Phần 6: Sự ngọt ngào của P'Singto


[Theo lời kể của Krist]

- Xin chào tất cả mọi người nhé!!! Mọi người có khỏe không??? (Tôi vẫy chào các fan )

- Xin chào!!!!!!!!! (Mọi người đồng thanh)

Hôm nay chúng tôi có buổi gặp mặt fan nho nhỏ ngay bên ngoài tòa nhà chúng tôi đang làm việc. Nói là nho nhỏ thôi nhưng tôi không ngờ lại có nhiều người đến thế.

- P'Krist! P'Singto đâu rồi? ( một fan nào đó hỏi trong đám đông cỡ 200-300 người)

- À! P'Singto vẫn đang thu xếp đồ đạc bên trong. Một lát nữa sẽ ra thôi!

Tôi tìm 1 chỗ thích hợp rồi ngồi xuống giao lưu với fan. Mọi người đều đặt câu hỏi xoay quanh dự án Sotus, thỉnh thoảng lại có người hỏi về quan hệ giữa tôi và anh ấy. Câu trả lời của tôi luôn là "Anh em tốt". Đúng! Chúng tôi luôn là anh em tốt của nhau. Tôi thừa nhận trước đây, hồi đầu năm nhất, khi tôi phải chịu sự giáo huấn của đàn anh năm 2, tôi không thích anh Singto tí nào. Anh ấy lúc nào cũng quá nghiêm túc và khó tính. Nhưng giờ đã khác rồi. Khi ở gần anh ấy, tìm hiểu rõ về anh ấy. Bạn sẽ không thể nào ghét anh ấy được. Anh ấy rất nhẹ nhàng, luôn quan tâm người khác, là 1 đứa con ngoan, rất lẽ phép với người lớn, anh ấy hay chiều theo ý tôi nữa. Mỗi lần tôi nài nỉ cái gì đó thì anh ấy luôn chịu thua mà đáp ứng tôi.

1 lát sau, P'Singto đi từ tòa nhà ra. Các fan nhìn thấy anh ấy liền hét lớn. Tôi cảm giác mình bị âm thanh đó làm cho lủng màng nhĩ, choáng váng cả đầu óc.

- Chào mọi người nha! Mọi người chờ có lâu không? (Anh Singto nhẹ nhàng vẫy chào các fan)

- Không lâu! Không lâu!! (Các fan đồng thanh trả lời)

- Các bạn ấy không thấy lâu nhưng ở đây có một người thấy lâu đó! (Tôi lên tiếng)

Anh Singto từ tốn nhận quà từ fan hâm mộ. Họ tặng chúng tôi nhiều quá trời luôn. Loay hoay với đống quà trên tay, cuối cùng anh ấy cũng tìm được một chỗ ngồi cạnh tôi.

- Sao hả? Người mà em nhắc đến là ai vậy?

- (Tôi làm bộ giận dỗi với anh ấy) Anh nghĩ là ai chứ!

- Ôi! Chờ mới có xíu thôi mà. Dỗi gì chứ?

- (Tôi làm động tác vờ như kéo khóa miệng lại, không thèm nói chuyện vs anh ấy)......

- Hey!!! Xin lỗi mà. (Anh ấy quay sang nói với fan) Mấy bạn ơi! Em ấy giận rồi thì phải làm sao dỗ em ấy đây??

Mọi người đua nhau tranh luận. Tôi mong là anh ấy không thực hiện bất cứ điều gì được đề xuất từ đám đông ấy. Vì lẽ nếu thực hiện 1 trong các điều đó, nó sẽ khiến tôi rất ngượng.

- Cho anh xin lỗi mà!

Anh ấy cầm bó hoa được fan tặng đến trước mặt tôi và nói cái giọng không thể ngọt ngào hơn... Ok! Tôi chỉ định bày trò chút thôi nhưng giờ tôi chịu thua rồi! Tôi dám cá, nếu tôi là 1 cô gái tôi sẽ tan chảy bởi hành động này của anh ấy. Fan thấy chúng tôi như vậy họ càng phấn khích hơn. Thực ra, chị Pink từng nói với chúng tôi rằng hãy đáp ứng mọi yêu cầu của fan nếu có thể. Fan rất muốn được thấy những cử chỉ thân mật, những lời nói ngọt ngào giữa chúng tôi nên chúng tôi luôn cố gắng sao cho giống 1 cặp tình nhân nhất có thể. Các fan rất hay yêu cầu P'Singto bẹo má tôi. Nói thật là tôi không có thích ai bẹo má mình đâu nhưng có lẽ  P'Singto là trường hợp ngoại lệ. Chúng tôi trò chuyện với fan rất lâu. Họ rất vui vẻ và dễ thương nữa.

Và cứ thế chúng tôi dẫn trở nên nổi tiếng hơn, nhiều sự kiện lớn mời chúng tôi tham gia, các show truyền hình thực tế, các cuộc phỏng vấn, các buổi chụp ảnh cứ thế tăng dần qua từng ngày. Cả tôi và P'Singto bất ngờ vì sự nổi tiếng này. Nhưng chính sự nổi tiếng đó mà mang đến không ít phiền toái cho tôi. Tôi không thể thường xuyên gặp Yuri nữa vì lịch làm dày đặc của mình. Mỗi khi đến trường tôi luôn bị bọn bạn chêu chọc với P'Singto. Đi đâu tôi cũng bị fan bủa vây chụp ảnh. Hơn thế nữa, tôi còn luôn phải thực hiện mấy hành động vô cùng ngại ngùng với P'Singto. Nào là hôn má, chơi Pocky, bế công chúa,... Thực ra lúc đầu có hơi ngại nhưng làm mãi thành một thói quen hiển nhiên luôn. Tôi nhớ có lần fan yêu cầu P'Singto cõng tôi nhưng với thân hình mảnh khảnh của anh ấy tôi không dám để anh ấy cõng tôi đâu, nên đành từ chối fan rồi tôi quay lại cõng anh ấy.

Hôm nay chúng tôi đến công ty để luyện tập cho Y I Love You Fan Party sắp tới. Có rất nhiều cặp đôi BL khác cũng tham gia như cặp của "lão" New với Earth, cặp của P'Off - P'Gun, còn có cả thằng cha God với White nữa,.... Tôi vừa bước xuống xe thì gặp P'Singto. Anh ấy lại gần tôi thì thầm gì đó mà tôi không thể hiểu nổi...

- "Cửa mở" kìa!

- Hử? Cửa nào?

Cửa gì chứ? Mở ở đâu? Tôi chưa kịp hiểu anh ấy nói gì thì anh ấy đã lướt qua tôi như một cơn gió. Tôi quay kiểm tra cửa ô tô, nhưng nó đã được đóng ngay từ đầu rồi. 

- Sao thế Krist?

- Không có gì đâu chị Pink!

Tôi đi vào tòa nhà cùng với chị Pink. Có rất nhiều fan hâm mộ đứng chờ ở ngoài. Tôi vẫy tay chào bọn họ như mọi ngày. Các cô gái nhìn tôi rồi la hét, có vài người thì cười khúc khích. Tôi biết sức quyến rũ của tôi, nó làm các cô gái mê mệt. Tôi bước vào phòng tập, có vẻ mọi người đến đông đủ hết rồi.

- Chào mọi người, P'Off, P'Gun, P'New ! Hey God! Mày cũng đến rồi à? Sớm dữ!

- Chứ ai như mày! Mặt trời lên đến đỉnh rồi mới đến! Mà... (God bật cười)

- Cười gì đấy mày??? Mặt tao có dính gì sao?

- Không không! Không có gì hết!

Tôi thấy nó mờ ám lắm. Nó đang giấu tôi gì đó. Lát sau tôi lại thấy mấy người còn lại cũng cười... Chắc chắn họ đang nói xấu tôi hoặc chơi khăm tôi mà tôi không biết.

- Này! Anh nhắc em rồi mà em không biết sao? (P'singto kéo tôi lại)

- Nhắc gì? (Tôi ngơ ngác)

- "Cửa sổ" của em mở kìa?

- Cửa quoái gì chứ?...

-(Anh ấy nhìn xuống khóa quần tôi) Ở đó đó!

- Sh!t !!! ( tôi gào lên) Sao anh không nói toẹt ra là em không kéo khóa quần chứ!

- Anh có tâm nhắc em rồi em còn lớn tiếng với anh sao?

Vậy là tôi quên không kéo khóa quần, đã thế còn vô tư đi qua vẫy chào các fan nữ. Chắc chắn mấy cô gái đó cười tôi là cái chắc luôn. Xấu hổ quá đi, mất hình tượng quá đi!

- Sao rồi? "Nó" bay mất chưa??? (Thằng God nó ghẹo gan)

- Thằng quần, thằng bạn khốn nạn! Sao mày không nhắc tao chứ?

- Ơ! Tao đâu phải chồng mày? (Nó nhướng mày về phía P'Singto)

Hy vọng chưa có fan nào chụp lại khoảnh khắc mất mặt đó của tôi! Không tôi không biết chui đầu vào đâu nữa!

____________________________

loading...

Danh sách chương: