Phần 31: Say là lộ rõ bản chất

Về đến khách sạn, bọn họ nghỉ ngơi được 1 chút đã phải lập tức đi đến hội trường lớn để tập rượt cho buổi fanmeeting ngày mai. Tuy bị hạn chế về mặt ngôn ngữ nhưng 2 người bọn họ vẫn dồn hết tâm huyết thực hiện 1 cách nghiêm túc vì không muốn phụ lòng của người hâm mộ nhiệt thành. 

Buổi chiều,bọn họ tranh thủ tham quan 1 chút cảnh vật xung quanh thành phố. Thời tiết lúc này chỉ có 2 độ, cảm giác cực kì mới lạ đối với 2 người. Ở Thái Lan chẳng bao giờ họ được tận hưởng cái cảm giác lạnh cắt da cắt thịt thế này. Mũi Krist cũng đã đỏ ửng lên vì quá lạnh khiến người khác không khỏi liên tưởng đến chú tuần lộc đang lon ton chạy theo Singto. 

- Lạnh lắm không? Khăn len của em đâu rồi?

- Em để quên ở khách sạn rồi. Thời tiết ở đây thích nhỉ?!

- Thích cái con khỉ khô! Mũi đỏ hết lên rồi kìa. Lại đây!*vẫy tay kêu Krist lại gần hơn* Quàng vào đi này. Giữ gìn sức khỏe 1 chút. Người nhiều thịt mỡ hơn cả anh mà dễ bị lạnh vậy.

Singto nhẹ nhàng gỡ chiếc khăn len đang yên vị trên cổ mình tiến đến choàng lên người Krist. Vừa nhìn Krist cậu vừa bật cười. Cái con người mặt tròn tròn như trắng nõn như bánh bao ấy vì lạnh mà đỏ ửng lên thật khiến cậu muốn ngay lập tức giấu đi, không muốn ai có thể nhìn thấy 1 Krist dễ thương như thế. Cậu nắm chặt tay Krist kéo đến nhét vào túi áo mình, vừa để sưởi ấm cái bàn tay tựa như băng kia, vừa tranh thủ mà nắm tay tình tứ giữa chốn đông người không bị phát hiện. Krist mặt đỏ vì lạnh nay càng đỏ vì ngượng. Cậu biết bình thường Singto cũng rất hay quan tâm chăm sóc người khác, nhưng cậu vẫn chưa thể quen với Singto ôn nhu, ấm áp chăm sóc cho cậu như bây giờ. 

Họ lượn quanh được vài vòng, chụp được khá khá ảnh làm kỉ niệm, còn tranh thủ livestream cho các fan ở quê nhà có thể theo dõi họ. Trong suốt buổi livestram, Krist cứ dính chặt lấy Singto, chốc lát lại quay sang vùi vào lòng người bên cạnh khiến fan được một phen náo loạn. Mỗi lần Krist ôm mình, Singto không quên vuốt ve, xoa đầu đáp lại cái ôm nồng ấm ấy. IG, twitter, FB,..... tất cả các mạng xã hội đều đang rộn ràng bàn tán về họ. Quá đỗi đáng yêu, quá đỗi ngọt ngào. 

-----> Ảnh cắt ra từ vụ livestream đó nè:

Màn đêm buông xuống, sau khi dùng bừa tối xong cả 2 cùng về phòng. Lẽ ra mỗi người phải ở cùng phòng với quản lý của mình để tiện cho việc giám sát 2 đứa nhưng Krist nó bám Singto như sam nhất quyết đòi chung phòng nên chị Pink 1 lần nữa lại chiều theo ý Krist. 

Trong phòng im lặng đến nhàm chán. Người chơi game người đi tắm. Không nói với ai câu nào. Chỉ có tiếng nước chảy và tiếng của trò chơi phát ra từ điện thoại của Singto. Trong quá trình quay phim trước đây, không thiếu những lần họ phải chung phòng, thậm chí là bí quá còn ngủ chung giường, cảnh hôn còn đóng qua mấy lần ấy thế mà lần này không khí lại khá ngại ngùng bao chùm lấy 2 người. Krist tắm xong ngồi xuống chiếc giường kế bên, miệng như định nói điều gì đó rồi lại thôi. Cuối cùng vẫn là chùm chăn đi ngủ trước. Singto chơi game 1 hồi cũng mỏi mắt mà tắt máy đi ngủ theo. Đèn phòng tắt, 2 người 2 cái giường cạnh nhau, căn phòng tĩnh lặng đến lạ. Có thể nghe thấy cả tiếng thở của đối phương. Bất chợt Krist cất lời:

- Anh ngủ chưa?

- Huh??? Có chuyện gì sao?

- Về Yuri ấy! Em cảm giác như mình đang phản bội cô ấy. Em muốn nói chuyện với cô ấy về mọi thứ nhưng lại không đủ dũng khí. 

Nhắc đến tên Yuri khiến sắc mặt Singto có phần biến đổi. Dù cậu đã thắng, đã cướp được Krist từ tay cô ấy nhưng cậu vẫn không thể nào thoải mái khi nhắc đến cô ta. Cậu lại nhớ lại hôm Yuri đe dọa cậu.

- Anh ngủ rồi đấy à? Em đang nói chuyện với anh đó!

- Chưa có ngủ, vẫn đang nghe đây.

- Nghe quoái gì. Ngủ thì có!

- Em nhớ hôm anh mua bánh nhờ chị Aom mang đến phòng bệnh cho em chứ?

- Hmmm! Có!

- Hôm đó Yuri đến nhà tìm anh. Cô ấy phát hiện anh thích em. Còn chụp được lúc anh hôn trộm em đang ngủ nữa. Cô ấy cảnh cáo anh tránh xa người yêu của cô ấy ra. Anh đã nghĩ sẽ không kể với em chuyện này nhưng anh đổi ý rồi. Em cần phải biết là anh không ghét cô ấy, cô ấy không sai. Người sai ở đây là anh. Nhưng anh không thích cái cách mà cô ấy bảo vệ tình yêu của mình, níu giữ em ở bên cạnh. Sau ngày hôm đó anh bị ốm khá nặng. May là tụi Ohm đến ứng cứu chứ không anh đã chầu trời rồi. Quyết định là ở em. Kể cả bây giờ em có chọn rời bỏ anh, về lại bên cô ấy, anh nửa lời không dám oán trách. Anh không mong em oán trách Yuri, càng không muốn em làm tổn hại cô ấy. Con người vì tình yêu có thể làm nhiều chuyện sai lầm. Vì thế mà bút chì mới có cục tẩy ở trên đầu. 

-....... *im lặng*

- Vậy anh ngủ trước nhé. Mai chúng ta còn nhiều việc lắm.

Krist kết nối các chi tiết lại với nhau, cậu nhận ra Yuri nói dối mình khá nhiều. Cậu còn nhận ra hôm đó nụ hôn trong mơ của cậu lại không phải là mơ. Trong đầu Krist là một mớ hỗn độn. Cậu suy nghĩ rất nhiều rồi ngủ thiếp từ lúc nào không hay. 

Ngày hôm sau, buổi fanmeeting diễn ra khá suôn sẻ. Hơn 3 nghìn fan đến tham gia giao lưu với họ. Thành công ngoài sức mong đợi của mọi người. Tuy có chút khó khăn về việc giao tiếp nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng đến chương trình. Kết thúc công việc, mọi người vui vẻ kéo nhau đi ăn mừng thành tích trên đất khách. Singto xin phép về khách sạn thay đồ rồi mới đến điểm tụ tập. Khi đến nơi, mọi người cũng đã bắt đầu tiệc ăn mừng rồi. Krist cũng đã uống đã kha khá. Tửu lượng của Krist không hề tồi nhưng nó hưng phấn qua mà uống lấy uống để. Cậu bị Krist kéo ngồi cạnh nhét vào tay chén rượu. Cứ thế hết chén này đến chén khác. Anh Jan và chị Pink hôm nay tạm buông lỏng quản lý để mặc cho 2 người uống. Chẳng mấy chốc Singto cũng đã ngà ngà say, còn Krist thì đã say bí tỉ không biết trời đất là gì rồi. Miệng thì lẩm bẩm, chân tay thì vung vẩy không ngừng. Singto nhìn vậy, vừa lấy làm buồn cười vừa tội nghiệp cho krist. Chẳng mấy khi cậu được chứng kiến Krist say như thế. Nhận thấy Krist không còn trụ nổi nữa, Singto xin phép đứa Krist về khách sạn trước. Người hơi say cõng người say, thật là một cảnh tượng tấu hài cho mấy anh chị trong đoàn. 

Vất vả lắm Singto mới vác được Krist lên phòng. Cậu tự nhủ lần này về nước nhất định phải tăng cân, phải tập luyện nhiều hơn để cõng Krist chứ cứ thế này, cái lưng của cậu không chịu nổi. Đặt Krist ngay ngắn trên giường, cậu từ tốn tháo giày, cởi bớt áo khoác của Krist ra, kéo chăn lên cho cậu. Vừa định xoay người đi vào phòng rửa mặt thì bất ngờ bàn tay người kia kéo mạnh cậu lại khiến cậu ngã lên người Krist. Lúc này mặt đối mặt, hơi thở 2 người như hòa vào nhau, Krist nhẹ nhàng mở mắt nhìn chăm chú khuôn mặt Singto không 1 lần chớp mắt. Không khí xung quanh như trở lên kì lạ. Nhận thấy có chút không ổn, Singto vội chống tay đứng dạy nhưng Krist nào để cậu được toại nguyện. Lại một lần nữa kéo cậu ngã vào lòng mình. Thật không biết trong đầu Krist đang nghĩ gì. 2 má cậu ửng hồng, ánh mắt có phần mê luyến nhìn Singto. 2 đang người say, lại đang trong mối quan hệ yêu đương, cái hoàn cảnh đang diễn ra khiến Singto không khỏi nghĩ đến chuyện "đó". Krist thì quá say không nhắc đến nữa, nhưng cậu chưa đánh mất ý thức vì men rượu, cậu không muốn mượn cớ say mà làm liều. 

Nhưng tiếc thay cậu nào được toại nguyện. Có lẽ sau đêm nay cậu càng hối hận vì mình đã không rèn luyện bản thân tốt để đối phương dễ dàng dùng sức thắng cậu. Chuyện gì đến sẽ phải đến..... CHỜ CHƯƠNG SAU ĐI =)))

_____________________________

loading...

Danh sách chương: