Chương 24


Bright vẫn đứng đó một mình căn bản hắn không còn để tâm những thứ xung quanh, tâm trí hắn chỉ có Win và sai lầm của hắn.

Một hồi sau Bright mới chợt tỉnh lại, hắn nhận ra trên tay mình đang cầm chìa khoá nhà cậu. Hắn quyết định đi vào xem những thứ Win để lại để có thể khiến hắn vơi đi một phần nỗi nhớ.

Bên trong vẫn vậy, vẫn như lần đầu Bright bước vào, mọi thứ vẫn như cũ nhưng sự lạnh lẽo bao trùm lên nó. Hắn bước vào sâu bên trong nhà, sự náo nhiệt lúc trước đã không còn mà thay vào đó là cảm giác cô đơn. Hắn đi vào nhà bếp nơi mà hắn đợi cậu, cái tên chậm trễ đó lúng túng từ cầu thang chạy xuống mang vẻ mặt đáng thương ngồi cạnh hắn nhìn sắc mặt của hắn, sợ bị hắn giận nên an phận ngồi yên lặng một chỗ.

Bright từng bước đi đến cầu thang tiến đến phòng Win. Hắn ước rằng sẽ có tiếng phản hồi từ bên trong khi hắn chạm tay vào gõ cửa. Nhưng hiện tại vẫn là hiện tại , Win đã đi căn nhà không người thì làm gì ước muốn đó có thể thành hiện thực. Hắn mở cửa đi vào, căn phòng vẫn như trước, vẫn là căn phòng nhiều màu đó nhưng điều hắn để tâm đến bây giờ là chủ nhân của căn phòng không có ở đây. Căn phòng dù chói mắt đến mấy nhưng trong mắt hắn vẫn chỉ là màu đen, căn phòng dù có sống động đến mấy nhưng không có người đó ở đây thì chỉ là một thứ vô hồn. Sự yên lặng bao quanh tiếng bước chân của Bright. Tiến lại gần giường, ga niệm vẫn trơn thẳng đã lâu không ai sử dụng, bàn học cạnh cửa sổ cũng đã phai đi mùi hương của Win thay vào đó là lớp bụi. Hắn đi đến cạnh chiếc bàn, cây bút mà hắn đã đưa cho cậu lần trước vẫn nằm trên bàn, cậu l đã quên mang theo nó hay là không muốn mang theo những thứ về hắn, cậu muốn vứt bỏ tất cả sao!? Win đã tuyệt tình với hắn như thế sao!? Bright đưa tay cầm cây bút lau chùi lớp bụi rồi nhẹ nhàng đặt vào túi, có lẽ đây thứ cuối cùng mang chút mùi hương của Win, sự ấm áp của cậu vẫn còn trên đó, thứ cuối cùng mà cậu để lại cho hắn.

Lần thứ hai hắn bước vào đây, cảnh vật vẫn không thay đổi nhưng tâm trạng của hắn thì đối lập. Lần trước là vì tò mò và được nhìn thấy vẻ mặt thú vị của Win, còn lần này hắn cũng chẳng hiểu rõ mình thế nào, nhớ nhung cậu hay là hắn đang thất tình.

Giờ Bright mới biết được cảm giác của Win lúc đó, cậu nhớ hắn muốn được nhìn thấy hắn nhưng cậu không thể làm được điều đó, rồi cậu chọn cách buông bỏ, tự mình tạo thêm khoảng cách với hắn, tự làm đau chính mình để được giải thoát bản thân khỏi vòng xoay này.

Bright ngồi xuống chiếc ghế cạnh bàn, rồi đưa mắt ngắm nhìn ra ngoài, quả thật Win chọn vị trí căn phòng này thật tuyệt. Từ cửa sổ có thể nhìn bao quát bên ngoài, con phố lặng lẽ ít người đi qua, bầu trời xanh lưa thưa vài đám mây trắng. Mỗi lần hắn đợi cậu ở cổng chắc chắn cậu đã ở đây nhìn trộm hắn nhưng vẫn để hắn đợi, còn cậu lại tiếp tục lặng lẽ nhìn hắn. Win có phải thật quá đáng không, để hắn một mình đợi cậu giữa cái lạnh của mùa đông nhưng vẫn không nhanh chóng xuống để sưởi ấm cho hắn mà vẫn giả vờ ngây ngơ không biết gì. Cậu thật là đồ đáng ghét, nhất định khi gặp lại hắn sẽ cho cậu một bài học.

Bright bắt tay vào lau chùi, dọn dẹp giúp Win, đây là lần đầu hắn đụng đến những thứ dụng cụ đó, nhưng hắn không hề cảm thấy khó khăn mà còn rất quyết tâm làm.

Xong việc cũng đã giữa trưa, Bright quyết định rời khỏi đây. Lúc rời khỏi cửa một cảm giác lạ xuất hiện trong hắn, từ trước đến giờ đều có người cùng đi với hắn ra khỏi cửa nhưng lần này chỉ một mình đi vào rồi lặng lẽ rời đi, hắn lại nhớ cậu, nhớ những lần có cậu đi bên cạnh, những lần bị làm phiền với những trò ngớ ngẩn của cậu, lần đầu cả hai gâyvdwj với nhau cũng là lần đầu cả hai nói chuyện. Hắn muốn được nghe giọng nói ấy, muốn được sự ồn ào của cậu làm phiền, hắn rất sợ cảm giác trống vắng này. Con người ta thường tiếc nuối những thứ đã mất đi nhưng không bao giờ trân trọng những thứ họ đang có, để rồi một ngày thứ tầm thường đó biến mất thì họ lại hối hận vì đã không trân trọng nó.

Bright tựa lưng vào cánh cửa, hắn vẫn chưa muốn rời khỏi nơi đây, nếu như có cậu ở đây hắn chắc chắn sẽ ôm cậu và không để cậu rời xa hắn nửa bước, hắn muốn xin lỗi cậu, muốn nói lời yêu thương với cậu nhưng chuyện này hiện tại đã quá xa vời, những tiếng nói yếu ướt và muộn màng xuất hiện trên đôi môi của Bright.

"Win Metawin, tôi yêu cậu."



Mặt trời đã lên tận đỉnh đầu, ánh nắng gay gắt rọi xuống, Bright bước đi trên con phố quen thuộc cảnh vật vẫn như trước nhưng người thì không còn, những ánh nắng đó vẫn không làm tan đi sự lạnh giá của hắn, những ánh nắng này không là gì khi không có nụ cười ấy, mặt trời nhỏ của hắn.

Và cứ như thế đều đặn mỗi cuối tuần Bright lại đến nhà Win để lau dọn giúp cậu. Mỗi lần đi là mỗi lần hy vọng có tiếng người từ trong nhà vọng ra, được thấy hình bóng ấy. Nhưng lần nào cũng vẫn chỉ có mình hắn cô đơn và mỗi lần như thế Bright đều hy vọng lần sau có thể hắn sẽ gặp được cậu.












___________________________________________________

Vì hnay có Rap Việt nên t nổi hứng up luôn 2 chap nè :)))

loading...

Danh sách chương: