10.

ánh nắng ban mai rơi trên khuôn mặt hốc hác đang say giấc của anh. anh bất giác mở đôi mắt trong veo của mình, một ngày mới lại sắp bắt đầu. nhưng, jungkook đâu rồi?
vừa mới tối qua, anh và cậu cùng nhau đi trên con đường rồi về tận phòng, anh đã ôm cậu thật chặt trong vòng tay của mình, cả hai còn mỉm cười cơ mà? vậy mà hôm nay cậu đã nơi đâu?
anh lục tung khắp mọi phòng, vẫn không tìm ra cậu, tủ đồ nơi chứa những bộ áo quần thơm mùi của cậu đã biến mất. hình bóng cậu, mùi hương cậu sao nó cứ mãi lưu luyến trong căn hộ này. ở đầu tủ lạnh có một tờ giấy note nho nhỏ nhưng lại chói lên một màu cam dạ quang khiến anh không thể bỏ qua nó mà lại cầm lên.

" kính gửi taehyung yêu dấu của em, em xin lỗi vì đã phải đi đột ngột thế này! nhưng, định mệnh lại không cho phép em ở cùng anh. sau này anh hãy sống hạnh phúc cùng cô gái khác, chứ không phải là một người bội bạc như em. xin anh đừng tìm lại em.
jungkook"

tờ note nhỏ đã bị vò nát trong bàn tay nổi đầy gân xanh. lần đầu tiên, anh lại rơi nước mắt, giọt nước mắt này chỉ thuộc về cậu, chắc chắn chỉ có thể là vì cậu- người mà anh cho là yêu thương bằng cả tâm hồn này.

loading...

Danh sách chương: