7


từ ngày felix cứu jeongin đến giờ, ngày nào cậu nhóc ấy cũng đến lớp tìm nó, ra về cũng muốn đi cùng, điều ấy vô tình khiến hyunjin rất khó chịu, nhưng cũng nhờ phải đi theo làm bạn kiêm luôn vệ sĩ của jeongin nên felix đã ít đi đánh nhau hơn hẳn, nó dành thời gian ở trường nhiều hơn để chơi với nhóc ấy. nó bảo rằng vì jeongin chỉ có một mình nên nó muốn dành thời gian của mình để ở bên cậu nhóc để cậu không cô đơn, thật tình felix thương jeongin như em ruột. nhưng felix đã vô tình quên mất rằng mình còn một người bạn siêu thân thiết ở đây, nhưng vì có sự xuất hiện của jeongin mà cậu đã bị cho ra chuồng gà. lần nào đi học hay ra về hay ở trường cũng vậy, hyunjin đều phải đi sau lưng mà chứng kiến hai con người trước mặt cười đùa vui vẻ cùng nhau, thật khó chịu. có lần felix rủ jeongin đi mua kem mà chả thèm gọi tới hyunjin dù chỉ một lời, rồi hyunjin dỗi nó cả ngày luôn, đã vậy bạn felix còn nhẫn tâm nói cậu là đồ trẻ con, đi chấp nhất với con nít vài ba chuyện nhỏ nhặt, thề lúc ấy hyunjin giận mặt đỏ bừng bừng luôn chứ, và cậu đã liệt yang jeongin vào danh sách tình địch của mình. à nói vậy thì chả lẽ hyunjin thích felix nhỉ?

'anh felix ơi!' đấy, nói là tình địch lại tới. nhóc ấy đứng ở cửa lớp réo gọi tên người thương cậu nhiệt tình như chưa bao giờ được gọi.

'ơi anh ra liền đây..' felix nhanh chóng xếp gọn tập sách vào hộc bàn rồi chạy ra cửa. nghe ging có ngt ngào không cơ ch, phi chi lúc nào mày cũng nói chuyn vi tao bng cái ging này thì tt biết my.

'đi ăn trưa nha, hôm nay em mời'

'ok, dứt!' rồi nó choàng cổ cậu em đi tuốt luốt không thèm nhìn lại hwang hyunjin xíu nào. cậu còn đang chuẩn bị sẵn sàng tâm lí để được nó gọi đi cùng, vậy mà.. hyunjin tức lắm đấy nhé!!!

và thế là đúng như bạn felix đã nói, hyunjin lại trẻ con chơi trò giận dỗi nó cả ngày luôn. bình thường lúc ngồi trong lớp thì hai đứa sẽ cùng nhau nói chuyện trên trời dưới đất cùng nhau, thi thoảng hyunjin mới vì lo tập trung nghe giảng nên mới không chú ý đến nó thôi. còn hôm nay, kể từ lúc nó đi ăn với jeongin về thì hyunjin lại chả thèm nhìn nó dù chỉ nửa con mắt. ban đầu nó cũng cảm thấy hơi lạ, nhưng rồi lại không hỏi vì thấy chắc cũng sắp đến kiểm tra định kì rồi nên tên học sinh gương mẫu ấy mới không chơi với nó, năm nào chả vậy. rồi đến lúc ra về, nó dự định là sẽ rủ hyunjin cùng jeongin đi mua đồ, nhưng chưa kịp mở lời thì tên ấy đã gom hết tập sách vào cặp và đi vù vù về nhà, felix lại một lần nữa chả hiểu chuyện gì xảy ra.

'anh hyunjin đâu anh?' jeongin đứng ngó nghiêng vào lớp thì không thấy người anh cao ráo đâu nên cũng thấy làm lạ mà hỏi.

'anh không biết nữa, tự nhiên vừa reo chuông cái nó xồng xộc đi về. bỏ anh bơ vơ ở đây nè' nó gãi gãi đầu vẻ mặt hoang mang cực kì.

'để em xem... gần đây anh ấy có biểu hiện gì lạ không?' jeongin xoa cằm rồi quay sang hỏi felix.

'có, lạ nhiều lắm. mấy hôm nay nó chẳng thèm nói chuyện với anh tí nào, anh nhắn tin cũng không trả lời, gọi thì không bắt máy, đến tận là gõ cửa đùng đùng luôn cũng chẳng ra mở. trong lớp nó cũng làm lơ anh luôn. à mà anh để ý điều này nhé, dạo này nó hay xin đi vệ sinh với nhắn tin trong lớp nhiều lắm..'

'hmmm, nghe căng nhỉ..' thằng bé đứng nghĩ ngợi một hồi lâu cùng gương mặt trông chờ của felix, rồi jeongin cũng đưa ra một kết luận 'hay là anh ấy có bạn gái rồi nhỉ?'

'gì cơ???' gương mặt felix chợt cắt không còn một giọt máu, nó hoang mang tột độ, hàm dưới thiếu điều muốn rớt xuống sàn tới nơi, may là có jeongin đỡ lên vì sợ gió lùa vào ê răng.

'không thể nào...' nó dần hiện lên nổi lo lắng trong lòng mình, hyunjin làm sao có th có bn gái được cơ ch. nó đã bo là s thương mình mãi mà, chng l hyunjin là loi người tht ha, không, điu đó li càng không th. felix được dịp đứng ngồi không yên khi nghe câu nói tưởng chừng như không có gì của jeongin, thằng bé nhìn anh mình đi qua đi lại nãy giờ mà đến chóng cả mặt.

'anh!! bình tĩnh lại nè... anh nghe em nói, cái này chỉ là suy nghĩ của em thôi. chắc gì đã là thật. anh nên hỏi thẳng anh ấy thì tốt hơn là đi vòng vòng như vậy' nó giữ vai felix lại, jeongin cảm nhận được cơ thể felix đang run lên từng nhịp luôn ấy, nhóc ấy cảm thấy có chút hối hận vì không nghĩ anh ấy sẽ bận tâm chuyện này đến vậy, nó chỉ nói đùa thôi mà.

một lúc sau, felix dần bình tĩnh lại một chút, nó liền lôi jeongin xồng xộc đi đến nhà hyunjin đập cửa rầm rầm. hôm nay mẹ hwang có ở nhà

'gì đấy felix?' mẹ nở một nụ cười niềm nở nhìn 'cậu con ruột' của mình.

'hyunjin có nhà không ạ?'

'không con, nó bảo với mẹ là đi thư viện với bạn rồi' nghe được câu này, tim felix lại nhảy cà tưng cà tưng

'mẹ biết bạn ấy là ai không ạ?'

'hình như tên joo-ah hay gì đấy, cùng lớp với con chẳng phải sao?' á à cái bạn lớp trưởng xinh đẹp đây mà.

'dạ con cảm ơn, con xin phép về trước ạ' nó cúi đầu chào lễ phép rồi lại lôi jeongin đùng đùng đến thư viện. xem ra sắp có một trận đánh ghen siêu to khổng lồ rồi đây.

vốn dĩ nó chỉ định đến đó rình thôi nhưng trùng hợp thay lại thấy đôi kia đi từ trong ra, nó hốt hoảng cùng jeongin chui vào núp lùm để tránh bị phát hiện

'nhìn anh ấy vui vẻ quá nhỉ?' không biết vô tình hay cố ý mà jeongin lại như chăm thêm dầu vào lửa

'woaa, ảnh cười với chị ấy kìa anh. trông hai người đẹp đôi ghê'

'nói tiếng nữa là anh đập mày tại đây liền' felix dùng chiếc giọng trầm cùng ánh mắt sắc lẹm dành cho jeongin, cậu nhóc hơi rén liền tự giác bịt mồm mình lại

không biết có chuyện gì, nhưng hyunjin cùng joo-ah đột nhiên đứng lại, joo-ah thì ngước lên, hyunjin thì cúi xuống, đang mặt đối mặt với nhau... khoan đã, không phải họ định làm những điều felix đang nghĩ chứ??

170121

~

xin li mi người vì s chm tr này:(((

loading...

Danh sách chương: