn không có biểu tình coi thường.

    Trùng Thiên nghiêm mặt nhảy đến trên vai Tư Lăng, đem mông đít đối hắn, cảm thấy nó biểu sai tình.

    Đã quyết định đi Thanh Dã đại lục, Tư Lăng thiếu không được muốn đi hòa gia tộc trưởng bối báo bị một chút, đi trước tìm Hiền Tu báo cáo, vừa lúc Hiền Tu muốn đi tìm Văn Nhân Bạch Cập, Tư Lăng tung ta tung tăng cùng đi.

    Văn Nhân Bạch Cập vừa mới luyện hảo một lò bát phẩm tiên đan, tâm tình cực hảo, nghe nói nàng quyết định muốn đi Thanh Dã đại lục, Văn Nhân Bạch Cập biết chung cuộc có như vậy một lần, đã có Tư Hàn hộ tống, lại là không cần quá lo lắng, thập phân hào phóng ném nàng mấy bình lục thất phẩm tiên đan phòng thân, đương nhiên, trong đó còn hỗn nhất bình hắn vừa mới luyện chế bát phẩm tiên đan.

    Tư Lăng gặp Văn Nhân Bạch Cập tượng đánh phát xin cơm một dạng dùng tiên đan đánh phát nàng, nhất thời đấm ngực giậm chân, sớm biết Văn Nhân Bạch Cập như vậy hào phóng, nàng lúc trước làm gì còn hoa na tiền tiêu uổng phí đi đan các mua tiên đan a! Tâm đau gia thịt đau a a a!

    Bất quá được nhân gia tiên đan, Tư Lăng thiếu không được tâng bốc một phen,”Các chủ tiên đan đệ tử không khách khí nhận lấy! Này bước vào Thanh Dã đại lục, nếu là đệ tử gặp cái gì cao giai linh thảo tiên thảo linh tinh, sẽ vì các chủ tìm đến, đến lúc đó các chủ yếu tiếp theo chăm sóc đệ tử a...”

    Văn Nhân Bạch Cập gặp nàng liệt khuôn mặt nói này chủng tâng bốc lời nói, da mặt một trận co giật, không thể nhịn được hạ, đuổi nàng ra.

    Hiền Tu ở một bên xem được buồn cười, cũng đưa tặng Tư Lăng nhất kiện phòng ngự pháp bảo, dặn dò nàng này hành tiểu tâm, tuy rằng có chút dong dài, Tư Lăng vẫn là chịu tâm lắng nghe.

    Ly khai Văn Nhân Bạch Cập viện tử, Tư Lăng lại chạy đi tìm kiếm Hiền Anh.

    Nàng nhớ kỹ chính mình đáp ứng quá Hiền Anh sự, nhược có một ngày đi Thanh Dã đại lục yêu tộc nơi, mang chim hỏa linh cùng đi trước, xem như trả nhân tình cho hắn.

    Hiền Anh ngồi tại đại hồng phong thụ hạ phẩm trà, ái mỹ chim hỏa linh chính tại linh trì ngâm nhất thân lông chim, ngẫu nhiên phát ra chít chít chít chít hưởng thụ tiếng kêu, nhất danh đồng tử cầm băng ngọc sơ vi nó chải vuốt na thân lông quăn.

    Tình cảnh này, xem được Tư Lăng khóe mắt một trận co giật, nhẫn không được dùng Đồng Thập Bát thiền ngoài miệng: Thực là quá thương mắt!

    Hiền Anh đối Tư Lăng đến tựa hồ một điểm cũng không ngoài ý, hoặc giả nói, hắn là riêng không ra này thời gian tới, chờ đợi Tư Lăng tới cửa.

    Tư Lăng một trận được cưng mà sợ, sự hậu mới biết, nguyên lai Hiền Anh tinh thông số học, có thể suy diễn chưa biết. Nàng đến, chính là tại hắn tính toán theo công thức trung, hơn nữa nàng lần này Thanh Viễn đại lục chuyến đi, cũng sớm vào mấy trăm năm trước, đã tại trong suy diễn của hắn, cho nên phương hội mông sinh nhượng Tư Lăng chiếu cố chim hỏa linh ý nghĩ.

    Nghe Tư Lăng báo cho tới ý, Hiền Anh gật đầu, nói:”Hỏa nhi liền xin nhờ ngươi.”

    “Không sự, nó bình thường đỉnh nghe lời.” Tư Lăng nói, nghĩ đến chính mình mấy thứ lừa dối chim hỏa linh sự tình, trong lòng tiểu nhân hắc hắc bật cười, trên mặt lại nhất phái đứng đắn.

    Hiền Anh đem chính tại ngâm linh trì chim hỏa linh kêu tới đây, nói:”Hỏa nhi, lần này ngươi liền đồng Tư Lăng đi bãi, tương lai ra sao liền xem ngươi tạo hóa.”

    Chim hỏa linh nhất thời một trận chít chít chít chít kêu, cặp mắt mắt lộ ra không bỏ, thịt bồ câu một dạng to mập thân thể ai Hiền Anh. Dù là như thế 囧囧 hữu thần hình ảnh, Hiền Anh như cũ vân đạm phong thanh, thanh đạm nhã nhiên.

    Đẳng Tư Lăng lĩnh chim hỏa linh ly khai hậu, Hiền Anh duỗi tay chùi lên bàn, màu xám nhạt bàn đá thượng mây mù chợt khởi, vân dũng tản mác, phong diệp xẹt qua, xuất hiện nhất phó quẻ tượng. Này quẻ thật là huyền diệu, Hiền Anh xem xét rất lâu, đầu lông mày nhíu lại, lại không được kỳ ý, này là mấy vạn năm tới khó có hiện tượng, thế nhưng là khó liệu cát hung hiểm ác.

    Đột nhiên, Hiền Anh nghĩ đến cái gì, nhất thời im lặng.

    Sợ rằng là liên thiên đạo cũng không cho phép hắn thăm dò vị lai, toại cấp ra như thế quẻ tượng bãi.

    Nghĩ như thế, trong lòng tỏa ra mấy phân ưu lo.

    *****

    Tư Lăng không biết Hiền Anh vi nàng này hành bói nhất quẻ, lĩnh chim hỏa linh hồi Hàn Lăng viện, đem đông tây hướng trữ vật vòng tay cùng bát bảo càn khôn bình lý nhất nhét, đông tây liền thu thập xong, kế tiếp chỉ chờ Tư Hàn bái kiến hoàn Lôi Xá, liền có thể xuất phát.

    Tư Hàn đi Chiến Thần điện bái kiến Lôi Xá, đem hắn hành trình nhất nhất báo cho.

    Lôi Xá nghe bãi, ra sao không biết này hành dự đoán là vi na mấy con yêu thú sự, bất quá cũng là không phản đối Tư Hàn đi Thanh Dã đại lục lịch lãm, vu hắn tu hành cũng hữu ích chỗ.

    Thanh Dã đại lục hắn tằng đi qua vài lần, đối này cũng hiểu rõ mấy phân, toại đem một vài chỗ hung hiểm báo cho vu hắn, sau đó lấy ra nhất cái ngọc giản, rót vào chính mình nhất mạt thần thức, đối Tư Hàn nói:”Đến Thanh Dã đại lục, nếu là gặp được khó khăn, đến lúc đó ngươi có thể đem này ngọc giản tống chí vương thành, giao cho Bình La thiên tôn.”

    Tư Hàn thần sắc khẽ nhúc nhích, rất khoái liền thu liễm, tiếp lấy ngọc giản.

    Như thế, lưỡng nhân ngũ yêu rốt cuộc xuất phát.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ lan địch, xào xạc, ngây ngốc đần, minh nát thượng tiên ném địa lôi, cám ơn ~~=3=

    Lan địch ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-29 12:58:36

    Xào xạc ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-29 13:12:27

    Ngây ngốc đần ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-29 14:44:41

    Minh nát thượng tiên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-08-29 20:26:40

----------oOo----------

loading...