Sinh Vat Don Bao Mark Tuan X Kim Jennie Markjen 13 Rumor 16

Hình ảnh không liên quan ^^

#rumor_365

Tôi có chị làm trong staff trong một công ty lớn, chị tôi thường kể nhiều chuyện liên quan đến các nghệ sĩ cho tôi nghe, kể nhiều lắm nhưng tôi chỉ nhớ được vài cái, sự thật 80% tin hay không là tùy bạn.

1. GOT7 Yugyeom đang theo đuổi Rosé Blackpink nhưng cô nàng không thích cậu ấy, cổ thích Lisa cùng nhóm.

2. BTS có một cặp real, thường hay skinship trong các concert, dạo gần đây thì càng lộ rõ.

3.Lại về cặp trong Bangtan, hai cậu ấy bằng tuổi, được fan ship rất nhiều, các thành viên và master đều biết nhưng họ không nói gì, còn rất ủng hộ, hai cậu ấy ở bên nhau thật sự rất dễ thương, họ cùng nhau vượt qua quảng thời gian khó khăn, cùng khóc cùng cười, một cậu còn kể người còn lại là người duy nhất đã đến và ôm lấy cậu ấy khi cậu ấy khóc trong nhà vệ sinh.

4. Nayeon Twice chỉ thích thả thích chứ không đớp, cổ thích làm trung tâm nhưng thật ra không xấu tính, trái lại còn rất được yêu quý

5. Tương tự Irene do nhà giàu nên tính cách có chút tiểu thư, khó ở nhưng quan tâm mọi người, kiểu người quan tâm trong âm thầm ý. Đang có thiện cảm với Park Bogum

6. Irene và Tzuyu miễn nhiễm với thính

7. Hình như Jinyoung GOT7 đang theo đuổi Jiso Blacpink nhưng cổ lại thích Jackson cùng nhóm hơn

8. Bambam và Lisa đích thị là frendzone, hai người chẳng có gì

9. Winner và Ikon cưng Blackpink lắm, cưng theo kiểu anh trai em gái ý, đặc biệt là hội maknae

10. Trong hai nhóm đều có mối quan hệ nam x nam mờ ám, là ai thì chị tôi chưa kể

11. Jungkook thật sự không nhát gái, chỉ làm vậy để tránh phiền phức, cũng vì chẳng có ai lọt vào mắt ảnh. Người ảnh để ý thì lại chẳng có vẻ gì là quan tâm ảnh hết.

12. Chị tôi nói có lúc Jungkook muốn theo đuổi người đó nhưng lại nhát, ảnh chảnh với những người thả thính ảnh thôi, chứ đứng trước người đó cứ ngại ngùng, nhìn cũng không dám nhìn ý. Jungkook thể hiện thích cổ rất nhiều lần rồi, không che giấu luôn, không nói thì mn cũng biết là ai rồi, ừ là cổ đó. Hôm MMA và Daejun mới đây là rõ nhất nè, cả Jungkook và RM cũng bảo cổ ngầu hết sẩy.

13. Eunha - GF, Sana - Twice, Yeri - RV, v..v.. từng tỏ tình Jungkook nhưng đều bị từ chối, vì nữ thần trong lòng ảnh chỉ có một mà thôi. Cổ bắt đầu để ý ảnh ý nhưng có vẻ chỉ là kiểu như để ý những người khác thôi, cổ biết ảnh thích cổ nhưng ảnh không phải gu của cổ, cổ thích người lớn tuổi hơn. Cổ trân trọng ảnh như một fan trung thành, cũng muốn đáp lại nhưng lại sợ thị phi, fan ảnh đông vc mà.

14. Mark GOT7 hình như đang thả thính thành viên trong Twice, chị tôi bảo ảnh hay nhờ người đem đồ ăn cho mấy cô gái lắm

15. Blackpink và Got7 thật sự rất thân, tôi từng thấy họ đi ăn với nhau, chắc là do quan hệ của Bamlice.

16. Có nhiều loveline từng xảy ra trong hai nhóm, nhưng chẳng có gì là lâu dài và còn chơi kiểu bùng binh (tởm vl)

17. Jisoo chẳng như trên truyền hình, chỉ trước mặt trai là như thế. Jennie khá chảnh, có lần còn quát nạt staff, nghĩ họ dĩ nhiên phải phục tùng mình. Rosé thì ra vẻ ngây thơ thế thôi nhưng thực chất là con cáo già. Lisa thì...cô này là tệ nhất.

18. Rosé thích Lisa nhưng vẫn thả thính nam idol để che giấu, Yugyeom là nạn nhân và bây giờ thì anh chàng say cổ như điếu đổ

Thật sự thì ngta cứ ghét Twice rồi tung hô Blackpink nhưng qua lời chị tôi, BP nhân cách như đồ bỏ đi, không tốt đẹp gì, giả nai là giỏi, ai quen biết lâu hoặc làm staff cho họ mới biết. Còn một cái, sự thật cao hơn, tôi cũng biết danh tính người đó nhưng tôi sẽ không nói, để cho các bạn đoán, nhưng tin tôi đi, đọc vào là biết ai liền.

* thành viên tên J của nhóm B đã gần đây đã ngủ với đại gia - người có quyền lực ngầm trong giới, hình như để nâng cao địa vị cho nhóm hay gì đó, cổ sợ B lung lay vì hiện giờ trong nhóm nữ thế hệ mới thì nhóm T mới là người nắm trùm. Điều này là do công ty đề nghị với cổ, vì sau vụ bắt nạt, cổ hiển nhiên trở thành vật hi sinh khi mỗi khi cần. Tôi cũng thấy tội cô J nhưng có vẻ cổ cũng chẳng bất mãn gì, ngược lại còn có vẻ thích. Một con phò chính hiệu


[+19264; - 784] 2,3 - Vmin tôi cũng nghi rồi nhưng là thật sao, vote cho thuyền chúng ta ra khơi nè. 11,12,13 - Jungkook -> IU, thật sự thì tinh thần fanboy của ẻm cao vl ra.

[+20013; - 0]cái 2,3 là Vmin nè, đọc phát ra ngay, dù cái rumor này ảo cm nhưng êm nguyện ngu để mà tin cái 2,3

--> má cái vote down, hủ nhiều vl vậy :))))

[+1926; - 17]đụ, Kooku kìa :)))

[+15789; - 178]hồi MMA Kook cưng vl, hôn SBS được phỏng vấn còn ngại ngùng, em tin em tin cái này nè ^^

[+1478; - 784]chời má, trong một cái rumor mà tuyền Yugchae vs Bamlice của tao chìm méo ngoi lên được luôn T^T

[+19234; - 12]Chaenglice real kìa =)) móa móa móa

[+2748; - 0]poor kim yugyeom, làm nam phụ bách hợp cmnr

[+17258; - 98]bà chị của con này cũng rảnh thiệc, bezt nhiều chuyện, chuyện nhóm nào cũng biết

[+1368; - 1367]con chủ thớt có vẻ push twice, redvelvet mà diss blackpink ý nhỉ, đọc ảo dịu đ* chịu được

[+19264; - 19872]v* cả chơi bùng binh :))))

[+15264; - 0]m*, đọc vào chẳng khác gì fanfic, ấy đi viết truyện được rồi đó

[+1275; - 18726]irene thì chảnh thôi rồi, nhìn mặt h* l* suốt ngày như đưa đám

[+16871; - 12]tđn Nayeon lại nhân cách tốt còn Rosé lại là cáo già?

[+11405; - 784]có chắc là hình ảnh không lq không? cái cuối liên quan vl ra ấy ^^

[+14892; - 671]v* l*, tao chả tin mấy cái trong BP chứ Jennie thì tao tin, nhỏ đó chảnh ch* kinh

[+178923; - 78267]cái cuối cùng. Jennie của Blackpink?


↭↭↭

Bài báo: Một rumor được lan truyền chóng mặt trong cộng đồng người hâm mộ. Nữ idol J của nhóm B thường ngủ với đại gia với điều kiện nâng cao vị trí cho nhóm?


-3 ngày trước

loading...