Slug Chuong 39




Mặt trời dần khuất bóng, màn đêm bắt đầu buông xuống. Win cứ hối thúc Bright về việc tối nay cùng nhau ra ngoài, cậu cứ nôn nóng và mong mau đến tối để được đi cạnh bên Bright trên con đường từng có dấu chân của cả hai. Vẫn như hai năm trước, cảm giác vẫn vậy, cậu vẫn ở ngay căn phòng của mình đợi điện thoại từ hắn, được thấy hình dáng hắn đang đứng đợi cậu ở phía ngoài. Win từ lúc rời đi chưa từng nghĩ đến chuyện như hôm nay, cậu luôn cho rằng cậu và hắn đã kết thúc từ ngày đó, nhưng hiện tại trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của cậu. Bright hiện tại vẫn mãi đi theo cậu, hắn cũng chính là người chủ động tìm đến, sau hai năm chờ đợi kết quả thế này cũng đã khiến cậu đủ mãn nguyện.

"Bright à, cậu xong chưa vậy ?"

Hắn từ trong phòng vọng ra.

"Đợi tôi một chút."

"Sao hôm nay cậu chậm trễ thế hả ?"

Bright cả ngày hôm nay phải phục vụ tên này, dọn dẹp những thứ Win bày ra, trời vừa sụp tối lại bị cậu rú réo về việc ra ngoài.

"Cậu nhìn đồng hồ xem, chưa đến 7 giờ cậu gấp rút cái gì hả."

"Hôm nay tôi muốn tận hưởng hết cả buổi tối, chỉ vì đợi cậu mà đã mất hết một khoảng thời gian rồi đấy."

Bright không thể chịu nổi sự ồn ào của Win, mặc nhanh thêm vào một cái áo rồi ra cùng đi với cậu.

Win chủ động vòng tay Bright ra khỏi nhà, trên con đường này cậu đã từng có nhiều kỷ niệm đối với hắn, hắn cũng đã từng rất nhiều lần đứng giữa cái đông giá rét đợi cậu. Và cũng như ngày hôm ấy, Win lại một lần nữa được bàn tay Bright đan chặt, cậu lại được cảm nhận hơi ấm ấy, điều mà đã từ lâu cậu không nhận được và cũng tưởng chừng đã quên đi nó, Bright là người chủ động tất nhiên hắn cũng là người luôn xem trọng cảm giác này nhất, cũng nhờ nó mà trái tim lạnh giá của hắn bắt đầu tan chảy, nó như sống lại một lần nữa, cuộc sống này của nó chắc chỉ cho riêng Win.

Cơn gió đông thổi qua mang theo cái lạnh, nhưng hầu như cả hai không cảm nhận được điều đó vì có lẽ hơi ấm họ đem lại cho nhau đủ để vượt qua sự lạnh lẽo.

"Win này, cậu muốn xem phim trước hay đi ăn trước ?"

Bright nghĩ mình hỏi câu này cũng thật vô dụng, cả ngày Win chỉ ăn và nằm, không có hoạt động gì khác, chỉ hỏi cho vui chứ chắc chắn cũng đã biết được câu hỏi.

"Tôi chưa đói, chúng ta nên đi xem phim trước."


Đến rạp phim, người có trọng trách đi mua vé là  Bright, Win có nhiệm vụ đợi hắn, không như Khaotung, cậu tin vào Bright, hắn sẽ không lừa cậu để tìm cơ hội trêu chọc cậu, hắn chắc chắn sẽ không cho cậu xem phim kinh dị để mà dọa cậu.

Bright bước đến chỗ Win, một tay cầm vé, một tay cầm bắp rang, nhan hiểm nhìn cậu.

"Win, cậu có thích chú hề không ?"

Cậu ngơ ngác trả lời.

"Có một chút, cậu hỏi để làm gì ?"

"Chúng ta sắp xem phim về chú hề đấy."

Bright vừa nói đến phim họ phải xem là chú hề, Win chợt nhận ra gì đó, có phải chú hề lúc nãy trên poster quảng cáo, chú hề đáng sợ đó, nó là thể loại kinh dị mà, chỉ xem ảnh thôi đã sợ đến thế, khi trong phim chắc chắn cậu sẽ không dám nghĩ đến, dù có thích chú hề nhưng với thể loại như vậy Win không thể nào nuốt trôi được.

"Bright, cậu quá đáng rồi đấy."

"Chỉ là phim bình thường thôi, sao phải làm quá lên thế ?"

"Nhưng nó là phim kinh dị đấy, cậu biết rõ tôi sợ nó nhất mà."

"Có tôi thì cậu sợ gì, mau vào nhanh phim sắp chiếu rồi."

"Cậu thích thì vào một mình, tôi không vào."

Bright bằng mọi giá phải dỗ ngọt Win vào được, đây là cơ hội tốt để cậu dựa dẫm vào hắn.

"Nếu bây giờ cậu theo tôi vào, từ nay cậu thích gì tôi đều làm theo ý cậu."

"Thật chứ ?"

"Trước giờ tôi có bao giờ lừa cậu."

"Vậy cậu thề đi."

Bright thay đổi tư thế, đứng thẳng người, vẻ trang nghiêm đứng trước Win, lên giọng.

"Nếu như hôm nay Win Metawin đồng ý vào xem phim với tôi. Tôi, Bright Vachirawit từ nay sẽ nghe và làm theo mọi đề nghị của Win Metawin."

Win câm nín nhìn Bright, cậu không nghĩ rằng hắn sẽ là như thế, chỉ cần nói bình thường là được không cần phải làm như thế, lần đầu tiên cậu thấy hắn làm như vậy và cũng chưa từng nghĩ đến Bright sẽ làm chuyện dở hơi như thế với cậu trước nơi đông người này.

Win đến cạnh Bright.

"Được rồi, vào thôi."

Cả hai ngồi vào vị trí ghế mà hắn đã chọn, có vẻ đây là chỗ thích hợp nhất trong cả rạp, hai ghế ngồi cạnh góc tường, Bright chọn chỗ như thế cũng nghĩ đến Win, đẩy cậu vào trong cho cậu thoải mái la hét, ít gây sự chú ý cho người khác.

Win mắt nhắm mắt mở hướng về màn hình, một tay cầm gói bắp rang còn một tay liên tục đưa bắp vào miệng, cậu nghĩ rằng có lẽ vị ngọt của bắp sẽ làm cậu bớt sợ.

Phim bắt đầu chiếu những cảnh đầu, cũng chẳng đáng sợ như Win nghĩ, cậu thong thả tiếp tục nhóp nhép những miếng bắp ngọt, lâu lâu lại đưa những mảnh bắp về phía Bright rồi để vào miệng hắn. Bright không từ chối mà tiếp nhận từ cậu, hắn cảm nhận được những vị ngọt từ đó, là vì bắp ngọt hay vì bàn tay Win quá ngọt ngào.

Phim chiếu đến đoạn cao trào, những cảnh kinh dị cũng xuất hiện, thay vì nhắm mắt, Win cắn răng mà xem những đoạn đó, từ trước đến giờ cậu rất ghét xem phim mà lại nhắm mắt, vào rạp phim mà không xem phim thì tốt nhất nên ở nhà. Cậu cố gắng không phát ra những tiếng la hét, cậu không muốn mình bị mất mặt cũng chẳng muốn vạ lây người kế bên.

Bright rời mắt khỏi màn ảnh, đem mắt sang thăm dò người kế bên, hắn cũng thắc mắc tại sao hôm nay con người này lại ngoan ngoãn im lặng như thế, có phải sợ quá đâm ra ngất xỉu rồi không. Bright nhìn Win mà không thể nhịn được cười, số bắp rang trong gói giờ đã được cậu cho tất cả vào miệng, hai má cậu căng phồng ra, hắn còn tưởng chuyện gì thì ra lại là một trong số những trò ngớ ngẩn của Win, đi xem phim với người như này thật sự không nhàm chán, nếu phim không hay thì người này sẽ diễn những trò còn hay hơn cả trên phim. Khổ nỗi Win làm thế cũng đều có lý do cả, nếu như đem hết chỗ bắp vào miệng thì chắc chắn cậu sẽ không còn chỗ trống để phát ra những tiếng la, hét cầu cứu nữa, dù phim có đáng sợ thế nào cậu cũng nhất định không phát ra tiếng.

Độ kinh dị của phim càng lên cao, nỗi sợ của Win cũng từ đó mà lớn dần, cậu ép sát người mình vào lòng Bright rồi nằm yên trên đó, bây giờ cậu không còn quan tâm đến chuyện mình làm mà ngại ngùng nữa, chuyện quan trọng đối với cậu hiện tại là phải làm sao yên ổn cho đến hết phim. Đây là điều mà hắn đã đợi từ nãy đến giờ, hắn cũng thật sự thoải mái khi cả thân người đó đặt vào lòng mình, hắn cười nhẹ, tay đưa đến xoa đầu Win, cậu cũng thật thoải mái mà quên đi cái đáng sợ đang diễn ra trên kia, cả hai yên lặng mặc cho sự náo nhiệt trong rạp phim.

Chờ mãi phim cũng kết thúc, Win vội chạy ra khỏi rạp, Bright chậm rãi theo sau, hắn nhanh chân đi đến bên cậu.

"Win của chúng ta hôm nay rất giỏi, không còn gây ồn ào như trước nữa."

Win liếc nhìn hắn.

"Từ nay tôi sẽ cho chú hề vào danh sách đen."

Bright nhìn vẻ mặt đáng yêu đó rồi tỏ ra nụ cười.

"Đói rồi phải không ? Giờ chúng ta đi ăn."

"Tôi đang đợi câu này của cậu, mau đi thôi."

Win nắm lấy cánh tay của Bright nhanh chóng chạy về phía trước. Hắn nhớ lại lần đầu gặp cậu tại đây, từ lúc đó đến giờ Win vẫn vậy, nhưng lần trước hắn chỉ âm thầm ngoài sau đứng nhìn cậu nhưng hiện tại lại cùng cậu chạy đến con đường phía trước, đây có lẻ là niềm hạnh phúc đối với Bright.

loading...