Phần 3: Cảnh quay cuối cùng

[Lời kể của Singto]

 - 2 đứa sẵn sàng chưa???

- Dạ! Tụi con chuẩn bị xong rồi ạ!

- Rồi! Cảnh 135, lần 1 action!

..... 6h tối rồi đó, và hiển nhiên là đến lúc chúng tôi hoàn thành cảnh quay cuối cùng. Tôi đã nắm rõ kịch bản rồi, hy vọng em ấy cũng vậy! Em ấy là chúa hay quên lời thoại.

......

[trích cảnh trong bộ phim]

Bright: wow! Tụi bay đeo vòng tay đôi ư? Đang hẹn hò hả???

- Ây da! Ây da! (tiếng hò reo của bạn bè xung quanh)

Kongpob: Khô-

Arthit: Phải đấy! Thì sao nào? Thì chúng tao là ngươi yêu của nhau mà!

Mọi người: Uề,... dễ thương quá đi! Ghê quá đi nha!!!......

____________

Tôi liếc nhìn Krist lúc này... Mặt em ấy đỏ ửng. Không biết là do nhập tâm vào vai diễn hay do em ấy thực sự ngại ngùng nữa. Em ấy cứ trốn sau lưng tôi như cố gắng che đi khuôn mặt dễ thương đó!

[Trích cảnh trong bộ phim]

- Kongpop này! Tôi chỉ muốn nói với cậu rằng... Ngay lúc này, thời điểm này, tôi không có ai khác cả. Tôi chỉ yêu mỗi mình cậu thôi!

- Em biết điều đó mà anh Arthit! Em cũng muốn nói với anh rằng... Hiện tại lúc này, anh là người duy nhất em yêu!

______________

Chúng tôi từ tiến sát lại nhau theo yêu cầu của đạo diễn.... rồi đôi môi ngọt ngào của em ấy cũng chạm vào môi tôi. Tôi nhẹ nhàng hôn em ấy thật sâu. Thật kì lạ, trước đó chúng tôi cũng diễn qua cảnh hôn rồi, nhưng sao hôm nay tôi thấy lòng mình có gì đó khác lạ. Cảm giác ngọt ngào này là gì đây?

- Cắt! Làm tốt lắm 2 đứa. Có vẻ như là đã xong! 2 đứa đã vất vả rồi! Nghỉ ngơi chút đi, chờ chú 1 lát. (Chú Oat nói với chúng tôi rồi quay sang nói to với cả đoàn) Mọi người sắp xếp tạm mọi thứ rồi gặp nhau ở phòng nghỉ 1 lát nhé! Tôi có đôi lời muốn nói!

Tôi quay sang nhìn Krist.... Tôi ước gì mình có thể ghi lại khuôn mặt em ấy lúc này. 2 má ửng hồng vì ngại ngùng. Thậm chí em ấy còn không dám nhìn thẳng vào tôi. Vì sao thế? Bình thường em ấy có ngại gì đâu? Thậm chí lần trước quay cảnh hôn nhau trên cầu Rama, em ấy còn quay sang trêu chọc tôi. Hay do bầu không khí xung quanh, những ánh đèn lấp lánh, những câu thoại sến súa làm em ấy ngại ngùng? Hay đơn giản chỉ là do cảm xúc của nhân vật Arthit thôi? 

Sau khi chú Oat nói vài lời cảm ơn cả đoàn đã vất vả suốt 2 tháng qua để hoàn thành bộ phim thì cũng gần 10h đêm rồi. Mọi người có rủ nhau đi ăn 1 bữa liên hoan, tất nhiên là chúng tôi phải đi chứ. Krist nó thích mấy vụ này lắm. Em ấy thích tụ tập đám đông, thích chỗ ồn ào vui vẻ. Tôi thì ngược lại nhưng dù gì toàn các đàn anh đàn chị ở đây, sao có thể từ chối được.

12h đêm... chúng tôi ra về trước trong khi mọi người còn đi hát karaoke nữa. Krist lúc này say mèm rồi. Tôi dám cá nếu ba em ấy nhìn thấy cảnh này chắc ông sẽ cho em ấy 1 trận nhớ đời.

- Hey Krist! Đứng nổi không vậy? Về nhà liệu có sao không? Ba em không mắng chứ? Anh nhớ bác ấy không thích em uống rượu đâu!

- M...m.....m......... Không sao hết! Ba em là cái thá gì chứ!!! Không sợ! Uống tiếp đi!!!!!

Haha... Tôi ước bác ấy nghe được câu này từ cậu con trai yêu quý của mình. Nhưng có lẽ không ổn nếu để em ấy về nhà. Tôi nghĩ một hồi rồi gọi điện cho ba em ấy.

- Bác ạ! Con là Singto đây ạ!

- Ah! Singto hả con! Có việc gì không con? Thằng Krist nó đâu rồi? Sao bác không thấy nó về?

- .... Bác ơi! Hôm nay bọn con quay xong sớm nên Krist có qua nhà con hỏi bài tập trên trường. Xong em ấy ngủ quên ở nhà con luôn rồi ạ! Con không nỡ đánh thức em ấy dậy. Con gọi điện xin phép bác cho em ấy qua đêm nhà con được không ạ!

- Nó ngủ ở nhà con à? Cái thằng trời đánh đó, chỗ nào cũng ngủ được. Làm phiền con quá!

- Dạ! Không sao đậu ạ! Con chào bác ạ!

Xong rồi giờ sao đây? Tự nhiên tôi lại rước cục nợ này vào thân. Cái vẻ mặt dễ thương lúc quay cảnh đó đâu rồi. Cái bộ mặt nhăn nhó, miệng nói liên tục không ngớt này là của ai đây??? 

"Haizzzzz. Tôi đành mang em ấy về phòng mình. Trời ơi cực lắm đó! Nhóc có biết mày hơn anh 7kg không? Anh bê không nổi mày đâu."

Tôi cõng em ấy mà cảm tưởng lưng mình sắp gãy tới nơi rồi. Cuối cũng cũng đến nơi. Tôi đặt em ấy lên giường rồi tháo giày, cởi bớt quần áo giúp em ấy. Nó ngủ không biết trời đất luôn rồi..... Tôi lắc đầu ngao ngán rồi bản thân đi tắm rửa 1 chút.

- Tránh qua 1 bên đi để anh nằm! (Tôi đẩy người Krist qua bên kia giường)

Ngủ thôi, tôi mệt tới nỗi chẳng buồn trách mắng em ấy nữa đâu.

__________________

loading...

Danh sách chương: