Phần 34: Coi như tao không phải là ba mày đi!

Đã nhiều ngày trôi qua, dù Singto vẫn luôn hết lòng an ủi nhưng Krist không thoát khỏi cảm giác tội lỗi dằn vặt lương tâm. Cậu luôn cảm thấy mình là kẻ tồi tệ khi khiến Yuri đau khổ như vậy. Hình ảnh Yuri khóc vẫn khắc sâu trong tâm trí cậu. Chẳng có lời nào biện minh cho hành động của Yuri nhưng cô ấy sai không có nghĩa là mình được quyền làm tổn thưởng cô ấy. Krist đã nghĩ như vậy đấy! Tiếc thay, sự thương cảm của Krist đã đặt nhầm nơi rồi. Điều đáng sợ nhất là làm phật lòng phụ nữ, nhất là với những phụ nữ xảo quyệt như Yuri. Cây hoa vẫn đẹp không có nghĩa là nó vẫn khỏe mạnh, trời vẫn nắng không có nghĩa nó sẽ không có mưa... Cuộc sống bình của Krist hiện giờ không có nghĩa có thể kéo dài vô tận. Biển thường lặng trước bão lớn quả không sai. Lần này cơn bão ấy mang tên Yuri.

Như thường ngày, cậu luôn chờ Singto cùng tan học, rồi cả 2 cùng đi ăn trưa, cùng nhau đến công ty làm việc, cùng trò chuyện vui vẻ. Một ngày vui vẻ của cả 2 sẽ kết thúc như vậy đấy. Hôm nay cũng vậy cho đến khi cậu nhận được điện thoại từ ba. Ông ấy yêu cầu cậu về nhà ngay lập tức. Chưa kịp hỏi nguyên nhân tại sao thì ông ấy đã tắt máy. Nó khiến cậu càng lo lắng sợ rằng ở nhà xảy ra chuyện gì liền gấp gáp chào Singto rồi trở về nhà. Bước vào nhà, hình ảnh đập vào mắt cậu là khuôn mặt lo lắng của mẹ.

- Mẹ! Nhà mình có chuyện gì sao ạ?

- Krist hả? Con....

- Bà im miệng đi! Để tôi nói chuyện với nó!

Thái độ của ba lúc này rất hung dữ, cậu sợ mình đã làm sai chuyện gì khiến ba tức giận. Nghĩ tới nghĩ lui cũng chẳng nhớ ra đã làm gì sai.

- Mày.... Mày thích đàn ông? Mày thích thằng Singto phải không?

- Ba! Ba nói gì kì vậy?

Cậu rất muốn nói với ba rằng đó là sự thật nhưng vạn lần vẫn là không nên nói. Mẹ cậu tư tưởng rất tiến bộ, với chuyện nam nam , nữ nữ yêu nhau chỉ cần thật lòng còn lại bà không quản. Nhưng ba cậu lại là chuyện khác. Ông còn khá bảo thủ và khó chấp nhận chuyện này. Nhất là điều đó lại xảy ra với con trai duy nhất của ông. Từ lúc cậu tham gia đóng phim, ông đã có chút không đồng tình nhưng vì cậu nài nỉ thuyết phục rằng đó chỉ là công việc thì ông cũng miễn cưỡng gật đầu. Cậu đâu lường trước được việc một ngày cậu lại phải lòng đối phương.

- Mày còn chối? Mày vì lý gì lại bỏ Yuri đi yêu 1 thằng đàn ông chứ? Ngay từ đầu tao đã phản đối mày tham gia cái phim vớ vẩn đó rồi mà. Để giờ... mày bị ám ảnh bởi nó rồi đấy. 

- Ông... Ông bình tĩnh đã. Để con nó giải thích đã chứ.

- Có gì phải giải thích sao? Yuri nó nói hết rồi đó thôi, bằng chứng cũng rõ như vậy rồi, còn phải nghe nó giải thích cái gì chứ?!!! Mày.... Lập tức cắt đứt quan hệ với nó cho tao!

- Ba! Anh Singto là người như thế nào ba cũng biết. Con với anh ấy chẳng làm gì sai cả. Con.....

Chưa kịp hết lời, cậu đã lãnh chọn cú tát trời giáng của ba khiến cả khuôn mặt đỏ rát. 

- Đúng. Nó như thế nào tao rất rõ. Cho dù nó có tốt đi chăng nữa thì tao cũng không quan tâm. Kể cả là Singto hay đứa nào thì tao cũng bất biết, mày xin lỗi Yuri ngay lập tức cho tao. Mày có thế khiến 1 đứa con gái hết lòng yêu thương mày phải khóc lóc gọi điện cho tao cầu xin sự giúp đỡ vậy ư? Bảo rằng mày có người con gái khác mà phản bội nó thì tao sẽ không xuống tay với mày. Đằng này lại là.... Aighhhhh! Nhất quyết chấm dứt ngay cái chuyện vớ vẩn này lại cho tao trước khi tao thực sự nổi điên. 

- Ba! Tại sao ba lại vô lý vậy chứ? Ba mới nghe câu chuyện từ một chiều mà đã đánh giá chuyện của con rồi. Ba phải nghe con nói đã chứ?

Đúng lúc ấy điện thoại Krist đổ chuông. Cậu liếc nhìn người gọi... Singto chọn không đúng thời điểm rồi. Cậu lo nhà Krist không biết có ổn không nên mới gọi điện hỏi thăm. Ai ngờ cậu đang chính là nguyên nhân khiến cả nhà 1 phen náo loạn. Ba Krist cũng liếc nhìn thấy tên người gọi là Singto, ông không kiềm chế được mà đoạt lấy điện thoại từ tay Krist hung hăng ném mạnh xuống sàn nhà khiến chiếc điện thoại vỡ tan tành.

- Tao không muốn nghe và cũng không cần nghe. Mày trước giờ có thế đâu. Là nó dụ dỗ mày phải không? Chấm dứt ngay cho tao. Không nói nhiều nữa. Mày không làm được thì đừng nhìn mặt tao nữa. Coi như tao không phải ba mày đi. 

Ông không để Krist nói thêm lời nào liền quay lưng bỏ đi lên lầu. Krist vừa tức Yuri vừa ấm ức trước sự vô lý của ba. Cậu rơm rớm nước mắt vì bản thân bị đẩy vào tình huống tiến thoái lưỡng nan chẳng biết nên xử trí như thế nào. 

- Nói cho mẹ nghe coi chuyện là như thế nào? Con với nó là thật?

Bà ân cần kéo Krist lại bên lắng nghe câu chuyện của con. Bà biết Krist là 1 đứa trẻ ngoan, nhất định không vì chút vui đùa bồng bột mà làm mấy điều điên rồ ấy. 

- Vâng! *lí nhí trả lời*

- Con chia tay Yuri vì Singto? Yuri có điểm nào không tốt khiến con chán ghét sao?

- Không hẳn ạ. Chỉ là.... Con phát hiện chúng con không còn như trước được nữa. Có ấy nói dối con rất nhiều. Cô ấy là 1 cô gái tốt, con cũng có lỗi khi thay lòng nhưng con không thể hoàn toàn là 1 kẻ tồi tệ trong chuyện này được. Nếu con cứ chấp nhận mà ở bên cạnh cô ấy thì đó khác nào là lừa dối.

- Con thật sự thích Singto? Con đã suy xét kĩ việc này chưa? 

- Rồi ạ. Con đã lớn rồi mà. Con biết cái nào đúng cái nào sai, cái nào nên cái nào không nên mà. Thực sự 2 đứa tụi con không hề đùa giỡn chuyện tình cảm, càng không phải ngộ nhận vì bộ phim mà có. 

- Nghe con nói thì mẹ yên tâm rồi. Tuy mẹ không tán thành việc con làm tổn thưởng Yuri những nếu như con đã dám chịu trách nghiệm về hành động của mình thì mẹ không phản đối. Ba con chỉ là nhất thời khó lòng chấp nhận nên mới nặng lời vậy mà thôi. Đợi ông ấy bình tĩnh con hãy tìm cách nói chuyện với ông ấy. Tạm thời con cứ nghe lời ông ấy đi. 

Bà ôm cậu con trai của mình vào trong lòng nhẹ nhàng an ủi nó. Bà biết chồng mình cố chấp và cổ hủ nhưng cũng thông cảm cho ông ấy. Chỉ mong sao ông ấy sẽ hiểu mọi chuyện. 

______________________________________

p/s: t vẫn đang tìm trans manga BL nha!!! Ai đó hãy ứng cử đi mờ :'(

loading...

Danh sách chương: